If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 15, 2022

TMKP 11


ANG GRUPONG NAGHAHABOL NG MAJOR DEADLINE

"Quenard."

"Huh?" tamad na response ni Quenard sa kanyang kaibigan na kaharapan niya ngayon sa canteen.

"Okay ka lang? Sobrang haggard ng hitsura mo," pangungumusta ni Leni sa kanya.

"Ahh... Grabe. Sobrang hellish nitong mga performance tasks natin sa subjects this week. Sunod-sunod!" reklamo niya.

Nalukot ang mukha nito, "hay nako. Sinabi mo pa talaga. Sana man lang nag-uusap-usap ang mga teacher natin bago sila mapa-assignment sa atin 'di ba. Grabe ang bigat bigat nitong pagiging SHS."

"Ganito rin kaya kung college?" tanong niya.

"Base siguro sa kung ano ang magiging course mo. Saka balita ko mas mahirap sa ibang bansa. Good luck sa'yo," sabi sa kanya ng kaibigan.

"Hay ayoko muna isipin. Tapusin ko muna itong SHS. Nauurat ako," pagyayamot niya.

"Pero alam mo hindi ka naman tipikal na ganyan. Merong times before na mas marami tayong jina-juggle na mga assignments at extra curriculars. Pero hindi ka naman na-burnout," lahad ni Letty, "eh ngayon, tinamo ikaw. Ngayon lang kita nakita na may ganyan kalaking eyebags."

"Eh ano pa ba, eh 'di 'yung mga pasaway ko na mga groupmates. Buti na nga lang eh cute itong si Trevor," paliwanag niya.

Pero syempre, alam ni Quenard na hindi lang naman school work ang pinagpupuyatan niya. Napapadalas rin kasi ang pagkalabit sa kanya ng kanyang mga kagrupo. At siya naman ay bigay todong magbibigay ng sexual favors sa mga ito. Parang naging pangangailangan na ang titi sa bibig at puwet niya. Kaya parang tama ring bayad iyon ng mga kagrupo niya sa pagbuhat sa kanilang trabaho.

Saka, nakaka-sex niya si Trevor! Ang hot na crush nang bayan! Tiba tiba na siya.

Pero bukod pa doon ay nagpupuyat din siya dahil sa paggawa niya ng proposal ni Coach Jones. Nauubos ang oras niya kakabasa at kakaintindi ng mga advanced concepts na hindi pa niya hinagap. Pero sa totoo lang ay nagiging iteresado naman siya sa mga bagong natututunan niya habang gumagawa siya ng masters na papel.

"Signs of aging na ako agad, wala pa akong twenty," pabirong dismissal ni Quenard sa sinabi ng kaibigan.

"Ano ka ba naman friend, wala ka pa namang boyfriend, aging aging ka diyan. Hindi puwedeng haggard kung virgin pa," sabi ni Letty. "Unless..."

Kumunot ang noo niya, "unless ano?"

"Baka naman nadidiligan ka na, hindi mo lang sinasabi sa akin at 'yan ang pinagpupuyatan mo?" hinala nito.

Napalunok siya, "nyek. Siraulo ka ba?"

"Bakit, malay ko ba? Ngayon na living alone ka na, baka nakakaaya ka na ng mga boylet sa bahay niyo," anito, "napakasikat na kaya ng Tindr saka Grindr sa mga katulad natin. Si Bhadz kaya kapag nagmi-meeting kami ay panay tunog ng notif ng Grindr."

"Yuuuck kadiri ahhh! Ang landi ng baklang 'yun," reaksyon niya. "Ang delikado kaya. Manakawan pa kami sa bahay kung stranger lang ang dadalhin ko. Saka makita pa ako ni Tita Ofel, isumbong pa ako sa magulang ko. Mapauwi sila ng di oras."

Syempre hindi naman niya masasabi kay Letty ang sex life niya. Una, hindi siya kiss and tell katulad ng apat niyang kagrupo. Ikalawa, ano naman kaya ang iisipin nito kapag nalamang nagkaroon sila ng sex ni Henrick.

"Hay nako tapos nagkakalat pa si Bhadz ng rumor na nakita ka daw niya na lumalabas sa forbidden stockroom," inis na sabi ni Letty, "naku ha, ang gigiera niya. Huwag ka niyang itulad sa kanya na malantod."

Napalunok si Quenard muli. "Oo naman. Kung nakita man niya ako doon, napadaan lang ako. Hindi ko naman isaalang-alang ang reputasyon ko sa sex 'no?" Tapos ay iniba niya ang usapan, "by the way, may surprise ako para sa'yo!"

May kinuha siyang maliit na plastic na bote mula sa kanyang bag. Tapos ay inabot niya iyon sa babae. "I made you something!"

"Woow..." tapos ini-spray niya ang likido sa kanyang wrist at inamoy iyon. "Grabeee... Ang sosyal ng amoy."

"Aand, I've learned kung paano patatagalin ang bango," dagdag niya.

"Thank you. Feeling ko talaga magkakajowa na ako dahil dito sa bagong pabango na binigay mo sa akin," sambit ni Letty, "feeling ko talaga, ikayayaman mo itong perfumery."

"Naku sana nga. Pero kung hindi man, okay lang din. Masaya naman ako na gawing hobby 'yan," banggit niya.

Nagsalubong ang kilay ni Letty. "Bakit parang nakatingin nang wirdo sa atin si Coach Jones?"

Napalingon si Quenard at nakita si Coach Jones na nakatayo ilang metro mula sa kanila. Tiningnan siya nito nang mariin tapos ay sinenyasan na lumapit.

"What's that about, bakit ka niya tinatawag?" usisa ng kaibigan.

"Ah, kasi 'di ba siya ang adviser namin sa thesis. Baka may ipapagawa siya sa amin," palusot niya. Tapos ay tumayo na siya at lumapit sa coach.

"May in-email ako sa'yo kagabi, 'yung comments ng adviser ko sa gawa mo, nakita mo ba?" iyon ang mahinang bungad sa kanya ng coach.

Tumango si Quenard, "opo Coach, pero ahh... Hindi ko pa nabuksan po. Kasi tulog na po ako nung dumating 'yung email. Tapos po maaga akong pumasok ngayon hindi ko na na-check ang email."

Napakamot ito, "okay, paki-check ha. Medyo maraming comments 'yung adviser ko."

"Meron po ba kayong tip sa akin kung paano ko i-address 'yung comments, Coach? Bago lang kasi sa akin ito, at medyo advanced na 'yung knowledge," tanong niya.

"Tip?" tapos may kinuha itong pera mula sa bulsa. Isang libong piso. Tapos ay patagong binigay sa kanya, "hayan ang tip mo. Kung alam ko ang gagawin, eh ipagagawa ko ba sa'yo?"

"Sir medyo nahihirapan lang po ako. Baka lang po kasi mapag-iwanan 'yung actual na baby thesis namin. Topic defense na po namin sa makalawa. Pa-practice-in ko pa 'yung apat, lalo na po sila Solomon at Henrick, kasi sila 'yung pinaka-clueless sa study. Baka puwede pong ma-delay ng kaunti 'yung revisions para sa paper niyo," desperadong hinaing niya.

"Gusto mo bang bumagsak ka sa PE? Paano ba ang gusto mong mangyari para mas madaliin mo 'yan? Oh, baka gusto mo lang ng ano?" Tapos ay tumingin ito sa kanya nang malalim.

Napalunok si Quenard. Bumulaga sa isip niya ang imahen ng mature na lalaki na nakahubad. Hindi naman niya makakaila na gusto niya itong matikmang muli. "Sir?"

"Kapag nakakuha ako ng magandang outcome mula sa gawa mo, kantot asawa ang gagawin ko sa'yo," bulong ng coach sa kanya.

Nanginig si Quenard sa narinig. Tinigasan siya nang husto.

Umalis na si Coach Jones at iniwanan siyang nakatameme.

Bumalik si Quenard sa mesa nilang magkaibigan.

"Oh, bakit ganyan ka? Namumutla ka at pawisan pa? Ano'ng pinag-usapan niyo?" pagtataka ni Letty.

Umiling siya, "wala. Kasi magde-deadline ng topic defense namin, at wala pang nagagawa 'yung mga alipores niyang kagrupo ko. Kaya nainis." Na lang ang palusot niya.

——————————————————————————

Napalingon si Quenard nang may kumalabit sa kanya. Si Yael iyon.

"Puwede bang sa iba mo na lang i-assign itong presentation ng concept ng mental health?" tanong ng player na lito ang mukha habang hawak ang mga papel na nagsasaad ng irereport nito para sa research topic presentation para kinabukasan.

"Yael naman. Three days ago ko pa binigay sa'yo ang readings at script mo," tutol niya sa lalaki.

"Eh, sa akin mo na lang ibigay 'yung sa sports engagement na part. Mas magiging passionate ako sa report kapag iyon ang sa akin," giit nito.

"Pasensya na, eh bunutan ang ginawa natin 'di ba? Sina Solomon at Henrick ang natoka sa sports. Ikaw sa mental health," paalala niya.

Dinikit ni Yael sa kanya ang mga papel, "eh 'di sa'yo na lang 'tong mental health."

"Huh? Wala namang naka-assign sa akin. Ang trabaho ko ay tagasalo sa inyo at tagasagot ng mga tanong ni Ma'am Tesorero," sarkastikong paliwanag niya, "kung kukunin ko pa 'yan, ano na ang gagawin mo?"

"Eh 'di magpapapogi ako do'n."

"Hindi ka naman pogi," buwisit na ungot ni Quenard.

"Ows, hindi pogi? Samantalang tuwang tuwa ka nung--"

"--Yael, ano ba?!" iritang pakli niya sa lalaki.

"Hoy, sst. Ano 'yan," saway ni Trevor, "tantanan mo na si Quenard at tinatapos pa niya 'yung powerpoint natin para bukas."

Nagdabog si Yael, "kainis naman. Bakit kasi sa akin pa 'tong mental health? Pang baliw naman ito."

Pinanlisikan ni Quenard ng mata ang kaklase, "hoy! Huwag kang ableist bukas ha! Pucha hindi puwedeng mental health ang study natin tapos may discriminatory na remarks ka na ganyan."

Nilahad ni Trevor ang hawak nitong papel sa ka-teammate, "gusto mo palit tayo? Sa akin 'yang mental health, iyo 'tong theory. Masmahirap 'to."

Gumulong ang mga mata ni Yael. "Hay nako. Gusto ko nang matapos 'tong thesis na 'to!"

Kasalukuyan silang nasa dorm ni Trevor, gabi bago ang research topic presentation nila na kailangan nila bago sila makapagpatuloy ng pagsusulat ng kabuuan ng chapter 1 at 2 nila. Nakumbinsi ni Trevor ang tatlong pasaway na kagrupo na mag-convene bago ang importanteng presentation.

Kumunot ang noo ni Trevor, "ang tagal naman nung dalawa na bumili ng pagkain."

Sakto naman na bumukas ang pintuan at dumating na sina Solomon at Henrick na may dalang bucket ng chicken joy. Tapos ay may dala din ang mga ito na mga bote ng beer.

"Ayon, kaya pala ang tagal nila ay bumili pa ng pang toma," sarkastikong deklara ni Yael.

Napamuglat si Quenard. "Huy. Bakit may beer?! Gumagawa tayo ng thesis ano ba?!"

Binuksan ni Henrick ang isang bote. "Kailangan ng kaunting alkohol para mas maging sharp ang utak!" Tapos ay lumagok ito mula sa bote.

Tumaas ang kilay niya, "parang baligtad yata?!"

"Ano ba'ng alam mo? Eh hindi ka naman yata umiinom, ang boring ng buhay mo, puro ka aral," dagdag ni Solomon, na uminom na rin ng beer pagkatapos.

Tinapik ni Trevor ang balikat niya. "Hayaan mo na Quenard. Hindi naman madaling malasing 'yang mga 'yan. Mas matalas ang isip nila kapag nakainom."

"Okay fine," pagsuko ni Quenard. Tinapos na niya ang kanilang slide deck, habang ang apat ay pina-practive ang mga parteng naka-assign sa presentation para sa kinabukasan.

Nang matapos na ni Quenard ang powerpoint, nag-ensayo sila para sa ten minute presentation. Nakadalawang ulit sila dahil hindi nagseseryoso sina Henrick, Solomon at Yael. Pinagsabihan pa ang mga ito ni Trevor para lang tumino.

Nang matapos na sila ay nagsimula nang mag-impake si Quenard. "Okay. Sige. Okay na siguro 'yun. Magpahinga na tayo para klaro mga isip natin bukas kapag time na ng presentation natin. Huwag kayong papalasing please. Baka naman pag nag-present kayo may hangover kayo tapos ako ang sasalo sa inyo."

Umiling si Solomon na diretso pa rin ang diwa kahit nakainom na ng marami. "Hindi nga kami madaling nalalasing ano ba."

"Ay hindi kami papalpak. Dahil nambabagsak itong si Tesorero," segundo ni Henrick.

"Hay nako. Sa lahat ng teacher na nakakausap ni Coach para isalba ang grades natin, si Tesorero lang talaga ang matigas na hindi niya napapaamo," ani Yael. Tapos ay inakbayan si Quenard, "kaya nga ikaw ang ka-group namin. Tataas ang grade namin, tapos titi lang ang ibibigay namin."

Nag-init ang mukha ni Quenard, "ano ba? Huwag ngang simulang pag-usapan 'yan dito. Nakakahiya kayo."

Dinala ni Yael ang kamay niya sa crotch nito at pinasapo sa kanya ang bukol, "baka gusto mo ng gatas bago ka umuwi."

Siniko niya ito, "Yael, ano ba? May ibang tao, oh!"

"Sus alam naman na nila kung ano'ng nangyayari."

Nagulat si Quenard nang bigla na lamang siyang hinalikan ni Yael. Gusto niya sanang pumalag dahil may ibang tao na naroon. Pero ang katawan niya ay agad na nag-init nang galugarin ng dila nito ang kanyang bibig. Wala siyang nagawa kundi bumigay sa malalim na halik nito.

"Putangina, pare. Talagang hinalikan mo si Quen Quen?" komento iyon ni Henrick.

Na-conscious si Quenard at bumalikwas siya mula sa kahalikan.

Pero hindi tinatanggal ni Yael ang pagkakaakbay sa kanya, "oo naman. Sus. Ang bibig ay bibig. Saka kahit lalaki si Quen Quen, eh parang babae naman ang lips niya. Kaya masarap halikan."

Natawa si Solomon, "haha. Dinidibdib mo masyado ang pamamakla mo."

Tinuro ni Yael ang kanyang dibdib, "espesyal ako para kay Quenard. Ako ang unang sex experience niya eh. 'Di ba Quen Quen?"

Nag-init ang mukha ni Quenard, "ano ba Yael. Sabi ko naman sa iyo, ayaw ko na pag-uusapan 'yang ganyan, eh. Nadyadyahe ako, eh."

Napatingin siya kay Trevor na seryoso ang tingin sa kanilang magkaakbay.

Tinaas ni Henrick ang mga kamay, "wala namang judgment. Alam ko naman na sadyang malilibog kayo. Pero ako, hindi talaga ako hahalik kung hindi babae. Pero masarap naman talaga ang lips ni Quen Quen, kapag nakabalot sa burat ko."

Lumayo si Quenard mula kay Yael, "uuwi na ako. Gusto kong matulog nang maaga."

Nagulat siya nang hinatak siya ni Trevor. Hinalikan din siya nito. Malalim. Matagal. Malamyos. Lumukso ang puso niya. Hinahalikan siya ng crush niya sa harapan ng maraming tao. Hindi siya makapaniwala. Hindi niya na napigilan ang pagtigas ng kanyang burat sa loob ng kanyang pants.

"Ay wow. Pati si Trevor? Haha. Mukhang ang lilibog niyo at hindi kayo napagbibigyan ng mga babae niyo, ah," komento ni Solomon.

Nakangisi sa kanya si Trevor matapos ang halik niya. "Baka gusto mo ng kaunting reward for being hardworking?"

Napalunok si Quenard, "huh? Libog lang kayo. Ako na naman pagti-tripan niyo."

Naghubad na ng t-shirt si Trevor, "bakit? Ayaw mo?" Tapos ay hinubad na rin nito ang shorts.

Nanlaki ang mga mata ni Quenard nang makita niya ang lean na katawan ng crush pati na rin ang semi-erect nitong burat.

"Gagi nitong si Trevor, nangunguna, eh..." sabi ni Yael. Naghubad na rin ito ng damit at in-expose ang tigas nang uten.

"Tangina niyo, Yael. Trevor," hirit ni Henrick, "wala kayong hiya."

"Oh come on. Hindi naman ito ang unang beses na nagkakitaan tayong hubad. Meron namang time na kumana tayo ng babae nang magkakakasama," ani Trevor.

"Yeah, saka si Quenard naman ang gagawa sa atin, eh. Masipag ka Quen Quen 'di ba," segunda ni Yael. Pinahawak nito ang burat sa kanya, tapos ay dinilaan ang kanyang tainga at bumulong, "game na. Kaya mo naman kami."

"Haaaahhh..." singhal ni Quenard habang inaakit siya ng lalaki. Bumitaw na naman siya sa kanyang katinuan.

Dumagan ang mga kamay ni Yael sa kanyang balikat. At ang susunod na lang na nalaman niya ay nakaluhod na siya. Nasaharapan niya ang crotch ng lalaki at sinisinghot-singhot ang yagbols at titi nito. Tumutulo iyon ng precum sa kanya, pero hindi niya iyon ininda.

Hindi niya na napigilan ang sariling kahayukan. Binuksan na niya ang kanyang bunganga at sinubo ang titi nito.

"Ohhh fuck shit. Sige. Isubo mo 'yan. Tangina ka..." sabi ni Yael habang kumakadyot sa loob ng kanyang bibig. Ramdam niya ang pag-full mast ng uten ng lalaki.

Namaywang si Trevor, "tangina. Bakit ikaw unang nagpasubo?"

"Paunahan lang 'yan tsong. Parang sa goal sa soccer," kutya ni Yael habang lalong tinitindihan ang pagkantot sa kanyang lalamunan. Tumitibok iyon sa loob ng bibig niya at nagpapaagos ng copious na precum.

Mula sa peripheral vision ni Quenard ay nakita na niyang naghuhubad na rin ang dalawa pang lalaki.

"Tangina niyo, walang humpay ang libog niyong dalawa," sabi ni Henrick.

Hinawakan ni Solomon ang sariling burat na hubad at sinalsal iyon habang nanonood, "putangina. Huwag niyong papagurin 'yang si Quen Quen ah. Papa-chupa din kami."

Makalipas ang ilang minuto ay lumuwa si Quenard at huminga nang malalim. Agad siyang kinabig ni Trevor at tinutok ang burat nito sa bibig niya.

Agad naman na sinubo ni Quenard ang titi nito. Sinilindro niya iyon habang kinakapa niya ang yagbols nito.

"Tangina ni Trevor, steal agad?" reaksyon ni Yael.

"Alam mo naman na isa ako sa best stealer sa tournament," buska ni Trevor na lalong nilalakasan ang kadyot.

"Well, sige iyo 'yang butas na 'yan, heto ang akin." Tapos ay padaskol na hinubad ni Yael ang pantalon ni Quenard.

"Ughh..." muffled na ungol niya nang mahubaran ang kanyang bottom. Ang kanyang malaking titi na matigas ay na-expose na. Muli siyang napa- "ugh" nang maramdaman niya ang daliri ni Yael na kumakalikot sa kanyang butas.

"Pucha sayang kung hindi bading 'tong si Quenard, habulin 'to ng babae. Laki ng burat oh!" komento ni Henrick na nagsasalsal habang nanonood sa may sofa.

"Eh kaso bakla eh. Tingnan mo. Erect na erect. Tapos gumigripo ng precum. Tangina nitong baklang 'to. Mukhang sukdulan ang libog kapag tinititian eh," kutya ni Solomon na katabi nito.

Imbis na mainis ay lalong nag-init ang katawan ni Quenard sa pamamahiya ng dalawa. Lalo niyang ginalingan ang pagsuso. Ang kanyang mga kamay ay umakyat at pinisil ang mga utong ni Trevor habang ang kanyang puwet ay kusang umaatras para salubungin ang ngayo'y tatlo nang daliri ni Yael na kumakalikot sa kanya.

Maya maya ay humugot na ang mga daliri, at pumalit na ang titi ni Yael. Unti-unti na iyong pumasok sa kanyang butas. Dahil sa libog ay kusang nag-relax ang kanyang butas at madaling na-accommodate ang kabuuan ng lalaki. Agad itong nakabaon nang buo.

"Woooah! Tangina may kantot na talaga!" komento ni Solomon.

Nagsimulang umuwing si Yael, "ughh.. Haaa... Tangina masarap ang puke ng babae, pero iba talaga ang puwet ng bakla. Masarap... Masikip at ahhh... Shit... Tingnan niyo naman si Quen Quen gustong gusto niya.

Naramdaman niyang may sumabunot sa buhok niya tapos ay lumakas ang ayuda ni Yael. Tumingala siya at nakitang libre ang mga kamay ni Trevor kaya napagtanto niya na si Yael ang may hawak sa buhok niya.

Iyon ang unang pagkakataon na na-spitroast siya. Hindi niya maikakaila na sobrang nasasarapan siya habang ino-overwhelm ang senses niya ng pagbugbog sa kanyang prostate at ang pagkaka-stuff sa kanyang bibig habang naiinom niya ang masaganang dagta ni Trevor. Parang buong buo na ang kanyang pagkabakla.

Mura nang mura sina Yael at Trevor habang kinakasta siya sa magkabilang dulo.

Hindi nagtagal ay bumunot na si Yael at nagjakol sa ibabaw niya, "Agghh... Putangina! Heto na! Ugghhhh saraaap!"

Naramdaman niya ang mainit na likido na tumalsik sa kanyang likod. Napaluwa siya mula kay Trevor, "fuuuck. Tangina mo, Yael."

Bago pa maka-recover si Quenard ay agad siyang pinaikot ni Trevor. "Shet. Q. Ako naman!" Tapos ay basta na lang itong nagsaksak ng burat sa loob niya.

Napaigtad si Quenard dahil biglang natamaan ang prostate niya. "Aaaaggh Tangina fuuck!"

Hindi katulad ni Yael, hindi magaslaw ang kantot at di singgigil ang araro ni Trevor. Pero swabe ang anggulo ng pagtusok nito sa kanya. "Uuuhhhh fuuck... Ang init ng pussy mo Q... Ohhh..."

Nagulat siya nang tumayo sa harapan niya si Solomon. Mukhang uhaw din ang mukha nito sa libog.

Sa sobrang clouded ng utak ni Quenard sa libog ay tinangka niyang halikon ito.

Umiwas si Solomon, "hoy, putangina mo, hindi ako hahalik sa'yo."

Napahiya si Quenard, pero na diskaril din ang iniisip niya dahil hinawakan nito ang ulo niya at pinilit na ipasok ang titi sa bibig niya.

Tumayo si Henrick sa tabi ni Solomon, kinuha ang isang kamay ni Quenard at pinajakol ang titi. Wala siyang nagawa at pasukong sinalsal iyon habang sinisilindro ang kaibigan.

Nakahawak na si Trevor sa kanyang balakang habang kumakasta ito sa kanya. Mukhang tatagal pa ang ginagawa nitong pagbarurot sa kanya dahil talagang sinusulit nito ang babad sa kanyang bukana.

Pinilit ni Henrick na pumasok ang titi sa bunganga niya. Nag-panic man ay nagawa ni Quenard na masubo ang ikalawang burat sa kanyang bibig. Stretched na streched na ang labi niya.

Ang isa niyang kamay ay tumungo sa kanyang matigas at malagkit na burat at sinalsal iyon habang tinatanggap ang tatlong titi sa kanyang mga butas.

"Tangina mo Quenard! Puta ka na talaga! Ughh... 'Yan ang favorite naming role mo sa thesis group! deklara ni Yael na nanonood sa may sofa.

Biglang umungol si Henrick. "Fuuck heto naaa!"

Tapos ay sumabog ang katas sa loob ng bibig ni Quenard.

Hinampas ni Solomon ang kaibigan, "putangina mo! Nagpaputok ka andito titi ko--- Haaa shit heto na rin!"

"Uuggrhh..." ungol ni Quenard nang lalong mapuno ng tamod ang bibig niya. Punong puno na ng laman ang kanyang bunganga. Pero imbis na mailang ay lalo siyang nalibugan. Binilisan niya ang kanyang pagjakol sa sarili.

Ilang segundong nakalipas ay nagsimulang bumulwak ang kanyang katas. Bumunot na ang dalawa sa kanya. "Gaaaaahhh..." singhap niya habang nasa gitna ng orgasm at umaagos mula sa bibig niya ang tamod na hindi niya nalunok.

Bumunot na rin si Trevor, "fuuck. Tangina niyoooo! Q! Heto naaa!" Nagjakol ito sa ibabaw niya.

Tumalsik ang mainit na semilya nito sa kanyang puwet at gumulong pababa sa kanyang hita.

Sa pagod dahil sa climax ay napaupo sa sahig si Quenard. Humihingal siya. Puro siya tamod sa katawan. "Fuuuck. Tangina niyo. Siguraduhin niyong aayusin niyo presentation bukas. Tangina niyo."

Tinawanan lang siya ng apat.



--------------

If you want to have advanced access to 10 more chapters of the new story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment