If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, September 8, 2022

SBTA 28



ANG NAIS NI TONTON MULA KAY ARIES

“Pare, ‘yung totoo. Ano ba talagang meron sa inyo ni Aries?”

Napakunot ang noo ni Tonton nang marinig ang tanong mula sa kanyang kaibigan habang sila ay kumakain nang tanghalian sa construction site.

“Huh. Ano’ng tanong ‘yan? Alam mo naman kung ano’ng nangyayari. Sumasali ka sa amin minsan, ‘di ba?”

Tumaas ang kilay ni Bitoy, “pare, parang higit pa sa kantutan ang ginagawa niyo, eh.”

“Tangina mo. Sex lang kami. Ano ba’ng pinag-iiisip mo,” depensa niya.

“Gago. Nung huli natin nung sumilip ako pabalik nakita ko naglalaplapan eh,” hirit nito sa kanya.

Namula si Tonton. “Tangina halik lang ‘yun. Hindi ka ba nakikipag halikan kapag nakikipag-sex ka?!”

“Tangina alam ko ‘yung halik na libog lang, alam ko ‘yung halik na may lalim. Gago kung halikan mo at yakapin si gago parang asawa mo, eh,” sarkastikong sabi nito.

“Pauso ka. Walang gano’n. Hindi ako bakla gago,” bara niya.

“Wutuuut. Baka mamaya na lang mahuli kita tsinutsupa mo na siya, ah!” buska nito.

Napaubo siya. Siyempre hindi niya aaminin na nagawa na niya iyon sa lalaki. “Gago. Kumain ka na lang diyan. Baka gusto mo lang sumama sa amin mamaya, eh.”

Natawa ito, “hindi ano. May babae akong makakama mamaya. Magaling ‘yang Aries mo, pero sa babae pa rin ako. Nakaka-sex mo pa ba ang asawa mo?”

“Eh panay kalabit ko, hindi din naman pumapayag. Kay Aries na lang ako nakakapagpalabas,” inis niyang sagot.

“Nuks. Baka sa susunod niyan, si Aries na asawa mo,” buska ni Bitoy.

“Kumain ka na lang diyan. Ang dami mong komento.” Tapos ay tahimik na nilang pinagpatuloy ang kanilang kinakain.

Pero napaisip si Tonton. Napapansin na rin niya ang sarili niya na lalong naa-attract kay Aries. Nagawa na nga niya na halikan at tsupain ang lalaki. Dati rati ay nasusuka na siya, iniisip pa lang na may ganoon siyang gagawin sa kapwa lalaki. Pero pagdating kay Aries, ay hindi naman pumapalag ang katawan niya. Sa totoo niyan, ay hinahanap-hanap na rin niya.

Pagdating ng hapon ay kinita niya ulit si Aries. Muli ay natagpuan niya ang kanyang sarili sa living room nito. Nakaupo siya sa sofa habang si Aries ay nakapatong na nakaharap sa kanya. Nakapasok ang kanyang titi sa butas nito. Tila nakahanap na ng tahanan ang burat niya sa bukana nito at hiyang na hiyang na siya.

Habang humihinete ito ay nagkikiskisan ang kanilang mga dibdib. Ang kanilang mga dila ay nagbubuhol. Ang isang kamay ni Tonton ay nakahawak at sinasalsal ang ereksyon ng lalaking tumatalbog sa ibabaw niya. Dama ng kamay niya ang init at lagkit ng masaganang precum nito.

Hiyang na hiyang na talaga siya sa kanilang ginagawa. Hindi nagtagal ay narating na ni Tonton ang rurok. “Uhhhmmmm…” ungol niya sa bibig nito tapos ay nangisay na siya habang dinedeposito niya ang kanyang tamod sa lagusan nito.

Binilisan ni Aries ang paggiling sa kanya. Hanggang sa napaungol na rin ito, “fuuuck… Ang sarap mo talaga brooo… Lalabasan na ako… shiiiit…” Tapos ay pinakawalan na nito ang semilya at pinakalat iyon sa kamay niya at sa tiyan nilang dalawa.

Kinuha ni Aries ang kanyang kamay at sinimot sa bibig nito ang tamod na naroon habang nakatitig sa kanya.

“Pucha ka Aries. Ang seksi seksi mo talaga sa mga pakulo mo,” sambit niya.

Tumawa ang lalaki tapos ay hinalikan siya. Nalasahan niya muli ang matamis na tamod ng lalaki. Pinagpasapasahan nilang dalawa iyon hanggang sa nilulon na nila.

“Putangina mo. Kung ano ano na ang ginagawa ko dahil sa’yo,” sabi niya habang hinahawakan ang matatag na braso nito. Nananatiling matigas ang kanyang ari sa loob ng lagusan nito.

“Sarap naman ‘di ba?” tapos ay kumindat ito.

“Pero ano ba kasing buhay ang meron ka? Parang andito ka lang sa bahay, wala kang ginagawa,” usisa ni Tonton.

Nagkibit-balikat ito, “wala lang. Haha. Ayaw mo ba ‘yun lagi akong available para sa’yo?”

”Okay ‘yun pero. Parang ang saya naman masyado ng buhay mo. Wala ka bang girlfiend o boyfriend? May balak ka bang mag-asawa?” tanong pa niya.

Umiling ito, “haha hindi ko interes ‘yang ganyan. Basta napapasarap ko sarili ko at iba, okay na ako. Ayoko ng masyadong maraming iniisip.”

“Ang daya. Porket mayaman ka, puwedeng puwede ka lang pumetix. Puro sex sex lang. Samantalang ako trabaho muna bago sex. Tapos may pasaway pa akong asawa,” pagyayamot niya.

Pinisil nito ang isang utong niya, “sus. Kailangan laging masaya lang, Bro. Huwag masyadong seryoso. Sex sex lang para ma-destress.”

“Tangina bakit ang tigas ko pa rin? Nagpalabas na ako,” hinawakan muli ni Tonton ang ari ng kapareha, “tapos ikaw rin tigas ka pa.”

Nagsimulang gumiling ang balakang ni Aries, “eh ‘di isa pa…”

Napasinghap si Tonton, “ooohhh… Putangina mo talagaaaaa…” Nagsimula na namang kumulo ang dugo niya sa libido.

——————————————————————————

Kumakain si Tonton ng almusal nang sumunod na araw ng linggo. Bigla na lang pumasok ang kanyang asawa sa bahay. Nagdadabog ang babae. Tapos ay may hinampas itong papel sa mesa kung saan siyang kumakain.

Nanlaki ang mga mata ni Tonton, “puchaaa! Ano na naman ang problema mo?!”

Tinuro ng asawa ang papel, “namura na naman ako diyan sa tindahan. Magbayad na daw tayo ng utang!”

“Eh ‘di magbabayad ako, ano ba’ng problema mo?! Bakit ang aga aga mo na namang mananalak sa akin?!” bulalas niya.

“Eh kasi naman ang tagal ko nang sinabi sa’yo na bayaran mo ‘yan! Pinatagal mo na naman!”

“Hindi ako tumatae ng pera! Syempre maghihintay muna ako ng sweldo!”

“Kung hindi ka puro inom at naghahanap ka ng ekstrang raket after ng construction eh ‘di sana nakakaahon tayo sa utang!”

“Eh bakit hindi ikaw ang magtrabaho?!”

“Sino’ng mag-aalaga ng bata? Tangina aanak-anakan mo ako tapos hindi mo naman pala kaya!”

Tumayo si Tonton, “putangina, paano ko gugustuhing umuwi pa dito kung ganito ka na lang palagi. Tangina ang lamig lamig mo! Wala akong makuhang suporta sa’yo! Buti pa si—” Napatigil siya dahil muntik na siyang madulas.

Napamuglat ito. “—So may iba nga?!”

“Putangina. Oo sa iba na lang ako! Maghiwalay na ‘to!” pagsuko ni Tonton sa galit niya tapos ay nagmartsa na siya palabas ng bahay.

“HOY TONTON!” ang bulyaw ng asawa niya.

Mabigat ang galit sa dibdib ni Tonton habang pumupunta sa mansyon na parang ikalawang bahay na rin niya. Binuksan niya ang back gate. Tapos ay pumasok na.

Nakatayong nakasuot ng puting bikini briefs si Aries nang matagpuan niya ito sa dirty kitchen.

Kumunot ang noo nito, “oh. Bakit ganyan ang mukha mo? Ano’ng nangyari—“

Pinatahimik ni Tonton ang lalaki sa pag-angkin sa labi nito. Mabilis ang tibok ng puso niya habang hinahalikan at niyayakap ito. Gusto na talaga niyang bumigay at lumaya.

“Putangina Aries. Ikaw na lang asawahin ko. Dito na lang ako sa’yo. Angkinin mo na rin ako. Sa’yo ako masaya,” panata niya sa lalaki.

Mukha namang nagulat ang lalaki, “seryoso ka ba, Bro?”

“Alam ko mahirap lang ako. Pero pucha. Gagawin ko lahat ng sabihin mo. Please Aries,” hinaing niya sa lalaki.

Halata na conflicted ang mukha ni Aries.

Pero bago ito makasagot ay hinatak ni Tonton ang lalaki paakyat at pumasok sila sa kuwarto nito. Nagulat ito nang hinagis niya ito sa kama.

“Pucha Tonton akala ko straight ka?” reaksyon nito.

Naghubad siya at pinatungan niya ito. “Tangina mo, para sa’yo willing akong maging bakla. Tangina ayaw ko na ng problema. Ikaw lang ang nagtatanggal ng problema ko. Ikaw na lang asawahin ko.” Tapos ay hinalikan niyang muli ang lalaki. Tumugon naman ito nang marubdob sa kanya.

Bumaba ang kanyang mukha niromansa ang katawan nito. Sinipsip niya ang utong nito sa unang pagkakataon. “Fuck ang hot ng katawan mo. Tangina nakakabakla. Sarap mong sambahin.” Hinimod niya ang dibdib, kilikili at abs nito.

“Fuuuck… Broooo ang sarap niyan…” ang reaksyon ni Aries sa pagdila ng katawan nito.

“Sarap ng katawan mo tangina. Gagawin ko lahat sa’yo ginagawa mo sa’kin,” tapos ay hinatak na niya ang briefs nito at tsinupa ang burat nito.

Napaliyad ang lalaki, “ooohhh fuuuck! Ooooh daaaaamn!”

Sinikap ni Tonton na ipasok ang kabuuan niya sa bibig nito. Sinipsip niya ang dagta nito na ngayon ay paborito niyang likido. Ginasgas niya ang lalamunan niya sa kabute ng malaking ari nito. Handa na siyang araw-arawin iyon kung kinakailangan. Gusto niyang maging masaya. Kay Aries lang nawawala ang mga problema niya.

Habang tsinutsupa ang lalaki ay dinadaliri niya rinang butas nito. Umungol ang kapareha dahil sa ginawa niya.

Nang mangawit na ang kanyang panga ay umakyat siya ulit sa mukha nito.

“Ano? Asawa na kita?” pilyong tanong niya nang magkatapatan ang kanilang mga mata.

“Gago ka Bro… Huwag ganyan…”

“Papayagan kitang lumandi sa mga lalaki mo. Pero gusto ko akin ka. At iyo ako,” bargain ni Tonton.

“Lokoloko ka talaga…” Tapos ay hinalikan siya nito.

Tapos ay niyakap siya ni Aries at gumulong sila. Pagkapatong nito sa kanya ay ito naman ang nagsimulang rumomansa sa kanyang torso at kilikili.

“Ahhhh alam mo talaga kung paano manduhin ang katawan ko, Aries…” singhal niya habang namimilipit sa dahil sa sarap.

Hindi nagtagal ay nakasaklob na rin ang bibig nito sa kanyang titi. Muli ay pinaramdam nito sa kanya ang mahusay nitong pag-blowjob.

Kumakadyot kadyot siya pataas sa lalamunan nito, “fuuck. Ang guwapo mong tsupaero! FUUCK ANG SEXY MO!”

Habang tinitingnan ni Tonton ang mukha ng kanyang kapareha na may nakapasak na uten sa bibig ay napagtanto niya na gusto niya na tuluyan nang maging regular na parte ito ng kanyang buhay.

Bukod sa maganang pag-blowjob nito sa kanya ay hinihimod din ni Aries ang kanyang betlog at singit. Maya-maya ay nakarating ito sa kanyang butas at nilaplap ito.

Napahawak si Tonton sa kanyang noo dahil sa kakaibang sarap na dulot sa kanya ng ginagawa nitong pagmando sa kanyang puwet. “Ughhh… Aries fuuuck putaaa… Ang sarap niyaaannn…”

Patuloy siyang ni-rim ni Aries habang jinajakol ang kanyang burat. Tapos ay umahon ito at tinanong siya, “ugh… Gusto mong upuan kita?”

“Oo. Tangina. Butas mo na ang gagawing bahay ng titi ko,” ang deklara ni Tonton.

Natawa ito tapos ay sumampa na sa kanya. Hinawakan nito ang kanyang sandata at tinapat iyon sa butas nito tapos ay unti-unti nang bumaba.

“Ughhh… Aries… ugh shiiit… Ang sarap talaga ng puke mo…” ang sambit niya habang nararamdaman niya ang kasikipan nito na sumasaklob sa kanyang kahabaan.

Lukot ang mukha ng guwapong lalaki habang humihinete ito sa ibabaw niya. Nilalapirot nito ang sariling mga utong. Ang burat nito ay matigas at gumigripo ng precum.

Hinatak ni Tonton ang braso ng lalaki at sinalubong ang mukha nito ng halik.

“Ahhh putangina mo. Ang sarap ng titi mo. Tangina, adik ka na sa puke ko?” pilyong singhal ni Aries.

“Fuuuck… Oo. Akin na ang puke mo. Akin ka na…” tapos ay muli niyang nilaplap ang lalaki.

Nang matapos ang halik ay inigtingan ni Aries ang paggiling. Ang mukha nito ay elyang elya sa ginagawa. Kumikintab na rin sa pawis ang perpektong hulmadong katawan nito.

“Grabe… Sarap na sarap ka talaga na kinakantot ka…” sambit ni Tonton, “tangina ano ba pakiramdam niyan?”

Ngumisi si Aries, “gusto mong subukan?”

Napalunok si Tonton habang minamalas ang nagsusumamong tingin sa kanya ng kapareha. Lumukso ang puso niya. Gusto niyang ibigay ang lahat sa lalaki.

“Fuck. Sige. Tutal naman ibinibigay ko na ang buong buo kong sarili sa’yo. Sige fuck. Kantutin mo ‘ko Aries. Angkinin mo na rin ako!” madamdaming deklara niya.

Hinaplos nito ang mukha niya, “huwag kang mag-alala. I will be gentle bro. Magugustuhan mo ‘to.” Tapos ay inangat nito ang sarili mula sa titi niya. Dumapa ito sa ibabaw niya tapos ay kinuha ang kanyang mga binti. Tapos ay sinampay sa balikat nito.

Mabilis ang tibok ng puso ni Tonton. Kabadong kabado siya sa mangyayari.

“Ahhh…” ang kanyang reaksyon nang maramdaman niya ang malaking ulo nito na kumakatok sa kanyang butas.

Pinisil nito ang kanyang dibdib, “hinga ka ng malalim. I’ll push in.”

Humigop ng hangin si Tonton habang nararamdaman ang matigas nitong laman na unti-unting pumapasok sa kanyang bukana.

“Fuuuck ang sakit puta… Ugh…” ang reaksyon niya nang makapasok ang ikalawang pulgada.

“Ano, pull out na ako?” tanong ni Aries. “O kaya mo? Gusto mo ‘to ‘di ba?”

“Ugh. Gusto ko mapasaya ka, ugh…” ang sagot niya habang pinpikit ang mga mata at tinitiis ang lalong paglalim ng lalaki sa kanyang lagusan.

“Tingin ka sa akin,” banggit ni Aries.

Binuklat niya ang mga mata at nakita ang lalaking unang aangkin sa kanya na nakatitig nang matindi. “Fuuuck… Ang guwapo guwapo mo Aries…”

“Ahhh grabe. Ugh… Ang sarap ng puke mo Tonton, ugh… Matagal ko na rin ‘tong gustong angkinin…” ang turan nito nang makabaon na ng tuluyan.

Napamuglat siya, “talaga? Eh… Sabi ko ngayon sa’yo. Iyo na ‘yan. Kunin mo na ‘to. Basta sa’yo na ako habambuhay…”

“Okay sabi mo eh…” tapos ay naglabas-masok na ito sa kanyang bukas.

“AAAHHH!” bulyaw ni Tonton habang nararamdaman ang paghapdi ng kanyang puwetan dahil sa ayuda ng kapareha. Pero tinitiis niya. Gusto niya talagang makuha ang lalaki. Ayaw na niyang bumalik sa dati niya. Nagpasya na siya.

Bumaba ang ulo ni Aries sa kanyang utong at sinipsip iyon habang patuloy siyang kinakantot. Panay ang papuri nito, “ugh… Ang hot mo Tonton. Ohhh shit! Aghh… Ang sikip ng puwet mo tangina! Sarap warakin!”

Ilang minuto rin si Aries sa pagkantot. Pabago bago ng anggulo at bilis ang mga kadyot nito, tila mayroong sinusubukan.

Hanggang sa bigla na lang may natamaan ito na nagdulot ng pagsabog ng kakaibang sarap sa kanyang katawan. Nanlaki ang kanyang mga mata at bigla siyang napaliyad, “ohh shit! Ano ‘yun! Fuck! Shit! Kanain mo ‘ko dun! FUUUCK!”

Ngumisi si Aries, “told you Bro. Now you know bakit gustong gusto kong magpakantot sa’yo!” Tapos ay lalo nitong binilisan ang pag-uring sa kanya.

Napapakamot si Tonton sa kumot, “gaaah! Fuuck! Kantutin mo ‘ko! Putaaa!” Mangiyak ngiyak siya habang nao-overwhelm sa sunod sunod na pagsabog ng sarap sa kanyang katawan dahil sa matinding barurot na binibigay sa kanya ng lalaki.

“Gaah… Tangina mo! Ang brusko mo! Lalaking lalaki ka nung una kitang makita! Pero ngayon! Ugh kinakantot na kita! Gusto mo? Gusto mo ha? Wawarakin ko puke mo?!”

“Oo putangina Aries. Warakin mo! Warakin mo puke ko kingina!” nahihibang na si Tonton. Lalong naging tuwid ang pasya niya na ialay na ang sarili sa lalaking tuluyan na siyang pinasuko sa makasalanang sex na iyon. Kumikintab na rin ang moreno niyang katawan habang minamalas niya ang maskuladong bulas na pronounced na ang mga muscles dahil sa tindi ng pagpiston sa kanya. “Gago! Ang hot mong kumantot! Gagooooo!”

Nagsasagutan sila ng mga halinghing habang naririnig ang malakas na paghampas ng kanilang mga balat.

Hinalikan siya ng lalaki. Niyakap ni Tonton ang lalaki at umekis ang kanyang mga binti sa likod nito upang mas mapadali ang pagsagad nito sa kanyang kalooban. Ang kanyang burat ay nananatiling matigas at dumudura ng precum habang siya ay kinakasta ng lalaki.

Nang minsang mapatid ang halik ay mangiyak ngiyak na nagsalita si Tonton, "Aries... Fuuuck. Shit. Mahal na kita... Ikaw na lang ang asawa ko putanginaaa..."

Nginitian lang siya ni Aries tapos ay muling hinalikan. Hinawakan nito ang kanyang titi at jinakol iyon habang patuloy siyang kinakantot na parang makina.

Hindi nagtagal ay naramdaman na ni Tonton ang papalapit niyang climax. Ang buong katawan niya ay tila nilalagnat sa sobrang init. Nagbublur na ang kanyang paningin dahil overwhelmed na siya sa sarap.

Pabilis nang pabilis ang pagkanyod ni Aries. Gigil na gigil na ang lalaki. Tumutulo sa kanya ang pawis nito.

Hanggang sa hindi na nakayanan ni Tonton. Kinumbulsyon ang kanyang katawan. "Fuuuck fuuuck tangina heto naaaa! Lalabasan na ako! Heto na putaaaaaaa!" Tapos ay pumulandit na ang walong lubid ng tamod sa kanilang mga tiyan.

Malakas ang paghinga niya. Parang wala na siya sa huwisyo. Masyado siyang nalunod sa bago at kakaibang sarap na natatamasa niya.

"Gaaah heto na ako brooo shit Tonton! Ang sarap mo talagaaaa! Ughhhh..." Tapos ay nagpakawala na si Aries ng tamod sa lagusan niya. Ramdam ni Tonton ang pagkapuno ng kanyang bituka ng mainit na semilya ng lalaki.

Sa sobrang pagka overwhelm ay unti unting nanghina at nawalan nang malay.

——————————————————————————

"Tonton! Huy!"

Naalimpungatan si Tonton. Binuksan niya ang kanyang mga mata at nakita si Bitoy na yumuyugyog sa kanya. Siya ay nasa comstruction site.

Bumangon siya, "shit ano'ng ginagawa ko dito?!"

"Huh, ako ang dapat nagtatanong sayo," sabi nito, "pagdating ko nilapitan ako ng ibang katrabaho natin sabi nila nakita ka nilang nakahiga dito. Dito ka ba natulog?"

"Huh? Hindi? At bakit kayo nandito, linggo ah?!" pagtataka niya.

"Hah? Gago! Lunes ngayon! Ano'ng nangyayari sa'yo?!" wirdo nitong sabi.

Binunot ni Tonton ang cellphone niya sa bulsa at nakita niya nga na ang date ay lunes na, kinabuksan mula nang siya ay nawalan ng malay.

"Shit. Ang huli kong natatandaan eh... Kasama ko si Aries. Tangina sabi ko sa kanya syosyotain ko siya!" pag-amin niya.

Nanlaki ang mga mata nito, "hoy gago! Okay ka lang?!"

Napakamot siya sa ulo, "tangina ayaw ko na sa asawa ko. Mahal ko na si Aries, pare. Wala akong pakialam kung ano pa'ng sasabihin mo."

"Baliw ka na! Eh anyaman no'n saka di mo naman siya kilala saka may pamilya ka gago!" sermon nito sa kanya.

Dumating ang foreman, "psst. Hoy. Magtrabaho na kayo."

Hindi na natuloy ang usap nila dahil magkahiwalay ang destino nilang gawain sa araw na iyon.

Habang nasa trabaho ay punong puno ng kalituhan si Tonton. Iniisip niya kung ano ang tunay na nangyari matapos silang labasan matapos ang unang kantot sa kanya ng lalaki. Hindi niya makakailang totoo ang naganap dahil medyo may hapdi siyang nararamdaman sa puwet niya.

At kung paano siya nakarating at nakatulog nang sobrang lalim sa construction site mula sa kama sa kuwarto ni Aries ay hindi niya mawari.

Matapos ang trabaho ay muli siyang nagpasya na pumunta sa bahay ni Aries. Nang makarating siya sa backgate ay binunot niya mula sa bulsa ang kanyang susi. Nang mahawakan niya ang padlock ay may napansin siya.

"Bakit nag-iba 'yung padlock?!" tanong ni Tonton. Sinubukan niya ang susi niya sa lock pero hindi iyon nagkasya sa butas.

Pinindot niya ang doorbell. Mula sa back door ay lumabas ang isang middle aged na babae na maputi at mukhang mayaman base sa suot nito.

Lukot ang mukha ng babae nang malapitan siya sa gate, "excuse me? Who are you?"

Iyon ang unang pagkakataon na may ibang tao bukod kay Aries na nakita siya sa lugar na iyon.

"Kamag-anak ho ba kayo ni Aries? Ah kaibigan niya po ako. Kakausapin ko sana siya?" magalang niyang tanong.

"Aries? Walang Aries dito! I don't know who you're talking about!" iritableng tugon ng babae.

Kinabahan si Tonton, "matangkad po siya na lalaki. Macho. Moreno. Guwapo."

"No wala nga."

"Kayo po ba nakatira dito?!"

Lalong nagmukhang mataray ang babae, "why are you asking? Hindi ka din taga dito sa subdivision! This is our vacation house!"

"May kinikita po akong Aries diyan po sa bahay nitong mga huling araw, hindi niyo po ba siya talaga kilala?" medyo desperado na ang kanyang boses.

"YOU ARE TRESPASSING INSIDE THIS HOUSE?!" sumabog sa galit ang babae.

Nag-panic si Tonton, "h-hindi po... Ah baka nagkamali lang po ako." Tapos ay tumakbo na siya paalis. Ang bilis ng takbo niya.

Nang makalabas na siya ng subdivision ay humihingal na siya at mangiyak ngiyak.

"Putangina. Sino ka ba talaga, Aries?! Asan ka naaaa?!"

 --------------


If you want to have advanced access to complete chapters of SBTA and the early chapters of the new story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment