If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, April 29, 2021

ANTB 14


 KUNG BAKIT HINAHABOL SI HOLDEN


Pagkabalik ni Holden sa kuwarto sa HQ, natagpuan niya doon si Lemuel. Nakahiga ito sa kama niya at nakatulala lang.

"Kumusta naman ang hipokrito?" mataray na bungad niya.

"Ewan ko sa'yo," ungot ng lalaki.

Umupo siya sa kama at hinarap niya ito, "pagkatapos namin, mukha namang masaya 'yung dalawa kasi hindi na nila kailangan magtago."

"Sana hindi ko na lang nalaman. Hindi ko naman kelangan malaman, eh," inis nitong sabi.

Hinawakan ni Holden ang binti nito, "bakit ba kasi galit na galit ka sa bakla? Inano ka ba?"

Umiling ito, "wala. Tulad nga ng sabi ko, 'yon ang nakagisnan ko. Mula sa lugar na 'to. Ganoon kami pinalaki."

"Wow, napaka-problematic pala ng lugar na 'to," sabi niya. "Well nangyayari na rin sa'yo, oh."

Nagpakawala ito ng hangin, "hindi lang kasi ako sanay. Ang tagal kong nandito. Nawala lang ako nang saglit, may ganito palang nangyayari. Nagulat ako. Ang tagal ko nang kilala sina Darius at Basil. Kapatid ang turing ko sa kanila. Nakakagulat lang."

"Well, ayun nga. Tingin ko hindi mo naman sila dapat din husgahan. Siguro tanggalin mo na sa kukote mo 'yang prehistoric na pag-iisip na kapag bakla eh hindi malakas. Na kapag bakla, hindi na lalaki. Walang masama sa pagiging bakla ano," litanya ni Holden.

"Matatanggap ko rin naman sila Darius at Basil," lahad ni Lemuel, "pero ako, "nahihirapan lang ako na tanggapin itong akin."

Nginitian niya ito, "naiiintindihan kita. Hindi naman ikaw ang unang straight na naka-sex ko. Tulad nga ng sabi ko sa'yo, hindi kita pipilitin kung ayaw mo talaga. Pero 'yung gusto ng iba, hindi mo mai-impose ang sarili mo do'n."

Tumingin ito ng matagal sa kanya, "hay. Sobrang ibang mundo ang ginagalawan nating dalawa."

"Yeah. And siguro mabuti nga na hindi ko nakilala ang tatay ko. Kasi kung nalaman niya kung sino talaga ako, naku wala din," sarkastikong banggit ni Holden. "Tapos gusto niyo pa na ako ang mag-lead nito. Baka maging sex den pa 'to."

Natawa si Lemuel, "hindi ko rin alam kay ka-Dolfo. Pero Holden, kahit hindi mo gusto ang mga pamamaraan namin dito, hindi kami kasing sama ng mga makapangyarihang binabangga namin. Kami, inaamin namin na may rahas kami. Pero sila nagsa-santo-santuhan sa harapan ng ibang tao, pero sobrang sahol."

Napakamot siya sa ulo, "alam ko. Alam ko. Alam ko naman ang storya ni Robin Hood eh."

Sumimangot ito, "so... Ano may nangyari sa inyo?"

Napakagatlabi siya, "oo. Haha. Sila nag-aya. Galing nila. Haha."

Nanlaki ang mga mata nito, "teka, sinabi mo ba sa kanila na may nangyayari sa atin?!"

Umiling si Holden, "syempre hindi. Eh 'di nagalit ka sa akin. Ikaw lang ang kakilala ko dito. Ayaw kong magalit ka sa akin."

"Buti naman..." tapos ay ngumuso ito, "soooo... Nagpalabas ka na?"

"Oo." Tapos tumaas ang kilay niya, "teka. Bakit parang ang suggestive ng tanong mo?"

Umusog si Lemuel papalayo sa kanya, "wala. Wala."

Niyakap ni Holden ang lalaki tapos ay hinalikan ito. Tumugon naman ito ng yakap ng halik. Ramdam niya ang katigasan nito.

Hinawakan niya ang kamay nito at nagsalita pagkatapos ng halik, "gusto mo ba? Kaya ko pa ng isang round?"

Umiling si Lemuel, "hindi. Late na. Pagod na tayo pareho.  At kilala ko 'yung dalawang 'yun. Nung babae ang kinakana ng mga 'yun, nalulumpo, so malamang pinagod ka nila."

"Ah? Parang hindi mo naman ako kilala. Alam mo ang resistensya ko pagdating sa sex," pilyong pagyayabang niya.

Natawa ito, "alam ko. Pero pahinga muna tayo, okay?"

Hinalikan niya itong muli. Medyo magulo pa ang mga pangyayaring nagaganap sa buhay ni Holden sa panahon na iyon. Pero ang maramdaman si Lemuel na malapit sa kanya at unti unti nang bumibigay sa kanya ay nagbibigay sa kanya ng kapanatagan.

——————————————————————————

"Oh... Bakit ka nakatunganga diyan sa computer mo?"

Napalingon si Holden at nakita si Lemuel na nakatapis lang ng tuwalya. Katatapos lang nitong maligo pagkatapos niya.

"Nagbibilang lang kasi ako ng ilan pang eksena bago ako maubusan ng ipo-post ko sa OF ko," sagot niya.

"Oh, eh 'di magsolo ka. Dinala ko naman 'yung mga sex toys mo dito," sagot ni Lemuel.

"Oo, pero syempre mauuyam na ang mga tao sa paulit-ulit," banggit niya, "mastumatabo talaga kapag may ka-collab ako."

Pinanlisikan siya nito. "Alam mong hindi puwede. Delikado na nga."

Gumulong ang mga mata niya, "alam ko naman 'yun. Iniisip ko lang kung paano pa ako kikita. May mga ilang utang pa kaming babayaran. Tapos syempre 'yung pambayad sa pag-apply ko na mag-nurse sa Amerika." Tapos ay ngumisi siya, "ikaw Lemuel, gusto mo labas ka sa video ko? Tayong dalawa? Hehe."

Hinampas siya nito sa balikat, "gago. Sobrang nasasalaula na nga ako na taga-video mo. Tapos hindi pa nga ako ganoon kakomportable sa pakikipag-sex sa lalaki tapos isasalang mo ako sa ganyan?"

"Joke lang. Heto talaga hindi na mabiro," bawi niya, "pero shet. Alam mo sa sobrang galing mong kumantot. For sure ang daming manonood sa'yo!"

Namula si Lemuel. Tapos ay kinuha na nito ang mga damit. "Gago. Magbibihis na ako. Kumain na tayo."

Matapos magbihis ni Lemuel ay tumungo na sila sa kainan. Nandoon na ulit sina Basil at Darius. May iba ring mga lalaking naroon, na marahil ay miyembro rin ng grupo. Kumakain ang lahat. Naroon din si Juno. May dala itong isang metal steel box na sing laki ng normal na toolbox.

Awkward na bumati sa kanila sina Darius at Basil. Marahil hindi nila alam kung paano ng mga ito haharapin ang kaibigang nakahuli kagabi. Buti na lang maraming taong naroon at hindi na iyon mapag uusapan.

Si Juno naman ay lumapit kay Holden, "Holden. Parang alam ko na kung bakit ka hinahabol ng kalaban at kung bakit kailangan ka nila nang buhay."

Napasinghap si Holden sa biglang bungad sa kanya ng babae, lalo na dahil sa kaligtasan niya iyon. "Ah okay. Ano 'yun?"

May tinuro itong itim na kuwadrado sa ibabaw ng box. "Patong mo ang hinlalaki mo dito."

Ginawa niya iyon. Tapos ay nakarinig siya ng tunog ng pag-unlock ng metal.

"Sabi ko na nga ba. Bio-activated 'to," sabi ni Juno.

Ang lahat ng mga lalaki ay nakatingin kay Holden na may hawak ng box.

"Shit ano ba 'to?" kabadong tanong ni Holden.

"Isa 'yan sa tatlong box na tinatago ni ka-Dolfo. Pakiramdam ko sobrang importante ang laman niyan. Bago siya mamatay, nanakaw ang dalawa ng kalaban," paliwanag ni Juno, "feeling ko na-gets na ni Micker na bio-activated 'to. Gusto nilang buksan kaya gusto ka kidnapin."

"Sino si Micker?" tanong ni Holden.

"Siya 'yung isa pang tech hacker namin sa grupo na nasulot ng kalaban," singit ni Lemuel.

Tinarayan ni Juno si Lemuel, "hindi ikaw ang kausap. Huwag kang makisali."

Mukha namang napahiya si Lemuel sa pambabara ng ex.

Nailang ng kaunti si Holden, tapos ay nagtanong. "Hmm... So, ano'ng laman nito?"

"Hindi namin alam. Ikaw ang may hawak. Ikaw ang nakabukas," banggit ni Juno.

"Buksan mo na!" susog ni Basil.

Bumaling si Juno kay Basil, "isa ka pa." Tapos ay humarap ito kay Holden, "baka para sa'yo talaga 'yan."

Niyakap ni Holden ang kahon, "ah. Kakain muna ako ng agahan?"

Ngumiti si Juno, "ikaw ang bahala." Tapos ay lumabas na ito.

Pumitik si Lemuel at pinagsabihan ang mga tao sa hapagkainan, "tapos na 'to sige na. Balik na kayo sa kinakain niyo."

Tumalima naman ang lahat. Tahimik ang naging almusal na iyon. Mabagal ang pagkain na ginawa ni Holden. Malalim ang iniisip niyo ukol sa bagong natuklasan. Hanggang sa silang apat na lang nina Lemuel, Darius at Basil ang naroon.

"Eherm... Eherm," basag ni Basil sa katahimikan, "siya nga pala Lemuel, pasensya ka na sa nangyari kagabi."

Kumunot ang noo ni Darius, "bakit ka nanghihingi ng tawad? Wala naman tayong ginagawang masama."

Tumango si Lemuel, "oo. Ako ang nasa mali. Nagulat lang ako kagabi. At alam niyo naman ang nakagawian natin dito. Pero kung 'yan talaga kayo, hindi na ako manghihimasok. Siguro si ka-Dolfo, hindi niya matatanggap. Pero... ako wala na akong pakialam sa ganyan."

Mukha namang nagulat ang dalawa sa sinabi ng kagrupo.

Ngumiti si Holden kay sa katabi, "very good."

"Nabanggit sa akin ni Holden na hindi lang kayong dalawa ang may ugnayan na ganyan?" usisa ni Lemuel.

Natawa si Basil, "haha. Hindi naman sobrang dami. Pero may ilan. Haha. Mabuti na lang maraming madidilim na lugar dito sa HQ."

Tumaas ang kilay ni Darius, "bakit interesado ka?"

"Hindi 'no? Gago," pikong banat ni Lemuel. Tapos ay bumaling sa kanya si Lemuel, "hindi mo talaga bubuksan 'yan?"

Tumingin si Holden sa box, "hindi ko gusto malaman kung gaano kalalim ang problemang kinakaharap ko."

"Kailangan nating makuha ang mga box na 'yun sa kalaban," sabi ni Darius, "baka bukod kay Holden, eh ikapahamak din ng grupo natin."

Tumango si Lemuel, "tama ka diyan, pare. Planuhin natin."

"Magiging mapanganib ba 'yan?" pag-aalala ni Holden.

"Oo," tugon ni Lemuel, "pero sanay na kami sa ganito. Huwag kang mag-alala."

Pumalakpak si Basil, "shet! Exciting bagong misyon na 'to! Pero bago 'yun, pwede ba kami mag-guest ni Darius sa OF mo?"

Namula si Darius, "jusko. Napaka burara ng bibig mo Basil!"

Natawa si Holden, "sige ba. Nabitin ako sa ginawa natin kagabi!"

Bumaling siya kay Lemuel na para namang naubusan ng kulay sa mukha.

——————————————————————————

"Oh, ano tinitingin-tingin mo diyan?"

Binawi ni Holden ang tingin sa kanluran habang naglalakad sila sa kakahuyan pabalik sa building ng HQ. "Wala."

"Hinahanap mo sina Darius at Basil, ano?" hinala ni Lemuel na kasama niyang naglalakad. Muli ay hinatid-sundo siya nito sa midshift niya sa ospital.

"Oo. Nag-offer na mag-collab sa OF eh. Exciting," masayang banggit niya.

Umiling ito, "ibang klase talaga ang kalibugan mo."

Hindi nagtagal ay nakarating na sila ng HQ. Tapos ay naligo na sila.

Pagkalabas ni Holden mula sa bathroom ay bumungad sa kanya si Lemuel. Nasa kama na ito. Nakasuot ito ng puting bikini briefs. Nauna itong maligo sa kanya. Alam niya ang laman ng titig nito sa kanya.

Namaywang si Holden, "mukhang magagahasa na naman ako."

Ngumisi ito, "tangina mo eh. Kahapon ka pa."

Pagkalapit niya ay agad siyang sinalubong ng halik ni Lemuel. Dama niya ang pangungulila sa kung paano nito higupin ang hangin sa baga niya. Nagkiskisan ang kanilang mga bukol sa kanilang mga puting bikini.

"Ang seksi mo talaga Lemuel. Buti na lang mas open ka na ngayon na tikman kita," banggit niya.

Hinawakan ni Lemuel ang kanyang puwet, "ang seksi mo rin. Haha puta. Baliw. Ano ba 'yung sinabi ko..."

"Totoo naman. Seksi talaga ako. Dinemonyo nga kita, eh," pagmamayabang niya tapos ay muli niyang hinalikan ito.

Sa pagkakataong iyon ay hindi antok o lasing si Lemuel. Pero ang rubdob ng pag-make out nito sa kanya ay walang alinlangan. Mukhang lumalambot na rin sa kanya nang tuluyan ang lalaki.

Pagkatapos ng halik ay nakakunot ang noo ni Lemuel. Tapos ay nagsalita ito, "shish. Bakit gano'n? Kapag kasama kita sa ganito kung ano ano ang naiisip ko?"

"Bakit ano ba'ng naiisip mo?" usisa niya.

"Tangina hindi puwedeng maunahan ako nina Darius at Basil sa bidyo-bidyo mo," ungot nito.

Lumiwanag ang mukha ni Holden, "hoy seryoso? Makikipag-collab ka na?"

Napakamot ito, "basta i-video mo lang. Tapos tingnan natin kung papayag ako."

Tapos ay umalis si Holden mula sa kama at tumungo sa cabinet.

"Hoy saan ka pupunta?!" pagtataka ni Lemuel.

Kinuha niya ang isang pula at isang itim na full face mask, tapos ay ipinakita sa lalaki. "All my partners wear the red one." Tapos ay hinagis niya ang pula sa lalaki.

"Shit. Ganito na ba talaga ako kalibog para maisip kong gawin 'to?" kutya ni Lemuel sa sarili. Tapos ay sinuot na ang mask.

"Hoy. Wala nang bawian. Pucha binibilang ko na ang dadagdag na subsribers kapag pinost kita," ani Holden habang kinukuha na ang cellphone. Binuksan niya ang video niyon tapos ay pinatong sa side-table na nakaharap ang camera sa kama.

Bumalik si Holden sa kama at pumatong sa lalaki, "handa ka nang maging leading man ko?"

"Bakit wala ka namang ganyang mga pasakalye sa mga nakaka-sex mong nakabidyo noon?" banggit ni Lemuel.

Hinawakan niya ang leeg nito, "excited lang ako." Tapos ay muli niyang hinalikan ang lalaki.

Kahit dim ang ilaw sa kuwartong iyon, kitang kita ang matikas na pangangatawan ni Lemuel.  Umangat si Holden upang ipakita iyon sa camera. Masuyo niyang pinadulas ang mga palad niya sa matitigas na muscles nito.

Kahit nakatakip ang mukha ni Lemuel, kita sa mga mata nito ang pagsusumamo. Nakataas ang mga balahibo nito.

Nakarating ang kamay niya sa bukol nito. Pinisil niya iyon. Nag-squirt ang precum at bumasa sa tela. Mainit iyon at malagkit sa kanyang kamay.

"Tangina, feeling ko may mga manonood na lalabasan na sa ganito pa lang na nira-rubdown ko ang katawan mo," banggit ni Holden.

"Gago, ako rin. Hindi ka pa ba tapos, romansahin mo na 'ko," demand ni Lemuel.

Ngumisi siya, "as you wish."

Sinipsip ni Holden ang mga utong ng lalaki, habang ang kanyang mga kamay ay naglalakbay sa makisig na katawan nito. Bumabad ang kanyang kamay sa malaki nitong bukol at patuloy iyong pinisil pisil.

Tapos ay hinimod naman niya ang mga kilikili nito. Nag-shudder ang lalaki sa bawat pagdila niya.  Tapos ay pinaulanan niya ng mga halik ang mamasel na braso at six packs nito.

Ang mga kamay naman ni Lemuel ay humahaplos sa likod at braso niya. Mukhang umiigting na rin ang pag-appreciate nito sa kanyang pangangatawan.

Umangat si Holden at sinabihan ang kapareha, "kunin mo 'yung kamera."

"Bakit?" anito pero sumusunod naman ito at kinuha 'yun.

"Tapat mo sa mukha ko."

At iyon nga ang ginawa ni Lemuel.

Kinagat ni Holden ang ibabaw ng briefs nito, tapos ay hinatak pababa. Tapos ay lumingkis ang burat nito palabas. Hinawakan iyon ni Holden tapos ay dinikit sa mukha niya. Kahit nakabalot ng tela ang kanyang mukha ay nadama pa rin niya ang init at tigas niyon sa balat niya.

Tumitig si Holden sa lente ng kamera ng cellphone na hawak ng kapareha habang mabagal niyang sinusubo ang kalakihan nito.

"Ahhhhh shiiiit... Tangina ang galing mo talagang tsumupaaaa..." halinghing ni Lemuel habang nakatingin ito sa screen ng cellphone. Marahil maganda ang live na eksenang napapanood nito sa frame.

Kaya naman lalong nilandian ni Holden ang pag-blowjob sa lalaki. Pinakita niya ang pagdila sa tangkay nito, ang pagsipsip sa precum nito at umungol pa siya habang binubulon ang sarili kapag pinapasok niya ang kabuuan niyon sa bibig niya. Nararamdaman niyang tumitibok ang ari sa kanyang lalamunan habang dumi-deepthroat.

Tapos ay graduwal niyang binilisan ang kanyang pagsuso sa lalaki. Umiigting din ang mga ungol at pamimilipit ni Lemuel, na nakatutok pa rin ang mga mata sa cellphone.

Saglit siyang lumuwa tapos ay winagayway ang burat sa kamera, "ang laki nito! Ang sarap sarap! Hehe. Buti pinatikim niya sa akin!" Tapos ay sumubo ulit.

Kita niya ang pagngisi ni Lemuel dahil sa ginawa niya.

Hindi nagtagal ay inabot ng kamay ni Lemuel ang ulo niya at sinabing, "ugh... Lalabasan ako. Sandali lang!"

Lumuwa na si Holden tapos ay naghubad na ng briefs upang pakawalan ang sariling ereksyon. Tapos ay kinuha niya ang cellphone mula rito. Tapos ay tinitigan niya ng pilyo ang lalaki.

Nanlaki ang mga mata ni Lemuel, "bakit ka ganyan makatingin?"

"Alam kong hindi ka lasing, pero sobrang saya nung tsinupa mo ako nung huli. Gawin mo ulit? Please please?" pakyut niyang pakiusap.

Namula ang lalaki, "gago."

Hinwakan ni Holden ang sariling burat tapos ay winagayway, "sige na. Please. Please."

Napalunok ito habang nakatitig sa above average niyang burat. Mukhang may epekto na rin sa lalaki ang titi. "Sige na nga."

Umupo si Lemuel tapos ay binaba ang ulo upang isubo ang burat niya.

"Ahhhh shiiit... LL..." paungol na banggit ni Holden sa palayaw na binigay niya sa lalaki. Sobrang sloppy ng pagtsupa nito. Pero ang init sa loob ng bibig nito.

Tinapat ni Holden ang cellphone camera pababa. Nakunan niyon ang awkward na mukha ni Lemuel na subosubo ang burat niya. Kahit ilang ang mga galaw nito, wala naman siyang nakitang pandidiri. Ang hot hot na makita ang barakong lalaking iyon na may subong titi sa bibig.

Napatingala ito at napaluwa, "hoy ano 'yan?!"

"Kinukunan kita. Sige na. Puwede naman nating tanggalin kung ayaw mo," aniya. Hinawakan niya ang balikat nito at binalik ang bibig nito sa kanyang burat. Tumuloy naman ito. Habang tumatagal ay mas lumalalim ang naipapasok nitong tarugo sa bibig.

Biglang bumunot si Holden, "teka. Baka labasan ako!" Tapos ay binalik niya na ang cellphone sa bed side table patapat sa kanila. Tapos ay humiga siya at bumukaka. "Alam mo na gagawin mo."

"Teka. Kainin ko muna puke mo. Nilinis mo ba 'yan? Nasarapan ako nung ginawa ko nung huli eh," pag-amin nito.

"Lagi kong nililinisan 'yan. Para lagi mong kakainin," tapos ay kumindat siya.

Walang anu-ano'y bigla na lamang sumisid si Lemuel sa gitna ng pisngi ng kanyang puwet at nilaplap ang kanyang butas.

Napahawak sa noo si Holden, "oh shit! Shit Lemuel! Sige! Sa'yo 'yang puke na 'yan! Kainin mo!" Tigas na tigas siya habang niri-rim siya nito. Marahil ay marami pa itong i-improve sa larangan ng blowjob, pero sa rimjob ay magaling na ito. Marahil marami na itong nakain na totoong puke ng babae at ginagawa lang nito iyon sa puwet niya.

Makalipas ang dalawang minuto ay umahon na ang lalaki. Nakangisi ito. Tapos ay pinisil ang titi ni Holden, "tangina. Sarap na sarap ka 'no? Ha? Naglalawa puke mo, eh..."

Natawa si Holden, "oo. Pero masmasarap kung titi mo ang ipapasok mo diyan!"

"Orayt!" ganadong sabi ni Lemuel habang lalo siyang binubukaka at sinasampay na ang mga binti sa balikat nito. Naramdaman niya ang pagpasok ng lalaki sa kanyang butas.

Suminghap si Holden. Isang uring lang ng lalaki ay natamaan na agad nito ang kanyang g-spot. "Pukingina ka L!"

"Ano L na L ka na?" biro ni Lemuel. Tapos ay biglang pumiston na ito. Sa sobrang lakas ay tumatambol nang mabilis ang balakang nito sa kanyang puwet.

Uminit ang katawan ni Holden. Hindi siya mapakali. Sobrang galing umayuda ng tagabantay niya. Hinahalukay ang kailaliman niya.

Idagdag pa ang pagkagat nito ng labi habang siya ay kinakasta, at ang pagmumura ng mga muscles nito sa bawat kantot. Nuknukan talaga nang maresistensya ang libog ng lalaki. "Pukingina ka ang sarap ng puke mo!"

Ilang pagbugbog pa sa kanyang puwet ay napaliyad na si Holden. "GAAAH!" Narating niya ang rurok na hindi na naman hinahawakan ang ari.

"Tanginang yan ang seksi mo kapag naliligo ka sa sarili mong tamod." Patuloy lang ito sa pagbanat sa kanya. Nilahad nito ang kamay sa ibabaw niya, "abot mo sa akin 'yang cellphone mo."

Kahit mangilongilo sa kakatapos na orgasm at patuloy pa rin na pag-stimulate sa g-spot niya, nanginginig na inabot ni Holden ang cellphone sa bedside at dinala sa kamay ni Lemuel.

Gamit ang isang kamay ay tinapat ni Lemuel ang back camera lens sa katawan niya. "Tangina. Ang puta mong tingnan sa video na 'to. Kalat mo 'yang tamod sa katawan mo!"

Lulong sa libog na sinunod ni Holden ang sabi ng lalaki. Pinadulas niya ang mga palad sa tiyan niya tapos ay ini-spread ang sarili niyang katas sa kanyang katawan. Mainit iyon, malagkit at dumidikit sa kanyang balat.

"Grabe gago. Ang seksi mo sa ginagawa mo!" puri nito. Kahit may hawak itong cellphone ay hindi nawawala ang ritmo ng pagpiston nito sa kanya.

Nananatili ang ereksyon ni Holden. Kahit nakapagpalabas na ay hindi pa rin bumababa ang kanyang libido. Patuloy ang kanyang halinghing. Pumapaling ang ulo niya kaliwa't kanan. Tapos ay mangiyak-ngiyak siya.

"Tangina mo. Kung itutuloy ko nga 'tong video na 'to. Gusto ko sa akin ka pinaka masarap. Sa akin ka pinaka puta." Libog na libog na talaga si Lemuel. Naliligo na ito sa pawis.

Muli na namang namuo ang presyon sa kanyang puson. Sumigaw si Holden, "ahhhh L... AAAAAAAAAHHH!" Dumiin ang katawan niya sa kama habang muling nagpapakawala ng tamod ang kanyang titing magang maga at hindi hinahawakan. Kumalat muli iyon sa bulbol at tiyan niya.

Bumunot si Lemuel at umusog papunta sa tabi ng mukha niya. Jinajakol ang titi gamit ang kanang kamay at kinukunan ang mukha niya ng cellphone na hawak sa kaliwa.

"OOOOHHH SHIT!" bulyaw ni Lemuel habang bumubuga ng limang sirit na tamod. Ang lahat ay tumama sa mukha niya nang malakas. Mainit at malagkit. Nanuot iyon sa suot niyang mask.

Nahirapan si Holden na muling dumilat dahil sa ilang patak ng tamod na nasa pilik mata. Humihingal siya.

Devilish na nakatingin pababa sa kanya si Lemuel. Pinatay na nito ang videocam at isinantabi.

"Nanghihina ako. Parang naparalisa ang katawan ko. Grabe ka," mahanging bulalas ni Holden.

"Aba. Ginusto mo 'yan!" Natatawang lahad ni Lemuel. Bumaba ito at hinalikan siya, hindi iniindang may nakakapasok na tamod nito sa kanilang mga bibig.



--

If you want to further support me and my craft, subscribe to patreon.com/jockwonderlust. Patrons enjoy perks such as access to eight (8) extra chapters of the current story (ANTB), teasers and features in squirtershorts.

3 comments: