If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, July 27, 2017

ILNL 20


ANG PAGBAWI NI DOMINIC

Alas dose na nang gabi nakarating si Dominic sa bahay. Nagtataka siya kung bakit nakabukas pa ang ilaw sa loob ng tahanang ilang taon ring kinalagyan niya.

Pagkabukas niya nang pinto ay nakita niya si Harencio, na nanood ng cable TV. Halatang medyo pagod ang hitsura nito habang tila tamad na nakasalampak sa sofa.

Napabaling ito sa kanya at nagsalita. "Good evening Babe. Napapadalas na yata ang ganitong uwi mo sa gabi, ah."

Napalunok siya. Dahil sa mga misyon na ipinapagawa sa kanya ni Gov para sa plano nitong paghigantihan ang mga Durano at Marcos, at sa pandadamay sa mga taong nakapaligid sa mga ito, lagi na lang siyang wala sa bahay. 

"Pasensya ka na, hon," panimula niya, "dumadami lang talaga ang mga pasyenteng nire-refer sa akin from the crisis center."

Pero ang totoo niyan, siya ang nagre-refer sa mga regular client niya sa iba niyang kakilalang psychologist. Sobrang kinain na rin pati ang work schedule niya ng mga pinapagawa ni Gov na hindi niya mahindian.

Tumayo ang kanyang nobyo at niyakap siya. "Hey. Humindi ka rin kasi. I know na maraming nangangailangan sa'yo. Pero medyo napapabayaan mo na tayo."

Hinalikan niya ang lalaki, "pasensya ka na talaga. I promise babawi ako sa'yo. Babawi talaga ako sa'yo nang husto."

"Promise, 'yan ah..." sweet nitong sambit.

Ngumiti siya, "promise. Promise. When this wave of new jobs, iti-treat kita sa labas ng bansa. You want that?"

Tumango ito, "kahit saan naman 'yan. I really, just want to spend more time with the one I love, kahit bawal."

"Same. I love you too, Harencio," matamis niyang tugon sa kasintahan bago ito muling hinalikan. Matagal ang naging paglapat ng kanilang mga labi. Hindi nagtagal ay nagbubuhol na rin ang mga labi nila.

Naramdaman niya ang pagtigas ng harapan ng shorts na suot ng lalaki.

"Dominic, alam kong pagod ka," singhal ni Harencio, "pero isang linggo na tayong walang seks. Puwede bang ngayong gabi ka bumawi? Kahit ako na ang trumabaho sa iyo."

Mabilis siyang nag-isip. Parang ayaw niya dahil totoong pagod siya. Pangalawa, nakadalawang palabas na siya kanikanina lang doon sa doktor na ginangbang nila. Pwede niyang ilagay sa trance ang kanyang nobyo upang bigyan ito ng suggestions na matulog na.

Ngunit totoong nagi-guilty siya sa lalaki. Ang kasintahan niya ang pinakatalo sa lahat ng mga nangyayari. Gusto niyang bumawi.

Ngumiti si Dominic, "of course naman. Basta magsabi ka, labing tayo. Pero hindi puwedeng ikaw lang ang trumabaho. Hayaan mo akong trumabaho sa iyo dahil ako ang gustong bumawi." 

Tapos ay muli siyang nakipaglaplapan sa lalaki. Habang nagsisingkilan ang kanilang mga dila ay hinatak niya na pataas ang sando na suot na ito. Pinupog niya ng halik ang pisngi at ilong nito. Dumako ang kanyang mga labi sa leeg nito. Tapos ay tumungo siya sa tainga nito. Marahan niyang nginipin ang tip nito. Ipinasok niya ang dila doon. 

Umungol si Harencio, "ohhh. Hon, alam mo talaga kung nasaan ang mga kiliti ko."

Pero ang totoo talaga niyan ay wala naman spesipikong erogenous zone ang lalaki. Nagkataon lang na kasama sa hypnotic programming nito na maging sobrang sensitibo sa kanyang pagromansa, sa kahit anong parte ng katawan.

Tapos ay bumaba siya sa balikat nito. Pagkatapos ng ilang halik ay tumungo na ang kanyang pagbo-brocha sa kilikili nito. Kusa nitong nilagay ang kamay sa likod ng ulo upang ma-access niya ito. Ang isa naman niyang kamay ay nirorolyo ang utong nito gamit ang daliri niya. Ungol pa rin ito.

Ginawa din niya ang pagsibasib sa kabilang kilikili nito. Matapos ay tumungo ang kanyang bibig upang brochahin ang dibdib nito. Naalala pa niya na noong basketball player ito ay hindi naman iyon ganoon kadefined at katigas. 

Noon pa man ay paborito na niya ang mga utong nitong sing laki ng diyes na barya. Sinuso niya nang husto ang dalawa. Bumaba siya sa tiyan nito na daig pa ang uka ng abs ng mga masnakababata rito. Pinadaan niya ang mga daliri sa mga precise na hiwa ng abdominals nito.

Tuluyan nang binaba ni Dominic ang mga tuhod sa lupa. Tapos ay mabagal niyang binaba ang shorts nito. Tumambad sa kanya ang suot nitong kulay pulang brief na bikini cut at gawa sa leather. Namamaga na ang bukol sa harapan nito.

Dinama niya ang materyal ng leather habang nilalamas ang umbok nito. "Grabe Harencio, bago 'to ah. Saan naman ito nanggaling?"

Tumawa ito, "nagustuhan mo ba, Hon? Wala, nahanap ko lang online. Bumili ako. May iba pa akong kulay. Binilhan din kita, pati si Harry. Si Einstein, I doubt na kakayanin ng maliit na bikini ang laki ng burat niya, haha!"

Minalas niya ang kabuuan ng lalaki, "tangina ka. Ang sarap mo Harencio. Bata pa lang ako naglalaway na ako sa'yo."

"Buti pala, nadiskubre kong bakla ako. Kundi hindi ako makakaranas ng ganito kaganda na sex life, sa pinakaguwapo, pinakamacho at bait na lalaki," matamis nitong banggit.

Hindi masyado maangkin ang huling adjective. Bagkos ay tinuloy tuloy lang niya ang pagjakol mula sa labas ng brief. Tapos ay nagsalita siya, "Harencio, ano ang gusto mong gawin ko?"

"Tsupain mo na ako. Miss ko na ang galing ng bibig mo," singhal nito.

Padaskol na binaba ni Dominic ang pulang leather bikini. Umalpas ang above average na burat na una niyang natsupa noong fourteen pa lang siya. Kahit kailan ay hindi niya pinagsawaan iyon.

Inuna niya muna ang betlog nito. Nilaro laro niya ang dalawang bilog. Tapos ay hinimod niya ang singit nito. Tapos ay binasa niya ng laway niya ang shaft nito. Dinaanan ng dila niya ang kahabaan nito mula ilalim, pataas. Matagal bago niya tuluyang pinasok ang ulo nito sa kanyang bibig. Sinipsip niya ang maalat nitong precum. Tapos ay tuloy-tuloy ngunit dahandahan na niyang binaba ang kanyang bibig hanggang sa mabalot na nito ang kabuuan ng ari nito.

“Oh myyy… Ughhh… Ang galing mo hon!” halinghing ni Harencio.

Nagsimula na siyang magtaas baba sa titi nito. Sumasabay din ito ng kadyot. 

Tumingala si Dominic. Habang may nakapasak na tarugo sa bibig ay minalas niya ang guwapong mukha na hinirang niyang kasintahan. May mga puting buhok na ito, ngunit banat pa rin ang balat sa mukha. 

Halos kalahati ng buhay ni Harencio ay hawak niya ito sa kanyang mga kamay. Mula nang pinuntahan niya ito sa laro nito ay siya na ang nagdikta sa buhay nito. Pinaniwala niyang kailangan nitong lisanin ang basketball. Pinagtrabaho niya ito malayo sa anak nito, upang makakuha siya ng pagkakataon na i-trance itong muli upang gawin itong sex slave niya. Pinasukan niya ng suggestions na magpamacho ito nang husto. Minsan ay pinupuslit pa niya ang lalaki sa kanyang college dorm upang utus-utusan ito bukod sa pagkantot dito. 

Nang minsan na tinanggal niya ang trance nito bilang eksperimento, bumalik ang straight desire ni Harencio. Mukhang totoong magiging bakla lang ang maton na lalaki kung ihi-hypnotize niya. Kahit lumaki na si Harry at siya naman ay nagtrabaho at nag-aral pa ng masters at PhD, pinupuslit pa rin niya ang dating basketbolista. Kahit noong panahon na amo din siya ni Harry, pupuslit pa rin siya ng sex sa lalaking pinakapaborito niyang subject.

Dahil natakot din si Dominic na mabuhay na lang nang mag-isa nang makabalik siya sa Pilipinas, ay muli niyang hinanap si Harencio at inutos na matutuhan nitong ibigin siya. Mula noon ay naniwala ang lalaki na nobyo niya ito. Minahal din niya si Harencio. Hindi naman mahirap ibigin ang tao na ginawa mo. Mahal na mahal niya ito. At gagawin niya ang lahat para dito kahit artipisyal ang kanilang relasyon.

Ang mga kamay ni Dominic ay nasa likod na nito at minamasa ang puwet nito. 

“Pasok mo… Sundutin mo…” sambit ni Harencio.

Tumungo ang kamay niya sa hiwa nito at hinanap ang butas nito. Habang dini-deep-throat ito ay pinapasok niya ang kanyang daliri. Isa. Dalawa. Lumakas ang halinghing ng kanyang nobyo. 

Sinapo ng mga palad nito ang kanyang mukha, “Tangina Dominic, napakaguwapo mo. Shit. Ang swerte ko sa’yo,.”

Lalo niyang ginalingan ang pagsuso sa lalaki. Tapos ay lumuwa siya at tinulak niya ito ng matindi. 

Napaulpit si Harencio at nagulat. Napaupo ito sa sofa.

Tumindig si Dominic at nagsimulang maghubad. “Babawi ako sa’yo Hon. Sasakyan kita.”

“Gusto ko magpa-bottom, eh,” reklamo nito.

“Sus. Lagi ka namang bottom. Ako naman, Hon.” Tapos ay kumkindat siya habang tinatapon ang huling saplot. Ang kanyang burat ay namamaga na at nakatayo. May linya ng precum mula sa ulo niyon hanggang sa carpet ng sahig. 

Sumampa siya sa sofa at pumaimbabaw sa lalaki. Hinawakan niya ang titi nito at ginuide iyon sa kanyang butas. Mabagal ang naging pagbaba niya sa sarili dahil hindi naman siya sanay magpakantot. 

Napisil niya ang mga balikat nito nang makaramdam ng sakit. Napapikit siya.

“Dominic, you okay?” pag-aalala nito.

Tumango siya, “masakit. Pero kaya naman.”

“Hinga ka nang malalim para mawala ang sakit,” sabi ni Harencio. Si Dominic din naman ang nagturo niyon sa kanya.

Sumipsip ng hangin si Dominic habang lalong nilalalim ang sarili sa kahabaan nito. Nang malamon na ng butas niya ang kabuuan nito ay tumigil siya habang nakayakap dito.

“Kumusta? How does my ass feel?” tanong niya.

Ngumiti ito at sinabing, “perfect, Hon. Ang init. Ang sikip.”

“Galaw na ako?”

“Kaya mo na ba?”

“Sige. Pero halikan mo ako.”

Tapos ay nagsimulang magtaas baba si Dominic habang nagbubuhulan ang kanilang mga dila. Upang mawala lalo ang sakit na nadarama ay diniinan niya ang mga daliri sa likod nito. Tumatakas ang ungol nito sa loob ng kanyang bibig habang naghahalikan sila.

Hindi nagtagal ay naramdaman niya na muli ang pamilyar na pakiramdam na tumatamang burat sa g-spot niya. Lumaki na muli ang kanyang titi at kumiskis sa abs nito.

Hinawakan ni Harencio ang ari niya at sinalsal iyon, “grabe ka… Ang sarap mo Dominic.”

“Gagawin ko lahat para sa’yo,” madamdamin niyang turan.

“Akin ka lang, ah?” lambing nito.

Hinalikan niya muli ang lalaki. Sa dami nang kasinungalingan niya na nagpaikot sa buhay ng lalaking iyon na katalik niya, ayaw na niyang dagdagan kaya hindi na siya sumagot. Dahil alam niya na dahil sa mga pakana ng tatlo niyang mapaghiganting barkada ay gumamit na rin siya ng katawan ng ibang lalaki. At ang totoo, ay na-enjoy niya ang bawat segundo ng kanyang panggagamit sa mga lalaking iyon.

Nagpokus na lang siya sa sarap na kumakaskas sa kanyang prostate at sa hawak ng mariin ngunit malambot na kamay nitong jumajakol sa kanya.

“Fuuuuuuck… Fuuuuuuuck…” huni ni Dominic habang tumitirik ang mga mata.

“Lalabasan ka na?” tanong ng nobyo na kumakanyod na rin pataas.

“Ughh… Oo hooon…”

“Putok mo na. Ikalat mo sa katawan ko.” Binilisan pa nito ang pagsalsal sa kanya.

“AHHHH!” Tapos ay sumabog na ang katas niya sa katawan ng nobyo. Buti na lamang ay marami pa siyang tamod na nailabas. Umabot ang unang talsik sa baba nito tapos ay kumalat ang iba sa tiyan nito.

Nag-scoop si Harencio ng kaunting tamod niya at sinipsip mula sa daliri. Tapos ay binilisan nito ang pagkantot pataas sa puwet niya. “Heto na ako! AHHH!”

Tapos ay naramdaman niya ang pagsabog ng mainit na likido sa kanyang kalooban habang kumakadyot ito.

Naghalikan silang muli habang nahihimasmasan sa ginawang pagtatalik. Nalasahan niya ang tamod sa bibig nito,.

Nginitian niya ito nang matamis, “I love you, Harencio.” Tapos ay inipit niya ang burat nitong papalambot na nasa puwet pa niya.

“I love you too,” tapos hinalikan nito ang mukha niya nang paulit-ulit.

Bumuntong hininga si Dominic, “hindi naman emergency ang status ng clients ko bukas. Puwede muna siguro ako mag-leave. Let’s spend the day together?”

Ngumuso si Harencio, “yes, Hon. Please. Let’s spend the day together tomorrow.”

——————————————————————————

Kinabukasan ay late nang nagising silang magnobyo. Pinagluto ni Dominic ng brunch ang inasawang lalaki. Pagkatapos ay lumublob silang dalawa sa bathtub ng kanilang kuwarto. Kapwa sila naka-manipis na briefs lang. Nakapatong siya sa matigas nitong katawan. 

Sa tapat nila ay naka-mount ang isang telebisyon kung saan nanonood sila ng pelikula. Minsan ay maghahalikan at maghahaplusan sila.

“Gustong gusto ko talaga ‘yang movie na ‘yan, ‘A Beautiful Mind,’” ani Harencio.

“Yeah. I like that too. Nakaka-relate ako, child prodigy din ako, eh,” tugon niya.

“Well, actually. Interesting din kasi ‘yung fact na pakiramdam niya may external force na kumokontrol sa utak niya,” dagdag nito, “nangyayari ba ‘yan sa totoong buhay? Ikaw na mataas ang EQ, nae-experience mo ba ‘yan?”

Napalunok siya, “ahm, yeah. Condition talaga ‘yan.”

“Mina-manage mo ba ‘yung ganyang mga kaso?”

“Ahh? Hindi, mahirap ‘yan. Hindi ‘yan ang specialization ko.”

Naramdaman niya ang mainit na hininga na tumatama sa kanyang batok. Bumuntong hininga ito, “ang lungkot siguro niyan. Na magkaroon ka ng kondisyon sa isip na pwedeng potentially na baguhin ang takbo ng buhay mo."

Kumalat ang guilt sa dugo ni Dominic. Muli nitong pinapaalala sa kanya subconsciously ang ginawa niyang pagmando sa utak nito. 

Buti na lang ay napigil ang usapan nila ng tunog ng door bell. 

Bumangon si Dominic, “ako na ang magbubukas.”

Nagsuot siya ng bathrobe at tumungo sa pintuan. Nagulat siya nang makitang nakatayo si Gov Mondragon sa harap niya.

“Hello Doc,” bati nito.

Nalukot ang mukha niya, “ano’ng ginagawa mo dito?”

“Sabi dun sa opisina niyo sa crisis center eh hindi ka daw pumasok. Bakit naman?” usisa nito.

“Time namin ‘to ni Harencio. Bumabawi lang ako sa kanya. Masyado nang kinain ang oras ko ng mga pinapagawa mo, Gov,” sarkastikong sagot niya.

“Sus, you can always make him tag along. Hawak mo naman ang isip niya,” suhestiyon nito.

“This sounds crazy, pero as much as possible gusto ko sanang bawasan ang pagta-trance ko sa kanya. Gusto ko naman ng normal na relasyon,” depensa niya.

Natawa ito, “whatever you say, Dominic. By the way, nandito ako kasi gusto ko nang simulan ang rambulan. Activate mo na subjects mo.”

“Hindi ba makakahintay ng bukas ‘yan?” 

“Hindi. Excited na ako.”

Bumuntong-hininga siya, “ano ba ang gagawin mo kapag nagsimula na ang lahat? At kailan ‘to matatapos? Kasi gusto ko nang bumalik sa dati kong buhay. Nabuko na ako ng boyfriend ng anak ni Harencio.”

“I don’t know. Wala naman akong konkretong plano kapag naset-up na naten,” iritableng sagot ni Mondragon, “at huwag ka ngang magmalinis. Kitang kita ko ang libog sa mukha mo sa tuwing gagamitin mo ang mga lalaking ‘yun. Tangina, sunod sunod ang orgy natin.”

“Orgy?! Ano’ng meron dito. Dominic?!” bulalas ng boses mula sa likod niya. “Sino ‘yan?"

Umikot siya at natagpuan si Harencio na nakatayo at nakabathrobe. Takang taka ang mukha nito.

Pumitik si Dominic, “DRIBOL.”

Nag-droop ang talukap ng mga mata ni Harencio. Nasa-trance na itong muli.

Natawa ulit si Mondragon, “ayaw daw ulit i-trance si boypren, oh.”

Pinanlisikan niya ng mata ang pulitiko, “eh tangina, inipit mo ‘ko eh. ‘Di ba sinabi ko sa’yo na off limits itong bahay ko.”

Tumitig din ito sa kanya ng mariin. “Pinagsasalitaan mo ako nang pabalang?!”

Napakagat-labi na lang si Dominic, “kailangan na ba talaga ngayon?”

“Gusto ko ngayon. At alam mong gusto kong nasusunod ang gusto ko, Dominic,” paalala nito.

“Okay, sige pagbihisin mo lang ako,” pagsuko niya.

Pumasok na siyang muli sa loob. 

Si Gov naman ay naglakad din papasok. Humimpil ito sa harap ng mala-estatwang si Harencio. Niluwagan nito ang tie ng robe.

“Gov, ano ‘yang gagawin mo?” saway ni Dominic.

“Pasilip lang ng boypren mo. Damot nito.” Tapos ay hinayaan nitong mahulog ang robe. Tumitig ito sa katawan ng lalaki. “Putaragis. Ang sarap nitong laruan mo, ah. Sobrang nililok mo nang maayos. Ibang iba na siya. Naalala ko nung teenager ka pa, dadalhin mo din ‘to sa’kin tapos kakantutin natin.”

“Panahon pa ‘yun ng paghihiganti ko sa kanya. Iba na ang damdamin ko sa kanya ngayon,” paliwanag niya, “huwag mo nang ipaalala ang kahayupan ko noon.”

Pinadulas ni Gov ang mga palad sa dibdib, tiyan at braso ng basketbolista. Tapos ay hinawakan nito ang bukol sa ilalim ng basang puting briefs. “Hmm… Ang sarap nito. Utusan mo namang tsupain ako nito.”

Hinawakan ni Dominic ang braso ni Gov nang madiin. Tapos ay nilayo niya iyon sa katawan ng nobyo, “sinabi ko sa’yo Gov. Off limits si Harencio. Gagawin ko ang gusto mong gawin ko, pero huwag na huwag mong idadamay ang mag-amang Hizon.”

Nagtagisan sila ng tingin.

Binaba ni Gov ang kamay. “Okay. Sige na. Simulan na natin ang palabas.”

——————————————————————————

Habang palabas si Joseph sa building kung nasaan ang Philippine office ng kanyang kompanya ay may nakita siyang pamilyar na tao. Kinusot niya ang mga mata upang siguraduhing tama ang kanyang nakikita.

Nakatingin din sa kanya ang lalaki. Tapos ay sumenyas ang mga daliri nitong lumapit.

“Bakit ka nandito, Orion?” tanong niya. Hindi niya maiwasang magtunog asiwa. Kahit masarap, hindi naman niya nagustuhan ang kabuuang experience niya rito noong huli. Pero nagtataka siya kung paano nito nalaman na doon siya nagtatrabaho.

“Papakita ko lang ‘to sa’yo,” sabi ni Orion habang hinaharap sa kanya ang screen ng iPad nito. 

Parang nabuhusan siya nang makita ang video na nagpe-play sa gadget. Nandoon siya, kitang kita ang mukha habang nakapatong kay Orion at nagpapakantot sa opisina nito. Nag-panic siya ngunit hindi niya ito balak ipakita sa lalaki.

Ngumisi si Joseph, “mukhang sarap na sarap ka diyan, ah. Ni-record mo pa. Alam mo bang bawal ‘yan?”

Nag-angas din ito, “hmm? Tingin mo ba may pakialam ako? Tangina, ano kayang sasabihin ng mga tao kapag lumabas ‘tong scandal na ‘to.”

“Eh ‘di magja-jakol sila,” sarkastikong tugon niya, “tangina tingnan mo nga oh, putok na putok ang muscles ko. Siguro pinagja-jakulan mo ‘tong video na ‘to.”

Humalakhak ito, “tangina. Iba ka din Joseph, ano?”

“Iba talaga. At tangina mo rin,” inis niyang sabi, “may atraso ba ako sa’yo? Bakit mo ‘yan ginagawa mo sa akin?”

Tinago nito ang iPad at namulsa, “sabihin na nating… marami pa akong plano para sa’yo. At least hanggang sa sinabi mong time na uuwi ka na sa SG. Sumama ka sa’kin ngayon.” Tapos ay pumasok na ito sa kotseng katabi nito.

Bumuntong-hininga si Joseph upang patayin ang mga nagpapanic na mga boses sa utak niya. Wala siyang magagawa. Hawak siya nito sa leeg. Lito siya at kinakabahan sa kung ano ang kasasadlakan niya sa mga kamay nito. Binuksan niya ang front passenger door.

“Nope. Sa likod ka,” instruction ng lalaki.

Kaya pumasok siya sa backseat. Natagpuan niyang may dalawang dildo na nakapatong sa upuan.

“Hubad ka tapos magpasok ka ng dildo sa butas mo. Para handa ka sa rambulan mamaya,” utos nito.

“Tangina. ‘Yon lang pala. Siguraduhin mo lang na masasarapan ako sa kung saan mo ako dadalhin,” mayabang niyang tugon habang naghuhubad. 

“Putaragis ka talaga Joseph. Yabang mo. Tingnan natin kung uubra ka mamaya,” natatawang sabi ni Orion habang pinapaandar ang kotse.

Habang pinapasok ni Joseph ang sex toy sa puwet niya, napakadami niyang naisip at pinagsisihan. Pero naroon na siya. Ihahanda na lang niya ang sarili niya sa kung ano ang gagawin sa kanya ng baliw na bodybuilder na iyon.

1 comment:

  1. asan n ung karugtong nito.... divorse n nxt n kwento

    ReplyDelete