If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, July 25, 2017

ILNL 19


ANG MULING PAGSUKO NI THOMAS

“Sabihan niyo lang ako please, kapag may mga development sa mga investigation niyo,” nag-aalalang sambit ni Thomas sa dalawang papaalis na lalaki.

“Sige, Doc Chan, makakaasa ka. We will update you,” ani Kirby.

“Pasensya na talaga Doc,” paumanhin ni Baste. Tapos ay umalis na ang magnobyong mga anak ng pulitiko.

Tulala lang si Thomas pagkatapos malaman ang alanganing lagay ng kanyang pagkatao dahil sa gulong kinasasangkutan ng mga Durano at Marcos.

Niyakap siya ni Denver mula sa likod. “Doc… Okay ka lang?”

Hinawakan niya ang kamay nito nang mahigpit, “natatakot ako Denver. Baka ikasira ng career ko.”

Namulsa si Andrew. “Hindi ‘yan ‘Pa. Kailangan ka ng ospital mo, ng mga estudyante mo.”

“Andrew, hindi ako makakapagtrabaho sa ospital kapag na-strip off ang lisensya ko dahil sa immorality,” malungkot niyang sambit.

“Politiko ang mga involved dito,” banggit ni Denver, “hindi lalabas ‘yan. Mababayaran ang mga magtatangka. Magiging madugo ang mga mangyayari.”

“Ang dami kong nakaaway sa propesyon. Gagamitin nila ito laban sa akin,” dagdag pa ni Thomas, “mahihirapan akong makahanap ng kakampi sa akin. I’m sure, people would love to see me fall.”

“Kakampi mo ako, Thomas,” mariing sabi ni Denver, “nandiyan si Andrew. Kakampi mo kami.”

Sinapak-sapak nang mahina ni Andrew ang pecs ng ama. “Oo. Huwag ka ngang masyadong mag-alala. Magsusungit ka na naman, eh. Madadamay na naman ako.”

Naglabas ng pilit na ngiti si Thomas. “Yeah. Huwag nga ako masyado mag worry muna. Mag-prepare na ako siguro ako sa work.”

Nagtungo sila sa kusina at nagtulong-tulong sa paggawa ng breakfast. Si Thomas ang nag-brew ng kape. Si Andrew ang nagpirito ng bacon at itlog. Si Denver ang naghiwa ng prutas at nagtimpla ng protein shake. Nang matapos sila ay kumain na sila nang almusal.

Tahimik lang silang nag-almusal. Nagsalita si Thomas nang matapos na silang tatlo.

“Mamaya, pag-uwi natin, limasin natin lahat ng suggestive photos nating tatlo sa cellphone. Tapos ilagay natin sa encrypted na hard drive.”

“Yeah, I think. Maganda rin, mabisita ang mga sexy pics na kinuha natin all these months,” natatawang turan ni Denver.

“Pa, ano ba ang meroon sa picture niyo nung Kirby at Baste? Gaano ba ka-suggestive ‘yun?” usisa ni Andrew.

Pinaikot ni Thomas ang eyeballs, “naku anak. Ayaw ko nang alalahanin. Nakakahiyang, ewan.”

“Sus, Tommy Babes, kailan ka pa nahiya sa mga kababuyan mo?” pang-asar ni Andrew. Lumabas sa ekspresyon nito ang mood na dominante.

Napalunok si Thomas. Mukhang may balak itong sirain ang weekend-only BDSM schedule.

“Andrew, anak… Kailangan ba talagang ngayon tayo mag-ganito, papasok ako,” sinubukan niyang makiusap.

“Maaga pa, Tommy Babes,” mariing banat ni Andrew, “at bilang master mo, dapat malaman ko ‘yang mga secret pics na ‘yan.”

Nag-assume siya ng submissive na role, “ano kasi, Master Andrew. Nung naging pasyente ko ‘yung dalawang senador, nahuli ko silang nagse-sex apat. ‘Yung dalawang senador tsaka ‘yung mga anak nila.”

Nanlaki ang mga mata ni Denver, “as in, silang mag-aama? Nagkakanaan? Shit!”

Pinandilatan ni Andrew ang kaibigan, “sinabi ko ba, Dennyboy na magsalita ka?”

Napatungo ang lalaki. “sorry, Sir Andrew.”

Bumaling muli sa kanya ang anak, “so, ano nangyari? Ano ‘yung picture na ‘yon na sinasabi nila?”

“Ah, nagpalabas po kasi sila sa akin. Pinaliguan po nila ang katawan ko ng tamod,” namumula si Thomas habang kinukwento niya. Ngunit sinisimulan siyang tigasan habang inaalala ang eksenang iyon.

“Ahh… Ang hilig mo talaga maligo sa tamod. Kung hindi tamod, sa ihi,” pagmamaliit ni Andrew.

“Opo,” lang ang namutawi sa bibig ni Thomas.

“Ano, gusto mong mapaliguan ng tamod ko ngayon?” tanong ng anak.

Tumango siya, excited. “Oo, Sir Andrew. Gusto ko po.”

“Sige, pero kapag ginawa ko ‘to, huwag ka nang masyadong paranoid, ah. Tangina, wala ka nang inisip kundi reputasyon mo. Ayaw kong nag-aalala ka. Nakaka-stress kang tingnan,” demand ni Andrew.

Ngumiti si Thomas at tumango. Mukhang in-assume nito ang dominanteng role kahit weekday ng umaga para mabawasan ang worry na nadarama niya.

Tumayo mula sa silya si Andrew at naghubad ng damit. Tumambad ang maskuladong katawan nito, pati ang semi-erect na burat. Tapos ay umupo itong nakabukaka sa sofa. “Ano? Sipsipin mo tamod mula sa titi ko. Tapos ipapaligo ko sa’yo.”

Tumindig agad si Thomas at nagtanggal ng suot na damit. Iniwan nito ang kulay berdeng posing suit na matigas na rin ang bukol. Lumuhod siya sa harapan ng anak, nilagay ang mga kamay sa likod at sinubo nang hands free ang malaking tarugo sa harapan niya. Dineep-throat niya agad ang lalaki at sinuso nang mabilis para madali niya itong mapalabas.

Hindi nagtagal ay hinawakan ng anak niya ang kanyang ulo at kinanyod ang ari nito pataas at palalim sa kanyang lalamunan. “Fuck. SIge, Tommy Babes. Excited kang makuha ang katas ko, ah! Sarap ba? Masarap ba burat ng unico hijo mo?”

“Uh hrmm…” lumabas na tunog sa bibig niya na puno ng matigas na lalamunan.

Narinig niyang magsalita si Andrew. “Ano, Dennyboy? Inggit ka diyan. Sige hubad ka na diyan. Tapos jakol ka. Paliguan mo rin ‘tong jowa mo ng tamod. Gusto mo siyang nakitang puno ng tamod sa katawan?”

“Opo Sir Andrew. Ang sexy po niyong mag-ama na nagtsutsupaan,” tugon ni Denver.

Hindi kalaunan ay nasa gilid na ng sofa si Denver, hubad at nagja-jakol at nanonood nang malagkit ang tingin sa kanilang dalawa. 

Mula sa gilid ng kanyang paningin, nakita ni Thomas ang hubad na bulto ng kanyang kasintahan. Kita niya ang pag-contract ng mga muscles nito dahil sa tindi ng pagsasalsal na ginagawa sa sarili, habang nakatingin sa kanyang pag-blowjob sa anak. Lalo siyang ginanahan sa pagsuso.

“Ohhh. fuuuck. Lalabasan na ako, luwa mo muna!” sabi ni Andrew habang tumatayo.

Agad namang lumuwa si Thomas. Tapos ay lumiyad siya upang ipakita ang kanyang torso.

“Tangina Pa. Ikaw ang pinakahot na putang tatay na nakita ko,” masidhing komento ni Andrew habang binabate nang matindi ang sariling burat.

Nakanganga siya habang nakatingala sa maskuladong katawan at nanggigigil na ekspresyon ng anak. “Master Andrew. Ang hot mo. Ang sarap mong tingnan.”

“Gusto mo nang— ugh… maligo sa tamod ko?” tanong nito.

“Opo! Opo Master!” tugon niya.

“AH!” sigaw ni Andrew habang pinapakawalan ang katas. Sumabog ang puting likido at kumalat sa kanyang dibdib at tiyan. 

Ramdam ni Thomas ang init ng tamod nito na tumutulo pababa. May ilang sumuot sa loob ng kanyang green na suit. 

“Mahal… Ang seksi mo…” garalgal na usal ni Denver habang nagjajakol at nakatitig sa kanyang katawang basa sa semilya.

Bumaling si Andrew sa kaibigan. “Dennyboy. Pasabog mo tamod mo sa mukha nito.”

Humangos si Denver sa kanya. Ngunit pagkalapit pa lang nito ay pumutok na ang tamod nito. Sumakto naman iyon sa kanyang mukha. Naramdaman niya iyon sa pisngi at labi niya.

“Tangina, ambilis labasan, ang libog libog,” pang-asar ni Andrew, “chupain mo si Tommy Babes.”

Binaba ni Denver ang berdeng posing suit niya at pinakawalan ang kanyang tayong tarugo. Tapos sinubo nito iyon nang mainam. 

“Ohhh fuck Doc… Ang sarap sarap niyaaaan… Ang galing mo…” halinghing ni Thomas. Namilipit siya habang eksperto siyang bino-blowjob ng lalaki.

Tiningnan siya sa mga mata ni Andrew, “tutulo sa sahig ‘yung mga tamod sa katawan mo. Kainin mo.”

“Opo.” Masunurin namang ini-scoop ni Thomas ang katas sa kanyang katawan tapos ay dinala sa kanyang bibig. Sinipsip niya iyon at nilunok. “Hurrmp… Sarap po ng tamod mo Sir Andrew…” Lalo siyang nalibugan. Inulit ulit lang niya ang pagsaid sa likido sa mukha at torso niya.

Hindi nagtagal ay naramdaman na ni Thomas ang pag-akyat ng pressure sa ari niya, “Sir Andrew, puwede na po ba akong magpalabas?”

“Oo. Ipasabog mo sa mukha ni Denny boy!” utos ni Andrew.

Lumuwa si Denver tapos ay jinakol siya nang mabilis.

“Ahhh Denver… Ah… Master… AHHH!” 

Tuloy lang ang pagsalsal ni Denver sa burat niya habang hinahayaan nitong sumabog sa mukha nito ang katas.

Namangha si Thomas nang makitang basa sa tamod ang guwapong mukha ng kanyang nobyo. Agad niya iyong hinalikan. Nagpalitan sila ng mga tamod sa bibig.

“Limasin niyo ang mga tamod sa katawan niyo at sa sahig. Tapos mag-prepare na rin kayo for work,” tapos ay tumungo na si Andrew sa CR ng kuwarto nito.

Gusto sanang magpasalamat ni Thomas sa kanyang master para sa pagpapababa ng anxiety niya, ngunit busy sila ni Denver na mag-snowballing kiss.

——————————————————————————

Palakad na si Thomas papunta sa kanyang kotse sa parking lot ng pharmaceutical company. Gabi na natapos ang kanyang meeting. Excited na siyang umuwi upang umuwi at matulungan ang kanyang nobyo sa pag-aaral nito ng medisina.

Naramdaman niyang may taong pumuslit sa likuran niya habang akma na niyang nilalabas ang kanyang susi. “Tommy Babes…”

Nagyelo siya sa pamilyar na boses at pangalan na narinig niya. Napaikot siya at nakitang si Manuel iyon. Dala pa rin nito ang scruffy vibe nito na kinatakutan niya noon.

“Manuel? Ano’ng ginagawa mo dito?” Napabalikwas siya, “wala ka nang mapapala sa akin, okay? Bakit mo ako sinusundan sa trabaho ko?”

Ngumisi ito, “oh. Mukhang problemado ka?”

“Oo. Tuwing makikita ko pagmumukha mo, namomroblema ako,” asar niyang banat.

Namaywang ito, “sus, Tommy Babes. Noong asawa naman kita, hindi ka naman namomroblema. Enjoy na enjoy ka nga na pinagsisilbihan ako.”

Binuksan niya ang pinto ng kotse, “wala akong panahon sa’yo, Manuel. Kung anuman ang pinaplano mo, hindi ako sasali. Ang dami dami mo nang ginogoyo, hindi ka pa ba masaya? Pati ‘yung nananahimik na guard sa village dinamay mo. Tandaan mo, takas ka lang sa kulungan. Puwedeng puwede kang mabalik do’n.”

“Babes… Ikaw lang naman ang binabalikan ko, kaya ako tumakas. Para makita kita ulit,” matamis na turan ni Manuel.

“Good night Manuel,” pamamaalam niya rito. Akmang uupo na siya sa driver’s seat nang bigla itong nagsalita.

“Nakita kong pumasok sa bahay mo ‘yung dalawang anak ng senador, ah.”

Napatigil si Thomas. Tumindig siyang muli at sinara ang pintuan. “May kinalaman ka do’n?”

“Well, let’s just say… marami akong pinagsisilbihang malalaking tao, na hindi necessarily mabubuting tao,” tugon nito.

“Ano’ng atraso sa’yo nung mga senador?” usisa niya.

Umiling ito, “hindi sila sa akin may atraso. Sa boss ko. Pero nagulat ako na may koneksyon pala sa’yo at sa kanila.”

Napalunok siya. “Ano’ng— ano’ng alam mo?”

Dinukot nito ang cellphone at binuksan. Kinalikot nito iyon ng kaunti tapos pinakita ang screen sa kanya.

Napamuglat si Thomas sa kanyang nakita. Sina Greco at Baste Durano, Isko at Kirby Marcos nakatayo at nakahubad, habang siya ay nakaluhod sa gitna sa ilalim nila at punong-puno ng tamod ang mukha.

Ngumisi si Manuel. “Ang ganda din ng training ko sa’yo. Ang hot mo dito. Ano ‘to, ginang bang ka nila?”

“Ano ba talaga ang gusto mong mangyari?!” pasigaw niyang tanong.

Binulsa ni Manuel ang cellphone. “Dahil may pam-blockmail ako ulit sa’yo, puwede na kitang asawahin ulit. Ikaw na ulit ang Babes ko, Tommy.”

Napapikit siya hindi siya makapaniwala sa kinasasadlakan niya.

“Oh bakit? Kasi may Babes ka na? Alin ‘yung basketbolista? Denver ba ‘yun?” pang-asar nito, “tapos ‘yung anak mo, syinota mo na rin yata.”

Dinuro niya ito, “huwag mo silang idadamay dito.”

Tumawa ito, “sus. Hindi ko sila kailangan. Marami nang nadamay sa planong ‘to, kung alam mo lang. Excited na ako sa kahihinatnan nito.”

Gulong gulo si Thomas sa tinutukoy ng lalaki, ngunit wala siyang balak magtanong. Ang pakialam niya ay ang sarili niyang kapakanan.

“Huwag mong ilabas ang picture na ‘yan please. Sige. Gagawin ko na ang gusto mo,” pagsuko niya.

Pinisil nito ang braso niya, “iyan ang gusto ko sa’yo eh. Hindi mo na pinapaabot na mag-init ang ulo ko, eh. Sige. Mag-text ka muna sa jowa mo saka anak mo. Sabihin mo, bukas ka na ng umaga makakauwi. May pupuntahan tayo. Excited na ako na makita ulit ‘yung mga dating ginagawa mo para sa akin."

“Alin do’n ang gagawin ko?” pag-aalala ni Thomas.

Ngumiti si Thomas nang pilyo sa kanya. “Gang bang.”

——————————————————————————

Natagpuan na lang ni Thomas ang sarili niya na nakaupo sa isang maliit na kahoy na mesa. Nasa loob siya ng isang maliit na conference room sa isang building.

May apat na lalaki na nakatayo sa harapan doon: si Manuel at ang tatlong kaibigan nito na pinakilala nitong sina Gov, Orion at Dominic. Guwapo din ang mga ito. Naiinis siya na imbis na sa pagkamuhi ay nakapokus ang utak niya sa sarap na mararamdaman niya kapag ginamit na siya ng mga makikisug na ito. Nabuhay na naman ang kanyang carefree submissive side.

“Ano pa’ng hinihintay mo, Tommy Babes? Hubad na!” utos ni Manuel.

Nagkumahog si Thomas na hubarin ang kanyang long sleeves na polo. Sinunod niya ang kanyang pantalon at sapatos. Naramdaman ng kanyang katawan ang lamig ng aircon sa loob ng kuwarto. Tanging asul na jockstrap at mahabang sheer na itim na medyas lang ang suot niya.

“Beefy si Doc, ah. Sarap,” komento ni Gov.

“Actually, kung iisipin mo, medyo magkahawig sila ni Wilson? ‘Yung personal slave mo?” sabi ni Orion, “asan na pala ‘yun?”

“Nung nakakulong ako, naglaho na lang,” sagot ni Gov, “mukhang bumalik sa normal na buhay. Pero pagkatapos ng retribution ko sa mga senador na ‘to, siya naman ang susunod na hahantingin ko.”

“Okay din ‘yung si Wilson eh ‘no? Okay din kahit fisting,” ani ni Orion.

“Oo. Iba din ‘yung pagkaputa no’n,” tapos ay nagtanong si Gov kay Manuel, “heto ba nagpapa-fisting ba ‘to?”

Napamuglat si Thomas sa narinig niya. 

Umiling si Manuel, “hindi eh. Nung sinubukan ko, sumuko.”

“That’s a pity. Pero tingnan mo,” banggit ni Dominic, ang pinakaguwapo at mukhang modelo sa apat, “mukhang tinitigasan na siya, oh. Excited na sa gagawin natin sa kanya.”

“‘Yan ang pinakapaborito ko sa lahat ng ginoyo ko,” sabi ni Manuel habang lumalakad papalapit sa kanya, “pa-kiss nga, Babes.”

Sa takot na mapaano kapag humindi, at sa dumadaloy na submissive na libog niya ay lumapit siya sa mukha nito. Agad siyang nilaplap nito. Aminin man niya o hindi, na-miss din ng katawan niya ang marahas na pagbulatlat ng bibig nito sa kanyang bunganga tuwing hinahalikan siya. Naamoy niya ang sangsang ng pagkalalaki nito. Ramdam niya agad ang pag-agos ng precum sa loob ng kanyang jock. Napayakap siya sa katawan ng lalaki.

Saglit na umatras ang mukha ni Manuel. “Puta. Nanggigil agad si Tommy Babes. Halatang na-miss ako, ah!”

Hindi na siya sumagot sa hiya. Ayaw niyang malason sa guilt dahil tinatago niya ang nangyayaring iyon sa kanyang nobyo at among anak. Bagkos ay hinalikan na lang niya ito.

Naramdaman niyang may kamay na humaplos sa kanyang puwet. Tapos ay may daliring tumapik sa kanyang exposed na butas. Lalo siyang napabukaka. Tapos ay narinig niyang magsalita si Orion, “heto ang lalaplapin ko.”

Tapos ay naramdaman niyang may dila at labing lumaro sa kanyang butas. Tinusok tusok ng dila nito ang lagusan niya. Sa gitna ay sinabing, “masarap nga ang puwet ni Doc.”

Hindi nagtagal ay natapos na matinding halikan ni Manuel. Tapos ay pumalit sa harapan niya si Gov. Pinuwesto siya ng mga ito na nakatungtong na parang aso sa mesa. Tuloy pa rin si Orion sa puwet niya.

Hubad na si Gov. Nakatutok na ang tarugo nito sa kanyang bunganga. “Chupa na, Doc.”

Binuka niya ang bibig at sinuso ang burat ng lalaki. Noong una ay siya ang umaatras abante ng laman sa kanyang lalamunan. Hindi kalaunan ay hawak na nito ang kanyang ulo at binabarurot ang bibig niya nang marahas. 

“Puwede ka na bang kantutin ni Orion?” bulong ni Manuel sa bibig niya.

Tumango lang si Thomas at patuloy lang na tinanggap ang sandatang sumasaksak sa kanyang bunganga. 

Tumigil na ang nagri-rim sa kanya. Tapos ay sumigaw si Orion, “pahingi ng condom. Bibiyakin ko na ‘to.”

Ang tanging nakikita lang ni Thomas ay ang bulbol ng tsinutsupa niya. Pero naririnig niya ang pagbukas ng pakete at tunog ng rubber na pumapasok sa burat. 

Tapos ay naramdaman niyang may sumampa sa lamesa sa likod niya. Tapos ay may umentra na ulo ng titi sa kanyang bukana. Madali iyong naipasok sa loob.

“Naku! Ang swabe ng pasok ah. Mukhang laging nadidiligan ‘tong si Doc, ah!” komento ni Orion, “huhh… fuck. pero masikip… ugh huhh… saraaap.”

Hinaplos ni Manuel ang kanyang balikat, “oh. Mukhang dilig na dilig ka sa anak mong dom, at sa kaibigan niyang syota mo.”

Humalakhak si Dominic, “refreshing makarinig ng mga natural na sick setup ng sexual relationships na hindi ako ang may pakana.”

“Ano Dominic? Makisali ka dito! Pa-handjob mo sa kanya ang burat mo,” aya ni Manuel.

“Tsk. Gusto mo lang akong makitang hubad, eh,” buska ni Dominic.

Pagkatapos ng ilang segundo ay may matigas na laman na dumikit sa kamay niya. Mainit iyon. Hinawakan niya at sinalsal. Mukhang iyon na ang kay Dominic. Mabilis niyang mapagsabaysabay ang ritmo ng pagtsupa, pagpapakantot at pagsalsal sa ibabaw ng mesang iyon.

“Double penetration, kaya nito?” boses ni Gov iyon habang bumabagal ang pagkantot sa bibig niya.

“Oo naman. Suot na ng condom,” tugon ni Manuel.

Humugot na ang dalawa sa kanya. Nagbago sila ng posisyon. Humiga si Gov sa mesa. Sumampa si Thomas doon ay inupuan ang nakakapote nitong titi. Madali din niyang naibaon iyon sa kalooban niya. Tapos ay umindayog na siya sa ibabaw nito.

“Tangina. Easy lang Doc, ang adik mo sa burat. Masisira ang mesa,” sabi ni Gov, “tangina katawan mo, batak!"

“Papasok na ako,” hudyat ni Orion.

Binaba niya ang katawan niya kay Gov. Tapos ay hinintay niya ang pagpasok ng ikalawang tarugo sa kanyang lagusan.

“Fuuuck…” ungol ni Thomas habang nararamdaman ang sakit ng umuulos na ikalawang titi.

“Siikiiiip!” bulalas ni Orion. Nang makabaon ito ay umulos na ito.

Kumadyot-kadyot na rin si Gov pataas. “Fuck. Ang sarap. Iba talaga ang doblehang kantot. Tapos sobrang barako pa ng bottom. Tangina!”

Sa harapan ni Thomas ay pumuwesto si Dominic. Namangha siya sa katawan nitong perpekto ang hulma. Pumipintig ang titi nitong mamulamula. 

“Oh, ano pa’ng hinihintay mo? Tsupain mo na si Dominic!” utos ni Manuel.

Sinuso ni Thomas ang tarugo. Tatlong titi na ang sumasalakay sa kanya. Tigas na tigas ang sarili niyang ari sa loob ng kanyang jock. Basang basa na rin ang pouch. Nahihibang na siya sa sarap na nadarama na pinagtutulungan siya ng tatlong lalaking iyon.

Tumagal pa ng sampung minuto sila sa puwestong iyon.

Kinausap siya ni Gov. “Ano? Naka-sex mo ‘yung mga anak ng senator?”

“Opo…” tugon niya habang humahalinghing.

“Nagtitirahan silang mag-aama, ano? Tangina.”

“Opo…”

“Tangina. Ang ganda ng alas ko sa kanila. Pero tangina gusto ko rin silang rape-in!”

“Sali kami diyan!” singit ni Manuel.

“Uhhhh! Heto na! Ako hindi ko na kaya!” tapos ay kumadyot pataas nang matindi si Gov. Bumagal ito tanda ng pagpapalabas nito sa kanyang lagusan.

Naramdaman niyang pinisil ni Orion ang kanyang mga balikat tapos ay sumigaw ito habang binibilisan ang pagbarurot. Tapos ay napa-“ugh” ito at bumagal na.

Humugot na ang dalawa at gumilid.

“Gawin natin ‘yung ginawa mo sa pic, Tommy Babes,” sabi ni Manuel.

Nagbago sila ulit nang puwesto. Nakaluhod na si Thomas habang nakalahad ang torso. 

Sa harapan niya ay si Dominic na nakahubad at nagjajakol habang nakangiti sa kanya ng pilyo. Napakalakas ng dating ng lalaki. 

“Putangina ang sarap mo, Doc… AHHH!” Tapos ay nagpasabog ito ng katas sa kanyang dibdib.

Hinalikan siya ni Manuel, “hmmm… I’m proud of you Babes. Markahan kita gusto mo?”

Nalibugan si Thomas sa ideya, “sige please Babes.”

“Markahan? Madudumihan ang sahig ng opisina!” tutol ni Orion.

Naghubad si Manuel, “naku hayaan mo na. Si Tommy Babes, sanay ‘yan maglinis. Kahit ipalinis natin buong Alta ER palinis natin, okay ‘yan. ‘Di ba Babes?”

“Yes Babes,” submissive niyang sagot.

“Gusto ko labasan ka habang pinapaliguan kita.”

“Sige Babes.”

Tinapat ni Manuel ang titi sa kanya tapos ay pinakawalan nito ang ihi.

Nang maramdaman ni Thomas ang init ng likido ay kusang nag-contract ang ari niya at nagpalabas siya sa loob ng kanyang jock.

“Iba ang training mo sa puta mo, ah,” pagkabilib ni Gov.

Tinuro ni Manuel ang kabinet, “nando’n ang mop. Linisin mo ang kalat diyan. Tapos hintayin mo kaming makabalik. Iisa pa kami sa’yo bago ka namin pauwiin. Mag dinner lang kami.”

Habang nagbibihis ang apat na lalaki ay doon na naramdaman ni Thomas ang kahihiyan na basa siya sa ihi at ang guilt na nararamdaman niya para sa anak at sa nobyo. Pero kailangan niyang sumunod kung ayaw niyang mapahamak.

No comments:

Post a Comment