If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, July 6, 2017

ILNL 14


ANG PAGHAHARAP NG MGA PULITIKO

Napakatahimik ng hapunan na iyon sa ancestral house ng mga Marcos.

Apat lang sila na nasa hapagkainan. Si Kirby, ang kanyang ama, si Kuya Clarence at Kuya Jaden.

Nahihirapan si Kirby na itaas mula sa pagkain niya ang mga mata. Tuwing susubukan niya ay mahahagip lang niya ang nanlilisik na tingin ng kanyang mga kuya. Mabibigat ang bagsak ng kobyertos ng kanyang mga nakatatandang kapatid sa ceramic na plato na kinakainan.

Ang ama niyang si Isko Marcos ang nag-aya na maghapunan silang mag-aama. Ngunit tatlumpong minuto na ang nakalipas ay wala pang nagsasalita.

Bumaling si Kirby sa kanyang ama na nasa kabisera. Seryoso lang ito sa kinakain.

Hanggang sa nagsalita ang Kuya Jaden niya. “Nga pala Kirby, I think it is best na huwag ka sumama sa out of town family reunion next week sa Isabella.”

Nagsalubong ang kilay niya, “huh? Teka. Bakit naman? I mean, I know vocal ako na ayaw ko ng reunion. Pero nag-allot na ako ng time sa calendar ko niyan. Bakit hindi ako pasasamahin?”

Umirap si Kuya Clarence, “nagtanong pa talaga.”

Bumaling si Kirby sa nag-react, “excuse me? Ano’ng issue niyo?”

Nagsalita nang mahinahon ngunit mabigat si Kuya Jaden, “nakita ng buong angkan natin ‘yung halik— ‘yung ginawa mo sa pride march. They are not happy.”

“Ramdam ko naman. Pero why the isolation?” pagtataka niya, “alam kong nakakagulat ang ginawa namin. At saka ‘yung relasyon namin ni Baste. Pero ano ‘to, iwasan na lang lagi?”

Humampas sa mesa si Kuya Clarence. “Tangina. Ando’n lahat ng mga anak namin. Akala mo ba hindi nila nakita ‘yung ginawa mo? Akala mo ba hindi sila nagtatanong? Tangina. Napakahirap sagutin sila. Tsaka, baka mahawaan mo pa ang mga anak naming lalaki.”

“Clarence! Manners! Nasa harap ka ng pagkain!” saway ng ama.

Natawang nanghahamak si Kirby. “Wow Kuya. UP grad ka ba talaga? Alam mong hindi sakit na nakakahawa ang kabaklaan. Wala akong ginagawang masama!”

“Clarence shut up. Hayaan mo na akong magsalita,” banat ni Kuya Jaden. Tapos ay humarap sa kanya, “Honestly, kung ako ang tatanungin, ayoko ng nangyari. Ayaw ko sa bakla. Call me homophobic or whatever shit. Pero ayaw ko. And don’t think na hindi ko nararamdaman na ganyan ka. Pero sige. Kapatid kita. Huwag nang anuhin. Pero hetong ‘eto? Tsk. Hindi magandang tingnan ang ginawa mo. And alam ko kung bakit inis na inis ako? Halatang wala kang inisip na ibang taong masasaktan nung ginawa mo ‘yung ginawa mo. Napaka-selfish mo Kirby.”

 Napatungo si Kirby, “Patawad kung gano’n. That’s the only way I know how to fight for what I believe in. Kasi alam ko na sa inyo pa lang hindi na ako matatanggap."

“Eherm… Eherm…” singit ng padre de pamilya, “kapatid niyo ‘tong si Kirby. Maaaring hindi natin gusto kung ano siya o kung ano ang ginawa niya, pero dapat natin siyang intidihin. At dapat natin siyang patawarin. Can we just move forward? Hayaan niyo siya harapin ang kung anuman ang sasabihin sa kanya ng mga kamag-anak natin. Besides, I have pacified them already.”

“Tsk. Kaya naging bakla ‘yan. Laging inii-spoil ‘yang bunso. Namihasa tuloy,” pagyayamot ni Kuya Clarence.

Tumayo si Kirby at tumungo sa kapatid. Hinablot niya ang kuwelyo nito binuhat at hinarap sa kanya, “tangina mo. Pikon na pikon na ‘ko sa’yong bobo ka. Ano naliliitan ka sa’kin?”

“KIRBY!” tawag ni Isko.

“PUTANGINA MO! BAKLA KA!” singhal ni Kuya Clarence.

Tinulak niya ang lalaki sa dingding tapos at sinapak ito sa tiyan, “TANGINA MO!”

Napaulpit si Kirby nang tinulak siya ni Kuya Jaden. “Kingina naman! Ikaw pa matapang ngayon, Kirby?! IKAW PA TALAGA?!”

Bumulalas si Isko, “itigil niyo na—“

Nilahad ni Kuya Jaden ang palad sa ama, “—no Dad! Sumosobra na ‘tong si Kirby! Heto hetong gulo na ‘to, hindi kami ang gumawa nito. You brought this upon us Kirby!”

Binagsak ni Kirby ang kanyang mga braso, “fine. Itakwil niyo ‘ko. Sana sumaya kayo sa mga buhay niyo.” Tapos ay nagdabog na siya patungo sa kanyang kuwarto.

Humagulgol siya habang nakabaon ang mukha sa unan. Sinapak-sapak niya iyon upang ilabas ang galit at lungkot hanggang sa mahimasmasan siya. 

Pagkatapos ng isang oras may kumatok sa kanyang pintuan. “Bunso, ako ‘to.”

“Pasok ka Dad…”

Pumasok ang ama, kinandado ang pinto at tumabi sa kanya. “I’m sorry about that. Dapat hindi ko na lang sinubukan na pag-ayusin kayo gamit ang dinner na ‘to. Lalo lang lumalim ang sugat.”

Pinisil ng mga daliri niya ang isa’t-isa. “Actually Dad. Tama naman sila. Ako ang may gawa ng problemang ‘to. Napaka-selfish ko.”

Inakbayan siya nito, “well, I wouldn’t say that was wrong. I wouldn’t say na walang basis ang galit ng mga Kuya mo. Ang burden na lang ng pag-intindi ay nasasa’yo Kirby. Basta andito lang ako sa tabi mo.”

Hinilig niya ang ulo sa balikat nito. “Thanks Daddy. Salamat sa laging pag-intindi.”

Ngumisi ito. “If I kiss you, would you accuse me of spoiling you?”

Tumawa siya, “oo. Pero alam ko naman na ako ang paborito mong anak ‘di ba?”

“Oo naman.” Tapos ay hinalikan siya nito. Tinugunan niya ang lalim at lamyos ng halik nito.

“Tagal na rin pala tayong hindi nagkakaroon ng intimate moment ng tayong dalawa lang ano?” banggit ni Kirby.

“Oo nga. Huwag ka na malungkot papasayahin ka ni Daddy.” Tapos ay kumindat ito at hinalikan siya. Tapos ay pinahiga siya nito sa kama. Hinalikan nito ang kanyang leeg habang pinapasok sa ilalim ng t-shirt niya ang kamay at hinahaplos ang kanyang torso. Hindi kalaunan, ito na mismo ang nagtanggal ng baro niya. Pinupog nito ng halik ang kanyang dibdib, braso at abs habang nakatingala sa kanya. 

Ang tikas pa rin ng kaguwapuhang taglay ng kanyang ama kahit puti na ang buhok nito. Maningning pa rin ang mga mata nito. 

Hinatak nito pababa ang kanyang pantalon at brief tapos ay sinakmal ang kanyang burat na matigas na. Jinakol-jakol nito iyon at sinabing, “bunso, mana ka talaga sa Daddy mo.” Tapos ay ipinasok na nito ang kabuuan niyon sa bibig nito.

Nakakabilib ang estilo ng ama sa pagblowjob. Alam nito kung paano hahawakan, ibabaon o itataas ang bibig sa tarugo niya. Malamang ay nakuha nito ang galing sa maraming taon na naging magnobyo ito at si Greco Durano.

Tapos ay pinasok nito ang daliri sa butas niya. Sinabay nito ang pag-tsupa sa kanyang alaga.

"Fuuck naman Daddy ang galing mo!" halinghing ni Kirby.

Lumuwa ito at nagsabing, "shhh. Marinig tayo ng mga kuya mo. Baka pareho tayong itakwil."

"Sorry..." Tapos ay tinakpan niya ang sariling bibig.

Kumindat ang ama. "Cute ng bunso ko. Sarap pa." Tapos ay bumalik ito sa kanyang titi at tinuloy ang pagsuso nito.

Nahirapan siya na magpigil ng ungol. Nang malapit na siyang labasan ay hinatak niya ang ama pataas at hinalikan. "Dad... Hmm... Ang galing mo."

Naghubad ng collared shirt ang ama. "Kantutin mo si Daddy? Upuan kita?"

Napalunok siya, "shit. Yeah."

Dalidaling tinanggal ni Isko ang lahat ng suot. Tumambad sa kanya ang katawan nito at ang tarugo nitong matigas.

Hinaplos niya ang dibdib nito. "Fuuuuck Dad. Ang hot mo. Mature fuck muscle Dad."

Fininger ng ama ang sarili, "oh yeah. Upuan na kita anak."

Binaba na ng ama ang sarili sa kanyang burat. Kita niya ang pagngiwi nito habang nilalamon ng butas nito ang kanyang ari. Hindi nagtagal ay tumaas baba na ito. Maingat ito upang hindi masyadong lumangitngit ang lumang kama nila. 

Bumaba ito sa kanyang mukha at hinalikan siya. "I love you, bunso. Hayaan mo na ang mga kuya mo. Huhhh ahhh... Ako tanggap kita kahit ano ka pa..."

"Thanks Daddy. Pero may question ako."

"Ano 'yun? Ughh..."

"Ugghhj. Naisp  mo ba na... Ugh... Mag orgy tayo nina Kuya?"

Ngumisi ito, "sumasagi sa isip ko kaso... Ughh antataba nila."

"Haha! Same. Ughhhh..."

Tapos ay bumalik na sila sa seryosong kantutan. Sumasalubong na si Kirby sa puwet nito.

"Heto na akoooo!" tapos ay nagpalabas si Kirby sa loob ng ama.

Nagjakol ng kaunti si Isko. Tapos ay umungol ito at bumulwak ang katas nito sa kanyang katawan.

Bumagsak ito sa kanya. Muli silang naghalikan.

"Tabi tayo matulog Daddy..." pakiusap ni Kirby.

Ngumiti ang ama, "of course.”

——————————————————————————

Pagkapasok ni Isko sa gate ay narinig niya ang lagaslas ng tubig galing sa pool. Bago siya pumasok sa bahay sa resthouse sa Pampanga, dumaan muna siya sa front yard kung nasaan ang swimming-an. 

Nagfi-freestyle si Greco patungo at pabalik sa bawat dulo ng pool. Ang tanging suot lang nito ay berdeng swim trunks at goggles. Nang mapuna nito ang presensya niya ay tumigil ito at kumapit sa gutter sa side niya. Tinanggal nito ang suot na goggles at nagsalita. “Isko. Musta.”

“Okay naman. Bad idea yata ‘yung tinipon ko ‘yung mga anak ko kagabi. Nagsapakan sa harapan ko,” pagyayamot niya.

“Talaga? Oh, sino naman nanalo?” usisa nito.

Tinaasan niya ito ng kilay, “hindi ko naman sila hinayaang magbakbakan. Pinigilan ko din. Pero grabe. Ang homophobe ng mga anak ko. Nauna pa sa akin na itakwil ‘yung kapatid nila.”

“So… hindi pala tayo makakapag-out sa mga anak mo?”

“Huh? Bakit balak ba natin sabihin sa mga pamilya natin ang relasyon natin? Takte huwag. Ang lalim na gulo no’n,” pagtutuol niya.

Umiling ito, “hindi. Joke lang ‘yun. Syempre, masyado na ring magulo ang sitwasyon para ikonsidera pa natin ‘yan. Naiinggit lang ako minsan sa anak nating dalawa. Libre na sila na ihayag ‘yung relasyon nila.”

Tinupi niya ang kanyang mga tuhod at napatukod pababa. “Well, matatanda na tayo. Don’t you like our life the way it is? Wala nang politika. Consultancy work na lang. We spend three four days a week together in this beautiful paradise. Hindi na natin kailangan pa ilabas ang pagmamahalan natin. Hayaan na natin ang mga anak natin ang magsulong ng LGBT rights if gusto nila.”

“Sabagay…” Tapos ay kumabig ito, “at teka? Sino’ng tumatanda? Hetong katawan ko ba ay katawang matanda? Kayang kaya kong magpaputok ng dalawang beses araw araw.”

Humalakhak siya, “ewan ko sa’yo Greco. DOM ka na talaga. Ang libog libog mo. Kumain na muna tayo ng brunch. Order ako.”

Tinaas nito ang kamay, “sige. Help me out.”

Hinawakan niya ang kamay nito. Ngunit bago pa man niya maitulak pataas ang lalaki ay nauna na itong itulak siya sa tubig. Naramdaman niya ang lamig ng tubig at pagkabasa ng kanyang damit. Buti na lamang ay nasa bag sa kotse ang kanyang wallet at cellphone.

Umahon siya sa tabi nito tapos ay tinulak ito, “ang gago mo Greco!”

Niyakap siya nito, “sorry Mahal. Ang guwapo mo lang kapag inaasar kita.”

Hinawakan ni Isko ang dibdib ng nobyo, “ewan ko sa’yo. Gusto mo lang makaisa ng sex sa akin. Huwag na dito sa pool. Trinangkaso ka nung huli.”

“‘Oy hindi ah.”

“Aminin mo na kasi. Tumatanda ka na,” biro niya rito.

“Okay. Akyat tayo mamaya. Pero wala ba akong kiss mula sa pinakamamahal ko?” pagpapakyut ni Greco.

Hinalikan niya ang lalaki. Naglakbay ang mga kamay nila sa isa’t-isa. Ang tigas ng katawan ng lalaki. Ganoon din ang bukol na tumatama sa hita niya. Hinawakan niya ang suit nito at napansin ang nipis ng gilid nito.

“Ano na naman ‘tong pang macho dancer na trunks ang suot mo, Mahal? Hindi ka ba nahihiya dun sa boy natin?” kutya nito.

“Para masarap lumangoy. Kunwari hubad. Saka bigay ni Baste ito,” sagot nito. “Siyanga pala, eh ‘di nag-sex kayo ni Kirby kagabi?”

Kumindat siya. “Syempre. Sarap ng lahi namin, eh. Kinantot niya ako.

“Tangina. Mga baliw na tayo. At libog na libog na ako. Halika na. Ako naman ang kantutin mo,” aya nito. 

Umahon na sila mula sa pool. 

Bago sinampay ni Greco ang tuwalya sa katawan ay nagsalita ito habang nakalahad ang mga kamay, “bakit Mahal, hindi ba bagay ‘yung trunks ko?”

Sinilayan niya ang lalaki. Tunay ngang matikas ang mature nitong mukha na pinares sa katawan nitong malaman at may tamang uka. Ang berdeng kulay ng trunks ay maganda ang contrast sa morenong kulay nito. 

“Tangina. Pwede ka nang pang bomba films, Mahal,” puri niya.

Nagtulungan silang magpatuyo ng isa’t isa. Hinubad na niya ang kanyang damit at tinira ang kanyang puting bikini briefs. 

Tiningnan siya nito, “eh, ikaw din Isko, eh. Pang bed scene ka rin, eh.”

Pagdating sa loob ng bahay ay hinubad nila ang kanilang natitirang saplot at nagsimulang maglaplapang habang ang mga kamay ay naghihimasan ng mga laman at ang kanilang mga sandata ay nageespadahan. Dama niya ang mabilis na tibok ng puso nito marahil dahil sa pinanggalingang paglangoy.

Pagkatapos ng ilang minuto ng making out ay naupo sila sa sofa ng living room. Humiga si Greco at pinatungan niya ito nang pabaligtad. Tsinupa niya ito. At naramdaman niyang tsinutsupa din siya nito. Tumagal ang kanilang 69 ng ilang minuto.

Ang bibig ni Isko ay bumaba sa betlog ng kapareha. Hinimod niyang mabuti ang malalaking bilog na iyon. Narinig niya ang muffled na ungol nito sa kanyang baba.

Hindi nagtagal ay nakaabot ang kanyang bibig sa butas ng lalaki. Ni-rim niya ito habang nilalamutak ang puwet nito. Lalo itong nagpalakas ng huni ng nobyo.

Lumuwa si Greco. “Tangina Mahal. Kantutin mo na ako.”

Agad naman siyang tumayo na. Sumunod ito. Humarap ito sa sofa. Humawak sa sandalan at tumuwad. Hinawakan nito ang puwet at pinaghiwalay.

Sinulong ni Isko ang kanyang alagang matigas sa butas nito. Dinahandahan niya ang pag-ulos hanggang sa mabaon na ito.

“Ahhhh Mahal… Ganyan nga…” sabi ni Greco.

Humawak siya sa balakang nito at sinimulan itong barurutin. Alam niya na gusto nito ang malalalim na hagot. “Ahhh Greco. Ang sarap… Ah… Ugghh… Ang sarap ng puwet mo putaragis ka!”

“Ahhh sige ughh… Harder… Harder!” demand ng nobyo na malalim na ang paghinga.

Bumaba siya at dinilaan ang leeg nito. Inamoy niya ang chlorine na dumikit sa buhok nito. Lalo siyang nalibugan. Binilasan niya ang pagpiston sa lalaki.

Hinawakan niya ang burat nitong matigas mula sa ilalim. Malagkit na ito sa dami ng precum na lumalabas. Inakyat niya ito sa kanyang bibig. Tinikman niya ito at nilunok. Matamis.

Muli siyang kumuha ng katas sa burat nito. Tapos ay dinala sa mukha ni Greco. Dinilaan nito ang precum mula sa palad niya.

“Para kang gripo mahal,” puri niya sa lalaki, “mukhang lalabasan ka na agad ah.”

“Oo. Pero huwag kang titigil. Kantutin mo lang ako ng kantutin hanggang labasan ka.”

“Gusto mo kantutin kita walang tigil buong araw.”

“Ahhh sige fuck. Tangina. Angkinin mo ako Isko.”

“Mahal na mahal kita, Greco,” bulong niya sa tainga nito. Tapos ay hinawakan niya ang burat nito.

“Putaaa!” bumulalas si Greco. Tapos ay pumulandit ang katas nito sa sofa. 

Ang ibang tamod ay nasalo ng kanyang kamay. Dinala niya ito sa mukha ng nakatuwad sa ilalim niya. Kusa naman nitong kinain ang sariling tamod. 

Pagkalunok nito ay nagsambit nito ay, “ughhh… I love you too Isko. Sige lang tuloy mo lang buntisin mo ako!”

Tapos ay bumunot muna si Isko at inikot ang nobyo. Tapos ay tinulak niya ito paupo sa sofa. Binuhat niya ang mga paa nito at sinampay sa balikat niya. Tapos muli niyang ipinasok ang titi sa butas nito at kinantot.

Nilapirot ng mga kamay nito ang sariling mga utong habang pinipiston niya ito. Ang titi ng lalaki ay hindi pa rin humuhupa kahit nagpalabas na. Halatang nasasarapan pa rin ito kahit tapos nang magpalabas.

Nararamdaman ni Isko na lalo pa nitong pinapasikip ang butas para sa kanya.

“Hindi ko na kaya, Greco!” hudyat niya.

“Sige. Pakain mo sa’kin ‘yan!” masidhing tugon nito.

Agad siyang bumunot at tinapat ang burat sa mukha ng kasintahan habang nagsasalsal.

“AHHH!” sumabog ang kanyang tamod.

Nasalo ng bunganga ni Greco ang katas at nilunok. Hindi pa ito nakuntento, sinilindro pa nito ang burat niya at sinipsip ang natitirang katas.

“FUUUCK ANG AHHH!!! SARAP!” bulyaw ni Isko.

Bumagsak siya sa tabi nito. Muli silang naghalikan.

“Tangina, ang sarap no’n. Talagang hindi ka tumatanda, Greco,” puri niya sa kasintahan.

“Mamaya pa ulit, ah! Kantot mo ako ulit.” Tapos ay kumindat si Greco.

——————————————————————————

Nang kinahapunan na iyon ay nagpasya sina Greco at Isko na mag-dinner sa isang restaurant sa siudad. Pagkatapos kumain at magkuwentuhan, agad din silang umuwi ng bahay. Ngunit bago nila maiparada ang sasakyan sa loob, nakita nila na mayroong kausap na pamilyar na lalaki ang kanilang boy sa labas ng gate. May isa pang kotse sa gilid. Mukhang mainit ang usapan.

Hinimpil ni Greco ang kotseng minamaneho sa tapat ng gate, at lumabas. “Ano’ng nangyayari dito? Sir, this is private property and— Mondragon?”

“Ano’ng ginagawa mo dito?” segunda ni Isko na lumabas na rin ng kotse.

“Well, I was just paying a visit to my favorite senators,” sarkastikong tugon ng dating ipinakulong nila dahil sa droga, “akala ko isa lang ang makikita ko dito, and look. Andito kayong dalawa. Curious."

“How did you even know were here? Hindi alam ng mga tao itong lugar na ito, this is a vacation house,” inis na deklara ni Greco.

“Woah. Bakit? May tinatago ba kayo dito?” pang-iinis nito.

Nagkatinginan silang magnobyo. Imposibleng alam nito ang kanilang relasyon.

“Pasalamat ka at wala na kami sa Senado, kundi ipakukulong ka ulit namin,” sagot ni Greco, “actually, we could. Trespassing.”

“Nah. Kung anuman ang sikreto niyo diyan sa lugar na ‘yan, wala akong pakialam,” ani Mondragon, “gusto ko lang magparamdam. At sabihing hindi ko pa nalilimutan ang ginawa niyo sa akin.”

“Kasalanan mo ‘yun. Ang dami mong sinirang buhay sa negosyo mo sa droga. Oh, ano ipapapatay mo kami ngayon? Dali,” hamon ni Isko.

Umiling ito, “naku, honorable ex senators. Walang thrill ‘yun kapag gano’n. Kelangan medyo expansive ang paghihiganti. Nasabi na sa inyo ng mga anak niyong mag-jowa ang problema nila?”

“Ano’ng problema?” pagtataka ni Isko.

“Oh. Mukhang hindi pa. Aba, eh kausapin niyo,” pilyong turan ni Mondragon, “basta kung anuman ang nangyayari sa kanila, I take full credit.”

Sumugod si Greco at hinablot ang kwelyo ng dating politiko, “tangina mo! Huwag mong idadamay ang mga anak ko.”

Kumuha si Mondragon ng baril at tinapat ito sa sentido ni Greco. “Bitawan mo ‘ko. Kundi puputok ang bungo mo sa harapan ng kaibigan mo.”

Nagpakawala ng hininga si Greco habang binibitawan ang lalaki. 

Binulsa muli ni Mondragon ang baril at tumungo sa kotse nito. Bago ito pumasok ay sumigaw ito, “marami pang mangyayari, Durano, Marcos. Marami pang mangyayari.” Tapos ay pinaharurot na nito ang sasakyan.

No comments:

Post a Comment