If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 16, 2017

MKDC Epilogue


ANG PAGSASAMASAMA NINA THOMAS, DENVER AT ANDREW

Halos patumbahin ni Thomas ang pinto ng kuwarto ng anak. “ANDREW! Ano ba?! Gigising ka ba?!”

“Opo Pa… Gising na po. sorry…” inaantok na tugon ni Andrew mula sa kabilang side ng pintuan.

“Tinamo ‘tong lalaking ‘to. Papagising ng umaga kasi daw may early meeting. Kapag ginising mo naman, kailangan tatlong beses mo pa kakatukin para magising. Tsk!” iritableng sambit niya sa sarili habang humahakbang pabalik ng kuwarto, “nakabihis na kami, siya papaligo pa lang, tsk.”

Pagpasok niya sa kanyang kuwarto naroon si Denver. Nakasuot na ito ng uniporme nitong puti. Nakaupo ito sa mya dresser at nagbabasa ng notes sa iPad.

Hinagkan niya ito mula sa likod at hinalikan ang batok. “Doc. Awat na ‘yan. Mase-stress lang ang utak mo niyan, eh. Nag-aral ka na ng husto. Ni-review na kita kagabi. Perfect naman ang mga sagot mo.”

“Hindi kasi ako puwedeng bumagsak, eh. Kinakabahan ako. Kailangan maganda ang grades ko para ma-maintain ko ang scholarship,” sambit nito.

Hinatak niya ito patayo at hinarap sa kanya. Tapos ay niyakap niya ito. “Relax ka lang. Kaya mo ‘yan. I believe in you. Makakakuha ka ng mataas na grade dito at magiging mahusay ka na doktor.”

Hinalikan siya nito. “Thanks Doc. Huwag kang mag-alala. Hindi kita papahiyain sa mga referral na ginawa mo para sa akin.”

“Hmmm… Ang pogi at sexy mo talaga sa uniform mo,” komento niya, “grabe ang fit sa’yo. Bato bato na ang katawan mo.”

“Wala pa rin akong sinabi sa body built mo,” hirit nito, “ini-imagine ko tuloy kung ano ang hitsura mo nung estudyante ka pa.”

“Pogi syempre. Habulin ng chicks,” pagmamayabang niya, “sigurado ako, maraming medisina girls ang pumipila sa’yo.”

Humalakhak siya, “oo naman ano. Pero syempre. pagmamay-ari na ni Dr. Thomas Chan ang puso ko, eh.”

Pinisil niya ang braso nito, “naaaks. Gumagano’n. I love you Doc!”

“Love you Doc!”

Nag-ayos silang dalawang magnobyo at lumabas na sa dining area upang kumain. Humahangos na sumunod sa kanila si Andrew.

Sinermonan ni Thomas ang anak habang sila ay kumakain, “Andrew naman. Araw araw ka na lang bang ganito? Alam mo naman kung gaano ka-traffic sa Pilipinas. Magkaroon ka naman ng kaunting initiative. Ngayon ikaw na ginigising, huli ka pa rin. Si Denver, mas edtudyante pa kaysa sa’yo, pero mas mature pa kumilos. Gusto mo ma-promote ‘di ba? Ayusin mo naman ang sarili mo!”

“Yes, Pa,” mukhang naluging tugon ng anak.

“May kotse na akong pinahiram sa’yo, Kaunting effort naman. Saka magsinop ka naman sa bahay kapag nandito ka,” pagalit niya rito.

Hinawakan ni Denver ang balikat niya, “Dockie. Tama na ‘yan. Lalo lang mabawasan si Andrew ng morale ‘pag ganyan.”

Natawa si Andrew.

Kumunot ang noo niya sa anak, “oh, ano’ng nakakatawa.”

Umiling-iling ito, “wala naman. Nakakatuwa kasi kayong dalawa. Lalo na si Denver. Parang nanay ko, kapag pinapagalitan ako.”

Kinonyatan ito ni Denver, “gago! Nanay ka diyan!" Tapos ay pinisil ang balikat nito, "hala Doc, sige pagalitan mo pa 'tong pasaway na 'to!"

"Bakit ba kasi napaka uninspired mo lately?!" inis na tanong sa anak.

Ngumuso si Andrew, "eh... Alam mo naman... Kaka-break ko lang sa girlfriend ko last week..."

Namaywang si Denver, "hayan kasi. Napakababaero mo! Ano? Nahuli ka tuloy ng girlfriend mo sa kalokohan mo!"

"Hala hala 'oy. Kayong dalawa. Akala niyo naman hindi kayo babaero noon. Lalo na ikaw Papa," banat nito.

"Ay, ibalik pa talaga 'yung noon? Tsk. Dati gago pa ako. Pero nung naging kami naman na ni Denver, hindi naman na ako nag-pursue pa ng babae," depensa niya.

Tinaas ni Denver ang kamay. "Ahh. Ako din. Ako din. Stick to one ako sa Papa mo. Bawas bawasan mo kasi ang libog mo. Akala mo naman hindi lagian ang sex, kung makapambabae."

Napakamot si Andrew, "tama na nga usapang girlfriend na ganyan. Maswerte naman na ako. Kasi kapag single ako, puwede akong maki-trouple sa inyo." Tapos natawa ito.

Nanlaki ang mata ni Denver, "trouple ka diyan?! Gagu."

Tumayo na si Thomas. "Oh siya. Sige na tapusin mo na 'yan. Sabay sabay na tayong umalis. Andrew, sumabay ka na sa amin. Coding ka 'di ba?"

Tumango ang anak niya. Nagsinop na sila upang makapasok na sila sa kanya kanyang pupuntahan.

——————————————————————————

Palabas niya ng elevator ng building ng pharmaceutical company, nakita ni Thomas ang nobyo na nakaupo at nagbabasa ng magazine sa may lobby.

"Doc D, I'm here," bati niya pagkatayo niya sa harapan nito.

Tumingala si Denver at tinabi ang magazine, "hello Doc T. Tagal ng meeting ah. So, ilang drug trial sites ang pinasara mo?"

"Oy loko ka, hindi 'no. If at all, nag-congratulate ako sa kanila, kasi we are considering to close the project early, dahil significant na ang results. The drug is very very effective," kuwento niya.

Tumayo na ito at sinamahan siyang maglakad palabas ng gusali, "wow. Congratulations!"

"And how was your major test?" kumusta niya.

Nag-thumbs up ito, “sisiw. Mas nakakatakot pa ‘yung mga ginagawa mo sa mga residente mo."

Inakbayan niya ito, "huwag defensive. Hindi kita residente. Hindi kita papagalitan. I am going to support you."

Ngumiti ito, "thanks Doc."

Pagkarating nila sa kotse nito sa parking area ay nilabas niya ang susi mula sa bulsa.

Bigla itong inagaw ni Denver.

"Heeey?!" nagtatakang reaksyon niya.

"I'll drive. May surprise ako. Gusto kong gawin sana ito sa anniversary natin next month, pero, hindi na ako makahintay, eh," maligalig nitong sabi.

"Oh? Ano 'yan?"

Marahang tinulak siya nito sa front passenger door, "pasok ka na lang."

Nagpaubaya na lang siya. Dinala siya ng nobyo sa PS Adobo. Pagkarating nila sa reception ay binanggit nito ang pangalan sa concierge. Tapos ay naghintay sila sandali hanggang sa pumunta sa kanila ang isang lalaking pogi, matangkad, matipuno at formal ang ayos.

"Sir Denver? Sir Thomas? Hi. I'm Chino po, the manager. I'll lead you to the private area you reserved," sabi ng lalaki.

Nagtataka man ay sumama si Thomas sa dalawang lalaki. Hanggang sa nakarating sila sa isang enclosed na area.

Pumasok sila na madilim pa ang silid. Tapos ay binuksan ni Chino ang ilaw.

Nagulat si Thomas nang makitang puno ng petals ang sahig. Sa gita ay may mesa na may candelabra at mga kandila.

Maliwanag ang ngiti na ginawad sa kanila ni Estacio. "Enjoy the night, misters..." Tapos ay umalis na ito pagkasara ng pinto.

"Ano 'to?!" bulalas ni Thomas.

Nilahad ni Denver ang mga kamay, "surprise! Matagal akong nagtabi ng funds mula sa stipend na nare-receive ko from the org. Para dito."

Tapos ay lumuhod ang lalaki at naglabas ng singsing mula sa bulsa, "Thomas... ako naman ang magbibigay ng ganito sa'yo? Thank you sa lahat lahat ng ginawa mo para sa akin. Thank you for risking to try this love with me. Mahal na mahal kita. Gusto ko lang ito ibigay sa'yo, as a sign of my love for you. And a promise, na kapag nakakaangat na ako sa buhay, kapag naabot ko na ang mga pangarap ko na ikaw ang nagbigay ng katuparan, na sa'yo pa rin ako at babawi ako."

Hindi na nakasalita si Thomas habang sinusuot nito ang singsing sa kanyang daliri.

Tumindig ang nobyo at hinalikan siya nang mariin.

"I love you Denver, thank you. Kasi you make me better," lambing niya rito. Tapos ay tinitigan niya ang singing, "hmmm... paano ko naman ie-explain sa mga tao itong singsing ko kapag nakita nila?"

Tinaas ni Denver ang singsing na bigay niya noong isang taon, "well, ako ang sinasagot ko, college ring ko."

"Hayaan mo na nga 'yun," pagsasawalang bahala ni Thomas, "kain na tayo. Gutom na ako."

Nanatili sila doon hanggang sa matapos ang dinner nila. Dumiretso na sila sa bahay pagkatapos.

"Hmm... wala pa si Andrew," puna ni Thomas pagkapasok, "mukhang overtime. Sineseryoso ang promotion."

"Kaya nga ikaw, don't be hard on him. Ang laki na ng pinagbago ng anak mo since grumaduate siya," saway nito sa kanya.

Natawa siya, "tama nga si Andrew. Nanay na nanay talaga ang asta mo sa kanya."

Binatukan siya nito, "isa ka pa."

Pagkatapos ay naghilamos na sila at naghubad na hanggang sa bikini briefs nila. Kapwa silang naka berde. Muli silang nag make-out sa kama. Dama nila ang katogasan ng katawan at titi ng isa't isa.

"Ugh. Bad trip 'tong si Master Andrew, eh 'no. Grabe ang weekly challenge ngayon, eh. Hindi natin puwede makita titi ng isa't isa?" asar na sambit niya.

"Hayaan mo na. Byernes ngayon. Bukas malilift na 'yan. Makikita ko na rin burat mo, sobrang na-miss ko," ani Denver.

"So, pa'no? Frotteurism ulit?" aya niya, "suot naman natin ang butt plug natin so, makakapagpalabas naman tayo."

Tumango ito, "kahit ano namang sex 'yan, basta ikaw ang kasama, worthwhile."

Muli silang naglaplapan. Magkaharapang magkadikit ang kanilang mga katawan. Nagkikiskisang mga dibdib, abs at mga hita. Mga palad na naglalakbay sa likod at puwet. Mga bukol na naggigilingan sa isa't isa.

Isa lang naman ang challenge sa kanila ng kanilang Master noong isang linggo. Hindi nila puwede makita at mahawakan ang titi ng isa't isa. Kaya gumawa sila ng paraan na mag-seks, kahit kiskisan lang ng bulge sa briefs.

Tumindi ang kanilang pag-uumpugan. Ang kanilang mga halinghing ay kumalat sa kuwarto.

"Ahhh Doc..." kusang nilabasan si Denver.

Tumingin pababa si Thomas at nakitang may tamod na tumagas sa berdeng tela ng bikini nito. Kumuha siya ng kaunti at sinipsip mula sa daliri niya. Ang lasa ng katas, ang lagkit sa kanyang bukol at ang pag stimulate sa buttplug na buong araw niyang suot ay nagdala na rin sa kanya ng glorya.
Muli silang naghalikan hanggang sa matupok sila ng antok at natulog na.

——————————————————————————

Kinaumagahan ng Sabado. Hindi pa man nakakamulat ng mata si Andrew pagkatapos niyang mag-stretch ng katawan, ay may bumati sa kanya.

"Good morning, Master Andrew!" Boses ng dalawang lalaki iyon. 

Bumangon siya at nakita na sa paanan ng knyang kama, nakaluhod na ang kanyang ama at nobyo nito. Ang tanging suot lang ng mga ito ay identjcal na pulang bikini brief. Kapwa nakangiti ng maaliwalas ang mga ito na tila handa na para sa araw na iyon. Nagsimula na ring pumintig ang mga burat sa loob ng undies ng mga ito, tanda ng kasabikan sa pagkakita sa kanya.

Sumilip siya sa orasan. Alas diyes na ng umaga.

"Ano'ng oras pa kayo diyan naghihintay na magising ako?" tanong niya sa mga ito. 

"Mga alas syete po Master. Hindi po kami umalis sa puwesto na 'to nang nakaluhod hanggang sa magising kayo," tugon ni Thomas.

“Eh ‘di mukha pala kayong mga tanga diyan nakatingin lang sa akin na natutulog,” kutya niya sa mga ito, “hala sige. May buong araw tayo ngayon. Dennyboy, paghandaan mo muna ako ng agahan. Mamaya na kita pagti-tripan. Tommy Babes, asikasuhin mo ako ngayon.”

“Yes Master,” tugon ng dalawa. Lumabas na ng kuwarto si Denver.

Pagkaalis ni Andrew sa kama ay agad nag-ayos ng unan at kumot niya ang kanyang ama. Hinubad niya ang suot na brief at itinapon sa laundry basket. Pagkapasok niya sa kanyang banyo ay agad siyang sinundan ng lalaki. Tumapat siya sa ilalim ng shower head.

Kusa namang pinihit ni Thomas ang shower head. Nabasa na siya. Malamig ang tubig. Tuluyan nang nagising ang kanyang diwa. Humarap siya sa full length irror na naka-install sa CR. Napakalaki na ng ipinagbago ng kanyang katawan. Tinodo niya na ang pagbubuhat, kaya naman nahabol na niya ang katawan ng kanyang ama. Naisip niya kasi na kung talagang magiging alpha siya, dapat mahalata iyon sa katawan niya. 

Mukha namang natuwa ang kanyang ama sa nakita. Nakatitig ito sa kanyang kababasa lang na katawan. 

“Oh, ano? Na-miss mo na naman ang katawan ko Tommy Babes?” pang-akit niya dito.

Namula ito, “opo Master. Sobrang nakakasabik po dahil weekends lang po natin nagagawa ang laro natin.”

“Gusto mo ba na gabi-gabi katulad noon?”

Umiling ito, “hindi naman po. Okay nga po ‘yung minsanan na lang para hindi pagod. Saka po para maka focus po kayo sa trabaho niyo. At magka-time din po kami bilang mag-asawa ni Dennyboy. Pero ‘pag weekends po, sa’yong sa’yo po ako.”

“Hah. Mabuti naman. Oh, mukhang naibigay na sa’yo ng syota mo ang promise ring niya,” puna niya.

Napatingin ang ama sa singsing sa daliri, “oo nga po, eh. Sabi niya po sa akin na kayo daw po ang tumulong sa kanya mamili. Salamat po.”

“Malapit na kitang maungusan sa katawan, Papa. Sambahin mo ang katawan ko,” utos ni Andrew.

Agad namang lumapit sa kanya ang lalaki. Dinilaan nito ng mabagal at mainam ang kanyang kanang balikat. Tapos ay sumunod ang braso hanggang bawat isang daliri. Ginawa rin nito iyon sa kaliwa, at dinamay pati ang kilikili niya. Tumungo ito sa dibdib niya na nagmumura na sa muscle. Nagtagal ito sa pecs niya. Paulit-ulit nitong sinipsip ang utong niya. Dinaanan ng dila nito ang bawat uka ng abs niya. Tapos ay dinilaan nito ang singit niya, habang hinahayang matamaan ng tarugo niya ang pisngi nito. Tapos ay bumaba ito sa hita, binti, hanggang sa mga daliri ng paa niya kung saan nagtagal ito. Tumindig ito at umikot para naman madilaan ang kanyang shoulder blades, pababa sa dimples sa kanyang puwet. Pinupog nito ng halik ang kanyang puwet,

Nag-lean si Andrew paharap. “Tommy Babes alam kong gusto mo. Sige. I-rim mo ako.”

“Salamat po, Sir.” Tapos ay siningit nito ang mukha sa gitna ng kanyang puwet, Tapos ay naramdaman niya ang dila nitong kumikiwal at naglalabas-masok sa kanyang butas. 

Napahalinghing siya sa tratong nakukuha sa kanyang ama. Hindi naman niya nakikita na nakakantot ng iba, pero sobrang enjoy niya na may bibig na nakikipaglaplapan sa lagusan niya. Tigas na tigas na ang titi niya. Pagkatapos ng ilang minuto ay inutusan na niya ito na sabunan siya.

Damang dama niya ang panggigigil ng kanyang ama sa kanyang nga muscles habang sinasabunan siya nito. Basa na rin ang katawan at briefs nito dahil natatamaan din ng shower. Halata ang pagmumura ng bukol nito.

“Sasabunan ko na po ang etits niyo, Master. Okay lang po ba na hawakan ko?” paalam ni Thomas.

“Buti naman nagpapaalam ka na ngayon. Sige.”

Maingat ang haplos ng palad nitong masabon sa kanyang ari. Sinigurado nito na hindi ito masyado masi-stimulate sa gagawing pagkuskos ng burat niya. 

Nang malinis na siya nito nang husto ay nagbanlaw na siya. Nang matapos siya at napatay na ang shower, sabi niya, “oh. Tommy Babes. Luhod ka diyan. Mamarkahan kita.”

Tumalima naman ang kanyang ama.

Tinapat niya ang ari sa katawan ng ama at pinakawalan ang isang mahabang stream ng ihi. Sinigurado niya na mababasa ang buong harapan na katawan ng maskuladong lalaking nakaluhod sa harapan at sabik na tinatanggap ang kanyang ihi. 

“Salamat po, Master,” sambit nito nang matapos na.

“Maligo ka na at magpalit ng brief mo. Tapos lumabas ka na. SI Dennyboy na muna ang mag-aasikaso sa akin.”

Nagpatuyo na si Andrew ng sarili tapos ay nagsuot ng itim na shiny na posing suit na binili sa kanya ng ama. Pagkalabas niya ng kuwarto, naroon na si Denver, naghihintay na nakatayo. Hinatak nito ang isang silya at pinaupo siya. 

Pinagsandukan siya nito ng kanin at spam na niluto nito. Tapos ay nagsimula na siyang kumain. Tinititigan lang siya ng kaibigang alipin, tila naghihintay ng ipapagawa niya,

Tumingala siya dito. “Gusto mong mag-agahan, Dennyboy?”

“Yes Master,” eager nitong tugon.

“Paa pataas.”

Bumaba si Denver at gumapang pailalim ng mesa. Hindi nagtagal ay naramdaman na niya na may dumidila sa bawat daliri ng kanyang mga paa. Matagal at masusi ang pagsubo nito sa bawat daliri. Tapos ay sinunod na nito ang kanyang paa, sakong, binti, tuhod, hita pataas hanggang singit. 

“Tataas po ba ako?” tanong nito mula sa ilalim.

“Sige. Ayusin mo pagkain sa agahan mo.”

Tapos ay naramdaman niya na may kumagat sa garter ng kanyang brief at hinatak pababa hanggang kanyang hita. Pagkatapos ay naramdaman niya ang pag-envelope ng mainit at malapot na bibig sa kanyang matigas na kaangkinan. Mainam ang pag-blowjob nito. Alam na nito na hindi siya dapat masyadong i-stimulate nito para hindi siya ma-distract sa kanyang pagkain.

Lumabas na si Thomas mula sa kuwarto, bagong ligo at nakasuot ng bagong kulay orange na posing suit at nagtanong, “ andito na po ako, Master Andrew. May pagagawa pa po ba ako?”

“Nasa ilalim si Andrew kinakain ako. Masahihin mo lang ako ng light hanggang sa matapos ko ‘tong agahan na ‘to.”

Sumunod naman ang ama sa kanya at marahang minasa ang kanyang mga balikat habang inuubos ang kanyang spamsilog. Nang matapos siya ay pinalabas at pinatayo na niya si Denver na mukhang satisfied sa nagawang pag-edging sa kanya sa pamamagitan ng bibig nito.

“Maglaro lang ako ng PS4 buong araw,” deklara ni Andrew, “maglinis lang kayo ng bahay. Tsaka ‘yung mga kotse. Tsaka pakilaba na rin ng briefs ko.”

Bago sila magkanya kanya ay nilagyan niya ng buttplug ang parehong puwet ng mga ito. 

Nakasalampak lang ng maraming oras si Andrew sa sofa habang nilalaro ang RPG sa kanyang PS4 na ang tanging suot lang ay ang kanyang leather briefs.

Ang dalawang magnobyo naman ay nagtulungang magwalis at maglampaso ng bahay. Nilinis at sininop din ng mga ito ang kanyang kuwarto. Wala namang hiya ang mga ito sa paglinis ng mga kotse sa garahe na kapwa naka briefs lang. Mataas naman ang kanilang mga bakod. Pinagalitan pa niya ang dalawa dahil nagbasaan at nagharutan pa. Tapos ay sa outdoors na rin nag-handwash ang dalawa ng timba-timbang mga briefs at posing suits na kinolekta nila.

Alas tres na ng hapon nang matapos ang dalawa sa mga gawain. Naligo ang mga ito, nagpalit ng kulay asul na mga jockstrap at muling tumindig sa harapan niya. 

“Tapos na po kami, Master. Ano pa pong ipapagawa niyo?” tanong ni Denver.

“Ahhh okay. Good job. Congratulate yourselves.” sabi ni Andrew, “excited na ba kayong makita ang burat ng isa’t-isa?”

Lumiwanag ang mukha ng magsyota at tumango.

“Sige. Labas niyo mga burat niyo sa gilid ng mga jockstrap niyo tapos mag-sixty nine kayo.”

Hindi nagtagal ay naka side to side na nasa sahig ang dalawa, nakalabas ang mga tarugo mula sa gilid ng mga jockstrap at nakapasak na sa bunganga ng isa’t-isa. Halata ang pagkasabik ng mga ito na isang linggo niyang pinagbawalan makita o mahawakan ang burat ng isa’t-isa. Impit ang mga ungol nito. Minsan ay lalaruin din nito ang mga buttplug na nakakabit pa rin sa puwetan ng isa’t-isa. Isang oras ang itinagal ng mga iyon. Siya ang may say kung magpapalabas na ang mga ito. Sa tagal na nilang ginagawa iyon, parepareho na silang mga sanay sa edging.

Pero mukhang hindi nakayanan ni Thomas ang libog. “Arrggghhh…” nagpalabas ito sa bibig ni Denver.

Gulat man ay sinipsip at nilunok ng nobyo ang lahat ng tamod nito. Tapos ay bumaklas na sila mula sa isa’t-isa.

Pinause ni Andrew ang laro at tumayo. “Tsk. Tsk. Tsk. Tommy Babes. Pasalamat ka at good mood ako ngayon. Napakahina ng control! Sinabi ko bang magpalabas ka?"

Lumuhod at nag-bow ang kanyang ama, “sorry Master Andrew. Hindi ko po kinaya… Sorry pooo… Sorry Dennyboy…”

“Hala. Dapa. Doggy style!” sigaw ni Andrew habang hinuhubad ang leather briefs at nagsusuot ng condom.

Masunurin namang pumatong sa centertable ang ama at in-assume ang posisyon.

Pumuwesto siya sa likod nito. Hinampas hampas niya muna ang matambok na puwet nito habang pinapasak ang burat sa butas nito.

“Ahhh hahhh… Master… Ang sarap pooo…” sambit ni Thomas.

Tapos ay nagsimula nang bumarurot si Andrew. Sa daming beses na niyang na-practice ay alam niya na kung paano controlin ang bilis ng kanyang kantot upang hindi siya labasan agad. Tumulo ang pawis niya sa malapad na likod nito. Nagmumura na rin ang sarili niyang mga muscles sa bawat kadyot niya.

Si Denver naman ay nanunuyo ang labi habang nakatingin lang sa kanila.

“Kantutin mo bibig ng syota mo!” bulalas ni Andrew.

Agad namang tumalima si Denver. Tumayo ito at tinapat sa nobyo ang titi na matigas at nakasilip sa gilid ng jockstrap. 

Binuka ng ama ang bibig at tinanggap ang pagsalakay ng ikalawang titi.

Napasabunot si Andrew sa likod ng ulo ng ama upang lalong lalimin ang pagkantot niya rito. Nakatitig siya sa halos body-builder na katawan na rin na katawan ng kanyang kaibigan. Malayo na ito sa lean athletic na katawan nito noong basketball player pa ito.

Matigas na muli ang burat ni Thomas na nakalabas sa gilid ng jock.

Napapikit si Denver. “Siiirrrr… Parang hindi ko na po kaya—“

“Putok mo sa mukha niya!” bulyaw ni Andrew.

Agad namang humugot ang lalaki at nagjakol. Sumabog ang katas nito at kinulayan ng puti ang mukha ng ama. Napabagsak sa sahig si Denver sa sobrang pagod.

“Siiirrr… Isa pa po ako, puwede ba?” paalam ni Thomas.

“Tangina sige putok mo, puta ka!” pagpayag niya.

“HAAH!” kusang bumulwak ang tamod ni Thomas mula sa titi nito. Humihingal na ang lalaki.

Nasakal ang titi niya sa loob. Hinugot ni Andrew ang ari niya, tapos ay hinubad ang rubber. Nagjakol siya sa ibabaw nito. “Heto na ‘ko… GAAAH!” Tapos ay nagpasabog siya sa ibabaw nito.

Nang mahimasmasan na siya ay sinuot niya na muli ang leather brief at pinagsabihan ang dalawa na maligong muli.

Pagbalik ng mga ito ay bagong jockstraps ulit ang suot.

“Ano na po ang gagawin namin Master? Didilaan namin paa niyo? Pagluluto na namin kayo ng meryenda?” tanong ni Thomas.

Bumuntong-hininga si Andrew, “actually, medyo depressed pa ako sa ex ko na nang-iwan sa akin, eh. Pahalik nga.”

Ngumiti ang dalawang pinakaimportanteng lalaki sa buhay niya at lumapit sa kanya. Nagtabi-tabi ang mulha nila at naghalikan sila. Salit-salit at sabay sabay.

——————————————————————————
Lunes ng umaga, nagising si Thomas ng mga katok sa pintuan ng kuwarto. Sinagot niya iyon at nakita si Andrew.

“Papa, may naghahanap po sa inyo. Mga anak daw ng naging pasyente niyo? Sabi ko sa ospital ka na lang kitain, pero… importante daw, eh,” imporma nito.

Kinunot niya ang noo,  “ahh? Sino naman kaya iyon? Ang aga aga, hindi na lang sa ospital ako kausapin.”

“Labasin mo na Doc, nang matapos na,” ika naman ni Denver na nagising na rin.

Nagbihis silang magnobyo at lumabas ng sala, kasama ang anak. Nakaupo roon angd dalawang guwapong lalaki. Nakilala niya ang mga ito.

“Ah… Kilala ko kayo… The sons of Senator Marcos and Senator Durano… Kirby and Baste, right?” pag-alaala niya sa mga ito.

Tumayo si Baste at kinamayan siya, “yes kami nga po, Doc Chan. Pasensya ka na kung pinuntahan ka pa talaga namin sa bahay mo. I know we should have not intruded, pero emergency lang.”

“May nangyari kina senator?” usisa niya.

Nagpakawal ng hininga si Kirby, “no. May kailangan ka lang malaman. Na importante. We think you really should know.”

“Ano?” tanong niya. Si Denver at Andrew naman ay nagtataka lang sa likod niya.

“Someone is targeting our families,” imporma ni Baste, “gusto kaming siraan. So, nilalabas ang mga baho namin.”

Namula si Kirby, “remember the racy pictures we took… uhm after nung examination nila Daddy?”

Nanlaki ang mga mata ni Thomas nang ma-realize ang nangyari, “no way.”

“Yeah. Baka… baka mag-leak. I mean, kami ang masisira dito, pero malamang, baka madamay pati ang mga pictures na ‘yun. Ginagawan na namin ng paraan. Ayaw ka naming mag-alala hangga’t wala pa naman pero karapatan mong malaman,”  nahihiyang eksplika ni Baste.

“We are so sorry Doc Chan. Gagawin namin ang lahat para mapigilan ‘to,” paumanhin ni Kirby.

Nagtinginan sina Thomas, ang nobyo niya at ang anak niya. Mukhang hindi pa tapos ang kanilang mga mapanganib na storya.

*ITUTULOY*

6 comments:

  1. Omg! Yes, tangina may book 2! Thank you author!

    ReplyDelete
  2. Omg! Galing mo po talagang gumawa ng storya..

    ReplyDelete
  3. sino yung lalaki sa picture.. pakisagot po please...

    ReplyDelete
  4. ang ganda... omg d na ako makapag intay sa wattpad .. binasa ko nlang dito haha

    ReplyDelete
  5. Kelan nman sana gawan nyo pa ng kwento yong si andrew nman ma bottom... ������

    ReplyDelete