If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 23, 2017

ILNL 01


ANG MULING PAGKIKITA NG MGA KONTRABIDA

“Honey, sorry. But I have to leave,” sambit ni Dominic.

Kumunot ang noo ni Harencio, “oh. Bakit? Wala pa nga tayong isang oras dito sa restaurant."

“I need to see two clients. ‘Yung isa sa kanila nag attempt ng suicide. Kailangan ko lang puntahan.”

Ngumuso si Harry Hizon na nakaupo sa harapan nila, “hala naman Doc Dominic. Minsan na nga lang tayo makapag double date.”

Hinawakan niya ang braso ng lalaki, “sorry na Harry. Babawi ako next time promise. Bumisita na rin kasi kayo sa bahay kasi.”

Napakamot si Harry, “alam mo na busy sa school. Parang dumami ang extracurriculars nung naging associate dean ako.”

Hinawakan ni Harencio ang braso niya, “okay. You take care honey. See you back at home.”

Tumayo na si Dominic. Saglit niyang sinilayan ang mag-ama bago tuluyang umalis. Mahigit isang dekada na ang nakalipas mula nang binigay niya sa mga ito ang mga hypnotic suggestions na ni-request ni Harry noong second year college ito. 

Ang maging nobyo si Harencio ay sarili niyang pagpapasya, dahil gusto niyang mapalapit sa mag ama na napamahal nang tunay sa kanya.

Bago pa man siya lumabas ng restaurant ay nasalubong niya si Einstein na naglalakad pabalik sa mesa nila galing sa CR.

“Oh, saan ang punta mo?” pagtataka nito.

“Naglaslas ‘yung isang kliyente ko. Kelangan kong puntahan,” aniya.

Nagsalubong ang kilay nito, “ang wirdo namang sumabay sa double date natin?”

Napakamot siya, “oo nga eh.”

Ngumisi ito, “ikaw talaga Doc Ronquillo ah. Ang tagal niyo na ni Tito Harencio, pero parang ang ilap mo sa amin.”

Napalunok si Dominic. Biro ang delivery ni Einstein. Pero malaman. Noon pa man, kahit estudyante pa ito, alam niyang malakas ang utak nito. Sa lahat ng nabigyan niya ng suggestions, ito ang pinaka nahirapan siya. At ito din ang marahil ang makakayang matuklasan iyon at malabanan.

“Sorry talaga, Einstein. I have to go,” tapos ay nilampasan niya ito, para wala nang paliwanagan pa. Sumakay siya ng kotse. At tumungo sa gusali na hindi pa niya nababalikan pagkatapos ng napakaraming taon.

Ang Alta ER building.

Pagkatapos pumanaw ni Andres Macaraeg ay walang nagtangkang kunin ang management ng security agency, kaya mabuwag na rin ito. nagkanya kanya ng buhay ang mga empleyadong naroon matapos mapaghatian ang wealth ng kompanya, ayon sa will ni Andres.

Marami nang ibang mga kompanya na nag opisina sa gusali. Ang dating gym ay ginawa na ring fitness center.

Ngunit walang sumubok kumuha ng dating opisina ni Andres. Marahil ay takot sila na ang mga gamit at dokumento doon ay naglalaman ng mga ilegal na kung anuman.

Ngunit doon pumunta si Dominic. Hinawakan niya ang door knob. Bukas. Pumasok siya sa loob.

Naroon na si Orion.

"Ano ba ang meron at pinapunta mo ako dito?" iritableng bungad niya sa bodybuilder na hanggang ngayon ay pagta-traffic pa rin ng mga male sex workers ang trabaho.

Nilahad ng lalaki ang mga kamay, "woooah. Teka. Ganyan ang salubong mo sa akin pagkatapos ng maraming taon na hindi tayo nagkita."

Humalukipkip ito, "eh kasi naman. Wrong timing ka. Nasa dinner ako kasama ng boyfriend ko saka ng anak niya tapos saka ka magte-text."

"Ah, 'yung mga ex basketball player na cinorrupt mo ang utak?" pang-aasar nito.

Tinaasan niya ito ng kilay, "oh wow. Nagsalita ang malinis. Hindi kita jina-judge sa pagkolekta mo ng mga lalaki at pag-abuso sa kanila."

Inakbayan siya ni Orion, "heto naman si idol Doc Dominic, eh. Hindi na mabiro. Tangina ah. Ang ganda pa rin ng katawan mo. Ano na nga ba ang ginagawa mo sa buhay mo since nung time na pumunta ka ng Amerika?"

"Wala. Puro kagaguhan. Palipat lipat ako ng work. Tapos nagpalipat lipat ng lalaki. Kung papatulan ako, eh 'di game. Kung straight, eh 'di i-mind fuck," kuwento niya, "ten years. Tapos nanawa. Bumalik ako sa Pinas. I saw the Hizons and then 'yun, pumasok ako ulit sa buhay nila."

"You are one scary fucker," bulalas nito, "isipin mo, more than ten years, na maintain mo 'yung hypnotic suggestions mo? Haha, i-corrupt mo nga utak ng mga nautangan ko, na makalimutan."

Nilahad ni Dominic ang mga kamay, "masaya na ako. Ayaw ko nang hukayin pa ang puwesto ko sa impyerno. I haven't used my abilities since pinikot ko si Harencio. Then ayun, I work in a counseling clinic now. Eh, ikaw."

Ngumisi ito, "sex trafficking is a booming business. Mas madali na lang mag recruit ngayon. Sila pa lalapit sa'yo."

Binagsak niya ang sarili sa sofa, "okay so ano nga? Bakit mo nga kasi ako pinapunta dito? Ano ba 'yang mahalaga na bagay na kailangan kong malaman?"

"Kailangan namin ang tulong mo."

"Ano'ng tulong? At sinong namin?" pagtataka niya.

Biglang bumukas ang pinto. May pumasok na dalawang tao.

Ang una ay si Ex Governor Mondragon. Ang ikalawa ay si Manuel, ang distributor ng droga ng gobernador at ni Macaraeg noon pa man.

Napatayo si Dominic. "Oh. Nakalabas ka na ng kulungan Gov?"

"Yeah. Dahil wala na sila Senator Durano at Marcos, madali kong naproseso ang hearing ko sa appeals. Nabayaran ko 'yung judge. Napawalang sala ako," kuwento nito. "Eh, hetong tanga na tong si Manuel, nahuli naman dun sa village kung saan siya nagdi-distribute ng marijuana. Pinatakas ko muna."

"Oh well, it's been a long time mula nang nakumpleto tayo," bunyi ni Orion, "well, kulang pa rin pala tayo. Tangina. Wala na si Andres."

"Bakit ba kasi tayo nandito? Ano 'to, reunion?" asar na lahad ni Dominic.

"May gusto kaming gawing tatlo. At kailangan namin 'yung abilities mo para matulungan kami," tugon ni Mondragon.

Umiling-iling si Dominic, "woah. Woah. Teka mga tsong. Tapos na ako diyan. Nasira na ang buhay ko dahil dito sa kagaguhan kong paghi-hypnosis ng mga tao. Ayaw ko na."

"Ohhh come on," bara ng dating politiko, "ano ba? Magsusumbatan ba tayo ulit ng mga nagawa ko para sa'yo, hah? Doctor? Ronquillo? Pagkatapos kitang kupkupin at paaralin para magawa mo 'yang paghihiganti mo?"

Bumuntong-hininga si Dominic, "tsk. Teka nga muna. Para saan ba kasi 'yan?"

"Teka nga muna," banat ni Mondragon, "Orion, pahingi nga ako ng sigarilyo."

"Ako din," segunda ni Manuel.

Kumuha ng kaha mula sa bulsa si Orion at nagbigay ng tig-isang stick para sa mga bagong dating. Tinulungan pa nito na magsindi ang dalawa.

Bumuga ng usok si Mondragon. "Gusto kong rumesbak dun sa dalawang gunggong na senador na pinagtulungan ako. I want to destroy their lives and careers and their families. Basta wala akong ititira sa kanila."

Napanganga si Dominic, "eh 'di sana ipapatay mo na lang. May pinapatay ka nang dalawang politiko dati 'di ba?"

Humalakhak ito, "nah. What would be the fun in that? Gusto ko kung sasabog sila, mala-atomic bomb. And have you seen them? Tangina, ang guguwapo nung dalawang matandang 'yun. Gusto kong gahasain. Saka 'yung mga anak nila."

"Pucha. Baliw ka talaga," tapos ay humarap si Dominic kay Orion, "oh, eh ikaw naman? Ano ang gusto mo mangyari?"

"Tangina mga pare. Hindi pa natin nagagantihan 'yung mga guard na naging dahilan ng pagpapakamatay ni Andres," inis na sambit nito, "tangina, 'yung isa may ari pa ng restaurant ang puta."

"Kailangan pa ba talaga?!" bulalas ni Dominic, "hindi ko makita ang relevance. Ang tagal tagal na niyang patay. Naghahasik na ng lagim sa impyerno 'yun, huwag na natin ipaghiganti. Wala naman tayo mapapala."

Pabirong sinapak ni Orion ang balikat niya, "nanito. Ang KJ mo."

Bumaling si Dominic kay Manuel, "oh, ikaw naman. Ano'ng gusto mo mangyari?"
Nagkibit balikat ito, "wala naman. Eh, tutulong ako sa kung anuman dahil si Gov nga itong nagtakas sa akin. Or... pwede rin akong magdagdag ng gagantihan. Pero tsaka na. Minor na 'yun.”

Humalukipkip si Dominic, "puwede ba akong humindi? Heto na eh, lumalagay na ako sa tahimik sa mundong ginawa ko. Masalimuot 'yang gusto niyo. Puwede bang hindi na ako madamay. Makakapangyarihan kayong mga tao, kaya niyo na 'yan."

Inakbayan siya ni Orion, "I know, but Dom, where is the fun in that? Gusto naming makita 'yung talent mo. 'Yung tititigan mo lang kahit sinong lalaki na gusto mo tapos magkakantutan na sila."

Pumalag siya mula sa lalaki, "wala na Orion. Retired na ako diyan. I use this to help people now, like how it was meant to be."

Lumapit sa kanya si Gov at masidhing tumitig sa kanya, "tingin mo talagang nakakatulong ka sa mga taong nakapaligid sa'yo na ilang taon mo na ring ginigoyo? Huwag kang magmalinis. Parepareho tayong mga masasamang tao dito sa room na 'to."

"Ayoko. Tapos ang usapan. Sana hindi kayo makulong sa kung anuman ang gusto niyong gawin," pagtutol niya.

Ngumisi si Mondragon, "oh yeah? Bakit hindi mo 'ko gamitan ng hypnotism mo ngayon at sabihin sa akin na huwag ko nang ituloy ang gagawin ko."

Iniwas niya ang tingin, "Gov. Please. Tantanan niyo na ako." Ibang klase ang psyche ni Gov. Hindi niya kayang i-penetrate ang sub-conscious ng lalaki.

Hinawakan nito ang mga balikat niya, "alam mong kilala ko ang kapatid mo. Alam ko kung saan mo siya tinatago. Ano'ng gusto mo? Ikaw ang madamay, o siya ang madamay?"

Bumalik ang utak ni Dominic sa Kalinga kung saan niya dinala ang kanyang batang kapatid. Iniwan niya ito sa kamay ng mga aetang tribo upang mabuhay malayo sa gulong ginusto niyang pasukin matapos mamatay ng kanilang ina.

Nagsisisi ngayon siya na kinuwento niya sa ex governor and impormasyon na iyon nang kinupkop siya nito.

"Ano'ng kailangan kong gawin?" pasuko niyang tanong.

"Relax lang. Marami pa tayong oras para pag usapan 'yan," sabay kindat si Gov tapos baling kay Orion, "ano may dala ka bang alay na puwedeng pag tripan?"

"Opkors!" Tapos ay tumungo si Orion sa isang aparador ng opisina at binuksan iyon.

May isang lalaki na nakakulong sa loob. Pinagkasya ang six footer at borta nitong katawan sa loob ng aparador habang nakatali ng lubid ang nga kamay at paa nito. Nakasuot ito ng face mask at may busal ang bibig.

"Nice. Saan mo naman napulot 'yan?" usisa ni Manuel.

"Ay syempre. Dahil reunion natin ito. Espesyal ang dala 'ko. Sandali." Tumungo si Orion sa lalaki at hinatak ito at hinagis sa sofa. Tapos ay tinanggal nito ang maskara at busal.

"Aaargh, tangina niyo! Pakawalan niyo 'ko!" garalgal na sigaw ng lalaki.

Napanganga si Manuel, "wow. Teka. Hindi ba artista 'yan?"

"Oo nga-- ay shit. Si Derrick Molino!" pagkakakilala ni Dominic.

Tinapik ni Gov si Orion, "iba talaga ang kamandag mo, Orion. Paano mo 'to nakuha?"

"Well, nag-attend ako ng show. Tapos nandoon din siya. Wala nilapitan ko lang siya. Tapos dinukot. Sanay na tayo sa ganyan," mapangutyang tugon ng bodybuilder.

"Pucha. Ano ba kayo? Ano ba ang gusto niyo sa akin? Akala niyo ba hindi ito kakalat sa media?" galit na anas ni Derrick, "kapag napansin nila na nawala ako, maha-hunting kayo tangina niyo!"

"Dominic, dalawang paraan lang naman para mapa-submit natin 'tong gagong 'to," ani Orion, "kapag ako, bubugbugin ko 'to tapos iba-blackmail ko. Pero kapag ikaw, i-mindfuck mo lang. Walang masasaktan."

Tuloy tuloy lang ang panaghoy ng artista habang sinusubukang pumiglas mula sa mga lubid.

Hinawakan ni Gov ang balikat niya tapos ay hinarap siya sa lalaking nakatali, "Doc Dom. Tingnan mo siya. Tinitingalang tao. Babaero. Mayaman. Straight. Hindi mo ba nami-miss 'yung nilalaro mo sa mga kamay mo ang mga lalaking ito?"

Minasdan ni Dominic ang pumapalag na lalaki. Kilala niya ang asta ng mga lalaking iyon. Guwapo. Straight. Mayayabang. Pero kahit ano pa ang estado ng buhay, basta may butas siyang mahahanap sa psyche ng tao, kayang kaya niyang paikutin. Matagal na rin niya iyong nagagawa. Biglang nabuhay ang kanyang dominanteng pagkatao.

Hinubad ni Dominic ang kanyang t-shirt at tumambad ang katawan niya na pinanatili niya ang hubog pagkatapos ng maraming taon. Hindi nagbago ang hitsura niya mula pa bago siya umalis patungong Amerika, mahigit isang dekada na ang nakalipas.

Pumalakpak si Manuel, “yown. Yes. Hayan na. Magpapasiklab na si Doc!”

Lumapit siya sa artista at tinitigan ito sa mata. “Hello Derrick.”

“Tangina. Ano’ng gagawin niyo sa’kin?!” reaksyon ni Derrick, “mga bakla ba kayo, putangina niyo?” Tapos ay umiwas ito ng tingin sa kanya.

Mukhang gumagana na ang paghukay niya sa psyche ng lalaki. Kailangan lang niyang i-relax ang agitation nito at ipasok sa trance upang makapagbigay ng mga suggestions. At muli niyang gagamitin ang sarili upang makontrol ito.

Tinuro ni Dominic ang sarili, “sus. Heto ba ang katawan ng bakla? Nakita ko ang katawan mo sa TV. Ang kapal mong mag bed scene eh bulinggit lang naman ang katawan mo kumpara sa akin.”

“Putangina mo!” Pero nakatingin na si Derrick sa kanyang torso.

SInimulan niyang ikut-ikutin ang mga daliri sa sarili niyang mga utong, “tingin mo, pare. Kung mag-audition ako para maging artista, makakapasa ako?”

Napalunok si Derrick. Mukhang nasa-subdue na ito, “bakit mo ‘ko tinatanong, hindi ko alam?!”

PInadulas ni Dominic ang palad sa sariling abs, “and if ever I get into showbiz, gugustuhin mo bang maka-love scene ako?”

Napanganga ito, “h-hindi naman ako babae.”

Hinaplos ni Dominic ang mukha nito, “ano ka ba? Pumayag ka na sa movie project na ‘to. Nasa gitna na tayo ng taping. Nasa important na scene na tayo. Kaya kailangan magawa natin ‘to ng maganda.”

Blanko ang mga mata na tumingin sa paligid ang lalaki, “nasa— nasa taping tayo?”

Sinimulan niya ang pagluwag ng mga lubid nito, “oo! Ano ka ba? Nandiyan na si direk. Naka-rolyo na ang mga kamera.”

“A—ano’ng mangyayari sa eksenang ‘to?” tanong nito, mukhang naniniwala na sa mga sinasabi niya.

“Derrick, ikaw ay nahuli ng mga tauhan sa isang sex trafficking syndicate,” kuwento niya dito, “kasama dapat namin ang mga kapatid mo, pero pinakawalan namin sila, dahil sabi mo, gagawin mo ang lahat. Magpapakaalipin ka sa amin, para mailigtas mo sila.”

Tumango tango ito, “oo… Oo naaalala ko na.”

Tumindig si Dominic at hinubad ang sapatos at pantalon. Naka itim na lang siya na skimpy briefs. “At ako. Ako si Dom. Ako ang gaganap bilang lider ng sindikato,” tapos ay tumuro siya sa ibang naroon, “at sila… Sila ang mga tauhan ko. Susunod ka ng walang pag-aalinlangan sa lahat ng ipagagawa namin sa’yo. At nasa script ng storya ay magugustuhan mo ang lahat ng ipapagawa namin. Kabisado mo ba ‘yung script na in-edit ni direk?”

“Yes. Siyempre, ako pa! Kabisado ko,” pagyayabang ni Derrick. Kumpleto na ang pagiging tranced nito. Akala talaga nito ay nasa shooting ito. Tapos ay tumayo na ito mula sa sofa.

“Naka-roll na ang kamera. Kanina pa,” aniya.

Lumuhod si Derrick, “sir. Mga sir… Salamat po sa pagpapalaya niyo sa mga kapatid ko.”

Hinawakan ni Dominic ang panga nito, “tumupad ka sa usapan.”

“Ano po ang gusto niyong ipagawa sa akin?” submissive na tanong nito.

“Maghubad ka boy,” utos niya rito.

Mabagal na hinubad ni Derrick ang lahat ng damit nito. Napakakinis ng balat nito. Halatang alaga ng glutathione at derma. Ang katawan naman nito ay gymfit. Semi-erect na ang burat nito.

Artista nga ang lalaki. Sobrang lakas ng dating nito.

Sina Gov, Orion at Manuel naman ay naghubad na rin ng mga damit at nagsimulang magjakol ng mga sarili habang pinapanood ang eksenang namumuo sa harapan ng mga ito.

“Ano’ng masasabi mo sa katawan ko boy?” tanong ni Dominic.

“Ang ganda po ng katawan niyo. Matikas po. Sexy,” tugon ni Derrick habang nakatingala sa kanya.

“Hawakan mo ‘ko. Feel the body of your new owner,” mariin niyang sambit.

Pinadulas ng artistang umaarte bilang alipin ang mga kamay sa kanya, mula paa hanggang binti hanggang hita. Tapos ay umakyat ito sa abs niya. Minasamasa nito ang bawat pack ng abs niya tapos ay nilamas ang kanyang dibdib. Kita ang pagkamangha sa mga mata nito. Tapos ay dinaanan din ng mga palad nito ang kanyang balikat at mga braso.

Binulungan niya ito, “nakita mo ‘yung bukol ko?”

“Opo sir. Ang laki.”

“Hawakan mo.”

Masunuring pinisil nito ang matigas niyang burat na nasa loob ng masikip niyang briefs. Naglalaway na iyon ng precum. Sobrang excited niya na ginagawa niya ang hypnosis exercise na iyon na matagal niyang isinantabi.

“Ilabas mo, tapos tsupain mo,” utos ni Dominic.

Binaba nito ang briefs niya at pinasok sa bibig nito ang burat niya. Nagtaasbaba ito sa kanyang burat. Praktisado ang galaw nito, tulad ng kung paano niya iyon inimagine sa kanyang subconscious suggestions para dito.

Inipon ni Dominic ang tamod niya para sana sa magiging foursome nila nina Harencio, Harry at Einstein. Mukhang sa artistang ito at sa wirdo niyang barkadahan mapupunta ang inipon niya.

Pagkatapos ng ilang minuto ay bumunot na siya. Napatingin siya sa tatlong kasama niya. Libog na libog ang hitsura ng mga ito, pawis ang mga katawan at namamaga ang mga burat na sinasalsal.

“Pagsilbihan mo din itong mga kasama ko,” banggit ni Dominic.

Gumapang si Derrick patungo kay Gov. Ginawa nito ang paghimas na ginawa nito sa kanya. 

Kahit matagal nang nasa kulungan si Mondragon, ay napanatili nito ang beefy nito na katawan. Pinagsasahan din iyon ni Derrick bago nito tsinupa ang lalaki. Nang makailang minuto din ay nagsalita si Gov sa gitna ng mga ungol nito, “punta ka dun kay Manuel.”

Tapos ay si Manuel naman ang minuscle worship nito. Medyo nangayayat si Manuel sa kulungan.

Nang makaakyat si Derrick sa torso ay hinalikan ito sa labi ni Manuel. Si Derrick naman ay walang reklamong tumugon. Kumikiskis ang burat ng mga ito sa isa’t-isa habang masidhing naglalaplapan. Nagjakulan din ang dalawa. 

“Ako naman!” deklara ni Orion.

Bumaklas si Derrick mula kay Manuel at tumungo sa bodybuilder. 

“Tangina mo, Derrick. Brochahin mo buong katawan ko,” lahad ni Orion.

“Opo.” Tapos ay dinilaan ng artista ang batak na katawan mula paa, paakyat sa tuhod at hita. Tinagalan nito sa singit. Tapos ay hinalikan nito ang bawat umbok ng abs bago sinibasib ang dalawang utong. 

Tinaas ni Orion ang braso at dinuldol ang mukha ng lalaki sa kilikili.

Nagulat si Dominic nang bigla siyang nilapitan ni Mondragon at kinabig ng halik. Tinugunan niya ito. May pagka-miss ang halik nito sa kanya.

“Shit Dominic. You’re still so hot,” ani Mondragon habang hinahaplos ang kanyang torso, “I missed the days na submissive ka pa sa akin. Noong isa ka lang sa mga alipin ko kasama si Wilson. Look at you now. Powerful. And hot.”

Namula si Dominic. Noong una pa lang niyang makilala ang politiko, alam na niya na mas magiging malakas at dominante ito sa kanya. At dahil sa lahat ng tulong pinansyal na binigay nito sa kanya habang siya ay tumatanda, hinayaan lang niya na gamitin siya nito. “Ahh… Shit Gov.”

“Alam kong hindi mo ako mahihindian,” tapos ay dinilaan nito ang likod ng tainga niya at sinabing, “tsupain mo ako.”

Agad namang lumuhod siya. Dinilaan muna niya ang ulo nito. Tapos ay sinibasib niya ang betlog nito. Napaungol ang lalaki nang sinimulan na niya itong deep throat-in. Ginamit din niya ang kanyang mga kamay upang ma-manage ang kahabaan ng lalaki. Hindi kalaunan ay naramdaman niya na ang kamay ng lalaki sa kanyang ulo at kinakanyod na ng burat nito ang kanyang lalamunan. Kinailangan niyang tumigil upang makahinga.

Sa tagal niyang pag-blowjob ay hindi niya na namalayan na nakatuwad na si Derrick sa may sofa. Sa harap nito ay si Manuel na kumakantot sa bibig nito. Sa likod ay si Orion na nagsusuot na ng condom na marahil ay kinuha nito sa bulsa ng pantalong hinubad. Tapos ay unti-unti na itong pumasok sa artista. At katulad pa rin ng dati, marahas at mabilis pa rin ang pagbarurot ng body builder sa puwet.

Ang kaninang baritonong boses ni Derrick ay napalitan ng matitinis na ungol na muffled ng tarugo ni Manuel na tumutusok sa bunganga nito. Prinogram ni Dominic na masarapan agad ang artista at kita iyon sa katigasan ng ari ng kinakantot. Umaagos na rin ang precum nito sa sofa.

Hindi siya nilubayan ni Mondragon. Matagal ang naging pagkantot nito sa bibig niya at siya naman ay tinanggap lang ang lahat ng iyon. Sobrang libog siya sa fact na nasa gitna siya ng pagiging dominante at submissive sa eksenang iyon.

“Ahhhh heto na ‘ko!” sigaw ni Manuel. Tapos ay nagpalabas na ito sa bunganga ni Derrick. May ilang tamod na hindi nito nalunok at tumagas sa gilid ng labi.

Hindi nagtagal ay bumunot si Orion at nagsalsal sa ibabaw ng katawan ng artista. “Tangina! Sarap talaga ng viirgin!” Tapos ay humiyaw ito at bumulwak ang katas nito sa likod ng makinis na likod ng lalaki.

Bumunot si Gov mula sa bibig niya at sinabing, “ako naman ang kakantot sa alay.”

Tumayo mula sa pagkakaluhod si Dominic, “Derrick, dun ka humiga sa ibabaw ng mesa.”

“Yes po. Agh. Ang sarap po,” komento ni Derrick habang pumupuwesto sa ibabaw ng dating office desk ni Andres Macaraeg.

Kumuha ng condom mula sa bulsa ng pantalon niya si Dominic at iniabot iton kay Mondragon, na sinuot naman sa burat nito.

Pumatong si Dominic sa mesa at pumaimbabaw sa lalaki. “Buka bibig.”

Ngumanga si Derrick.

Tinapat ni Dominic ang burat niya sa bibig nito at pababang kinantot iyon nang marahas.

Si likod niya, naramdaman niya na pumupwesto na si Gov sa ilalim ng artistang pinagtitripan nila. 

Sina Orion at Manuel naman ay nakatitig lang habang humuhupa ang mga hininga at mga tarugo.

Naramdaman ni Dominic na umuuga ang katawan ni Derrick at humahalinghing ito sa gitna ng pag-blowjob sa kanya. Tanda iyon na pinipiston na ito nang mabilis ng dating politiko. Naramdaman din niya ang kamay nito na minsan ay humihimas sa puwetan niya.

Sobrang sarap na sarap si Dominic sa init at sikip ng bibig ng artista. Hindi nagtagal ay napa, “UGH!” na siya at nagpaputok sa loob nito. 

Napaubo pa si Derrick dahil hindi kinaya ang daming lumabas mula sa kanya.

Gumilid si Dominic at tinanaw si Mondragon. Nangingintab sa pawis ang morenong katawan nito habang marahas nitong nirarapido ang puwet ng lalaki.

Ang burat ni Derrick ay magang maga na at naglalaway na.

Bumulong si Dominic sa lalaki. “Cum.”

Tumirik ang mga mata ni Derrick at napasigaw ng, “AHHH!” Tapos ay sumirit na ang katas nito. Ang unang putok ay tumalsik sa mukha nito. Ang mga sumunod ay gumawa ng pool sa torso at tiyan nito.

Naging hudyat din iyon para kay Mondragon. Kinadyot nito ang lalaki ng tatlong matindi tapos ay tumigil na, tanda na nilabasan na ito sa loob ng condom sa loob ng kuweba ng artista. “Ahhh shit. I missed this!”

Binulungan ni Dominic ang bottom, “sige. Matulog ka na muna. Pagmulat wala ka nang maaalala sa nangyari.”

Pumikit ang mga mata ni Derrick at ito ay nahimbing na.

Ngumisi si Mondragon pagkabunot niya. “Tsk. Ayos ‘to. Mukhang exciting ang mga susunod na araw!"

5 comments:

  1. Woww.... salamat author

    ReplyDelete
  2. Hmmm.. author nman eh kinakbhan aq ky andrew sana wag nea maranasan k2lad kay harry onky thomas..if ma bottom cya sana c thomas makauna...grrrrhhh...hayzzz sarap gilitan si manuel at ex gov...sana di na pumayag c doc dominic...-denver

    ReplyDelete
  3. Exciting! Pero sana di na makantot ng mga kontrabida ang mga bida natin haha

    ReplyDelete
  4. Kakatakot naman villains convention buti nalng wala na si sir andres

    ReplyDelete