If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 11, 2017

MKDC 30


ANG PAGWAWAGI NINA DENVER, ANDREW AT THOMAS

“Championship game, guys. Ipanalo na natin ito. Huwag na nating paabutin ng game three ito,” lahad ng coach ng team.

“Yes coach!” sigaw ni Denver kasama ng iba niyang teammates sa locker area. Hindi naman siya ang team captain, ngunit siya ay isa sa mga valuable na member ng koponan.

Pagkatapos ng ilan pang pep talk ng kanilang coach ay lumabas na ito at hiayaan muna sila roon habang hinihintay ang simula ng laro. 

“Tsong, may mga agents ng PBA sa audience natin today. Oras na para magpakitang gilas,” anang isang teammate.

Napakamot ng ulo si Denver, “naku mga pare. Hindi na diyan ang pangarap ko. Nakapasa na ako sa NMAT.”

“Cool! Magdo-doctor ka?!” reaksyon nito.

“Oo, ‘yun naman talaga ang gusto ko marating talaga. HIndi professional basketball. Kaya gagalingan ko na. Baka huli ko na ‘tong laro na seryoso,” sagot niya.

Nakatanggap si Denver ng text. Galing iyon kay Andrew.

“Pare. Labas ka sandali. Andito lang ako sa labas ng locker room. Merong artistang chicks dito. Gusto kang makilala.”

Napakunot ang noo niya. Sino naman kaya ang artistang sinasabi ng kanyang kaibigan.

Kaya lumabas siya. Natagpuan niya si Andrew na naghihintay sa tapat ng pinto. 

Nasa tabi nito si Thomas.

Lumiwanag ang mukha niya. “Thomas! Doc Chan! Ano’ng ginagawa mo dito? Akala ko ba may client ka ngayong umaga?”

Nagkibit-balikat ito, “kinancel ko na. I wanted to surprise you. At huling laro mo na ‘to. Hindi pa nga kita napapanood kahit isang beses, eh.”

“Hayan ah, dinala ko ‘yung lucky charm mo. Dapat ipanalo mo ang school! Para ga-graduate tayong champions!” banat ni Andrew.

Binatukan ito ng ama, “ano’ng dinala mo? Hoy. Kusa ang desisyon ko. Saka ako ang nag-drive sa’yo. Lokoloko ka ba?”

“Aray naman, Pa!”

Nagtawanan silang tatlo.

Nakingiting minalas niya ang mag-ama. Nakuwento sa kanya ni Thomas ang mga naganap noong lunes at kung paanong mula noon ay naging malapit na ang dalawa sa isa’t-isa. Tuloy pa rin ang pagiging istrikto nito sa umaga at BDSM sa gabi, ngunit hindi na constrained ang relationship ng mga ito.

Ang taas ng kilig ni Denver. Mapapanood siya ng lalaking hinahangaan niya. Excited siyang ipakita sa lalaki ang kanyang talento sa basketball. 

Gustong gusto niyang halikan ito. Pero syempre nasa eskuwelahan sila.

Hinawakan niya ang balikat ni Thomas. “Syempre. Ipapanalo natin ‘to.”

——————————————————————————
Pagkatapos ng tatlong oras, natagpuan ni Thomas ang sarili sa kotse.. Nasa front passenger seat si Denver at naghahalikan sila. 

Saglit siyang bumawi at hinimas ang dibdib nito sa suot na pang-itaas na jersey na medyo mamasa-masa pa sa pawis nito. Tinitigan niya ang mukha nito na pagod ngunit masaya. Ang buhok nito ay medyo basa din sa pawis.

“You are so good!” puri niya sa lalaki, “winning shot, ah!”

Ngumiti ito at hinawakan ang mukha niya, “para sa’yo ‘yon, Thomas.”

“Ang galing mong basketball player. I feel bad tuloy na pinilit kitang maging doktor,” banggit niya.

Kumunot ang noo nito, “hala ka. Lilituhin mo pa ‘ko.”

Hinalikan niya itong muli, “joke lang. May mga liga liga naman sa medicine schools at physicians organizations.”

“I am so happy na nandun ka nanonood sa laro. Lagi akong nakatingin sa’yo na nagchi-cheer. Ginanahan ako talaga,” sambit nito.

Pinadulas ni Thomas ang palad pababa sa jersey na shorts nito. Tapos ay hinimas niya ang bukol sa makintab na tela. “Ang sexy mo kapag heto ang suot mo. Tapos pansin ko nakabukol lang ‘to buong laro?”

Natawa si Denver, “oo. Sobra. Eh, alam mo na. Alam kong nanonood ka saka ano—“

Biglang bumukas ang pinto sa likod at pumasok si Andrew. “Aba. ‘Yung dalawang puta naglalandian na naman.”

Pasado alas sais na. Nakababa na ang araw.

Agad silang naghiwalay. “Sorry po, Master Andrew,” ani Thomas.

“Ayos lang. Alam ko namang masaya kayong dalawa,” tapos bumaling ang lalaki kay Denver, “good job kanina Dennyboy ah. Partida suot mo ‘yung butt plug.”

Tumango ang player, “salamat Master.”

“Halika dito sa likod, tingnan ko kung sinunod mo nga.” 

Sumunod naman si Denver. Lumabas ito at pumasok muli sa back seat.

Pinalo ni Andrew ang kanyang lap. "Dapa, Dennyboy!"

Mula sa rear view mirror ay nakita ni Thomas ang lahat.

Pumaimbabaw si Denver sa kaibigan. Pinatong nito ang tiyan sa hita ng amo.

Padaskol na hinatak ni Andrew ang basketball shorts at in-expose ang puwet ng player na naka-frame sa jockstrap nito.

Pinalo ng amo ang puwet na nag jiggle. "Tangina naman oh. Manang mana ka na sa puwet ni Tommy Babes, ah!"

May itim na handle na maliit na naka usli sa butas nito. Dahan dahan iyong hinatak ni Andrew. May lumabas na itim na silicone na cone mula sa lagusan. Tapos ay nilabas pasok nito iyon.

"Ahhhh... Saaahhh ahhhh..." ungol ni Denver.

"Bilib din talaga ako sa tatag ng libog mo, eh 'no? Ang angas mo maglaro sa court kahit may nakapasak na sex toy sa puwet mo?!" kutya ni Andrew.

Si Thomas naman ay napapalunok habang pinaglalaruan ang lalaki ng kanyang anak at pinapanood niya itong umungol at manginig sa sarap.

"Shit. Dama ko tigas titi mo sa hita ko, namoka!" asar at natatawang bulalas ni Andrew, "sige ka. Lalaruin kita hanggang sa makauwi tayo. Bawal magpalabas, ah!"

"Yesss... Master..." pag-ayon ni Denver.

"Tommy Babes, mag focus ka. Drive mo na kami sa bahay," ani Andrew.

"Opo Master." Tapos ay pinaandar na ni Thomas ang kotse.

Medyo nahirapan si Thomas na manehuhin ang kotse habang nahahagap ng mata niya ang patuloy nang paglabas masok ng sex toy sa basketbolista na hindi napapatid ang halinghing. Minsan naman ay papalupaluin ni Andrew ang puwet nito. Tigas titi siya sa kanyang puwesto sa driver’s seat.

Pagkarating nila sa bahay ay inutusan sila ng amo na magkuskos nang mabuti para sa kanilang magiging session ng gabing iyon.

“Whew! Na-miss ko ‘to, ah!” ani Denver habang nagsasabunan sila, “isang linggo rin akong walang BDSM action. Tapos bukas, tayo ulit dalawa.”

“Oo nga. Pero pucha. Imba ka pa rin Denver. Butt plug sa puwet habang nagba-basketball, tangina. Hindi na ‘yan kayang ipaliwanag ng medisina,” biro niya sa lalaki.

Pagkatapos nilang maligo ay nagtungo silang dalawa sa living area. Lumuhod silang dalawa nang magkatabi na ang tanging suot lang ay mga puting bikini briefs na kapwa nang namamaga ang bukol.

Pagkatapos ng ilang minuto ay lumabas na ang kanilang amo na si Andrew. Ang suot nito ay itim na leather briefs na pinabili nito sa kanya. Puno ng body shiner ang katawan nitong matikas. Tumindig ito sa harapan nilang dalawa.

Nakanganga si Thomas at Denver. Ang sarap ng kanilang amo.

Ngumisi ito habang nakatingin pababa sa kanila, “ayos. Hindi ako nagpalabas nitong dalawang araw. At kayong dalawa naka-cum deprivation kayo ng buong linggo. Mukhang masaya ‘tong session na ‘to. Pinagpahinga ko tayo ng husto. Sino’ng may ari sa inyo?”

“Ikaw po, Master Andrew!” sabay nilang turan. 

Takam na takam na sa ganoong karanasan si Thomas. Dahil walang naganap sa kanilang mag-ama mula nang iligtas siya nito kay Manuel.

“Himurin niyo katawan ko.”

Sinagpang nilang dalawa ang amo. Ang ama sa kanan, ang kaibigan sa kabila. Dinilaan muna nila ang paa nito, pataas sa binti, hita, singit, paikot sa puwet, sa abs, sa square chest, sa likod, sa braso, sa kilikili. Ang kamay nila pareho ay nasa likod. Dila lang nila ang nakakadikit sa balat nito at nalalasahan ang manamisnamis na body shiner na water based.

Nang makataas na nang tuluyan si Thomas at nakatayo na siya at magkatapat na ang mukha nilang mag-ama ay may inutos ang kanyang anak.

“Halikan mo ‘ko.”

Hayok niyang sinalubong ang halik nito. Maging siya ay nagulat sa tindi ng laplap ng anak sa kanya. Tila pinapaalam nito sa kanya na kahit sa halik ay dodominahin pa rin siya nito. Kaya hinayaan lang siya nitong lunurin sa halik. Dama niya ang katigasan nitong umuumpog sa kanyang harapan.

Pagkatapos ng tatlumpong segundo ay bumitiw  na sila mula sa halik.

Nakanganga si Denver sa nakita. Hindi mabasa kung ano ang iniisip nito. Hindi pa rin pala niya nakukuwento sa lalaki ang naging halikan nila noong Lunes.

Biglang nahiya si Thomas sa kanyang sarili.

Ngumisi si Andrew, “oh ano? Selos ka na hinalikan ko syota-syotaan mo?”

Umiling ito, “hindi po. Alam ko naman po na… iba ang tinginan namin ni Tommy. Pero… Naiinggit po ako…”

Namaywang ang lalaki, “ah gusto mo ring mahalikan?”

Tumango ito, “opo. Opo Sir Andrew! Puwede po ba?”

“Haha. Basta ba aayusin mo.”

Si Thomas naman ang napanganga nang makitang naghihigupan ng hininga ang kanyang anak at ang kaibigan nito. Naalala niya ang unang pagkakataong nahalikan niya ang anak. Ang pagbuhos ng emosyon at libog. Marahil ay iyon din ang pakiramdam ni Denver. Napapaakap pa ito.

Bumitaw si Andrew ng halik at pumalag sa kasama. “Psst. Oy sino may sabi sa’yong humawak ka? Aba nahalikan na humahawak pa.”

“Sorry po Sir Andrew. Sobrang, Wow. Salamat po,” hinahabol pa ni Denver ang hininga nito.

Dinuro silang dalawa ni Andrew. “Kayo ah. Huwag na kayo maghahanap ng ibang master. Ako lang ang amo niyo. Tangina pati ‘yung mga bibig niyo pinatos ko.”

Ngumiti si Thomas, “yes po. Yes po.”

Kusa siyang hinalikan ng anak at sinabing. “At isa pa. Pagka-graduate ko. Hindi ako aalis dito. Hindi na ako babalik sa Visayas. Dito na ako sa bahay na ‘to maninirahan. Pagsisibihan mo na ako ng syota mo nang habangbuhay. Gusto mo ba ‘yon? Hah? Tommy Babes?"

Ngumiti si Thomas, halos maluha-luha. “Oo naman anak… Este… Sir Andrew. Gusto ko po kayong nandito. Para mapagsilbihan ko po kayo.”

Hinalikan din nito si Denver. “Ikaw, Dennyboy? Gusto mo ba ‘yon?"

“Opo! Salamat po Master at hindi mo kami iiwan!” madamdaming bulalas ni Denver.

“Luhod. Tsupain niyo ako.”

Nagkumahog naman ang dalawa na bumaba. Si Denver ang nagpresintang kagatin ang leather brief pababa. Tapos si Thomas naman ang sumubo sa anak. Ang katabi niya ay tinira naman ang betlog. Umaangulngol si Andrew sa sarap na nadarama. Iba din pala ito kapag hindi nagpapalabas ng ilang araw.

Minsan ay nagkatabi ang mga labi nilang dalawang alipin. Saglit silang naglaplapan. Tapos ay muling binalikan ang titi ng anak.

“Teka. Ayaw ko munang labasan,” umiwas ito sa kanila, “suotan nya ako ng condom.”

Kumuha si Thomas ng condom sa mesa at si Denver ang nagsuot sa lalaki niyon gamit ang bibig.

Umupong nakabukaka si Andrew. “Dennyboy. Dahil ikaw ang nag-champion. Upo.”

Lumiwanag ang mukha ng kaklase at agad na hinubad ang brief na suot. Tapos ay tumalikod ito at suwabeng pinasok ang tarugo sa sariling butas.

“Halikan mo si Dennyboy para lalong ma-enjoy,” anang anak.

Hinalikan naman niya ang basketbolista na patuloy na umuungol habang nagtatas-baba sa burat. Hinaplos niya ang mga utong nito at nilapi-lapirot.

“Tommy Babes. Upuan mo naman si Dennyboy,” deklara ni Andrew.

Excited niyang binaba ang kanyang bikini. Nilagyan niya ng condom ang matigas na burat ng lalaking nakapatong sa anak. Tapos ay pabagsak niyang pinasok sa lagusan niya ang mahabang titi ng lalaki na na-miss niya.

“Putangina, ang haba! Sarap Denver!” sigaw ni Thomas.

“Tangina naman! Ang bigat mo! Huwag mo kaming daganan!” reklamo ni Andrew.

“Sorry Master.” Tapos ay binuhat niya ang bigat habang tumataas baba sa burat. 

Kumalat ang kanilang mga ungol sa buong bahay. Nakagawa sila ng ritmo na maayos.

“Master hindi ko na po kayaaa!” deklara ni Denver.

“Sige. Marami pa tayong gagawin ngayon! Ilabas mo ‘yan Dennyboy!”

“HAAAH HAAHHH UGGGH!” tapos ay kumadyot ito pataas sa kanya at nagpalabas sa rubber sa loob niya.

“Ay fuuuck!” hindi napigilan ni Thomas na kusang lumabas ang kanyang tamod sa matinding kadyot ng lalaking nasa ilalim niya. Kumalat iyon sa sahig.

Nang mahimasmasan ay agad lumuhod si Thomas, “sorry Master Andrew. Hindi ko napigilan ang climax ko.”

Pinanlisikan siya ng mata ni Andrew, “pumunta ka sa CR. Antayin mo ‘ko do’n. Mamarkahan kita ng ihi. Tangina. Pasaway. At ikaw naman, Dennyboy, sinabi ko bang tumigil ka sa pangangabayo?”

“Opo opo sorry po,” kahit lupaypay na ang titing namuti sa tamod sa loob ng condom ay nagpatuloy sa pag-indayog si Denver.

Bago makapasok sa CR si Thomas ay nagsalita ang anak niya, “tangina niyong dalawa. Sobra akong nauhaw. Tangina hanggang mag-umaga tayo.”

——————————————————————————

Naalimpungatan si Thomas sa mga katok sa kuwarto. Iilang oras pa lang ang tulog niya matapos ang mahabang session nilang tatlo. Minulat niya ang mata at nakitang nakabangon na si Denver sa tabi niya at halatang nagtataka din sa pagpapagising sa kanila.

Tumayo siya at tumungo sa pinto. Sumunod sa kanya ang lalaki. Tumambad si Andrew.

“Papa, may nangyayari kina Manuel!”

Nagtatakang nakatingin silang tatlo sa isa’t-isa. Nagbihis silang magkatabi at humangos palabas ng gate.

May mga kotse ng pulis sa labas ng gate. Pinapasok sa loob ng police car si Manuel ng mga parak. Nakaposas ang dating amo. Naroon ang mga orihinal na may ari ng bahay.

Nang makita silang tatlo ng pulis ay lumapit ito sa kanila. “Magandang umaga po, mga sir. PO3 Gonzales po. Hinuhuli po namin itong si Mr. Manuel Figueras kasi may mga nagreklamo pong kapitbahay na nagdi-distribute po siya ng ipinagbabawal na gamot sa mga residente at mga tricycle drivers. May alam po ba kayo dito?”

Nagtinginan silang tatlo muli.

“Wala po kaming alam. Ang alam lang po namin, minsan maingay po sa lugar nila kapag gabi,” sagot ni Thomas. Ayaw na niyang madamay sa kung anuman.

“Baka lang maimbitahan kayo soon kapag kailangan po ng imbestigasyon,” anang parak.

Tumango siya, “sure officer. Makiki-cooperate kami.”

Tapos ay umalis na ang lalaki.

Hindi na nila hinintay matapos ang eksena sa labas. Nagpasya na silang pumasok muli sa bahay.

Nag-aalala ang mukha ni Andrew, “madamay kaya tayo do’n, Pa?”

Umiling siya, “hindi ‘yan. Pero ihahanda ko na ang lawyers natin in case. Ang tanging hawak lang sa akin ni Manuel are sexually embarrassing media. Pero wala akong ginawang masama sa kanya. I even served him as a sexual object for some time. Kung may gulong mangyayari, sa kanya ‘yon sasabog. I will not let him hurt you two.”

Niyakap siya ng anak, “thanks Pa.”

Hinalikan siya ni Denver. “Basta kung anuman, Thomas, solid tayo. Tutulungan ka namin ni Andrew sa kung anuman.”

Tiningnan silang dalawa ni Andrew ng kakatwa, “alam niyo kayong dalawa, ang formal niyo pa rin. Thomas talaga? Wala pa ba kayong term of endearment? Boto naman ako sa inyong dalawa, ah.”

Namula silang pareho.

PIningot niya ang tainga ng anak at hinatak ito sa kuwarto nito, “halika nga dito.”

“Aray pa, araaaaay!”

Tapos ay ni-lock niya silang dalawa sa kuwarto.

“Andrew, hindi pa kami, okay?!” pagklaro niya.

Ngumuso ito, “bakit ba hindi?! Halatang halata naman na mahal niyo ang isa’t-isa.”

Lumambot ang mukha niya. “You think so? You think Denver loves me?”

“Alam mo Pa, para sa isang batikang Doktor, ang simpleng bagay hindi mo ma-gets,” sarkastikong lahad nito, “tingin mo ba, igi-give up niya ang pagiging straight niya para sa’yo? At maging willing makisali sa mga laro ko— sorry umaga pero binanggit ko— at seryosohin ang pangarap niya because of you?! Alam mo, sobrang walang pinapatos na chicks ‘yan since naging close kayo. At walang masamang tinapay sa kanya.”

“Do you think… I love him?” maingat niyang tanong.

Tumawa ito, “look at you. Sa loob ng apat na taong kasama kita Pa, ngayon lang kita nakakita ng ganyang concern sa isang tao. Jusko, mas nauna ngang magkaamor ka sa kanya kaysa sa akin.”

Napakagat labi si Thomas, “gusto kong mag confess mamaya. I want to commit myself to him. Pero takot ako.”

“Sasagutin ka no’n, ano ka ba!” reassurance ng anak.

Napakamot siya ng ulo, “hindi ‘yon! I mean, natatakot ako. I never offered myself to anyone since nabuntis ko ang nanay mo. I don’t know if I can.”

“Kaya mo ‘yan. Jusko ikaw pa. Dr. Thomas Chan,” deklara nito, “naabot mo ang pangarap mo kahit mahirap. I’m sure kaya mo ‘tong makipag-relasyon sa barkada kong ‘yan."

“Okay. If you say so.” Tapos ay binatukan niya ito, “oy, ah clarify ko lang. Wala pa rin akong amor sa’yo, ugok ka.”

Napahawak ito ng ulo, “hala. Grabe ka Pa. Akala ko naman bati na tayo?!”

Dinuro niya ito, “aba. Hindi basta basta gano’n ‘yon. At kung gusto mo na dito na tumira aba magtrabaho ka. Maglinis ka naman habang dine-date ko si Denver ngayon.”

Akmang lalabas na siya upang balikan si Denver nang magsalita si Andrew.

“I love you Pa. Just in case, hindi ko pa nasabi sa’yo.”

Napaharap siya sa anak. Nagniningning ang mga mata nito. Binalot si Thomas ng warm na pakiramdam. Mukhang naiayos na niya nang husto ang relasyon nilang mag-ama.

“I love you too, Andrew,” nanginginig na sabi niya sa unang pagkakataon, "You are my son. Weird ang relasyon natin, pero… we’re working out well naman, ano?"

Tumawa si Andrew, “yeah… in our own spoiled brat ways."

Inakbayan niya ang anak at sabay silang lumabas sa kuwartong iyon.

——————————————————————————
Magkaakbay sina Thomas at Denver habang umaakyat ang elevator na lulan sila, pataas sa floor kung nasaan ang presidential suite kung saan sila naka-check in. 

“Did you enjoy dinner?” tanong niya sa lalaki.

Tumango si Denver, “oo naman. Thank you for always making me happy. Siyanga pala. I’m considering PLM para sa med school. Ano tingin mo?”

“Okay do’n. Mamaniin mo ang entrance do’n,” tugon niya.

Pagbukas ng elevator ay tumungo na sila sa kanilang suite. Nagtagpo ang kanilang mga labi pagkasara nila ng pinto.

“Hindi ko alam kung napapansin mo. Pero ang daming changes kang pinagdaanan simula nang nakilala mo ako,” lahad ni Thomas habang nilalaro niya ang hinlalaki sa pisngi nito, “nagbago ang structure ng mga pangarap mo. Binitawan mo ang pagkalalaki mo, pati na ang blossoming basketball career mo. Naging sexual play thing ka ng anak ko. May pinagsisisihan ka ba?”

Nagsalubong ang kilay nito. “Huh? Mukha ba akong may pinagsisisihan? Sa huling anim na buwan na nakilala kita, Thomas, wala akong naranasan kundi masasaya at exciting na adventures. Wala akong gugustuhing baguhin sa lahat ng ‘yon.”

Ngumiti siya nang maaliwalas. “Masaya akong marinig ‘yan… Ahm… Denver… May gusto akong sabihin sa’yo.”

“Ano ‘yon?”

Niluhod ni Thomas ang kanang tuhod at tumingala sa kanya.

Nanlaki ang mga mata nito, “oy shit. Ano’ng ginagawa mo?”

Kinuha niya ang kamay nito. Hinalikan niya iyon. Nanginginig siya. “Shit. Denver. Sobrang kinakabahan ako. Pero fuck. Sasabihin ko na.”

Napakagat si Denver ng labi, “shit. Thomas, ano ‘yan?”

“Una sa lahat Denver… Sorry… Alam kong naging affectionate ako sa’yo, during all these time that we are dating. Pero I admit, I always gave the impression na ako ay unsure at uncertain sa ginagawa ko. Napaka-transparent ko na hindi ako ang tipo ng tao na trip ang committed loving relationships,” eksplika niya, “sorry kung, hindi ko maibigay ang sarili ko ng buo noong una. Pero napaka-patient mo sa akin. Partida ako pa ang masmatanda at dapat mas mature kaysa sa akin.”

“Oy, ano ka ba. Hindi naman ako para mag-demand sa’yo. Alam ko ang pinagdadaanan mo,” thoughtful na sabi nito, “hindi ka naman nagkulang sa pagpaparamdam na importante ako sa’yo. Ang dami dami mong ginawa para sa akin. Sobrang swerte ko na nga na naglalaan ka ng oras para sa akin, kahit wala pa akong binatbat.”

Hinalikan niya ang kamay nito, “don’t say that. You are the most amazing person I met in my life. And I… I— I love you Denver. Mahal… mahal na mahal kita. Wala akong mapintas sa’yo. Hindi ko na kayang itago ang nararamdaman ko. At gusto kong sumugal. Gusto ko ng isang committed na relasyon sa’yo… Sana game ka. I want to be a part of your life.”

Naluha at napasinghot si Denver, “Thomas. I love you too… At oo, katulad mo din naman ako na hindi nagseseryoso sa relasyon sa mga babae. Pero yes. Gusto kong maging boyfriend mo.”

“At isa pa. After mong mag-graduate, or even before that, please… move in the house, with me?” sumamo ni Thomas, “gusto kong maging partner ka in every way. Iyo na rin ang kuwarto ko. Gusto ko andun ako habang inaabot mo ang pagiging doktor mo. Ayaw kong mawala ka sa tabi ko… kayo ni Andrew. Let’s be a family at my home?”

“Oo oo oo! Syempre naman, Thomas. Gustong gusto ko ‘yon. At pangako ko sa’yo. Kapag may narating na ako sa buhay, ibabalik ko sa’yo lahat ng ginawa mo para sa akin.” Sinubukan siya nitong hatakin pataas, “tumayo ka na nga diyan. Matutunaw na ako sa ka-sweet-an mo.”

“Teka. Teka! Hindi pa kasi ako tapos.” Inabot ni Thomas ang bulsa ng kanyang pantalon. Naglabas siya ng pulang kahon at binuksan iyon upang ipakita ang singsing sa loob, “this is for you. Alam kong hindi pa kita puwedeng pakasalan pero…”

“Oy sobra na ‘to!” pagtanggi nito.

Kinuha niya ang singsing at sapilitang sinuot iyon sa daliri nito. Saka siya tumayo. Naghalikan sila at nagyakapan.

“Grabe pinasaya mo ako ng todo!” bulalas ni Denver. “I love you!”

Hinawakan niya ang harapan ng shorts nito. “Ang saya nga oh. Tigas ka na. Let’s make love?”

Tinugunan siya ng nobyo ng halik. Binuhat niya ito at dinala sa kama. Dahan dahan nilang hinubaran ang isa’t-isa at pinaulanan ng halik ang banat na katawan ng isa’t-isa.

Natagpuan nila ang mga sariling baligtaran na sinusubo ang burat ng kapareha. Napuno ng ungol ang silid na iyon. 

Nagbago sila ng posisyon pinatungan ni Thomas ang lalaki at muli itong brinocha. Sinuotan niya ng rubber ang kaangkinan nito at dahan-dahang sinakyan iyon.

Umakyat ang mga palad ni Denver at nilakbay sa kanyang bodybuilder na katawan. “Fuck. Tommy. Sobrang swerte ko sa’yo. Napaka guwapo at sexy mo at pinapasarap mo ako ng ganyan.”

Bumaba siya at hinalikan ito, “anything for you, my love. Mahal na mahal kita… Doc...”

Umabot ang mga kamay nito sa puwet niya at nilamas iyon, “I love you too Doc.”

Ngumisi si Thomas, “ahhh hahh… ‘Yan na ba ang term of endearment natin? Doc?"

Tumawa ito, “okay lang din. Para ganahan akong matapos ng medisina… Gaahhh fuck tangina ng puwet mo laging birhen!”

Tumagal pa ang kanilang kantutan at i-love-you han ng sampung minuto.

“Lalabasan na ako, Doc…” banta ni Denver.

“Sige. Do it.”

“Mamaya ako naman kantutin mo… AHHH HETO NA!” tapos ay napaliyad ang lalaki at tumirik ang mata. Tanda na nilabasan na ang kanyang nobyo. “Ahhhh I love you Thomas…"

Umangat siya at nagsalsal.

“Inumin ko tamod mo, amin na!” utos ni Denver.

“Sige Doc.” Tapos ay tinapat niya sa mukha nito ang burat.

Agad naman iyon sinubo ng basketbolista. Deepthroat agad.

Napatingala si Thomas, “heto na AHH AGHHH UHHH! I LOVE YOU!” At dineposito na niya sa bibig nito ang kanyang katas.

Bumagsak siya sa tabi nito. Muli silang naghalikan.

“Soo… paano pala ‘to? Tuloy pa din ba na alipin tayo ng anak mo?” tanong ni Denver.

Nagkibit-balikat siya, “I don’t know. Ayaw mo na ba?”

“Ikaw ba, Doc? Ayaw mo na?”

Napahalakhak silang pareho sa inasal.

Hinawakan ni Thomas ang kamay nito at hinalikan. “Huwag na tayong maglokohan. Gusto pa natin.”

4 comments:

  1. Kaloka ito part na ito..nakakakilig na nakakaano..hahaha so tlaga master si andrew..walamg way na mayari sya hahaha..tnx @jockwonderlust..looking foward sa mga bago kwento mo...

    Finally walang nang manuel na asungot... -Denver

    ReplyDelete
  2. Great work!!!! I hope to see a spinoff ng story ni Andrew with his slaves. Or similar story. Ganda!

    - Yves

    ReplyDelete
  3. sana next story mata-try na ni Andrew na chumupa hahahahaha. I mean, at this point, sure akong curious na sya kung anong feeling ng chumuchupa haha.

    -STP

    ReplyDelete