If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, February 12, 2019

MA2C 41


ANG PAYO GALING SA IKALAWANG CRUSH NI BILLY

Lulugo-lugo si Billy nang pumasok siya sa trabaho pagpatak ng Lunes. 

Kasama niya ang nobyong si Diego nang sabado at linggo. Pero dama niya na bawas ang lambing nito sa kanya. Hindi naman niya masisisi kung magtatampo ito dahil sa sitwasyon.

Sa buong panahon din na magkasama sila ay wala rin siyang balita kay Zack. Hindi rin niya maiwasang mag-alala.

Hindi pa rin nababawasan ang kalituhan niya sa nangyayari sa kanya. Mahal niya si Diego at gusto niyang itama ang lahat para sa lalaki. Bukod sa puro kabutihan lang ang ginagawa ng lalaki sa kanya, alam niya na ito ang tamang tao para sa kanya.

Pero ang koneksyon niya kay Zack ay hindi mapatidpatid. Bagkos lalo iyong tumitindi. Bukod sa hindi matawarang physical chemistry nilang dalawa, ay naging mature, matalino at mabait na ito, kumpara sa lalaking nanakit sa kanyang puso noong college pa sila.

Namali si Billy ng direksyon dahil sa lutang siya. Dinala siya ng kanyang mga paa sa tapat ng Department of Pathology. Alam niyang bawal na. Pero kailangan niyang makausap si Zack. Kailangan niyang magpaliwanag. Pero hindi naman niya alam kung ano ang sasabihin niya sa lalaki.

“Wala siya diyan.”

Napatingin siya sa gilid niya kung saan nanggaling ang boses. Naroon si Kuya Jayson na nakaupo ng long sleeves na polo barong.

At base sa tingin ng guard sa kanya ay parang alam na nito ang naganap.

“Hindi siya papasok ngayon, sabi niya sa’kin,” imporma nito.

Napakagat labi si Billy, “shit. Kuya. I fucked up.”

Tumingin ito nang mariin sa kanya at tumango, “oo. Pasaway, eh.”

Sumimangot siya. Hindi na siya nakasagot.

May binunot na nakatuping papel si Kuya Jayson mula sa bulsa at inabot sa kanya, “pinapabigay ni Zack sa’yo.”

Tinanggap niya iyon. Marahil ay mensahe.

Tumunog ang radyo ng guwardiya na nagsasabi ng problema. Sumenyas ito ng paalam sa kanya at umalis.

Tumungo na si Billy sa kanyang opisina. Umupo siya sa may mesa niya, binuklat ang papel at binasa ang sulat kamay ni Zack.

Dear Billy,

I’m sorry for all the trouble I’ve caused you and Diego. Kahit gustong gusto ko na akin ka, ayaw ko naman na agawin ka sa isang tao naman na tama rin naman para sa’yo. Kaya naman sabi ko, sapat na sa akin ‘yung nasa periphery lang ako ng buhay mo. ‘Yung nakikita kita at nakakausap araw-araw. That we still get the chance to make love. Kahit alam ko na may puwang pa rin ako sa puso mo, nakikita ko pa rin sa mga mata mo na lito ka. I don’t want you to be burdened by guilt kapag kasama mo ako. Siguro, hindi na tama na lagi tayong magkasama. 

Matagal na akong nililigawan ng NBI na maging full time forensic pathologist sa kanila. If open pa ang slot para sa akin, I might get it. At magre-resign ako sa SJDMC. Ako na lang ang aalis para hindi mo na kailang mag-decide at manimbang. I’m sure Diego will keep you happy.

Siguro kailangan na rin nating tanggapin hindi ayon ang tadhana para sa ating dalawa. Pero sobrang saya ko na nagkaroon ako ng mahaba-habang panahon para makasama kita. Masaya ako na nakita mo ako nung naging masmaayos na ang disposisyon ko sa buhay. I’m blessed to have had a shot at second chance with you.  Thank you for setting me straight in college. Ngayon, I think ako naman ang dapat mag-sakripisyo to set your life straight.

Hindi ko alam kung ano magiging hinaharap pagkatapos ng lahat ng ‘to, pero one thing’s for sure.

I love you, B. You’re the only one I’ll ever love this way.

Zack.

Humagulhol si Billy. Sobrang bigat ng damdamin na nakapaloob sa sulat na iyon. Kahit kailan hindi niya nasabi kay Zack na mahal niya ito. Pero katulad ng sabi ng sulat, iba ang damdamin at pagtingin na nilaan ni Billy kay Zack, kumpara sa kahit sino man sa buhay niya. Mahalaga para sa kanya ang lalaki, kaya ayaw niya itong mawala. 

“Sir Billy, okay ka lang?”

Napatingala siya at nakitang sumisilip sa kanyang office space ang kanyang assistant sa office.

Nagpunas siya ng luha at suminghot, “yeah. I’m fine. May problema lang. I’ll soldier through this.”

Propesyonal naman si Billy. Kahit marami siyang dinadala sa buhay ay hindi niya hinahayaang maapektuhan ang trabaho, lalo na’t isang buong department ang umaasa sa kanya. Kahit wala naman siyang masyadong scheduled na gagawin ay ginawa niya ang sarili na maging busy sa pag-obserba sa iba’t-ibang units. Nakatulong naman iyon upang saglit na malimutan ang kanyang problema.

Ngunit nang kumagat na ang dilim ay kinailangan niya na ring umuwi. At naroon na naman siya sa harapan ng ospital at naghihintay ng masasakyang grab o taxi. Bumalik sa kanya ang alaalang minsan ay susulpot si Zack at ang kotse nito upang ihatid siya nito pauwi.

Masmadalas na hindi nauuwi sa sex ang biyahe nila. Nae-enjoy niya ang mga wholesome nilang usap. Kapareho nito si Diego sa pagiging conversant sa kanya. 

May sumulpot na motor sa harap niya. Sakay niyon si Jayson.

“Hoy, Mr. Problemado. Umangkas ka na sa’kin,” offer ng head guard.

“Buti hindi ka pa nauwi nung five PM,” sabi niya habang kinukuha ang helmet na inaabot nito.

“Yeah. Dinner tayo. I think kelangan mo ng isang tao na neutral na kakausapin,” sinserong turan nito, “at may utang ka pang sex sa akin na dapat nung biyernes.”

Natawa siya, “gago ka.”

“Don’t worry nag-PM ako kay Diego. Pumayag naman siya.”

“Yeah. Wala namang bad blood ‘yun sa’yo,” aniya. “isa pa, kahit andito na siya sa Maynila, ginugulo pa rin siya ng mga problema nila sa Iloilo.”

Umangkas na siya sa motor ng lalaki. Tapos ay bumiyahe na sila. Napadpad sila sa isang basic hotel. Sa kuwarto na rin sila kumain.

“So, ano’ng sabi ng letter ni Zack?” usisa ni Jayson habang sila ay kumakain.

Sumimangot siya, “kino-consider niya na mag-resign na sa ospital at magtrabaho na lang sa NBI. Para hindi na kami matukso pa.”

Napatango ito, “ahhh okay. Kumusta ka naman do’n, sa desisyon niya na ‘yun.”

“Hindi ko alam. Parang tama na mali,” litong sagot ni Billy.

“Nagkausap kami ni Zack. Nung sabado. Sobrang problemado nga siya dahil sa nangyari,” ani Jayson.

“Talaga? Ano’ng napag-usapan niyo?”

——————————————————————————

Pina-pat ni Jayson ang likod ng lalaking katabi niya sa sofa na nakasubsob ang ulo sa hita niya. Basang basa na ang suot niyang jogging pants.

Humahagulgol si Zack. Iyon ang unang ginawa nito nang makarating siya sa bahay nito. Marahil ay sobrang lungkot at troubled ang lalaki kaya ganoon na lang ang tindi ng nilalabas nitong hinagpis.

Nang maubos na ang luha ng lalaki ay umupo na ito ng diretso. Pulang pula at basang basa ang malungkot na guwapong mukha nito.

Tinuloy pa rin ni Jayson ang paghimas sa likod nito, “ano pare? Ayos ka lang? Grabe ang iyak mo, ah.”

Kumuha ito ng towel at pinunasan ang mukha, “pucha naman kasi Jayson. Tangina lagi na lang akong minamalas pagdating kay Billy. Nung college hinayaan ko lang siyang mawala sa akin. Ngayon naman hindi ko siya puwedeng makuha. Nakakainis.”

“Hindi naman ako nagkulang sa panenermon sa inyong dalawa na pag-ingatan niyo ang mga puso niyo,” mariin niyang turan, “pero siguro gano’n niyo lang talaga kamahal ang isa’t-isa. Pero gano’n talaga. Marami talaga sa atin ang hindi makakatuluyan ang one great love natin. Hindi naman ibig sabihin no’n na hindi na natin sila mahal, pero minsan masmalakas talaga ang banat ng tadhana. Minsan talaga totopakin ang tadhana sa’tin.”

“Pero, mahal ko talaga si Billy eh. Baka puwede ko namang ipaglaban?” madamdaming sabi nito.

“At hahayaan mong magkasala si Billy at may masaktan na inosente dahil sa gusto mong gawin?” galit niyang lahat.

Hinilamos ni Zack ang palad sa mukha, “ugh shit. Tangina ang hirap. Bakit kasi ang bait at maayos ‘tong si Diego eh. Tangina.”

“Iyon nga ang pinaka importante. Si Diego naman, hindi naman siya katulad ni Casey. Mabibigyan niya ng maayos na relasyon at buhay si Billy. Magiging tapat siya,” paliwanag niya, “magiging masaya naman si Billy sa kanya ‘di ba?”

Tumango ito habang humihikbi.

“Ang taong puwede lang na magdesisyon para dito ay si Billy. Pakiwari ko, baka hirap na hirap na rin siya sa nangyayari,” dagdag pa ni Jayson.

“Shit. Paano kung hindi ako ang piliin niya?” pag-aalala nito.

Tiningnan niya ang lalaki nang mariin, “pero, Zack. Kailangan ba talaga niyang mamili? Bago ka pa bumalik sa buhay niya may pinili na siya.”

Lumuha itong muli at nayamot, “tangina naman Jayson, eh.” Pinunasan nito ang mata gamit ang braso.

“Oh, bakit mali ba sinabi ko?”

“Tama. Pero pucha, ang sakit,” malungkot na sambit nito.

Inakbayan ni Jayson ang doktor, “importante kayong dalawa sa akin ni Billy. Para kayong mga kapatid ko. Nasasaktan din ako sa nangyayari sa inyo. Minsan talaga ang pinakatamang gawin ay ‘yung pinakamahirap."

Hinawakan ni Zack ang kamay niya. “Jayson, Kuya… salamat ah. Sa lahat ng kabutihan mo sa akin nung college pa lang ako, at ngayon. Siguro masmarami pa akong maling desisyon na magagawa kung hindi mo ako ginagabay.”

Pabirong kinonyatan ito, “oo. Jusko nung estudyante ka pa napakasungit at pasaway mo. Kami lang ni Billy ang nagpatino sa’yo.”

Tumawa ito nang marahan, “at siguro kung hindi mo ako nahuli no’n sa CR, siguro hindi gano’n kasaya ang sex life ko.”

Humalakhak siya, “gago. Napakalibog mo talagang bata ka.”

Marahan na hinatak siya papalapit ni Zack at hinalikan siya nang malamyos. Matagal na nagbuhol ang kanilang mga dila.

“Hmmm… Buti na lang nandiyan ka, Jayson…” matamis na turan nito.

Nginitian lang ni Jayson ang lalaki tapos ay muling hinalikan. 

——————————————————————————

“Pagkatapos no’n, nag-sex kami. Nagpakantot si Zack. Shit. Na-miss ko rin puwet niya.”

Sa gitna ng mga hikbi ni Billy habang kinukuwento ng lalaki ang naging usapan ng dalawa ay tumawa siya, “naaalala ko na naman kung ga’no siya kasarap tingnan kapag kinakantot.”

“Mukha namang tumimo sa kanya ‘yung pangaral ko. Ayun nga lang sobrang nabigla din ako sa desisyon niya, resign talaga,” banggit ni Jayson.

Napahawak siya sa braso niya, “hayy… Mukhang mawawala na naman si Zack sa buhay ko."

Tinabi na ng guwardya ang mga kinain nila sa may tabing mesa. Tapos ay nag-lean ito paharap sa kanya, “so, Amante. Ano’ng desisyon mo? O nakagawa ka na ng desisyon.”

“Gusto pa rin akong i-keep ni Diego. Despite sa hinayaan kong makihati sa amin si Zack,” paliwanag niya, “mahal naman namin ang isa’t-isa. Pero ayoko ding mawala si Zack. Napakalalim na ng inugat ng damdamin ko para sa kanya.”

“Pero… hindi puwede silang dalawa,” paalala nito.

“I know. Tingin ko rin hindi naman magwo-work na kaming tatlo, kasi… hindi naman siguro kami gano’ng klase,” analisa ni Billy, “kapag pumili ako, may masasaktan. Ayaw ko no’n.”

“Well, siguro ‘yun ang dahilan kung bakit si Zack na lang ang nag-decide na lumayo,” banggit nito, “para hindi mo na kelangang mamili.”

“Siguro nga…”

“Nakayanan mo naman ng maraming taon na wala siya ‘di ba? Puwede mo naman sigurong gawin ‘yun. Ngayon. Masakit syempre. Dahil witness ako kung paano kayong dalawa ni Zack noon pa lang.”

Napakamot siya, “tangina. Ako pala ang tunay na kontrabida sa set-up na ‘to.”

“Haha. Hindi naman. Lahat tayo kakailanganing gumawa ng desisyon na makakasakit sa iba at least isang beses sa buhay natin."

Napanguso siya si Billy, “pero ikaw Kuya, hindi ka naman aalis ‘di ba?”

Umiling ito, “hindi. Hindi ako aalis sa buhay niyo ni Zack.”

Naglapit ang kanilang mga mukha at naghalikan sila. Malamyos ang ginawad sa kanyang halik ng guwardiya. Nagsisimulang mapalitan ang lungkot ng init sa kanyang dugo.

Ang kanilang mga kamay ay lumibot sa isa’t-isa. Hindi niya talaga pagsasawaan ang beefy na katawan ng lalaki. Dama niya ang pagkahapit ng manipis na undershirt sa katawan nito na nagsisimula na ring mag-init.

Umatras si Kuya Jayson sa kanilang halikan, tapos ay napahawak ito sa dibdib niya, “shit. Kahawig mo talaga si Bogs ko.”

Ngumisi siya, “oo nga pala. ‘Yon pala ang dahilan kung bakit mo ako hinaharot dati nung estudyante pa ako.”

Umiling ito, “hindi ‘no. Crush kita kasi mula noon, hanggang ngayon, ikaw ang cute at inosenteng si Billy. Maayos kang tao, at grabe ka magmahal… kaya nga hirap na hirap ka ngayon magdesisyon ‘di ba?”

Ngumiti siya, “thanks Kuya ah. Sobrang swerte namin ni Zack na nandyan ka para sa’min.”

“Yeah. At magaling ako sa kama ‘di ba?” biro nito.

Tumawa siya, “yeah. Kalahati ng alam ko sa sex, ikaw ang nagturo.”

Hinalikan siyang muli ni Jayson. Tapos ay hinubad na nito ang scrubs niya. Tinanggal na rin niya ang pantalon at undershirt nito. Kapwa na lang silang naka-itim na bikini briefs. Humiga sila sa kama at nagpagulong-gulong.

Nahanap ng mga kamay ni Billy ang bilugang puwet ng lalaki. Diniin niya ang kanilang mga bukol sa harapan. 

Sumuot ang kamay ng kapareha at dinakma ang kanyang bukol. “Hmmmft. Puta ka. Ang laki talaga ng burat mo. Heto talaga ‘yung greatest sex asset mo, eh.”

Pinisil pisil nito iyon habang naglalaplapan sila. 

Tinaas ni Jayson ang kamay nitong nakahawak sa harapan niya tapos ay tinitigan iyon, “grabe ang tagas ng precum mo.”

Tapos ay sinipsip nito ang paunang katas niya sa daliri at palad.

Napakagat-labi si Billy, “gago ang hot mo sa ginagawa mo.”

Hinalikan niya ang lalaki. Nalasahan niya ang matamis niyang tamod na nakahalo sa laway nito.

“Shower tayo para malinis,” aya ni Jayson.

Bumangon muna sila sa kama at naghubad muna ng briefs. Saglit silang nag-espadahan ng kanilang mga matitigas na burat. Tapos ay tumungo na sila sa CR. Binuksan na nila ang tubig at nagbasa sa ilalim ng shower.

Pinasandal niya si Jayson sa malamig na tiled wall ng CR. Tapos ay sinimulan niyang halikan ang leeg nito. Bumaba siya sa dibdib nito at nginipin at dinilaan ang mga utong nito. Ang mga kamay niya ay panay sapo sa mga betlog nito.

Nararamdaman niya ang marahas na paghinga at pag-ungol ng guwardiya habang niroromansa niya ang katawan nito.

Tapos ay bumaba siya at lumuhod. Dinila-dilaan niya ang mga singit nito habang ang mga kamay niya ay nakataas at pinipisl ang dalawang utong nito. Dinila-dilaan din niya ang betlog nito. Tapos ay marahang dinilaan din ang tangkay ng burat nitong matigas. Hindi na niya muna isusubo para matukso-tukso muna ito.

Tumindig muli si Billy at nilaplap ito.

“Hmmm… Pabitin ka naman, eh,” yamot na banggit nito nang mapatid ang halik.

Pinisil niya ang burat nito, “patagalin pa natin Kuya.”

Kumuha sila ng sabon at sinabunan nila ang katawan ng isa’t-isa. May diin ang galaw ng mga kamay nila sa isa’t-isa. 

Nang makarating ang kamay ng guwardiya sa likod niya ay naramdaman niya ang pagpasok ng daliri sa butas niya.

“Ohhhh shit.” Napakapit si Billy sa lalaki.

“Kahit marami na akong nakantot, at magaling ka din naman kumantot, Billy, ibang klase pa rin ang kinakantot ka,” tukso nito.

“Ohhh…” huni niya, “kakantutin mo ‘ko, Kuya?”

“Oo, putangina. Na-miss na kitang kantutin, tagal na din,” turan nito.

“Ohhh yeah. Sige. Kantutin mo ako nang matindi. Baka sakaling tumino ako. Ohhhh sige pasok mo pa...”

Tumawa ito, “gago. Pero sige. Kakantutin kita nang matindi.”

Nagpatuloy pa ang laplapan nila at ang pamimingger nito ng ilan pang minuto bago sila nagpasyang magbanlaw na at magpatuyo.

Nang makabalik na sila sa kama ay nagsalita si Kuya Jayson, “dapa ka.”

Lumundag si Billy at dumapa sa kama. Naipit ang malaking burat niya sa kutson at sa kanyang abs.

Naramdaman niya ang mga kamay nitong nilalamutak at hinihiwalay ang dalawang matigas na muscles ng kanyang puwet. Tapos ay naramdaman niya ang dila nito na pumapasok at binabasa ang loob at paligid ng kanyang butas.

“Ahhh shit. Kuya Jayson… Ugh sige ang sarap…” halinghing niya habang napapakapit nang matindi sa mga unan sa ulunan niya.

Sa gitna ng pag-rim sa kanya ng lalaki ay bigla niyang naramdaman ang paghampas ng palad nito sa kanyang puwet.

“Oh!”

“Tanginang puwet mo. Nakakabaliw.”

“Sige, paluin mo pa… AHH!”

Pinagpatuloy siyang paluin nito sa puwet habang ang isang kamay nito ay finifinger ang kanyang butas.

Tapos ay hinawakan ni Jayson ang balakang niya tapos ay inangat ang puwet niya. “Kakantutin na kita.”

“Ohhh shit sige… Tangina.”

“Bareback na kayo ni Zack, ano?”

“Oo… safe naman kami pareho.”

“Bareback kita, ah?”

“Ohhhhh shit. Sige kuya. Fuck mo ko nang bare.”

Naramdaman niya ang unti-unting pagpasok ng hubad at mamasamasa nitong titi sa kanyang uwang.

“Ahhhh shit… ohhh puta. Ang sikip mo pa rin,” halinghing nito habang pumapasok.

Naramdaman niya ang unti-unting pagpuno ng kanyang lagusan. Hanggang sa maramdaman na niya ang bulbol nito na buma-brush sa kanyang puwet. Nabaon na nito ang lahat.

“Shiiit ang sarap mo babaran nang bare. Fuck talaga. Damang dama ko init mo sa loob,” deliryong turon ni Jayson.

“Ahhhh oo nga. Tangina pinupuno mo ‘ko ng precum sa loob. Tangina madulas ka na! Kantutin mo na ‘ko!” panaghoy niya.

At iyon nga ang ginawa ni Jayson. Kumapit ang mga kamay nito sa kanyang mga balikat at sinimulan na siyang barurutin nang matindi. 

“Ohhhhhhhh fuuuck… Hmmmmm aghhh sigeee… AHHH!” halinghing ni Billy sa bawat pagkatok ng burat ng lalaki sa kanyang prostate. Binaon niya ang kanyang mukha sa unan at doon nagpatuloy sa pagsigaw.

Rinig niya ang tunog na ginagawa ng palakpak ng puwet niya at ang hita nito sa bawat pagkadyot.

“Grrrgggrrr arrgh! UGH!” bulyaw ng guwardiya dahil sa gigil sa pagpiston sa kanya,

Tapos ay sinabayan nito nang paghampas sa puwet niya ang pagkantot. Lalo iyong nakadagdag sa sakit pero sarap na nadarama ni Billy. Umahon siyang muli sa unan at napabulalas, “ahhh tangina ang sakit niyan! Pero pucha sige pa Jayson! Ugh Kuyaaa!”

Dire-diretso lang ang pagkasta nito sa kanya. Tapos ay hinawakan siya nito at pinaikot siya. Nagbago sila nang posisyon nang walang pagbunot. Ngayon ay magkaharapan na sila.

Ramdam ni Billy sa likod niya ang basang spot ng kubrikama kung saan nagtagas ng precum ang kanyang burat na ngayon ay namamaga at pumipintig pa.

Sinampay nito ang mga paa niya sa balikat nito tapos ay muli siyang kinantot. 

Hinaplos nito ang kanyang burat na dumudura ng precum sa kanyang abs. Tapos ay kumuha muli ito ng precum tapos ay tinikman.

“Aghhh tangina ang hot!” muling komento ni Billy.

Bumaba si Jayson at hinalikan siya. Binilisan nito lalo ang pagtira sa kanya.

Matapos ang ilang minuto ay bumulong na ang guwardiya, “Billy… Ughhh lalabasan na ‘ko.”

“Putok mo sa loob!” utos niya.

At wala pang ilang segundo matapos ang kanyang sagot ay umalulong na si Jayson habang mas tumitindi at lumalalim ang pagkanyod.

Hanggang sa bumagal na ito. Naramdaman niya ang pagsabog ng mainit na likido sa kanyang butas. Kasabay niyon ay ang pagpisil nito sa kanyang mga braso dahil sa gigil. Bumitaw ito sa halik, kita niya ang barakong orgasmic face nito.

“Ang sarap nun. Salamat!” sambit ni Jayson.

Naglaplapan muna sila habang kumikiskis ang matigas pa niyang burat sa kanilang matitigas na mga tiyan. Tapos ay unti-unti na itong humugot. Ramdam niya ang pagtagas ng cum mula sa kanyang butas.

Tapos ay bumaba ang mukha ni Jayson sa titi niya. Sinimulan siya nitong susuhin. At walang rahan sa ginawa nito. Sagad agad. Deepthroat at taas-babang mabilis.

Dahil sa kanina pang pag-stimulate sa kanyang prostate, hindi nagtagal ay nalapit na si Billy sa rurok.

“Kuya… UGH LALABASAN NA ‘KO!”

Nilabas ng lalaki ang kanyang burat at sinalsal ito nang mabilis. 

Napaigtad si Billy at nagpaputok na. Sumirit ang katas niya sa mukha ng lalaki. Nakapamuglat siya habang tinititigan na marumihan ng puting katas ang barakong guwapong mukha nito.

“Shit. Ang sexy mo pala kapag may cum facial,” humihingal na komento ni Billy.

Nagpunas ito ng tamod sa mukha, “ugh. Nakalimutan kong ga-tabo ka magpalabas! Haha!”

Umangot ito at hinalikan siya. Pumasok sa ilong niya ang sangsang na amoy ng sariling tamod na nasa mukha nito.

Tinitigan niya nang sinsero ang kanyang ultimate security guard crush, “thanks Kuya Jayson, I needed that release.”

May sumilay na ngiti sa mukha ni Jayson na nakukurtinahan ng tamod, “basta kayo ni Zack. Kahit ano, gagawin ko."

No comments:

Post a Comment