If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 7, 2019

MA2C 40


ANG HINANAKIT AT LABAN NI DIEGO

Napatayo si Billy nang marinig niya ang pangalan ng nobyo. Sumilip siya sa pintuan.

Nakatayo doon si Diego. Nanginginig ito. Ang mukha nito ay hindi maipinta. Lumuluha ito ngunit bakas ang galit sa mga mata. Ngayon lang niyang natanaw na ganoon ang lalaki.

Si Zack naman ay mukhang kabado, ngunit nagsalita itong muli, “Diego, nakabalik ka na pala.”

Humigop ng hangin at humikbi si Diego, “oo. Sosorpresahin ko sana si Billy sa bahay nila ngayon. Pero sabi sa akin, kasama niya daw ikaw at si Jayson. Kayong dalawa lang pala ang nandito. Kayong dalawa na naman.” Tumingin ang nobyo sa kanya.

“Diego, we were just…” nagsimulang magsalita si Billy. Ngunit hindi niya kayang pagsinungalingan ang kanyang kasintahan.

Nagpunas si Diego ng luha, “sana hinintay na lang kita sa bahay. Sana hindi ko ‘to nakita. Nasa may bintana lang ako the whole time. Sana kumatok na ako agad.”

Humangos si Billy sa nobyo at hinawakan ang kamay nito, “Diego…”

“…Pero putangina, sigurado ako ang daming beses niyong ginagawa ‘to habang wala ako ‘no?” hinala nito, naghihinakit na, “you never hid your sexual encounters with others Billy, bakit itong kay Zack hindi ko alam ‘to? Ano pa ang hindi ko alam?!"

Nagsalita si Zack, “Diego, huwag kang magalit kay Billy. Kasalanan ko ‘to. Uuwi na siya dapat. Dapat inuwi ko na siya kahit umuulan.”

Tinulak ni Diego ang lalaki, “putangina mo! Mahal mo boyfriend ko?! Huh?! Mahal mo pa boyfriend ko?!”

Napalunok si Zack. Hindi ito sumagot.

“Sex lang ang puwede nating i-share sa iba, Billy. Hindi pag-ibig. Atin lang ‘yun!” sigaw ni Diego.

Humahagulgol si Billy. Hindi niya na kayang magsalita o magpaliwanag.

“I’m sorry, Diego,” sambit ni Zack.

Dinuro ni Diego ang lalaki, “tangina mo, huwag ka nang magpapakita. Wala akong pakialam kung marunong ka mag-taekwondo. Sa galit ko madudurog kita!”

Napalayo ng tingin si Zack. Marahil ay mabigat na rin ang loob nito ngunit hindi ito makapalag dahil ito ang nasa mali.

Bumaling si Diego kay Billy, “shit Billy, alam mo naman ang pinagdadaanan ko sa Iloilo?! Tapos pag-uwi ko dito, heto ang makikita ko.”

Niyakap niya ang nobyo, “Diego, I’m sorry. Hayaan mo akong magpaliwanag please…”

“Dun na tayo sa condo mag-usap,” sabi ni Diego tapos ay tumingin kay Zack, “ikaw. Lumayo ka na kay Billy. Putangina mo.”

Mabigat ang mga yabag ni Diego paalis ng bahay na iyon. Nanginginig na sumunod si Billy.

Tamang tama nang lumingon siya ay umiyak na rin si Zack habang lumalayo silang magnobyo.

——————————————————————————

Nang makalabas si Billy sa opisina ng doktor sa klinika.

Naroon si Diego sa may clinic lounge. Nakaupo ito sa isang sofa sa tabi ng socket kung saan nakasaksak ang charger ng laptop na gamit nito. Nakakunot ang noo nito habang nakatitig sa screen. Mabilis ang pagtype ng mga daliri nito.

Napuna nito ang pagdating niya at napatingala. “Tapos na? How was it?”

Napahawak siya sa sarili niyang braso. “It was great. May sessions pa kami ng psychiatrist in the future. Ano ‘yan, work?”

“Yeah. May upcoming presentation kami sa big client sa Lunes. So, hayun. Lahat ng tao ko nasa office. Ngarag,” kuwento nito.

“Hala. Kailangan bang nando’n ka? Baka naman naaabala kita,” nahihiyang turan niya.

Umiling si Diego habang binabalik na ang laptop sa backpack nito, “no. Kaya na nila ‘yun. I’ll deal with them remotely. Mas kailangan mo ako.”

“Thanks. Thanks talaga,” matamis niyang turan. “Kain tayo. Wait lang bayaran ko muna ‘yung professional fee ni Doc.”

Tumayo ito at hinawakan ang kamay niya, “na-setlle ko na.”

Nanlaki ang mga mata ni Billy, “hala. Bakit mo ginawa ‘yun?”

Hinaplos nito ang balikat niya, “I want you to be well. Ayokong magulo ng financial constraints ang road to mental wellness mo. Alam kong hirap ka sa medical bills ni Papa mo, at medyo hirap ang family sa money. I have more than enough, so hayaan mo na.”

Napanguso siya, “hala. Babawi ako sa’yo.”

Ginulo nito ang buhok niya, “I know you will. Pero kelangan maghilom ka para makabawi ka. At puwedeng puwedeng mag-stay ka sa condo unit ko if you need to get away.”

Dumating kasi ang punto sa buhay ni Billy na labis nang nakaapekto ang patong-patong na problemang dumadagan sa kanya. Ang kondisyon ng kanyang ama; ang away ng kanyang Diko at Sangko; ang pagkalulong sa alak ni Michaelangelo; ang depresyon ni Kuya Leonardo; ang mga problema sa trabaho. May mga moment na bigla na lamang siyang babalutin ng hindi mapaliwanag na kalungkutan. Mawawalan siya ng pokus kahit sa mga importanteng bagay. Nagiging iritable na rin siya sa mga tao. Hindi na rin siya masyadong nakakatulog. May mga minsang hindi rin siya tinitigasan kapag nakikipag-sex.

Dalawang buwan pa lang sila ni Diego, at napuna agad ng nobyo ang kanyang ugali at disposisyon. Pinilit siya nitong makipagkita sa psychiatrist-counsellor na dati ring tumulong sa short-term depression na pinagdaanan nito.

“Kaya pala napaka-positive mong tao, Diego. Parang lahat ng hirap minamani mo,” sambit ni Billy habang naglalakad sila patungo sa kotse nito, “ang ganda ng mga CBT techniques na tinuro sa akin ni Doc. Nurse ako, and I should know a bit about mental health, pero sobrang helpful talaga. Buti na lang naagapan bago maging full depression. Buti burnout lang."

“Hah. Akala mo ba hindi ako pinipiligro ng sadness at bad thoughts? Lagi lagi din ano. Pero dine-deflect ko. I-solve na lang ang problema,” sagot nito, “nakakapangit ang wrinkles.”

Pumasok na sila sa kotse.

Nang binuksan ni Diego ang makina ay bumulalas ito, “hmm… You wanna do something fun and spontaneous?!”

Tinaasan niya ito ng kilay, “ano ‘yun?"

“Batangas tayo? Tara beach!” yaya nito.

“Ahhh sigeee! Beeeach!” pasigaw na sagot ni Billy.

Habang umaarangkada sa SLEX ang sasakyan ay tumutunog ang radyo. “And I’ve got all I need… Right here in the passenger seat…"

Pinasok lang nila ang resort na natipuhan nila. Sakto naman na budget lang ang halaga ngunit maayos naman ang mga amenities. Tamang tama rin na hapon sila nakarating sa beach. Kaya pagkalagak nila sa room ay tumakbo na sila sa dagat at nagtampisaw at lumangoy.

Nang pumatak na ang dilim ay bumalik na sila sa dalampasigan. Humiga sila at tumingala sa langit.

Natawa si DIego, “sobrang eskandaloso ng brief mo. Bikini cut na nga, tapos ang nipis pa. Pransparent na tuloy. Ang takaw pansin pa naman ng burat mo.”

“Eh hindi tayo nakadala ng speedo or trunks eh, kaya heto na lang,” aniya, “buti na lang wala masyadong tao. Saka nagsalita ang hindi nakasuot ng sexy briefs.”

“Hah, at least ‘yung akin kulay asul. Ikaw puti. Haha. Kita pati kulay ng balat ng burat mo. Hmm… Kagatin ko ‘yan.”

“Sige mang-akit ka pa diyan. Kapag heto lalong bumukol, huhulihin na tayo ng pulis!” patawang banta niya.

Tumingin sa paligid si Diego tapos ay bumaling sa kanya, “ala tao. Kiss tayo.”

Naghawak ang kanilang mga kamay. Tapos ay naglapat ang kanilang mga labi. Ang malamyos nitong paghalik at ang agos ng karagatan ay nagpahupa lalo sa unos ng kalooban ni Billy.

Habang nakapikit pa rin ay sumambit si Diego, “hmmm… You just don’t know how lucky I am that I found you, Babe.”

Napamulat si Billy, “huh? Ikaw? Ako ang totoong masuwerte sa ating dalawa. Na-meet kita sa panahon na tinalikuran ko na ang pag-asa na umibig. At kahit ang dami kong quirks ay hindi mo ako iniwan. Kahit hindi ka siguradong mamahalin kita, hindi mo ‘ko iniwan. Kahit ang dami kong problema, kahit wala akong time. Nandiyan ka pa rin. Kahit nandito ako sa darkest moment ng buhay ko, nandiyan ka. Ako ang masuwerte.”

Hinigpitan nito ang hawak sa kanya, “naniniwala naman ako na gulong ang buhay. Wala namang nagmamahalan na pareho ang antas lagi. Laging may isa na mas nangangailangan. At siguro sa panahon na ‘to, ikaw ang nangangailangan. In the future— god forbid— alam kong ako naman din ang malalagay sa alanganin at ikaw naman ang sasagip sa akin. At isa pa, I loved you Billy not because of the context that surrounds you. I loved you because of you, because we’re amazingly compatible. At nararamdaman ko ‘yung special feeling na ‘yun kapag kasama kita.”

Inabot niya ang mukha ng nobyo, “you’re the best thing in my life right now. Kapag wala ka, baka siguro nagtuloy-tuloy na akong nalunod sa kumunoy.”

Muli silang naghalikan.

Ngumisi si Diego, “jerjer sa buhangin?”

“Gago ka. Alas syete pa lang buhay pa ang establishments sa paligid natin,” natatawang sagot niya, “kumain tayo ng Dinner. This time, ako muna taya, okay ba?”

Umayon ang lalaki tapos ay nagbihis sila. Tumungo sila sa isang grill restaurant sa tabing dagat at kumain at tinuloy ang kuwentuhan doon.

Pagkatapos kumain ay muli nilang binaybay ang dalampasigan na nakabriefs lang pareho. Magkahawak sila ng kamay sa madilim na paligid habang binabalutan sila ng dilaw na ilaw ng buwan.

Biglang humarap sa kanya si Diego, “hoy. Umiiyak ka na naman. Crying spells? Are you alright?”

Umiling si Billy, “no. Wala lang. Looking back. Naisip ko na ang dami mong ginawa para sa akin. Ikaw ang nagpaplano ng lahat ng mga dates at getaways natin. Ikaw ang ma-surprise. At isang tawag ko lang sa’yo para sunduin ako or for anything— walang hesitation, pupunta ka agad sa akin. Ang ambag ko lang yata sa relasyon na ‘to eh ‘yung alagaan ka kapag maysakit at kapag nagse-setup ako ng threesomes and orgies para sa’tin. Shit. I feel bad. Sometimes, I don’t feel I deserve you.”

Pinisil nito ang braso niya, “again ah. Uulit-ulitin ko. Ngayon lang ‘to. Ngayon lang ‘tong mga problema mo. Ang mga problema at abalang ‘to, these are just short term things. Our love is forever. Alam mo, ‘yan ang isa sa mga bagay na itinuro sa akin ng mga failed relationships ko before you, at ng pagpapa-counseling ko noon. Relationships should always be the focus of our decisions, not the problems. And from the onset— from the onset, Billy. Alam natin ang pinapasok natin. More than the happy sex side dishes, alam natin na mahirap mag-maintain ng relasyon."

Tinitigan niya nang intense ang lalaki, “guwapo, wise, mabait at malibog. Tangina. Ikaw na lahat, Diego.”

Tumawa ito, “we’re here because we both deserve each other. Walang pag-aalangan do’n.”

Hinalikan niya ito, “I love you. Babe.”

“I love you too.”

“Game. Jerjer na tayo sa beach!” biglang hirit ni Billy.

Humalakhak si Diego tapos tumuro sa isang rock formation na ilang metro ang layo sa kanila sa tubig. Tumungo sila doon.

Nang makarating sila sa likod ng bato ay naghalikan sila. Sa pagkakataong iyon ay mas naging gigil ang kanilang halikan. Niyakag nila ang basang katawan ng isa’t-isa. Buti na lamang ay payapa ang mga agos.

Dumagdag ang tunog ng tubig na humahampas sa bato sa kanilang libog. Walang epekto ang malamig na hangin sa init ng kanilang mga katawan.

Dama na niya ang katigasan ni Diego na kumakaskas sa kanyang bukol na matigas na rin. Nakasilip na ang ulo ng kanilang mga titi sa ibabaw na garter ng kanilang mga underwear. 

Dumako ang mga halik ni Billy sa leeg ng kasintahan. Nalasahan niya ang alat ng dagat sa balat nito. Tapos ay pinupog niya ito ng halik pababa sa pecs. Sinipsip niya ang mga utong nito.

Hinawakan nito ang kanyang ulo at lalong dinuldol sa dibdib, “hmmm Billy ugh. Ang sarap.”

Hinatak siya pataas ni Diego tapos ay muling hinalikan. Tinaas nito ang kanyang braso ay hinimod ang kanyang kilikili. Ibang kiliti at sarap ang dinulot niyon sa kanya. Matapos ang ilang segundo ay tumungo ito sa kabilang kilikili.

Kinuha niya ang kanang hintuturo ng lalaki at sinuso iyon na parang tarugo habang tinatrabaho nito ang kanyang kilikili.

Bumaklas sila at nagpalit ng posisyon. Kapwa muli silang napatindig nang harapan habang naghahalikan at nagkikiskisan ng mga dibdib at bukol.

Dumulas ang kamay ni Billy sa likod ng kapareha tapos ay sumuot sa ilalim ng briefs nito tapos ay ipinasok ang daliring nalawayan sa butas nito.

“Aww fuck!” reaksyon ni Diego. Itinaas nito ang isang paa at ipinatong sa bato upong lalo niyang mapalalim ang pagdaliri sa lalaki. Hindi nagtagal ay tatlo na ang naglalabas masok doon.

Sumuot ang kamay ni Diego sa harapan ng briefs niya tapos ay hinawakan ang kanyang burat. Jinakol nito iyon at pinisil-pisil.

“Urmf…” muffled na ungol ni Billy dahil sa mahigpit na hablot ng nobyo sa kanyang ari. 

Sinapo-sapo din ni Diego ang betlog niya.

Bumitaw na sa halik si Diego sa halik at binaba na ang brief nilang dalawa hanggang sa tuhod. Nag-ekis ang kanilang mga kamay at nagsalsalan sila ng isa’t-isa.

Nakangisi si Billy, “sino’ng bottom ngayon?”

“Hmm… Ikaw. I’m good kahit ano.”

“Pwedeng ako kakantot ngayon?” pakiusap niya.

Ngumiti ito, “sus. ‘Yun lang? Maliit na bagay.”

Tapos ay bumitaw na si Diego. Bumaba ang ulo nito at sinubo na siya. Walang hirap ito na buuin ang kahabaan niya sa bibig. Praktisado na ito sa halos araw-araw nilang pagse-sex.

Ngunit hindi nananawa si Billy sa epekto ng galing ng blowjob nito sa kanya. “GAAAAHHHH! Diego I love you!” halinghing niya habang napapakadyot siya papasok sa bibig nito. Hinablot niya ang ulo nito tapos ay binabad nang matagal ang tarugo sa lalamunan nito.

Nang binitawan niya ito ay napaubo ito, “grabe. Gago. Ang laki mo talaga.”

Natawa siya, “kaya mo ‘ko lab, eh.”

Tapos ay muli siya nitong tsinupa. Hinablot nito ang kanyang puwet. Tapos ay pinasok nito ang daliri sa kanyang butas at sinabayan ng finger ang pagtsupa sa kanya. Lalong pinahaba nito ang kanyang mga ungol.

Ang isang kamay naman ni Diego ay fini-finifinger ang sarili upang paluwagin ang butas.

Matapos ang ilang minuto ay muling umangat si Diego at naglaplapan silang muli.

Tapos ay tumalikod ito at tumuwad. “Sige na.”

Hiniwalay ni Billy ang dalawang muscle ng puwet nito. Tapos ay ni-rim niya iyon ng isang minuto. Lasang tubig alat iyon. Buti na lamang ay leaker siya kaya may tamang lubrication siya kapag pinasok niya ito.

Muli siyang dumiretso at tinapat na ang kanyang ari sa lagusan nito. Tapos unti-unti na siyang umabante. Medyo hirap siya dahil wala silang lubricant. Kaya naman isa-isang pulgada lang ang pasok niya. Inabot niya ang titi nito sa ilalim ay sinabayan ng bate ang dahdandahang pagpasok niya.

“Uhmmm… Babe. Sige pasok mo. I can take it,” encouragement ni Diego.

Kaya naman binaon na niya ang kabuuan niya. Napa-“ugh” ang kanyang kapareha.

Nagsimula na siyang umulos. Dumako ang mga kamay niya sa pecs nito at nilamas iyon sa bawat barurot.

Noong una ay mahina lamang ang mga huni ni Diego gawa ng kanyang pagpiston sa puwet nito. Pero hindi nagtagal ay sumisigaw na ito sa bawat thrust niya.

“AGH! Sige BILLY! UGH FUCK ME! FUCK MEEE!”  Sumabay ang mga panaghoy nito sa tunog ng agos ng tubig sa paligid nila.

Nagsimula si Diego na batihin ang sarili. 

Lalo namang binilisan ni Billy ang ginagawang pagkantot.

Tinabig niya ang mukha nito palingon palikod sa kanya. “I love you, Diego. Ughh…”

“Ahh… ahh…. I love you… Ughhh…”

Tapos ay naghalikan silang dalawa. Hindi naputol ang pagkantot niya at ang pagsalsal nito. Nakatulong din sa libog nila ang full moon na nakatambad sa harapan nila.

“Billy… I’m cumming!”

“Sige! Putok mo!”

“Putok mo sa’kin ah? Sa loob ko?”

“Oo shit!”

“AAAAHHHH!”

Naramdaman niya ang pagnginig ni Diego at ang pagsakal ng ass ring nito sa kanyang burat. Nakita niya ang pagtalsik ng tamod nito sa tubig alat.

Dahil sa pressure sa loob ay hindi na rin nakapagpigil si Billy. Binilisan niya ang pagkasta at sumigaw. “GAAAH HETO NA!” Tapos ay nagpalabas siya sa loob ng lalaki. Unti-unting bumagal ang kanyang pagkadyot hanggang sa humupa ang pressure sa orgasm.

Dahan-dahan siyang bumunot mula sa lalaki.

Humarap ang kasintahan sa kanya at muli siyang hinalikan. Pinasok niya ang daliri sa butas nito. Naramdaman niya ang init at lagkit ng kanyang tamod sa loob nito.

“Hmmm… Shit. Ang saya pala magpa-fuck sa beach,” biro ni Diego.

“Haha. Sige. Recharge tayo tapos ako naman ang bo-bottom,” turan ni Billy.

Tumayo sila at humarap sa buwan. Tahimik nilang minalas ang ganda niyon. Umaasa si Billy na hindi na maglaho ng liwanag nito, at hindi maglaho ang prensensya ng lalaking kasama sa buhay niya.

“Thank you, Diego… for everything.”

“You’re welcome, Babe."

——————————————————————————

Tahimik ang buong byahe na kinommute nilang dalawa hanggang sa makarating sila sa condo.

Napaupo lang si Billy sa isang silya sa may dining table. Mugto na ang kanyang mga mata. Niyayakap niya ang sarili upang paamuin ang damdamin.

Dumiretso si Diego sa ref. Binuksan niya iyon, kumuha ng beer, sinara nang pabagsak ang pinto, binuksan ang bote at tinungga. Naubos nito ang alak ng isang gulp.

“Wala ka man lang bang sasabihn?!” mapait na sambit ni Diego habang pinapatong ang bote sa counter.

Humugot nang malalim na hininga si Billy, “hindi ko alam kung ano’ng sasabihin ko. I’m sorry.”

“Nagkaroon tayo ng usapan,” anito, “kapag ‘yung third party na nakaka-sex natin, nakaka-develop ng feelings sa kung sino man sa atin, aatras tayo. HIndi na natin ie-engage.”

Tumango siya, “oo. Oo alam ko.”

May ilan din kasi silang nakaka-threesome noon na mahahalata nila o aamin sa kanila na nafo-fall sa kanila. At kinakausap nila ito nang masinsinan na hindi na maaaring mauulit ang sex kapag may feelings na involved upang hindi paasahin ang third party,

“Unang una pa lang, I’ve seen how he looks at you,” sambit nito na namamaga ang mga mata, “and you… you told me, you had history. At nakita ko din kung pa’no mo siyang tingnan. Pero sabi ko sa sarili ko, ‘hindi. Mahal ako ni Billy. I trust him. He wouldn’t hurt me.’”

Dumaloy muli ang luha mula sa mga mata ni Billy.

Napakagatlabi ito, “Mahal ka pa rin ni Zack. And I wouldn’t blame him. Pero kung matino siyang tao, dapat alam niyang ilugar ang sarili niya. Dapat nilayuan ka na niya noon pa. Ano BIlly? Nagkulang ba ako sa’yo? Hindi ba ako naging maayos na boyfriend habang nasa Iloilo ako?”

Umiling siya, “hindi! Hindi! Wala kang mali, Diego. Ako ang nagkamali sa’yo!”

Umiyak na rin si Diego, “gahd. Sobrang stressed na ako dahil sa pagkakasakit at pagkamatay ni Dad. Ang gulogulo ng pamilya ko do’n. May away pa kami sa ibang public officials do’n. I wanted to just take a break from it all. I wanted to be uplifted, kaya pumunta ako dito para makasama ka.”

“I’m sorry, Diego,” banggit niya sa sobrang hinagpis, “pero ang totoo, sinusubukan ko siyang iwasan. Alam kong mahirap paniwalaan dahil sa nakita mo kanina. At siya rin."

“Pero hindi niyo kaya,” sarkastikong sabad nito.

Tapos ay kinuha ni Diego ang isang silya at umupong paharap sa kanya. Hinawakan nito ang kamay niya.

“Do you still love him?”

Tinitigan ni Billy ang mga mata ng nobyo. Inalala niya kung paanong sapat na ang mga tingin nito upang pahupain ang unos ng kanyang kalooban. Hindi pa rin nagbabago ang mga titig nito sa kanya, punong-puno pa rin iyon ng pag-ibig. Pero alam din niya na hindi niya kayang magsinungaling habang nakatingin sa mga matang iyon.

Humikbi siya nang malakas. “I don’t know…” At iyon naman ang totoo dahil hindi pa naman niya iyon naaamin sa sarili niya.

“Ako? Mahal mo ba ako?”

Hinalikan ni Billy ang kamay nito at hinalikan, “oo! Alam mong mahal na mahal kita.”

“Then it’s settled,” mariing turan nito, “I’m keeping you. Ilalaban kita. Ilalaban ko tayo."

Tumango siya, “hmm. Sorry talaga, Babe.”

Hinigpitan ni Diego ang hawak sa kanya, “pero ang gusto kong makita, Billy… ay ang ilaban mo din ako."

Tumango siyang muli.

“I’m still hurting Billy. And honestly, baka maghinanakit ako,” mariing turan ni Diego, “pero tangina, Billy. Mahal na mahal kita.”

Hinalikan ni Billy ang kasintahan.



No comments:

Post a Comment