If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 20, 2018

MA2C 26


SI BILLY AMANTE PAGKATAPOS NG MARAMING TAON

Kumatok si Billy sa pinto ng isang unit sa isang condominium na first time niya pa lang napuntahan. Hindi na bago sa kanya ang pagsuong sa mga unfamiliar na lugar.

Bumukas ang pinto. May sumilip na isang lalaki na average pinoy ang hitsura. May stubble ito. Ngumiti ito, “Billy?”

“Cyril?” balik tanong niya.

“Pasok, pare. Pasok.”

Binuksan na ng estranghero ang pintuan at pinapasok ito sa studio unit. Malinis naman ang loob. Basic lang ang mga furniture at appliances nito. Halatang nagre-rent lang ang lalaking nakilala at naka-chat niya sa Blued.

Pinaupo siya nito sa sofa at tinabihan ito. Tinitigan niya ang lalaki. Hapit ang sandong dilaw na suot nito sa masang muscles nito. Walang definition masyado pero malaki ang muscle mass. May tato itong japanese characters sa braso. Malatroso din ang mga hita nito na kita sa maigsi nitong shorts.

“Tangina pare, ang guwapo mo pa sa personal, walang sinabi ‘yung pic mo,” puri ni Cyril.

“Thanks, ikaw naman saktong ikaw ‘yung pic na sinend mo,” tugon niya.

“Pero balot ka. Parang hindi ka naman gymfit,” alinlangan ng lalaki.

Umirap si Billy. Tapos ay pataas niyang hinubad ang kanyang t-shirt. Mayabang niyang nilahad ang kanyang defined na katawan dahil sa maraming taon na paggygym. Papasa na siyang Bench body model na may maamong mukha.

Napakagatlabi ang lalaki, “woah. I wish I had that definition sa katawan.”

Ngumisi siya, “alangan namang ako lang nakahubad ‘di ba? Patingin ako ng wrestler body mo?”

Hinubad na rin nito ang sando at lumabas ang katawan nitong malaki. Bilugan ang biceps at pectorals nito. Walang definition ang abs pero hindi naman mataba. Ngunit kahit hindi man ito kasing ripped katulad niya, malakas ang dating nito. Halatang atleta ang lalaki, at mukhang nambubugbog.

“Nice. Hindi naman ako particular sa ganda ng katawan. Okay na okay naman sa’yo,” komento ni Billy.

“Ang sexy mo siguro kapag naka-scrubs ka…” sabi ni Cyril.

“Mas sexy ako kapag hubad,” mapang-akit niyang sabi. Hinubad niya ang kanyang shorts at tsinelas. Naka-briefs na lang siya na puti at bikini styles.

Napalunok ito, “putangina mo. Sobrang perpekto kang tingnan. Ang laki ng bukol mo putangina.”

“Amuyin mo. Mabango bayag ko,” hamon niya.

Agad naman na sinubsob ni Cyril ang mukha sa harapan ng briefs niya. Naramdaman niya ang mainit na hininga nito na tumatagos sa tela ng kanyang bikini. Hinimod din nito ang kanyang singit. Hinawakan niya ang ulo nito at lalong dinuldol ang kanyang bulge sa mukha nito.

“Hmrrmmm…” paungol na reaksyon ni Cyril habang dinidilaan na ang kanyang bukol. Tumatagos ang laway nito sa tela at binabasa nang marahan ang kanyang titi na semi-erect na.

Tumingala ang wrestler at wrestling teacher sa kanya at hinimas-himas ang bulge niya. “Grabe. Ang tagal na kitang kinukulit makipag sex sa akin, buti naman pumayag ka.”

“Eh kasi naman pareho tayong top,” paliwanag niya, “ang dami daming bottom na pwede kong maka-sex. Ang arte arte kapag top din ka-sex ko. Nagpapaka-dominante, daming arte, ayaw ko ng gano’n.”

“Well I promise naman na magiging cooperative ako,” tapos ay kumindat ito.

“At huwag mong iisiping kaya mo akong takutin kasi marunong ka sa wrestling. May training din ako sa boxing sa kapatid ko, kaya kaya kitang labanan,” banta niya.

Hinaplos nito ang kanyang pisngi, “okay okay. Wala naman akong balak. You’re the boss today.”

Ngumisi si Billy. Matagal na niyang alam ang perks ng pagiging isang heartthrob looking na lalaki. Ilang taon din ang ginugol niya sa pagpapa-borta sa gym. Unti-unti nang kuminis ang kanyang mukha. Binago niya ang kanyang buhok at pananamit. Nag-invest siya sa mga produkto na ginawa siyang flawless. Nagko-contact lenses na rin siya. Idagdag pa ang kanyang mahabang burat. Nang magsimulang maging habulin siya, na-enjoy na niyang laruin ang mga lalaki sa kanyang mga kamay. Kaya niyang pumikot ng lalaki sa tuwing siya ay lilibugin. Siya ang nagdidikta at hindi naman pumapalag ang nakukuha niyang mga kapares. At marami na rin siyang hindi pinansin at na-reject.

Gumapang si BIlly at pinatungan ang napahigang lalaki, “that’s nice to hear. Tama nang usap.  Kanina pa ako init na init. Gusto ko magpalabas.” Hinalikan niya ang lalaki habang gina-grind ang kanyang bukol sa harapan ng lalaki.

Hayok na tumugon ang lalaki sa kanyang pag-angkin sa labi nito. Ramdam din niya ang mariing paglamas nito sa iba’t-ibang muscles niya. Tapos ay umabot ang isang kamay nito sa kanyang puwet. Sumilid iyon sa ilalim ng kanyang briefs.

Bumitaw siya sa halik, “kapag pinasok mo daliri mo sa’kin, aalis ako dito.”

Ngumisi si Cyril, “okay. Hindi na.” Tapos ay bumangon ito at ito naman ang nagpahiga at pumatong sa kanya. Hinalikan siya nito. At tinugunan naman niya ito.

Bumaba ang mga halik nito sa kanyang leeg. Tapos ay dinilaan nito ang kanyang mga tenga. Tapos ay tumungo ito sa dibdib. Sinibasib nito ang kanyang developed na pecs at sinipsip ang kanyang mga utong habang pinapadulas ang kamay sa abs niya.

Napaungol siya sa sarap na binibigay nito sa kanya. Napaakap din siya sa massive na katawan nito. Kahit hindi perfect ang form, matigas naman ang mga muscles nito at tsinansingan niya ito. Nilamas din niya ang bubble butt nito na nasa loob pa ng maliit na runner shorts na suot nito.

Binaba na nito ang suot niyang briefs at nilabas ang kanyang mahabang burat.

“Grrr. Tangina ang tagal ko nang hindi tsumutsupa tapos heto ang sasalubungin ko?” natatawang turan ng wrestler.

Tinulak niya ang ulo nito tapos ay dinala sa kanyang ari. “‘Yan ang deal natin. Alam kong power top ka, pero susubo mo ‘ko.”

“Shit. Napasubo ako.” Binuka nito ang bibig at pinasok ang ulo sa bibig.

“Ohhh shit sige…” ungol ni Billy habang lalo niyang dinidiin ang ulo ng lalaki.

Hindi na niya pinagbigyan na masanay ito. Basta itinulak na lang niya ito sa kabuuan niya.

Narinig niya na nabilaukan ito. Naghinay siya. Naramdaman niya na ginagalaw na nito ang dila. Ramdam niya ang pagsakal ng lalamunan nito kung saan nakasadsad ang dulo ng kanyang tarugo. Humihinga na ito nang pantay.

Ngumisi si Billy at yumuko sa lalaki, “ano tsong? Kaya na?”

Nag-thumbs-up ito.

Hinablot niya ang ulo nito tapos ay sinimulang kantutin ang bibig. Mabagal sa umpisa hanggang sa bumilis siya. Pinarinig niya sa lalaki ang sarap na nadarama niya.

“Ohhhh fuck. Tangina sarap ng bibig mo… Uhm… Sarap ng bibig mo… ahhh…” malakas niyang halinghing, “ahhhh tangina. Ano sarap ng titi ko? Masarap ba?”

“Uh hmm…” tumango ito sa gitna ng pagsuso.

“Ohhh tangina. Jakulin mo titi mo habang kinakantot ko bibig mo…” dominante niyang utos.

Tumalima naman ang lalaki. Hinubad na nito ang shorts at briefs at nilabas ang matabang average sized na burat at sinalsal iyon habang hindi hinihihiwalay ang bibig nito sa kanyang ari. Namumula at namamawis na ang balat ng lalaki dahil marahil  sa dami ng ginagawa. Ngunit base sa mabilis na pagsalsal ng lalaki at sa patuloy nitong pagtanggap sa kanyang titi sa bibig na may halong pag-ungol, halatang nasasarapan na rin ito.

Matapos ang ilang minuto ay binitawan niya ang lalaki.

Lumuwa si Cyril. Humihingal ito, “tangina. Ang sarap mo palang magpatsupa. Laki ng titi mo.”

Ngumisi siya. “Handa ka nang makantot?”

Nalukot ang mukha nito, “grabe. Basta. Matagal na akong hindi nakakantot. Tapos— tangina ang laki mo.”

“Ang dami mong arte. Iri-rim na kita.”

Pinatayo niya ang lalaki tapos ay pinatalikod. Hiniwalay ng mga kamay niya ang bilugang mga puwet ng lalaki. Nakita niya ang butas ng puwet nito.

“Sigurado kang hindi ka nagpapa-bottom? Eh bakit shaved ‘to?” hinala ni Billy.

“Nagba-brazilian wax lang talaga ako. Kelangan hairless sa wrestling— AHHHH!”

Napaigtad ang katawan ng lalaki nang sinimulan na niyang tusukin ng dila niya ang butas nito. Malakas ang ungol ng lalaki. Naramdaman niya sa paglaplap niya ang malambot na lagusan nito. Kumikislot iyon sa kanyang bibig.

Nagjajakol si Cyril habang kinakasta niya ito.

Matapos ang dalawang minuto at tumindig na siya. Inabot ni Billy ang bulsa ng kanyang scrub pants at kumuha ng condom. Sinuot niya iyon,

Nakatitig lang na parang takot ang wrestler. “Uhm. Pwedeng umayaw?”

“Gago. Huwag mo ‘kong bibitinin,” mahigpit niyang hinawakan ito at inikot nang marahas, “kung papalag ka lalong sasakit. Marami na ‘kong nakantot na virgin na puwet. Alam ko kung paano magpasarap. Maghintay ka lang.”

“Shit. Ang hot ng dominance mo puta.” Walang nagawa ang lalaki kundi tumuwad.

Hinawakan niya ang mga balikat nito tapos ay unti-unti na siyang umulos. Naramdaman niya ang kasikipan at ang init ng lagusan nitong sumasaklob sa ulo ng kanyang titi.

“Putanginaaaaaaaaa!” reaksyon ni Cyril.

Inabot ni Billy ang mga utong nito at pinisil. Sinabayan niya ng hapdi ng pagkurot ang kanyang papasok.

Hindi na niya ininda ang mga reklamo ng lalaki. Nasa kamay naman niya na ito. At alam naman niya na mahirap tanggapin ang kanyang malaking pagkalalaki.

Nagsimula na siyang maglabas pasok. Mabagal na hagod muna. Bumaba siya at dinilaan ang tainga nito.

“Pucha. Mukhang virgin ka nga. Sikip gago,” tukso niya.

“Laki mo pare, ahhh…”

Bigla siyang pumiston nang isang baon.

“AH!”

“Ano may tinamaan na ‘ko?”

“Oo… Shit… Pero masakit.”

“Tiisin mo. Isipin mo sarap.”

Nagsimula na siya sa pagbarurot sa lalaki. Nagsimula itong humalinghing sa bawat ulos niya.

“Ahhhh fuuuuck ang saraaaap… Sarap ng puwet moooo! PUTAA!” sigaw ni Billy habang harabas niyang kinakasta ang lalaki. Dalawang araw na rin ang nakalipas mula ng kanyang huling kantot.

“Ahhhhhh ohhh gawd. Just fuck me… Ughh… Fuck mo ‘ko tangina…” high pitched na ungol ni Cyril.

Hinampas niya ang puwet nito at sinimulang barururtin nang mabilis, “tangina mo. Shit. Sarap mo! Sarap ng katawan mo! Sexy mong kinakantot! Ooooohhh!”

Tumatagaktak na siya nang pawis at tumatalsik iyon sa malapad na likod ng wrestler. 

Pumikit si Billy. Dinama niya ang sarap ng sex na purong libog lang. Pure lust. Walang drama. Walang feelings. Walang strings. Walang sabit. Maraming taon na siyang kumakantot ng mga lalaki, madalas mga estranghero sa internet. At sa dami at sari-saring nakaka-sex niya, mukhang hindi naman na niya pagsasawaan ang maglarolaro.

Musika para sa kanya ang nagsasabay nilang ungol, ang tugtog ng pagpalakpak ng balakang niya sa puwet nito sa bawat pagkantot. Ang bilis ng pagsalsal ng lalaking kinakasta niya.

Bumunot si BIlly dahil naabot na niya ang rurok, “AHHHHH!” Hinubad  niya ang condom at nagpalabas siya sa puwet nito. Naka limang putok siya at tumulo iyon pababa sa hita nito. 

Kumuha siya ng katas niya sa kamay niya. Tinulak niya ang lalaki at pinaupo sa sofa. 

Gamit ang tamod sa kamay niya ay sinalsal niya ito. Pinindot din niya ang ilalim ng bayag nito. Binilisan niya ang pagbate.

Napamuglat si Cyril. “Pffff Putangina!”

Tumirik ang mga mata nito at bumulusok na ang tamod nito pataas. Sumirit ang anim na putok sa tiyan nito.

Ang kumalat na tamod sa kamay ni Billy ay ini-smear niya sa pecs ng wrestler. Nagtama ang mga mata nila tapos ay nagngitian sila.

Umakyat si Billy at hinalikan ito, “thanks for that. Alis na ako?”

“Okay. Text text?”

“Maybe.”

——————————————————————————

“Good morning Sir Billy!” 

Tinanguan ni Billy ang mga nurse na nakakasalubong niya. Tinitingnan din siya nang may paggalang ng mga doktor at ibang mga staff na nakakasalubong. Umakyat siya sa pinaka mataas na floor kung saan natatagpuan ang mga executive offices ng ospital.

Tumungo siya sa pintuan na may nakalagay na “NURSING DEPARTMENT OFFICE.” Binati siya ng lahat ng mga nadaanan niya.

Tapos ay tumungo pa siya sa mas loobang opisina na nakalagay na, “DIRECTOR, NURSING SERVICES.”

Nakita niya ang mesa sa gitna ang isang name tablet na nakalagay ay, “BILLY AMANTE, RN, MPH. Director, Nursing Services.”

Pumuwesto siya sa upuan, kinuha ang nakasabit na white coat at sinuot iyon sa ibabaw ng pulang scrub suit niya. Sinalayan niya ang busy niyang lamesa, “ang dami na namang pipirmahan.”

Sinimulan na niyang asikasuhin ang mga forms at correspondences na nasa harapan niya. May isang oras lang siya pagdesisyunan ang mga iyon. Pagkatapos niyon ay kelangan na niyang mag-rounds. Tapos ay sunod-sunod na mga meeting.

Sa gitna ng kanyang pagtatrabaho ay merong kumatok sa pinto. Isang babae iyon na masmatanda sa kanya. Naka scrubs ito na pang head nurse. Sumilip ito sa loob, “Sir Billy, hanap mo daw ako?”

Bumaling siya sa head nurse ng isang ICU, “yes Ma’am Pilita. Wala pa dito ‘yung incident report niyo about sa nakaaway na mga family members ng patient.”

“Sir, opo ginagawa na po,” kinakabahan ito nang sumagot.

Nagsalubong ang kilay niya, “huh? Alam niyo ang rule. Within 24 hours of the incident ang report. Kakasuhan tayo ng parents nung pasyente kasi ang tangang sumagot nung isang nurse. Kelangan ko malaman lahat ng detalye. Ayokong humarap sa ibang department directors na hindi ko alam ang puno’t dulo niyan.”

“Yes, sir. Pasensya na po.” Halatang badtrip si Pilita bago umalis.

Mahirap maging manager ng lahat ng nars sa sikat na ospital na iyon. Lalo na’t middle-aged pa lang si Billy. Pero tunay namang deserve niya na maging chief nurse dahil sa angkin niyang galing, talino at talento sa pagiging organizational developer at manager. Sa loob ng halos labinlimang taon na nanatili siya sa ospital na iyon ay napatunayan na niya na siya ang karapat-dapat sa posisyon na iyon.

Bumuntong-hininga siya at nagpatuloy siya sa kanyang mga gawain.

Biglang may kumatok ulit. Sumilip ang isang guwapo at bortang lalaki na mid twenties na naka-scrubs din. “Hello Sir Billy, pinapapunta mo ako dito after ng night duty ko?”

Napagulong ang mga mata niya, “yeah Holden. I’d like to talk to you about your leaves na in-apply mo.”

Pumasok si Holden— na may half caucasian na features— nang nakangiti. “Yes sir, i-approve mo?”

“Exceed siya sa number of allowed leaves sa isang buwan,” sarkastiko niyang tugon.

Tinataas-taas nito ang pang-itaas upang ipakita ang abs, “yes Sir. Babawasan na lang po sa next month.”

“Nope. Hindi ako papayag. Magagayahan ang lahat ng ibang nurse kapag pinayagan ko ‘yan. Sinabon ko na head nurse mo kasi pinaabot pa niya sa opisina ko ‘yung request mo eh dapat sa level pa lang niya disapproved ‘yan,” mariin niyang turan.

Tumungkod ito sa mesa niya at ngumusong pakyut, “sir, ano ba ang puwede kong gawin para pumayag ka?”

Tumaas ang kilay ni Billy, “are you trying to seduce me to get a yes from me? 

Ngumisi ito, “well, kung okay sa’yo, okay din sa akin na ano… Kung gusto mo, sumama ka, sa Boracay ako pupunta.” Tapos ay kumindat ito.

Matagal na siyang inaakit ng Holden na iyon. At ng ibang mga nurse at empleyadong guwapo sa ospital na iyon. Dahil marahil sa angkin niyang kakisigan at ang kanyang mataas na posisyon. 

“Una sa lahat, huwag mo akong yabangan ng abs mo, mas maganda abs ko sa’yo. Pangalawa wala akong pakialam kung pumunta ka ng Boracay, pero mag-isa kang lumandi do’n. Pangatlo, kapag hindi ka pumasok matapos ang allowed leaves mo, absent ‘yun, kaltas sa sweldo. Ikaapat, kung ayaw mo ang patakaran dito sa ospital, mag-resign ka. Kayang kaya kitang palitan,” galit niyang sermon sa lalaki, “kung nalalandi mo ang head nurse mo, huwag mong subukan ako. Marami akong inaasikaso.”

Tumindig si Holden. Kalahating inis at pahiya ang mukha nito, “okay Sir. I-absent ko na lang po. Na-book ko na ‘eh.”

“Okay. Puwede ka nang umalis,” dismissal niya sa lalaki.

Parang lugi na umalis ang lalaki.

“Shit naman. Kagabi lang ang saya ng kantot ko, tapos hetong Lunes ng umaga init agad ng ulo ko,” sambit ni Billy sa sarili niya, “mukhang tuloy tuloy na ang malas ko ah. Haist.”

——————————————————————————

Pumasok si Billy sa kuwarto ng kanyang mga magulang, dumiretso siya doon pagkauwing-pagkauwi niya.

“Ma, ano ba? Ako na ang gagawa niyan!” bulalas niya.

Umaalis na ang kanyang halos sitenta anyos na ina sa paanan ng kanyang ama. “Akala ko kasi hindi ka uuwi ngayong gabi, nabanggit mo kasi na sa sobrang dami ng recent niyong trabaho baka matulog ka sa ospital.”

Umiling siya, “magte-text naman ako kapag gano’n."

Hinawakan ni Billy ang paa ng ama at tinuloy ang pag-therapy sa mga hita at binti nito. “Kumusta Pa?”

“Hmm… Medyo mabigat ang katawan ko ngayon. Hindi rin ako nakaupo, susubukan ko bukas,” sabi ng nanginginig na boses nito.

Na-stroke ang ama ng tahanang Amante limang taon nang nakakalipas. Sa kamalasan ay hindi naagapan ang pagkawala ng sensasyon at kontrol nito mula baywang pababa. Kaya naman kailangan itong araw-araw na tine-therapy. Kailangan din nitong magsuot ng adult diaper dahil hindi nito kayang kontrolin ang pag-ihi at pagdumi.

“Yes, Papa. Importante na gumagalaw-galaw ka kahit paano, dahil nakakatakot kung mapupulmunya ka,” payo niya.

Tinuloy niya ang pag-stretch sa lower limbs ng ama ng tatlumpong minuto.

Ang ina niya na nanonood lang ay nagsalita, “gusto mo ng kape, anak? Pagtimpla kita?”

“Hindi na Ma. Madami na akong nainom sa trabaho.”

“Anak, pwede namang ako na lang ang gumawa niyan. Kaya ko naman,” pag-insist ng matandang babae.

“Hangga’t may oras ako at kaya ko, ako ang gagawa nito,” mariing turan ni Billy, "alam mo naman na may osteoporosis ka. Kapag napuwersa ka at nabalian ka ng buto, baka maparalisa ka din.”

“Hay… ang hirap nang tumatanda…” sambit ng ama.

“Kasi naman eh,” yamot na sabi ni Billy, “dapat mga kapatid ko gumagawa nito. Eh kaso, busy sila masyado na mag—“

Nakarinig sila ng sigawan sa baba.

Nasapo ng ina ang noo. Napatayo ito, “hay. Heto na naman sila.”

Tumayo si Billy, “hindi tapos na ako. Ako na lang bababa. Baka ma-stroke kayo sa stress.”

Lumabas siya ng kuwarto at tumungo sa hagdan. Naroon sila Donatello at Raphael sa may salas. Magkaharapan ang dalawa. Pulang pula at galit na galit ang mukha ng mga ito.

“Tangina! Ang kapal talaga ng mukha mong bumalik dito?!” bulyaw ni Donatello sa sangko.

“Bakit hindi ba puwede? Bahay ko din ‘to!” sagot ni Raphael.

“Pucha, sa ginawa mo, takwil ka na sa pamilya, inamo!” 

“Oh wow. Bakit magulang kita? Ano’ng karapatan mo na patalsikin ako?!”

Sumigaw si Billy, “ano ba kayo?! Naririnig kayo nina Papa sa taas! Alam niyo naman ang kalagayan niya baka ma-trigger ulit ‘yon!”

Napaharap sa kanya ang dalawa.

“Eh, alam naman nitong ulupong na ‘to na away ang aabutin niya dito, bakit pa siya pumupunta dito?” anas ni Donatello.

Namaywang si Raphael, “may kukunin lang kasi ako sandali. Tangina naman, ang war freak mo lagi eh.”

Dinuro ng diko ang sangko, “ay ano pa ba ang kukunin mo? Nakuha mo na nga asawa ko, eh! Huh?! Sulutero ka eh!”

Hinawi ng sangko ang kamay nito, “hoy. Uulitin ko ah. Hindi ko siya inagaw. Siya ang kusang lumapit. Palibhasa saksakan ka ng batugan, wala siyang kinabukasan sa’yo!”

Tinulak ng diko ang kapatid, “eh gago ka talaga, eh! Imoral ka, eh! Ah tapos ngayon ikaw pa nagmamalaki?!”

“Tama na ‘yan! Please! Tama na kayo!” hinaing ni Billy.

May pumasok sa pintuan. Si Michaelangelo. Umaandap-andap ang mga mata nito. Namumula ang mukha. Mukhang bagong lasing na naman, “ohhh… Andito na naman ang mga Kuya kong nagsulutan sa isa’t-isa. May teleserye moment na naman. Kingina.”

Bumuntong-hininga si Billy, “Bro, bakit naglasing ka na naman?”

“Wala kayong pake kung ano’ng gusto kong gawin! Na-reject na naman ako sa trabaho. Tangina,” tapos ay bumagsak ito sa sahig. Wala nang malay. Humilik ito.

“Pagkakuha mo ng kung anuman ‘yang kukunin mo, huwag ka nang babalik!” banta ni Donatello.

“Hindi na talaga. Masaya ako kung nasaan ako. Hindi katulad mo. Pabigat sa pamilya,” tapos ay tumalikod na si Raphael at umakyat.

Napakamot sa ulo si Billy, “break muna ako sa lahat nang ‘to. Bahala kayo, kung gusto niyong sirain ang mga sarili niyong mga buhay.”

Naglakad siya palabas at sumakay ng taxi.

Lumuluha siya habang iniisip ang lahat ng nangyari sa kanilang magkakapatid. Nagkagulo nang natuklasan ni Donatello na may affair ang asawa niya at si Raphael, na kilalang palikero. Si Michaelangelo ay naging lasinggero, at mukhang nalulong din sa droga. Si Leonardo ay nalipat na sa satellite company sa Singapore, at hindi na rin nagpaparamdam dahil may pamilya doon, ay ayaw niyang makisawsaw sa gulo.

Wala na ang tight na pamilya na naging malaking parte ng pagkatao niya. Kaya maging siya ay nagbago na rin ang ugali. 

May tinawagan siyang importanteng tao habang nasa biyahe, “hey. Pupunta ako diyan, okay lang?”

“Sure. Pero bakit biglaan?”

“Family drama. And generally a fucking hellish day.”

Tumawa ang nasa kabilang linya. “Sure, basta punta ka lang dito.”

Binaba si Billy ng taxi sa isang condominium. Kilala na siya ng guard kaya pumasok na siya elevator. Umakyat siya sa 27th floor. Kumatok siya sa pinto sa pinakadulo ng kanang hallway.

Bumukas ang pinto at niluwa niyon ang isang lalaking guwapo at matipuno. Ang tanging suot lang nito ay pulang briefs.

Ngumiti ito sa kanya, “hi Billy.”

Nginitian din ni Billy ang kanyang boyfriend.

“Hello Diego."

1 comment: