If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, December 11, 2018

MA2C 23


ISANG PASKO PARA KINA BILLY AT ZACK

@CapricornQueer: December may be cold, but your zodiac Santa thinks you’ve been naughty this year, so he’ll give you a gift that will bring on the heat.

“Kasya pa ba diyan sa bag mo?” tanong ni Billy.

Sinisiksik ni Zack ang mga nabili sa backpack nito, “yeah. Kaunting ipit lang. Saka kailangang pagkasyahin. Naka motor tayo— nakakainis bakit nakatingin mga tao?”

“Eh kasi naman, nasa mall ka. Tapos naka-shades ka,” biro niyang sagot.

“Bawal kasi may makakilala,” sabi nito habang nagzi-zipper ng bag, “ang dami palang tao sa mall kahit 24 na."

“Hindi mo naman kasi kelangan na samahan ako sa gift shopping ko. Naabala ka pa tuloy, bisperas na bisperas ng pasko,” turan nito.

“Okay lang. I really want to be with you before ka mag-spend ng pasko kasama ng pamilya mo,” matamis nitong turan.

Ngumiti siya, “o siya. Tena. Habang wala pang traffic, kelangan umandar na tayo para hindi ka maburyo sa traffic."

Nagsimula na silang maglakad patungo sa parking lot ng mga motor.

“Ikaw saan ka magpasko?” usisa ni Billy.

“Eh ‘di sa apartment ko. Masaya kasi akin lang siya. Lahat ng mga kasama ko, nasa mga kanikaniyang pamilya nila,” sagot nito.

“At okay lang ‘yun sa’yo?” tanong niya.

Nagkibit-balikat ang lalaki, “yeah. Wala naman akong magagawa. Wala naman akong pamilyang mapupuntahan.”

“Hey, after magsimba bukas, gusto mo punta ako sa apartment mo? Para may kasama ka?” offer niya.

Ngumiti nang matamis si Zack, “thanks Billy. That’s sweet. Sige, walang tao, so wala namang makakakita sa’yo.”

Nang makarating sa motor ay sumakay na sila. Nakaharang sa kanila ang backpack nito na puno ng mga regalong pinamili niya para sa kanyang pamilya. Tulad ng inaasahan ay medyo kumakapal na ang traffic sa mga kakalsadahan.

Tatlumpong minuto ang biyahe hanggang sa makarating sila sa may kanto. Nagtanggal na sila ng mga helmet.

Inabot ni Zack sa kanya ang backpack, “sige iyo muna ang bag ko tapos balik mo na lang bukas.”

“Hay nakita ko din ang mga mata mo,” maruwag niyang turan sa lalaki.

Tumawa ito, “bukas na ang gift mo, ah. Nasa apartment, hindi ko pa binabalot.”

“Ano ka ba, Zack. Your presence is gift enough for me,” paglalambing niya, “you made my life extra. Alam mo ‘yon.”

Tumawa itong muli, “same here B.”

“Pero yeah, may gift din ako. Bukas na din,” tugon niya, “gising ka naman hanggang alas dose mamaya ‘di ba?”

“Usually hindi kasi wala naman akong noche buena, pero sure. I’ll wait on for you, B,” sagot nito.

“Billy!” sigaw ng isang babae.

Napalundag si Billy at lumingon. Naroon ang Mama at Papa niya. May mga dalang plastic, mukhang galing sa palengke ang dalawa.

“Ma… Pa… Uhm… schoolmate ko po… si… Zack…” ilang niyang pakilala, “sinamahan niya ako mamili sa mall. Zack, Mama’t-Papa ko.”

Nag-bow si Zack na wala na ring kulay sa mukha, “good afternoon po.”

Suspecting ang tingin ng kanyang mga magulang sa kanilang dalawa.

“Hello. Ikaw pala si Zack,” maaliwalas na turan ng Mama niya, “gusto mo bang magmeryenda na muna? O kelangan mo nang umuwi sa pamilya mo?"

Umiling si Zack, “ay naku wala po ang pamilya ko… uhm… nasa probinsya. Pero hindi na po ako magmeryenda.”

“So saan ka magpapasko?” usisa ng ama.

“Ahh… Ako lang po sa apartment,” maingat nitong sagot.

Tinapik ng ina ang atleta, “eh ‘di sa amin ka na magpasko! Para may kasama ka. Ang dami naming pagkain!”

Napakamot ang lalaki, “naku, Mrs. Amante. Nakakahiya po. Okay lang po.”

“Dito sa lugar namin, hindi tumatanggi sa imbitasyon. Kaibigan ka ng bunso namin, kaya bukas ang tahanan namin para sa’yo,” mariing sabi ng ama.

Napakagat-labi si Zack. Medyo natakot siguro sa pagiging mapilit ng dalawang nakatatanda, “ah… sige po.”

Napatingin si Billy sa lalaki. Pareho silang medyo nag-aalala ang hitsura.

Hatak ni Zack ang motor hanggang sa makarating sila sa harap ng bahay nila, kung saan din nito pinarke iyon.

“May bisita tayo!” deklara ng ina nang pumasok sila.

Naroon sa loob ng bahay ang apat niyang kapatid. Si Leonardo ay nagwawalis. Si Donatello ay nag-aayos ng mga regalo sa ilalim ng Christmas tree. Si Raphael ay nagluluto sa kusina. Si Michaelangelo ay naghahalo ng salad. Nakatingin ang mga ito sa bukana ng bahay ng seryoso, kunot ang ulo ng mga ito.

Sobrang putla na ni Zack.

“Eherm,” tunog ni  Billy, “ahhh… Zack. Mga kuya ko. Kuya Leonardo, si Donatello ang diko, si Raphael ang sangko tapos si Raphael ‘yung bago ako. Mga kuya, heto si Zack.”

Tumayo si Donatello, “ahh… Ikaw pala si Zack, ah. Guwapings ka pala, eh ‘no.”

“Sa wakas, nakilala ka din namin,” segunda ni Raphael.

Napahalukipkip si Michaelangelo, “eh ‘di ayos, makikilatis na natin.”

Napalunok si Zack, “ahhh…"

“Hoy, tumigil nga kayo. Bisita natin ‘yan, tratuhin natin nang maayos,” saway ni Leonardo tapos ay lumapit sa lalaki at kinamayan ito, “nice to meet you, pare.”

“Nice to meet you din po,” nanginginig ang kamay nito na hawak ng kuya.

Pumalakpak si Billy, “okay okay. Please pwede, ayoko ng awkward moment. Let’s just go the Christmas festivities nang maayos.”

Tinapik ng ama ang balikat ni Zack, “relax ka lang ijo. Ang putla at ang lamig mo.”

“Dalhin mo muna siya sa kuwarto mo, para maiwan ang gamit niya,” instructions ng ina kay Billy.

Tumawa si Donatello, “kuwarto agaaad…”

Pinandilatan ni Billy ang diko.

Hinatak niya ang malamig na kamay ni Zack, inakyat at pinasok sa kuwarto.

Hinaplos niya ang pisngi nito, “ayos ka lang.”

“Sorry… sorry B… sobrang bago lang sa akin ang lahat ng ‘to, kahit sa mga girlfriend ko, hindi ako nakikipag-meet sa magulang,” litanya ni Zack, “hindi pa ako komportable na maraming nakakaalam tungkol dito—“

“—Pero pamilya ko sila. Kahit hindi ako magsabi sa kanila, alam nila na may nangyayari sa akin. They mean well—“

“—I know. Alam kong safe naman ako dito, sa inyo. Hindi lang ako talaga sanay, Billy,” tapos ay lumunok ito, “pero I promise, I won’t be awkward paglabas ko ng kuwarto. I’ll try to act normal.”

Tumango siya, “okay. Pero hindi mo lang alam kung gaano ako kasaya na makakasama kita ngayong pasko.”

Ngumiti ito, “ako din. Honestly, an awkward family Christmas with you would be better kesa sa nakakaburyong mag-isa lang ako sa apartment.”

“Maligo ka muna. Alam kong pagod ka sa pag-drive ng motor,” payo niya, “maglabas ako ng tuwalya at extrang damit.”

“Thanks.”

Habang naliligo si Zack ay lumabas si Billy at bumaba sa salas.

Sinalubong siya ng tukso ni Raphael, “ayikiii. Siya pala ‘yung Zack ah… ikaw Billy—“

“—Teka nga kayong apat! Wala sa plano ’to, okay. Si Mama ang nag-aya. Saka si Papa. Hindi lang kami makahindi,” galit niyang banat, “umakto kayo nang maayos! Ayokong may mang-aasar. At lalong ayokong may mananakot— Michaelangelo!”

Umirap si Michaelangelo, “oo na… oo na. Pero bibigwasan ko talaga siya kapag sinaktan ka niya.”

“Yeah, huwag kang mag-alala. Parang normal lang na Christmas ’to— na may bisita.  Pero hindi mo kami masisi kung sipatin namin siya,” paliwanag ni Leonardo, "Hindi naman ito ang una na may nakipaskong syota sa atin. Maayos naman kaming nakikitungo.”

“Oo alam ko yun. Medyo special case ‘to, okay. So please. Behave,” strikto niyang turan.

Umayon naman ang mga kuya sa kanya.

Nang bumalik si Billy sa kuwarto ay nakabihis na si Zack.

“Bumalik na ang kulay mo,” sabi ni Billy.

“Yeah. Nagse-settle down na ako,” relieved na sabi nito. “may magagawa o matutulong ba ako sa baba?”

“Balutin natin ‘tong mga regalo ko sa kanila tapos makiluto tayo,” aniya.

Sa buong araw na iyon ay nakitulong si Zack sa mga gawain. Nagbalot sila ng mga regalo. Tapos ay nag-ihaw sila ng mga isda. Nagboluntaryo din itong magwalis-walis at magbuhat ng mga bagay na ililipat. 

Mukha namang nawala na ang inhibitions ng lalaki nang sumapit ang gabi. Sumasagot naman si Zack kapag kinukumusta ng mga magulang at kapatid niya. Madalas ay tungkol sa pag-aaral at varsity activities niya ang mga tanong nito.

Relieved naman si Billy na walang umuusisa ng kanilang relationship status na mahirap ipaliwanag.

Nang matapos na ang lahat ng gawain ay nanood sila ng mga movies nang magkakasama hanggang sa dumating na ang midnight.

Binulungan niya si Zack na katabi niya sa sofa, “hey Zackie. Okay ka lang?”

Tumango ito, “okay naman. Enjoy naman. Kinakabahan lang ako dun kay… Michaelangelo, parang sama ng pagsipat sa akin.”

“Naku, siya kasi ang pinaka protective sa akin. Saka si Kuya Leonardo din,” imporma niya.

“Naiintindihan ko. Naiinggit nga ako sa’yo dahil sobrang close niyo ng pamilya mo,” manghang sambit nito.

“Hey, just so you know… wala sa plano itong pagpapakilala sa pamilya ah,” paliwanag niya, “no pressure, na kung anuman. Okay.”

“I know. At least mas nakikilala kita, so okay ‘yun,” turan nito, “kukuha ako ng tubig, gusto mo?”

“Yes please.” 

Tapos ay tumungo ito sa kusina.

Napabaling si BIlly kina Donatello at Raphael. Nakatingin ang mga ito sa kanya nang nakabungisngis.

Inirapan niya ang mga ito, “ano na naman?”

“Cute cute niyong dalawa,” buska ni Donatello.

“Mukhang gustong-gusto ka nga ni kolokoy. Grabe kang manggayuma ah,” segunda ni Raphael.

“Pssht. Nanonood ako. Saka na kayo magharutan,” sabad ng ina.

Nang bumalik si Zack ay may dala itong mga baso para sa kanila. Nagpatuloy na sila sa panonood. Nang dumating ang alas dose ay kumain na sila. 

“Nakakatuwang kumain ‘tong si Zack kumain. Ganadong ganado,” komento ng ama ng tahanan.

Napatigil tapos ay napalunok ang atleta, “naku kasi po, self-supporting ako. Kaya walang time magluto. Madalas karinderya at ihaw ihaw lang kinakain ko. Sobrang espesyal po nitong Noche Buena niyo. Ang sarap sarap po.”

“Naku, pa’no pala ‘yan, eh ang alat magluto niyang si Billy, jusko. Malas mo pare,” banat ni Michaelangelo.

“Gago, huwag mo nga akong binubuko,” pikong anas ni Billy.

“Zack, puwede ba, kung ihahatid mo si Billy, sa harapan na ng bahay mo na siya ibaba,” ani Leonardo, “wala ka namang dapat ika-dyahe.”

Tumango si Zack, “okay po Sir.”

“So, anak… mag-boyfriend ba kayo ni Zack?” biglang tanong ng ina.

Muntik na mabilaukan si Billy, “ano ba, Ma?! Akala ko ba walang awkward questions?!”

Mukhang nagulat din si Zack pero kinompose nito ang sarili, “Mrs. Amante, sobrang matalik ko pong kaibigan si Billy. Sobrang mahalaga po siya sa akin. Dina-dahan-dahan lang po namin ang relasyon namin.”

Pulang-pula at parang natahimik na pasas si Billy sa tabi ng lalaking tinatangi niya na nagsabi ng matatamis na salita.

“Basta ang mahalaga, masaya kayong dalawa nitong bunso namin. Ako nanggaling sa henerasyon na wala namang pagtitinginan na katulad ng sa inyo,” deklara ng ama, “pero basta masaya kayo, walang masasaktan, hindi kami hahadlang sa kung anuman ang meron kayo.”

“Salamat po, Mr. Amante,” magalang na sagot ni Zack, “at Merry Christmas po sa inyo.”

“Merry Christmas!” unison na bati ng pamilya Amante sa bisita ng bahay.

——————————————————————————

Pagkalabas ni Billy ng CR ay naghihintay sa kanya sa higaan ng kuwarto niya si Zack.

Nahuli niya ang lalaki na sinisinghot ang kanyang mga kumot at unan.

Kinunot niya ang noo, “huy. Zackie. Ano’ng ginagawa mo?”

“Hinahanap ko ‘yung part na tinatalsikan ng tamod mo kapag nagja-jakol ka,” biro nito.

Natawa siya. Tapos ay nagsuot siya ng puting briefs, “mukha kang tanga. Saka hindi na ako masyadong nagja-jakol dito sa bahay. Ever since nakilala ko kayo ni Kuya Jayson.”

“Ahh… Nag-iipon ka pala ng tamod. Kaya pala parang lagi kang fountain kapag nagpapalabas,” tukso ng lalaking naka briefs din.

Tinabihan niya ito. Agad naman siya nitong hinalikan.

“Are you okay?” tanong ni Billy.

“Well, noong una, awkward. Saka kapag medyo naco-corner ako ng mga tanong na tungkol sa atin,” pag-amin nito, “pero nakasama kita, ang bait ng pamilya mo, sobrang saya ng movie marathon at ang daming pagkain. Ang sarap! At heto walang biro, ito ang pinaka masayang pasko sa tanambuhay ko.”

Ngumiti siya, “shit Zack ako din. Kumpleto ang pamilya ko na nagse-celebrate. Tapos andito ka din. Generous si Santa Claus sa akin ngayon, ah.”

Kinuha nito ang kamay niya at hinalikan iyon, “yes. You are my Christmas miracle.”

Pinisil niya ang kamay nito at bumuntong hininga, “grabe. Nung una kitang makita, Zack, gusto na kita. Binuhay mo ang kilig at libog ko. Mula first year ako, sisiguraduhin ko na makita kita kahit isang beses sa isang linggo. Kahit sa malayo pa lang. Pinagjajakulan lang kita sa panaginip ko. You were so out of my league. Parang sa pelikula, ikaw ‘yung hunk na ladies man, ako ‘yung nerd na nasa peripheral lang. Tapos hetong huling isang taon… na umabot sa ganito. Jusko, ang pinangarap ko lang, makausap ka. Makilala ka. Iniisip ko, nananaginip lang ako. Kasi ako? Tapos ikaw?”

Hinalikan siya ni Zack nang marubdob. “Stop that. Huwag mong isipin kung ano ang pagkakaiba natin. Nandito tayo sa setup na ‘to ngayon, because you are a wonderful person Billy. You give me feelings I can’t understand. I am not better than you. Kung tutuusin,  ikaw pa nga ang lamang sa akin. Dahil hindi mo ako kailangan, sa totoo lang. Punong puno ng pagmamahal ang buhay mo. Ang pamilya mo, mga kaibigan mo. Celebrated honor student ka sa school. Ako? Superficial lang naman ang mga relasyon ko sa tao. Sure, may mga tagahanga ako, pero wala akong totoong relasyon sila. You’re the only person I have deep connection to— well, si Kuya Jayson din, pero iba naman tayo.”

Nagpunas si Billy ng luha, “shit naman, eh. Sobra naman akong naantig sa’yo.” Tapos ay may inabot siyang maliit na box sa bedside table, “heto ang gift ko sa’yo pala. Merry Christmas.”

Nagtatakang binuksan ng lalaki iyon. Binunot nito ang isang silver na necklace na may tansong letrang Z at B na nakasabit. Nakatitig lang ang lalaki sa bagay na iyon at nakanganga,

Napakagatlabi si Billy, “uhm… Zack. Alam ko na kailangan na patago ang relasyon natin. Dahil may mga bagay kang pinoprotektahan. At alam kong baka mapahamak ka kung isusuot mo ‘yan. Pero sana, dumating ang panahon na… maisuot mo ‘yan. Na hindi ka na nag-aalinlangan, o natatakot. Pero until that time, itago mo muna ‘yan.”

Ngumiti si Zack, “ang ganda nito salamat. Ang espesyal nito, wala pang kahit na sinong nagbibigay sa akin ng ganito. Hindi ako nangangako pero, nagdarasal ako. Na sana dumating ang panahon maisuot ko ‘to.”

“That’s enough for me,” sambit ni Billy tapos hinalikan niya nang marubdob ang lalaki. Matagal silang nag-makeout. Romantic iyon pero syempre pareho din silang tinigasan.

Umikot sandali si Zack upang ilagay sa bag ang kuwintas. Tapos ay humarap muli sa kanya, “soooo… matagal mo na pala akong pinagjajakulan.”

Pinagulong ni Billy ang mga mata, “hay naku. Alam ko na kung saan uuwi ang usapan na ‘to.”

Nagsalubong ang kilay nito, “bakit? Bawal ba ang sex sa bahay?”

“Well yeah, pero I’m sure ‘yung mga inuuwing babae ng mga kuya ko eh nase-sex din nila,” sarkastikong tugon niya.

“We’ll be silent, I promise. Saka sanay naman na tayo mag-sex sa CR,” sambit nito tapos ay muli siyang hinalikan.

Tumigil sila ng halik tapos ay minalas niya ang matipunong lalaking naka-brief lang na nakatagilid na higa.

Tumawa siya at hinaplos ang pectorals nito, “hmmm. This is exactly how I imagined you. Every night, habang nagjajakol ako. Nakahiga ka nang ganyan. Tapos nakatingin ka.”

Pinatong ni Zack ang siko sa unan tapos ang ulo sa kamay at malapot na tumingin sa kanya, “talaga? Pa’no ka magjakol habang nakaganito ako.”

Binaba niya ang kanyang brief at nilabas ang kanyang erect na alaga at mahinahon na sinalsal iyon. Patuloy pa rin ang pagtitig niya sa kabuuan ng lalaki. Napapadila siya sa kanyang labi.

Salit-salit ang tingin sa kanya ng atleta. Sa mukha at sa kanyang burat na tumatagas na sa precum.

“May aaminin din ako sa’yo,” sabi ni Zack habang nilalabas ang burat at sinisimulang batehin nang marahan, “nung araw na nahuli mo kami ni Jayson? Pag-uwi ko, naalala kita at nalibugan ako. Kasi grabe ka makatitig nung nanonood ka sa amin. Tapos parang gustong gusto mo ‘ko. Tangina pinagjakulan kita. At kapag wala kaming ganap ni Jayson, kapag uuwi ako magja-jakol ako. Madalas babae iniisip ko pero mula no’n puro ikaw iniisip ko. Inis na inis ako nung una sa sarili ko. Kasi bakit ba ako nao-obsess sa lalaki. Sa katulad mo.”

“Totoo ba talaga ‘yan?” sagot ni Billy.

“Totoo.”

Muli silang naghalikan habang nagsasalsal.

Instinctively, bumitaw sila sa mga sariling burat at inabot ang sa kasiping. Hinawakan ni Billy ang titi ng crush niya na kabisado na niya ang hugis, haba at lasa. Pareho silang humihigop  ng hangin dahil sa sarap na dala ng paglaro sa isa’t-isa.

Ngumisi ito. “So, nung nakita mo ‘yung burat ko for the first time, tumama naman sa imagination mo?”

Tumawa siya, “sakto naman. Ang hindi ko nasama imagination ko, eh ‘yung sobrang leaker ka pala ng precum.”

Sumalok si Billy ng precum mula sa lalaki at dinilaan iyon mula sa kamay niya. Matamis, malapot at mainit iyon sa kanyang bibig.

“Shit. Ang hot mo,” masidhing turan nito, “nasabi ko na ba sa’yo na sobrang amazed ako sa laki ng burat mo?”

Tumawa siya ulit, “oo. Sa tuwing magse-sex tayo.”

“Suck kita?”

“Sure.”

Bumaba sa kanya ang lalaki at sinimulan siyang i-suck habang ang guwapong mukha nito ay nakatingala sa kanya. 

Napaliyad si Billy dahil sa isang hagod ay nasubo nito ang kabuuan niya. Kitang kita niya kung paano naglaho ang kahabaan niya sa bibig nito. Umabot ang labi nito sa bulbol niya. Naramdaman niya ang paglaro ng dila nito sa katigasan niya habang nakababad iyon sa lalamunan niya. Tapos ay nagsimula itong magtaas-baba.

Kumuha siya ng unan at kinagat iyon. Ayaw niyang humalinghing nang malakas habang alam ng pamilya niya na kasama niya ang lalaki sa kanyang kuwarto. 

Dahil sa katahimikan ng paligid, pati ang saltik ng laway ni Zack ay rinig niya. Dama niya ang pagsipsip nito at paglunok sa kanyang paunang katas. Nakikita niya na kinakaskas nito ang sariling titi sa higaan habang tsinutsupa siya.

Nagsalita siya nang mahina, “Zack, isubo ko sa’yo. Sixty nine tayo.”

Agad namang nagbago ng posisyon ang lalaki. Humiga sila na baligtaran at nakatagilid sa isa’t isa.

Sinubo niya agad ang titi nito kasabay ng pagsubo nito ng sa kanya. Parang in sync ang kanilang pagtaas-baba sa isa’t-isa. Dama niya ang panginginig nito at ang pagpigil nito sa ungol. 

Tumagal sila na ganoon sa ibabaw ng kama. Minsan ay iluluwa ni BIlly ang titi nito upang isubo din ang betlog nito. Iyon din ang ginagawa ni Zack. Parang alam na nila kung paano pasasarapin ang isa’t-isa.

“Hmmmpphh…” hindi napigilan ni Billy na magpatunog nang nagpasok ito ng isang daliri sa kanyang butas habang sinasabayan siya nito ng deep throat. Sobra ang stimulation na iyon.

Kaya naman gumanti siya. Naramdaman niya ang panginginig nito habang finifinger niya nang dalawang daliri ang butas nito habang mabilis din siyang tsinutsupa.

Bumitaw sa posisyon si Billy nang maramdaman niya ang palapit niyang orgasm.

Umikot si Zack at hinalikan siya. Tapos ay nagtanong, “puwede kaya kita i-fuck?”

“Huwag gagi. Hyper ka mag-fuck. Baka lumangitngit ang kama,” sagot niya.

“Ipit ko na lang titi ko sa hita mo hanggang labasan ako?”

Bumukaka si Billy tapos ay inipit ang matigas na tarugo ng lalaki sa kanyang mga hita. Nagsimula itong umulos. Maingat ito upang hindi tumunog ang kama.

Naglaplapan sila habang umuulos si Zack.

Dama niya ang pag-friction ng madulas nitong titi sa ilalim ng betlog niya. Hindi siya makapaniwala na kahit sa ganoon lang ay nasi-stimulate siya.

Jinakol siya nito habang kumakadyot.

Matapos ang ilang minuto ay nagsalita na ito, “lalabasan na ako.”

“Sige.”

“Ugh…”

Naramdaman niya ang pagsabog na mainit na katas sa kanyang hita. Malagkit iyon.

Namalas niya ang relief sa mukha ni Zack habang nakanganga. Hinalikan niya ito.

Tapos ay nagsalita ang lalaki, “tulungan kitang magpalabas.”

Bumalik ito sa titi niya tapos ay tsinupa siya nang mabilis.

Dahil sa kanina pa siya nasi-stimulate, lumampas pa lang ang isang minuto ay naramdaman niya na ang pagdating ng rurok, “ughhh Zackie. Lalabasan na ako.”

Hindi tumigil ang lalaki sa pagsuso.

“Huuuy! Zackie… Zack fuck lala— ughhhhhhh!” 

Hindi napigilan ni Billy ang pag-unload niya ng tamod sa bibig nito.

Hindi lumuwa ang atleta. Bagkos ay nilunok nito ang kanyang katas. Nahibang siya sa ginawa nito.

Nang masimot na nito ang lahat ay lumuwa ito. Umakyat ito sa kanya at hinalikan siya. “I’ve always wanted to taste your cum, B.”

“Hehe, gano’n pala lasa ng tamod ko,” natatawa niyang sambit, “pero putangina mo Zack. Nakakalibog ka.”

Bumuntong-hininga si Zack, “shit. Napagod ako. Tulog na tayo?”

Niyakap ito ni Billy, at hinilig niya ang ulo niya sa dibdib nito, “yeah.”

——————————————————————————

“Sigurado kang ayaw mo nang kumain pa ng tanghalina dito?”

“Hindi na po Mrs. Amante. Nagyaya din po kasi ang coach ko sa kainan sa bahay nila.”

Nakatayo silang lahat sa harapan ng bahay habang si Zack ay nag-aayos na ng motor nito.

Pagkagising nila ay um-attend lahat sila ng misa, tapos ay bumalik at nag-agahan sa bahay.

Si Billy naman ay tinutulungan ang lalaki na mag-ayos.

Nakapamaywang si Michaelangelo, “ikaw pare ah. Markado ka na sa’min, ah. Kapag hetong bunso namin pinaiyak mo, wala ako pakialam kung taekwondo athlete ka. Nagmu-muay thai ako.”

Ngumiti si Zack, “yes sir. Ako na bahala kay Billy.”

“And ma-appreciate din namin kung lagi kayong nagsasabi sa amin kapag nagpapagabi kayo,” segunda ni Leonardo.

Tumango ang atleta, “yes sir.”

Inirapan ni Billy ang mga kapatid, “ano? Meron pa kayong natitirang awkward na sasabihin?”

“Mag-ingat ka ijo, ah,” lahad ng ama.

“Sige po,” tapos ay binigyan ni Zack ang buong pamilya nang maaliwalas na tingin, “maraming maraming salamat po sa pagtanggap niyo sa akin dito sa inyo ngayong pasko. Isa po ito sa pinakamagandang pasko na naranasan ko.”

Inabot ni Billy ang helmet sa lalaki, “text ka kapag nakauwi ka na.”

“Yes, B— Uhm… Billy.” Tapos ay niyakap siya nito nang mahigpit.

Kumalas si Zack mula sa akap tapos ay sumakay sa motor. Tapos ay umandar na.

Pag-ikot ni Billy ay napansin niya na kakatwa ang tingin sa kanya ng mga kapamilya niya.

Namula siya, “anu na naman?!”

“Ay ibaaaaaa… Iba ka Billy,” tukso ni Donatello, "Okay ‘yung napikot mo, ah. Isa kang tunay na Amante!”

Nilahad ni Raphael ang mga kamay, “wops! Ingat kayo sa paglalakad. Nagkalat ang haba ng hair ni Billy. Mapapatid tayo!”

Napahalakhak si Billy, “ewan ko sa inyo! Lakas niyong mang-trip!"

2 comments: