If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 1, 2018

B4AS 04


ANG PANGAMBA AT PAYO PARA KAY DAVE

Pumasok si Dave sa faculty room pagkatapos ng kanyang klase sa umaga. Meron siyang hinahanap na tao. Pero wala ito doon. Kaunting tao lang ang naroon sa silid. 

Naghanap siya ng teacher na matatanungan.

Tumungo siya kay Prof. Harry Carlos Hizon na teacher ng education at sports science subjects.

“Harry!”

Bumaling ang matangkad na lalaking naka-business formal na get-up mula sa pagta-type nito sa laptop, “Dave. What’s up?”

Umupo siya sa libreng silya sa tabi nito, “uhh… Nakita mo ba si Sir Testamento? Tatlong araw ko na siyang hindi nakikita, eh.”

Kumunot ang noo nito, “hmm… Hindi mo alam?”

Napakunot din ang noo niya, “huh? Alam ang alin?”

Pabulong itong nagsalita, “nahuling may affair si Sir Testamento sa isang babaeng student sa architecture department. Nahuli nung nanay nung bata na nagse-sex ‘yung babae at si Sir Testi sa bahay nung magulang. Nagsumbong ‘yung nanay. Preventive suspension siya this week. Malakas ang kaso against him, so most likely, tanggal siya.”

“Oh fuck,” lang ang naging reaksyon niya.

“Hmm… Kapag ganyan ang hirap na makahanap ng malilipatan. Grabe, imagine. Susundan ka niyan kasi magba-background check ang susunod mong a-apply-an,” paliwanag ni Harry, “saklap. Mag fifteen years na sana ‘yang si Sir Testamento. Teacher ko pa siya nung estudyante pa ako dito.”

Ngumiti siya, “tsk. Delikado ka pala Mr. Hizon. Ang dami dami mong admirer na estudyante. Baka may makapikot sa’yo.”

Humalakhak ito, “loko ka pare, iyan naman ang hindi ko na ine-entertain mula noong unang magturo ako. Wala talagang involvement sa students.”

“Pero nung estudyante ka pa, may napikot kang teacher?” usisa ni Dave.

Umiling ito, “wala. At kung meron man, hindi ko na naalala. Wala ako masyado nare-recall na events nung college ako, eh— uy saka pwede ba. Chick magnet ka rin. Ang daming studyante na nagtatanong sa akin kung single ba si Mr. Howell.”

Tumawa siya, “sabihin mo sa kanila ikakasal na ako. At mahal ko ang trabaho ko… pero ikaw Sir, kahit iwanan mo itong pagtuturo, puwedeng puwede kang mag-professional basketball player. Grabe sobrang astig mo nung UAAP days mo! Mamaw ka noon.”

Inayos nito ang kurbata na suot, “wala na kinakalawang na ako.”

Tinitigan niya nang mabuti si Harry Carlos Hizon. Masmatangkad pa ito sa kanya. Bad boy na heartthrob na kagalang-galang. Halata din ang built nitong katawan sa loob ng long sleeves nitong pink. At sadyang matalino at masipag na guro ang lalaki. Kaya maraming humahanga dito. 

Kahit si Dave naman ay napapahanga sa lalaki. At nakakalibog man para sa kanya na imagine-in ang co-teacher na nakahubad at nakikipag-sex sa kanya, ngunit sigurado siyang straght ito at hindi papatol. Baka ikapahamak pa niya.

“Pansin ko parang lagi kang stressed ah,” puna ni Harry, “si Coach Doug ba ‘yan?”

Bumuntong-hininga siya, “sinabi mo pa. Napakademanding. Hindi naman ako makareklamo kasi ginusto ko ‘to.”

“Kaya nga hindi ko tinanggap ang assistant coach position nung in-offer sa akin. Sapat na ang apat na taon na pagpapahirap niya sa akin nung estudyante pa ako,” turan nito.

Humalukipkip si Dave, “balita ko gusto kang gawing Associate Dean ni Prof. Alemar, ah.”

Tumawa ito, “tss… Assistant Coach nga umayaw ako, ‘yan pa kaya. Saka gusto ko na mag-PhD. At ikaw tapusin mo na Masters mo, Howell.”

Pinagulong niya ang kanyang mga mata, “sandali. Tapusin ko lang ‘tong kasal namin ni Maggie. At mukhang hindi ko na masisingil ang utang sa akin ni Sir Testamento. Pangdagdag sana sa gastos sa kasal.”

Napangiwi ito, “ouch. That’s bad.”

Ngumisi siya, “eh ikaw? Kelan ka magpapatali?”

Ngumiti si Harry nang dreamy, “may hinihintay pa ako eh.”

“Nuks. May gano’n.” Tumayo na siya, “oh siya. Bibili lang ako ng lunch ko sa canteen.”

Nagpaalam na silang dalawa at siya naman ay umalis na.

Habang tinatahak ni Dave ang daan patungo sa kainan sa school ay may napansin siyang pamilyar na tao na nakaupo sa isang gazebo sa gilid ng corridor.

Si Mack McFadden.

Saglit na tumigil si Dave at tinitigan ang disinueve anyos na architect student.

Busy si Mack sa pagguguhit sa mga malalaking papel. Halatang may bumabagabag sa loob nito dahil sa stressed na ekspresyon nito sa mukha.

“Hay Mack, bakit kasi… bakit kasi ganito na lang ang epekto mo sa akin…” bulong ni Dave sa kanyang sarili.

Unang beses pa lang na nakita niya ang lalaki nang siya ay ma-assign bilang assistant coach ay iba na agad ang tama nito sa kanya. Hindi man ito ang pinaka-sikat at media-celebrated na player sa SEASAU ay ito ang pinakaguwapo para sa kanya. Ito rin ang may pinakamagandang katawan sa lahat ng mga players. Minsan gagawa siya ng dahilan na makapunta sa locker room para lang makita itong nakahubad baro. 

Pero ang lalong nagpaigting sa kanyang pagnanasa sa lalaki ay ang reaksyon nito kapag siya ay nasa paligid. Nakakahalata siya na baka may gusto rin ito sa kanya.

At noong isang gabi na nagkaroon sila ng paghaharap dalawa sa shower. Kita niya kung gaano ito kalibog sa kanya nang sinalo niya ito mula sa pagkahulog. Buti na lamang ay napigilan niya ang sarili na kantiin ang estudyante. Ngunit alam niyang nahuli din siya nitong tigas na tigas.

Dahil sa nalaman niya ang nangyari kay Sir Testamento, natatakot siya lalo na i-entertain ang kanyang nagbabagang feelings para sa estudyante. Kailangan pa niyang pigilan lalo ang sarili niya.

Mukhang makakatulong na na-suspend si Mack mula sa team. Ngunit naawa din siya para sa player. Alam niyang gusto nito ang paglalaro. At kalahati rin sa kanya ay malungkot dahil hindi niya na masisilayan ang kanyang pinakamalaking crush sa team.

Inangat ni Mack ang ulo niya mula sa assignment na ginagawa. Nakita siya nito.

Nagtama ang tingin nilang dalawa. May pagkalito sa mga titig nito.

Napalunok si Dave. Tapos ay lumakad na siya nang papalayo.

——————————————————————————

Sakto nang papasok na sa bahay si Dave nang bumukas ang gate.

Palabas na ang kanyang nakababatang kapatid na si Felicidad Howell. Nakapanlabas ito na get-up: spaghetti strap top, jacket at skirt. 

“Oy Lisa, gabi na. Saan ka na naman pupunta,” masungit niyang bungad sa babae.

Kumunot ang noo nito, “ano ka ba Kuya. Friday night. Syempre lalabas.”

“Nagpaalam ka kay, Daddy?” 

“Yeah.”

“Ano’ng oras ka uuwi?”

“Ewan. Most likely umaga na. May maghahatid sa akin na mga kaibigan kong babae,” iritado nitong sabi.

“Ikaw ah, napapadalas na ‘yang kalalabas mo na walang namang kapararakan,” sermon niya dito.

“What? Hindi ko alam kung bakit pa ako nagpapaliwanag sa’yo. I’m twenty one. I’m an adult. I don’t even have to ask permission from you,” mataray nitong turan.

“Kababae mong tao, ikaw ‘tong gimikero. Alam mo naman kung paano ang mga lalaki ngayon sa gabi. Baka mapa’no ka!” paalala niya.

Umiling si Lisa, “ewan ko sa’yo. Malaki na ako. I can handle myself.”

Humalukipkip ito. “Oh talaga? Kumusta ang paghandle mo sa ex mong adik, pariwara at almost-rapist?”

Umirap ang babae, “alam mo Kuya, at least kahit may ganyan akong mga masasamang experience, at least hindi ko nililimit ang sarili ko. Kung gusto mo na ganyan ka, trabaho, bahay, bahala ka sa buhay mo. Pero ako, I don’t want to be a boring teacher like you.”

Napanganga lang si Dave habang nilalampasan siya nito. “Lisa! LISA!”

Ngunit agad nang nagtawag ng tricycle si Lisa at sumakay.

“Hay parang, estudyante ko din ‘tong babaeng ‘to. Ugh… Napakapasaway,” sambit niya sa sarili habang pumapasok na.

Habang pumapasok siya sa bahay ay naririnig niya ang tunog ng mantikang kumukulo. 

“Andiyan ka ba Daddy?” malakas niyang tawag.

“Oo. Andito ako,” sigaw ng isang mababang boses sa may kusina.

Dumiretso siya doon at nakita ang tatay niyang si Roger Howell na naka-shorts lang at apron. Nagpipirito ito ng bangus. 

“Himala, umuwi ka. Hindi busy sa business?” komento ni Dave.

“Walang client meetings. So, dito muna ako. I missed cooking for the family,” sagot nito.

Hinilig niya ang sarili sa pader, “tapos pinayagan mong lumabas si Lisa.”

Ngumiti ito, “alam mo anak. Your mother died early. Maaga din kaming nag-asawa. Naaksidente siya baby pa lang si Lisa, Hindi naranasan ng nanay mo ang young adult life. Hindi ko ipagkakait sa kapatid mo ‘yon.”

“Iba na ang mundo ngayon Daddy, madaming rapist na nagkalat sa daan,” sarkastiko niyang turan.

Humagikhik si Daddy Roger.

“Oh ano’ng nakakatawa?”

“Natawa lang ako sa sinabi mong rapist.”

“Loko loko ka Dad.”

Naligo siya habang nagluluto ang kanyang ama. Nagsuot siya ng pambahay. Nang makabalik siya sa hapag-kainan ay nakahain na ang nalutong bangus, tinola at kanin. Nakaupo na rin ang kanyang ama na naka-hubad baro at shorts na pula.

Nagsimula na silang kumain ng hapunan.

“Kumusta ang wedding preparations niyo ni Maggie?” usisa ng ama.

Bumuntong hininga si Dave, “hay. Ang hirap maghanap ng mga magagandang deals sa mga kakailanganin sa kasal na mura pero quality. Lahat ng naikot kong mga tailor para sa damit, ang mahal ng patahi!”

Tiningnan siya nito nang mariin, “ikaw naman kasi. Nagmamadali kang ikasal. Mid twenties ka pa lang. Natural, wala pa kayong ganoong kalaking ipon.”

“Nandito na tayo, eh.” Ngumuya siya ng kanin.

Ngumisi ang nakatatanda. “Eh si Mack, kumusta kayo?”

Nabilaukan si Dave at muntikan nang maibuga ang mga mumo sa bibig. “Fuck?! Dad?! How did you know that?!” Wala naman siyang kinukuwento sa ama.

“Mukhang ang lala ng panaginip mo tungkol sa kanya, eh. Napapakinggan kita,” tapos ay umasta itong parang naalimpungatan, “Mack, ah shit… Mack. Fuck. Subo mo titi ko!”

Pulang pula ang mukha niya, “DADDY!”

Humalakhak si Daddy Roger, “Dave, ikuwento mo na sa akin ‘yan. Masmabuting may malalabasan ka niyang mga hidden desire mo. Kesa naman sumabog ‘yan kapag nakatali ka na.”

Nilunok niya ang pagkain sa bunganga niya. “McFadden. Mack McFadden. Player namin sa basketball. Sobrang guwapo pucha. Lakas ng sex appeal.”

Nanlaki ang mga mata ng ama, “estudyante? May pinatulan kang estudyante?”

Umiling siya nang mariin, “hindi. Hindi. Hindi ko siya pinatulan. Pinagnanasahan ko lang. Ugh… Pero lakas ng pakiramdam ko na may gusto din siya sa akin.”

Pinanlisikan siya ng mata ng nakatatanda. “At tatangkain mo?”

Nag-isip muna si Dave. Tapos ay muling umiling, “hindi. Ayoko. Delikado. Baka masira pa career ko.”

“At masisira ang buhay mo. Ikakasal ka na. Tandaan mo ‘yan,” mariing turan nito.

Tinitigan niya nang tahimik at masama ang kanyang ama. Tapos ay muling sumubo ng pagkain.

“Ano? Galit ka? Galit ka sa ginawa ko sa’yo?” madilim na sabi ni Daddy Roger.

“Sa mga pagkakataon, oo. Naiinis ako. Ang impokrito lang ng sinabi mo, Dad,” asar niyang sambit, “pagkatapos ng lahat-lahat talaga?”

“Ginawa ko lang naman ‘yun, dahil malungkot ako. Ang tagal nang tigang ako. Ang Tito Raul mo naman nasa probinsya. At may asawa din ‘yun,” paliwanag nito, “isa pa nagustuhan mo din naman. Pero ‘yung gano’ng gawain natin, sa’tin lang ‘yun ng Tito mo. At saka sa mga tao na hindi nakakakilala sa atin.”

“Alam ko ‘yun, Dad. Malaki na ako. Hindi ako tanga. Hindi ako gano’n kasabik. Kumain na lang tayo.”

Naging tahimik ang sumunod na labinlimang minuto na kumakain sila ng hapunan.

“Okay naman ang luto ko?” usisa ni Daddy Roger nang matapos sila.

Tipid siyang ngumiti, “oo naman. Maayos ka naman magluto. Kailangan mo akong turuan para hindi naman nakakahiya sa pakakasalan ko.”

“Okay. Gusto mo ng dessert?” tanong nito.

Nag-burp si Dave, “wow. May dessert pa!”

Tumayo mula sa upuan ang ama at naglakad pabalik sa opisina. Laking gulat niya nang hinubad nito ang shorts na suot at nagtira ng masikip at hapit na puting bikini. Tapos ay kumuha ito ng can ng whip cream. Hinatak nito ang ibabaw na garter at nagsirit ng krema sa loob ng crotch nito. Tapos ay kinuha nito ang bote ng hershey’s chocolate at nagpisil ng syrup sa loob. Tapos ay sinara nito ang brief muli. Humarap ito sa kanya at nakangising naglakad patungo sa kanya.

Napalunok siya. Ang Daddy Roger niya ay guwapong guwapo pa rin kahit mid-forties na ang edad nito, lalaban pa rin ang hitsurang artistahin sa mga ilang dekada ang nilamangan nito. Dito niya namana ang mestisong kutis. Dahil sa religious nitong alaga sa sarili, walang senyales ng pagtanda ang balat nitong makinis. Regular din itong naggygym sa fitness center at sa exercise area nito sa bahay at sa trabaho, kaya naman malaman pa rin ang katawan nito. Nakatingin ito ng malagkit sa kanya— katulad ng lagkit ng cream na nagpapadulas sa loob ng harapan ng crotch nito sa loob ng briefs.

Tumayo ito sa harapan niya, tinapat ang bayag sa mukha niya. Pinatong nito ang whipped cream can at chocolate syrup bottle sa mesa. “Dessert is served. Bakit ganyan ang mukha mo? Don’t tell me you didn’t see that coming nung sinabi kong dessert?”

Tumawa siya, “shit. Tama nga si Lisa, baka nga tumatanda ako at nagiging boring.”

“Oh baka naman kasi si Mack ‘yang naiisip mo, hindi mo man lang na-consider na tayong dalawa lang ngayon sa bahay at talagang may mangyayari sa atin? Kaya nga pinayagan ko si Lisa lumabas eh.”

Ngumisi si Dave, “ayun pala. Nagseselos dun sa estudyante ko.”

“Sus. Ako Dave, libreng libre mo akong tikman. Basta andyan ka, handa ako.” Tapos ay kumindat ang guwapong matanda.

Kumapit siya sa dalawang gilid ng brief nito tapos ay hinatak niya pababa. Lumabas ang malaking burat at mga itlog nito na punong puno ng whipped cream and chocolate, “tangina mo Dad. Ginutom mo ako.”

Dinila-dilaan niya ang bayag ng lalaki. Inuna muna niya ang mga krema at tsokolate na nasa itlog nito at hita upang hindi tuluyang madumihan ang sahig kung sakaling tutulo. Tapos ay sinunod niya ang titi nitong semi-erect na. Una muna ay dila dila lang hanggang sa masimot niya ang puti at brown na katas na matamis. Hindi niya ininda ang sugar at fat na nasa pagkaing iyon. Tapos nang mahimod niya na ang lahat ay sinubo niya na at tsinupa ang malagkit na burat ng kanyang ama. Tuluyan nang tumigas iyon sa loob ng bibig niya at tumusok sa kanyang lalamunan. 

Hinaplos haplos ng ama niya ang kanyang mga balikat habang sinususo niya ito.

“Ughhh… Tangina ang tagal kong natigang anak. Fuck. Ang sarap ng bibig mo,” komento nito.

Lalong ginanahan si Dave sa kanyang ginagawa. Sinipsip niya ang precum na nagsimulang tumagas sa butas ng etits nito. Nilunok niya iyon. Binanlawan niya ng laway ang ari nitong kanina ay puno ng krema at panamis. 

Tinulak siya ni Daddy Roger palayo sa tarugo nito. “Hayan ang gusto ko sa’yo. Kahit ano’ng ipakain ko sa’yo, eh ganadong ganado ka, eh.”

Jinakol-jakol niya ang ama, “alam mo naman ang titi mo ang favorite food ko.”

“May whipped cream ka pa sa bibig,” anito.

Tumayo siya at niyakap ito. Hinalikan niya ang mga labi nito. Hinayaan niya na himurin ang natirang krema sa kanyang bibig. Hindi man ang ama niya ang unang halik niya, pero ito ang taong nagturo sa kanya kung paano humalik ng tama at tunay na nakakabuhay ng dugo. Naglaplapan silang mag-ama na parang bagong mag-syota.

Maraming taon na rin ang nakalipas nang ako ay unang sineduce ng aking ama. Ako din ay isang binatilyong student basketball player noon na binigyan niya ng masahe. Dahil sa taglay na galing ng aking ama sa pagpapasarap sa kapwa lalaki, madali akong nadala sa makasalanang mundo— hindi lang ng pakikipagtalik sa kabaro ko, kundi ang pagkakaroon ng isang seksuwal na relasyon kasama ang aking ama. Simula nang sensual na masahe na iyon ay umulit ulit na kaming mag-ama. May mga naging kalaro din silang iba, kasama na ang Tito Raul niya.

"Kingina Dave, sabik na sabik ako sa'yo anak. Kapag nasa out of town ako, lagi akong nagjajakol tapos 'yung mga sex natin ang iniisip ko, lagi lagi," kuwento nito sa kanya.

"Ugh. Dapat kasi lagi kang nandito. Para lagi mo akong dinidiligan. Tangina sa sobrang stress ko sa buhay, kelangan ko ng lalaking laging paglalabasan ng init ko sa gabi!" deklara niya.

"Haha. Delikado din 'yun anak! Alam mo namang ang ingay nating dalawa kapag nagseseks tayo. Baka mahalata si Lisa. Maeskandalo pa 'yun," turan ni Daddy Roger.

Tumawa si Dave, "naku sabi sa akin ni Lisa, ang boring daw ng buhay ko. Ang hindi niya lang alam, masmalandi ako sa kanya. Haha."

Binaba niya ang ulo at sinipsip ang perky na utong ng kanyang ama. Hinawakan niya ang burat nito at sinalsal habang binobrocha ang dibdib nito.

"Ahhh putangina... Dalawang araw akong hindi nagpalabas. Siguradong maliligo ka mamaya sa tamod ko!" sambit ng ama.

Bigla nitong hinablot ang baro niya at pinatindig siya. Nilaplap muli nito ang kanyang bibig habang isa isang tinatanggal ang butones ng kanyang polong pamasok.

Tapos ay tinulak siya ng Daddy niya. Napasandal siya sa pader. Hinablot nito ang ilalim ng kanyang polo at marahas na hinatak iyon. Nagliparan ang mga butones at tuluyan nang nabuksan ang damit.

Napanganga si Dave, "gago ka Dad! Ang mahal ng bili ko sa polo barong na 'yon!"

"Daming arte. Papalitan ko na lang 'yan! Maghubad ka na kasi! Pinatatakam mo 'kong gago ka!" singhal nito.

Agad niyang hinatak pahubad ang kanyang polo. Sinunod niya ang puti niyang undershirt. Tapos ay binaba niya ang kanyang slacks at sinipa ang sapatos. Nakatayo na siya sa harapan nito na naka gray briefs at mahabang sheer na itim na medyas.

Napakagatlabi ang ama, "pukingina mong puta ka. Ano'ng dinadramadrama mong stressed ka diyan?! Eh bakit ang macho pa din ng katawan mo?!"

Nag flex siya ng braso at ng dibdib, "hah! Alam mo naman ako. Gusto ko lagi akong masarap para ready lagi kapag hinahain ako sa'yo!"

"Nakakaulol ka!" Tapos ay humakbang papalapit si Daddy Roger sa kanya at muling pinasok ang dila nito sa bibig niya. Habang ang kamay nito at nilalapirot ang kanyang mga utong. Dumulas ang mga palad nito sa kanyang ripped na torso at abs tapos ay pababa hanggang sa loob ng brief nito. Hinablot nito nang mahigpit ang kanyang titi na matigas na at nanlalagkit sa precum.

Halos makagat niya ang labi ng ama, "fuck. Dad! Tangina mo!"

Hinatak siya nito at dinala sa may living room. Tapos ay tinulak siya nito sa sofa. Napahiga siya.

Pumatong ito sa kanya at hinatak ang brief niya pababa. Umalpas ang titi niyang namamaga. Ang natira na lamang ay ang kanyang medyas. 

Bumaba ang ulo ni Daddy Roger at sinubo ang kanyang burat. Sinapo sapo din nito ang kanyang betlog niya.

Puta ang sarap. Ang sarap… Shit ang galing talaga tsumupa ni Daddy! Para niyang vina-vacuum ang titi ko. Shit sinisipsip niya lahat ng katas.

Hindi magkandaugaga ang ulo ni Dave. Hindi niya alam kung saan babaling. Kumakalat ang init sa katawan niya.

Tumingin siya sa kanyang ama. Lalo lang siyang nalibugan nang nagkatapatan ang kanilang mga mata. Ang guwapo at mature nitong hitsura ay malagkit na nakatingala sa kanya, habang kanyang titi ay naglalaho sa loob ng bibig nito. 

Sa sobrang pangingisay, minsan ay naiipit niya ang ulo ng ama sa hita niya, ngunit tuloy pa rin ito sa pagchupa sa kanya at paglaro sa kanyang betlog. Dini-deepthroat siya nito. Pinaparinig nito sa kanya ang saltik ng laway at ungol ng sarap.

Nahanap ng daliri ni Daddy Roger ang butas sa ilalim ng kanyang mga itlog. Pinasok nito sa bukana niya ang isang daliri. 

Napakadyot siya pataas, “ugh Daddy shit!” Ibang pakiramdam ang dulot niyon sa kanya.

Hindi nagtagal ay nagsasabay na ang pagtaas-baba ng bibig nito sa kanyang burat at ang paglabasmasok ng dalarang daliri sa kanyang lagusan.

Saglit na lumuwa ang ama at kinuha ang mga hita niya. Pinaghiwalay niya ang mga iyon at itinaas. Tapos ay nilaplap ng bibig nito ang kanyang butas sa puwet.

Napamuglat sa pagkabigla si Dave, “tangina Daddy! Ang sarap niyan, puta!”

Sa sobrang pagkatupi ng katawan niya ay nasa ibabaw na niya ang kanyang burat na pumipintig-pintig. May isang drop ng precum na malapit nang tumulo mula sa ibabaw niya. Binuksan niya ang bibig. Tamang tama na bumagsak ang precum sa bungang aniya. Nilunok niya ang sarili niyang matamis na katas.

Nakita iyon ng ama niya, “tangina mo. Gusto mong ginagawa ko ‘yan habang fine-french ko ang butas ng puwet mo.”

“Oo. Dad. Fuuuck. Nakakabaliw kang mag-rim!” sigaw niya.

Namamawis na ang katawan niya sa sobrang pagliliyab ng kanyang kalooban habang tinatrabaho ng ama niya ang kanyang puwet.

Umahon at tumindig si Daddy Roger, “tangina ang sarap ng puwet mo. Ayusin natin ‘to. Malagkit ang burat ko. CR tayo.”

Hinatak siya ng ama patayo at hinalikan siya. Tapos ay dinala siya nito sa kanilang CR.

Tuluyan na silang naghubad. Binuksan nila ang shower at tumayo sila ilalim ng malakas na pagbuhos ng tubig habang naghahalikan at nagyayakapan. Kumuha sila ng tig-isang sabon at pinahid iyon sa katawan ng isa’t-isa. Hinaplos haplos nila ang kanikanilang mga muscles sa katawan. May tsansing sa bawat galaw nila. Syempre kiniskis nila ang mga sabon sa ari ng isa’t-isa tapos ay mag-eespadahan ang mga iyon.

Dumulas pababa ang kanang kamay ni Dave sa matambok na puwet ng kanyang ama. Tapos ay pumasok ang kanyang hintuturo sa butas nito.

“Woops! Ambilis ah!” komento ni Daddy Roger.

Tumawa siya, “tangina. Kabisado na ng daliri ko ang unang puwet na nakantot ko.”

Dinalawa niya ang daliri at malalim na fininger ito.

Tumirik ang mga mata ng ama niya tapos ay hinawakan ang kamay niya, “teka. Mamaya na ‘yan. Sensitive. Ako muna ang kakantot.”

“Taena. Sige. Sundin ang tatay. Ikaw na muna mag-top.”

“Buong gabi naman tayong magkakantutan, eh. Pramis ‘yan.”

“Kung gano’n dapat bukas na ng umaga umuwi si Lisa.”

Binuksan na muli ang shower at nagbanlaw na sila.

Habang tuloy-tuloy pa ang pagbasa sa kanila ay lumuhod na sa ceramic tiles si Dave at muling sinubo ang ama. Mas malinis na ang lasa nito kumpara sa maalat at matamis kanina nang nalagyan ito ng panamis. Mas matigas at masmalaki ang ari nito ngayon. Pero kinaya pa rin niya itong i-deepthroat.

Saglit siyang lumuwa, “kantutin mo din bibig ko.”

“Hah sige. Tangina mo. Adik ka sa burat kang bata ka.” Hinablot ni Daddy Roger ang kanyang ulo at siya ay kinantot.

Agad siyang nabulunan sa marahas na pagkantot nito sa kanya. Ngunit hinayaan niya ito. Kinaya niya ang laki at haba nito.

Ang isang kamay niya ay finifinger ang sarili niya, bilang paghahanda.

Matapos ang ilang minutong pagsubo ay ginayak na siya ng ama pataas. Tapos ay pinatalikod siya nito at pinatuwad. Napalapat ang mga palad niya sa ceramic tile wall ng liguan. Pinatay na ang shower.

“Ano’ng kantot ang gusto ni Daddy?” tanong ni Daddy Roger.

“Ang gusto niya ‘yung kantot na marahas. ‘Yung wild,” tugon niya.

“Handa kang mawarak ang puke mo, anak? Na asawahin ka ni Daddy?”

“Puta Dad. Oo. Asawahin mo ako. Gamitin mo ako. Iyo ako ngayon.”

Humawak na ito sa kanyang mga balikat. 

Bigla siyang nakaramdam ng matinding sakit na tila hinihiwa siya.

“UGH DAD! PUTANGINA MO! BABOY MO!” reklamo ni Dave.

Kumasta na si Daddy Roger. “Ughh uhhh uhhh uhhh ehhhh uhhh PUTA ANG SARAP! Shit! Ang sarap ng puwet mo anak! Ang sarap ng puke mo! Ang sarap! Bubuntisin kita gago!”

“Ughhh Dad ughhh PUTANGINA!” tinitiis niya ang sakit. Ramdam niya ang mabilis na pagpasok, paglabas, pagbaon at pagbabad ng malaking burat sa lagusan niya. Wala itong lamyos sa pagkantot. Binarena siya nito nang walang patawad.

Ang mga kamay nito ay dumako sa ilalim niya. Nilamutak nito ang kanyang dibdib. Kinapa nito ang kanyang abs. Jinakol nito nang mabilis ang ari niya upang hindi iyon tuluyang manlambot sa sakit.

Pumikit si Dave. 

Tapos ay may kumabig sa mukha niya. Pinaharap iyon patalikod. Tapos ay hinalikan siya ng ama.

“Ang sarap mo anak. Mamaya ako naman ang kakantutin mo. Pramis.”

“Ughh Dad ano. Masarap ba puwet ko? Masarap ba?”

“Oo. Tangina. Ang sikip. Ang sarap turbohin.” Tugon nito habang nilalamutak ang puwet niya tapos, “PAK!” sinampal niya ang puwet niya.

“Gago ka Dad! Wala kang patawad!”

Inulit-ulit nito ang paghampas sa puwet niya habang tuloy pa rin sa pagpiston nang mabilis at malalim.

Napakadaming damdamin na umagos sa dugo ni Dave habang nararamdaman niya ang sakit sa labas at loob ng puwet. Tapos ang pagtama sa prostate niya. Kumalat ang kuryente sa kanyang balat. Nagsimula na siyang masarapan.

Napanganga siya at napatirik ang mata, “ugh Dad kantutin mo pa ako. Ang sarap na! UGHH!”

Kinagat ng ama niya ang tainga niya, “inamo ka. Bubuntisin kita.”

Sinasalubong na ng balakang ni Dave ang abante ng ama. “Uhhh Dad bilisan mo pa! Fuck me! FASTER! DEEPER! UGH!”

“Ang landi mong gago ka! Tangina! Sa susunod dadalhin ko si Tito Raul dito, mag gangbangan tayong tatlo!”

“UGH DAD GUSTO KO ‘YAN! Tangina! Kantutin mo ang stress ko! SHET!” Ang kanyang burat ay tigas na tigas na kahit wala nang nakahawak. Halos umpugin niya na ang sariling mukha sa malamig na pader.

Nangingintab ang kanilang mga basang katawan sa dilaw na ilaw ng CR.

Nagsimula nang umakyat ng pressure sa bayag ni Dave. “Dad.”

“Nanginginig ka na. Tangina mo. Lalabasan ka na naman nang hindi hinahawakan ang titi mo.” Binilisan ni Daddy Roger ang pagkadyot.

“Oo! OO DADDY! HETO NA ‘KO DADDYYYY!” 

Tapos ay nagkombulsyon ang katawan niya. Dumura ng pitong sirit na tamod ang titi niya. Tumama ang puting likido sa babang parte ng pader. ANg iba ay napunta sa basang sahig. Nakatirik ang mga mata ni Dave. Tumagal ang pakiramdam na para siyang nagdedeliryo dahil hindi pa tumitigil ang ama.

“Saan ko papalabasin ‘to?” tanong nito.

“Sa loob. Buntisin mo ‘ko Dad!”

“TANGINA HETO NA ‘KO! ANG SARAP MO ANAK! UGHH!"

Naramdaman ni Dave ang pagtibok at paglaki ng ari sa kalooban niya. Tapos ay may sumabog na init sa loob. Nilabasan na ito sa loob niya.

Dama ni Dave ang mabilis na pagtibok ng puso niya habang bumubunot na ang ama niya. Umikot siya at sumandal sa pader. Ramdam niya ang pagguhit ng tamod pababa sa hita niya galing sa butas niya.

Nilapitan siya ng ama tapos ay naglaplapan sila.

“Hugas lang tayong pinggan. Tapos Round Two."

4 comments:

  1. Prolouge ng ‘Sa Piling ng Pamilya ni Misis’ Nice!!

    ReplyDelete
  2. Salamat sa update..i still think sana lamg ma gangbang si mack ng team mate nea exciting un

    ReplyDelete
  3. Sa piling ng pamilya ni misis at mcfadden combined.. hehe

    Thanks jock!

    ReplyDelete