If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 12, 2016

SNSA 39


ANG PAGBABAGONG BUHAY

Kumatok si Chino sa pintuan ng apartment unit na pinuntahan niya nang gabing iyon.

Bumukas ang pinto. Tumambad sa kanya si Benjie.

“Bakit ngayon ka lang?” iritableng tanong ng kaibigan.

“May inasikaso ako. Alam mo namang nag-e-expand ako. Tapos nag-jogging ako,” pagrarason niya, “ano ba? Gusto mo ba o ayaw mo?”

Hinablot nito ang kuwelyo niya at hinatak siya papasok ng studio unit nito. “Heto namang si Chino boy, hindi na mabiro.” Sinarado nito ang pintuan at siniil ang labi niya ng halik.

Tinugunan niya ang halik nito. Hinalikan niya ang kaibigan ng malalim at mapusok. Niyakap siya nito nang mahigpit. Dumako ang mga kamay nito sa kanyang puwet at nilamas ang kaumbukan niyon sa jogging pants niyang suot. 

“Shit Chino ang bango ng pawis mo…” komento ni Benjie.

Ngumisi si Chino, “ang sabihin mo, adik na adik ka na sa akin.”

Pinisil nito ang mga braso niya, “alam mo kahit kailan ang ere mo. Nakakaasar ka. Nakakaasar ka na nakakalibog.”

Muli silang naglaplapan habang unti-unting hinuhubad ng kaibigan niya ang mga suot niya. Una ang kanyang basang t-shirt. Tapos binaba ang kanyang suot na pulang jogging pants Sinipa niya ang suot na mga rubber shoes at tuluyang hinubad ang pang-ibaba. Tanging light blue na bikini brief na basa rin sa pawis ang suot niya.

Agad na tinungo ng kamay nito ang kanyang harapan. At nilapirot nito ang naninigas niyang bukol.

Dumako ang mga halik nito sa kanyang leeg, pababa sa kanyang dibdib at utong.

Tinaas ni Chino ang kanyang braso at flinex iyon. 

Saglit na humakbang patalikod si Benjie at tumitig sa kanya mula ulo hanggang paa. “Fuck Chino. Wala kang kupas. Ang ganda pa rin ng katawan mo.” Tapos ay dumako ang labi nito at sinamba ang kanyang biceps, triceps at forearms. Tumungo ang mukha nito sa kilikili niya at brinocha iyon. Ginawa rin nito iyon sa kabilang kilikili at braso niya.

Dumako ito sa kanyang torso at sinipsip ang pawis na nagkalat doon. Dinilaan nito ang isang utong habang dinadaliri ang isa pa. Ang isang kamay naman ay nakapatong sa bukol niyang muli nitong pinisilpisil.

Bumaba sa abs niya ang lalaki at tinuloy ang pagdila doon. Hanggang sa tuluyan na itong nakaluhod. Tumitig ito sa umbok ng brief niya habang pinipindot-pindot iyon. Tumingala ito, “ayos ah. Blue naman ang bikini mo ngayon. Isang araw pula. Pink. Tapos may green. Ayos.”

“Eh, puro puti tayo noon eh. Sexy naman kapag puti, pero sexy din naman kapag may kulay. Haha. Minsan nalilibugan ako sa sarili ko kapag nakikita ko ‘yung sarili ko sa salamin,” paliwanag niya, “pero alam mo kung ano’ng masmasarap diyan? Kapag nahubad na ‘yan.”

At ginawa nga nito ang namungkahi. Hinatak ni Benjie pababa ang bikini. Umalpas ang burat niyang sobrang tigas na. Hinawakan iyon ni Benjie at tiningnan nang mariin. “Waah. Grabe oh. Maga ka na naman, oh. Kelan ka huling nagpalabas?”

“Last week pa nung nag-ano tayo,” tugon niya.

“Shit. Hindi ka na naman nagjakol.”

“Eh, sobrang busy at walang gana. Saka andiyan ka naman ‘di ba? ‘Yan naman talaga ang role natin sa isa’t isa ‘di ba?”

Ilang buwan pagkatapos magsara ng agency at magwatakwatak ang mga taga special unit, ay nagkitang muli sina Chino at Benjie sa isang mall. Nagkamustahan sila at nagpalitan ng number.

Simula noon ay nagkaroon sila ng kasunduan. Isang beses sa linggo, ilalabas nila sa isa’t isa ang bawal na same sex na libog na natutunan nila noong nasa agency pa sila. Napagtanto nilang mas tama iyon, kaysa sa iba pa nila iyon gawin. At least, mapoprotektahan nila ang isa’t isa.

Hindi nagtagal ay sinubo na ni Benjie ang kanyang tarugo. Magaling pa rin ito sa pagbibigay ng blowjob. Pagkatapos ng ilang minuto ay lumuwa ito, “tangina Chino, i-facefuck mo ‘ko!”

Hinablot ni Chino ang likod ng ulo nito, kumadyot ng matindi at mabilis at sinagad sa lalamunan nito ang titi niya. Iba iba ang lalim at bilis na ginawa niya sa pagkantot ng mukha nito. Pero hindi nagtagal ay naramdaman niya ang maagang pag-build up ng kanyang orgasm. 

Binunot niya mula sa bibig nito ang burat. “Teka. Haha. Time out.”

Humalakhak si Benjie habang tumatayo at hinuhubad ang mga suot. Tinira nito ang puting jockstrap.

“Mukhang nahihilig ka na sa jockstrap ah,” komento niya habang minamasdan ang katawang hindi nagbago simula nang matapos ang agency.

“Hot na hot ako kapag heto suot ko, ewan ko ba,” natatawa nitong sagot.

“Eh, gusto mo lang may easy access akong kantot sa’yo!” pang-asar niya dito.

“Ulol, pakantot ka rin naman sa’kin.” Tapos ay tinulak nito pababa ang balikat niya, “ikaw naman ang magtrabaho, Chino boy!”

Ngumisi muna si Chino bago minuscle worship ang braso at traps nito na hinahangaan niya. Hinimod niya ang tenga nito, na nagpaungol dito. Tapos ay nilapirot niya ang mga utong nito habang dinidilaan ang kilikili. Tapos ay hinagkan niya ito at binuhat. Dinala niya ito papasok sa unit at binagsak sa sofa nito, kung saan ito napaupo.

Agad siyang lumuhod sa ibaba nito at binukaka gamit ng mga kamay ang hita nito. Ngumunguso na sa kanya ang ass lips nito.

“Sabik sa titi ‘tong puwet mo talaga,” ani Chino.

“Gago. Maswerte ka at napapasok mo ‘yan nang libre,” banat ni Benjie.

Tapos ay hinalik-halikan niya ang butas nito at diniladalaan. Tapos ay sinalit niya ang mga daliri niya sa pagririm dito.  Inabot ng isang kamay nito na libre ang mamasamasang bukol ng jockstrap nito.

“Fuck, fuck, fuck,” ungol ng lalaki.

Pagkatapos ng ilang minutong pakikipaglaplapan sa butas nito ay nagpaalam na si Chino, “Benjie boy, kantot ko na, ah?”

“Oo fuck… Chino please. Kantutin mo ‘ko…”

Alam na ni Chino na nakalagay sa drawer ang mga condom nito. Kumuha siya ng isa, binuksan iyon at sinuot ito. 

“Chino… pareho naman tayong negative ah… Ikaw lang naman ang ka-sex ko na ano… At ako lang naman ang ka-sex mo,” sumamo ni Benjie, “baka pwede naman na tayong mag-bareback.”

Hinampas niya ang puwet nito, “Benjie, alam mo naman na hindi lang naman iyon ang consideration ko para mag-bareback ako… Alam mo naman na—“

“—oo, may iniintay ka,” pag-intindi nito, “sige. Suot mo na ‘yan. Kantutin mo na ‘ko.”

Ngumiti lang siya habang pumupuwesto na sa puwet nito at tinatapat sa butas ang sandata niya. Ipinasok niya iyon sa loob. Dahil hindi na ito masyadong napapasok, kailangan niyang dahandahanin. Binasa niya ang mukha nito. Nang makita niyang naiibsan ang ngiwi nito ay papasok siya ng isang pulgada. Hanggang sa naipasok niya na ang kabuoan sa loob.

“Shit… Ah… Fuck sarap nito…” ungol ng lalaki.

Tapos ay umayuda na si Chino. Binarurot niya nang mabilis ang lalaking nagdedeliryo sa ilalim niya. Hindi siya masyadong tumagal. Pagkarating ng limang minuto ay bumunot na siya at nagsalsal sa ibabaw nito. “Palabas na ‘ko Benjie… Ah…!” Tapos ay nagpaputok siya sa dibdib nito. Kumalat at tumulo ang tamod sa katawan at sofa nito.

“Fuck ambilis bitin!” reklamo ni Benjie habang nakatungo at nakatingin sa tamod sa katawan.

Kumindat siya, “ako’ng bahala sa’yo.” Tapos ay hinubad na niya ang jockstrap nito. Kumuha siya ng panibagong condom at isinuot niya sa kaibigan. Pumaimbabaw siya at tinapat ang naghuhumindig na alaga nito sa puwet niya.

At dahil hindi rin siya madalas napapasok, at dahil nakapagpalabas na siya, nahirapan si Chino. Kaya sadyang matagal bago niya nakayanang maupuan at maipasok ang kabuoan niyon sa kanyang kalooban. 

“Ahhh fuuuuck Chino… Ang sikip… Ang sarap…” sambit ni Benjie na nakatirik na ang mga mata.

Ginamitan niya ito ng muscle control at iniba-iba ang bilis ang lalim ng pangangabayo upang mapatagal ang kantutang iyon. Hindi nagtagal ay muli na ring tumigas si Chino. Kahit lumipas ang matagal na panahon, naroon pa rin ang g-spot niya. Sinalsal niya ang kanyang burat habang tumataas baba sa tarugo ng kaibigan.

“Sabihin mo sa’kin, kapag malapit ka na,” instruction ni Chino.

At tumagal pa sila nang sampung minuto na ganoon. 

Hanggang sa nagbabala na si Benjie, “shit… Chino… Heto na…”

Hinarabas ni Chino ang pagjajakol at nagpalabas pa ng dalawang sirit.

Dahil sa pagsakal ng puwet ni Chino sa titi sa loob, napakadyot na pataas si Benjie.

“Argghhh shiiit!” tanda na nilabasan na ito sa condom sa loob ng kanyang puwetan.

Nang sila ay mahimasmasan ay kapwa na silang naglinis ng katawan at nagbihis.

“Salamat pare, ah. Sa susunod ulit,” ani Chino habang naglalagay ng sapatos sa paa.

Tumungo si Benjie sa refrigerator, kumuha ng beer-in-can. “Huwag ka munang umalis. Sandali lang. May sasabihin muna ako sa’yo.” Tapos hinagis nito iyon sa kanya.

Sinalo niya iyon at binuksan. Tumungga siya ng isang beses. “Okay. Mukhang seryoso ‘yan, ah. Ano’ng pag-uusapan?”

Bumuntong hininga ang kaibigan, “Chino… Si Nelsa… ano… kanina… inaya ko na siya magpakasal…”

Ngumiti siya, “umoo?”

“Oo. Baka next year kami ikasal,” nakangiti ring tugon nito.

Itinaas ni Chino ang beer na hawak, “wow Benjie boy, congrats!”

Binangga ni Benjie ang lata. “Thank you.”

Tapos ay muli silang tumungga.

“Tingnan mo nga naman. Parang kailan lang… puro lalaki ang kinakama natin. Saka parang noon lang nung, nagdadrama ka na hindi ka maka-get-over kay Jacob? Ngayon magiging tunay na normal na ang buhay mo. Shit,” manghang deklara ni Chino.

Napakagat ng labi ang lalaki, “hmm… Chino… I think, dapat. Ito na ang huli nating sex.”

Hindi siya sumagot. Uminom lang siya mula sa lata.

“I mean, hindi na mawawala sa’kin ‘tong desires ko sa lalaki… Pero… Gusto kong ayusin ang pamilya ko… Heto nga’t nagse-sex tayo sa likod ng girlfriend ko, masama ‘to. Nakita ko ang epekto nito sa mga kliyente natin dati. Ayokong makarma. Kawawa naman mga anak ko,” paliwanag ni Benjie.

Tumango si Chino, “bilib ako sa’yo pare. At sobrang saya ‘ko para sa’yo, Benjie. Mag-aasawa ka na… Tapos senior manager ka na sa bangko. Tapos magkakapamilya ka. Ang ayos ayos na ng lahat para sa’yo.”

“Well, ikaw ang inaalala ko. Hindi namang mawawala na nandito lang ako para sa’yo pare pero… Wala ka ba talagang balak… you know… subukan ‘tong buhay na papasukin ko?” tanong nito.

Bumuntong hininga siya, “ewan ko, Benjie. Alam mo naman na… hindi pa sumasagi ‘yan sa isip ko… Alam mo naman na… may hinihintay pa ‘ko.”

Inakbayan siya nito, “si Walter pa rin? Tagal na… Paano kung…? Hanggang kailan mo balak maghintay?”

Umiling siya, “ewan ko. Pero basta… Basta babalik ‘yun.”

Pabiro siya nitong sinapak, “alam mo ang laki mong barako, ang drama mo! At may isa pa pala akong sasabihin sa’yo.”

“Ano ‘yon?”

Tinuro siya nito, “ikaw, Estacio, ang best man ko.”

“Weh?!”

Tumawa ito. “Alam kong medyo sablay ang una nating kita noon sa agency, pero kung iisipin mo, tayo lang talaga ang naging magsanggang-dikit since lumaya tayo mula kay Sir Andres. Hindi ko alam kung ano’ng gagawin ko kung hindi kita nakita sa mall noon three years ago. I mean, the best closure para sa akin, ay makita ko na pareho tayong gumaganda ang buhay natin after ng impiyerno natin noon.”

“Sabagay. Tama ka.”

Pabiro siyang dinamba nito, “at sa ayaw mo man o gusto, bestfriend na kita Chino boy.”

Humalakhak siya, “bestfriend talaga oh! Pero pero… Sige best man ako… pero sa isang kondisyon.”

“Ano ‘yon?”

“Medyo pangarap ko ‘yung eksenang kantutan ng best man at groom to be bago ‘yung kasal. Gawin natin ‘yun. Hahaha!” biro ni Chino.

Humagikhik si Benjie, “baliw ka talagang malibog na bulas ka. Pero sige. Pag-isipan ko ‘yan!”

——————————————————————————

Umuwi rin sa bahay nila sa Manila si Chino pagkatapos ng sex at usapan nila ni Benjie. Plinano niyang dumiretso ng tulog upang magpahinga. Tumambad ang kay Chino ang katawan ni Christian pagkabukas niya ng silid nito.

“Waah!” sigaw ng kanyang sumunod na kapatid na ang tanging suot ay pulang briefs, “sorry Kuya hindi ako nag-lock.” Sinubukan nitong maghanap ng pantatakip sa sarili. Mukhang bagong ligo ito.

“Okay lang, pareho naman tayong lalaki. At nakita ko naman ‘yan,” walang bahalang tugon niya, “nandito ka pala sa bahay.”

“Oo Kuya sorry, hindi ako nakapagsabi sa’yo,” paumanhin nito, “binigyan kasi kami ng three days na break mula sa review. Naisip kong bumalik muna sa bahay.”

Matagumpay naman na natapos ng kapatid niya ang kursong accountancy. Ngayon ay nagre-review na ito para sa CPA board exam. Dahil gusto nitong makapag-aral ng walang distractions, sinuportahan niya ang desisyon nito na mag-dorm malapit sa review center.

“Ayos lang. Pasensya na rin na dito ako natutulog sa kuwarto mo since nag-review ka,” batid ni Chino, “alam mo namang parang ginawa ko nang opisina ang kuwarto ko. Ang gulo gulo na do’n. Na-i-stress lang ako.”

Kumuha si Christian ng bote at kumuha ng lotion mula roon. Tapos ay pinahid sa katawan. “Oo nga. Sabi ni Nanay, sobra na daw ang trabaho mo.”

Ngumiti siya, “ayos lang ‘yon. Kung gusto natin ma-sustain ‘tong magandang estado ng buhay natin, kailangan kumayod.”

“Huwag kang mag-alala kuya, pagka naging CPA na ‘ko, pramis tutulong na ‘ko,” anito.

“Good ‘yan. Nakakapag-review ka ba talaga o naggygym ka lang? Grabe ang ginanda ng katawan mo, ah,” puna ni Chino.

Tumawa si Christian, “oo naman Kuya. Isang oras lang naman sa isang araw maggym ako eh. Actually, mas nakakabuhay at ginaganahan akong mag-aral kapag katapos na magbuhat eh.”

“Baka naman kaya ka excited na mag-dorm eh para madali sa’yong makauwi at makakama ng babae, ah?” suspetya niya.

Umiling ito, “‘Oy Kuya hindi ah! Tamang hinala ka! Wala. Bakante ako since dun sa baliw kong ex.”

Napatitig siya sa katawan ng kapatid. Kahawig ng katawan ni Christian ang katawan niya nung pasimula pa lang siya sa agency. Hindi siya makapaniwalang hindi ito nakakatikim ng sex. Sigurado siyang magaling ito sa kama. Umangat ang kinis ng balat nito dahil sa lotion na pinunas. At malaki ang burat nito sa loob ng brief nito.

Nag-init si Chino sa mga naiisip sa kapatid. Ang sama talaga ng epekto ng hypersexualization na nakuha niya sa agency noon.

“Oh, Kuya okay ka lang?” hirit ni Christian. 

Tumango siya, “oo. Basta Christian, puwede mo akong kausapin sa kahit ano’ng sensitibong bagay. Huwag kang mahihiya. Kahit tungkol pa sa sex na ‘yan. Minsan kahit ‘yung mga simpleng pasarap natin, puwedeng masira ang buhay natin diyan. Busy ako, pero Kuya niyo ako. At medyo Tatay na rin kaya huwag kayong mahihiya sa aking magtanong.”

“Thanks Kuya,” pasasalamat nito, “ang seryoso nung sinabi nito. Akala mo naman may girlfriend ka haha. Simula nang umalis ka sa agency at nag-migrate tayo dito sa bahay na binili mo sa Maynila, wala ka man lang kahit isang dinate.”

Humalakhak si Chino, “‘yan ang akala mo!”

“Ayun oh… Pakilala mo na ‘yan!” udyok nito.

“Tsaka na… Kapag sure na sure na…” Tapos napabulong siya sa sarili, at kapag dumating na.

“Gusto ko lang Kuya na masaya ka. Alam ko napakadami mong sinakripisyo para sa’min,” malugod na sambit ni Christian.

Napasinghot siya ng malalim tapos ay nagbukas ng pinto, “salamat. Oh, siya. Dun na muna ako sa kulungan ko ako matutulog.”

“Good night, Kuya.”

Sinara ni Chino ang pinto sa likod niya at ngumisi sa sarili. “Tangina naman oh… Pagjajakulan ko na naman ‘tong si Christian.” 

Siyempre kahit may mga panahong nalilibugan siya sa sarili sa kapatid, hindi niya ito idadamay sa kanyang kamunduhan. Gusto niyang mabuhay ito ng normal. Kaya sa imahinasyon niya na lang ang pinapangarap niyang threesome na magkakapatid. 

Pero kung sakali ngang maging bakla ang sino mang kapatid niya, tatanggapin niya ito at tuturuan kung paano protektahan ang sarili.

Ngunit bago siya bumalik sa kanyang silid ay nagtimpla siya ng tsaa at lumabas sa balkonahe upang masmabilis na dalawin ng antok. Muli niyang in-appreciate ang view ng subdivision kung saan niya naitayo ang bahay niya para sa pamilya.

Nagmunimuni siya sa kasalukuyang estado ng buhay niya at ng kanyang pamilya. Malayo ang inangat nito mula nang napasok siya sa agency. Mas nagyabong pa ito pagkatapos ng pagwawakas ng koneksyon niya kay Sir Andres.

“Chino, gising ka pa…” anang boses ng babae.

Napalingon si Chino at nakita ang nanay niyang papalapit sa kanya, “Nanay. Ikaw ang bakit gising ka pa?”

Tumabi ito sa kanya, “stressed na stressed ka nitong mga huling araw.”

“Nag-e-expand ng business eh. Gano’n talaga.”

“Alam mo, kahit ano’ng laki ng negosyo mo, kung malungkot ka, malungkot ka,” malalim na sabi ng ina.

Bumuntonghininga siya, “hindi talaga ako makapagtago sa’yo.”

“Alam mo kung kailan talaga kita huling nakita na sobrang saya?”

“Kailan po?”

Inakbayan siya ng nanay, “nung dinala mo si Walter sa Romblon nung paskong ‘yun.”

Humigop siya ng tsaa. Hindi siya sumagot.

“Salamat at tiniis mo lahat ng kalaswaang nangyari sa’yo noong nandoon ka sa agency, para sa amin. Hindi kita hinusgahan anak nung inamin mo sa akin ‘yan,” lahad ng ina, “pero, sana makita ko na maging masaya ka ulit. Kasi walang kuwenta ang lahat ng ito kung hindi ka masaya.”

Humikbi si Chino habang tinatapik ang tasang hawak. “Sana nga po. Sana nga mahanap ko na ‘yung saya ko na ‘yun.”

Niyakap siya ng kanyang ina.

——————————————————————————

Pagkatapos ng isang linggo ay tumungo si Chino sa bookstore upang bumili ng supplies para sa operations ng negosyo.

Nang paalis na siya ay napansin niya na may sinisinop ang mga tao na mga tables at chairs. Kakatapos lang ng isang book signing. Nakita niya ang mga librong naka-display na sinulat ng featured writer. Mga comic books pala iyon na pambata.

Lumapit siya sa mga libro dahil parang pamilyar sa kanya kung paano ginuhit ang mga karakter sa mga book cover. Inisa-isa niya ang mga libro at tinitigan ang mga iyon. 

Laking gulat niya nang makita niya ang comic book na pinamagatang: SI CHINO, ANG SUPER SECURITY GUARD.

“Fuck shit…” bulong niya sa sarili nang malamang bukod sa kapangalan niya, napansin niya na parang na-pattern sa mukha niya ang pagkakaguhit nito. At kahawig nito ang regular duty uniform niya noon sa agency. Parang cartoonized na sarili niya ang karakter na nasa harap na may hawak na batuta at pumipito.

Agad niyang binasa ang credits: kuwento at pagsasalarawan ni Kuya Walter D.

Umugong sa utak ni Chino ang isa sa mga huling sinabi sa kanya ng nobyo noong bago sila maghiwalay.

"Kapag handa na ako, pangako, magpapahanap ako sa’yo.”

Tumungo siya sa isa sa mga bookstore staff, “Miss, si Walter D, ‘yung nag-book signing dito, nasaan na po siya?”

“Naku sir, nakaalis na mga fifteen minutes ago pa,” sagot nito.

Bumuntong hininga si Chino. Mukhang hindi pa iyon ang panahon. Binili niya ang libro kasama ng mga supplies. Habang naglalakad ay binasa niya na ang libro. Lumundag ang puso niya na ang plot ng istorya ay ang paglalaban ng bidang si Manong Guard Chino at ang kalabang si Sir Andres na nangingidnap ng mga batang lalaking estudyante. Natawa siya sa subtle na pambuburaot ni Walter sa kanilang masamang amo sa pamamagitan ng komiks na iyon.

Habang tumutungo siya sa parking lot ng mall ay inalala niya kung paano niyang sinubukang hanapin ang lalaki. Hindi naman ito lumalabas sa facebook o google. Hindi naman na ito nagrereply sa dating number. Wala naman siyang mahagilap na kapamilya nito. Nag-aalangan naman siyang magpaimbestiga sa pulis.

Pero maligaya siya. Dahil malapit na niyang muling makadaupangpalad ang lalaking hinintay niya ng tatlong taon. Ngunit may pangamba siya. Baka may naging ibang direksyon ang buhay nito.

Pero desidido siya. Bibisitahin niya ang susunod na book signing nito.

Pagkarating niya sa kotse, binuksan na muna niya ang compartment at nilagay doon ang mga daladala. Ngunit bago pa man siya makapasok, may narinig si Chino na tumawag sa kanyang pangalan.

“Chino…”

Kilalang kilala niya ang boses na iyon.

5 comments:

  1. Homaygad!!!!!! Next chapter na please!!!

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Thanks for the update. Excited for the next chapter Good job ! you really write well !

    ReplyDelete