If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 28, 2019

SPPM 10


ANG PAGSAGIP NI DAVE KAY PAUL

Agad na lumabas ng kotse si Dave nang makarating siya sa lugar na sinabi sa kanya ni Harry.

Nakita niya sina Harry at Einstein na nasa labas ng bar. Hawak ng mga ito ang gegewang-gewang na si Paul. Nilapitan niya ang mga ito.

“Bitawan niyo ‘ko sabi, eh! Maghahanap ako ng kakantutin sa bar!” garalgal at slur na bulalas ni Paul habang sloppy na pumipiglas sa hawak ng dalawa. Base sa galaw nito at ang kapulahan ng mukha ay halatang lasing na ito.

“Dave, nandito ka na!” tawag ni Einstein nang makalapit siya.

“Huh? Sino?! Si Dave?!” pagtataka ni Paul tapos ay tumingin sa kanya, “bakit ka nandito?!”

Kinuha ni Dave ang braso nito, “halika na Paul, umuwi na tayo.”

Pumiglas ito, “ayoko! Ayokong sumama sa’yo.”

“Nakita namin siya na nakikipaghamunan sa mga lalaki sa mga bar. May iba pa na sinasayawan niya. Babae. Lalaki,” kuwento ni Harry, “kaya heto kinuha namin. Buti na lang talaga, eh… nadaan din kami dito at nailabas namin siya.”

“Salamat sa pag-asikaso sa kanya,” turan ni Dave.

“Walang problema. Umuwi na siguro kayo baka kung ano pang magawa niya,” payo ni Einstein.

“Paul lasing ka na. Halika na sa bahay, sige na…” pamimilit ni Dave.

“Pucha naman, eh,” pikong pagsuko ni Paul habang hesitant na sumasama sa kanya.

Hinala niya ang lalaki hanggang sa makabalik sila sa kotse. Pinasok niya ito sa loob nang sapilitan.

Sumakay na rin si Dave at pinaandar na ang kotse.

“Ano na naman ‘tong ginawa mo Paul?!” pagalit niya, “bakit ka naglalasing at nagwawala sa bar? Hindi ka naman ganyan dati, ah! Nahihibang ka na ba talaga?”

“Oo! Nahihibang na ako! Sira na ang buhay ko!” bulyaw ni Paul, “putangina mo, pinaasa mo ako!”

Nanlaki ang mga mata ni Dave sa biglang pagsabog ng lalaki. “Paul, ano ba?”

Sumisipa-sipa ito sa kinauupuan, “tangina, akala ko may babalikan ako dito. Akala ko tama ang desisyon ko na sundan ang kaligayahan ko. Tangina, tangina talaga Dave!”

Humahagulgol na ang lalaki.

Napapaiyak na rin si Dave, “Paul… kumalma ka puwede? Mag-usap tayo sa bahay.”

“Ano pa ba ang pag-uusapan? Huh?! Ano pa ba?” hamon nito.

“Magpababa ka muna ng tama diyan. Kalma lang, okay? Nagmamaneho ako,” mahinahong pakiusap niya.

Hindi na nagsalita si Paul. Pero nagpatuloy lang ang paghikbi nito. Mukhang helpless at wala nang pag-asa ang lalaki. Sa loob ng tatlumpong minuto ng tahimik na biyahe ay unti-unti nang nawala ang pula sa mukha nito. Nagsisimula na itong huminahon at mabawasan ng tama.

Pagkagarahe nila ay agad na lumabas ng kotse si Paul at dumiretso ng bahay.

Pinatay na ni Dave ang makina at agad sinundan ang lalaki. Natagpuan niya ito sa kuwarto nito na nilalabas na ang mga damit mula sa aparador.

Namaywang si Dave, “Paul, ano’ng ginagawa mo?”

“Nag-e-empake. Aalis na’ko,” mariin nitong sagot habang nagtatanggal ng mga hanger.

Kumabog ang dibdib niya, “huy, Paul. Maghunus dili ka. Huwag kang padalos-dalos.”

Kumunot ang noo nito at humarap sa kanya, “huh? Eh ‘di ba, ayaw mo sa akin? Hindi ba wala kang ginawa kundi itaboy ako mula nung bumalik ako dito?”

Napakamot siya sa ulo, “Paul naman, hindi naman sa gusto kitang umalis. Welcome ka naman dito. Hindi ko lang talaga ibigay sa’yo ang hinihingi mo. Hindi puwede. Sana naman maintindihan mo.”

Tumango ito, “oo. Naiintindihan ko na. Naiiintindihan ko na hindi mo ‘ko kayang mahalin, kasi stuck ka pa rin sa past mo. Tangina. Lahat ng pinakita mo sa’kin, wala lang pala ‘yun. Ako naman ‘tong si tangang umasa. Sinuko ang lahat para sa’yo, kasi akala ko may mahihita ako.”

Nilapitan niya ang lalaki at hinawakan, “Paul, kung anuman ang nakita mo sa mga video namin ni Mack, wala na ‘yun. ‘Yung mga damdamin na ‘yun, hindi na ‘yun totoo ngayon.”

Hinawi ni Paul ang kamay niya, “oo pero ‘yung damdamin na ‘yun, hindi mo mabigay sa’kin. Tangina, sa lahat ng panahon na ‘yo, sex lang nahita ko sa’yo. Akala ko maslalalim pa do’n. nakakapagod. Putangina.”

“Paul! Mahirap din para sa’kin ‘to, ah!” garalgal sagot niya.

Umupo ito ay nagpunas ng luha, “pagod na ‘kong maghabol. Bago madurog ang buhay ko at mawala ako sa katinuan dahil sa sakit, ako na ang aalis. Ayoko na ng kahit na anong ugnayan sa pamilya niyo!”

Tumayo muli si Paul at pinagpatuloy ang pag-iimpake.

Napahawak si Dave sa kanyang labi habang minamasdan ang lalaking humahagulgol habang nagpapasok ng mga gamit sa malalaking mga bag. Tama naman ang bayaw niya. Hangga’t hindi siya papayag sa gusto nito, ay wala nang dahilan upang manatali ito sa tahanang iyon. 

Muli na namang binalot ng lungkot at remorse ang kanyang katauhan. Ito na ang ikalawang beses na makikita niyang lalayo mula sa kanya ang bayaw. Ito ang ikatlong beses na makikita niyang iiwan siya ng lalaking minamahal din siya dahil lamang gusto niyang lumugar sa tama. Para siyang pinupunit ng situwasyong iyon na muli na namang bumabalik sa kanya.

“Babalikan ko na lang ang ibang gamit ko. Mag-motel na muna ako, tapos maghahanap ng lilipatan,” mariing sabi ni Paul habang lumalapit sa kanya.

“Paul, huwag. Stay, please,” pakiusap ni Dave. Ayaw na niyang maiwan na naman.

Ngumiti ito nang may pait, “mahal na mahal kita Dave. Kaso ayaw ko nang ipagsiksikan ang sarili ko sa’yo.”

Nilampasan siya nito at naglakad na palabas ng kuwarto, palabas ng bahay.

Kusang gumalaw ang mga paa ni Dave. Kinabig siya ng kanyang damdamin na habulin ang lalaki. Hinatak niya ang bag palayo sa bayaw, tapos ay hinablot ang braso nito. Pinaikot niya ang lalaki at hinalikan.

Niyakap niya ang bayaw nang sobrang higpit upang paratinging ayaw niya na itong pakawalan. Mapag-angkin ang kanyang mga labing nakalapat sa mukha nito, ngunit malamyos upang iparamdam ang lalim ng kanyang damdamin. Binuhos niya ang lahat ng pagsusuyo na pinigil niya para sa lalaki.

Nanlambot ang lalaki sa loob ng kanyang yakag. Naramdaman niya ang pagbalot ng mga braso nito sa kanyang likod. Matagal ang kanilang naging make-out session.

Hindi nagtagal ay kumalas na si Dave, “Paul. Mahal kita. Huwag kang umalis. Pakiusap.”

Napamuglat ito, “m— mahal mo na ‘ko?”

Ngumiti siya at tumango, “matagal na kita, noon noon pa. Kahit ano’ng pigil ko, lumalabas pa rin. Hindi ko lang talaga masabi sa’yo dahil natatakot ako sa circumstances… pero ayaw kitang mawala pa ulit, kahit takot ako sa kalalabasan nito—“

Pinigil ni Paul ang pagsasalita sa pamamagitan ng muling pag-angkin sa kanyang mga labi. Masmahigpit ang pagkapit nito sa kanyang katawan.

——————————————————————————

Pagkamulat ni Dave ng kanyang mga mata ay agad siyang napabaling sa wall clock. Alas onse na ng umaga. Madaling araw na rin kasi sila nakatulog.

Tumingin siya sa kanyang tabi. Nakita niya si Paul. Gumigising na rin ang lalaki. Napahawak ito sa sentido, “ah shit sakit ng ulo ko.”

Tumawa siya, “hangover.”

Dumilat ito at tumingin sa kanya, “nandiyan ka. Hindi ba ako nananaginip?”

Ngumiti siya, “I love you Paul.”

Ngumiti rin ito, “mahal mo nga ako! Totoo nga…”

Naghalikan silang muli. 

Nang magkalas sila ay kumunod ang noo ni Paul, “mukhang troubled ka?”

Bumangon at umupo si Dave, “eh kasi. Ngayon na heto na tayo. Sinabi ko na… na mahal kita… ano na’ng mangyayari? Magiging mag-boyfriend ba tayo? Paano na si Liza? Paano natin ie-explain kay Dad?”

Napakamot ito sa ulo, “sa totoo lang, hindi ko rin naplano ‘yan. Basta kami ni Liza klinaro ko na ayaw ko na.”

“Pero alam niyang meron tayong ganito?”

Napakagat-labi ito, “hindi.”

“Tapos si Dad pa. Siguradong itatakwil na ako no’n kapag nalaman niyang sinulot kita sa kapatid ko,” pag-aalala niya.

Bumangon na rin ito. “Kailan ba uuwi si Dad mula sa field?”

Nagkibit-balikat siya, “sa totoo lang, hindi ko rin alam. Alam mo naman ‘yun. Sanay na tayo na umaalis siya at bumabalik nang walang paalam.”

“Well, mag-isip tayo kung paano natin siya haharapin. May sapat na oras naman siguro tayo,” seryosong lahad ni Paul, “pero ngayon, pwede bang i-enjoy ko muna na… sa wakas, nagkasundo na tayo sa mga damdamin natin?”

Tumawa siya, “ay. Kung talagang wala lang talagang mga sabit at komplikasyon. Masmaaga pa siguro tayong umabot sa ganito.”

Hinaplos nito ang mukha niya, “huwag na muna nating isipin ang problema. Pwede bang ngayon, mag-celebrate muna tayo?

Ngumiti si Dave, “sige. Roadtrip date tayo.”

——————————————————————————

Hinimpil ni Dave ang kotse sa isang masukal na area sa gitna ng isang minor highway.

Kumunot ang noo ni Paul, “hoy. Bakit tayo nandito?”

Nang makaalis sila ng bahay kanina ay nagtungo lang sila sa isang sikat na kainan upang mag lunch date. Sa buong byahe at tanghalian ay puro kuwentuhan lang sila ng kanilang mga plano bilang bagong magnobyo. Inayos na rin nila ang kanilang mga gagawin habang wala pang trabaho si Paul at siya naman ay bakasyon mula sa trabaho.

Marami mang alinlangan tungkol sa kanilang kahihinatnan ay hinayaan na lamang ni Dave na ma-enjoy ang kanilang pagsasama. 

Lumabas ng kotse si Dave. Lumabas na rin si Paul.

Takang-taka ang mukha ni Paul, “hoy. Bakit tayo nandito?” pag-uulit nito.

Tinitigan niya ang guwapong lalaki na ngayon ay nobyo na niya, “hubad.”

Napasinghap ito. Napatingin ito sa paligid na public, at napapaligiran ng matataas na talahib. Mukhang kinakabahan ito.

Hinablot ni Dave ang kuwelyo nito, “Hubad sabi, eh.”

“Kinakabahan ako sa’yo,” anito.

Ngumisi siya, “akala mo ba porket umamin na ‘ko na mahal kita, eh hindi na kita ise-sex nang malala?”

“Shit Dave. Para kang halimaw sa libog…” sambit nito, “ang hilig mo sa risky sex."

Tumaas ang kilay niya, “bakit, ayaw mo?”

Hinalikan siya nito. Masmatagal. Masmapusok. Tapos ay nagsalita, “kaya nga ako na-in-love sa’yo, eh.”

Muling nagtagpo ang kanilang mga labi. Nagbuhol ang kanilang mga dila. Naghalo ang kanilang mga laway. Sinimulan na nilang hubaran ang isa’t-isa. Hinagis nila ang kanilang mga damit sa ibabaw ng kotse. 

Nagpatuloy silang naghahalikan habang nagyayakapan ang kanilang mga katawan na hubad na maliban na lang sa sandalyas sa kanilang mga paa. Kinikiliti na ng mga talahib ang kanilang mga likod at puwet.

Sinabunutan ni Dave ang lalaki at saglit na hinatak ito palayo sa kanilang halikan, “tandaan mo, Paul. Mahal kita, pero puta pa rin kita.”

Tumango ito na may pagsusumamo ang mukha, “oo Dave. Puta mo ‘ko. Puta mo ‘ko habambuhay.”

“Pakita mo sa’kin kung ga’no ka kaputa sa’kin…” hamon niya.

Sinimulang halikan ni Paul ang kanyang leeg. Tapos ay umakyat ito sa kanyang tenga upang dilaan iyon habang nilalamas ng kamay nito ang kanyang dibdib at obliques.

“Ahhh shit Paul…” reaksyon ni Dave.

“Ang sarap mo Dave. Tangina. Akin ka na ngayon…” sambit nito. Tapos ay tinaas nito ang kanyang braso upang ipalitaw ang kanyang kilikili. Agad nitong sinubsob ang mukha sa kilikili niyang may maninipis na buhok upang sibasibin iyon.

Ang isang kamay ni Paul ay dumulas mula dibdib pababa ng tiyan pababa ng kanyang crotch. Hinawakan nito ang kanyang titi at marahang jinakol ang katigasan niya habang tinatrabaho ang kanyang kilikili.

Habang hindi pa rin bumibitaw sa kanyang burat ay tumungo naman ang bibig ni Paul sa kanyang kanang dibdib. Binasa niya ng laway ang kalaparan niyon. Tapos ay sinuso nitong parang sanggol ang kanyang utong.

“Ummmpppshit…” ungol ni Dave habang hinahablot ang batok nito upang lalong idiin ang mukha nito sa kanyang dibdib.

Lumipat si Paul sa kabilang suso at nagpatuloy sa pagromansa. Ang kamay nito ay patuloy pagsalsal sa kanyang burat.

Dahil sa tindi ng pagsibasib nito sa kanyang torso at pagbabati nito sa kanya, ay hinawi na niya ang kamay nito mula sa kanyang ari. Tapos ay hinatak niya ito pataas, “sandali… Ugh. Paul. Tangina naman adik sa pagsalsal, eh.”

Ngumisi si Paul. Namumula ang mukha nito sa libog. Tinaas nito ang kamay na ginamit sa pagbate. Basa ito sa precum. Sinimot ng bibig nito ang katas na nakatikit sa palad at mga daliri nito. “Gusto ko na isubo titi mo.”

Natawa siya, “tangina mo. Kaya ang hirap mong tiisin eh. Ang libog mo. Ang hot mo pa.”

“Huwag kang mag-alala. Hindi ako masyadong hayok na susubo. Tama lang. Papatagalin ko.” Tapos ay kumindat ito.

Tumango siya.

Nag-crouch na si Paul hanggang sa nakatapat na sa mukha nito ang kanyang burat. Binukas nito ang bibig tapos ay pinasok sa loob ang kanyang matigas at malagkit na laman. Mabagal lang ang ginawa nitong pag-atras abante. Minsan pa nga ay nilalagyan nito ng pressure ang tangkay ng kanyang titi habang binababad iyon sa lalamunan upang pigilan ang pag-akyat ng tamod. 

Pero ganoon pa rin ang sarap na dulot sa kanya kahit nade-delay ang kanyang orgasm. Gusto niyang kantutin ang mukha nito pero gusto pa niyang patagalin kaya hinayaan lang nito ang paglalaro sa kanyang titi. Mabilis tapos babagal. Malalim tapos mababaw. Minsan ay bababad upang sipsipin ang kanyang precum.

Minsan habang nakababad ay tumingala ito sa kanya. Napakaguwapo talaga nitong tingnan habang may nakapasak na burat sa bibig. 

Kita niya ang pag-alog ng braso nito. Sinasabayan nito ng pagbati sa sarili ang pagsuso sa kanya.

Tumagal sila nang ganoon ng ilang minuto. Hinatak niya ito patayo.

“Kantutan na tayo,” sabi ni Dave.

Nagpunas ito ng laway at pre-cum sa bibig. “Sige.”

Pinatalikod niya ang lalaki tapos ay pinadulas-dulas ang kanyang dibdib sa likod nito. Pareho silang mainit ang mga balat at pawisan. Tapos ay kinaskas niya ang kanyang matigas na burat sa gitna ng mga pisngi ng puwet nito.

“Ohhhhh shit. Ang tigas ng titi mo,” komento ni Paul.

“Oo. Matigas para sa’yo. Malagkit na dahil sa laway mo,” sabi ni Dave.

Pumunta ang kamay niya sa harapan nito at hinablot ang titi nitong malaki. Naglalawa na rin iyon at naghuhumindig. 

Hinalikan niya ang batok nito, “hmmm… Paul, ano gusto mo na ng kantot?”

“Ugh… Oo, Dave… Please…?”

Biglang bumitaw si Dave. Tapos ay pinaharap niya ang lalaki, “eh ‘di sige. Kantot na.”

Tapos tumalikod si Dave at tumuwad.

“Woah. Shit. Plot twist!” gulat na sigaw ni Paul.

Lumingon siya, “tangina mo. Ang tagal ko nang hindi nakakantot niyang malaking burat mo. At tutal naman, alam mo nang mahal kita at patay na patay ako sa’yo, sige na. Ako naman kantutin mo.”

Sinampal nito ang puwet niya, “gago! Ang tagal ko nang hindi nakakantot ‘to. Pucha ka. Ang sexy mo din kapag bottom ka.”

Naramdaman na niya ang malaking ulo nito na pumapasok sa kanyang bukana.

“Ahhhh uhmmmmm ahhhhhh… Shit… Dahan dahan… Ang tagal nang hindi napapasukan niyan…” pakiusap niya.

“Hmmm… Kaya pala feeling ko virgin ulit… tangina,  e-enjoyin ko puke mo mula ngayon,” masidhing bulalas nito habang umaabante pa lalo.

“Gaaah!” napakagat siya sa labi. Mahapdi na. Pero tiniis niya. Ginusto niya iyon kaya dapat maging patient siya. 

Naramdaman niyang kumapit ito sa kanyang mga braso habang dahan dahan nitong pinapasok ang natitirang kahabaan sa kanya. Tapos ay bumabad ito nang matagal.

Bumaba ang katawan nito at sinimulang romansahin ang kanyang batok habang bumubulong sa kanya, “I love you Dave. Sarap ng puke mo.”

Nararamdaman niya ang pagpintig ng kalakihan nito sa kanyang lagusan. Pinisil niya ang kanyang sariling mga utong upang ma-divert mula sa sakit ng pagkakabiyak sa kanya,

“Aandar na ako.”

Tapos ay nagsimula nang umayuda si Paul. Graduwal ang una nitong pagkabayo sa kanya. 

“Fuck Paul… Fuuuuck…” halinghing ni Dave.

“Ano Dave? Huh? Fuck pa? Fuck pa?” hamon nito.

“Shit gago ka ang sakit. Pero masarap. Ang saraaap!” sigaw niya.

“Ano?! Ano’ng gusto mong gawin ko sa puke mo?!” tanong nito sabay hampas sa kanyang puwet.

“Ahhhhh! Fuck! Sige kantutin mo ‘ko! Barurutin mo ‘ko putangina ka!” bulyaw niya. “AAAHH GAGOOOO ANG SARAAAP!”

Nagtaasan ang balahibo sa katawan ni Dave habang binabalot ang kanyang katawan nang mahinang kuryente sa bawat pagbarurot na ginagawa sa kanya ng kanyang nobyo. Ang kanyang burat ay tigas na tigas, pulang pula at dura nang dura ng precum. 

Rinig ang pagkaluskos ng mga talahib sa bawat ayuda na ginagawa nila. 

Wala na kay Dave ang sakit. Puro sarap na lang ang dumadaloy sa kanyang dugo. Lubos niyang na-miss ang mag-bottom. Ramdam niya na sinasabunutan siya ng kapareha. Panay ang pisil niya sa kanyang sariling mga utong. Gumagawa ng tunog ang bawat palakpak ng balakang nito at kanyang puwet.

Bukod sa kanilang mga halinghing ay rinig nila ang mga dumaraan na mga kotse sa high way. Buti na lang medyo matataas ang mga talahib.

Matapos ang ilang minuto, ay nakaramdam si Dave ng pressure na sumesentro sa kanyang pantog. “Ughhhhhhhhh Paul…”

“Anooo…”

“Lalabasan na ‘ko, pucha.”

“Tangina… Iputok mo! Iputok moooo! AHHH!”

“I LOVE YOU PAUL! PUTANGINA UGH ANG SARAAAP AHHH!”

Matapos nang huling bulyaw ni Dave ay kusang sumirit ang tamod mula sa kanyang titi. Ang limang pasabog ng katas ay bumagsak sa lupa. 

Tumirik ang kanyang mga mata. Lumiyad siya. Hindi pa rin natatapos ang sarap na kanyang nadarama dahil kumakasta pa sa likod niya si Paul.

“Tangina tangina Dave… TANGINA!” base sa halinghing ni Paul ay mukhang lalabasan na rin ito.

Biglang umabante si Dave upang magkalas mula sa nakapasak na tarugo.

“Hoy! Putangina!” reklamo nito.

Agad siyang humarap sa lalaki at nag-crouch. Binate niya ito nang mabilis habang nakatapat ang deochong burat na namamaga at malaki sa mukha niya. 

Tumingala siya sa lalaki, “labas mo na Paul. Putok mo sa’kin!”

“GAGO AHHH!”

Tapos ay bumulwak na ang tamod mula sa burat ng lalaki. Saktong tumama ang unang sirit sa kanyang noo. Tapos ang ikalawa sa pisngi. Ikatlo sa pisngi ulit. Ang sumunod ay sa leeg niya at sa dibdib. Ramdam niya ang init at lapot ng katas ng kanyang nobyo. Naaamoy niya ang alkaline na likido.

Napayuko at napatitig sa kanya si Paul, “tangina bayaw. Ang guwapo mong natamuran sa mukha.”

Kumindat siya at nagsalita habang tumutulo sa mukha niya ang tamod, “oo. Ibig sabihin sa’yo na ako. Namarkahan mo na ako.”

Tumayo siya. Agad nitong nilinis ang tamod sa mukha niya gamit ang dila nito. Tapos ay naghalikan sila.

——————————————————————————

Pinarada na ni Dave ang kotse sa garahe ng bahay. Lagpas alas diyes ng gabi.

Humarap si Paul na nasa tabing upuan sa kanya, “sobrang saya ng araw na ‘to. I mean, hindi naman siya bago. Bago pa man ako umalis ng Canada, ganito na talaga ang turingan natin sa isa’t-isa. Parang magboyfriend pero hindi official.”

Bumuntong-hininga siya, “yeah. Pero ngayon— medyo magulo at messy man— official na.”

Hinawakan nito ang kanyang kamay, “basta, kung anuman ang mangyari sa’tin pagkatapos nito, lalaban tayo. Okay? Walang iwanan?”

Ngumiti siya at tumango, “walang iwanan.”

Tapos ay naglapit ang kanilang mga mukha at naghalikan silang dalawa.

Lumabas na silang dalawa sa kotse.

Napamuglat si Dave nang makita na nakatayo sa front door ang ama. Masama ang tingin ni Daddy Roger sa kanilang dalawa.

“Dad…” kabadong turan ni Paul na mukhang estatwa na rin.

Mabilis ang mga pangyayari. Humangos ang ama kay Paul tapos ay dinamba ito sa gilid ng kotse, “ANIMAL KA! HAYOP KA GAGO! SASAKTAN MO SI LIZA TAPOS AAHASIN MO SI DAVE?! TUTUHUGIN MO PA MGA ANAK KO! GAGO KA! GANID! PUTANGINA MO!”

Hindi makagalaw si Dave. Ngayon lang niya nakita ang ama niya na ganoon kagalit. Para itong leon na papatay. Pumipiglas ang nagpa-panic na si Paul sa ilalim nito. Puro bugbog ang inabot nito sa katawan.

“Daaad… Dad tama na po!” hinaing ni Paul.

Bumalik sa huwisyo si Dave at hinatak ang katawan ng bayaw palayo sa ama. Napayakap ito sa kanya.

“Dad! Tama na!” bulyaw ni Dave, “kasalanan din nating dalawa kung bakit tayo umabot dito!”

Dinuro ni Daddy Roger si Paul, “putangina mong animal ka. Lumayas ka dito kundi mapapatay talaga kita! Tangina mo! PUTANGINA MO!”

Nagtinginan si Dave at si Paul. May pagsuko sa mga mata nito.

3 comments: