If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 22, 2017

ILNL 10


ANG IMBESTIGASYON NINA BASTE AT KIRBY

Binuksan ni Matt ang pintuan ng condominium pagkatapos may kumatok nang gabing iyon.

"Good evening, Matt."

"Good evening, Baste, pasok ka."

Sinara niya ang pinto at dinala niya ang bisita sa sofa kung saan naupo ito.

Tinabihan niya ito, "balita?"

"Wala. Wala akong maisip na kung sino ang puwedeng maging salarin, eh. I mean, marami kaming nakakaaway, pero hindi ko alam kung paano kami makikilala. Sobrang ingat na ingat kami sa mga video namin sa Alter," paliwanag nito.

"Yeah. Alam ko naman 'yun. Pero paano nila nakuha 'yung pictures na pinost niya?" tanong niya sa lalaki.

Umiling siya, "hindi ko alam. 'Yung baby picture namin na magkatabi na pinost doon, ni hindi ko nga pinost sa facebook. Pero nasa cellphone namin pareho ni Kirby. Saka sa laptop niya kung saan naman ini-store 'yung mga files namin na delicate. Buti nga half lang ng faces namin ang pinost niya sa baby picture."

"Sino ba ang may access sa mga gadget niyo?"

"Kami lang talagang dalawa, pramis. Actually, after ng incident hindi na ako pumunta ng gym. Dinala ko ang gadgets namin sa kaibigan namin na marunong mag forensics," kuwento nito, "fingerprints wala talaga. Lahat ng mga pictures nilipat na namin sa hard drive. Nakakahinayang din i-delete eh."

"So, paanong may nakakuha?" pagtataka ni Matt.

"Hindi ko rin alam, baka may nag hack o ano," pakiwari nito, "hindi ko naman mapa imbestiga ng thorough. Baka lalo naman kami ma-issue. At wala kaming balak sabihin 'to sa mga tatay namin. Nananahimik na sila. Ayaw na namin dagdagan ang perwisyong nagawa namin sa pagiging pabaya."

Kinuha niya ang cellphone. "Teka. Tatawagan ko 'yung friend ko. Si Arkin. Hacker 'yun, baka matulungan tayo."

Dinial niya ang numero ng kaibigan. Sumagot agad ito, "hello, Matt!"

"Arkin! May ask lang ako. Pwede mo ba kaming mabigyan ng advice. Kasi 'yung friend ko na nagpo-post ng sexy pics at vids sa twitter. May naghack yata sa kanila. Nakilala 'yung identity nila. Hindi naman sila makareklamo sa authorities kasi nga delikado. Ano kaya ang puwedeng gawin? May maitulong ka ba?"

"Aaah... ehhh... uhm... busy ako Matt... puwedeng next time ka na tumawag?" Nanginginig ang boses ng kabilang linya.

"Ah. Sige."

"Bye." At naputol ang linya bigla.

"Parang ewan si Arkin. Parang natatatakot na ewan," aniya. Tapos ay humarap siya sa katabi, "tawagan ko na lang siya ulit. Para malaman kung ano pwede niya matulong sa atin."

Bumuntong-hininga si Baste, "sorry Matt, ah. Nadamay pa kayo ni Greg."

"Okay lang 'yun," reassurance niya, "syempre, nag-aalala din kami sa nangyayari. Pero baka nga namba-bluff lang 'yun. Alam mo naman ang mga walang magawa sa internet. Malakas lang maka terorista sa pananakot. Na-report at natanggal na siya sa twitter, pero dapat listo lang talaga tayo. Huwag na nating i-agitate."

Tumango siya, "oo nga, eh. Salamat sa pag intindi. Huwag kang mag-alala. Hindi namin hahayaan na madamay kayo dito. Magkakamatayan."

Ngumiti siya, "hey, ang simula man ng ating pagkakaibigan ay thru couple hook up, at hindi man tayo laging nagkakausap, naging mabuti naman kayo sa amin ni Greg. Tapos diniscount mo pa ‘yung pag-guest namin sa gym mo. Kaya pagtutulungan natin 'to."

"Asan nga pala si Greg?" tanong ni Baste.

"Actually, heto kakatext lang na parating na siya," imporma niya, "salubungin ko sa baba tapos bili kami ng pagkain. Mamaya ka na umuwi. Ma-traffic. Dito ka na mag-dinner. Intay ka na lang dito."

Namula ang bisita, "ah sige." Tapos dumukot ito sa bulsa, "idagdag mo 'to sa pambili."

"Huwag na 'oy, bisita ka." Tapos ay lumabas na si Matt bago pa ito makapilit.

——————————————————————————

Beb. Magpa-decongest lang ako ng traffic dito kina Matt at Greg. Nakausap ko na si Matt. Hindi naman siya galit. I am hoping for the best. We will rise above this.See you later. I love you.

Text iyan ni Baste sa kanyang nobyo nang maiwan siyang mag-isa sa salas. Dinama niya ang aircon sa kanyang balat. Sobrang stressed siya ng araw na iyon simula nang mag-threat si @alterexpose noong umaga. 

Tunay namang hindi na siya nahihiya sa kanyang seksuwalidad. Pero ibang usapan na na maitapat ang kanyang mukha at pagkakakilanlan sa mga hubad at malaswang video na pino-post niya. Bukod doon, malaki ang magiging impact niyon sa kanyang pamilya. Nananalangin siya na sana katulad lang iyon ng sitwasyon ng ibang nag-e-expose ng mga alter sa twitter, na ningas kugon. Sana ay nawala sa momento ang kung sino man ang nagtatangka sa kanila dahil sa pagkaka-block nito.

Wala talaga siyang spesipikong ma-pinpoint na salarin. Ang pakiramdam niya ay ito ay isang malayong kakilala niya na nagka-access sa kanyang mga personal files at nanti-trip lang katulad ng ibang pasaway na alter account.

Yes Beb. Hintay ko lang matapos ang meeting nila Harry at Einstein dito sa school para makausap ko sila. Mukhang makaka-iskor ka na naman diyan ah. Bleh. I love you!

Natawa siya sa nabasa nito. Pero mukhang wala namang magaganap sa kanilang tatlo nina Matt at Greg gayong stressed ang mga ito sa mga pangyayari.

“Ay may ibang tao pala dito.”

Napatayo si Baste at napaikot. May isang lalaking nasa likod ng sofa na inuupuan niya. 

“Bisita po ako nina Matt at Greg. Hinihintay ko lang silang bumalik,” paliwanag niya.

Namangha siya sa katawang nakatambad sa harapan niya. Halos pareho sila ng body built. Maganda ang uka sa mga muscles nito. Poging-pogi ito, kahawig ni Matt, medyo mas mature lang ng kaunti ang hitsura nito. Naka pulang jockstrap lang ang lalaki. Mala-troso ang mga hita nito. Prominente ang mga biceps nito. Makinis at flawless ang kutis nito.

Tinuro siya nito, “ah ikaw ‘yung Baste na sinabi nilang pupunta dito.” Tapos ay nilahad nito ang kamay, “Bart, pare. Kuya ako ni Matt.”

Kinamayan niya ito. “Baste po. Nice to meet you."

Napatingin ito sa sariling katawan, “ay shit. Naka-jockstrap lang pala ako. Sandali magbihis ako. Kapag nandito ako o sa bahay namin, usually ganito lang ang ayos ko.”

“Naku Bart, huwag ka na mag-abala. Ako din naman sa bahay namin, usually briefs or jock lang ako,” sabi ni Baste, “para hindi na rin ako maglalaba ng pambahay. Saka presko. Saka lagi kong nache-check ‘yung progress ng muscles ko sa salamin.”

Tumango-tango ito, “yeah same. Same. By the way, binanggit sa akin ng kapatid ko ‘yung nangyari sa Alter. Mabait ako, pero kapag nadamay ang kapatid ko at nasira ang buhay nila Greg dahil diyan sa gulo niyo, bubugbugin kita. Kahit mukhang adobe din ‘yang katawan mo.”

Napakamot siya sa ulo, “pasensya na Sir. Hindi po din namin nalalaman ang nangyayari at mangyayari. Pero gagawin namin ang lahat para hindi ma-implicate sina Matt at Greg.”

Nag-thumbs up si Bart. “Good then. Hmm… Yeah. Nakita ko nga ang alter account mo. Gym owner something ano?”

“Ah yes. Gymownertop. Kaso kaka-deactivate ko lang nitong umaga.”

Sumimangot ito, “tsk. Sayang naman. Sobrang hot kaya ng pics at vids niyo doon. I mean, I will always be biased towards the M and G tandem. Pero iba ‘yung inyo ng boyfriend mo, eh. Tsk. Sayang naman. Alam mo ba kapag nasa bahay ako, at hindi trip ni misis mag sex, gigising ako ng madaling araw, tapos pupunta ako sa xtube nina Matt at Greg, pero kapag gusto ko ng bago, sa inyo. Tapos ayun. Jakol. Haha.”

Pulang pula ang mukha ni Baste, “ahhh… Thank you? Pero classic pa rin sina M at G. Tapos sobrang kakalibog din na kasama kayo tapos alam namin na kuya ka ni Matt.”

Nagkibig balikat ito. “Well, yeah. Buti na lang talaga eh, nagka-diskubrehan kaming magkapatid na pareho kami ng trip. At least kahit kasal na ako, may outlet pa rin ako ng gay feelings ko. Tapos hayun, nakukuwento pa niya sa akin ‘yung mga sexcapades na kasama kayo. Shit. Nakakainit.”

Tumitigas na si Baste. Napansin din niya na ang bukol sa pulang jock ay pumipintig-pintig din. Suggestive na kasi ang usapan.

“Bakit ka pala nandito, Kuya Bart?” pag-iiba niya ng usapan.

“Well, ang mag-ina ko ay hiniram ng mga in-laws ko ng isang linggo kasi may balikbayan. So nandito muna ako. Syempre masaya din. Para may aksyon din kami nina Matt at Greg,” sagot ni Bart, “at ang swerte ko pa na nandito rin si gymownertop. May ari ka ng gym ano?”

“Yeah. Magkasosyo kami ni Kirby, ‘yung boyfriend ko. Tapos dalawang branch na.”

“Oh. Naku kung ako may-ari ng gym, magwo-workout ako ng naka-jock lang kapag walang tao.”

Natawa si Baste, “ginagawa namin ‘yan ni Kirby. Tapos minsan sex sa equipment. Minsan sa pool. Minsan sa steam room. Minsan kasama ko pa ‘yung iba kong instructor.”

Nanlaki ang mata nito, “tangina! Paraiso!”

Nagtawanan silang dalawa.

“If free ka, daan ka minsan bigyan kita free passes,” tapos ay kumindat siya.

“Nice. Nice. Pero tsong diretsahin na kita ah.” Tapos ay malagkit na tumingin si Bart sa kanya, “pwede ba kitang landiin? Magagalit ba si boyfriend?”

Uminit ang mukha niya, “huh? Ah… Well… Open naman kami ni Kirby sa ganyan…”

Hinawakan nito ang braso niya, “I’ll take that as a yes. Just tell me kung ano ang limits ko.”

Nagpakawala siya ng hininga, “haa… Kuya Bart. Grabe, ang straight forward mo. Tangina. Nakakalibog.”

“Upo ka. Mamasahihin kita.”

Tumalikod si Baste at umupo sa sofa. Naramdaman niya ang mga kamay ng lalaki na minamasa nang mariin ang kanyang balikat. Tapos ay bumaba ito sa shoulder blades niya hanggang sa ibabaw ng kanyang puwetan. Tapos bumalik ito sa kanyang balikat.

Bigla niyang naramdaman na may matigas na umumpog sa kanyang ulo at batok. Mainit iyon at mamasamasa, kaya napagtanto niya na iyon ang burat nitong nakapasok pa sa jockstrap nito. Ngunit imbis na umiwas, lalo pa niyang diniin ang kanyang ulo sa bukol. Sobrang tigas niyon at pumipintig pintig pa.

“Magaling ka pala magmasahe,” puri niya.

“Hmm… Kasama ‘yan sa skillset ko dahil naging personal trainer ako bago maging businessman,” banggit nito, “hubaran kita pare, para masmadli kitang mahawakan— este mamasahe.”

Hindi siya pumalag nang abutin nito ang ilalim ng t-shirt niya at hinatak pataas tapos hinagis. Tinama nito ang mgapalad sa kanyang dibdib, “tanginang pecs. Tanginang abs. Masmaganda sa malapitan ang katawan mo kesa sa twitter posts mo.” Tapos nilapirot nito ang mga utong niya.

Tumingala siya sa lalaki, “Kuya Bart. Tapusin mo ‘yung masahe.”

“Ay oo nga. Hehe. Sorry. Na-excite ako pasensya. Dapa ka.”

Sinunod naman niya ang lalaki. Nakaharap siya sa sofa.

Tapos ay hinatak nito ang jogging pants niya pababa.

“Nice briefs. Kulay orange. Arbor tayo, pare. Bigay ko sa’yo ‘tong jockstrap ko. Tapos akin na lang ‘to,” anito habang hinihila-hila ang garter. Tapos ay binitawan.

Nag-snap ang garter sa baywang niya. “Ah! Sige puta. Iyo na ‘to. Kaso tangina basa na ‘to sa pawis at precum.”

“Eh ‘di nice. Mamaya, tamuran mo pa. Para masaya,” sagot nito. 

Nagsimula na ang lalaki na lamasin ang kanyang likuran, braso tapos hita. Tapos ay minasa nito ang kanyang mga puwet. Pumasok na ang mga kamay nito sa kanyang brief.

Nahihibang na si Baste sa pinaghalong sarap ng masahe at libog niya. “Hmm… Ang galing mong magmasahe Kuya.”

Binaba nito ang brief niya. Tapos naramdaman niya ang mukha nito na pumapagitna sa kanyang puwet. Sinimulan siya nitong i-rim.

“Ahhh gaah! Putangina! Nakakabigla ka! Ang sarap!” bulalas ni Baste habang lalo niyang dinidiin ang mukha sa kutson ng sofa. Tumagal ang pag-rim nito ng ilang minuto.

Humimpil si Bart tapos nagsulat. “Nagpapakantot ka ba sa hindi mo boyfriend?” 

“Hindi. Sorry off limits. Kay Kirby lang butas ko,” pagtanggi niya.

“Fingerin kita, okay lang? Anal massage?” tanong nito.

“Ugh sige.”

Tapos ay pinasok nito ang isang daliri sa kanyang lagusan. Madali lang napasok ang isa kaya naman dinalawa na nito. Mabilis at malalim ang pagtusok nito sa kanya. Tapos ay tinatlo na nito.

“Sarap masahihin ng puwet mo, Baste. Parang sinasuck ang daliri ko,” masidhing sabi ng lalaki.

“Suck kita talaga, gusto mo?” offer niya.

“Tanginang ‘yan. Game! Sixty nine!"

Umatras si Bart. Tapos gumulong si Baste. 

Pabaligtad na pumatong ang lalaki sa kanya. Agad nitong binaba ang briefs niya at sinubo ang kanyang burat. 

Inabot ni Baste ang pulang jocstrap at inilabas sa gilid niyon ang titi nito. Tsinupa niya ang lalaki. Nahirapan siya dahil pataas ang galaw niya. Nang mangawit siya, si Bart na mismo ang nagkayod pababa sa bibig niya. Malaki ang alaga nito at tumatagas ang precum sa lalamunan niya.

Biglang bumukas ang main door. Napatigil silang dalawa at napasilip sa pintuan. Nakatayo doon sina Matt at Greg.

“Talaga naman, Kuya Bart! Nauna ka agad sa dessert ng hapunan!” natatawang deklara ni Greg.

Tumayo si Bart, “eh kasi naman, ang sarap ng bisita niyo Bunsoy.”

Bumangon at umupo si Baste, “uy guys. Sorry. Nadala lang ako.”

Tinanggal ni Greg ang suot na bag at nagsimulang maghubad. “Okay lang ‘yun. Na-imagine ko din naman na dito tayo babagsak, eh. Nag-fast-forward lang kayo.”

Hinubad na ni Kuya Bart nang tuluyan ang jock na suot, humiga sa sofa at bumukaka. “Bigyan na ng condom ‘yan si Baste. Kantutin ako.”

Inabutan ni Matt si Baste ng condom. Hinubad na niya ang brief at sinuot iyon. “Tangina. Napasubo na ako. Haha.”

Lumuhod siya sa harapan ni Bart at ni-rim ang lalaki. 

“Ahhh yeahhh yeahhh…” reaksyon ni Bart.

Pagkatapos ng isang minutong rim ay tumindig na si Baste at sinimulang pasukin ang lalaki. Ilang segundo lang ang tinagal hanggang sa mabaon na niya ang kahabaan niya sa kalooban nito.

“Damn. Heto na tayo. Oh. Kuya. Handa ka na ba sa barurot ni Baste?” komento ni Greg na ngayon ay nakasuot na ng pulang Arena na trunks na contrast sa morenong kulay nito. Hinihimas nito ang sariling katawan at bukol habang nanonood.

“Oo. Tangina Baste. Kantutin mo na ‘ko,” bulalas ni Bart.

Sinampay ni Baste ang mga paa nito sa kanyang mga balikat tapos ay humawak sa mga hita nito. Tapos ay nirapido niya ang lalaki. Namawis siya sa bilis at rahas ng kanyang pagkadyot nang sunod-sunod.

Napahawak si Matt sa kanyang dibdib. Naka-asul na speedo na rin ito, “tangina Baste. Buti na lang magkaibigan tayo. Kahit deactivated ka na sa Alter, makikita pa rin namin ang kantot demonyo mo!” Tapos ay sinipsip nito ang utong niya sa kanan.

“Ako din!” tapos ay sumipsip si Greg sa kanyang kaliwang utong.

“Ahhh fuck kayo…” sambit ni Baste, “Greg, favor.”

Saglit na bumawi si Baste, “hayun ‘yung cellphone ko. Videohan mo kami. Pramis. Hindi ko ipo-post. Para lang makita ni Kirby. Sayang wala siya dito.”

“Haha. Sige.” Tapos ay kinuha nito ang cellphone niya na nasa gilid ng sofa. Tapos ay tinapat ito sa kanila. “Okay. Filming.”

Lalong binilisan ni Baste ang pagbarurot. 

Si Bart ay humahalinghing. Contracted lahat ng muscles nito. Pawis na pawis ang katawan. Tigas na tigas at tumatagas ang titi nito. Tapos ay nagsalita ito, “amin na, ‘yang brief ni Baste.”

Inabot ni Matt sa kapatid ang orange na brief. 

Kinuha iyon ni Bart, inamoy tapos ay pinasok sa bibig. Tapos nilabas at inamoy ulit.

Binilisan lalo ni Baste ang pagpiston, “tangina mo Bart! Ang libog mo! Kingina ka!”

“Ahh haaahhh… Yeah. Baste… ugh… ahhh palabas ka na,” sambit ni Bart, “para makakain na tayo. Nagutom ako. Mamaya na kami magpapalabas.”

“Mabibitin ka.”

“Okay lang para humaba!”

“Saan ko puputok?”

“Sa katawan ko.”

Nilabas ni Baste ang burat mula rito, hinubad ang condom tapos ay nagsalsal sa ibabaw nito. “Ahh AHH!” Tapos ay pinaliguan niya ng tamod ang katawan ng lalaki.

Pumalakpak si Matt. “Putaragis ‘yan Kuya! Ang hot niyo ni Baste!”
pa
Binalik na ni Greg ang cellphone sa kanya. “Mamay gusto ko rin maligo sa tamod. Hehe.”

Pinunas ni Bart ang briefs na hawak sa tamod sa katawan. Tumayo ito tapos sinuot ang soiled na briefs na unang kay Baste. “Nice. Ayos. Sige kain na tayo.”

Sinuot ni Baste ang pulang jockstrap. “Grabe ‘yun! Haha!”

——————————————————————————

Nang parehong gabing iyon, si Kirby ay nasa opisina ni Associate Dean Hizon. Kinuwento niya kina Harry at Einstein ang nangyari.

“If ever, ano ang provisions for faculty dito. Kasi for sure, you take offense sa immorality. I mean, secular tayo kaya okay lang ‘yung kiss namin,” paliwanag niya sa dalawa, “pero lewd acts ‘to. Ikakasira ‘to ng school if ever.”

Napahalukipkip si Harry na nakaupo sa likod ng mesa nito, “well. Sa student immediate expulsion ‘yan. I’m sure na kapag faculty, dismissal ‘yan.”

Napa-facepalm siya, “shit.”

Si Einstein, na nasa harapan niya, ay hinawakan siya sa braso. “Pero Kirby, kahit lumabas ‘yan, kung walang magre-report, walang mangyayari. Basta i-contain niyo lang kung sakaling lumabas. Wala naman masyadong nakakakilala sa’yo dito as teacher. Kasi sa Masters ka lang naman nagturo. Pero kapag na-TV ‘yan, kasi anak ka nga ng senador, surebol na punitive action agad sa’yo.”

Bumuntong hininga siya. “Hay. So much for being so sexually liberated.”

“Hey. Sexually liberated din kami ah,” pakli ni Harry, “do not be sorry for responding to an extraordinary human need. I-direct natin ang anger sa nagbibigay ng threats.”

“Sa ngayon, do your work well. Tuloy mo lang ‘yung magandang gawain mo,” payo ni Einstein, “wala naman tayong magagawa sa ngayon eh. We’ll trouble trouble when trouble troubles us.”

Ngumiti si Kirby, “thanks guys. Grabe gabi na pala natatapos ang admin work niyo ano. Hindi pa ba kayo uuwi?”

“Actually, magdi-dinner na rin kami pagkatapos nito. Sama ka na. May bagong kainan na malapit sa school,” aya ni Einstein.

“Sige. Mukhang late pa naman uuwi si Baste,” pagpayag na.

“Mauna na kayo sa baba, Einstein ko. Sunod ako sa restaurant. Tapusin ko lang ‘tong one last e-mail kay VP. Tapos sunod ako,” ani Harry.

Tumayo si Einstein, “okay Harry ko. Huwag ka nang magpatagal masyado. Lika na Kirby.”

Lumabas na silang dalawa sa opisina at bumaba ng building. Habang papalabas sila ay may napansin si Kirby sa may gazebo.

Napatigil siya, “hala ano pa ang ginagawa ni Marlow dito. At kasama pa niya ‘yung ka-date niya na hindi naman siya seseryosohin.”

Nanlaki ang mata ni Einstein nang mapatingin. “Aw. Dine-date ni Dominic ‘yung isa? Estudyante mo?”

“Yeah. Kilala mo ‘yung isang lalaki? Dominic ba pangalan niya?” usisa niya.

“Oo. Pero medyo mailap ‘yang si Dominic. Misteryoso.” Madilim ang mukha nito habang sumasagot.

“Actually, isa ‘yang si Marlow sa unang suspect ko. Akala ko kasi siya ang pumuslit sa gadget ko. Pero wala naman ang finger prints niya do’n nung pina check namin kanina,” sabi niya.

“Ah. Talaga? Kung sabagay. Ang hirap na magtiwala sa panahon ngayon.” Nanlilisik ang mga mata ni Einstein, “halika na. Pumunta na tayo sa restaurant.”


Habang naglalakad palayo ay sumulyap pa si Kirby sa dalawang lalaking nag-uusap at naglalandian sa gazebo. HIndi niya maiwasang makaramdam ng pangamba.

No comments:

Post a Comment