If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 15, 2017

ILNL 08


ANG KAIBIGAN NG DATING AMO

Nasa harapan si Chino ng kanyang laptop. Kanina pa siya nakatitig sa puting espasyo ng word document na naghihiwalay sa dalawang bloke ng text.

Tinawagan siya ng isang publishing company. Gusto nito na maglimbag ng libro ukol sa epektibong pag-set-up ng restaurant. Dahil sa success at kasikatan ng PS Adobo, naaya siya ng naturang company na magsulat ng isang parte sa libro. Doon ikukuwento niya ang kanyang journey mula sa kanyang humble beginnings hanggang sa naabot niya ang tagumpay bilang isang restauranteur.

Natapos niya na ang early years niya sa Romblon. Tapos na rin ang kanyang journey mula sa kanyang pagtayo ng unang PS Adobo hanggang sa tagumpay na natatamasa niya ngayon.

Pero nananatiling blanko ang parte ng kuwento niya mula sa pagdating niya sa Maynila hanggang sa pagtakas nila sa agency.

Paano naman nga ba niya aaminin ang kanyang dating naging malaswang trabaho; na pinagpasapasahan siya ng iba’t-ibang lalaki na binayaran siya upang makipagtalik siya sa mga ito? Paano niya sasabihin ang madilim niyang dinanas na pilit niyang binura sa kanyang isipan nang mulis ilang magkatagpo ni Walter at nagpatuloy na sa buhay?

At kung hindi man niya iyon sasabihin, paano naman niya ipapaliwanag ang halos dalawang taong nawala sa kanyang buhay? 

Sa gilid ng kanyang mesa ng opisina ay nahagip ng mga mata niya ang isang kopya ng published comics ni Walter. Binasa niya ang titulo sa front page, “Si Chino, ang Super Security Guard.” Kung puwede lang niyang ikuwento ang istorya na ganoon kadali at ka-light.

May pumasok sa silid. Si Walter iyon, kasama si Benjie. Parehong alala ang hitsura ng mga ito.

Nagsalubong ang kilay ni Chino, “oh, ano’ng nangyari? Wala kang pasok, Benjie?”

“Nag-half-day ako sa work. Kailangan kong pumunta dito,” seryoso nitong turan.

“In-assign ko muna ang managerial work sa iba. Medyo wala namang tao sa restaurant ngayon. Mukhang importante ‘to, Mahal,” segunda ni Walter habang naglalakad ang dalawa palapit at umuupo sa harapan ng kanyang mesa.

Sinarado ni Chino ang laptop. “Ano’ng problema?”

“Kaninang umaga, tumawag sa akin si Misis. Sabi daw niya may dumating daw sa bahay na Orion ang pangalan. Hinahanap daw ako. Nagpakilala siya as real estate agent,” malamlam na kuwento ni Benjie, “tangina. Alam niya kung nasaan ang bahay ko. Ang asawa ko naman hindi naman siya pinaghinalaan. Mukhang mabait daw. Hindi ko naman masabing masama ‘yung tao baka tanungin ako. Eh, tayong tatlo lang naman ang may alam sa nakaraan natin.”

Napahawak si Walter sa noo. "Tangina naman. Ano naman kaya ang habol no’n? Bakit siya nanggugulo?”

“At bakit naman kaya si Benjie lang ang tine-terrorize niya?” pagtataka ni Chino, “may atraso ka ba sa kanya noon, Benjie?”

Umiling ang kaibigan, “wala naman. Basta nag-serbisyo lang ako sa kanya twice. Alam ko lang na may saltik ‘yung gagong ‘yon. Dapat na ba akong lumipat ng ibang lugar? Magpa-assign kaya ako sa bagong branch ng bangko namin sa Tuguegarao?”

“Sandali. Huwag kang magpadalos-dalos,” payo ni Chino, “I can hire a private investigator para huntingin siya. Dalhin natin siya dito at saka natin i-confront kung ano ang gusto niya.”

Hinawakan ni Walter ang kamay niya, “teka Mahal huwag. Parang si Sir Andres ‘yang si Orion. Extensive ang network niyan. Papasa na siyang sindikato. He can bend the rules. At hetong buong time na hindi natin siya nakikita, baka na-expand pa niya ang clout niya.”

“Ano pa ba ang gusto niya kasi?” inis na sabi ni Chino.

May kumatok sa pintuan. Sumilip si Christian, ang kapatid niya na sumunod sa kanya na nagtarabaho din sa kanilang restaurant chain, “Kuya Chino! May nakilala ako na gustong magpa-set-up ng malaking party! Mag-inquire.”

Pagpasok ng kapatid niya ay may sumunod na lalaki. Si Orion.

Sabay-sabay na napatayo sina Chino, Walter at Benjie.

“Hello, sino po si Mr. Chino Estacio? Mag-ask lang ako about sa party and catering rates,” tanong ni Orion na may ngiting nakakaloko, “na-meet ko si Christian sa isang marketing stall niyo sa isang mall. At sobrang impressed ako sa mga packages niyo."

Nagtinginan mula silang tatlo, bago mag-react si Chino. Humarap siya sa kapatid, “sige Christian. I’ll take it from here.”

“Sali ako sa usap. Medyo nagkaigihan na kami ni Sir Orion, eh,” pilit ni Christian.

“Kaya ko na ‘to. Mas kailangan ka ng mga librong tatapusin mo,” mariin niyang sagot.

Napanguso ang kapatid. “Fine. Sige po Sir Orion. See you later po.” Tapos ay lumabas na ito.

Napahalukipkip si Orion nang makalabas ang lalaki, “long time, no see, ah. Ang galing mo na mag-English, Chino, ah. ‘I’ll take it from here.’”

“Ano ba’ng problema mo? Ano’ng ginagawa mo dito?!” galit na bulalas ni Chino.

“Well, like I said. May event ako. Mamaya sa Alta ER. Kukunin ko ulit ang serbisyo ng mga paborito kong agent ni Andres. At saka wine and food na rin,” walang bahalang turan ng lalaki, “balita ko masarap dito sa resto niyo, eh.”

Nilahad ni Walter ang kamay niya, “with all due respect. Wala na ang security agency. Wala nang special unit. Namatay na si Andres. Nabura ko na ang lahat ng dokumento sa opisina niya. Matagal na kaming lumaya.”

Lumapit sa dating OIC ang bodybuilder na naka-polo at jeans. “At sigurado ka bang nabura mo na ang lahat ng files? Akala mo ba wala akong kopya? Matagal kaming magkaibigan ni Andres. Lahat ng transactions niya, commercial sex, sex trafficking, drug dealings, naka-safe keeping sa akin. Parang nakita ko nga na pumirma ka sa iba do’n, Walter.”

Napalunok si Walter. “Bakit kailangang kami? Marami kang lalaki sa stable mo? O, wala na. Nalugi na ang sindikato mo?”

Humalakhak ang lalaki, “syempre hindi. Gawd. Kung alam mo lang. I have already duplicated ang nagawa ni Andres. Business is booming.”

“Pero bakit nga? Bakit kami? Nananahimik na kami, Sir Orion,” madamdaming bulalas ni Benjie, “pamilyado na ako.”

Namulsa ang lalaki, “bago mamatay si Andres. Tumawag siya sa akin. Alam ko ang ginawa niyong tatlo.”

Awkward silang nagtinginan sa isa’t isa.

Pinanlisikan sila ng mata ni Orion, “lintik lang ang walang ganti. Mga putangina niyo.”

Katahimikan.

Ngumisi ang kontrabida. “Isa pa. Tanginang mga hitsura niyo. Ang sasarap niyo pa rin. Isama ko kaya kayo sa stable ko? Sayang. Wala na ‘yung isa pang pogi, ‘yung isa rin sa top agents. Si Jacob.”

Nanggalaiti si Benjie, “si Andres ang pumatay sa kanya! Kaya dapat lang na mamatay si Andres!”

Hinawakan ni Orion ang braso ng lalaki, “gusto mong malaman ng asawa mo ang past mo? Ano kaya ang iisipin niya na ang huli mong minahal bago siya ay lalaking puta?”

“Bakit ka pa naghintay ng sampung taon para balikan kami?” tanong ni Walter.

“I have to admit. Nalumpo ang marami kong operations dahil sa connections na nawala nung namatay si Andres. I had to regroup. I had to work so I can fill what he left,” paliwanag nito, “and besides, ngayon ang perpektong panahon para balikan kayo. Kung kailan nasa tugatog na kayo ng mga karera niyo. Simple lang naman ‘yan, mga tsong. Kung hindi kayo susunod sa atin, malalaman ng mundo ang high paying job niyo noon sa agency.”

“Ano ba ang gusto mong gawin namin?” iritableng usal ni Chino.

“Marami,” madilim na sagot nito, “pero tonight, mag-reunion tayo sa Alta ER. Tapos magdala ka naman ng pagkain at wine mula dito sa sikat mong resto. Doon na natin pag-usapan kung ano ang mangyayari.”

Tapos ay tumalikod na ang lalaki at naglakad palabas.

Bago tuluyang mawala ay saglit na humarap sa kanilang muli si Orion. “Syanga pala. Standard regulation briefs, okay?”

——————————————————————————

Nakayakap sa sarili si Chino habang nakaupo siya sa front passenger seat ng kotse. Lowest ang mode ng air condition pero ginaw na ginaw siya. Hindi niya rin maintindihan kung ang nginig sa katawan niya ay may iba pang dulot bukod sa lamig.

“Chino… Benjie, I’m sorry…” mahinang muni ni Walter na nasa likod ng manibela.

Bumaling siya sa nobyo, “don’t be. Hindi mo naman kasalanan na halang ang kaluluwa ng barkadang ‘yon ni Sir Andres.”

“Sorry dahil ako ang OIC. Dapat ginawan ko ng paraan para malimas lahat ng traces ng naging buhay natin noon bago tayo nagka-watak-watak,” paumanhin nito, “sorry Benjie. Ikaw ang nasa pinaka-alanganing posisyon dito.”

Magka-clasp ang mga kamay ni Benjie sa likod ng kotse. “Hey. Wala sa atin ang may kasalanan dito. Sobrang, natatakot lang ako para sa mag-ina ko.”

“Tangina naman, Andres. Patay ka na. Ayaw mo pa rin kaming tantanan,” galit na turan ni Chino.

“Ibig sabihin ba nito, magpuputa tayo ulit?” pag-aalala ni Benjie.

“Well, mukhang hindi siya literal na pagpuputa dahil kung parusa ito, gagamitin tayo sa sex ni Orion, pero malamang walang bayad. Kasi hindi rin naman na natin kailangan ng pera katulad noon,” ani Walter, “huwag lang siguro niya tayong idamay sa drug dealings niya. Sobrang delikado niyan.”

Hindi nagtagal ay nakarating na ang kanilang sasakyan sa harapan ng Alta ER.

Nakatingala si Benjie. "Hanggang ngayon, napaka eerie pa din ng lugar na 'to. Kapag nakikita ko ang lugar na 'to sa pagtulog ko, alam ko na na bangungot ang kahihinatnan."

"Napakadaming taon na rin nakalipas, hanggang ngayon medyo pinag sisisihan ko pa rin na umapak ako sa building na 'to noong sumalta ako ng Maynila," komento ni Chino, "kayong dalawa lang ang matinong nangyari sa akin noon. Saka si Jacob."

Naghahabol ng hininga si Walter.

Niyakap niya ang nobyo, "mahal. Hoy, okay ka lang ba?"

Napayakap ito sa sarili, "ayaw ko pa masyadong dibdibin kanina. Pero ngayong nandito na ako bumabalik lahat ng guilt ko. Shit. Hindi lang dahil sa lahat ng parusa at kalaspagang ginawa sa akin ni Sir Andres. Pero pati na rin 'yung guilt na dala ko bilang OIC niya. Nakitulong ako sa paglason niya ng mga lalaki."

Inakbayan ito ni Benjie. "Ano ka ba, pinilit ka lang din naman noon. Wala kang kasalanan. Wala naman sa atin ang kayang lumaban sa kanya. Sina Jacob at Chino lang naman ang nagtagumpay sa resistance."

"Well, sa ngayon dahil hindi pa natin alam kung ano ang full nature ng kinakalaban natin, magpailalim muna tayo sa gusto niya, para maprotekatahan ang mga trabaho at pamilya natin," payo ni Chino, "laruin natin ang laro niya."

"Balik tayo sa sex with condoms, at napaka careless niyang si Orion," banggit ni Walter, "marami akong imbak dito sa bulsa ko. Akyat na tayo."

Tumungo sila sa floor kung saan ang headquarters nila dati.
Pagkaakyat nila ng floor ng headquarters ay dumiretso sila sa main door. Napahawak si Chino sa handle at sinabing, “wala na ‘yung biometrics na pinag-awayan namin ni Benjie noon.”

Natawa ang kaibigan, “sira-ulo. Ang angas kasi ng dating mo noon kaya kita inangasan din.”

Nginisihan niya ito, “sus. Dapat sinabi mo na agad sa akin na kantot lang ang gusto mo sa akin para hindi na sana humaba ang tagisan natin noon.”

Tinaasan niya ito ng kilay, “utot mo. Nanalo ka lang sa akin sa wrestling; Pero ako dapat ang maunang kakantot sa’yo.”

Pumasok na silang tatlo at napatigil sila sa kanikaniyang mga table noon na ngayon ay hubad na sa gamit.

“Dito ako nagnanakaw-nakaw ng tingin sa’yo noon, Mahal,” pag-amin ni Walter, “ang hirap magpigil ng kilig at erection kapag kasama kita.”

Hinalikan niya ang pisngi ng nobyo, “talaga? Ako din eh. Kapag magkasama tayo dito, parang puputok ang pundilyo ko. Kahit ang sungit sungit mo sa’kin noon.”

“Hah! ‘Yung masungit na Walter OIC, that I definitely do not miss,” banat ni Benjie, “ilang beses kaya kitang gustong gusto nang sapakin noon!”

Nagtawanan silang tatlo.

Natigil ang kanilang pagsasaya nang makarinig ng sumisigaw mula sa kabilang side ng pintuan sa dulo ng area na iyon.

“Alam kong nandiyan na kayo. Huwag niyo akong paghihintayin. Pumasok na kayo dito.” Boses iyon ni Orion.

Humangos silang tatlo sa pinto at binuksan iyon. Naroon na si Orion, nakaupo sa likod ng mesa ng dating opisina ni Andres Macaraeg. Hubad baro ang lalaki. Kita ang malamang torso ng lalaki. Mas malaki pa ang kabuuan nito kumpara noong huli nila itong nakita.

Tumayo ang lalaki. Natagpuan nilang naka black leather na skimpy briefs lang ito. Pinalitaw niyon nang husto ang kaseksihan nito. Tapos ay naglakat ito papunta sa harap ng mesa at kumuha ng goblet at sinabing, “lagyan mo ako ng wine.”

Agad binaba ni Chino ang daladalang coolbox. Binuksan niya iyon tapos ay humugot ng isang bote ng alak. Nagsimula siyang humakbang papalapit sa nanghihingi.

Nilahad ni Orion ang kamay, “ops. Teka. Uniform.”

Bumuntong-hininga siya at binaba sa sahig ang bote. Hinubad niya ang suot niyang polo, sapatos, medyas at pantalon. Humarap siya sa lalaki na ang tanging suot lang ay puting bikini briefs. Pinulot niyang mui ang wine at tumungo sa harapan ng lalaki.

Nilapit ni Orion ang baso sa kanya.

Manual niyang tinanggal ang cork na harang ng bote tapos ay binuhos ang likido sa baso.

Ininuman iyon ni Orion. Parang sadyang pinatagas nito ang ilang stream ng wine mula sa bibig pababa sa torso nito na medyo nabasa. Tapos ay nagsalita ito, “hmm. Ayos ah. Ang sarap nito. Mukhang old wine. You know what they say. Habang pinapatagal ang alak, lalong sumasarap. Habang pinapatagal ang paghihiganti, mas masaya.”

“Ano ba talaga ang binabalak mo sa amin, Orion?” tanong ni Chino.

“Eh ano pa. Lalaspagin ko mga katawan niyo sa sex. Ipapalaspag ko sa iba ang katawan niyo sa sex,” sarkastikong sagot nito, “mabait pa nga iyon kumpara sa pagpatay niyo sa kaibigan ko.”

“Orion, huwag mong palabasin na kami ang kontrabida dito. Kayo ni Sir Andres ang nasa mali. Kayo ang nanamantala sa kahinaan naming agents para pagkakitaan niyo kami,” mahinahong lahad ni Walter.

“Parang hindi naman kayo kumita ng limpak limpak. Tingin mo ba makakapundar kayo ng kinabukasan kung hindi kayo nagtrabaho sa special?” anas ni Orion, “kaya kung gusto niyong matuloy na maenjoy ‘yang kung anuman ang tinatamasa niyo ngayon, susundin niyo ang gusto ko.”

“Sige na. Game na. Nang matapos na ‘to,” pakli ni Chino.

Binaba ni Orion ang baso, “aba. Excited si Chino. Na-miss mo rin ang merong bugaw ano? Tigas titi ka na o?”

Napatingin si Chino sa harapan ng brief niya at tunay ngang bumubukol at pumipintig na ang ereksyon niya sa underwear. Totoo naman na nalilibugan siya sa sitwasyon. Noon pa man ay may paghanga siya sa katawan ng nasa harapan niya. Isa pa, nagre-react nang mag-isa ang katawan niya kapag naroon siya sa silid na iyon.

Bigla siyang hinalikan ni Orion. Sinusuyod ng dila nito ang kailaliman ng kanyang lalamunan. Hindi niya napigilang tumugon sa laplapan habang niyayakap ang matigas na katawan ng lumilipol sa kanya.

Pagkatapos ng isang minuto ay bumawi si Orion at sinabing, “tangina naman Chino. Talaga naman kapag bugaw mo na ang lumalandi sa’yo, halatang sarap na sarap ka. Kahit sa harapan ng asawa mo papatulan mo talaga ako? Once a puta, always a puta.”

Namula si Chino at napatingin sa nobyo. Manghang nakatingin lang ito. Ganoon din si Benjie na nira-rub na ang bulge sa pantalon.

“Mag uniporme na rin kayong dalawa, you fucking sluts!” utos ni Orion.

Agad na sumunod naman ang dalawa. Kapwa basa ang mga maskuladong katawan ng mga ito ng pawis, at precum naman sa bukol sa harapan ng mga puting bikini ng mga ito.

“Manood muna kayo diyan. Papapakin ko muna ‘tong si Chino, bago kayo,” deklara ni Orion bago siya muli nitong haikan.

Agad na namang nadali si Chino nang malalim na halik ng bagong bugaw. Kusa siyang napayakap. Dinama ng mga palad niya ang cuts ng likod nito. Kumiskis ang kanyang mga utong sa dibdib nito. Tukoy niya ang hiwa ng six pac abs nito na lumalapat sa kanya. Nag-uumpugan ang kanilang mga bukol. Lumingkis pataas sa puwet nito ang kanyang hita. Niliyad siya nito pababa na parang asawang babae.

Dahil sa kawalan ni Sir Andres, madali niyang natagpuan ang taglay nitong seductive na kapangyarihan sa bodybuilder na tangan siya. Matagal na panahon ring hindi naramdaman ng katawan niya ang mapanganib na klaseng libog na ganoon. Marahil ay tama nga si Orion sa pagsabing nasa nature niya iyon na hanaphanapin ang may kokontrol sa kanyang lalaki.

Saglit itong humiwalay sa kaniya. Kinuha niya ang boteng nababa niya sa mesa sa gitna ng halikan nila. Tapos ay pinatulo nito ang laman niyon sa kanyang dibdib. Agad nitong sinibasib ang likidong tumapon sa kanyang torso. Parang sinisipsip nito ang alak at ang kanyang pawis pababa. Hanggang sa napaluhod ito sa harapan niya. Hinawakan nito ang kanyang harapan at pinisil iyon. See through na ang tela ng kanyang brief. “Hmmm. Tangina mo Chino. Kahit tumanda ka na, sobrang sarap mo pa din.” Tapos ay pinasok nito ang bukol sa bibig nito at diniladilaan.

“Agh… Sir Orion… Ahhh…” halinghing ni Chino.

HIndi nagtagal ay binaba na nito ang kanyang brief at sinubo ang kanyang burat. Mabilis ang naging pag-blowjob nito sa kanya. Saglit itong tumigil at sinabing, “wow. Brazilian wax. Sino’ng makapagsasabing hindi ito gawain ng putang lalaki?” Tapos muli siya nitong tsinupa nang mainam. Inabot ng mga kamay nito ang kanyang puwet. Hinanap ng daliri nito ang kanyang butas at pinasok iyon.

“Tanginaaaa!” reaksyon ni Chino habang napapatingala.

Pagkatapos ng ilang minutong pagtsupa ay tumindig ito tapos siya ay tinulak pababa. “Ano ka sinuswerte? Mula ngayon trabaho mo na!”

Dinuldol ni Chino ang pisngi sa malaking sawa na nasa loob ng leather na briefs. Binaba niya ang briefs at agad na tsinupa ang umalpas na burat. Hindi pa man niya nasasanay ang bibig sa haba nito ay naramdaman niya ang mga kamay nito sa likod ng kanyang ulo at sinimulan siyang idiin sa ari nito. Agad iyong kumatok sa lalamunan niya. Kahit naluluha’t nabibilaukan na siya ay hindi nito tinantanan ang pag-facefuck sa kanya.

“Kainin mo puwet ko, Benjie!” narinig niyang utos nito.

Naramdaman niyang gumalaw ang kaibigan. Tumigil ito sa likod ni Orion. Umupo ito at hiniwalay ang puwet at sinimulang dilaan ang butas nito.

“Ahhh fuuuck. Ang sarap niyan. Ang sarap!” bulahit ni Orion. Kinuha nito ang bote at tumungga ng alak habang tuloy pa rin ang paggalaw ni Chino sa burat nito.

Tumagal silang ganoon ng ilang minuto.

Si Walter ay tahimik lang na nagmamasid mula sa may pintuan.

“Oy, ano ka diyan Walter. Halikan mo din ako. Baka magselos ka sa boyfriend mo. Siya lang hinalikan ko,” utos ni Orion.

Lumapit na rin ang nobyo at walang kyemeng nakipaglaplapan kay Orion. Ang mga kamay ni Walter ay nilapirot ang utong nito.

Binulungan ni Orion si Walter, “suotan mo ako ng condom. Kakantutin ko asawa mo.”

“Kakantutin ko din siya,” masidhing sagot ni Walter.

“So, sina-suggest mo na i-double penetrate natin siya?” tanong nito.

“Oo. Kaya niya ‘yan. Si Chino pa ba?”

“Binubugaw mo asawa mo sa’kin?”

“Andito na tayo eh. Seryosohin na natin.”

“Tangina mo OIC. Sige.” Tapos ay tinulak siya palayo ni Orion mula sa pagtsupa. “Alis ka na diyan Benjie. Bagong trip naman.”

Tumindig si Benjie at humakbang palayo.

Humangos si Walter pabalik sa kanyang pantalon. Kumuha ito ng dalawang condom. Gamit ang bibig, sinuot nito ang isa kay Orion.

Humiga sa carpeted na sahig ng opisina si Orion. “Chino, upuan mo na ako.”

Habang binababa niya ang sarili sa burat ng bagong amo ay hindi maintindihan ni Chino ang nadarama. Nakatalikod siya sa mukha ng inuupuan. Nakaharap siya sa nakatayong si Walter na nakangising makahulugan sa kanya.

Bumulong ang kanyang nobyo. “Make me proud Chino. Surrender. Relax. Give in.”

Dahil sa pinakitang carefree na libog ng asawa, nag-apoy si Chino. Naibaon niya agad ang sarili sa titi. At parang hinete, sinakyan niya at nagtaas-baba nang mabilis sa tarugo. Sumaludo agad ang kanyang sariling burat nang matamaan ang kanyang g-spot nang paulit-ulit.

Nakatingin sa kanya nang pilyo si Walter habang pinapanood siya, naghuhubad ng briefs at nagsusuot ng condom sa sariling ari. Tapos pinakita pa nito sa kanya ang pagpintig niyon. Humakbang ito papalapit sa kanya at tinulak ang kanyang balikat.

Bumagsak ang likod ni Chino sa adobeng torso ni Orion nang hindi nahuhugot mula sa titi nito.

Lumuhod sa harapan niya si Walter tapos ay pinuwesto ang ari sa ibabaw ng kay Orion. “Ano Mahal? Kailan ka huli na dobol?”

“Matagal na. Nung muli tayo magkita after agency,” sagot ni Chino.

“Ako ‘yung isa sa kumana sa’yo no’n,” singit ni Benjie habang nagbababa ng brief at nagjajakol ng sarili habang sinisilayan sila.

Umulos si Walter.

“AHHH! TANGINA!” reklamo ni Chino.

Pumatong sa kanya ang kasintahan at hinalikan siya habang bumabaon. Nang masanay na siya at hindi na nasasaktan ay umangat ulit ang nobyo niya at inayos na ang barurot sa kanya.

“Fuuuck… Sikiiiiip!” singhal ni Orion. Napayakap ito kay Chino habang kumakadyot pataas kasabay ng pagpasok ni Walter.

Kagatlabing nagtiis si Chino habang naghahanap ng ritmo ang dalawang sabay na kumakantot sa kanya. Tumigas na muli ang titi niya. Pawis na ang katawan nilang tatlo.

Tumayo sa tabi nilang tatlo si Benjie. “Gusto mong sumubo ng titi, huh Chino?”

Napasipsip siya ng hangin, “sige. Amin na ‘yan.”

Lumuhod si Benjie at pinasak sa bibig niya ang burat nito. Ito na ang gumalaw dahil hindi na siya makapag pokus sa daming titing umaatake sa kanya.

“AHHHH TANGINAA!” sumigaw si Orion, tanda na nilibasan na ito sa loob ni Chino.

Nagjakol ng sarili si Chino, niluwa ang titi ni Benjie “Ahhh sarap ang saraaap…” Tapos ay subo ulit.

“Nakakalibog ka Mahal… AHHH!” Tapos ay bumagal na ang kantot ni Walter tanda na nilabasan na rin ito.

Tinulak siya ni Orion pataas. Humugot ito sa kanya.

Bumagsak si Chino sa carpet. Napahugot na rin si Walter.

“Sixty nine tayo!” aya ni Benjie habang pumapatong pabaligtad sa kanya. HIndi nagtagal subo na nila ang burat ng isa’t-isa.

Narinig ni Chino na nag-usap si Orion at Walter.

“Tama na sana ‘to Sir Orion. Wala naman nang mangyayari kung magguluhan tayo ng buhay. Hindi naman mabubuhay nito si Andres,” pakiusap ni Walter. Wala na ang marahas na libog sa tono nito.

Humagikhik si Orion, “ohh… Post-coitus guilt ba ‘yan Walter? Tingnan mo nga ‘tong dalawang ‘to? Napansin mo ba kung gaano ka ka-excited kanina? Tangina. Nasa dugo niyong tatlo ang pagiging puta. PInapatotoo ko lang kung ano kayo talaga. Marami pa tayong gagawin. Nakalinya na ang mga gustong mag-rehire sa inyo. Ang dami niyo kayang fans!” Tinanggal nito ang suot na condom, nilagay sa kamay ang tamod, tapos ay pinahid iyon sa dibdib ni Walter, “oh ‘di ba Walter, ang sarap mababoy.”

Umismid si Walter, “fuck you, ka!” Tapos ay resignation na ang nasa mukha nito.

Biglang bumulwak ang tamod sa bibig ni Chino. Nilabasan na ang kanyang kaibigan. Hindi na rin na niya kinaya. Nagpalabas siya sa bibig nito. Kapwa silang napaungol at nilulon ang katas.

Agad silang bumalikwas at napaupong dalawa. Muling sinilaban ng guilt at pandidiri si Chino. Heto na namann ang cycle niya bilang puta. Kita rin ang horror sa mukha ni Benjie.

Muling tumungga ng alak mula sa bote si Orion. “Sige umuwi na kayo. Basta alalahanin niyo. Buhay na ulit ang agency. Marami nang naghihintay ng serbisyo ng taga-special."

No comments:

Post a Comment