If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 13, 2017

ILNL 07


ANG PASYENTE, ANG KAPITBAHAY AT ANG RESIDENTE

Pagkalabas ng ikatlong pasyente ni Thomas ay sumilip sa loob ng kanyang opisina ang kanyang sekretarya.

“Doc Thomas, may isang sisingit lang na VIP patient,” tapos ay inabot nito sa kanya ang file.

“Okay. Thanks. Papasukin mo na siya.” 

Binasa niya ang chart. Nagulat siya nang malamang si Ex Governor Manalo Mondragon iyon. Mukhang huli na siya sa balita. Akala niya ay nasa kulungan pa ang lalaki. Nakalaya na pala ito. 

Pumasok ang dating politiko sa kanyang klinika.

Tumayo siya at tinuro ang silya sa harapan ng kanyang mesa. “Good morning Sir Mondragon. Please take your seat.”

Umupo ang lalaki kasabay niya. “Thank you for allowing me to take your time Dr. Chan. I heard you are one of the best urologists in the country,”

Ngumiti siya, “thank you, Sir. You can expect the best service from me.” Tapos ay binasa niya ang chart nito, “it says here na kayo ay may lesion sa ari.”

Namula si Mondragon, “ahh… Oo. Gusto ko lang malaman kung ito ba ay— well alam mo na— sexually transmitted disease. Please Doc, sana walang lalabas sa mga findings dito, ah.”

Umiling siya, “naku Doc. May code of ethics po kaming mga physicians. Wala po akong balak sirain ang pangalan ko dahil nang-tsismis ako ng pulitiko. And marami po akong high profile clients na inaalagaan.”

“Okay. That’s good to know.” 

“May discharge po bang kasama? Gaano na po katagal?” Dire-diretso ang mga tanong niya sa lalaki. Sinagot naman nito ang mga iyon. Base naman sa mga findings ay hindi naman malala.

“Actually, ang pakiramdam ko lang naman po ay sugat lang ito. Kasi alam mo na Doc— eh, lalaki tayo, tapos biyudo na ako… kaya naman panay ang tira ko. Basta butas tinitira ko,” tapos ay humalakhak ang dating pulitiko.

Nakitawa na lang si Thomas. “Para maiwasan Doc, kailangan may lubricant. Kapag pinasok. You use condom naman ano?”

Tumango ito, “yes, I do. Pero… madalas kasi nagpapasubo ako. Masarap ‘yun kasi hindi mo na kailangan mag-condom. Eh minsan nasasayad sa ipin. Hayun. Sugat.”

Nginitian niya ang lalaki, “haha. Ingat ingat tayo dapat Gov. Puwede ko po bang masilip ‘yung ari niyo para lang ma-inspeksyon to ascertain lang na wala siyang concerning na condition?”

Hinawakan ni Gov ang mga butones ng pantalon, binuksan iyon at binaba kasama ng brief. Malaki ang ari ng lalaki. At semi-erect iyon. 

Sinuot ni Thomas ang gloves at hinawakan ang titi nito. Mainit iyon. Habang sinisilip niya ang rub lesion sa ibabaw ng shaft nito ay pumintig ang burat. Kahit alam niyang dapat ay professional siya, at hindi naman na siya dapat ganoon kalibog sa titi dahil tiba tiba naman siya sa anak at sa kasintahan, hindi niya maiwasang mag-init. Kahit papaano ay bakla pa rin siya at isang may hitsurang mature at makapangyarihang lalaki ang nasa harapan niya. Barumbado pa ang hitsura.

“Grabe ang tingin mo sa titi ko, Doc… May problema ba?” sambit ng pasyente.

Agad niyang binitawan ang ari at namula siya. “Ahh… Wala. Mukhang sugat nga lang na nakuha mo either sa unlubricated na masturbation or iyon nga may sumayad na ngipin noong sinubo. I’ll give you an ointment that will hasten its healing. And I will also recommend you a good lubricant for when you have coitus or when you masturbate.” Hinubad niya na ang gwantes at nagsimula na siyang magsulat sa prescription pad.

Tumayo at tumingin-tingin sa paligid ang lalaki. “Hmm… You have a real nice clinic. It shows your expertise. May mga sexy experiences ka ba dito? I mean, for sure may mga magagandang chicks ka na nagiging pasyente at ubod ka naman na guwapong doktor. At considering na single ka pa.”

Inabot ni Thomas ang nasulatang prescription. Syempre itatanggi niya ang mga seksuwal niyang karanasan sa mga babae at lalaki sa lugar na iyon. “Wala. I can sex women anytime I like and anywhere I like. Hindi pwede dito. At stake ang lisensya ko kapag ganoon. Paano mo nalaman na single ako?”

Tila nag-isip muna si Mondragon bago nakaisip ng sasagutin. Tumuro ito sa kamay niya, “wala kang wedding ring.”

Tiningnan niya ang hubad niyang mga kamay. “Oh. Yeah."

“Sige. Thank you for that assessment. At least alam kong puwede pa akong makipag-sex. Hehe.” Tapos ay umalis na ito.

Napakamot siya sa ulo. “Ang weird din nun. Ang dami talagang malibog na politiko. Maka-CR na nga muna.”

Dahil kinukumpuni ang CR niya sa klinika ay lumabas muna siya at nag-CR sa dulo ng corridor ng floor na iyon ng ospital. Napasinghap siya nang matagpuan kung sino ang natatanging lalaking naroon.

Lumabas ang ngising matagal na niyang hindi nakikita. “Tommy Babes?! Shit. Oo nga, dito ka pala nagta-trabaho!”

Bukod sa buhok na umaabot na sa balikat at makapal na facial hairs ay wala namang nagbago sa hitsura ni Manuel. Nakasuot ito ng maayos na polo at khakis.

Hindi agad naimik si Thomas. “A— ano’ng ginagawa mo dito? Akala ko nasa kulungan ka?”

“Tumakas. Alam mo naman kung gaano ako ka-powerful.” pilyo nitong banggit, “na-miss ba ako ng sub ko.”

“Tangina mo. Hindi mo na ‘ko sub. Si Andrew ang amo ko,” mariing tanggi niya, “wala ka nang hawak sa akin. Ano’ng ginagawa mo dito?!”

“Feeling mo naman ikaw ang pinunta ko? Saka na kita guguluhin,” pangungutya nito, “nag-deliver ako ng goods. Hindi mo lang alam kung gaano karaming doktor ang hayok sa mataas na klase ng yaba.”

“Umalis ka na dito! Sana mahuli ka ulit! Salot ka sa mundo!” utos niya.

“Hindi ikaw ang nag-uutos sa akin, Tommy. Ako ang taga-utos. Pinapahiram lang kita sa anak mo. Babalik ka din sa akin.” Tapos ay binaba nito ang zipper, “saka hindi ako aalis dito. Iihi pa ako.” NIlabas nito ang ari at tinapat sa urinal.

Napasinghot ng malalim si Thomas. Matagal na niyang hindi nasisilayan ang unang burat na bumasag sa kanyang pagkatao. Kahit labis niyang kinamumuhian ang lalaki, hindi naman nawawala ang libog niya rito. Nabawasan man ay nag-iinit pa rin siya sa malakas na dating nito. Tumayo lang siya doon at tumitig hanggang sa huling patak ng ihi, na dating bumabasa sa katawan niya.

Bumaling si Manuel sa kanya, “eh ikaw. Ano’ng ginagawa mo dito?”

“Iihi.”

Humakbang ito patalikod. “Ihi.”

Mabagal ang mga hakbang niya habang papalapit sa urinal na inihian nito. Nilabas niya ang titi at umihi siya. Nanginig ang katawan niya.

Nang matapos siya ay naramdaman niya ang dalawang braso na yumayakap sa kanya mula sa likod.

Gusto niyang pumalag ngunit nabubuhay na naman ang pagiging submissive niya sa bastos at marahas nitong ugali at gawa.

Hinayaan niyang buksan ang kanyang white coat at tanggalin ang butones ng kanyang polo hanggang sa ibabaw ng kanyang tiyan. Tapos ay nilapirot nito ang utong niya.

“Haaahhh… Manuel… Huwaaag…” mahinang makaawa niya habang nasasarapan siya sa pagkurot nito sa kanyang utong habang nasa public sila na lugar.

Umabot ang isang kamay nito sa kanyang burat na nakalabas. Semi-erect na siya. Jinakol jakol pa siya nito. Muli siyang umungol.

“Alam mo minsan, naisip ko, sana in-expose na rin kita sa droga ano?” bulong nito sa tainga niya, “kaso iba ka kasi, Babes. Hindi mo kailangan ng yaba. Ng ecstasy. Tangina. Submission ang droga mo. Pasalamat ka kinailangan kong siraan ang cellphone ko kung nasaan ang mga picture at video na pinanghawak ko sa’yo, kundi madali kitang malalaro ulit sa mga kamay ko.”

Tumungo ang lalaki sa harapan niya at dinilaan at sinuso ang kanyang dibdib. 

“Manueeel… Tama naaaa… Tantanan mo na ako…"

Umatras si Manuel. “Tommy Babes… Oo naging marahas ako… Pero iyon lang ay dahil isa kang sub na mahilig sa rahas. Sanay ka sa kinakawawa ka. Gusto mong niyuyurakan ka. PInapahiya. PInagtutulungan. Mahal ka ng anak mo. Hindi niya magagawa ‘yun sa’yo. Mag-ingat ka Tommy. Kasi sa susunod na magkikita tayo ulit, hindi ko mapipigilan ang sarili ko. At hindi kita mapipigilan. Magpapailalim at magpapailalim ka din sa’kin.”

“Hindi.”

“Oo.” Tapos ay umalis na si Manuel ng CR na  iyon.

Naghahabol si Thomas ng hininga nang maiwan siya sa palikuran. Nakalabas pa ang tigas niyang tarugo at naka-expose ang utong na basa sa laway. Alam niya ang pakiramdam na iyon: ang pagpipigil sa sarili na sumuko sa nararamdaman. Ngayon ay na-compound iyon ng guilt na nararamdaman para sa kanyang totoong amo na anak niya at sa kanyang nobyo ng mag-iisang taon niya.

Hindi nagtagal ay nahimasmasan din siya. Habang inaayos niya ang sarili ay paulit-ulit niyang tinanong ang sarili kung ano ang mangyayari sa muling pagbabalik ni Manuel.

——————————————————————————

“Doc Chan, nandito na po ulit ang scholar niyo…” sabi ng sekretarya.

Tumingin ng direcho si Thomas mula sa kanyang pagkakatungo sa mesa at nakitang pinapapasok si Denver ng kanyang assistant.

“Hey Doc,” magiliw niyang bati sa kasintahan.

“Alam mo, hindi pa rin ako nasasanay na tawagin akong scholar mo,” komento nito nang maisara na ng lalaking naka med student uniform ang pintuan, “para akong nagpapabayad para mahalin kita.”

“Hala. Ang drama ni Denver,” hirit niya, “alam mo naman na gano’n lang dapat ang pakilala ko sa iyo dahil hindi puwedeng may makaalam ng namamagitan sa atin.”

Umupo ito sa harapan niya. “Alam ko naman ‘yon Doc. Sana lang ano, katulad tayo nung dalawang anak ng senador na lalaki na nag profess ng pag-ibig nila on TV nitong recently lang.”

Ngumuso siya, “ah ‘yung Kirby at Baste. Naging pasyente ko mga tatay no’n.”

Nanlaki ang mga mata nito, “oh shit. Sila ‘yung…?”

“Yeah. Minsan hindi ko alam kung okay ba ‘tong ang dami kong sikretong gawain ng mga burat ng mga sikat na taong alam, eh. Haha.” Tapos ay tumayo siya, “so no more classes?”

“Yeah. Library time. Kaya pumunta na lang ako dito. Sa bahay na lang ako mag aral pag-uwi. Wala pa akong kaagaw sa mga libro mo.”

Inikutan ni Thomas ang mesa tapos ay nilapitan ang kasintahan. Hinalikan niya ito, “I may not kiss you in front of a crowd, but my heart is cheering twice as loud as a full house stadium.”

Kumapit ito sa kamay niya, “nuks. Ang sweet no’n, ah. Teka. Bakit nga pala ang putla mo?”

“Ahh? Wala ‘to. Baka malamig lang.” Pag sisinungaling niya. Pero alam niyang dahil iyon sa nakita niya si Manuel. Wala naman siyang balak sabihin dito o sa anak niya ang pagbabalik ng kontrabida. Ayaw niyang mag alala ang mga ito.

“Mag-rounds ako. Sama ka? Marami kang matutunan do’n. At makikita mo ang mga stupido kong mga residente,” offer niya.

Pinisil ni Denver ang braso, “psst. Hoy. Huwag kang masungit ah. Matu-turn off ako sa’yo.”

“I will try.” Tapos ay ginuide niya ito palabas ng klinika.

Umakyat na sila sa fourth floor kung nasaan ang surgery ward. Pagkakuha niya sa station ng mga chart ng kanyang pasyente ay may bumati sa kanya.

“Good afternoon, Doc Chan.”

Bumaling si Thomas sa lalaking bumati sa kanya. “Ah. Elpidio. Ano’ng kapalpakan ang ginawa mo ngayon?”

Nanlaki ang third year resident, “wala! Wala po Doc!”

Pinanlisikan niya ito ng mga mata. “Buti naman.”

Lumakad siyang muli. Pagkatingin niya sa kanyang nobyo ay masungit itong nakatingin sa kanya.

“Alam mo ikaw, ayaw ko talagang mag-residente dito sa ospital na ‘to pagkakuha ko ng lisensya. Ang sama mo!” sermon ni Denver.

“Naku, ‘wag kang mag-alala. Karinyo ‘yun para kay Dr. Elpidio,” sarkastikong sabi niya, “siya ‘yung residente kong bisexual na may hidden desire sa akin.”

“Ohh… Kaya pala ganoon siya makatingin sa akin. Ang lapot,” puna ni Denver.

Tatlong pasyente ang bibisitahin ni Thomas sa floor na iyon. Titingnan niya ang bawat isa, mag-a-assess tapos ay magsusulat sa chart. Magbibigay siya ng mga instructions sa nurse. Tapos in-between ay magtatanong sa kanya ang estudyanteng nobyo ukol sa mga bagay na mas gusto pang maintindihan.

Mabilis lang din natapos ang kanyang rounds. 

“May kunin lang ako sa quarters ng residente tapos uuwi na tayo,” sabi ni Thomas.

Sumunod lang sa kanya ang nobyo. Ngunit bago sila makapasok sa loob ay niluwa ng pintuan si Stacey na dala na ang bag.

“Doctor Chan,” maningning ang mga mata ng babae na bumabati sa kanya.

Tumango siya, “Dr. Clarete. Pauwi ka na.”

“Yes. But I can stay… if you need to talk to me about anything?” offer ng babaeng doktor na nilalaro ang dulo ng buhok.

Umiling siya, “oh. Wala naman. You are a competent doktor, Stacey. Patapos na ang residency mo. Kaya mo na ‘yan. Tulungan mo na lang ‘yung boyfriend mo, si Elpidio. His improving, but slow.”

“I understand. Good bye, Doc Thomas,” tapos ay umalis na si Stacey.

Sinundan nilang dalawang magkasintahan ng tingin ang likod ng papaalis ng babae.

Ngumuso si Denver, “iba ang tingin sa’yo, eh. Nangungusap ang mata. Mukhang gusto pa ulit makaisa. Na-miss ka yata, Thomas.”

Mahina siyang natawa. “Oo nga, eh. Eh, wala na, eh. Solb na ako sa sex life ko sa bahay natin.”

“I can’t blame you though. Magaling kang humanap ng fuck buddy, ah!” biro nito.

Nagpasya na silang pumasok sa quarters.

Kapwa silang nagulat sa kanilang nahuli sa loob. Si Elpidio nasa may recliner, nakasuot pa rin ng pang-itaas at white coat. Ang pantalon ay nasa paa. Labas ang titi nito at nagja-jakol.

Napabalikwas ang residente, “oh shit!”

“Tangina naman, Elpidio! Hindi ka pa nga consultant nagbababoy ka na ng quarters,” saway ni Thomas sa lalaki, “ano? Binitin ka ng girlfriend mo ‘no? Paano kasi, ang lamya mo daw kumantot.”

Umiling ito habang tinatakpan ang tigas na taruga sa kamay. “Hindi po Doc. Napa-jakol lang po talaga ako.”

“Bakit? Ano? Ako? Nilibugan ka na pinagalitan kita? Hindi na kita papatulan gago,” insulto niya sa lalaki.

Malapot ang tingin ni Elpidio. “Siya ‘di ba Doc ‘yung lalaking kinantot mo noon sa opisina mo? Kayo ba?”

Si Thomas naman ang napipi sa sinabi ng residente. Si Denver ay namumula.

Pinili pa rin niyang magalit, “oh eh ano ngayon kung siya? Ang tsismoso mo na, ang libog mo pa. Itago mo ‘yang titi mo, lintsuan ka.”

Napakagat labi ito, “magse-sex po ba kayo dito sa loob?”

“Hindi! Alam mo ikaw Elpidio, pupuruhan na kita. Inuubos mo pasensya ko,” namumula na sa galit si Thomas.

Biglang bumulong sa tainga niya si Denver. “Doc. Gusto mo pagtripan natin ‘yang residente mo? Mukhang patay na patay sa libog, eh, oh.”

“Ah, okay lang sa’yo ‘yun kung sakali?” tanong niya.

“Yeah. Para maiba naman. Tayo naman ang maging dominante. Panabla lang ba kay Andrew,” mahina nitong tugon.

“Sige, lock mo ang pinto.”

At tumalima ang kanyang katipan.

Nagsimulang magtanggal ng butones si Thomas. 

Nanlaki ang mga mata ni Elpidio. “Uhmm… Doc… Ano po'ng gagawin niyo?” Nagsisimula na itong mag-jakol.

“Pagbibigyan ka namin sa gusto mo,” sabi niya habang hinuhubad ang coat at polo. “Pero kami ang masusunod. At gagawin mo lahat ng gusto namin.”

Tumango naman ang lalaki nang mariin.

Naghubad na rin si Denver. Hindi nagtagal ay kapwa na silang naka-jockstrap na magkasintahan.

Bumigat ang paghinga ni Elpidio. “Jusko. Ang seseksi niyo, tangina."

Siniko ni Thomas ang nobyo, “Doc, ikaw magsabi ng gagawin niya."

Si Denver naman ay pilyo ang mukha habang nagsasalita. Si Elpidio naman ay parang asong sumusunod lang.

“Gumapang ka… lumapit ka dito… ‘yan… halikan mo mga paa niya… tangina madumi ‘yan, pero papayag siyang idikit diyan ‘yung labi mong mas madumi… paliguan mo ng halik katawan niya pataas… hayan sa hita… o… dilaan mo ‘yung singit niya… ano bango ng amoy lalaki niya ’no? halikan mo abs niya… dilaan mo bawat pandesal… sipsipin mo utong tapos himurin mo kilikili… ‘yan… ang ganda ng katawan ni Doc Chan ano? Katawan niya ba ang iniisip mo kapag nagse-sex kayo ng girlfriend mo? Siguro gusto mo kantutin ka niya pagkatapos niyang kantutin girlfriend mo… maganda girlfriend mo, eh ‘no? Tangina… Sige ganyan… iduldol mo mukha mo sa bukol niyan… Siguro… siguro gusto mo rin na makitang kinakantot ko siya… Nasasarapan ka rin sa akin… tangina dinidilaan mo bukol ni Doc Chan, sa akin ka nakatingin…

“Oh, eh ‘di sige. Halika dito. Halikan mo rin ako mula paa pataas… Ahhh sige ‘yan… tangina… nanginginig pa bibig mo, ah… Ayos… talagang gustong gusto mo… Ah shit. ‘Yan lawayan mo singit ko… ahhh… Ano elibs ka din sa abs ko? Natural ‘yan. Nagba-basketball ako dati… Ano gusto mo himurin pawis ko pagkatapos kong mag basketball… Tangina para kang ulol— hahhh sige, brochahin mo dibdib ko… Dilaan mo ang braso ko… nahahabol ko na braso ni Thomas… Ahhh sige. Maghubad ka nga muna.”

Agad naman na napatindig si Elpidio at hinubad ang saplot.

Si Denver naman ay hinubad na rin ang jockstrap. Kaya sumunod na rin si Thomas at tumabi sa kasintahan.

Hinawakan ni Denver ang ulo ng residente tapos ay tinulak ito pababa paluhod, “sige. Hmm… Isubo mo kami tangina. Sabay agad… Ahhh ‘yan tanginang bunganga ‘yan… Kahit hindi masyadong maraming natsupa, uhaw sa titi. Dalawa talaga oh. Kinakaya mo. Sige ahhhh shiiit… Habang pinagsasabay mo kami sa bunganga mo dalirrin mo puwet mo. Kakantutin kita.”

Napaluwa si Elpidio, “hala! Hindi pa ako nakakantot!”

Binalik ni Thomas ang residente sa burat nila. “Eh gago ka pala. Ginusto mo ‘di ba? Tanggapin mo!”

Nahanap ng sariling daliri ni Elpidio ang puwet habang taas baba ang ulo sa dalawang tarugo na salitang umuulos sa bunganga nito. Tumagal sila ng ganoon ng mga limang minuto. Naririnig na nila ang muffled na ungol nito. Tigas na tigas na ang titi nito.

“Gusto mo nang kantutin, Denver?” aya niya.

“Sige.” Tapos ay tumungo ito sa bag na dala kanina at kumuha ng condom. Sinuot nito iyon.

Si Thomas naman ay tuloy lang ang pagsalakay sa bibig ng lalaki. Naka-dog-style na ang position ng residente sa sahig,

Pumuwesto si Denver sa likod ng lalaki at tinapat ang burat sa butas nito.

“GAAAH!” bulalas ni Elpidio.

Nasampal ni Thomas ang lalaki. “Tangina! Manahimik ka lang! Narinig mo ba ungol namin ni Stacey dito noong nagka-kantutan kami noon. Alam kong malaki ang burat ni Denver. Kayanin mo. Kaysa panaginipan mo lang.” Tapos pinasak niya ang ari niya sa bibig nito.

Namimilipit si Elpidio habang bumabaon si Denver. Mukhang na-enjoy ng lalaki ang pagiging dominante kaya kumantot agad ito nang mabilis nang mapasok na ang lahat. 

Hindi nagtagal ay nakuha na nila ang ritmo ng isa’t-isa. Impit na ungol lang silang tatlo. Bumalik na ang katigasan ni Elpidio.

Humugot si Denver. “Heto na ako… AHHHH!” Tapos ay nagjakol siya at nagpalabas sa likod ng residente.

Nalibugan nang husto si Thomas sa nakita, “ako riin!” Tapos ay nagpasabog siya sa bibig ng residente, na nilulon ang kanyang tamod.

Nang matapos ay bumunot na sila pareho sa lalaking high pa rin sa libog. Tumungo ito sa recliner at tulalang nagja-jakol. Parang hindi pa rin makapaniwala sa naranasan.

Habang nagbibihis ay biniro ni Thomas ang nobyo. “Naks ah. Bagay din sa’yo ang dominante. Kalibog ka.”

“Sira ulo,” natatawang tugon ni Denver, “labas na tayo dito. Hayaan na natin ‘yan mag-sariling sikap. Mukhang nasa alapaap pa eh.”

At lumabas na silang dalawa nang tahimik mula sa silid na iyon.

——————————————————————————

Sa rooftop ng Alta ER building, nakatayo si Dominic at nakatingin sa mga tala.

“Sus! Si Dominic nag-e-emote dito oh!” boses iyon ni Manuel.

Paglingon niya, nakita niya si Manuel na paakyat, kasama nina Mondragon at Orion. May dalang baso na may alak ang mga ito. Dalawa ang kay Mondragon.

Inabot ni Mondragon sa kanya ang ikalawang baso nito. “Bawal paganahin ang konsyensya mo. Wala ka naman niyan dati. Magsisimula na tayo, eh."

“Nagkaro’n ako,” sambit ni Dominic habang nakatitig sa pulang likido.

“Kung nakita mo lang ‘yung satisfaction sa mga mata mo when you turned Derrick, Marlow and Arkin,” banat ni Orion.

Pinikit niya ang mga mata niya, “dahil wala akong choice. I will always be in my primal mode, when I am using my skill.”

Nilahad ni Mondragon ang mga kamay. “Just enjoy the show, Doctor Dominic. This is going to be fun. Cheers.”

“Cheers!” sabay na sagot nina Manuel at Orion.

Bumuntong hininga si Dominic. Tinaas niya ang baso niya, “cheers.”

“Rambulan na,” bulalas ni Mondragon pagkainom nila.

No comments:

Post a Comment