If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, September 6, 2018

PAMD 22


Ginagawa ni Eugene ang written report niya ukol sa drug operation niya kay Koth kinabukasan ng hapon ng may kumatok sa kanyang opisina.

“Pasok.”

Napatingin siya sa pumasok at napanganga. 

“Hi Eugene.”

“Anica.”

Matagal muna silang nagtitigan. Hindi mapakali ang utak ni Eugene. Matagal niyang hindi nakita ang dating nobya. Wala siyang balita rito mula nang nahuli siya nito sa apartment na kinakantot ni Dominic. Hindi naman niya ito binalikan matapos ang misyon sa kapilya dahil nga nahulog na siya nang husto kay Dominic.

Ngunit matapos ang ilang linggo na hindi niya nakikita ang babae, ay napagtanto niya kung bakit siya napamahal rito sa loob ng matagal na panahon. 

Maganda naman ito, mabait, sexy at matino. Wala naman masyadong maipipintas bukod sa minsan ay selosa ito.

Tinuro niya ang upuan sa harapan niya, “upo ka.”

Umupo ito at namumulang nagtanong, “kumusta ka na?”

“Ayos naman ako. Heto medyo na-promote ng kaunti sa trabaho,” sagot niya, “ikaw?”

Nagkibit-balikat si Anica, “ahhh. Hmm. Same same.”

“Good. Good,” lang ang nasagot niya. Hindi niya na alam kung ano ang sasabihin pa, “bakit ka bumisita?”

“Well, I don’t really know. I missed you I guess?” honest nitong tugon, “hindi ko din maproseso ‘yung huli nating encounter. Hindi na rin tayo nag-usap, since ‘yung… uhm…”

Tumango tango siya, “yeah. Oo. Hindi ko rin alam kung paano ko pa maipapaliwanag ‘yun.”

“Wala na ba talaga Eugene?” madamdamin nitong tanong. 

Napakamot siya sa noo, “huh? Hmm… Meron pa rin siyempre. You’re my girlfriend sa napakahabang panahon. Syempre may damdamin pa rin ako sa’yo.”

“I mean, I still love you,” paliwanag nito, “at gusto ko malaman kung gusto mo pang ituloy ang relasyon natin. Kung ganyan man ang dinadala mo, na nagkaro’n ka na ng sex sa mga lalaki, naiintindihan ko naman ‘yun.”

Napakagat-labi si Eugene, “Anica… I’m sorry… Pero… Hetong bagong ako… kailangan ko munang intindihin ‘to.”

“May relasyon ba kayo nung lalaking kasama mo sa apartment? Nakita ko kasi kayo magkasama, eh.”

Napalunok siya, “we’re getting to know each other. Gusto kong subukan?”

“I see.” Tapos ay nagpunas ang babae ng luha sa pisngi, “well. At least alam ko na.”

“I’m sorry, Anica… Sorry…” sinsero niyang sabi.

Tumayo si Anica at umalis na ng opisina.

Bumuntong hininga si Eugene. Wala naman na siyang magagawa pang iba. Mabuti na rin na pinutol niya na ng opisyal ang ugnayan niya dahil sa kanyang nobya.

Nag-vibrate ang cellphone niya. Si Dominic ang nag-text.

“Dinner tayo later, treat ko.”

——————————————————————————

Alas singco ng araw na iyon nang may kumatok sa opisina ni Eugene.

"Yes? Pasok."

Si Dominic ang niluwa ng pinto. "Hi Eugene!"

"Oh, napaaga ka yata? Walang pasyente?" maligalig niyang bati.

"Well, nag cancel sila. So, ayun. Umalis na ako. Para mapaaga ako at marami tayong magawa at hindi tayo gaanong matraffic,” sabi nito, “hindi ka pa tapos sa work mo?”

“Hmm… Okay lang mga thirty minutes? Para hindi ko na ipagbukas ito,” tugon niya. 

Tumungo si Dominic sa likod niya. Tapos sinimulan siyang masahehin, “hmm… Alas singco na. Dapat ka nang mag log out.”

“Wait lang… Malapit na ‘to Master… pramis…” napangisay siya, “fuck. Titi mo ba ‘yang dumidikit sa likod ko?”

“Nakakalibog ka talaga kapag seryoso hitsura mo…” pilyo nitong sabi habang dinidilaan ang kanyang tainga. “Kaya nasarapan sa’yo si Venser at ‘yung boyfriend niya, eh.”

Huminga siya nang malalim, “Dominic… wait… baka hindi ko ‘to matapos…”

“Gusto ko ‘yang hot and bothered ka, eh,” tukso nito.

Bumaling siya patalikod tapos hinuli ang labi nito. Hinalikan niya ito. Tumugon naman ito nang mapusok sa kanyang halik.

“Dr. Ronquillo, after ten minutes, I’m all yours. I promise,” matamis na sambit ni Eugene.

“Okay Agent Dagohoy. Inatayin na lang kita,” tapos ay bumalik na ang lalaki sa upuan sa harapan niya,

Sinubukan niyang magseryoso sa kanyang tina-type. Ngunit nakakalokong tumititig sa kanya ang date. Mukhang maligalig ang wirdong sikolohista nang araw na iyon.

Pero nakayanan naman niyang tiisin ang pagpapakyut ng lalaki. Natapos niya rin sa oras ang kanyang report at pinatay na ang kanyang computer.

Nang tumayo siya ay tumayo na rin ito, “yehey!”

Kumunot ang noo ni Eugene, “huy. Ano’ng nakain mo?”

“Wala naman. I’m just happy to see you again,” sagot nito.

Nilapitan niya ito, “ang cute mo. Pahalik nga.”

Muli silang naghalikan sa privacy ng kaniyang opisina.

Matapos ay nag-ayos na siya ng gamit at lumabas na sila.

Nang makalabas sila ng main door ng NBI ay hinatak siya ni Dominic at dinala sa ibang direksyon. “Iwan mo na kotse mo dito sa inyo. Dala ko ang kotse ko.”

“Huh?! Bakit teka teka?” reaksyon niya.

Siniko siya nito, “ako naman ang mag-drive sa ating dalawa.”

Nagkibit-balikat na lang siya at sumunod sa lalaki.

Nang makarating sila sa kotse nito. Pinaupo siya nito sa front passenger seat. Tapos ay hinalikan siya.

Punong-puno ng kilig ang katawan ni Eugene sa ginagawa sa kanya ng lalaki. 

Matapos buhayin ni Dominic ang makina ay may inabot ito sa likod ng sasakyan. Bumunot ito ng punpon ng bulaklak at teddy bear mula doon.

Halong taka at kilig siya nang matanggap ang mga iyon, “Dominic?!”

Umaliwalas ang mukha nito, “ako naman ang babawi sa’yo. Pinasaya mo ako ng husto these past few weeks. I’ll be the one to take care of you this time. Okay ba?”

Inamoy niya ang mga bulaklak, “hindi kita hihindian diyan.”

Hinalikan siya nito tapos ay pinisil ang pisngi niya. Pinaandar na nito ang kotse at nagbiyahe na sila patungo sa isang restaurant na mamahalin.

Nang patapos na sila sa kanilang kinakain ay nagsalita na si Eugene, “huy Dominic. Bakit nga ba ang ligalig mo ngayon? Hindi naman sa nagrereklamo ako na sweet ka, pero syempre nagtataka ako, ‘di ba?”

Nagpunas ang lalaki ng bibig tapos ay nagkuwento, “well. Sa totoo lang, napanaginipan kita kagabi.”

Ngumisi siya, “hmm… X rated ‘yan ano?”

Natawa ito, “alam mo lagi naman talaga kitang napapanaginipan din, ano. Pero last night’s dream was scary for me.”

Nagsalubong ang kilay niya, “si Alfred?”

“No. Hindi siya,” tapos nagseryoso ang mukha nito, “napanaginipan kita na nagpapakasal. Kay Anica.”

Napakurap siya.

Napakagat-labi si Dominic, “best man mo daw ako. Iyak daw ako ng iyak nung kinakasal kayong dalawa. Pagkatapos nun, hinatid daw kita sa airport. Titira ka na daw sa ibang bansa. Hindi na tayo magkikita ulit. Doon na daw kayo magkakapamilya. Actually, nung gumising ako kaninang umaga, lumuluha ako. Just the thought of me not being with you. Ayoko no’n.”

Lumundag ang puso niya, “Dominic...”

“Natakot ako. Baka sa kakapakipot ko ay baka maisipan mo na bumalik sa dati mong buhay,” sabi nito, “baka gustuhin mo na na makatuluyan ‘yung ex girlfriend mo dahil ‘yun ang mas tanggap na relasyon sa mundo.”

Napaayos siya ng upo, “actually Dominic. Dumating si Anica sa office kanina.”

Naubos ang kulay sa mukha nito, “ano’ng nangyari?”

Umiling siya, “no Dominic. Huwag kang mag-panic. Kinumusta niya ako. Parang gusto niyang makipagbalikan.”

“Hala!”

Nilahad ni Eugene ang mga palad, “kumalma ka. Ang sinabi ko, ayaw ko. Ayaw ko nang makipag-relasyon sa kanya. Sabi ko sa kanya na hinahanap ko ang sarili ko. Hindi ko sinabi ang tungkol sa ating dalawa. Baka ipagkalat niya eh.”

Napakagatlabi ito, “so... Eugene... Ako na ba talaga ang gusto mo?”

Nag-lean siya paharap, palapit sa ka-date, “Dominic naman. Hindi pa ba klaro sa’yo ang intensyon ko? Gusto kita. Gusto ko ikaw na ang susunod at hopefully, ang huling tao na mamahalin ko. Na makakasama ko. Na ishe-share ko ang buhay ko. Ikaw lang naman ang hinihintay ko talaga, eh.”

“And you don’t mind ang complications of being in a gay relationship?”

“Gusto mong halikan kita ngayon dito?” hamon niya.

Namula ito, “and you don’t mind me being almost twenty years older than you.”

“Okay lang ‘yun. Mukha naman tayong magkaedad,” sabi niya, “tapos parang teenager ang hormones mo kapag nakikipag-sex ka.”

Ngumit ito nang malapad, “then babakuran na kita. Consider my heart yours. Consider me yours. At akin ka na din.”

Napanganga si Eugene, “sinasagot mo na ‘ko?!”

Mangiyak-ngiyak itong tumango, “yes Eugene. I really want to be your boyfriend.”

Napasuntok siya sa hangin, “yeees! YES! Napakasaya ng araw na ‘to!”

Natawa sa kanya ang bagong nobyo.

Puro sila ngiti at hagikhik sa kanilang pag-uuspa habang tinatapos nila ang kanilang hapunan. Halata sa kanilang malalapot na tinginan ang kanilang nararamdaman para sa isa’t-isa.

Nang matapos na silang kumain ay nagpasya na sila na umalis na at bumalik sa tirahan ni Dominic.

Pagkasakay na pagkasakay nila ng kotse nito ay mapusok na naglaplapan silang dalawa. Madiin ang kapit nila sa braso ng isa’t-isa.

Nang magbitaw sila ay napansin ni Eugene na tumutulo ang luha nito.

Pinawi iyon ng kanyang daliri, “oh, dapat masaya tayo ‘di ba? Bakit ka umiiyak?”

Humikbi ito, “wala lang... Kasi Eugene... sa hinabahaba ng buhay ko... sa dinamidami ng kasalanan ko, ngayon lang naging normal ang pakiramdam ko. I’ve never felt this alive in my life. I always broke people and broke myself further in the process.”

Hinaplos niya ang mukha nito, “Hindi. Sa’yo dapat ako magpasalamat. Kasi kung hindi dahil sa’yo baka buong buhay ko nang niloloko ang sarili ko tungkol sa kung sino talaga ako at kung ano ang gusto ko.”

Hinawakan nito ang kanyang kamay tapos ay hinalikan, “thank you for saving me from my own darkness. Salamat dahil sa’yo ko natagpuan ang pambawi ng tadhana sa kapalpakan ng nakaraan ko. Pangako Eugene, mula ngayon, hindi na ako lilingon sa past. I will only look forward to the future that I will have with you. Gagawin kong masmaganda ang buhay ko na kasama ka.”

“Salamat Dominic. I love you. Mahal kita.” Iyon ang unang beses na sinabi niya iyon sa lalaki.

Bumuntong hininga si Dominic, “and I love you too. And this time, I know hetong love ko sa’yo. Totoo na ‘to. Totoo na.”

Muli silang naghalikan. Naglakbay ang kanilang mga kamay sa isa’t isa, pinipisil ang kanilang matitigas na mga laman.

Nakarating ang kamay nito sa kanyang harapan. “Tigas na si Eugene oh.”

“Sobra kasing kilig eh. Baka isang pa-sweet mo diyan, lalabasan na lang ako ng kusa,” biro ni Eugene.

“Let’s not waste that. Let’s have our first sex as loving couple in my place.”

Kumindat sa kanya si Dominic at pinaandar na ang kotse.

——————————————————————————

Nang makapasok na silang dalawa sa bahay ay akmang yayakapin na Eugene ang kasintahan.

Ngunit humakbang pabalik si Dominic at sinabing, "wait sandali lang."

Nagmaktol siya, "ugh. Dominic. Libog na libog na ako sa boyfriend ko."

Lumambot ang facial expression nito, "uhm... Handa akong sumunod sa kahit ano na iutos mo sa akin... Master..."

"Shit..." sambit ni Eugene. Gusto ng kanyang nobyo na dominahin niya ito. Matagal na rin niyang pinangarap na baligtarin ang kanilang usual na mga roles sa isa't-isa kaya naman excited siya na makipaglaro sa trip nito.

Pakyut na tumingin sa kanya ang lalaki.

Humalukipkip si Eugene at in-assume na ang role na dominante. "Maghubad ka na."

Meek ang ekspresyon ng lalaki habang isa-isang tinatanggal ang mga butones ng polo nito. Ngunit hindi napapatid ang titigan nilang dalawa.

Hindi nagtagal ay tumambad na sa kanya ang sculpted na torso nito. Para sa isang lalaki na nearing 50s, ay papahiyain nito ang mga fitness model na higit na masbata. Erect na rin ang mga utong nito. Kita din ang pagtayo ng balahibo nito.

Dahan-dahan nitong in-unbuckle ang sinturon at binuksan ang pundilyo. Mabagal nitong tinulak ang pantalon pababa at ni-reveal ang mahaba at toned na hita at binti nito. Pantay ang kutis nito, alagang alaga. 

Tinanggal na rin nito ang suot na mga sapatos at medyas at tinabi. Tuluyan na nitong hinubad ang pantalon. Itinupi nito ang pantalon at ipinatong sa ibabaw ng polo. Tapos ay tinanggal na rin nito ang suot na relo. 

Tumindig si Dominic sa harapan niya na ang tanging suot lang ay berdeng briefs na skimpy at manipis. Basang basa na sa precum ang nagmumurang bukol nito sa harapan.

“Handa na po akong pagsilbihan kayo Master Eugene,” turan nito.

Nagpaapoy lalo sa damdamin ni Eugene na marinig na nagsasalita ng ganito ang kanyang nobyo na sanay magkontrol ng ibang tao.

“Eh ‘di ako naman ang hubaran mo,” utos niya.

Hinablot nito ang laylayan ng kanyang polo shirt at unti-unting hinatak iyon pahubad mula sa kanya. Tapos ay itinupi nito iyon at itinabi. Lumuhod ito at tinanggal ang sapatos niya at medyas. 

Aabutin na sana nito ang kanyang belt buckle nang nagsalita siya, “bibig mo ang gamitin mo.”

Tumalima naman ang lalaki. Pinanood niya kung paano nito nginipin ang kanyang belt, buton at zipper upang buksan ang pantalon niya. Kinagat nito ang jeans niya at hinatak pababa hanggang sa mahubad na iyon. Naka puting jockstrap lang siya. Katulad nito ay naghuhumindig na rin ang kanyang alaga sa loob ng pouch.

Manghang nakatingala sa kanya si Dominic. “Sobrang sexy niyo po Master Eugene.”

“Eh ‘di sambahin mo ang katawan ko!” aniya.

Hindi naman ito nag-atubili na tumayo upang sipsipin ang kanyang dalawang utong. Sinibasib nito ang kanyang dibdib. Hinimod nito ang kanyang kilikili. Dinilaan ang kanyang abs. Hinalikan ang kanyang braso. Sininghot nito ang kanyang singit. Dinuldol nito ang mukha sa kanyang bayag na nasa loob pa ng jock. 

Nagsisimula nang mamawis ang sikolohista na bigay na bigay sa pagroromansa at pag muscle worship sa kanya. Lumitaw ang kakisigan ng katawan ng nobyong masugd na nagsisilbi sa kanya. Ang titi nito ay tumitibok sa loob ng berde na briefs. Ang mga kamay nito ay nanatiling nakakrus sa likuran nito.

“Tanggalin mo jock ko gamit ang ngipin mo.”

Noong ginawa iyon ni Dominic ay umalpas ang matigas niyang alaga at nagpatalsik ng kaunting precum.

“Gusto ko linisan mo ang katawan ko. Sa banyo mo,” dagdag ni Eugene.

Nagulat siya nang bigla siyang binuhat ng lalaki na parang asawa. Tapos ay kinarga siya nito hanggang sa banyo nito. Nilublob siya nito sa bathtub na puno na ng malinis na tubig at may mga bulaklak pang lumulutang. Marahil ay hinanda na nito iyon bago pa man sila dumating doon.

Masuyong tinitigan nito ang bawat muscle group ng kanyang katawan habang pinapahiran siya nito ng sabon na may relaxing oil. Kahit nare-relax ay kita pa rin sa tubig ang kanyang matigas na ari.

Nang malinis na ang bawat area ng kanyang buong katawan ay inahon niya ang mga paa sa gilid ng bathtub at sinabing, “sambahin mo ang mga paa ko.”

Agad namang sinubo ni Dominic isa-isa ang bawat daliri ng mga paa niya. Dinilaan niya ang bawat pagitan niyon. Binasa din nito ng laway ang iba pang natitirang parte ng mga paa. Nagdala iyon sa kanya ng kakaibang kiliti.

Nang ma-cover na nito ang kabuuan ng kanyang mga paa ay tumayo na siya.

Agad namang kumuha si Dominic ng tuwalya at pinatuyo siya nang lumabas na siya ng bathtub.

Nang medyo tuyo na siya ay kinuha na nita ang tuwalya sa lalaki at tinapos ang pagpapatuyo sa sarili. “Pagkatapos ko ay maligo ka. Gusto ko malinis na malinis ka. Tapos gusto ko magsuot ka ng sexy na underwear. Gusto ko ‘yung magmumukha kang puta. Tapos puntahan mo ako sa kama mo.”

“Yes Master. Masusunod po.”

Lumabas na si Eugene at nang matuyo na ng tuluyan nang matuyo ay humiga siya sa kama na bagong palit lang ng kubrikama. Ang titi niya ay nakatindig patayo. Nagsisimula na naman iyong maglaway.

Narinig niya ang shower at pagkuskos ng naiwan na lalaki sa loob. Nang lumagpas ang sampung minuto ay lumabas na ang nobyo mula sa banyo. Nakasuot ito ng asul na thong na halos see through na dahil napaka nipis. Amoy bagong ligo na rin ang lalaki.

“Putangina. Mukha kang callboy gago,” masidhi niyang garalgal.

Ngumisi si Dominic, “masaya ako na nagustuhan niyo.”

Ngumisi din siya, “hmm... debotong tagagabay ah.”

“Ano na po ang maipaglilingkod ko sa inyo?” tanong nito.

Tinuro ni Eugene ang sariling ereksyon, “ipasok mo ‘to sa bibig mo.”

Gumapang ito patungo sa paanan ng kanyang kama tapos ay sumampa. Habang nakatitig sa kanya nang uhaw, ay ipinasok nito ang burat sa bibig nito. Suwabe, walang sabit at baon agad.

Nang sumayad ang kahabaan niya sa lalamunan nito ay napaliyad siya. “Ohhh putangina mo. Gusto ko tsupain mo ako na parang ulol. Katulad ng mga lalaking tina-trance mo.”

Nagulat siya nang bigla itong mabilis na nagtaas baba sa kanyang ari. Inumpog umpog nito ang ulo sa kalaliman ng bibig nito. Umuungol pa ito at pinaparinig ang pagsaltik ng laway sa kanyang matigas na laman. Patuloy pa ring nakatitig ang guwapong mukha nito sa kanya.

Ang mga kamay nito ay inabot ang kanyang mga dibdib at nilamas iyon habang itinutuloy ang pagtsupa sa kanya. Kinurot din nito ang kanyang mga utong. 

“Ohhh puta ka. Ang saraaap ahhh...”

Saglit itong lumuwa, “ang sarap po master ng burat nito. Umhp.” Tapos pinasok naman nito ang kanyang betlog sa bibig nang salitan. Tuloy pa rin nito ang pag-nipple stimulation sa kanya.

Tinanggap lang ni Eugene ang sarap. Iniisip pa lang niya na mararanasan niya ang ganoong klaseng sex mula ngayon sa kanyang boyfriend ay nababaliw na siya.

Umaakyat na ang tamod sa kanyang ari kaya nagbago siya ng utos, “upuan mo titi ko.”

Agad naman lumuwa si Dominic. “Opo.”

“Huwag mo tatanggalin thong mo,” dagdag pa niya.

Kaya ang ginawa ng kasintahan ay tinabi ang manipis na tela na humaharang hiwa nito. Nagsimula na itong mag-squat sa ibabae niya. Pababa nang pababa hanggang sa naipasok nito ang ulo ng tarugo sa sariling butas. Walang dahan dahan sa ginawa nito. Idinagan nito ang bigat sa kanya kaya bumaon agad ang kahabaan niya sa lagusan nito.

Napatingala ang lalaki, “ohhh fuuuck. Ang sarap!”

Napakapit sa kubrikama si Eugene, “ohhhh tangina ang sikip!”

Nagtaas baba na ang lalaki sa kanyang ari. Sa sobrang bilis at ganado ng giling nito ay nangintab itong muli dahil sa pawis.

Inilagay ni Eugene ang kanyang mga kamay sa likod ng ulo at relax na relax na ipinakita ang kilikili nito sa kapareha, “uhhh uhh... Tangina Eugene. Ano kaya iisipin ng lahat ng lalaking dinomina mo kapag nalaman nila na ganyan ka pala kaputa sa titi?” Hindi siya gumagalaw. Hiinayaan lang niya na magtrabaho ang kasintahan.

Nakatirik ang mga mata nito, “ugh master... Wala na po ang dating ako... Heto na po ang bagong ako. Puwedeng puwede niyo po akong gawing alipin mo anytime ughhh ang sarap ng titi mo ahhh!”

Hinablot niya ang tarugo nito na matigas at humahampas sa kanyang tiyan, “kaninong titi ‘to?”

“Sa’yo po!”

“Kaninong titi ‘to, huh?!”

“Sa’yo po master!”

“Magpalabas ka na!” utos niya.

“Ahhh ahhh ahhhhhhhhh!” sigaw ni Dominic habang lalong bumibilis ang pag-indayog. Tapos ay sumirit na ang katas nito at pinaliguan ang torso niya.

Umabot sa kanya ang amoy ng tamod nito tapos ay sinakal ng puwet nito ang titi niya kaya lalo siyang napaliyad. Umakyat ang pressure sa kanyang titi at napasigaw siya. “Tangina Dominic! Mahal kita, heto na ‘ko ahhhhhh!”

Tapos ay dineposito niya sa humihingal na si Dominic ang kanyang katas. ang dami niyang pinalabas.

Hinatak niya at niyakap ang lalaki. Hinalikan niya ito.

“Eugene... oh my gaawd thank you... I needed that...” sambit ni Dominic.

Ngumiti si Eugene, “haha. Ang sarap no’n. Excited na ako sa magiging buhay natin bilang mag-boyfriend.”

Tumango si Dominic at pinatong ang noo sa noo niya. “Ako din. Ako din. Ohhh man. I love you too. I love you so... soo much.”

2 comments:

  1. Hello again! Eto yung tipo ng chapter na tigas titi ka na, pero biglang maaantig ang puso mo. Minsan sabay pa nga sila eh, hahaha.

    Pero is it just me na parang na-sense ko na may mangyayaring masama kay Dominic?

    ReplyDelete
  2. HI WILL YOU STILL CONTINUE BEFORE AFTER SUMMER?

    ReplyDelete