If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, September 4, 2018

PAMD 21


ISANG BAGONG MISYON PARA KAY EUGENE

Niyugyog ni Eugene ang lalaking nakahiga sa kanyang kama. “Dominic… Gising na…”

Umuga ang katawan ni Dominic na nakahubad. Binuklat nito ang mga mata. “Uhh… Nasaan ako?”

“Dito ka natulog sa apartment ko,” magiliw niyang sagot. Tinanggal niya ang tuwalyang nakapulupot sa kanya. Pinatuyo niya ang sarili nang husto. Kakatapos lang niyang maligo.

“Ano’ng oras na?” tanong nito.

“Alas sais. Sorry ang aga kitang ginising. Kelangan ko kasing pumunta sa NBI agad dahil may case daw ako mamayang gabi,” paliwanag nito, “at gusto ko idaan muna kita sa clinic mo.”

Bumangon ito, “hey. Kahit hindi na. Puwede naman akong mag-commute.”

Pinisil niya ang balikat nito, “ano ka ba? Hindi ka naman abala sa akin. Dapat masanay ka na. Ganito talaga ako sa mga taong gusto ko.”

Bumaba niya ang ulo at hinalikan ang lalaki. Tumugon naman ito sa kanyang lambing.

Kagabi ay nanggaling sila sa isa na namang date na nauwi sa bahay niya. Nag-sex silang muli at hindi na umuwi si Dominic.

“At para sa kaalaman mo, ‘yung aparador ko, may space ka na,” imporma niya sa lalaki, “kaya anytime na gusto mo na mag-iwan ng gamit dito sa bahay, puwedeng puwede. At gustong gusto ko.”

Napakamot ito ng ulo, “mukhang wala na akong kawala sa’yo ‘no?”

Tumawa siya, “oo. Gagawa tayo ng kawan. Ikaw lang at ako ang members. Tayo tayo din ang magsasambahan sa isa’t-isa.”

Pabirong hinampas siya nito, “lokoloko ka talaga.”

Hinagisan niya ito nang asul na tuwalya, “bago ‘yan. ‘Yan na ang tuwalya mo kapag nandito ka.”

Tumayo si Dominic, “thanks sir. So… ano ‘yang bagong misyon mo? ‘Yan ang first mo pagkatapos nung kay Alfred ano?”

Tumango siya, “oo. Pero hindi ko pa alam kung ano ang kelangang gawin. Sasabihin pa lang sa akin ngayong umaga.”

Ngumisi ito, “cool. Ano ‘yan? Sex undercover na naman?”

Pinaikot ni Eugene ang eyeballs, “ay sana huwag na. Sinabi ko sa kanila na urat na urat na ako. Sawa na akong pinapatikim ang katawan ko sa mga kriminal.”

Humalakhak ito, “kasuwerte ng mga kriminal na nakakatikim sa’yo. At least may happy experience sila bago sila makulong.”

Kumunot ang noo niya, “ang gusto ko, ikaw lang ang binibigyan ko ng happy experience.”

Dinagan nito ang kamay sa kanyang balikat. “Eugene. We’re exclusively dating. At meron na tayong mutual understanding. Pero I’m not stopping you from exploring. Alam ko na malibog kang tao. At kakaamin mo lang sa sarili mo na gusto mo rin ang katawan ng lalaki. Ayokong pigilan kang mag-explore. Ayoko ring kainisan dahil ire-require sa’yo ng trabaho. Katulad nung… sa mag-ama na naka-sex natin sa parking lot nung isang araw.”

Napakagat labi siya, “oo nga ang sarap no’n— pero teka. Okay lang talaga? Healthy ba ‘pag gano’n?”

“Yeah, basta transparent tayo sa isa’t-isa. No secrets. I’ve seen it work sa madaming couples,” sagot nito. Tapos ay piningot nito ang ilong niya, “pero tayong dalawa, alam natin na may exclusivity tayo.”

Ngumisi si Eugene, “sooo. Tayo na?”

Hinilamos ni Dominic ang palad sa mukha ni Eugene, “hihirit pa eh. Maliligo na ako.”

——————————————————————————

“Andito na ako sa audience. Ia-update kita Sir kapag may update na.”

“Okay. Inaasahan natin na mapatumba na natin ‘yan. Madami na siyang nai-impluwensyahan sa fighting circuit,” sabi ni Sir Cristiano bago matapos ang tawag.

Puno ang arena ng mga tao. Nagsisigawan ang mga ito. 

Napabaling si Eugene sa octagon cage ring. May dalawang lalaki na nagga-grappling sa loob. Ang referee ay malapit at nanonood sa bakbakan ng dalawa.

“Savage! Savage! Savage!” chant ng mga tao.

Napasilip ulit si Eugene sa nasa loob ng ring. Nagulat siya nang malamang ang lalaking nakakalamang at hino-hold ang lalaki ay isa sa top MMA fighter ng bansa.

“Si Venser Savante pala ‘to. Nice.”

Idolo din niya ang lalaki. Bilib siya sa instinctive na fighting skills nito, na nakuha nito sa pagiging tubong tondo. Maangas ang dating nito at sobrang solid ang pangangatawan. Pinapanood niya ang mga youtube video nito sa pag-eensayo.

Syempre noon naman ay hindi pa siya ganoon kabakla kaya propesyonal lang ang tingin niya sa lalaki.

Pero ang tunay na sadya ni Eugene doon ay ang kalaban nito na si Koth Hamor. Isang returnee sa MMA tournament. Maraming mga reports na nakarating sa ahensya na isang drug pusher ang lalaki. Ginagawa nito ang mga transaction sa venue ng mga laban nito. Pumasok ulit ito sa tourney upang magka-cover.

Katulad ng inaasahan, natalo ang hindi naman masyadong kagalingan na si Koth kay Venser.

Matapos ang laban ay itinaas ng referee ang kamay ni Venser tanda na nanalo ito. Parang hindi man lang ito nagalusan o nasaktan sa laban. 

Nakaismid lang si Koth. Hindi man lang nito kinamayan ang nakalaban. Nagbalik na ang mga ito sa kanikaniyang mga corner.

Gusto sana niya na magpa-autograph sa nagwagi ngunit kailangan niyang maisakatuparan ang misyon niya. 

Ang kanyang target ay basta na lamang umalis ng ring at pumasok sa hallway nang dire-diretso.

“Shit!” sigaw ni Eugene habang sumisingit sa makapal na tao.

Naka-undercover siya bilang isang organizer ng event. Kaya walang humarang sa kanya nang dumaan siya patungo sa holding room ng mga manlalaro.

Nakita niya na pumasok lang si Koth patungo sa silid na naka-assign dito.

Hahakbang na sana siya upang sundan ito ngunit biglang may kumalabit sa kanya. Isang organizer din.

“Pare, patulong kay Sir, maraming bubuhatin papunta sa room ni Venser,” sabi nito sabay turo sa kasamang lalaki.

Naka-long sleeves polo ang lalaki na bloody red na lalong nagpalitaw sa maputi nitong kutis. Sa paligid nito ay may apat na plastic na malalaki. May hitsura ang lalaki at lean ang katawan.

Kumunot ang noo ni Eugene, “huh? Bakit hindi ikaw?”

“May naunang iutos sa akin si Koth,” tapos ay sumibad na ang co-organizer patungo sa direksyon ng lugar ni Koth.

Napa-tsk si Eugene.

“Sir, pasensya ka na. I just to bring this to Venser. He’s looking for me,” sabi ng lalaki, “I represent a company that sponsors Mr. Savante.”

Nagbigay siya ng mapaklang ngiti, “ah. Gano’n ba? Sige, puntahan na natin ang room.”

Kinuha na niya ang mga plastic tapos ay sumulyap ng isa pang beses sa direksyon ng silid ni Koth bago maglakad.

“Did you enjoy the fight?” tanong ng lalaki, halatang medyo mayaman ang accent nito.

“Ah. Yeah. Pero hindi ko masyado napanood kasi nagtatrabaho ako,” palusot niya, “isang lingat ko lang, tinapos na agad ni Venser ang laban.”

“Yeah ganyan talaga si Venser, sobrang palaban!” proud na turan ng lalaki.

“Ano ho ba itong mga ito?” usisa niya.

“Ah, pagkain sa buong team niya,” sagot nito.

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa holding room ni Venser. Naroon sa loob ang ilan sa mga tauhan nito. Wala doon ang nagwaging MMA fighter.

Ibinaba na niya ang ang mga pagkain na agad namang kinuha ng mga staff.

Tumalikod na si Eugene at nagpaalam, “mauna na ako, Sir.”

“Oh, hindi mo iintayin si Venser? Nasa labas lang nakiki-interact sa fans. Puwede kitang ikuha ng picture kasama siya,” offer ng promoter.

Napaharap at napakagat-labi siya. Syempre gusto niyang maka-picture o kahit makasama lang at makausap sandali ang kanyang idolong si Venser.

Umiling siya, “ah. Naku may kailangan pa kasi akong gawin, eh.”

“Kumuha ka ng pagkain,” aya nito.

Umiling siya, “naku hindi na talaga.”

May binunot ito mula sa bulsa, “heto. Take this. I manage a hotel owned by the Estacios of PS Adobo. This is a GC for an overnight stay for two. Banggitin mo lang ang pangalan ko, Gideon Jora.”

Kinuha niya iyon at binulsa. Naisip niyang magagamit nila ni Dominic iyon sa isang date nila.

“Salamat talaga. Mauuna na ako,” huling paalam ni Eugene bago siya lumabas ng silid. 

Humangos siya pabalik sa room ni Koth. 

Pagdating niya doon may isang malaking lalaki na nakatayo na sa may pinto. Kinapa niya ang baril sa kanyang bulsa. Tapos ay naglakad na.

Kumunot ang noo ng lalaki nang dumating siya, “ano?”

“Andiyan ba si Koth?” tanong niya.

“Bakit?”

“May hatid ako na biro para sa kanya.”

Nanlisik ang mga mata nito.

Tinapatan lang din niya ang titig nito.

“Andun siya sa may likod. Sa may dumpster. Andun sila. Nahuli ka na.” 

Mukhang gumana ang password na itinuro sa kanya na ginagamit ni Koth sa pagbebenta.

Tumango siya at tumakbo na.

Pagkarating niya sa dumpster ay nandoon nga si Koth. Nakasuot na ito ng shirt at maong, mukhang hindi man lang nag-ayos mula sa laban. Para marahil magawa nito ang business habang nagkakagulo ang mga fans. Walang ibang tao. Nagbibilang ito ng pera. Mukhang tapos na ang transaksyon.

“Sir Koth!” tawag niya habang tumatakbo.

Nagtatakang bumaling ito sa kanya, “ano ‘yon? Sino ka? Hindi ako nagbibigay ng autographs.”

“Magbibigay lang ng biro,” pag-ulit niya sa password, “meron ka pa ba para sa’kin, Sir?”

Ngumisi ang lalaki, “meron. May isang gramo pa.”

Nilabas ni Eugene ang marked money, “kukunin ko.”

Tinanggap nito ang pera. “Kulang pa ‘to.”

“Huh? Sakto. Ten K ‘yan, boss,” anito.

Dumukot si Koth sa likod na bulsa. Baril iyon. Tapos itinapat sa kanya, “gusto ko makuha ‘yang baril mo.”

Nagyelo si Eugene. Mukhang nabulilyaso siya.

“May binabalak ka sa akin? Hindi mo ba alam na bawal ang may dalang baril sa transaksyon?” anito. “Itapon mo ‘yan.”

Kinuha ni Eugene ang baril niya tapos ay hinagis. 

Binaba na ni Koth ang baril, “hayan. Heto na ang yeba mo.” Mukhang hindi naman pala ito naghinala.

Tapos ay inabot sa kanya ang isang gramo.

Pagkaabot sa kanya ay agad niyang binulsa iyon. Tapos ay mabilis niyang hinablot at pinilipit ang kamay nito.

“Argh!” nabitawan nito ang baril; sinipa iyon ni Eugene.

“Hinuhuli kita sa salang drug peddling!” sigaw ni Eugene.

“Tangina mo, ang yabang mo ah! Pupulbusin kita!” sigaw ni Koth.

Nakawala ito sa hawak niya tapos ay sinapak siya nito.

Umulpit siya. Tapos ay sumagot siya ng sapak din.

Nagbakbakan silang dalawa. Medyo nahirapan siya sa mano manong laban dahil propesyonal ang kanyang kalaban.

Nahuli siya nito at bigla siyang hineadlock. Nahirapan siyang makapiglas dahil sa higpit nang pagkakapulupot nito.

“Arrrgh!” reklamo ni Eugene. Naiisip niya kung bakit hindi siya nagpadala ng back up para sa misyon na iyon.

“Tangina mo, papatayin kita dito. Kapal ng mukha mong hulihin ako!” nanggigigil nitong turan, “dapat pinasabog ko na bungo mo kanina!”

“UUURGH, kung mapatay mo man ako, mahuhuli ka ng mga kasamahan ko, tangina mo! AAAKH!”

Biglang napaulpit si Koth at natanggal ang pulupot nito, “AAH!”

Agad na humangos si Eugene palayo at umikot upang makita kung ano ang nangyari.

Naroon si Venser, nakalingkis ang katawan sa hindi makagalaw na si Koth. 

“Ano’ng nangyayari dito?!” sabi ni Venser.

Kinuha ni Eugene ang isang baril at tinutok kay Koth, “ako si NBI Agent Eugene Dagohoy. Hinuhuli kita sa salang drug peddling, Koth Hamor!”

Hinigpitan ni Venser ang yakag sa lalaki, “gago ka. Talunan ka na nga, drug dealer ka pa?! Tangina mo. Noon pa lang pathetic ka na. Wala ka talagang pag-asa!”

“Putangina niyo!”

Kinuha ni Eugene ang posas at nilagay iyon sa kamay ni Koth habang nakaalalay si Venser. “Sa prisinto ka na lang magpaliwanag, Hamor!”

Tumawag na siya ng reinforcements tapos ay kinuha na niya ang kriminal mula sa idolo.

“Salamat Sir Venser!” galak niyang bulalas.

Ngumiti si Venser habang pinapatunog ang mga knuckles, “walang anuman! Kakatapos ko lang mag-autograph signing. May kinuha lang ako sa kotse ko sa parking lot tapos narinig ko ‘yung sigawan niyo kaya rumersponde ako by instinct.”

“Oo nga buti na lang, kundi napuruhan ako.”

“Naku, kahit hindi ako dumating. Maiisahan mo ‘yun. Bobo ‘yun. Haha!” humalakhak ito nang malakas, “oh, paano ba ‘yan? Mauna na ako at mag-aayos. Congrats Agent Dagohoy.”

“PUTANGINA NIYO!” sigaw ni Koth.

Sinapak ito nang malakas ni Venser, nawalan ito nang malay.

“Shit ang lakas mo!” bilib na turan ni Eugene. Napasinghap siya dahil ngayon lang niya napagtanto na katabi niya ang kanyang idolong fighter. Sobrang solid ng katawan nito. Nakaka-intimidate. Parang kaya nitong pirapirasuhin ang katawan ng kaaway.

Kumindat ito, “see you around pare.” Tapos ay umalis na si Venser.

Hindi nagtagal ay dumating na ang ang mga pulis at ibang taga-NBI upang dalhin na sa piitan ang lalaki. Ibinigay na niya ang oral report sa mga opisyal. Isang oras din ang tinagal ng proseso. Kinongratulate siya ng kanyang mga kasamahan. Nagpaiwan na siya sa fight center.

Lalakad na sana si Eugene pabalik sa kanyang kotse nang maisipan niyang magbakasakaling puntahan ang dressing room ni Venser para personal na magpasalamat. Baka sakaling makakuha pa siya ng litrato at ng autograph mula sa hinahangaang fighter.

Wala na masyadong tao sa loob ng center. Madali niyang natunton ang holding room ni Venser.

Kakatok na siya ngunit bigla siyang nakarinig ng sigaw mula sa loob.

“OH SHIT KA!” sigaw ni Venser mula sa loob.

Nag-kick in agad ang protective instincts ni Eugene. Binuksan niya ang pinto. Hindi iyon naka lock. Walang tao sa loob.

Binunot niya ang kanyang baril at nagmasid habang naglalakad-lakad. 

“AH!” si Venser ulit. Nanggaling iyon sa banyo.

Pumunta siya doon tapos ay pumasok sa uwang na naka-straight na ang braso niyang may hawak na baril.

Nang sumilip siya sa loob ay nakita niya ang isang lalaking nakahubad at nakatalikod. Si Venser iyon.

Mula sa gilid ng puwet nito ay may ulo na sumilip. Galing iyon sa isang lalaking nasa harap nito at nakaluhod. Si Gideon iyon.

Nanlaki ang mata ni Gideon pagkakita sa kanya, “WOAH! Bakit?!”

Napalingon si Venser at nakita siya. “Fuck?! Pare ano ang ginagawa mo dito?!”

Naubos ang dugo mula sa kanyang mukha. Binulsa niya ulit ang baril at tinaas ang kamay, “sorry! Bibinsitahin sana kita dito Mr. Savante para magpasalamat. Nakarinig ako ng mga sigaw. Akala ko may nangyayari dito.”

Tumingala si Gideon sa lalaki, “hay naku naman. Ang lakas kasi umungol. Akala mo naman first time matsupa.”

Napakamot sa ulo si Venser, “sorry naman. Sarap kasi eh. Tagal nating nabakante, eh.” Walang bahalang humarap ang hubad na katawan nitong may matigas at mahabang titi kay Eugene, “siyanga pala. Heto ‘yung NBI Agent kanina na humuli kay Koth.”

Kunot ang noong tumayo si Gideon. Tunay ngang ripped ang katawan nito na binabalutan ng porselanang kutis. “Oh? Eh siya ‘yung organizer na cute na sinasabi ko sa’yo na tumulong sa akin kanina.”

Awkward na tumawa si Eugene, “ah. Naka-undercover kasi ako kanina. Kaya nga ako nagmamadali Sir kasi nga gagawin ko pa ‘yung misyon ko. Ahhh… Sige po aalis na ako.” Pero ang kanyang mga mata ay nakapako pa rin sa matitipunong katawan sa harapan niya. Hazy ang utak niya dahil sa nadiskubre na ang kanyang idolong si Venser ay nakikipag sex sa lalaki.

Ngumisi si Venser, “teka pare. Game ka ba sa ganito?”

Napalunok si Eugene, “ah? Uhm. Nasubukan ko na.”

Niyakag nito si Gideon, “crush ka kasi nitong boyfriend ko, eh. Baka gusto mong makisali? Hehe.”

Siniko ito ng nobyo, “gago! Ikaw nga ‘tong may sabi na cute ‘yung NBI Agent na humuli kay Koth.”

Pulang pula na si Eugene sa kilig at sa libog. “Huh? Ah eh. Okay lang.”

Nagulat siya nang bigla siyang hinila sa kuwelyo ni Venser. Masungit siyang tiningnan nito, “hoy gago ka. Sikreto lang namin ‘to ah. Alam ng fans ko, gigolo ako. Kapag kumalat na may boyfriend ako, lulumpuhin kita.” 

Tumango siya, “oo, tikom ang bibig ko.”

“Huwag mo munang itikom ngayon,” pilyong sambit ni Venser, “hahalikan kita, eh.”

Bago siya maka-react ay sinaklob na ng labi ng lalaki ang bibig niya. Nilaplap siya agad nito.

“Hayan tayo love, eh. Masyadong hayok sa sex, eh ‘no?” biro ni Gideon.

Bumitiw si Venser, “haha. Ang sarap nito, eh.”

“Patikim nga.” Si Gideon naman ang humalik sa kanya. 

Sinubukan niyang tumugon sa abot ng makakaya niya. Parehong eksperto sa halik ang dalawang magnobyo.

Humihingal siya nang bumitiw ang lalaki.

Bumaling si Venser sa nobyo, “pahalik nga ulit sa’yo, Labs.”

Naghalikan ang dalawa.

Manghang nanonood lang si Eugene habang pinapanood ang dalawa na naghahalikan na may uhaw at may lamyos. Halatang may pagmamahal na namamagitan sa dalawa.

Saglit na bumitaw sa halik si Gideon at nagsalita, “maghubad ka na. Huwag ka lang manood diyan.”

Nagkukumahog namang tumalima si Eugene. Hindi nagtagal ay hubad na rin siya sa tabi ng dalawa.

Napakagat-labi si Gideon, “oh shit. You’re packed.”

Marahang sinapak ni Venser ang pecs niya, “tangina kahit hindi kita tinulungan kanina, yakang yaka ng katawan mo na patumbahin si Koth. Puro hangin lang ang ulo at katawan no’n.” Tapos ay hinablot nito ang titi niya, dinilaan ang tenga niya at bumulong, “tangina. Tigas ka na? Nalilibugan ka sa’min ng syota ko?”

“Ughhh shit. Oo Venser puta,” huni niya.

“Tangina. Sige, pasarapin mo ‘to Gido,” ani Venser.

“Makautos,” natatawang turan ni Gideon habang lumuluhod. Tapos ay nilamon nito ang buong kahabaan niya sa isang subo.

Napaigtad si Eugene, “ohhhh putaaa gaaah!”

Pinisil ni Venser ang utong niya, “masisi mo ba ako kung mapapasigaw ako kapag tsinutsupa ako ng boyfriend ko? Tangina. Eksperto ‘yan.”

Halinghing ang naisagot niya.

Lalong lumakas at lumalim ang ungol niya nang sipsipin ni Venser ang kanyang utong niya. Para itong sumisipsip ng gatas. Nilalamas nito ang puwet niya.

Ginagamit na rin ni Gideon ang kamay nito. Minsan ay babatehin siya nito habang ang bibig nito ay bayag niya ang pinupuntirya.

Napapakapit na lang si Eugene sa balikat ni Venser habang tinatanggap ang lahat ng stimulasyon. Dama niya ang adobe sa tigas na back muscles at deltoid nito. Hindi siya makapaniwala na ang katawang pumupulbos ng mga kalaban ay pinapasarap siya.

Muling umahon si Venser at hinalikan siya. Tapos ay sinabing, “ah.”

Binuksan niya ang kanyang bibig.

Pinasok nito ang daliri sa kanyang bibig. Sinuso niya iyon na parang burat.

“Ahh shit. Parang hindi lang subok ‘to ah. Mukhang may karanasan ka na talaga, ah,” tukso ni Venser.

Ngumisi si Eugene, “madalas akong nag-a-undercover sa mga baklang kriminal. Pinapatirik ko mga mata nila bago ko hulihin. Ngayon may syinosyota akong lalaki.”

“Wow. Tangina. Ang swerte nga ng syota mo. Sexy ka eh,” puri nito, “pakita mo nga sa akin kung gaano ka kagaling.”

Kusang bumaba ang mukha ni Eugene at sinibasib ang bato-batong katawan ng idolo. Niromansa niya ang bawat umbok at linya niyon. Tumugon ito sa pamamagitan ng pag-ungol.

Tumigil sandali si Gideon sa pagtsupa at tumayo.

Dumako si Eugene sa nobyo ng idolo. Nagpakasasa naman siya sa ripped na katawan at flawless na kutis ng lalaki.

“Grabeee. Hindi beginner ‘tong agent nito. Ugh galing rumomansa. Ohhh yeaaa…” sigaw ni Gideon.

Ang magkasintahan naman ang naglaplapan.

Inabot ni Eugene ang tarugo ng dalawa. Sabay niyang sinalsal ang mga ito habang salitang sinisibasib ang torso ng dalawa.

Naramdaman niya ang kamay ng dalawa na tinutulak siya pababa. Napaluhod siya.

Inuna niyang isubo ang burat ni Gideon kasi mas maliit ito ng kaunti kaysa sa nobyo. Naudyok siya na magpakitang gilas sa dalawa kaya naman dineep throat niya agad ang lalaki. Naulol siya sa tamis ng tamod nito at ang pagbangga ng titi nito sa lalamunan niya.

Tumakas ang ungol mula kay Gideon sa gitna ng halik. “Ohh shit. Ang galing ngang tsumupa.”

“Putsa ako din!” sabi ni Venser.

Lumuwa muna si Eugene. Huminga siya nang malalim. Tapos ay sinubo na niya ang burat ni Venser.

“Ay putaaa!” reaksyon ni Venser.

Salitsalitan niyang sinuso ang dalawa habang naglalaplapan at nagtsatsansingan ang magkasintahan.

Matapos ang ilang minuto ay nangawit siya. Tumayo na siya na humihinga, “time out lang.”

Ngumiti si Venser, “ako naman.”

Napanganga na lang si Eugene nang ang idolo niyang barako naman ang bumaba. Salitan silang blinowjob nito.

Napaarko ang likod niya, “ohhh gaaahd. Venser hindi halata! Ang galing mong tsumupa! Walang sabit!”

Binulungan siya ni Gideon, “ako nagturo diyan sa idol mo.”

Ilang minuto din silang tsinupa ni Venser.

Tinapik ito ni Gideon. “Fucking naman tayo.” Tapos ay bumaling sa kanya, “bumo-bottom ka?”

Namula si Eugene, “ah oo.”

“Tangina. Kakantutin kita!” sabi ni Venser pagkatayo.

Pinaliguan muna siya ng dalawa. Habang sinasabon siya ng mga ito ay may kasamang pisil ang mga ito sa muscles niya. Ang daliri ni Gideon ay pumasok sa butas niya, nilinis iyon at pinoke.

Napatukod si Eugene sa tiles ng banyo.

Nang mabanlawan na siya ay pumuwesto na sa likod niya si Venser na nagsuot na ng condom. Tumutusok na sa kanya ang titi nitong matigas. “Pasok ko na?”

“Sige idol… Ooooohhh…”

Napadikit ang ulo ni Eugene sa pader habang pinapasok siya ng lalaki. Dinahan-dahan naman nito hanggang sa mabaon. Mukhang marunong talaga ito na i-prep ang bino-bottom.

Sinimulan na nitong kantutin siya. Swabe. Sakto sa kanyang prostate. Kalkulado.

Napatingin siya sa salamin sa gilid. Kita niya ang kanyang katawan na kumukintab. Ang kanyang titi ay matigas pa rin,

Si Venser naman ay kinakantot siya nang magaling. Ang balakang lang nito ang gumagalaw. Parang praktisado. Parang pornstar.

Lumuhod sa likod ng nobyo si Gideon. Tapos sinimulan nitong i-rim ang lalaki.

Nagsimulang magjakol si Eugene habang tinatanggap ang kantot at pinapanood ang kanilang eksena sa mirror.

Tumindig si Gideon at sinimulang iposisyon ang titi sa gitna ng puwet ni Venser.

Nanlaki ang mga mata ni Eugene, “holy shit.”

“Pasok mo na, labs. Tangina. Tini-tease pa ako eh,” hamon ni Venser.

“UGH!” ungol ni Gideon habang pinapasak ang kabuuan sa lalaki.

“Ughhh…” saglit na napatigil sa pagkantot si Venser habang tinatanggap ang barurot ng nobyo.

Naging contorted ang mukha ni Gideon habang gigil na binibiyak ang barakong boyfriend. Pornstar din ang galawan nito.

Hindi nagtagal ay umiindayog na rin si Venser. Papasok ito sa kanya tapos ay tatalikod sa nobyo. Pabilis nang pabilis.

Binilisan ni Eugene ang pagjakol sa sarili. Hindi na niya kinaya ang eksena.

“Papalabas na ako!” Tapos ay tumalsik sa pader ang kanyang tamod. Naka anim na sirit siya.

Bumunot si Venser mula sa kanya.

Napaupo sa saradong inidoro si Eugene at naghabol ng hininga. Pinanood na lang niya ang sumunod na nangyari.

Humarap si Venser sa nobyo.

Tinalikuran ito ni Gideon, “my turn love.”

Mabilis ang mga pangyayari. Isang kadyot lang ay nakapasok na ang kabuuan nito sa lalaki. 

Namangha si Eugene sa dalawa. Sobrang astig ang kantutan ng mga ito. Nagsasalubungan ang mga balakang. Parang synchronized. Parang mga deboto sa misa. Pero mga matitino ang isip. Parang gusto niyang i-video at panoorin kasama si Dominic.

Hinaplos ni Gideon ang sariling titi nang marahan, “I’m cumming!” Nagpaputok na ang titi nito. Bumagsak ang maraming katas sa sahig.

Bumunot si Venser mula sa lagusan ng kasintahan at nagjakol. “AAAGH!” 

Nangisay ito tapos ay shumoot nang malayo ang katas nito. Umabot hanggang buhok ni Gideon.

Hindi niya alam kung bakit, pero napapalakpak si Eugene. “Tangina. Ang galing niyong dalawa!”

Natawa ang nobyo at naghalikan.

“I love you, my love.”

“Love you too, labs.”

Naligo at nagsinop na silang tatlo. Nakakuwentuhan pa niya ang dalawa. Nalaman ni Eugene na may secret sex web cam chat ang dalawa. Plano niyang bisitahin iyon kasama si Dominic.

Nakapag-uwi pa siya ng pagkain at autographed items mula kay Venser.

Maligaya ang lahat bago siya magpaalam sa mga ito. Mukhang maraming ikukuwento si Eugene kay Dominic.

2 comments:

  1. I'm always a big fan whenever you do cross-overs .. Ang galing ng pagkakasingit nung mga cross-over characters dun sa current storyline. .

    ReplyDelete
  2. Sakto, kakatapos ko lang basahin yung P21F nitong weekend tapos sina Gido at Vee agad ang tumambad sa kin haha. Ngayon, sina Kirby, Baste at mga ex-senators na lang ang hinihintay kong mag-cameo.

    ReplyDelete