If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 22, 2018

B4AS 10


ANG BAKASYON NI MACK SA TARLAC SA GITNA NG SEMESTRE

"Hello, Mack. Kumusta ka?"

Napangiti si Mack nang marinig nita ang lalaki sa kabilang side ng linya. 

"Okay naman ako Dave. Malapit na akong makarating sa terminal," sagot niya.

"Maulan dito. Diyan ba?"

Tumingin siya sa may bintana sa kanyang kaliwa. "Kanina umambon. Pero ngayon natila na."

"Good good. So... Ano ang plano niyo niyan ngayon?" tanong nito.

"Wala namang specific. Basta kapag nagkita na kami ni Ralph, game on na agad!" natatawa niyang turan.

"Pucha ang sarap! Ako naman eh, medyo bored dito sa bahay. Tapos three days na rin akong walang palabas..."

"So, since 'yung sex natin sa faculty study room, wala kang sex? Kahit jakol?"

"Haha. Wala. Busy rin kasi sa work saka sa wedding preparations..." anito, "atsaka so far, ikaw lang naman talaga ang lagi kong nakaka-sex lang."

"Ows... If I know, ang dami mo ding mga pinagbibigyang guwapong lalaki!" hinala ni Mack.

"Hindi ano. Solb na ako sa wild adventures natin."

"Sabagay ako din. Pero ayun, kelangan ko din mag-ipon ng tamod kasi mukhang matindi ang bakbakan namin ng kapatid ko. Sobrang nasabik din kami sa isa't isa," paliwanag niya.

"Yeah. Hula ko matigas ka na diyan sa pantalon mo."

Napahawak siya sa crotch, "ugh Dave sinabi mo pa. Eh for sure, ikaw magse-sex din kayo ng tatay mo this weekend."

"Wala si Daddy this weekend," tugon nito, "may mga kinakausap na businessmen. Or maybe lumalandi sa ibang lalaki. Mas mapagpatol 'yon kesa sa'kin."

"Ahhh shit. Tangina ang lalandi ng mga pamilya natin," natatawang komento niya.

"Sana one of these days, ma-meet ko 'yang kapatid mo. Gusto kong makita ang lalaking nagbinyag sa student fuck buddy ko," turan ni Dave.

"Hah! Sige babanggitin ko sa kanya," sagot niya, "pero game naman 'yun sigurado. Kapag nakita niya kung gaano ka ka-seksi, hindi ka palalampasin no'n."

"Fuck sige aasahan ko 'yan."

Napatingin siya sa wind shield ng bus, "isang liko na lang nasa terminal na ako."

"Okay sige. Happy weekend. Ako naman eh didildohin ko lang ang sarili ko maghapon habang iniimagine ko kayong nagkakanaan magkapatid, at tungkol sa mga sex encounters nating dalawa."

Na-imagine ni Mack ang katawan ng propesor na nakahubad, pawis at sumasakay sa mahabang toy penis. Lalo siyang nag-init.

"Tangina. Byebye na nga. Baka labasan ako sa mga kwento mo na 'yan," pikong sabi niya.

Humalakhak si Dave, "goodbye McFadden. See you next week.” Tapos ay naputol na ang linya.

Pinasok na ni Mack ang kanyang cellphone sa kanyang bulsa at inayos na ang kanyang dalang bag. Noon ay sobrang yamot na yamot siya tuwing kailangan niyang umuwi ng Tarlac. Ngayon ay parang sabik na sabik siyang makatapak sa lupang kanyang sinilangan.

Hindi nagtagal ay humimpil ang bus at nangagsibabaan na silang mga pasahero.

Nang makalabas na siya sa sasakyan ay agad na nahagilap niya ang kanyang kapatid na naghihintay sa may waiting area.

Nang mapuna na siya ni Ralph ay unti-unti itong tumayo. Maliwanag ang mukha nito.

Naglakad siya patungo sa lalaki. Sobrang guwapo ng kapatid niya. Bagong gupit at bagong ahit. Hapit ang muscle sa shirt nito na parang bagong bili. Parang kumikinang ang kutis nito sa ilalim ng sinag ng araw. Maluwag ang ngiti nito at nagniningning ang mga mata.

May kilig sa puso ni Mack. Alam niyang mali ang maramdaman iyon. Ngunit hinayaan na lamang niya ang kanyang sarili. Hindi niya akalaing ganoon na lamang ang pagkamiss niya sa kanyang kapatid na dati ay hindi naman niya masyadong binibigyan ng pansin.

Binati niya agad ito nang makalapit ito, “hi Ralph— umph!”

Hindi siya nakatakas sa biglang pagyakag sa kanya nito nang mahigpit. Naamoy niya ang pabango nito na humahalo sa natural na amoy nito. Nadama niya ang matigas nitong katawan. Nakahilig ang baba nito sa kanyang kanang balikat. Dama niya rin ang tigas ng titi nito.

Walang nagsalita sa kanilang dalawa. Dinama lamang nila ang init at higpit ng yakap ng isa’t-isa. Halos isang minutong magkalapat ang kanilang mga katawan.

Marahil ay pareho nilang napagtanto na sadyang wirdo na ang kanilang akapan. Naghiwalay na silang dalawa.

Pabirong sinapak nito ang kanyang dibdib, “sa wakas. Nagpakita ka din!”

Kumunot ang noo ni Mack, “alam mo namang busy ako. Saka busy ka din naman, eh.”

Sumimangot ito, “ang sabihin mo lang, busy ka dun sa Coach Dave mo!”

Nalukot ang mukha niya, “uy, umayos ka nga. Sino sa atin ang laging walang load pantawag? Sino sa ating dalawa ang nangako na dadayo? Makasalita ‘to, kala mo hindi nakantot si James.”

Ngumisi si Ralph, “alam mo ikaw, kahit kelan, ang sungit sungit mo sa’kin. Nagpapakyut lang akong kuno sa’yo. Ang mahalaga naman ay sa hinaba-haba man ang hintayan natin eh, andito na tayong dalawa. Magkasama na.”

“Waww. Nuks naman bunso. Ganyan ka ba manglambing sa mga babae mo?” buska niya.

Tumawa ito, “hindi ah. Sa Kuya ko lang… so ano, uuwi na tayo?”

Inakbayan ni Mack ang kapatid, “lika na.”

——————————————————————————

"Wala si Mama?" tanong ni Mack nang makapasok sila sa bahay.

Binagsak ni Ralph ang bag niya na prinisinta nitong dalhin. "Wala. May mga meetings sa school. Tayong dalawa lang dito hanggang hapon na 'to."

Hinarap niya ang kapatid, tapos ay hinablot ito sa kwelyo. "Hmm... Talaga? Humanda ka ngayon."

Tapos ay hayok niyang inangkin ang mga labi nito. Ramdam niya ang kahandaan nito.

Hinablot ng lalaki ang laylayan ng kanyang suot na t-shirt.

Pinigilan niya ang lalaki na hatakin ang damit niya, “teka Ralph. Dito talaga sa salas tayo gagawa?”

“Oo. Huwag kang mag-alala. Sure akong hindi uuwi si Mama.” Tapos ay tuluyan nang hinubad ni Ralph ang kanyang pang-itaas. Napatulala ito sa kanyang katawan, “grabe Kuya. Muntikan ko nang makalimutan ‘tong seksi mong katawan. Damn!”

Nag-flex si Mack, “sa’yo lang ngayon ‘yan bunsoy. Inaalagaan ko sa gym. Ayokong mapag-iwanan sa’yo.”

Hinaplos nito ang kanyang dibdib, “tangina. Kinis mo pucha. Daig mo pa mga naging syota ko. Ipapababoy mo ba sa’kin ang katawan mo?”

“Tangina. Gawin mo kung ano’ng gusto mong gawin sa’kin. Umuwi ako dito para magpababoy talaga sa’yo,” masidhing sabi niya.

“Fuck. Nakakalibog ka talaga Kuyaaa…” Tapos naglalapan silang muli. Humakbang paurong si Ralph. Ito naman ang naghubad ng t-shirt. Tapos ay nagbiro, “bago lang ‘yung shirt ko, baka madumihan sa sex natin. Sayang haha.”

Si Mack naman ang namangha, “hoy. Gago naknamputsang katawan ‘yan. Nag-aaral ka pa ba o puro gym na lang inaatupag mo? Tangina. Para kang nililok!” 

Aminado siya na sa kanilang dalawa, siya ang mas bulky at ang bunso naman ang mas ripped.

Tumawa ito, “puro mga hapon ang kinuha kong schedules sa subjects ko this sem. Para sa umaga puro gym lang ako. Saka syempre alam ko naman na ito ang hinahanap hanap mo.”

“Sinabi mo pa.” Niyakap niya ang kapatid at muli silang naghalikan. Naglakbay ang mga palad nila sa katawan ng isa’t-isa. Ramdam niya ang pagpisil nito sa mga muscles niya. 

Bumaba ang mga halik nito sa kanyang leeg. Tapos ay sinimulan na siya nitong brochahin sa dibdib niya. Tapos ay inamoy-amoy nito ang kanyang kilikili at diniladilaan.

“Tangina. Makasinghot ka bunsoy,” komento ni Mack.

“Nakakaadik amoy mo, eh.” Tapos ay tinuloy nito ang pagsibasib, pati sa kabilang kilikili. 

Hinablot niya ang ulo ng kapatid at dinuldol pabalik sa kanyang dibdib. “Utong ko puta. Supsupin mo.”

Masunurin naman si Ralph. Sinipsip nito ang malaki niyang mga utong. Minsan ay kakagat-kagatin pa nito iyon. Nang mangawit ito ay bumaba na ito at napaluhod. Kumapit ito sa inanaw ng kanyang pantalon tapos ay tumingala sa kanya.

“Akin ‘to ngayon,” turan nito habang binubuksan at hinahatak pababa ang kanyang jeans. Mangha ang mukha nito habang nakatitig sa bukol ng kanyang gray na bikini briefs. Nilamas nito ang kanyang hinaharap. May panggigigil sa tingin nito. Inamoy nito ang kanyang bulge na matigas at naglalaway.

Nag-init si Mack habang minamasdan na malibugan ang kanyang guwapong nakababatang kapatid. “Ralph, huwag mo na akong pasabikin.”

Ngumisi ang lalaki, “sobrang libog na ni kuya.” Tapos ay hinatak nito pababa ang kanyang briefs. “Fuck. Ang laki talaga nito. Na-miss ko.”

“Subo mo na.”

Binuka ni Ralph ang bibig at pinasok ang ari sa bibig nito. Noong una ay tila sinasanay pa nito ang sarili sa laki niya. Hindi kalaunan ay naabot na nito ang kalahati ng kanyang pagkalalaki. “Ughh uhmmphh…” Pinaparinig nito sa kanya ang mga ungol habang sinususo siya.

“Tangina. Adik ka sa titi ko, ah. Tangina mo. Kalalaki mong tao, tsupaero ka. Puta ka… UGHHHH AGHH!” sambit niya. Hinahaplos niya ang matatag nito mga balikat at ang matigas na upper back habang sinusubukan nitong i-deepthroat siya. Lalo siyang nalibugan nang marinig niya ang paminsan-minsang mabubulunan ito.

Matapos ang ilang minuto ay lumuwa ang bunso. “Agh! Laki mo pucha!”

“Kayang kaya mo naman, eh! Sarap pa ng bibig mo,” sagot niya.

“Sige lang kantutin mo pa bibig ko. Bulunin mo ‘ko!” hamon nito sa kanya.

Hinawakan niya ang magkabilang side ng ulo nito. Tapos ay pinasak niya ang kahabaan sa bibig nito. Nagsimula siyang umurong-sulong sa bunganga nito. Sinasagad niya talaga sa lalamunan nito ang kanyang pag-baon. Lalo siyang nalilibugan kapag nahihirapan ito. Naiiyak pa ito. “Ugh sige. Adik ka titi? Sige! Iyo ‘yan. FUUUCK. Sarap!”

Napapakapit si Ralph sa kanyang hita habang tinatanggap ang kanyang pagsalakay. Nang mapagod ay sapilitan itong umurong palayo at nagsalita. “Tangina mo, kuya Mack! Pinaharapan mo ‘ko do’n!”

Hinaplos ng daliri niya ang pisngi nito, “sus. Kinaya mo naman.”

Tumindig ito tapos ay hinampas ang puwet niya. “Inamo ka! Ang hirap pero sarap!” Tapos ay hinalikan siya.

“Namo ka ang sakit nung palo mo,” komento niya. Tumuro ito sa bukol nito sa pantalon na nagmumura na, “oh pa’no nang gagawin natin diyan. Parang hindi na nakakahinga.”

Muli nitong hinampas nang malakas ang puwet niya. “Eh ‘di gawan mo nang paraan.”

Napalundag si Mack, “tangina! Lakas ng trip mo sa puwet ko!” Tapos ay niluwagan niya na ang butones at zipper ng pantalon nito na kusa namang bumaba. Naka puting bikini briefs lang ito. Basang basa na iyon sa precum. “Sexy ng briefs mo.”

Nag-flex ang lalaki. Naging prominente ang mga muscles nito na namamawis na. Ang mga hita nito ay namumutok. Talagang seryoso nga ito sa pagbubuhat,

Nilagay ni Ralph ang mga kamay sa likod ng ulo. “Ano Kuya? Tsansingan mo na ‘ko!”

Nilapat niya ang palad sa katawan nito at pinadulas. Dinama niya ang mga uka ng muscles nito lalo na sa six packs nito. Pinisil=pisil niya ang katigasan ng kalamnan nito. Kinuyom niya ang kamay tapos ay inumpog nang paulit-ulit sa mga hita nito. “Pucha. Parang kahoy ‘to. Ang tigas.”

“Mahilig ako sa squats kaya naman taas ng libog ko!” turan nito.

Hinawakan niya ang bukol nitong mamasamasa. “Pero heto sobrang tigas din. Mukhang nag-imbak ka din ng tamod ah.”

“Sinabi mo pa! Gusto kong paliguan ka ng tamod ngayon!”

Dinala niya ang kamay sa kanyang bibig at sinipsip mula roon ang precum nito. “Ugh fuck. Magkapareho talaga tayong dalawa ng lasa ng precum.” Hinalikan niya ang lalaki. Tapos ay tinulak niya ito.

Bumagsak si Ralph paupo sa salas na nakabukaka. “Ahhh shit. Ako naman!”

Lumuhod siya sa harap  nito, “hindi mo na kelangan sabihin ‘yan!” Tapos ay niromansa niya ang kapatid. Dinilaan niya at nginata-ngata ang utong nito. Hinahampas-hampas niya ang mga hita nito. Napapaungol nito sa bawat galaw niya. Hinalikan niya ang bawat formed na muscles nito. Inamoy at sinibasib din niya ang mga kilikili nito.

“Ahhh shiiit sige Kuya… Sige Kuya…” sambit nito. Ramdam ang pagnginig nito bilang reaksyon sa romansang natatanggap.

Nang makarating si Mack sa crotch nito ay diniladilaan niya muna ang harapan ng briefs. Naramdaman niyang pumintig ang katigasan nito sa kanyang dila. Sinipsip niya ang tumatagas na precum. Tapos au diniladilaan niya ang singit nito.

“Ohhhhhh…” reaksyong ng bunso.

Hindi na siya nakahintay. Hinubad na niya ang briefs nito. Lumingkis palabas ang malagkit at namamagang tarugo nito na pumupintig pintig pa. Hinaplos niya iyon tapos ay hinigpitan ang hawak habang seductive na tinitingnan pataas ang kapatid.

“Ahhh kuya… Fuck sa’yo ‘yan ngayon!”

Nginitian niya nang pilyo ang lalaki tapos ay itinulak pataas ang mga hita. Nilaplap niya bigla ang butas nito. Ipinarinig niya sa lalaki ang kanyang ungol at laway. Nilasap niya at sangsang at pawis nang parteng iyon ng kapatid.

Nahibang naman ang bunso, “fuck you! Nagulat ako do’n! Ugh ang sarap niyan!”

Sinabay niya sa pag-rim ang pagjakol sa ari nito. Lalong lumakas ang ungol nito. Hindi nagtagal ay umahon na siya. Ngumisi siya, “ano Ralph, ayos ba?”

“Puta ka talaga kuya!” bulalas nito.

Sinubo ni Mack ang burat ng kapatid.

Hindi pa man siya gumagalaw upang tsupain ito ay agad na hinablot nito ang kanyang ulo at marahas na dinunggol-dunggol sa kanyang bibig. Halos mabulunan siya sa diin ng paghalukay nito sa bibig niya. Tinanggap niya lang ang lahat kahit naluluha siya. Nalilibugan lamang siya sa rahas at lakas ng ungol nito.

Matapos ang ilang minuto ay tinantanan na ni Ralph ang ulo niya.

Naubo siya.

Kinurot nito ang kanang utong niya. “Ano Kuya? Quits na tayo?”

“Ang gago mo!” pikon ngunit natatawang turan niya.

Umayos ito ng higa sa ibabaw ng salas. “sixty nine tayo!”

Tumalima naman agad si Mack. Pumatong siya nang baligtaran sa lalaki. Tapos ay agad na sinuso ang burat nito. Naramdaman din niya ang pagyakap ng bibig nito sa kanyang burat. Pareho silang umuungol-ungol. 

Saglit na lumuwa si Ralph, “putsa. Sabayan natin ng finger sa puwet!”

Sumunod din siya sa sinabi nito. Habang nararamdaman niya ang daliri nito na sumisilid-silid sa kanyang butas ay hinanap ng daliri niya ang madulas nitong butas. Dinalawa niya agad dahil medyo primed na ito mula sa pag-rim niya kanina.

Nakaramdam si Mack ng pagod kaya bumaklas at tumindig muna siya at huminga. “Ahhhhh fuuuck. Ibang klase ang sex na ito. Pero time out muna ng kaunti. Pagod ako sa biyahe,”

Umupo nang diretso ang bunso. “Haha. Cute ni Kuya. Napagod.”

Tumabi siya sa kapatid at marahang jinakol ang burat nito. Jinakol din nito ang burat niya.

Nagharap silang dalawa at nagtagpo ang mga labi. Malamyos ang kanilang halikan habang sinasalsal nang malumanay ang kanilang mga nagmumurang mga burat.

“Agghhh fuck, Ralph. Talagang pinanindigan talaga natin ‘tong kalibugan natin ano?” natatawang turan niya.

Tumawa din ito, “oo. Grabe Kuya Mack. Araw araw habang wala ka. Lagi kitang iniisip. Oo okay naman na may side trip akong babae. Saka si James. Pero iba talaga kapag ikaw eh.”

“Nagsisisi ka ba na ginawa natin ‘to nung una pa lang?” pag-aalala niya, “baka masira ang normal sex life mo.”

Hinampas nito ang kanyang dibdib, “tinanong na natin ‘yan ‘di ba nung summer? Sabi ko sa’yo, no regrets. Tangina. Maswerte nga tayo na nakakaranas tayo ng ganitong kasarap na sex, eh. Bonus pa na meron tayong ibang nakakalaro.”

Hinalikan niya ang pisngi nito, “basta Ralph, sabihan mo lang ako if… kelangan na nating bumalik sa dating gawi?”

“‘Yung dating gawi na hindi tayo close at hindi tayo nagpapansinang magkapatid? Okay na ako dito. At least may connection na tayo,” matter-factly nitong tugon.

“Wow. Hugot. Oh, sige na. Kantutin mo na ‘ko,” sabi ni Mack.

Kumunot ang noo nito, “huh? Ako ang kakantutin.”

Humalakhak siya, “taena natin. Para tayong mga puta. Daig pa natin mga babae natin na nag-uunahan magpakantot.”

“Bato bato pik na lang!”  suhestiyon nito.

Stupido man ay pinatulan niya na ang mungkahi nito. Nag pik sila. Siya ay papel. Ang bunso ay gunting.

Kumindat si Ralph, “okay. Ako kakantutin. Hehe. Puta. Miss ko na talaga makantot kasi hindi naman ako nagpakantot kay James.”

“Okay sige. Pero sana…” tumuro siya sa may mesa sa may dining area, “dun kita kantutin.”

Nanlaki ang mga mata nito, “huwaw. Ang wild!”

Tumayo siya at hinatak pataas ang kapatid, “eh diyan kita nakitang nag-jakol nung summer, doon ako unang naakit sa’yo, bunso.”

Napakagat-labi ito, “oo ng pala ‘no? Sige ihahain ko sarili ko sa’yo diyan tapos biyakin mo ‘ko.”

Tumungo silang dalawang magkapatid sa dining area. Inalalayan niya ang bunso na makaupo sa edge ng mesa. Humiga ito at tinaas ang mga paa. Sinampay nito ang mga iyon sa kanyang balikat. Hinawakan nito ang puwet at hinatak pahiwalay. Tapos ay bumukaka ang mga matitipunong mga hita.

Hinaplos ni Mack ang maskuladong torso ng kapatid na kumikintab sa sunrays na nakasilip sa bintana, “pssssh putaragis ka Ralph. Sarap mong tingnan na ganyan tapos magpapabuntis ka.”

“Hehe. Pinaganda ko talaga katawan ko para sa’yo Kuya para hindi mo ako pagsasawaan,” sabi ni Ralph, “sige na Kuya handa na ako.”

Tinapat na niya ang kanyang tarugo sa butas nito at umabante. Nakita niya itong ngumiwi nang kaunti. Naisip lang niyang normal iyon kaya naman tumuloy lang siya palalm na mabagal.

Bigla itong napasigaw, “GAH! Sandali!”

Tumigil siya, “masakit?”

“Medyo Kuya. Tagal na kasi nung huling napasukan butas ko.”

“Sige dahandahanin ko lang bunso.”

Hinahaplos haplos ni Mack ang burat ng kapatid habang siya ay unti-unting bumabaon. 

“Ahhh GAAAHH UGH!” reklamo nito.

“Ano?”

“Hindi okay lang. Masasanay din ako. Huwag kang titigil!”

Hindi nagtagal ay naibaon na niya nang buo ang kanyang deocho sa kalooban nito. “Okay na. Buo nang nasa loob.”

Humihingal ito, “talaga? Fuck kuya. Ang laki laki mo. Punong-puno ako.”

“Sikip mo Bunso. Nakakabaliw parang sinasakal burat ko!” puri niya.

Ngumiti ito nang pilit. “Eh kung gano’n pala eh ituloy mo na ang pag-kantot sa’kin. Para pareho na tayong masasarapan.”

Nagsimula nang gumalaw si Mack. Mabagal lang sa una ang kanyang paggalaw. Iniiba-iba niya ang bilis. Iniiba-iba niya ang lalim. Iniiba-iba niya ang anggulo. Alam niya na iyon ang nagugustuhan na kantot nang mga babae niya.

At mukhang naiibigan na rin iyon ng kapatid kasi ang mga halinghing nito ay naging masmataas na ang tono. “Gaaahhh… Kuya… Hayan na… Ugh. Nararamdaman ko na.”

“Puta ka, bunso. Nilalamon ng puwet mo burat ko.”

“Oo Kuya Puta mo ‘ko. Kaya putangina. Buntisin mo ‘ko. Warakin mo puke ko. Gusto ko ‘yung matindi!”

“Sigurado ka?”

“Puta Kuya. Subukan mo ‘ko. Kakayanin ko ang demonyong kantot mo— AHHHH PUTAA!”

Tumirik ang mga mata ni Ralph nang bigla siyang tumurbo sa kantot. Maging siya ay nagulat sa kanyang bilis at panggigigil. Para siyang sinasapian. Init na ang dugo niya sa ugat. Ang kanyang mga puwet ay bumubulusok. Para siyang makina na pinagpapawisan. Tumatalsik pa ang pawis niya sa maskuladong katawan ng kapatid.

Napapahampas ang kapatid sa mesa sa gitna ng pagpipiston dito. Hindi nito maintindihan kung saan ibabaling ang mukha. Lumiliyad ito. Pawis na pawis at ang mga ugat at bumabakat. Ang burat nito ay muling tumigas na parang bakal kahit hindi nahahawakan. Direcho ang pag-agos ng katas.

Napasinghal si Ralph tapos ay bigla siyang sinampal sa mukha.

Napatigil at napamuglat si Mack, “PUTA KA ANO ‘YON!”

Napakagat labi ito, “sorry AH! SORRY ANG SARAP KASI!” Tapos ay inabot nito ang puwet ni Mack at lalong diniin sa sarili, “SIGE NA TULOY MO NA!”

“PUTANGINA MO KA!” medyo galit niyang turan habang pinipisil nang matindi ang utong ng kapatid. Tapos ay tinutuloy na ang pagbarurot sa puke.

“Ah fuck. Sige ang sarap mo sa puke ko… ANG SARAAAAP!” garalgal na sambit ni Ralph.

Tinagilid ni Mack ang kapatid at hinayaang mag diagonal pataas ang kaliwang hita nito. Tinuloy niya ang pagkantot sa ibang anggulo.

Hindi naman tumigil ang paghalinghing ng lalaki. Dahil naka parallel ang titi nito sa mesa, gumagawa na ng puddle ng precum iyon sa kahoy.

Dumampot si Mack ng kaunting katas at nilasahan. “Hmm. Sarap ugh ughhhh uhhh…”

Namumula na ang mukha nito, “ohhhh kuyaaa ohhhh shit shiiiit ANG SARAP! Babuyin mo ‘ko Kuya!”

Tinakpan niya ang bibig nito, “puta Ralph marinig ka ng kapitbahay! Ang lakas mo!”

Pero hindi pa rin humina ang mga ungol ng bunso.

Bumaba si Mack at dinampot ang kapatid. Napayakap ito sa kanya. Binuhat niya ito tapos ay naglakat siya.

Hinalikan siya nito habang nakasampa ito sa kanya at nakapasok pa rin ang burat. “Hmmm Kuya ang lakas mo!”

Tumawa ito, “ganyan talaga ako kapag libog!”

Dinala niya ang lalaki sa hagdan. Umupo sya at inikot ito. Ang baitang na kinalalagyan nila ay tapat sa salamin. Kitang kita ang pagkandong ng ripped na katawan ni Ralph sa kanya. Nakatulala lang si Ralph sa sariling imahe.

“Fuuuck ang hot natin kuya! Nakakalibog!”

Sumilip ang mukha ni Mack sa ibabaw ng balikat nito, “tinamo itsura mo. Mukha kang puta. Nakaupo ka sa burat ng Kuya mo. Sobrang batak ng katawan mo pero grabe ang halinghing mo habang iniiyot kita. Ano masarap ba na binibiyak ka ni Kuya?”

Tumango ito habang nilalaro ang mga utong. “Oo Kuya. Sobrang sarap.”

“Ano pa hinihintay mo? Sakyan mo na ‘yan!”

Nagtaas-baba si Ralph sa kanyang burat. Wala nang hirap sa mukha nito puro sarap na lang. Rinig ang palakpak ng kanilang mga katawan. Umaalog ang bawat muscle nito. Ang titi nito ay wumawagayway sa bawat galaw.

Nakatitig lang si Mack sa imahen ng salamin. Dalawang macho at astiging magkapatid na nagkakantutan na parang mga kuneho. Mukha silang puta pareho.

Hindi niya na kinaya. “ARRRRGH!” 

Kasabay ng pag-alulong ni Mack ay ang pagsabog ng kanyang tamod sa lagusan ng lalaki. Parang mga tatlumpong segundo yata ang kanyang orgasm.

Napajakol si Ralph, “ohhh… Pucha. Ang init. Ang sarap.” Tapos ay sinalsal niya na nang mabilis ang kanyang burat. Tuloy pa rin ang pag-indayog nito. Rinig ang langitngit ng tamod sa butas nito.

“HETO NA!” sigaw ni Ralph. Tumayo ito tapos ay humarap sa kuya. Nagsalsal ito na nakatapat sa kanya ang burat. “UGH!”

Ang unang limang pagsirit ay tumama sa mukha ni Mack. Ramdam niya ang init at lagkit niyon. Tapos ay umagos pababa ang katas sa kanyang katawan.

Kita ang pagtagas ng tamod sa hita ni Ralph. 

Hinatak ni Mack ang kapatid at hinalikan. Tumugon ito sa kanya. Hanggang sa mag-settle down ang kanilang mga katawan.

Ngumiti sa kanya si Ralph, “kain ka muna ng almusal. Tapos round two tayo.”

Tumawa si Mack, “sige."

No comments:

Post a Comment