If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, February 13, 2018

B4AS 07


ANG MGA SUMUNOD NA ROUND PARA KINA DAVE AT MACK

Magkatabing nakahiga sina Dave at Mack sa kama pagkatapos ng kanilang pagniniig. Hinabol muna nila ang kanilang mga hininga.

Nakatingala si Dave sa mirror sa kisame ng motel room na iyon. Kita niya ang kanilang kahubdan. Ang kanilang katawan na natuyuan ng pawis at tamod. Ang kanilang gulo-gulong buhok. Nakapalibot ang kanang braso niya sa likod ng estudyante. Nakahilig ang ulo nito sa biceps niya.

“May pinagsisisihan ka ba sa ginawa natin?” turan niya.

Tumawa si Mack.

Kumunot ang noo niya, “‘oy. Ano’ng nakakatawa?”

“Wala lang. ‘Yan na ‘yan din kasi ang tanong ko kay Ralph pagkatapos naming mag-sex nung ikalawang beses,” sagot nito.

“Si Ralph, ‘yung kapatid mo, tama?”

Tumango ito at bumaling sa kanya, “wala ako’ng pinagsisihan Sir Dave. Matagal ko nang iniisip na gawin sa’yo ang mga ginawa natin kanina. Ikaw ba?”

“Well, may kaunting regret. Kasi alam mo naman ang posisyon ko. Teacher ako, student ka. Coach mo ‘ko, player ka. Delikado ito,” pag-amin niya. Tapos ay hinigpitan niya ang hakag niya dito, “pero ang sarap mo kanina. Sobrang magsisisi ako kung alam kong gano’n ka kasarap tapos hindi kita natikman.”

Tumawa ito muli. Tapos ay pinisil ang kanyang utong, “grabe. Ang guwapo mo Sir Dave. Patay na patay ako sa’yo.”

“Tingnan mo nga naman. Marunong ka palang umimik at tumawa. Napapansin ko kasi na withdrawn ka minsan,” sabi niya.

“Eh… Mahirap ang buhay estudyante sir. Kaya hindi talaga ako palakaibigan. Kailangan mataas ang grades para hindi mapagalitan ni Mama, at pumayag siya na mag-basketball pa rin ako,” paliwanag nito, “eh alam mo naman kapag barkada, takaw oras ‘yan Takaw pera din, nako.”

“Wow, you sound exactly like me noong estudyante ako at varsity player,” komento niya. Tapos tumitig siya mukha nito, “grabe ang guwapo mo. Ang amo ng mukha mo. I can’t believe na may wild, sexual beast inside you.”

“Ang tagal ko din kasi natigang sa sex na lalaki sa lalaki, eh,” sambit ni Mack, “marami naman akong babaeng nakaka-do pero… Iba talaga kapag lalaki, eh. Alam mo ‘yun?”

“Alam ko ‘yun, alam ko ‘yun.”

Ngumuso ito, “hindi naman ito ang huli natin ‘di ba? I mean, alam ko may girlfriend ka… Pero, puwede naman tayong maging fuck buddies ‘di ba? Maasahan mo naman ako na magtago.”

Hinawakan niya ang baba nito, “sus! Oo naman! Tangina saktong sakto yata ang sexual interests natin.”

“Tangina, basta babuyang sex, okay sa’kin!” masidhing sagot nito.

Hinawakan ni Dave ang sariling burat, “gago ka. Wala pang limang minuto tinitigasan na naman ako sa’yo.”

“Amin na. Pahawak.” Tapos ay pinalit nito ang kamay sa kanyang titi. Mangha itong nakatitig sa ari niyang muling lumalaki.

“Fuck Mack. Tangina mo ka talagang bulas ka…”

“Fuck you ka din. Hawakan mo din ako. Patigasin mo. Marami pa tayong rounds ‘di ba?”

Inabot niya ang tarugo ng estudyante. Medyo malagkit pa iyon mula sa kanyang laway at ang tamod na lumabas mula rito.

“Laki talaga nito Mack puta,” puri niya, “ga’no kalaki ang kay Ralph?”

“Mga ganito din kahaba. Briton kasi ang tatay namin. Kaya Western ang size.”

“Puta. Siguro ang dami nang puke na winarak neto.”

Kumadyot kadyot si Mack pataas habang nakaikot ang mga daliri niya sa etits nito, “oo. Wild din naman ako sa kama kahit babae ang kasama ko. Una iiyak sila sa sakit. Tapos susunod iiyak sila sa sarap.”

“So, napaiyak ba kita sa sarap kanina nung winawarak ko puke mo?” pilyong tanong niya sa estudyante.

Ngumisi ito, “hmm… Okay naman. Pero mas trip ko ‘yung binabarubal talaga ako habang kinakantot ako, eh. Kasi gano’n din ako kapag kumantot.”

Pinisil niya ang burat nito. “Kingina ka. Ang swerte din ng kapatid mo sa’yo, ano?” 

“Barubal din sa kantot ‘yon kaya swerte din ako. Sobrang miss ko na nga eh.”

“Okay lang ba sa kanya ‘to na nagti-trip tayo?” tanong niya.

Sumimangot ito, “ehh… Ang usapan naming dalawa na dahil taboo nga ang sex ng mga lalaki, eh nangako kami na kami kami munang dalawa ang mag-e-explore. Pero… pakiramdam ko naman eh… maiiintindihan naman niya. Eh ang Daddy mo?”

“Nabanggit ko nga sa kanya ang attraction ko sa’yo. At kahit may laro kaming dalawa kasama ang ibang tao, ayaw niya sana na patulan kita. Kasi nga delikado sa career ko. Saka nagpaplano na rin kami sa kasal ng girlfriend ko.”

“Okay. So… Ano ‘to, parang fuck buddies talaga tayo… kung sakali?” 

“Well, ayoko munang magsalita ng tapos talaga. Gusto ko 'tong kalokohan natin oero i-assess muna natin ang sitwasyon."

Napatahimik sila. Ang tanging naririnig lang nila ay ang aircon sa silid at ang squish ng precum sa marahan nilang pag-jakol sa nakatayong burat ng isa’t-isa. Nagtitigan sila. Para silang guwapong-guwapo sa mukha ng isa’t-isa.

“Halikan kita ulit, puwede?” tanong ni Dave.

“Please.”

Nilapit niya ang kanyang mukha sa lalaki at hinalikan niya ito. Malamyos ang ginawa niyang pag-angkin sa mga labi nito. Sadyang napakalambot ng mga lips nito. Naramdaman niya ang pagpintig ng titi nito sa kamay niya nang naging masmalalim ang kanilang laplapan. 

Tapos ay sumampa siya sa ibabaw ng lalaki. Nabitawan na nila ang etits ng isa't-isa.

Binaba niya ang mukha at muling binigyan ng French kiss si Mack, na handa naman na tumugon nang masidhi.

Tapos ay pinupog niya ng halik ang mukha nito: sa pisngi at sa noo. Dumako siya sa kanang tenga nito. Sinilid niya ang dila sa loob niyon at kiniwal-kiwal.

"Putragis Dave... sensitive tainga ko. Tangina... nakikiliti ako... ahhh ohhhh ahhh..." reaksyon ng estudyante.

"Sensitive pala, ah? Sige pasasarapin kita lalo!" tapos ay bumalik siya sa pagdila-dila sa tainga nito.

"Pakshet kaaaaaa... ahhhhh..." may panic ng kaunti sa mga ungol nito. Pero halata namang nasasarapan din ito.

Tapos ang kaliwang tainga naman ang pinuntirya niya. Ang mga halik niya ay naglakbay paikot sa mga pisngi nito. Tapos laplapan ulit sa bibig. Tapos pinupog niya ang leeg nito. Pababa siya nang pababa hanggang sa maabot niya ang dibdib nito. Sinibasib niya ang ang pectorals nito. Tapos ay hinuli niya ang kanang utong nito at pinanggigilan. Nakagat niya iyon nang mariin.

“PUTA DAVE! ANG SAKIT NIYAN!” hinaing ni Mack.

Tumingala siya sa mukha nito, “pasensya ka na boy. Ang sarap kasi ng dede mo. Nakakagigil. Saka masanay ka kasi medyo may kaunting hapdi ang gusto kong seks.”

“Kinginamo ka. Gaganti ako!” natatawang bulahit nito, “AHHH fuck… Sige Dave ganyan nga!”

Muli niyang diniinan sa bibig niya ang nipple nito. Tapos nag halinhinan siya sa kanan at kaliwa. Nakarating ang bibig niya sa kilikili nito. Sapilitan niyang tinulak ang siko nito pataas at pinalagay sa ilalim ng ulo ang palad. Sinibasib niya ang kilikili nitong may manipis na buhok.

“Ahhh Siiirrr… Ahhh gusto ko ‘yan… Ang sarap niyan… Siiirrr…” halinghing nito.

Kaya lalo naman niyang pinag-igihan ang pagdila sa kilikili nito. Ginawa niya din iyon sa kabilang kilikili. Nararamdaman niya ang pag-umpog ng titi nito sa hita niya. Tapos ay humiga siya ulit sa tabi nito. Kinuha nito ang kanyang burat at marahang sinalsal.

Binulungan ni Dave ang estudyante, “McFadden, gusto ko ikuwento mo sa’kin kung paano kayo mag-sex ng kapatid mo? Tangina paano kayo nagsimulang magkanaan?”

Nagsimulang magkuwento ang lalaki sa gitna ng mga ungol, “ahhh fuck… Pag-uwi ko nung bakasyon… nakita ko ‘yung pawis niyang katawan na batak sa ibabaw ng dining table. Nagja-jakol siya nang matindi. Grabe. Nalito ako… kasi tinablan ako… tapos ay sinilipan ko siya. Sinabayan ko siya ng jakol sa may bintana ako. Tapos tangina shit… Nung nilabasan niya, kinain niya tamod niya…”

“…Ay puta… Mahilig ka din kumain ng tamod, Mack?”

“Oo… fuck… Tapos one time… umuwi si Ralph nang lasing. Puta, minanyak ko. Brinocha ko katawan. Tangina. Sarap ng katawan ng kapatid ko. Pareho tayong tatlo,” pagpapatuloy nito, “ohhh shit… Tapos… ahhh… Tsinupa ko siya puta. Do’n ko nalaman na masarap pala titi. Kingina. Fuuuck… Tapos nung nagpasok ako ng daliri sa butas niya. Tangina fingerin ko daw! Puta nilabasan sa bibig ko. Pagkatapos no’n kinantot ko siya. Puta talaga. Parang uhaw sa burat kahit first time lang taena…” Tapos ay hinawakan ni Mack ang burat niya at sinalsal din.

“Ah ganyan ngaaa… Ang sarap ng storya mo… Tapos?”

“Tapos no’n, medyo umarte pa kami. Nag-iwasan. Pero nung minsan umuwi siya… ayun minanyak naman niya ako! Tapos tangina… Ako naman ang kinantot niya habang nasa hagdan… Tapos ka-phone sex ko ‘yung kabarkada niyang lalaki na pinagtripan siya! Tapos nagpalabas ako sa bibig niya.”

Pinisil ni Dave ang ari nito, “putangina niyo. Unang sex niyo pa lang ‘yan ah! Sobrang wild!”

“Tapos after no’n nakisali ‘yung kaibigan niya. Puta. Kinantot niya kaming dalawa. Sobrang gutom ang puke naming magkapatid!” masidhing kuwento nito.

“Oo ramdam ko nga kung gaano ka-uhaw ang puke mo. Ang sikip. Ang sarap mong kantutin kasi kita kong nababaliw ka din sa sarap,” sagot niya.

“Pareho kayo ni Ralph. Ang galing niyong bumayo. Nakakabaliw! Ahhhh fuuuck… Ang sarap ng jakol mo Sir…” napapaliyad-liyad pa ito.

“Ano pa’ng mga sex niyong magkapatid?” tanong pa niya.

“Ooohhh… Ahh… Grabe basta Sir. Araw araw wala kami halos pahinga. Kain lang saka ihi…” tuloy ni Mack, “bawat sulok ng bahay bininyagan namin. Para kaming bagong kasal na naka honeymoon.”

“Ano mas gusto mo, kinakantot ka o kumakantot ka?”

“Kahit ano, Dave. Masarap. Kaya kahit ano’ng gawin mo sa’kin ngayon… tangina siguradong masasarapan ako.”

“Sixty-nine tayo.”

“Ah fuck. Sige.”

Si Dave ang gumalaw. Pumatong siya sa lalaki at bumaligtad. Naramdaman niyang nahuli ng bibig nito ang kanyang kahabaan. Umakyat taas at bumaba ang bibig nito sa kanyang tarugo. Siya naman ay pinasok ang namumulang burat nito sa kanyang bibig. Umagos ang precum nito sa kanyang dila. Sinipsip niya lahat iyon. Nalasahan din niya ang tamod mula sa pagpapalabas nito kanina. Ang laki talaga ng burat nito kaya sumasakto sa lalamunan niya. Lalo siyang ginanahan na i-deepthroat ito dahil sa kuryenteng dulot ng galing ng pagsuso nito kahit pataas. Pinarinig nila ang saltik ng laway at ungol sa isa’t-isa.

Tapos ay naabot ni Dave ang butas nito. Sinimulan niya iyong daliriin.

Positibo naman ang reaksyon nito sa ginawa niya. Lalo nitong hinusayan ang pagtsupa sa kanya.

Bigla itong lumuwa, “wait tangina! Baka labasan ako!”

Agad na naghiwalay sila at nagkatabi sa kama.

Hinawakan niya ang burat ng estudyante. Malagkit na iyon dahil sa laway niya. “Ang sarap nito. Ang sarap sarap nito.”

“Oh ikaw? Ano kuwento mo? Tangina. Nalibugan ako talaga nung sinabi mong nagse-sex kayo ng tatay mo!” sabi nito.

Muling pumatong si Dave sa lalaki. Tapos ay minasa-masa niya ang mga dibdib at braso nito. Inupuan niya ang abs nitong matigas. Ramdam niya ang burat nito sa likod niya. “After ng game namin sa basketball, masakit ang katawan ko. College pa lang ako no’n. Tapos… nag-offer siya na masahehin ako… Tapos sabi niya masahehin nya daw titi ko. Hindi na ako nakapalag nung sinalsal niya na. Sarap, eh. Bata pa ako no’n. Virgin pa ako kahit sa baba. Tapos ugh… puta… biglang sinubo ni Dad!”

“Putang ina niyan!” bulalas ni Mack, “ang hot. Sigurado guwapo din Papa mo kasi tangina sa’n ka pa ba magmamana.”

“Oo, puta. Guwapo si Dad. Tapos tambay din sa gym. Kaya shit. Gulat talaga ako na gumagawa siya ng gano’n. Grabe Mack. Para akong siniliban ng apoy. Bigla akong nabaliw sa init. Kusang hinanap ng daliri ko puwet niya. Tapos shit… Sarap na sarap siya!” salaysay niya habang iniikot niya ang mga daliri sa utong nito.

“Kinantot mo siya sa unang sex niyo?”

“Oo! Eh tangina. Dun ko din nalaman na may dominant tendencies ako! Pinagmakaawa ko siya sa burat ko!”

“Puta. Gusto ko ‘yan. Gusto ko ‘yang ganyang laro. Ginawa din namin ni Ralph ‘yan!” dagdag nito.

“Shit. Sige, mukhang ang dami pa nating gagawin!” natatawang turan niya.

“Teka tapusin mo! So, kinantot mo?”

Gumalaw si Dave, “teka nga! Libog na libog ako sa kuwento. Kelangan ko ng dagdag sensation para masnakakagana ang kuwentuhan.” Tapos ay nakaposition na siya sa ibabaw ng burat nito.

Nanlaki ang mga mata ng estudyante. “Ano’ng gagawin mo… ahhh ahhh AHHH!”

“ARRGGHHH!” bulyaw niya habang pinapasok niya sa butas niya. “Ang laki moooo…”

“Oh shit. Kakantutin ko si Sir Dave… Inuupuan mo ‘ko talaga…” hindi makapaniwalang sabi ni Mack.

Sa gitna ng ngiwi niya ay napangisi siya, “pinangarap mo rin na makantot ako ‘no?”

“Tangina kung alam mo lang. Halos araw araw kong napapanaginipan na kinakantot kita— AHHH! FUCK SHIT! Ang sikip mo…” tapos ay pinadulas nito ang mga palad sa kanyang torso, “mehn ang sexy mo… Ang sexy mo…”

“Ang laki mo… Tangina. Para akong binibiyak!” komento niya nang nabaon niya na ito sa kanyang sarili. Bumabad muna siya habang hinahayaan niyang tsumansing ang mga kamay nito sa kanya.

Nang masanay na siya ay nagsimula siyang magtaas baba. Napapikit siya sa natitira pang hapdi.

“Sir Dave. Ooooh… Sir Dave… Fuck ang sarap mo… Ang sarap mo… Akin ka na lang…” sambit ni Mack.

“Iyo lang ako ngayon.” Binuksan niya ang mga mata at nakitang nakatirik ang mata ng estudyante. Nakanganga ito.

Pinasok niya sa bibig nito ang dalawa niyang daliri. Sinubo nito ang mga iyon na parang titi.

Nagsisimula nang sumarap. Muling humahaba ang kanyang burat na nakapatong sa abs nito.

“Psst. Ayos ba?” pilyong tanong ni Dave.

“Fuck. Amazing shit. Ang puta mo.”

“Pagsawaan mo puke ko. Kaunti lang pinagbibigyan ko na pistonin ako.”

Tapos ay nag-ring ang telepono ng hotel. Habang kumakabayo ay kinuha niya iyon at sinagot. “H-Hello?”

Boses ng babaeng concierge ang sumagot. “Sir tapos na po kayo in fifteen minutes—“

“—Mag extend kami tangina! Magdamagan kami dito!” bulyaw ni Dave tapos ay binagsak niya ang telepono.

Tumawa si Mack. “Shit. So paano nangyari sa inyo ng Dad mo?”

Tumungkod siya sa dibdib nito habang ginigilingan ang kahabaan nito. “Ayun. Tangina nagmakaawa siya sa titi ko. Tapos ayun. Barurot halimaw ang binigay ko sa kanya. Tangina. Hindi pa rin ako makapaniwala. Ang unang kantot ko sa tatay ko. Ang tagal na din daw niya ako pinagnanasahan! Tapos after no’n naka dalawang rounds pa kami. Kasi tangina nakakabaliw si Dad. Guwapo ‘yun brusko pa! Kinatatakutan ‘yun sa kompanya. Pero tangina parang prosting bayad ng malaki kung makagiling sa titi ko!”

“Parang ‘yang ginagawa mo sa’kin ngayon!” singit nito, “AHH Taena!”

“Oo. Parang ganito. Minsan din naman ako rin eh, kinakantot niya!” tapos ay tumingala siya at lalong nagpabilis ng pag-indayog, “tanginang shit ‘yan. Ang sarap magpakantot sa burat mo… ANG LAKIII!”

Namumula na si Mack sa ilalim niya. Pawis na pawis ito. Napapakadyot na rin ito pataas at sinasalubong ang galaw niya. Tapos ay kinuha nito ang burat niya at jinakol.

“Ang saya siguro kung isali natin sila sa mga laro natin ano?” tanong ni Dave.

Ngumisi si Mack habang binibilisan ang galaw, “hmm… So talagang meron pa.”

Sinampal niya ito, “tangina. Akala mo ba ito lang kaya ‘ko? Tangina ang dami ko pang ipaparanas sa’yo.”

“Tangina ka Sir Dave! Sex God!” tapos ay napaliyad ito, “Sir… Sir… Lalabasan na ako Sir…”

“Sige putok mo! Putok mo sa loob ko!”

“GAAAAH FUUUUCK!” sigaw ni Mack habang nagkokombulsyan ang katawan nito.

Ramdam niya ang pagputok ng mainit na likido sa kalooban niya. “‘Yoon. Ang dami pa rin kahit pangalawang labas na!” Tuloy pa rin siya sa pagsakay. Siya din ay nagjakol na ng sarili.

Nang mahimasmasan si Mack ay nagsalita ito, “inumin ko tamod mo, puta ka.”

“Ah shit sige.”

Tumayo si Dave. Lumuhod sa harapan niya si Mack.

Agad na sinubo ni Mack ang burat niyang namamaga. Mula sa puwet ni Dave ay umagos ang tamod.

Ilang segundo pa lang ay bumulyaw na siya. “HETO NAAA ‘KO!”

Pumutok siya sa bibig nito. Nanginginig siya.

Nakatingala si Mack sa kanya habang sinisimot ang tamod. Tapos ay nilunok nito iyon. “shit. Sarap.”

Hinatak niya ang lalaki patayo at sinabing. “Sarap no’n!”

Tapos ay naghalikan silang muli.

——————————————————————————

“Thank you Sir Dave…” namutawi sa bibig ni Mack nang makalabas siya kasama ng assistant coach mula sa opisina ni Dean Alemar.

Ngumiti si Dave sa kanya, “no worries. We really need you back in the team. Isa pa paakyat naman na ang grades mo.”

Kinabukasan ay pinatawag si Mack mula sa kanyang klase at pinapunta kay Dr. Alemar. Pagdating niya ay naroon si Mr. Howell, na nakiusap na ibalik na siya sa team.

“Pupunta na ako sa faculty room,” sabi nito sa kanya.

Hinawakan niya ang braso nito, “wait… Sir…”

Kumunot ang noo nito, “bakit?”

“Wala naman tayong pormal na usapan tungkol sa… nangyari kagabi?” tanong niya.

Nalukot ang mukha nito. Tumingin ito sa paligid, “ano ka ba, McFadden? Huwag nating pag-usapan ‘yan dito.”

Tapos ay hinatak siya nito sa isang sulok, malapit sa storage area ng mga gamit ng janitor.

“Ano pa ba ang dapat pag-usapan?” iritableng turan nito.

Sumimangot siya, “well… ikaw ang naunang lumabas ng motel. Akala ko iintayin mo ako sa labas nung sumunod ako, pero wala ka na. Pati kotse mo."

Bumuntong hininga ito, “I’m sorry. I just panicked. Alam mo namang hindi tama na ginawa natin ‘yun.”

“Alam ko. Pero hindi ko man lang nakuha ang cell number mo… para sa kung sakaling ano…” nahihiyang turan niya. “Unless ayaw mo na, naiintindihan ko naman—“

“—Gusto ko Mack. Gustong gusto ko,” mariing pakli nito sa kanya. “Kinakabahan lang ako kagabi. Pasensya ka na. Ibibigay ko sa’yo number ko. Add mo ‘ko sa facebook. Doon na lang tayo mag-usap. Basta pangako ah—“

“—Oo. Walang lalabas.”

Nagpalitan sila ng cellphone number.

Pagkatapos na i-save ni Mack ang number sa cellphone niya ay nahuli niya ang guro na malagkit ang tingin sa kanya.

“Ano?” pagtataka niya.

Napakagat-labi si Dave, “shit Mack. Gusto kitang halikan.”

Namula siya. Umagos ang dugo sa titi niya, “tangina naman Dave— Sir… Huwag ganyan. Baka hindi ako makapagpigil.”

“May alam akong lugar.”

Tapos ay tumalikod ang assistant coach at naglakad. Sinundan niya lang ito.

Nakarating sila sa pintuan ng faculty only na CR. Kumuha si Dave ng susi at binuksan iyon. Sumenyas ito, “pasok. Dali!”

Agad naman siyang pumasok.

Ni-lock ng guro ang pinto.

Bigla siyang niyakag nito. Hinalikan nito ang mga labi niya. Tumugon siya sa halik. Kahit ilang oras pa lang ang nakalipas mula noong sila ay lumabas mula sa motel, hindi pa rin nababawasan ang kasabikan niya sa lalaki.

Nang sila ay maghiwalay ay nakangiti ito. “Hay. Hinalikan kita ngayon para lang alam kong hindi panaginip lang ang nangyari kagabi, Mack.”

Humagikhik siya, “oo nga. Nasa alapaap ako.”

Tumingin ito sa bukol sa harap ng pantalon. “Mack. Tsupain kita.”

“Fuck. Seryoso?!”

Lumuhod na lang bigla si Dave at binuksan ang pundilyo niya. Nagmamadaling sinubo nito ang kanyang burat. 

Napitlag ang hininga niya. Hindi makahuni si Mack sa takot na may makatunton sa kanila.

Napayuko siya at nakita na ang kanyang crush na propesor na nakasuot ng blue long sleeves, tie at gray slacks ay mabilis na tsumutsupa sa kanya.

Saglit itong lumuwa, “palabasin mo na. Para makalabas na tayo bago may faculty na dumating.”

Bumalik ito sa burat niya. Deep throat agad tapos tsupang mabilis.

“Ahhh ahhhh ahh…” mahinang bulong ni Mack habang dinedeposito niya ang tamod niya sa bibig nito. NIlunok nito ang kanyang tamod.

Tumayo ito nang nakangisi. Tapos ay sinara nito ang kanyang pundilyo. “Ayos ba McFadden?”

Tumango lang siya.

Hinalikan siya nang malamyos ni Dave. Si Mack naman ay nagpadala sa halikang iyon bago sila lumabas sa bawal na silid na iyon.

No comments:

Post a Comment