If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 8, 2018

B4AS 06


NANG TULUYAN NANG BUMIGAY SINA DAVE AT MACK

“Kino-consider ko na po… completely umalis sa team,” nanginginig na sambit ni Mack.

Napamuglat si Dr. Alemar na nasa harapan niya. “Are you sure about this, Mack?”

“Hindi pa naman po ako talaga sure, Dean… pero parang hindi din po bumubuti ang performance ko sa school since ‘yung sanction niyo sa akin,” paliwanag niya, “lalo lang akong na-stress when I was suspended from the team. Na-demotivate. Ayun. Lalo akong hindi nakaka-cope. Baka feeling ko dapat i-give up ko na ‘yung pagba-basketball kasi din matakaw na sa oras ang majors ko. Para sa akin, masmahalaga ang maging architect. And since, sa university din ang nanay ko, masmainam para sa kanya na mas magfocus ako sa studies.”

“Mack, huwag namang ganyan. Ang dami ko nang in-invest sa’yo! Ang hirap makahanap ng papalit sa’yo!” reklamong sabi ni Coach Doug na nasa gilid niya.

Sumimangot si Mack, “Coach, I didn’t mean to let you down. Pero hindi pa naman ako sigurado sa decision ko pa. Sinasabihan ko lang po kayo… para transparent ako sa feelings ko.”

Ngumiti ang dean, “well Sir McFadden. That’s very mature of you to do. I applaud you for your honesty. At the end of the day, this is a university. Academics will always precede extra-curriculars.”

Umiling si Coach Doug, “hay. Problema ito. Ang babano na nung ibang natira sa team.”

“Iko-consult ko pa naman po ang academic adviser ko sa architecture department atsaka ‘yung nanay ko about this decision,” dagdag ni Mack.

“Ano ba ang magpapabago sa isip mo? Mack McFadden?”

Napalingon silang tatlo. Naroon sa likod ng silid ng Dean of Student Affairs si Coach Dave.

Lumukso ang puso ni Mack nang marinig ang interes ng kanyang hinahangaang lalaki sa kanyang kapakanan. 

Napaisip muna si Mack bago sumagot, “I guess, what I really need is a sign na… belong talaga ako sa basketball.”

Tinitigan muna siya ng lalaki. Tapos ay tumingin palayo.

Kinausap pa siya ng Dean at ng Head Coach ukol sa mga options niya. Taimtim namang nakinig si Mack. 

Tahimik lang si Sir Dave— ang tunay na dahilan kung bakit gusto niya nang tuluyang napigtal ang kanyang koneksyon mula sa basketball team ng SEASAU.

Paglabas niya ng opisina ay tumungo na siya sa canteen. 

May mga estudyanteng lumalapit sa kanya at tinatanong sa kanya kung bakit siya aalis ng team. Mabilis talaga ang pagkalat ng balita. Simpleng, “focus sa studies” ang sagot niya sa mga ito. Nakikiusap naman ang kanyang mga fans na bumalik na sa court.

Natapos ang huling klase ni Mack ng alas singco. Nanatili siya sa isang gazebo hanggang gabi upang tapusin ang mga written assignments at mga plates niya. Sinusubukan niya na bawasan ang mga oras na tulala lang siya habang binabalikan ng utak niya ang alaala ng muntik niya nang pagtikim sa kanyang pinaka-crush na lalaki sa campus. Natapos siya ng alas syete. Saka siya nag-ayos na ng gamit upang umuwi na. 

Nang makarating siya sa gate ay nakita niya si Sir Dave na nakaupo sa may bench. May kasama itong babae. May lalim ang tinginan ng dalawa.

Hindi maintindihan ni Mack kung bakit may kurot sa dibdib niya habang nakatingin sa dalawang iyon na pawang may malalim na tinginan. Nabalitaan nga niya na may nobya ang kanilang assistant coach. Maganda at kapitapitagan ang ayos ng babae. Baka nga straight nga ang coach at pinagtripan lang talaga siya.

“Siguro dapat, mag-girlfriend na lang ako. Huwag na akong magpalamon sa kalibugang ‘to. Hindi na healthy para sa’kin,” suhestiyon niya para sa sarili.

Bago siya makalabas ng gate ay napansin niyang bumaling sa kanya si Dave na akbay ang nobya.

Nagkatitigan sila ng mariin.

“Bye sir,” namutawi sa labi ni Mack.

“Bye Mack,” tipid nitong tugon.

——————————————————————————

“Tol, i-clear mo na daw muna mga gamit mo sa lockers.” 

Ito ang text na natanggap ni Mack mula sa kanyang team mate sa basketball. Bukod sa wala pa naman talagang sigurado sa mga desisyon niya, ay hindi naman siya makabalik sa gym dahil sa ayaw niya makita si Sir Dave ay hindi na siya bumalik pa sa gym.

Magdidilim na nang marating siya sa gym dahil may tinapos pa siyang mga assignment. Wala na ang mga tao at tanging si Kuya Teban, ang janitor na lamang ang nasa labas. 

“Kuya Teban, pasok ako ha.” ang bati ni Mack sa matanda.

“Sige lang, Mack. Welcome pa rin naman dito kahit wala ka na sa team.” ang sagot nito. 

“Salamat. Mabilis lang ako, may kukunin lang ako sa dati kong locker.” ang sabi niya bago siya pumasok sa gym.

Madali siyang nagtungo sa lockers. Walang tao. Mukhang walang practice ng basketball. Naging abala siya sa pagliligpit ng mga naiwang gamit niya

Hindi niya napansin na may nakatayo na pala sa likuran niya.

Nabigla nang takpan nito ang bibig niya. Kinabahan siya. Sinubukan niyang magpumiglas pero mukhang malaking tao ang ngayo’y nakayakap sa sa kanya. Hindi niya alam kung ano ang gagawin niya. Nilukuban na siya ng matinding takot sa katawan. Ang lakas ng kabog ng dibdib niya

“Huwag kang gagawa ng ingay.” ang baritonong bulong ng lalaking nakahawak sa kanya

Nahulaan ni Mack kung sino ang lalaking nakayakap sa kanya. 

Sir Dave...

Ang init ng hininga nito sa tenga niya. Kung kanina ay kaba dahil sa takot ang naramdaman niya, nagyon naman ay kakaibang kaba ang bumalot sa kanya.

Kaba dulot ng pagnanasa. Ng libog.

Naramdaman yata ni Sir Dave na hindi na siya kumikilos kaya niluwagan na nito ang pagkakayakap sa kanya. Inalis na rin nito ang kamay nakatakip sa bibig niya.

“A-ano’ng kailangan niyo sa’kin, Sir?” ang matapang niyang tanong. Pilit niyang pinatitigas ang tono ng boses niya.

“Alam ko na ang sikreto mo, McFadden,” ang muling bulong nito. Dumako ang mga kamay nito sa magkabila niyang dibdib at marahan nito iyong hinahagod.

Nangisay siyang kaunti sa hawak nito.

“Sikreto?” ang tanong ni Mack.

“Mag-gagaguhan pa ba tayo, McFadden? Alam kong gusto mo.” Madilim ang tono ng boses nito.

Napalunok siya. Medyo tinatablan na siya sa ginagawa nitong paghimas sa dibdib niya na lalo pang dumidiin.

“Gusto ang alin, Sir?” ang muli niyang tanong. Naisip niya na hindi dapat sa kanya manggaling ang pag-amin.

Pumalatak ang guro. Tila naiinis na.

“Kapag kinapa ko ang burat mo at matigas, putang-ina ka, tama ang hinala ko.” ang sagot nito saka sabay sapo sa harapan niya.

Parang bibigay ang tuhod ni Mack sa ginawa ng guro. Agad nitong pinisil ang kanina pang matigas niyang burat.

“Ano, McFadden? Magmamaang-maangan ka pa ba?” nilalamas na ni Sir Dave ngayon ang bukol nito. “Ang laki ng burat mo, ah.”

“A-ano naman sa’yo?” ang matapang niyang bawi sa nakatatanda.

Parang lalong nagalit ang assistant coach sa sinabi niya kaya itinulak siya nito nang malakas sa mga locker. Hindi pa siya nakakabawi sa gulat mula sa pagkakatulak nito ay hinila siya nito paharap at marahas na isinandal sa mga locker.

“Sabihin mo’ng ayaw mo at hihinto ako.” ang mariing turan nito. Mamalim ang titig niya sa akin. Diretso sa mata. Tumatagos sa kaluluwa.

Walang maisagot si Mack. Nakatitig lang din siya sa lalaking hinahangaan niya. Pero hindi sa mga mata kundi sa mapupulang labi. Basa ang mga ito. Parang ang sarap halikan. Parang ang sarap higupin.

“Bakit hindi ka makasagot? Gusto mo ‘di ba?” ang muli nitong tanong.

Hindi pa rin siya sumasagot. Tumitig lang siya sa mga malalim na mata na nakatapat sa kanya. 

Ano Mack? Heto na’ng pagkakataon mo. Na masabing sabik na sabik ako sa kanya. Na ito ang pinakahihintay kong sandali. Ang maangkin niya ako at maangkin ko rin siya. Kinakausap niya ang sarili. Pero hindi niya masabi. Nakatayo lang siya sa harapan nito na parang tuod.

Humakbang si Sir Dave paatras. Matikas itong tumindig sa harapan niya. Napaka-gwapo nito. Matipuno ang pangangatawan na aninag sa suot nitong pamasok. Nakakatakam.

Dahan-dahan na inalis ni Sir Dave ang pagkakabutones ng polong suot. Hindi nawawala ang titig nito sa kanya.

“Sabihin mo, Mack na ayaw mo at ihihinto ko ang ginagawa ko.”

Lumunok si Mack. Pero hindi pa rin siya makapagsalita. Para siyang tanga na nakatitig at naglalaway lang sa lalaki. Nag-aabang ng susunod nitong gagawin.

“Gusto mo ‘to, ‘di ba?” ang tanong nito habang tuluyan nang nahubad ang polong suot.

Namangha siya sa ganda ng katawan ng mid-twenties na guro sa harapan niya. Ang kuwadrado nitong dibdib. Ang mga nagmumura nitong pandesal sa abs. Ang mauugat nitong mga braso. Ang maputi at makinis nitong balat.

Nakakatakam lalo ang mapupula nitong mga utong.

“Sabihin mo na hindi mo ‘to gusto para titigil na ako” Tapos ay inabot ni Sir Dave ang butones ng pantalon. “Bubuksan ko lang ‘to kung magiging totoo ka sa’kin."

“S-sir…” ang tanging naisatinig niya.

“Ano ‘yon, Mack?”

“S-sir Dave…”

“Gusto mo, ‘di ba?” ang muli nitong tanong. Natanggal na nito ang pagkakabutones ng itim na slacks.

Dumako ang paningin niya sa bukol ng slacks. Hinihintay niya na ibaba ng coach ang zipper.

“Ano, Mack? Itutuloy ko pa ba?” May inis na sa tono nito.

Pinid pa rin ang mga labi ni Mack. Inaanod na siya ng kaba at libog sa katawan na ginagawa siyang paralisado.

Tila naba-bad trip na si Sir Dave. Muli na nitong isinara ang butones ng pantalon at pinulot ang polo. Tumalikod ito at naglakad palayo.

Habang humahakbang palayo ang coach ay sumigaw ang isipan ni Mack, puta ka Mack ang tanga mo! DUWAG! Nandiyan na siya eh. Inihahain na ang katawan niya sa akin. Pero wala akong nagawa. Natulala lang ako sa kanya. Ang lalaking inaasam ko, kusang isinusuko ang katawan niya sa akin.

Biglang umagos ang tapang sa kanyang dugo.

“Sir, sandali lang.”

Pero hindi ito huminto sa paglalakad. Naisuot na nito ang kanyang polo at naglakad na palabas ng gym. 

Madali niyang inilagay sa bag ang mga gamit ko saka ito sinundan palabas ng gym.

Mabilis ang ginawang paglakad ng guro papuntang parking lot kung saan nakapark ang kotse nito.

“Sir Dave, sandali lang po!” ang tawag ni Mack.

Narating na nito ang kotse at dun na niya ito nahabol.

“Sir, sandali lang po.”

Hinarap siya nito na may galit sa mga mata.

“Ano ba’ng gusto mo, Mack?” bulyaw ni Sir Dave.

Biglang napakabig si Mack. “Sir, hindi ko po alam.” 

“Alam mo kung ano ang gusto mo. Bakit hindi mo maamin sa sarili mo?” May panggigigil sa boses nito.

Lalong nanlambot ang tuhod niya. Tangina ang guwapo ni Sir Dave kapag galit!

“S-sir Dave…” sambit niya, “ano…"

Umiling ang guro saka binuksan nito pinto ang kotse. “Agh. Iwasan mo na lang ako ulit Mack.” Sumakay na ito sa kotse.

Umandar ang kotse pero mabilis na umikot si Mack sa harap nito.

Parang baliw na ang gana ng utak ni Mack. Maging siya ay gulat sa kanyang inaasal.

Lumabas ang guro mula sa kotse. “Ano ba, Mack?” ang galit nitong sigaw.

Wala ng tao sa campus. Silang dalawa na lamang ang nakatayo sa parking lot.

Nagmadaling tumakbo si Mack papalapit sa kotse at binuksan ang pinto. Sumakay siya sa passenger seat.

Bumuntong hininga si Sir Dave. Muli itong pumasok sa loob. 

Pareho silang nakatungo sa dashboard at walang kibo. 

Ang lakas ng kabog ng dibdib niya. Parang tatalon ang puso niya palabas ng bibig niya.

Nagsalita nang malumanay ang lalaki, “Mack, siguro—"

“—gusto ko,” pakli niya bago nito matapos ang pangungusap.

“Ano?”

Bumaling si Mack kay Sir Dave na nakapamuglat.

“Tama ka, Sir Dave. Gustong-gusto ko po.”

——————————————————————————

Napabaling sa may pinto si Mack nang pumasok ang assistant coach.

Alalang-alala ang mukha ni Sir Dave, “shit. May nakakita kaya sa’kin? May nakahagip kaya ng plate number ko? Fuck?”

Tumayo siya mula sa kama at lumapit dito. “Sir. Wala ‘yan.”

“Tangina. Tangina…” parang kabadong kabado pa rin ito.

Hinawakan niya ang coach sa braso, “Sir. Kanina naghuhubad ka sa harapan ko sa may gym. Parang mas delikado yata ang ginawa mo sa school kesa hetong pagpasok natin dito sa motel.”

“Kung sabagay…” turan nito. Tapos ay ngumuso ito, “ayos ka din ano. Kanina, ikaw ‘tong parang tuod, ngayon ikaw ‘tong matapang. Ikaw pa talaga nag-aya ng motel.”

Muling umigting ang sexual tension sa pagitan nilang dalawa.

Lumunok si Mack, “uhm. Paano na gagawin natin?”

Ngumisi ito, “sus. Hayan ka na naman. Mukhang tupa.”

Ginawa nitong muli ang mala-striptease na pagtanggal ng mga butones ng polo barong nito habang nagsasalita, “gusto mo ‘tong katawan ko ano? Siguro lagi mo akong napapanaginipan. Siguro sa practice naglalaway ang titi mo sa jersey mo kapag nakikita mo ‘kong pawisan. Tangina, kitang kita ko ang reaksyon mo sa tuwing magsasalita ako malapit sa’yo.”

Kinagat niya ang kanyang labi nang bumagsak na ang damit pang-itaas nito sa sahig. “Tangina. Oo sir. Grabe. Tigas titi ko agad kapag nakikita kita.”

“Ayun, oh. Ang tahimik na si Mack McFadden. Bastos ang bunganga,” pang-inis ni Sir Dave habang hinahawakan ang butones ng pantalon.

“Oo na oo na. Bumigay na ‘ko. Nakuha mo na gusto mo. Ilabas mo na ‘yan, puta,” iritableng turan niya.

“As you wish.” Tapos ay sinipa na nito ang suot na sapatos. Tinanggal na rin nito ang suot na medyas. Tapos ay binaba na nito ang zipper at tinulak pababa ang slacks. Sinipa din nito ang pang-ibaba pahubad.

Nakatayo na lang sa kanya ang buong katawan ng kanyang assistant coach na ang tanging suot lang ay kulay asul na bikini briefs. Ang ganda ng hulma ng mga hita nito, natural na malalaki at mauugat. Ang buong katawan nito ay nababalutan ng malusog at makinis na kutis. Parang nabuhay galing sa magasin ang lalaki na nasa harapan niya.

“Sir Dave. Sobrang hot mo. Fuck,” ang nasambit niya.

Hinahaplos haplos nito ang sariling katawan, “thanks Mack. Gusto mo ‘tong tikman? Iyo ‘to ngayon.”

“Tangina. Akin ka talaga.”

Hindi na napigilan ni Mack ang kanyang sarili. Humakbang siya paabante, kinuha ang mga braso nito tapos ay hinalikan ang mga labi nitong mapupula. Malalambot ang mga labi ng guro. Matamis ang laway nito. Magaslaw ang dila nito sa kanilang laplapan. Mahigpit ang kanilang hawak sa isa’t-isa habang sila ay nagfe-french-kiss. Kumikiskis sa hita ng isa’t-isa ang matitigas na bukol nilang dalawa.

Dalawang buong minuto silang naghihigupan ng hangin sa kanilang mga baga. Kaya nang sila ay nagkahiwalay ay naghahabol sila ng hininga habang masidhing nakatitig sa isa’t-isa.

“Putangina mo McFadden. Gusto kitang kainin ng buhay,” garalgal na sabi ni Sir Dave.

Hinaplos ni Mack ang bukol sa asul na brief. Mainit iyon at matigas. At mamasamasa ng kaunti. “Ang tigas mo.”

“Ang pakipot mo kasing puta ka. Pikang pika na ako sa’yo.”

Ngumisi si Mack at humakbang patalikod. Tapos siya naman ang mabagal na isa-isang tinanggal ang mga butones sa kanyang polong puti. “Eh, ikaw Sir Dave. Gusto mo din ba ’to.”

Tinuro siya nito, “hoy. Inamo. Huwag mo ‘tong baligtarin.”

Mabilis niyang tinanggal ang polo. Hinubad na rin niya ang kanyang undershirt. Tapos ay tinanggal niya ang kanyang sapatos at medyas.

Akmang ibaba na niya ang kanyang pantalon nang mahuli niya itong nagbabasa ng labi.

“Tsk. So, tama nga ang hinala ko, gusto mo din ako.”

“Gago. Huwag kang presko.”

“Oh, eh ‘di hindi ko na ibababa.”

“Tangina. Huwag kang gaya gaya.”

“Ano huhubarin ko ba? Gusto mo ba ako? O ayaw mo?”

Hinawakan nito ang kanyang dibdib at pinisil iyon, “hubarin mo na ‘yan Mack. Nang mamanyak na kita.”

“Bibigay ka din naman pala.” Tapos ay hinubad na niya ang kanyang pantalon. Ang natira na lang sa kanya ay kulay gray na striped briefs. Naka-tent na ang malaki niyang tarugo at ang harapan niya ay may precum stain na.

Humigop si Sir Dave ng hangin. Nilapat nito ang palad sa kanyang dibdib. Tapos ay dumulas ang kamay nito sa kanyang torso. Pababa sa kanyang inaalagaang abs. Pinisil pisil nito ang kanyang mga braso. Ang mga mata nito ay manghang tinititigan ang bawat buhay na muscle ng kanyang katawan. Tapos ay dumapo ang kamay nito sa kanyang umbok.

“Talentado ka talaga Mack,” komento nito.

Ngumiti siyang pilyo, “marami pa akong talento na puwedeng ipakita sa’yo.” Tuloy tuloy nang bumalik ang kanyang sexual confidence.

“Gusto ko makita ‘yang talentong ‘yan.”

Muling lumapit si Mack sa lalaki at hinalikan ito. Hindi pa rin nababawasan ang uhaw sa kanilang laplapan. Tapos ay dumapo ang mga labi niya sa kanang utong nito at sinipsip iyon. 

“MACK! AH!” malakas na ungol ng coach.

Hindi na din siya nag-aksaya ng panahon. Lumuhod siya at hinubad ang briefs nitong asul. Umalpas ang burat nitong malaki. Tumalsik sa kanya ang precum nito.

Hinawakan niya iyon tapos ay nilapat sa kanyang pisngi. Naalala niya ang init at pakiramdam ng matigas na laman noong nagkaroon sila ng encounter sa gym noon na pareho silang hubad.

"Ayos ba titi ko, McFadden?" buyo nito.

Hindi siya sumagot. Bagkos ay sinubo niya ang ulo niyon. 

Napaigtad ang lalaki, "ugh Mack. Ang sarap niyan."

Sinimulan na niyang itaas baba ang ulo niya sa kahabaan nito. Sa wakas. Buong laya na niyang natikman ang ari ng lalaking hinahangaan niya. Tamang tama ang taba at haba nito na umuumpog sa lalim ng kanyang lalamunan. Nilasap niya ang tamis ng umaagos nitong precum.

Sinuklay ni Sir Dave ang kanyang buhok, "ahhh Mack. Ohhhh ahhhh ang sarap... Ang saraaap... Tumingin ka sa akin."

Tumingala siya. Nasilayan niya ang contorted na guwapong mukha nito na nahaharangan ng dalawang pectoral muscle. Umungol siya at nilakasan ang saltik ng kanyang laway habang halos maubo na siya sa paglalim ng burat sa bibig niya.

"Tangina ang swabe mo tsumupa Mack. Gago ka. Hindi mo 'to first time ano?!" hinala nito.

Lalo lang niyang ginalingan. Parang naka-kondisyon na sa kanyang utak na kailangan niyang ma-impress nang husto ang kanyang crush na teacher na pumapailanlang na ang ungol sa buong silid.

Nang mapagod siya ay lumuwa siya. Jinakol-jakol niya ang titi na malagkit na sa burat. Tapos ay tumingala siya, “ugh. Ang sarap ng burat mo Dave.”

Hinatak siya nito patayo at nilaplap ang bibig niya na puno din ng precum nito.

Pinisil ni Sir Dave ang kanyang utong, “sanay na sanay ka, ah. Kaninong titi ang tsinutsupa mo bago ako?”

“Tangina, baka pandirihan mo ‘ko,” sagot niya.

“Bakit?”

Lumunok si Mack, “kapatid ko ang unang buminyag sa akin. Si Ralph, mas bata sa akin ng dalawang taon.”

Napamuglat ito pero hindi naman mukhang nandiri, “gago amputa. Nagkakanaan kayo na magkapatid?”

Tumango siya, “oo Dave. Sarap ng utol ko. Maton din ‘yon. Batak saka malaki ang burat.”

“Kingina ka. Nakakalibog ka!” tapos ay muli siyang hinalikan nito.

Matapos ang laplapan ay si Dave naman ay unti-unting binaba ang mga halik sa katawan niya. Sinipsip at nginipin nito ang kanyang mga utong. Para itong dumedede sa kanyang matatag na pecs. Tapos ay pinupog nito ng halik ang kanyang mga pandesal sa tiyan. 

Lumuhod ito at biglaang hinatak pababa ang kanyang briefs. Lumingkis ang kanyang burat at nagpatalsik pa ng precum sa dibdib ng coach.

Pinisil iyon ng lalaki, “Shit Mack. Shiiit.”

“Siguro tintititigan mo lagi ang bukol ko sa jersey,” buyo ni Mack.

Ngumisi si Dave, “oo. Tangina. Paano naman kasi ang laki ng umbok mo, gago ka. Pero pucha, mas malaki pa ‘to sa ini-imagine ko.”

“So lagi mo pala ako ini-imagine? Ako saka ang burat ko?” sabi niya.

“Tangina. Oo. Mack. Ngayon akin na ‘to.” Tapos ay sinubo na ni Dave ang kanyang burat.

Napaliyad si Mack. Ang swabe ng pagtsupa sa kanya nito. Walang sabit. Talagang iniipit ng mga pisngi nito ang kahabaan niya. Ramdam niya ang pagpasok ng kabuuang otso pulgada niya. Nararamdaman niya ang pag-untog ng ulo niya sa lalamunan nito. Ramdam niya ang pagsipsip nito.

Rinig niya ang pagsaltik ng laway nito. Ang mga ungol nito habang sumususo ito. Jinajakol nito ang sarili habang sumusubo.

“Tangina ka Dave… Ughhhh ang sarap! Parang sanay ka din, eh! Ohhhh ahhh…” halinghing niya.

Saglit itong lumuwa, “ugh… Tangina naman kasi. Ang sarap ng burat mo.” Tapos ay bumalik. Bumibilis ang pagjakol nito sa sarili.

Dahil ilang oras nang dumadaloy ang libog sa dugo niya, naramdaman ni Mack ang nalalapit niyang climax.

“Sir. Lalabasan na po ako…” banta niya.

Bigla itong umatras. “Tangina. Hindi pwedeng ganyan McFadden. Ang tagal natin ‘tong hinintay. Dapat magtagal din tayo.”

“Ughh gusto ko ‘yan. Pero Dave, huwag kang mag-alala, kaya ko magpaputok ng tatlong beses sa isang gabi,” aniya.

Napakagatlabi ang coach, “kingina. Susulitin natin ‘yan. Sasairin ko ang tamod mo. Pero may gusto muna akong gawin.”

Hinawakan ni Dave ang kanyang mga hita, tapos ay pinaikot siya.

Napatuwad si Mack. Pinangtungkod niya ang mga palad sa kama. 

Naramdaman niya ang mga kamay nito na hinihiwalay ang dalawang bundok ng muscle ng kanyang puwet. Tapos ay nadama niya ang mukha nito sa sumisiksik sa gitna at dinidilaan ang kanyang hiwa.

“AGH GRABE SIR!” sigaw niya, “ahhh ang sarap!”

“Ugh tangina. Ang sarap ng puke mo. Ang bango ng pawis mo.” Tapos tinuloy nito ang pag-rim sa kanyang butas.

“Aghhh ughh…” lumakas ang kanyang ungol habang nilalaplap nito ang kanyang lagusan. Ang kanyang burat ay tirik na tirik at umaagos na ang precum mula roon. Parang nilalagnat siya.

Matapos ang ilang minuto ay bumawi na ito mula sa kanyang puwet tapos ay tumayo na ito.HUmawak ito sa kanyang mga balakang. “Nagpapakantot ka, McFadden?”

“Oo. Kapatid ko nakantot na ‘ko.”

“Shit. Gago talaga. Jackpot ako. Sabi ko na may tinatago kang kababuyang kalandian eh. Ano, masarap ba magpabayo?” masidhi nitong turan.

“Masarap pareho. Kumantot ng puwet. Magpakantot sa puwet. Hindi ako namimili. Basta masarap,” pag-amin ni Mack, “kahit babae gusto lkapag kinakantot ko sila sa puwet.

Hinampas nito ang kanyang puwet, “eh sa’kin Mack? Magpapakantot ka?”

“Oo sir please. Fuck me. Matagal na akong hindi nakakantot,” panaghoy niya, “gusto ko po ikaw ang kumantot sa akin.”

“Kinginaaa… Bubuntisin kitang gago ka!” 

“AHHHHH! TANGINA!” bulyaw niya nang sinaksak nito ang tarugo nang biglaan sa butas niya. “Pucha naman, hinay lang!”

Naramdaman niyang pumatong ang katawan nito sa ibabaw niya, “ehhh gago ka. Ang tagal mo ‘kong pinatakam. Sobrang hayok na hayok na ako sa’yo.” Tapos ay bumarurot na ito.

Kumuha si Mack ng unan at kinagat ito upang mawala ang sakit. Inabot niya ang titi at jinakol jakol iyon. Ayaw niyang mawala ang libog niya habang walang harabas siyang pinipiston ng assistant coach.

Naramdaman niya ang mga palad nitong dumudulas sa likod niya habang ito ay kumakadyot, “damn. Ang ganda ng back muscles mo. Fuck. Pawis na pawis ka mehn… Ughh fuck… Ughh oohh… SIkip. Puta aghh!”

Naririnig niya ang pagpalakpak ng puwet niya at balakang nito. Sobrang sagad ang mga hagod nito.

Tapos ay bumulong si Sir Dave sa kanyang tenga, “ahhh… Papasarapin kitang gago ka. Gagawin kitang parausan. Kingina mo.”

“Ahhh sir… Sige gawin mo ‘kong puta…” hayok niyang tugon.

“Alam mo ba kung kanino ako natuto tsumupa at kumantot?” tanong nito.

“Kanino?”

“Sa tatay ko.”

“What the fuck.”

“Akala mo ikaw lang ang galing sa malibog na pamilya? Tangina… parausan naming mag-ama ang isa’t-isa. Minsan kakantutin ko siya. Minsan kakantutin niya ako. Kaya alam ko kung gaano din kasarap ang nararamdaman mo na tinatabig ng titi ko ang prostate mo.”

“Ahhh ang sarap nga! Tangina! Nakakalibog!”

“Pero shit. Mack. Unang beses pa lang kita nakita, alam ko. Gusto ko. Ikaw ang kauna-unang estudyante sa school na magkakasala sa’yo. Gustong gusto kitang gahasain. Gusto kitang babuyin!”

“Ahhh! Tangina! Gahasain mo ‘ko Sir! Babuyin mo ‘ko!”

Tapos ay inabot nito ang kanyang burat mula sa ibaba tapos ay jinakol iyon. “oo. Tangina parang lalabasan na rin ako. Kaya mo ng tatluhan, pangako mo ‘yan, ah?”

“Oo! Basta sa’yo Sir! Sobrang tanggal kong hinintay ‘to!” sabik niyang turan, “baka maka apat pa ‘ko… UGHH!”

Tapos ay dinilaan nito ang batok niya, “kasi mamaya gusto ko ako naman ang kakantutin mo.”

Hindi na kinaya ni Mack ang narinig niya. “PUTANGINA KA DAAAVE!” Tapos ay sumabog na ang tamod mula sa kanyang titi na jinajakol nito. Parang sampung sirit yata ang lumabas. Napatirik ang mga mata niya. Para siyang nakakita ng mga bituin.”

“Fuck you ka Mack! NAKAKABALIW KA! AGH!” sigaw ng coach.

Naramdaman niya ang pagsabog ng mainit na likido sa kanyang kalooban. 

Bumagsak sila sa kama. Nakapatong ito sa kanya. Malakas ang paghingal nito.

Gumulong si Sir Dave. Humiga ito sa tabi niya. Tapos ay bumaling sa kanya na maaliwalas ang mukha, “hmm… Mack… that was… that was… wow.”

Tumawa si Mack, “tangina. Nagkatotoo na ‘yung panaginip ko sa’yo.”

Naghalikan silang dalawang muli. Malamyos sa pagkakataong iyon.

1 comment:

  1. Intense... As usual nilabasan all! Haha! Thanks author...

    ReplyDelete