If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, March 8, 2016

SNSA 29



SI CHINO AT ANG ACTION STAR

Kahit pang ilang beses nang nangyayari iyon sa kanila, hindi pa rin makapaniwala si Chino sa lalaking nagtataas baba sa kanyang burat.

Ang guwapo guwapo talaga nito, sobrang artistahin ng dating. Napaka perpekto pa ng katawan. Dahil sa bilis at lalim ng pangangabayo nito ay namamawis ang makinis na kutis nito na tumatalsik sa kanya.

"Walter... Putangina ang sarap ng puwet mo argh!" impit na sigaw niya, "shit tangina..."

Tumungkod ang nobyo niya sa kanyang dibdib, "fuck Chino ang swak ng titi mo sa puke ko. Shit. Fuck me. Fuck me harder ahhhh!”

Tumitirik ang mata niya dahil sa muscle control ng kasintahan. Iba talaga ang mga estilo nito sa pakikipag sex. Napapakadyot siya nang madiin pataas. Buti na lamang ay boyfriend niya na ito at nararanasan niya ang lahat ng iyon nang libre.

Pagkatapos ng ilang minuto ay bumulalas si Walter, "ahhh! Chino! I love you!" Tapos ay tumalsik ang tamod nito nang hindi hinahawakan ang tarugo. Kumalat iyon sa dibdib at may nakarating pang patak sa pisngi niya.

Tapos ay umangat si Walter mula sa burat niyang may condom. Tapos ay tumabi ito ng higa sa kanya sa kama. Sa unit ni Walter sila ng gabing iyon.

Nagtataka si Chino kung bakit nilubayan ng kasintahan ang kanyang titi, samantalang dati ay diretso nitong uupuan iyon hanggang sa labasan siya kahit nauna itong magpaputok.

Namamaga at namumula ang kanyang sandata. Tinanggal nito ang 

Hinalikan siya nito at hinawakan ang matigas niyang alaga, "hmmm... Gusto mo nang magpalabas Chino boy? Hmmm?"

"Mahal oo... Uhm... Puwede bang upuan mo ulit?" pakyut na sumamo ni Chino.

"Sorry Mahal, ah... Hindi puwede. May importante kang assignment bukas..."

Kumunot ang noo niya, "ay hala. Bakit gano'n...? Andaya naman oh..."

Hinaplos nito ang dibdib niya at hinalikan siya. "Ay mahal sorry... Akala ko sanay ka naman na binibitin ka dahil sa mga assignment mo noon na cum deprivation 'di ba?"

"Oo... Kaso hindi mo naman sinabi agad... Hindi ko tuloy na prepare ang sarili ko."

"Hala sorry Mahal... Parang ang selfish tuloy ng dating ko. Forgive me?" Tapos tumingin sa kanya si Walter ng pakyut.

Tinitigan niya ang mukha ng kanyang nobyo. Napakalayo noon sa masungit at wirdong lalaki na una niyang nakilala. Inalala niya ang lahat ng abalang dinaanan nilang dalawa upang maipalabas niya ang aliwalas ng mukha nito.

"Okaaaay..." pagsuko niya. Hindi niya talaga magawang magalit sa kasintahan.

"Babawi ako next time pramis. Sobrang gusto ko lang na mapaghandaan mo at maenjoy 'tong next assignment mo," malambing na sabi nito.

"Teka nga, sino ba 'yang kliyente ko at kailangan mo 'kong bitinin?" usisa niya.

Inabot nito ang folder sa may bedside table at inabot sa kanya, "tingnan mo. Magugulat ka."

Binuksan niya ang folder at napabulalas. "Shit. Drake Domingo?! As in 'yung action star?!"

"Oo puta, 'di rin ako makapaniwala. Kasi 'di ba ang astig niyan sa TV. Parang si Robin Padilla. Tsaka nakikipag bugbugan. May asawa tapos may mga anak sa iba't ibang babae?!" dagdag ni Walter.

Nalunod si Chino sa mga imahen ng maaaring mangyari. Hindi iyon nakabuti sa naninigas niyang alaga. "Putakte. Mukhang mapapalaban ako dito."

"Oo nga. Inggit nga ako, kasi sobrang idol ko 'yan. Hindi 'yung idol na crush ah, as in 'yung idol na idol na artista. Gusto ko siyang makilala. At malaman din kung ga’no siya kagaling sa sex," lahad nito.

Nagsalubong ang kilay niya, "oh, eh bakit hindi na lang ikaw?"

"Eh wala eh. Ampogi mo eh, ikaw pinili."

Natawa si Chino, "ang wirdo ng usapan natin. Parang hindi tayo matinong magsyota, haha."

"Well mahal, trabaho ay trabaho. At wala naman sa akin na maeenjoy mo ang sex sa ibang tao, basta sa course ng work mo. Kasi ganoon din ako, eh binabayaran ako ng malaki dito. Pero alam na alam mo na mahal na mahal kita. I love you more than sex. And you will always be my best sex."

Pinisil niya ang ilong nito, "ang wirdo pa rin. Pero gets kita. Mahal na mahal kita, Walter. Hindi natin maipangako ang loyalty ng katawan natin sa isa't-isa dahil pag-aari na tayo ng makamundong trabaho na kinasadlakan natin, pero pangako, sa'yo lang ang puso ko at kaluluwa ko."

Ngumiti ito at tumango, "ang ganda no'n shit. Sobrang napapamahal ako sa'yo araw-araw. Kahit ang daming shit dito sa mundo natin."

"Hayaan mo patitirikin ko mata ng idol mo," tapos ay kumindat si Chino, “gaganti ako sa pambibitin mo sa’kin."

Pabirong sinapak siya ni Walter sa dibdib. "Tangina mo. Ang sexy mo kapag nag-aangas ka ng ganyan, grrrr! Kuha mo 'ko ng autograph, ah!"

Humalakhak siya sa inasal ng nobyo.

——————————————————————————

Nahirapan si Chino na hanapin ang shooting area ng kanyang kliyente, dahil nasa riles iyon ng PNR, sa gitna ng dalawang istasyon. Nakarating siya sa lugar kung saan pulupulutong ang mga tao, may mga kotse at tents, my mga lighting at camera equipment. May mga taong nanonood sa paligid, ngunit nahihiwalay sila sa pamamagitan ng isang lubid. May mga security personnel na naroon.

Nang makalapit siya ay may humarang sa kanya na effeminate na bakla. “Hi pogi! Ano’ng hanap mo?”

Tiningnan niya ito nang seryoso, “ah kailangan kong makausap si Drake Domingo.”

“Naku, ongoing ang shooting. Ano ba’ng kailangan mo sa kanya? Ako ang make-up artist niya,” pakyut na tanong nito.

“May inorder kasi siya sa’king mga furniture sa bahay,” iyon ang instruction kay Chino na sabihing dahilan, “sabi niya sa’kin puntahan ko daw siya dito.”

Hinampas nito ng marahan ang balikat niya, “naku naman, ang abala naman niyan kung pinapunta ka niya dito. Eh, sobrang higpit kaya ng security dito. Alam mo naman, si Drake ‘yan kaya bantay sarado kasi kahit saan dinudumog ng mga fans.”

“Ah, gano’n ba? Pa’no kaya ‘yan? Eh, kelangan niya nang pirnahan ‘yung kontrata if gusto niya masimulan at matapos on schedule ang mga job orders niya.”

Hinawakan nito ang wrist niya. “Ganito na lang, sumama ka sa’kin, punta tayo sa sekyu na tagabantay at ipapaalam kita.” Tapos ay hinatak siya papalapit nito sa lubid.

Doon nakita niya sa may gitna ng riles si Drake na nakaupo sa monobloc at nagte-text. Naroon din ang mga ibang sikat na artista na marahil ay parte ng teleseryeng iyon. Sa isang banda ay kinakausap ng batikang direktor na nakikipag-usap sa camera man.

May kinalabit na security officer ang baklang nanghatak sa kanya. “Boss. Kailangan daw nitong si Pogi si Drake. May inorder daw something na achuchuchuchu…”

Seryosong bumaling sa kanya ang sekyu, “ano’ng pangalan mo?”

“Chino po. Alam niya na ‘yun.”

Tapos ay sumigaw sa direksyon ng artista ang personnel, “Sir Drake! May bisita ka daw! Chino daw.”

Agad na napalingon si Drake. Nahuli siya ng mga mata nito at sinipat siyang mabuti. Tapos ay tumayo ito. 

Napaka-astig nitong maglakad. Napakanatural ng “smug” na looks nito. Ang ngisi nito ay parang may gigilitan ng leeg. Wala siyang mabasang ni isang senyales na may trip din ito sa kapwa lalaki.

“Chino, pare,” anito habang tinatapik ang balikat niya. Malakas iyon kaya medyo napaigtad siya. Napamangha siya sa mukha nito, mas maangas kaysa sa TV, pero makinis, moreno at guwapo. Balbas sarado ito. Ang boses nito ay malalim at medyo may garalgal.

“Sir Drake, mukhang busy ka po yata,” sagot ni Chino, na tila tinatapatan ang pagkabaritono nito.

Napadura ito sa lupa, “oo nga eh. Badtrip. May stunt man na naaksidente kanina. Kaya medyo na-delay. Makakaantay ka naman ‘di ba?”

Tumango siya, “oo naman, sir.”

“Dun ka muna sa minibus ko maghintay. Okay lang?” instruction nito tapos humarap sa sekyu, “boss. Pa-assist nitong si Chino.”

“Okay sir,” sagot ng sekyu.

Hinatid si Chino ng security patungo sa loob ng isang mini bus na naka-park sa gilid ng shooting area. Iniwan na siya doon sa loob. Customized na ang loob. Natanggal na ang mga upuan at napalitan ng mga fixtures ng parang sa maliit na studio unit. May maliit na salas, may tulugan at kainan. May bedside commode din para sa pag-ihi. Wala nang tao sa loob bukod siya.

Umupo siya sa maliit na sofa na nasa loob. Sumilip siya sa may bintana ng bus. Nakita na nagsisimula na ulit ang shooting. Umaandar nang mabilis ang PNR train kung saan nakasabit si Drake sa mga railings gamit ang isang kamay, tapos may armalite naman sa kabila. Tila sumisigaw ito na hindi naririnig tapos ay nambabaril ng kung sino. Tapos hinagis nito ang baril at tumalon. Gumulong ito sa damuhan at tumayo na parang hindi nasasaktan. Na-cut na ang eksena.

“Putangina. Ang astig talaga nito,” puri ni Chino sa atheleticism na nasaksihan. Totoo ngang ginagawa nito ng buong katapangan ang mga sariling stunts. Lalo siyang humanga sa artista. Medyo kinabahan din siya dahil sa sobrang kabruskuhan nito ay kung ano ang ipagawa sa kanya.

Nakakita siya ng mga magazine sa loob ng bus at binasa niya ang mga iyon. Sa pagod ay hindi niya namalayan na nakatulog siya.

——————————————————————————

Naalimpungatan si Chino nang maramdaman niya ang paggalaw ng bus. Nararamdaman niya na mayroon ding kamay na humihimas sa kanyang puwet. Napabalikwas siya at napabangon sa sofa.

Nasa tabi niya si Drake. Nakilala niya ito kahit may aviator shades itong suot. Ang kamay nito ang nasa puwet niya.

Nakangisi ang artista sa kanya, “putangina. Kanina pa ‘ko natatakam sa puwet mo. Kung ‘di ka nagising, kinantot na kita.”

Napangiti siya nang mahina, “sana ginawa mo, Sir. Game ako sa mga gulatang ganyan.”

“Tama nga ang sabi sa’kin ni Andres. You’re a cocky, hot guy who likes to talk dirty and play rough,” puna nito.

“Kailangan kasi kumita, Sir,” biro niya, “saka kung katulad niyo ba namang sikat at astiging artista ang magiging kliyente ko, siyempre bigay todo ako.”

“Ang guwapo mo, bakit hindi ka na lang nag-artista?” 

“Eh, sir andito na ‘ko, eh. Saka ayos naman ang bayad.”

“Oo nga eh. Ano’ng klaseng mga prostitute ba kayo?” tanong nito, "Sobrang mahal ng bayad ko sa inyo ah?”

Natawa si Chino, “gano’n talaga, Sir. Pero, sinasabi ko sa’yo. Masusulit mo sa’kin ang binayad mo.”

“May mga artista na ba na kumuha ng serbis sa’yo?” usisa nito.

“May mangilan-ngilan. Pero ‘yung madalas eh ‘yung open na bakla talaga. Ikaw 'yung artista pa lang na talagang astigin. Noong nakita ko nga 'yung assignment ko sa'yo hindi ako makapaniwala na ikaw," sabi niya rito.

"Wala eh. Putanginang mga bakla 'yan eh. Noong pasimula pa lang ako, ang dami kong pinagdaanan para lang magka project o endorsement. Tangina, kahit diring diri ako, sige lang pachupa lang," yamot na kuwento ni Drake, "kantot lang kahit sobrang nakakaasiwa ang hitsura. May anak na kasi ako noon, eh. Kailangan ng pera. 

Pero habang tumatagal, ang sarap nang kumantot ng ouwet eh. Kahit sa mga babae, hindi ko makuha. Pero ayaw ko naman sa bading, nakakaasiwa nga. Ayoko naman sa kapwa artista kahit alam kong trip nila. Ayoko namang kumalat ito sa industriya. Konti lang nakakaalam. Katulad ng manager ko saka 'yang driver ko na 'yan. 

Kaya nang nalaman ko 'yang agency niyo, na secured ang sikreto tapos game sa kahit na ano, sinubukan ko na rin."

"Pareho din pala tayong naging puhunan ang katawan," ani Chino.

"Pero tapos naman na ang kalbaryo ko na 'yon. Nung napatunayan ko na ang sarili ko at nag wide ang fan base ko, kaya ko nang humindi sa mga indecent proposals. Marami na rin akong ipon. Malaki TF ko at may mga naging negosyo na rin ako. So, good na ako kahit may mga anak ako sa ibang babae. Kaya ko nang tustusan ang lahat," paliwanag nito, "pero 'yung experience ko noon, hindi pa rin nawawala sa'kin. Hinahanap ng katawan ko. Alam mo naman 'yun 'di ba?"

Tumango siya, "oo ramdam na ramdam ko 'yang ibig mong sabihin. Hindi naman sa lahat ng pagkakataon eh gusto ko ang hitsura o katawan o asta ng kliyente ko. Kelangan ko lang magtiis. Kaya kapag hetong trip ko 'yung kliyente ko, ineenjoy ko rin."

"Bakla ka ba Chino?"

Ngumisi siya, "bakla ako kung gusto mo 'kong maging bakla."

"Putangina. Nakakalibog talaga ang asta mo. Mas nakakatakam ka pa kaysa sa mga iba kong lalaking costars at saka sa mga brusko kong mga stunt men," komento nito, "humahalik ka ba?"

Hindi sumagot si Chino bagkos ay siniil niya ito ng halik.

Gulat ito ng umpisa, pagkatapos ay tumugon na ito sa kanya. Napapaungol na ito dahil sa lalim ng inaabot ng kanyang dila.

Lalong siyang ginanahan dahil sa bango ng hininga nito. Hinawakan niya ang maskuladong mga braso nito na nakalabas sa suot nitong hapit na gray sando. 

"Ugh, tangina ang sarap," mahinang ungol ni Drake nang saglit silang magkalas.

Hinaplos ni Chino ang tato na araw sa maumbok na balikat nito. "Astigin talaga itong tato mo boss." Tinitigan niya ang mukha nito, deep set ang eyes nito. Halong persian at asian ang mukha nito. 

"May tato ka din ba?" 

"Wala boss. Bawal sa trabaho. At ayaw ng nanay ko."

Pinisil nito ang baba niya, "saka ang good boy ng mukha mo, eh." Tapos ay muli siya nitong hinalikan. "Pasarapin mo na 'ko."

Ipinasok ni Chino ang mga kamay niya sa loob ng sando nito habang hinahalikan niya ang leeg nito. Kinapa niya ang makinis nitong kutis. Beefy ang katawan nito. 
Tapos ay tinanggal niya ang suot nitong sando. Tumambad sa kanya ang morenong kulay nito. Lalaking lalaki talaga. Lalo siyang nalibugan.

Bumaba siya sa dibdib nito tapos ay sinipsip ang utong nito. Napaungol ang lalaki sa ginawa niya. Dinilaan din niya ang kilikili nito. Medyo pawis ngunit hindi mabaho. Saglit siyang umatras at tinitigan ang kalahating kahubdan ng lalaki. Malaman ito pero hindi ma-cuts. Sa kanang tagiliran nito ay may malalim na hiwang tinahi at naghilom. 

Kinindatan siya ni Drake, "ayos ba? Maraming gustong tumikim niyan. Maraming babaeng tumikim at nakapila diyan. Ang dami nang naanakan 'yan. Saka maraming bakla akong pinapatakam diyan."

"Ah gano'n ba? Sino'ng pinakamasarap na tumikim sa'yo?" usisa ni Chino tapos ay bumabalik sa pambobrocha rito.

"Asawa ko siyempre," anito sa gitna ng mga ungol, "kaso tangina. Pinapa-annul ko na kasal namin. Nagsasawa na 'ko sa kanya. Ang possessive. Gusto ko na ulit maging binata."

Tumingala siya, "gusto mo ako muna asawa mo?"

"Haha tangina mo. Tototohanin ko 'yang hinihiling mo putakte ka."

"Sige lang, asawahin mo puke ko," pang-akit niya habang binubuksan ang sinturon ng kliyente. Sinasadya niyang umakto nang ganoon dahil iyon ang instruction sa kanya na gusto ng lalaki.

Pero siyempre, hindi naman siya basta basta magpapailalim lang. Alam na niya ang taglay niyang kisig na kayang magpamangha ng kahit sino.

Sinimulan niyang tanggalin ang kanyang polo barong habang muling sinisibasib ang dibdib ng artista. Nang mahubad niya na ang polo at undershirt ay tumayo siya upang makita siya ng buo ng kliyente.

"Tanginang 'yan. Shit. Shit!" halos isigaw ni Drake, "putangina walang sinabi 'yung picture mo na nakita ko. Fuck, dapat ikaw ang nag aartista, hindi 'yung mga patpating teenager na pachupa ng mga bakla!"

Nagflex ng biceps si Chino, "iyo 'to boss. Pasasarapin ka nito mamaya. Wala kang makikitang ganito sa iba."

Hinatak siya nito at pinakandong sa hita, "halika nga dito. Asawahin kita, puta."

Muli silang naghalikan. Nararamdaman niya ang katigasan sa loob ng pantalon nito.

Humawak si Chino sa balikat nito at kumalas, "hmm... Bakit ka naman nagsawa kay Paulette Yabung? Eh, ang hot no'n? FHM cover girl pa 'yun." Ang artistang asawa nito ang tinutukoy niya.

"Ang daming arte. Sobrang possessive at selosa. Saka hindi naman gaanong kagaling sa sex. Sexy lang kaya hanap ako ng hanap ng babae. Tsaka lalaki, haha!" pabirong reklamo nito.

Hinawakan niya ang mukha nito, "puwes huwag ka munang maghanap ngayon. Nandito ako."

Ngumisi ito at sinabing, "usually, ako 'yung nagdadala sa mga kasex ko ah. Parang gusto kong subukang iba naman ang magdala sa'kin. Pasarapin mo 'ko ngayon."

Ninakawan niya ito ng halik, "surebol. Idol."

Tapos ay muli siyang bumaba sa artista. Tuluyan na niyang hinubad ang pantalon nito. Natira ang boxer briefs nitong puti. Nginudngod niya ang mukha niya sa bukol na naroon. Medyo mamasamasa na ito.

Katulad ng kilikili nito, halatang napawisan din ito ng husto dahil sa trabaho, pero mabango pa rin kaya lalo siyang ginanahan. Mangha lang itong nakatingin pababa sa kanya.

"Shiiit. Usually 'yung mga lalaking chumuchupa sa'kin mga lampayatot na parlorista. Pero ikaw tangina," komento nito.

Binaba na ni Chino ang panloob nito. Kumawala ang alaga nito at namangha siya sa hitsura nito. "Wow. Malaking pakurba pala ang burat mo, idol."

"Oo, kaya maraming napapatirik sa sarap diyan," pagyayabang ni Drake, "marami ring nahihirapan na tsupain at upuan 'yan."

"Ah gano'n ba, Sir Drake? Gusto mo bang tsupain at upuan ko 'yang kurbadong alaga mo?" panunukso niya.

"Huwag mong sabihin, gawin mo," mariing tugon ng artista.

Ngumiti si Chino. Nakatingala siya habang binubuka ang bibig at unti-unting ipinapasok ang kabuuan ng pagkalalaki ng kliyente sa kanyang bunganga. Agad tumama ang ulo nito sa roof ng kanyang ngalangala dahil nga sa kurbadong shape ng tarugo nito.

Pero nagawa pa rin niyang maipasok ang buong katawan ng alaga ng kliyente sa kanyang bibig kahit medyo nahirapan siya. Inayos niya ang paghinga at sinanay ang sarili kaya na-deepthroat niya ito.

Ngunit habang akmang nasasanay pa lang siya sa kahabaan at hugis nito, ay hinablot naman ni Drake ang buhok niya at marahas namang tinaas baba ang ulo niya nang sapilitan sa burat nitong matigas. Noong una ay hindi iyon naging komportable para sa kanya, ngunit hindi kalaunan ay nasabayan na niya ang rahas ng pagdiin nito sa kanya. Dumidikit ang mga labi niya sa bulbol at mga itlog nito.

Kinuha ni Chino ang betlog ng kliyente at hinimas iyon nang iba ibang diin para lalong mapasarap ito. Pinarinig niya rin sa lalaki ang kanyang baritonong ungol at ang laway na gumagalaw sa kurbado nitong burat.

"Ah ah ah... Ooooh fuuuuuck, ikaw ang pinaka masarap magblow joooooob. Fuuuck Chinoooo ahhhh!" nagdedeliryong halinghing ng lalaking pinapasarap niya.

Medyo naguguluhan lang siya mismo sa ritmo ng anyang ginagawa dahil sa alog ng sasakyang lulan sila. Mukhang mahaba pa ang biyaheng iyon.

Pagkatapos ng halos dalawampung minutong pagblowjob sa kliyente ay lumuwa si Chino. Kumuha siya ng condom mula sa bulsa ng pantalon at pinakita, "ano boss Upuan ko na 'yang burat mo?"

"Tangina ka Chino. Sobrang palaban ka. Sige lang!"

Binuksan niya ang pakete at pinasok sa bibig at isinuot iyon sa kurbadong tarugong nasa harapan niya. Nang maisuot ay tumayo na siya at naghubad ng pantalon at ng briefs at ng sapatos.

Nakatayo na ang burat niya at wumawagayway sa bawat balaw niya.

"Putakte Chino ang laki ng burat mo! Shit astig kang tingnan kapag nakahubad fuck!" bulalas ni Drake habang nakapamuglat sa kanya.

Tumawa siya, "sayang nga boss eh. Sabi mo sa folder mo hindi ka chumuchupa at hindi ka rin kumakantot. Sa panaginip ko na lang gagawin pagkatapos nito. Kantutan na tayo sir. Ayos 'to, medyo malubak ang mga daan."

"Fuck shit!"

Tinanggap ni Chino iyon bilang oo kaya umangat ang puwet niya sa taas ng burat nito. Paharap niyang inupuan ito. Hinawakan niya ang kurbadong tarugo at nahirapan sa pagtapat noon sa butas niya dahil nga sa hugis nito, pero hindi nagtagal ay naipasok niya na ang ulo sa butas niya.

Na-stuck siyang kaunti dun, "sandali lang ser ah, medyo challenge 'tong burat niyo sa puwet ko, 'di sanay sa hugis."

Pagkatapos ng ilang segundong pagdahandahan at pagfokus ni Chino ay biglang nadaan sa matinding lubak ang bus at dahil doon ay nawala sa siya sa balanse at bigla siyang napaupo ng tuluyan sa hita nito. Naging sanhi iyon para mabaon ng buo pataas sa lagusan ang burat niya.

"AAAAAAHHHH!" sabay nilang bulyaw, kay Chino dahil sa sakit, kay Drake dahil sa sarap.

Napayakap si Chino, "ahhh sir Drake... Uhrg. Sandali. Pababad muna, sanayin ko lang argh."

Malalim at di pantay ang hinga ni Drake. "Ah shit, ang sarap ahhh ang sikip ng puke mo."

Napadaan sila ng isang hump. Napatalbog sila.

"Ah puta!" reklamo niya sa sakit. Ang kliyente naman ay nasarapan.

Pagkatapos ng ilang segundo may hump ulit. Napasigaw ulit sila sa sarap at sakit. Tapos may ikatlo at ikaapat.

"Pasensya na mga bossing, madaming humps sa daanan," deklara bigla ng driver.

Nagulat si Chino nang malamang natutukoy pala ng driver ang ginagawa nila.

"Okay lang manong. Idaan mo lang sa humps masarap," biro ni Drake.

Nang muli madaan sila sa lubak ay nawala na si Chino sa balanse at nawala ang kapit niya sa lalaki. Tapos ay bumaba ang katawan niya. Halos sumagi ang ulo niya 
sa floor ng bus at na-stretch ang torso niya. Ngunit pasok pa rin ang titi nito sa kanya.

"Ang hot mong tingnan puta ka!" sigaw ni Drake habang tumatayo.

Ang nangyari ay tuluyang sumagi ang ulo ni Chino sa sahig ng bus. Nakabaligtad na ang katawan niya. Tumuwad paharap ang artista upang lalong mabaon ang burat nito. Dahil doon ay ang hita niya ay lalong bumukaka at hinawakan ang mga iyon ng kliyente.

Nagsimula kumanyod pababa si Drake. Nakatingala lang si Chino pataas sa mukha at katawan ng taong kumakantot sa kanya habang nakabaligtad siya, ang sarili niyang burat ay nasa ibabaw niya at pinapatakan ang mukha niya nang precum.

Matigas na ulit ang titi ni Chino dahil sa nagsisimula nang sumarap ang mga pababa at mararahas na kadyot at ang hitsura nilang dalawa base sa posisyon nila. Pareho na silang pawis na pawis,

Hinablot nito ang burat niya at sinimulang salsalin. "Palabas ka na Chino..."

At pagkatapos ng ilang segundo ay kumawala kay Chino ang tamod at kumalat iyon sa mukha niya. Mga tatlong putok din iyon na malalakas. "Ahhh fucccck.” Bawirduhang nalibugan siya sa lasa ng tamod niya.

"Damn ang sexy sexy mo may cum ka pa sa mukha! 'Di ko na kaya fuuuck!" babala ni Drake. Hinugot na nito ang sariling tarugo mula sa kanya, hinubad ang condom at sinalsal. Sumirit ang tamod nito sa dibdib niya at ilan sa mukha.

"Shiiiiit Chino that was... Hindi ako makapaniwala! Unbelievable 'yon!" deklara ni Drake nang mahimasmasan. Kinuha nito ang kamay niya at tinulungan siyang bumangon.

Umupo siya sa tabi nito, "parang action movie din ang kantot mo sir!"

"Wala eh ang sarap ng kapartner ko eh. Gawa nga tayong porn. Haha."

"Gusto ko 'yan, makatambalan ang idol ko! Haha!"

"Huwag kang mag alala. Hanggang bukas pa kita hinire. Maraming mangyayari pa."

Binigyan siya ng kliyente ng tissue para ipamunas sa mukha. 

Hindi nagtagal ay nakatulog na sa sofa si Drake.

Napatingin si Chino sa lalaki. Ninakawan niya ito ng full pic sa camera.

Sinend niya iyon sa email ng nobyong si Walter na may message, "nalaspag sa'kin 'tong idol mo."

No comments:

Post a Comment