If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 22, 2019

MA2C 35



ANG BAKASYON NINA BILLY, DIEGO AT IBA PA

Kahit hindi naman talaga iyon ang diretsong ruta mula sa opisina niya patungo sa food and refreshments area ng SJDMC, pero laging mapapadpad ang mga paa ni Billy sa Department of Pathology. At lagi naman sumasakto na kapag dadaan siya doon ng midmorning ay nasa labas si Dr. Rutherford.

At naroon ulit si Holden na kinakausap ang doktor.

“Huling buhat ko mamaya sa fitness first bago ako pumunta sa Boracay, gusto mo i-guest kita?” ani Holden.

“Tonight? Naku-sorry tsong. May something mamaya ang association namin sa Pathology,” sagot ni Zack.

“Okay. Ano’ng gusto mong pasalubong from Boracay?” pakyut na tanong ng nurse.

“Sus. Huwag ka nang mag-abala,” tipid na sagot ng doktor.

“Mula nung trip natin sa gym, hindi ka na nagre-reply sa mga messages ko,” pagtatampo ni Holden.

Napakamot si Zack, “ano ah…”

Saka naisipan ni Billy na makisabad, “Holden.”

Napalundag ang nurse, “Sir Billy.”

“AWOL ka na nga bukas tapos wala ka pa sa station mo ngayon…” saway niya.

“Bumili lang po ng food sa mga kasama ko sa ICU. Benign naman kami,” pagrarason nito, “sige po. Babalik na ako.” Tapos ay umalis na ito.

Ngumiti si Billy sa lalaki, “good morning, Dr. Rutherford!”

Tinugunan nito ang ngiti niya, “good morning, Mr. Amante.”

“Magkakape ako, sama ka?” aya niya. 

“Ah yes. Sobrang perfect ng kape matapos ang sandamakmak na fecalysis samples na tiningnan ko ngayong umaga,” biro nito, “let’s go!”

Sabay silang naglakad patungo sa Starbucks sa loob ng ospital. Dahil sa namilit ito ay nilibre siya nito ng Coffee Jelly. Magkaharapan silang uminom ng kape.

“Can I invite you for dinner later, B?” tanong ni Zack.

“Akala ko may something kayo sa Pathology association?” pagtataka niya.

“Pang-dispatsa ko lang kay Holden ‘yun,” natatawang sagot nito. “Pero hey, imbitasyon lang ‘to ah. Walang pamimilit or anything. Alam ko naman ang sitwasyon mo.”

“If hindi naman mag-aya si Diego, then I’ll take your offer,” honest niyang sagot.

“Sure. Just keep me posted. May netflix naman kung sakaling hindi ka pwede,” sagot nito.

Tinitigan lang ni Billy ang lalaking kaharap niya na sumisipsip ng kape. Sobrang guwapo nito, matipuno din ang katawan. Accomplished na din. Kayang kaya nitong makuha ang sino mang babae o lalaki ang matipuhan nito. Pero willing itong na manatiling single, at maghintay para sa nakaw na panahon na puwede niyang maibigay. 

At syempre, masama din ang pakiramdaman ni Billy bilang namamangka siya sa dalawang ilog. Ngunit hindi niya alam kung paanong titimbangin ang damdamin para sa dalawang lalaki na napupusuan niya. Alam niyang dadating din ang panahon na may masasaktan sa kanilang tatlo.

Pero hindi niya kayang magdesisyon. Hindi rin naman na siya komportable na pag-usapan nila nang malalim ni Zack ang kanilang kakatwang sitwasyon. Kasi lagi naman nauuwi sa iyakan. Masna-e-enjoy niya itong malambing at sweet sila sa isa’t-isa nang malaya. 

Nahuli niya na nakatingin si Zack sa kanya nang malapot at tahimik lang.

Kumunot ang noo niya, “bakit?”

“Hay Billy… I hate that I feel this way about you…” dreamy nitong sagot.

Napalunok si Billy nang marinig ang signature line nito noong college pa sila. Umakyat ang lahat ng dugo niya sa pisngi.

“Pssh… Halikan kita diyan, eh,” pikon niyang sabi.

“Hindi mo na pwedeng panakot sa’kin ‘yan. I will not stop you from kissing me, even in public.” Tapos ay kumindat ito.

Biglang may boses ng ibang lalaki na sumingit sa kanila. “Billy. Zack.”

Napatingala sila at nakita si Jayson na nakatayo sa tabi ng mesa nila.

“Hello Jayson,” magiliw na bati ni Zack.

Ngunit hindi maliwanag ang ekspresyon ni Jayson, “Billy, nandiyan si Diego— ‘yung boyfriend mo sa may may lobby— may sasabihin daw sa’yo bago siya pumasok sa work. Tinatawagan ka daw hindi ka nasagot.”

Napalunok si Billy. Binuhusan siya ng labis na pagkapahiya.

Mukha namang nahiya din si Zack at tumayo nang tangan ang kape, “sige. Balik na ko sa lab. Bye, Jayson, Bye B— Billy…” Tapos ay umalis na ito.

Sinamahan si Billy ng guwardiya na maglakad palabas ng kapehan at patungo sa lobby.

“Gusto niyo ng problemang dalawa, eh ‘no?” inis na bulalas ni Kuya Jayson, “may boyfriend ka na, pero naglalambingan pa kayo ni Zack.”

Sumimangot siya, “Kuya Jayson, ang hirap naman kasi, eh. May feelings pa’rin ako kay Zack. Alam mo naman pinagdaanan namin, ang hirap naman na isantabi lang lahat ‘yun.”

“So, ano? Gagawin mong kabit mo si Zack?” tanong nito.

Kumunot ang noo niya, “no! Teka bakit sobrang grabe na lang ang panghuhusga mo sa akin?! Samantalang dati, si Zack may girlfriend pero sinesex natin. Nung nagliligawan kami ni Casey, sumisingit kayong dalawa. Bakit ngayon parang ang sama ko?"

“Dahil alam ko kung gaano ka kamahal ni Zack. Alam ko din kung gaano mo kamahal si Zack,” paliwanag nito, “alam nating gulo ang kahihinatnan nitong sinusubukan niyo.”

“Malalaki na kami Kuya, syempre alam na namin ang kalokohan na ginagawa namin,” sagot niya.

Inakbayan siya ni Jayson, “naiiintindihan ko naman kayo. Alam mo ang naging karanasan ko sa ganyan. Ang gusto ko lang naman ay gawin mo ang tama. Kahit malalaki na kayo, Kuya niyo pa rin ako. Akala mo ba hindi ko pinapagalitan si Zack?”

Ngumiti siya, “thanks Kuya. Alam ko namang concerned ka lang. Pag-pray mo na lang na marating namin ang tamang desisyon.”

Nang makarating sila sa lobby ay naroon si Diego naghihintay.

Nakangiti ang nobyo nang sinalubong siya, "hey Billy. Mukhang busy ka. Hindi ka nasagot sa mga tawag ko."

Napakamot si Billy, "oo nga eh. Buti na lang nakita ako ni Kuya Jayson. So... Napabisita ka?"

"Eh kasi nakakuha na ako ng isang magandang deal. Batangas. Resort. One thousand lang three days two nights na. This weekend na 'yung free sched," balita ng lalaki.

"Oh great news! Yes. Makakarelax!" pagbubunyi niya.

"Kaso may something. Hindi naman siya bad news," turan ni Diego, "pang apatan kasi 'yung nakuha nating resort room. Eh baka may naisip kang isamang dalawa pang tao. Hindi daw pwedeng dalawa lang."

Napahawak siya sa baba niya, "ahhh oo nga. Sayang naman din 'yun." Tapos ay napabaling siya kay Kuya Jayson na nakikinig lang sa kanila, "gusto mo Kuya?"

Nanlaki ang mga mata nito, "wala naman akong gagawin ng weekend. Malaki naman na anak ko. Kaya niya na sarili niya. If wala na kayo makita iba, pwede naman ako."

Namaywang si Diego, "actually that's a good idea. Hindi pa pala natin nagagawa 'yung trip nating apat ano? Ayain mo si Zack!"

Napalunok si Billy. Tapos nagkatinginan sila ni Kuya Jayson.

"Okay."

——————————————————————————

@CapricornQueer: You, my dear Capricorn goddess, are ambitious as hell. No one can question your success, But you can’t have it all.

Naramdaman ni Billy ang paglapit ng mukha ng kanyang nobyo habang naglalakad sila mula sa parking lot patungo sa hotel. “Horoscope? Kelan ka pa nahilig sa horoscope?”

Binulsa niya ang cellphone, “haha. Hindi ko pa pala nakuwento ko sa’yo na nung teenager ako, hanggang college, sobrang avid horoscope fan ako. Kabisado ko ang traits ng bawat western horoscope sign. Papasa na nga akong astrologer noon. Tinigil ko lang ang kahibangan ko.”

Natawa si Diego, “really? Imagine that! Billy Amante. The most pragmatic, practical person I’ve known? Dating believer ng gabay ng constellations?”

Nakitawa siya, “ay kung alam mo lang. Noon. Eighty percent ng mga predictions ng daily horoscopes ko nagkakatotoo talaga. Nakakabaliw nga, eh.”

Kumunot ito, “oh talaga? So, bakit mo tinigil.”

Napakagat-labi siya, “kasi dumating sa point na nagiging accurate na rin siya pati sa misfortunes at challenges ng buhay ko. Eh, the last thing you would want kapag malas ka, eh may mag-reiterate pa sa’yong malas ka ‘di ba?”

Natawa itong muli, “hah. May point ka do’n.”

Nang makarating sila sa pintuang bukas sa unit nila sa hotel ay tumambad si Zack. “Andito na kayo, amin na ang bag niyo.” 

Kinuha nito ang ilang binubuhat nila at pinasok sa loob ng double deck na room.

“So teka… bakit mo binabasa ang horoscope mo today?” usisa pa ni Diego.

Nagkibit-balikat siya, “wala naman. I might start believing in stars again.”

Napabaling sa kanya si Zack at tumitig nang malalim.

Bigla siyang hinatak ni Diego sa isa sa dalawang queen size na bed at hinalik-halikan, “hmm… Sa wakas, out of work and finally just fun with the one I love!”

Natawa si Billy, “ahh… Ang kulit mo!” Tapos ay hinalikan din niya ito.

“Hay. Na-miss ko na mag-hangout ng long hours with you…” sambit ng nobyo habang hinahawakan ang kanyang mga kamay.

“Yeah. Ako din. Nakatakas din tayo sa mga ka-busy-han natin,” tugon niya.

“I love you, my sexy fuck buddy…”

Nadarama ni Billy ang mabigat na titig ni Zack na nasa peripheral vision niya, “I love you too, Diego."

“I brought you speedos, the sexy ones,” sabi nito sa kanya tapos ay kumindat.

Inirapan niya ito, “ugh. Talagang susubukan mo ang pagiging conservative ko, ah!”

“You’re not that conservative. Nadidyahe ka lang to wear something sexy sa beach,” ani Diego, “pero you’ve got a nice bod, baby. At hindi ka chicken legs. Dapat nilalabas mo ‘yan!” Tapos ay lumingon ito, “hindi ba Zack?”

Napamuglat si Zack at awkward na nagsalita, “yeah. Mukha namang hindi masyadong maraming tao sa resort.”

Tumuro si Diego sa lalaki, “I also brought one for you too. At kay Kuya Jayson.”

Napalahad ito ng mga palad, “woah! Naku huwag na nakakahiya.”

“Sus. Sa akin ka pa nahiya. I remember all the sexy undies you wore nung nasa webcam business ka pa,” tapos ay kumindat si Diego.

Pulang-pula si Zack.

Bumukas ang pinto ng CR at pumasok na si Kuya Jayson. “Ayos. Andito na tayong apat! Enjoy na tayo!”

——————————————————————————

“Tama ang boyfriend mo. Kahit nakaka-dyahe minsan. Pero kung hindi mo naman papansinin ang mga tao sa paligid, nakaka-liberate magsuot ng speedo.”

Napabaling si Billy sa lalaking nakaupo sa harapan niya, “yeah. Tama ka. At masarap ding lumangoy.”

Ngumisi si Zack, “and I get to see you in public looking sexy like that in blue speedos? ‘Yun ang pinakamagandang benefit.”

Natawa siya, “ahh… Mas daring ang binigay sa’yong trunks ni Diego. Ang skimpy tapos bright red. Hindi mo malamang magagawang isuot in public nung college tayo.”

Tumitig ito nang mariin sa kanya. Tapos ay nagpakawala ng hininga. “Diego is everything I wasn’t when we were in SEASAU.”

Kumunot ang noo niya, “huh? Bakit mo sinasabi ‘yan?”

“Well… He loves you so much. Sa kotse pa lang, habang nagda-drive ako. Grabe ang lambing niya sa’yo. Sobrang sinusulit niya ang oras. Sobrang maasikaso siya sa’yo. At hindi siya nahihiyang maging romantic sa harapan ng ibang tao. He held your hand and kissed you in a public beach. He even shouted I love you. Ang tapang niya,” nakatungong sambit nito, “samantalang ako… noon… hindi man lang kita makausap in public sa takot na ma-associate sa’yo."

“Eh kasi— tulad ng sabi mo— hindi mo pa completely tanggap sa sarili mo, at ‘yung mundong ginagalawan mo. Hindi naman madali para sa’yo,” pagrarason ni BIlly.

“At nakikita ko na mahal mo din talaga si Diego. Kita ko kung paano mo siya pakitunguhan. ‘Yung care mo sa akin noon, ganoon din ang binibigay mo sa kanya,” pagpapatuloy nito, “I’m happy that you ended up with a nice man like him… pero hindi ko maiwasang magselos— but hey, and you don’t have to feel bad about it. Thankful na ako na you are still keeping me as at least a friend in your life.”

Sumiimangot si Billy, “hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko.”

“Wow, ang serious naman… ano’ng pinag-uusapan?!”

Napabaling sila pareho sa gilid. Paparating na si Diego, na naka green trunks, mula sa counter ng outdoor resto kung saan sila magla-lunch. May dala itong tray ng pagkain. Nakasunod si Jayson, na naka black na square cut na speedo.

Ngumiti si Billy at sumagot, “wala lang. Nagre-reminisce lang ng college.”

Nagsimula na silang mag-ayos ng mga pagkain.

“Magkano?” tanong ni Billy sa nobyo.

Tinapik ni Diego ang kanyang balikat, “I paid for your food na. Bawi ko kasi lagi din akong busy minsan.”

Nginitian niya ang kasintahan. “Thank you…” Hindi na niya inintindi ang malungkot na tanaw sa kanila ni Zack.

Nagsimula na silang kumain. Sina Billy at Diego ang magkatabi, tapos si Jayson at si Zack naman ay nasa harapan nila. 

“So, kumusta naman si Billy nung college siya?” usisa ni Diego.

“Sobrang inosente at virgin ‘yan nung nakilala namin,” pambubuko ni Kuya Jayson, “tapos kinukulit ko lang nang kaunti, napipikon kaagad.”

Tinaasan ni Billy ng kilay ang guwardiya, “eh kasi naman. Ang presko mo minsan.”

“So, how was he during sex?” tanong pa ni Diego.

“Tuod. Laging tuod. Sobrang mahiyain,” sagot ni Zack, “kapag nakikipag-sex ‘yan noon parang laging first time niya. Pero eventually gumaling. Saka, alam mo na. Malaki ang titi. Suwerte mo nga sa kanya, eh.”

“Well, hindi ko naman pinagdadamot ang titi ng boyfriend ko,” biro ni Diego, “ang mahalaga naman eh akin ang titi niya. Haha.”

“Pero jusko, sobrang good boy ‘yang si Amante,” dagdag ni Jayson, “never ‘yang nagkaroon ng violation ever. Bukod sa pakikipag-sex sa amin sa CR.”

“Hah! I wonder kung ano kaya ang mangyayari if na-meet kita nung mga panahon na iyon,” sabi ni Diego sa kanya.

Napangiwi si Billy, “ay tingin ko, hindi mo ‘ko magugustuhan. Hindi ako fit the bill sa mga tipo mo. Lampayatot ako no’n. Sobrang lack of confidence sa sarili kong katawan. Tapos bukod sa mga sex gimik naming tatlo, wala na akong ganap. Aral, ospital, school-org, bahay lang ako.”

“Well, maybe ‘yan ang dahilan siguro kung bakit tayo pinagtagpo ng tadhana,” sweet na sabi ni Diego.

Ngumiti si Zack, “nah, I think kung na-kilala mo si Billy noon, magugustuhan mo siya. Sobrang talino kaya niyan. He’s kind. He has a positive outlook. Simple lang. Lagi siyang handang tumulong. Sobrang family-oriented. At sobrang pasensyoso at maintindihin. Kaya nga nag-stick kaming trio ng mahigit isang taon na almost exclusive sexmates, kasi I think magkaka-complement ang mga ugali namin. I was the dark child, Jayson was the naughty kuya, Billy was our sweet baby.”

Napatitig nang mangha si Billy sa doktor. Sobrang natutunaw siya sa mga sinasabi nito.

Mukha ding nagulat si Diego, “wow. Sana nga na-meet kita nung college ka.”

Si Kuya Jayson, na mukhang nao-awkward-an na din sa mga napag-uusapan, ay humirit upang pagaangin ang atmosphere, “oh shit. Dapat nga nakilala ka namin. Eh ‘di sana apat na tayo. Hahaha!”

Humalakhak si Diego, “siguro, lagi akong na-gangbang noon.”

“Wow, so ma-gangbang ka namin today?!” gulat na bulalas ni Kuya Jayson.

Ngisi lang ang sinagot ni Diego.

——————————————————————————

Nakatayo silang apat sa gitna ng magandang suite na nirentahan nila. Gabi iyon, isang oras matapos ang kanilang dinner. May hawak silang mga baso na may lamang wine. Nakahubad na silang apat.

“Pampainit bago magsimula,” deklara ni Jayson habang tinataas ang baso nito, “cheers mga pare!”

“Cheers!” sagot nilang tatlo. Tapos ay tinungga na nila ang alak.

Agad hinakag si Billy ng nobyo niya. Hinalikan siya nito nang marubdob.

Tapos ay bumulong si Diego sa kanya, “hmm… Baby, gusto mong makita akong kinakantot ng mga college friends mo?”

Kahit maghapon siyang nakaramdam ng awkwardness sa sitwasyon ay hindi niya mapigilang ma-entice sa ideyang ‘yon, “tangina. Oo. Gusto kong makita ang boyfriend ko na nagpapakaputa sa kanilang dalawa.”

“Make me hot, baby…” request nito.

Kaya naman sinimulan niya itong romansahin. Dinilaan niya ang tainga nito. Hinalik-halikan niya ang leeg nito. Tapos ay sinibasib niya ang kilikili nito habang pinipisil niya ang utong.

Napasigaw si Diego, “oh shit. Baby! Ang sarap niyan! Ughhh…”

Lalo siyang ginanahan sa malakas nitong reaksyon sa kanyang pagpapasarap. Sinipsip niya ang utong nito habang jinajakol-jakol ang titi.

Kita niya sa gilid ng mga mata niya na si Zack ay niroromansa din si Kuya Jayson. Ang guwardiya naman ay lalong dinuduldol ang mukha ng seksing doktor sa matikas na dibdib nito. Mukha namang uninhibited ang dalawa sa galaw nila. Malalakas din ang mga ungol ng mga ito.

Binulungan siya ni Diego, “baby, rim mo ako. Para handa ako mamaya.”

“Okay baby.”

Pinahiga niya ang kanyang nobyo sa kama. Tapos ay pinabukaka ang mga hita. Tumambad sa kanya ang shaved na asshole nito. Lumuhod siya at sinimulang laplapin iyon. Ganado siya dahil kilala niya kung paano maglinis ng butas ang kanyang nobyo. Ang kanyang kamay ay nakahawak sa titi nito kaya jinajakol niya ito habang nagri-rim.

Panay ang maruruming mga salitang lumalabas sa bibig ng lalaki. “ah putangina mo Billy! Putangina mo! Ang sarap niyan!”

Hindi niya namalayan na lumapit na pala ang dalawa pang kasama nila sa kanila.

Inagaw ni Kuya Jayson ang titi ni Diego mula sa kanya, “hmm… Billy. Good job. Sanay na sanay nang mag-rim ah!”

Saglit na umahon mula sa puwet si Billy, “dapat lang. Eh, kasi sa inyong tatlo lang naman ako nagpapa-bottom. The rest, madalas top ako. So, kelangan muna  pasarapin ang bottom bago ko warakin.”

“Oh yes. Naaalala ko kung gaano kasakit ‘yang burat mo na ‘yan,” natatawang sabi ni Jayson habang sinasalsal si Diego, na ungol nang ungol.

“Hah. Ako, I don’t mind. Sobrang hits the spot ang titi ni Billy sa prostate ko,” hirit ni Zack, “pero masarap din kapag siya ang kinakantot. Cute cute.”

Nagsalita si Diego, “ah. Tangina. Pachupa ako ng titi!”

Bumitaw si Jayson mula sa burat at tumungo ito sa mukha ni Diego. Hinablot ng guwardya ang ulo nito tapos ay sinimulang kantutin sa lalamunan. 

Rinig ni Billy ang muffled na ungol ng nobyo habang kinakantot ni Jayson ang bibig nito.

Habang patuloy si Billy sa pag-rim at pagjakol ng nobyo, naramdaman niya ang init at bigat ng isa pang matipunong katawan sa likod niya. Nakilala niyang sa Zack iyon. Hinahalik-halikan nito ang batok niya. Tapos ay nararamdaman niya ang pagkiskis ng titi nito sa kanyang puwet. Bumalot ang mga braso nito tapos ay inabot ng mga kamay nito ang kanyang mga utong at pinisl iyon.

“Ohhh Zack…” bulong ni Billy sa butas ng kanyang nobyo. Lalo siyang napaungol ng inabot nito ang kanyang burat at sinalsal.

Matapos ang isang minuto ay nawala ang katawan ni Zack. Gumapang ito. Inabot ng ulo nito ang kanyang titi tapos ay sinubo at tsinupa.

“Ahhh putangina…” tapos ay bumalik siya sa paglaplap sa butas.

Tapos ay naghabol ng hininga si Diego at bumulyaw, “ugh please. Kantutin niyo na ‘ko.”

Umurong na si Billy. Nawala na rin sa puwesto si Zack.

Nanatiling nakahiga at nakabukaka si Diego.

Si Jayson naman ay nagsusuot na ng condom.

“Mauna na ako ah,” tapos ay pumuwesto na ang guwardiya sa ilalim ni Diego at unti-unting pinasok ang ulo ng titi.

“Oh shit. Oh shit. Oh shit… Ahhhhh…” sambit ni Diego habang lumalalim ang guwardya.

“Matagal na akong walang kantot puta. Ang sarap nito…” sabi ni Jayson habang nakababad.

Napakagatlabi si Diego, “okay na! Kantutin mo na ako.”

Kumapit si Jayson sa binti ng lalaki tapos ay nagsimulang bumarena, “gaaah haaahhh hahhh…”

Papula nang papula ang mukha ni Diego habang humahalinghing ito. Pero halata naman na sarap na sarap ito sa natatanggap na titi sa puwet.

Nakatayo si Billy at nagjajakol nang marahan habang pinapanood ang nobyo niya na binibiyak ng  guwardiya.

Muling pumuwesto sa likod niya si Zack. Niyakap siya tapos ay pinalit ang kamay nito sa kanyang kamay at binate siya.

Bumulong ito sa kanya, “all this awkwardness I feel  around you and your boyfriend just makes me more horny.”

“Shit. Gago ka, Zack. gago ka!” sagot niya habang kinikiskis ang puwet sa nakasaludong titi nito sa likod niya.

“I’m torn about liking and hating your boyfriend. Pero sure akong gusto ko siyang warakin. Gusto mong makita kong kinakantot ko ang boyfriend mo?” seductive nitong tanong.

“Tangina mo. You’re sick.”

“Yeah, but you’re obsessed with this sick guy behind you.”

Magang maga ang tarugo ni Diego at naglalaway habang kinakantot ito ni Jayson na pawis na pawis na ang maskuladong katawan.

“Saan ko papalabasin?” hudyat ni Jayson.

Hinaplos ni Diego ang sariling dibdib, “dito sa’kin!”

Kumadyot pa ito nang ilang beses bago ito tuluyang humugot, magtanggal ng condom, magsalsal, sumigaw at magpasirit ng limang stream ng tamod na tumalsik sa torso ni Diego.

Bumuka ang bibig ni Diego, “ooohhh shit. Ang hot. Ang hot… Sino’ng kakantot sa’kin na? Shit…”

“Ako,” sagot ni Zack. Tapos ay kumuha na ito ng condom at sinuot iyon. Tumungo ito sa likod ni Diego at isang pasakang pinasok ang buong titi sa lagusan.

Napamuglat at napaliyad si Diego, “fuuuck! Shit! You’re tough!”

“Yeah. Hindi na ako ‘yung dating hinire mo na susunod lang sa sasabihin mo,” tukso ni Zack, “libre ‘tong sex na ‘to kaya bibiyakin kita ng husto.”

“Bring it on! OHH SHIT AGH!” 

Halatang nasaktan si Diego sa ginawang mabilis at marahas na pagbarurot ni Zack. 

Parang demonyo si Zack sa gigil sa pagpiston. Mahigpit ang kapit nito sa bintin ng lalaki. Umaalog ang katawan ni Diego sa bawat pasak nito. Umuulan ng pawis sa bawat kadyot nito.

“Tangina you’re an angry fucker! OH GOD! OH!” bulahit ni Diego na halatang medyo uncomfortable na. Pero tigas titi pa rin.

Hindi alam ni Billy kung bakit pero tumungo siya sa box ng condoms at nagsuot ng isa. Tumungo siya sa likod ni Zack at dinakma ang puwet nito, “huwag mo naman masyadong pahirapan ang boyfriend ko. Eh, kung kantutin kaya kita.”

“Tangina. Maraming beses na akong nakantot niyan— nung college,” sagot ni Zack. “Pasok mo lang— ugh gago!”

Napasinghap si Billy nang nangalahati siya sa puwet ng lalaki na napatigil din sa indayog, “oh akala ko ipasok ko lang.”

“Tangina. Laki mo!” reklamo ni Zack. “AHHH UGH UGH!”

Siya naman ang bumarurot sa doktor. Sarap na sarap siya kapag kinakantot niya ang sikat na heartthrob na iyon. Maskulado ang puwet. Matipuno ang likod. Contracted ang muscles. Tapos ang baritono ng ungol sa halong sakit at sarap.

Nang medyo masanay si Zack ay nagsimula itong gumalaw. Nagpapasok-labas na rin ito kay Diego.

Si Diego naman ay nagsasalsal na. “Ohhh gago kayo ang hot niyong dalawa!”

Si Jayson naman ay nagpapahinga na sa gilid habang nanonood.

Hindi nagtagal ay naghudyat na si Diego, “lala… Lalabasan… Lalabasan na ako. GAAH!”

Sumabog ang tamod nito at nakihalo sa katas ni Jayson sa torso nito. Nakatirik ang mata nito at nakataas ang lahat ng balahibo.

Mukhang hindi na rin kinaya ni Zack. Humugot ito, nagtanggal ng rubber at nagsalsal. Ilang segundo lang ay humiyaw ito at pinalabas ang tamod na tumalsik sa singit ni Diego, na puno na ng katas sa katawan.

“Ohhh shiiit!” napahugot na si Billy mula sa doktor. Nagtanggal na siya ng rubber at nagjakol.

Humarap sa kanya si Zack at lumuhod. Inagaw nito ang malaki niyang tarugo at sinalsal iyon.

Napakagat labi si Billy habang tinitingnan ang guwapong lalaking nakatingala habang sinasalsal siya. Hindi siya nakatagal.

“UMMMPPH!” 

Tapos ay nagpasabog siya sa dibdib ni Zack na nakangiti pa ring nakatingala sa kanya.

Napahingal si Billy dahil sa tindi ng orgasm.

Tumindig muli si Zack at hinalikan siya nang malamyos. Ganoon ulit ang uhaw at romansa sa pagbuhol ng kanilang mga dila. Napayakap si Billy. Iba talaga ang init at kilig na dala sa kanya ng kanyang college sweetheart. Parang naglaho ang lahat sa paligid.

“Eherm.”

Napalundag silang pareho. Napabaling sila kay Diego na medyo mariing nakatitig sa kanila.

Ngumisi ito, “sarap at ang tagal ng halikan niyo ah.” Pero may laman ang turan nito.

Agad naman silang humiwalay sa isa’t-isa.

Buti na lang ay binasag ni Kuya Jayson ang awkward air, “woohoo! Saya no’n! Mamaya pagka-recharge natin, ako naman ang taya na makantot?”

Tumawa at umayon ang lahat. Kinalimutan na lang nila marahil ang tensyon.

No comments:

Post a Comment