If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 31, 2017

JWL 07


ANG MGA KARANASAN KASAMA SI CUSSACK

Magandang araw sa lahat!

Bago tayo tumungo sa isa na namang full length Tagalog series, magbabahagi muna ako ulit ng isang true to life na naughty na karanasan ko mula noong panahong single ako.

Katulad ng marami ko nang naunang mga sex experience na naikwento dito, sa sauna/steam room ulit ng gym mangyayari ang mga kaganapan sa istoryang ito. 

At babalikan natin ang lalaking tampok sa JWL 06: si Cussack. Para sa mga hindi nakakaalala, pinangalan ko siyang ganoon dahil kamukha niya si John Cussack noong bata pa ito.

Naaalala ko pa noon ang unspoken schedule ng aming mga pagkikita. Kapag sabado, walang pasok, maaga akong magbubuhat. Tapos ay nag-i-steam na ako bago mag alas dose.

At parang laging tamang tama naman na iyon din ang oras ng pagdating nito sa wet area. Kapag nagkita na kami ay wala na kaming kyeme pa. Wala nang paramdaman. Sure na kaming may mangyayari.

Pupuwesto si Cussack sa may upuan sa likuran ng pintuan. Ako naman ay tatayo sa harapan niya, sa likod ng clear door. Hahawiin ko ang mist upang masilip kung may ibang tao. Madalas ay wala sa ganoong oras. Amin ang lugar na iyon para sa mga sarili namin.

Habanag hawak ang wooden handle ay haharap ako sa kanya. Magtitinginan kami. Grabe ang ganda ng mga mata niya. Parang brown yata iyon. Tapos ang kanyang mga labi ay kulay pink at manipis. Ang sexy nito sa suot nitong briefs. Madalas ay asul o pula ang suot nito

Mangha siyang nakatingin sa bukol ng brief ko habang aabutin niya iyon upang hawakan. Tapos ay lalamasin niya ang umbok.

Syempre sa mga panahong iyon ay sobrang libog ako kaya naman matigas ang aking ari. Iba din ang epekto ng init ng steam at ng pawis sa katawan. Tapos idagdag pa ang marahang paghaplos ng guwapong guwapong lalaking ito.

Muli siyang tumingala sa akin habang binababa ang harapan ng aking briefs. Tapos ay sinubo niya ang aking alaga. Mabagal ang pagsuso nito sa umpisa. Hanggang sa bumilis.

Napasinghap ako habang nararamdaman ang masikip na pagsipsip ng bibig niya sa burat ko. Tapos ay ibababad pa niya sa lalamunan niya ang kabuuan ko habang pinaparinig sa akin ang pag-choke nito. Syempre lalo akong nag init sa ginawa niya.

Ang kamay nito ay umakyat sa aking tiyan. Dinadama niya ang manipis na balahibong nakakalat doon. Tapos ay pinisil niya ang kaliwang utong ko, na akin namang kinabaliw.

Ayos din ang oras na iyon. Feeling ko ten minutes straight niya ako sinuck pero talagang wala movement sa labas. 

Parang napagod siya kaya niluwa niya ang akin tarugo at muling pinasok sa loob ng briefs ko. Alam niyo 'yung feeling ng sobrang lagkit ng titi tapos tigas tapos papasok sa loob ng masikip na lycra brief. Tapos kakalat laway niya sa bayag ko? Shet.

Tapos sandali siyang nagtanggal ng bulbol na sumabit sa ngipin. Tapos ay tumayo. Hinalikan ko siya. Fuck. Sarap ng bibig. Lasang flavored mint ang laway niya. Tapos ang lambot talaga ng mga labi. 

Hinaplos ko ang semi-erect noya tarugo mula sa labas ng kayang briefs. Tapos ay nilamas ko ang puwet niya. Tapos ay hinaplos ko ang kanyang balikat pababa sa braso. Sobrang kinis talaga. Mamasa masa pa iyon dahil sa steam.

Tapos ay muli siyang bumaba sa aking alaga. Ngunit hindi ko siya pinayagang ibaba ang brief ko. Nilagay ko sa likod ng ulo niya ang aking mga kamay. Tapos ay dinuldol ko sa umbok ko ang guwapo niyang mukha.

Nakuha naman niya agad na trip ko ang brief bulge worship. Bukod sa pagngudngod niya ng pisngi sa aking bukol. Tapos ay diniladilaan niya iyon sa labas ng aking briefs. Sobrang nag-init ako sa ginawa niya. Na-activate ang brief fetishism ko.

Nang hindi na makatiis ay ako na mismo ang nagbaba ng pouch ng aking underwear at agad namang sinalo ng bibig niya ang titi kong matigas pa rin. Nag deep throat siyang muli. Ang aking kamay ay bumalik sa likod ng kanyang ulo. 

Nagsimula akong kumadyot papasok. Tinantya ko kung ano ang kanyang magiging reaksyon. Tumigil kang siya at hinayaan akong i-face fuck siya. Tangina. Sobrang hot talaga na kumakanyod ako ng lalamunan ng guwapong lalaki. 

Noong napagod na ako sa pag-kantot ay ginalaw niya na muli ang ulo niya upang susuhin ako. 

Ang hirap talaga na magpigil ng climax kung sobrang attractive at galing mag blowjob ng kapareha.

"Lalabasan na ako..." sambit ko.

Ngunit imbis nantumigil ay lalo pa niyang binilisan at nilaliman ang pagtsupa sa akin. Hindi na kinaya ng burat ko ang matinding pagsipsip dito.

"Ugh..." tapos ay napasinghap ako tapos ay dineposito ko na ang aking tamod sa kanyang bibig.

Syempre akala ko, luluwa siya at idudura ang katas ko. Nagulat ako nang pagkalayo niya sa ari ko ay wala nang laman ang kanyang bibig. Nilunok niya!

Napabuga ako ng hangin. Tapos ay nagngitian kami. Tapos ay hinawakan ko ang mukha niya.

Madalas kapag nagkikita kami ay hindi na siya nagpapalabas. Pero sa pagkakataong iyon ay nilabas niya sa kanyang brief ang kanyang burat. Pareho lang kaming average sized.

Dahil confident naman ako na wala namang papasok ay lumayo na ako sa pintuan at tinabihan siya.

Habang nagjajakol siya ay nilaro ko ang kanyang utong. Tapos dahil gusto ko talaga siya matulungan mapabilis ang kanyang ginagawa (at trip ko din naman) ay sinipsip ko ang utong niyang pink. Hindi talaga ako magaling sa pagsuso ng utong. Sloppy. Pero mukhang nagustuhan naman niya.

Tapos ay hinanap ko muli ang kanyang bibig at hinalikan.

Sa gitna ng aming laplapan ay nag-jerk ang katawan niya. Bumawi ako at nakitang meron nang pool ng tamod sa tiyan niya. Pinunasan niya ito ng face towel.

Kinindatan ko siya tapos ay nagsuot na kami ng maayos ng briefs. Tapos ay nagngitian kami habang naghahawak ng kamay.

Tamang tama nang tumayo ako ay may pumasok. Tumango na lang ako kay Cussack bago ako umalis.

——————————————————————————

Nabanggit ko ba na mababa ang self-esteem ko many years ago? Haha. Late na kasi ako nagsimula sa dating at sex life ko. Bente dos anyos na. Kaya kahit medyo young adult ako, marami akong insecurities sa buhay.

At noon, talaga namang madali akong mapikon sa mga nangyayari sa sauna/steam. Medyo immature pa eh.

Isang hapon, pagkatapos kong magbuhat ay pumasok ako sa wet area. Parehong crowded sa parehong sauna at steam room. Bad trip. Gusto ko naman talaga makapagpahinga at destress.

Hindi lang iyon ang kinainisan ko. Nandoon ang isa sa mga nakakaasar na nakakasabay ko sa steam na malandi din. Tawagin na lang siya sa pangalang Kito. Pandak siya na moreno na lean naman ang katawan. Mahilig siyang pormahan 'yung mga lalaking pinopormahan ko. Tapos madalas, dahil aggressive siya, nakukuha niya.

Eh, nati-trigger ang insecurity ko kapag ganyan.

Naisip ko, sige. Papainit lang ako ng kaunti tapos maliligo na. Nakakawala ng mood.

Eh kaso, pumasok si Cussack.

Tinginan lahat agad sa kanya syempre. Pogi kasi eh. Syempre, pati si Kito tumingin din.
K
Natawa ako sa reaksyon niya noong sa akin pumiling tumabi ni Cussack. Sorry, Kito. Akin 'to. Hehe.

Pero mukhang desidido si Kito na pumorma kay Cussack.

Hanggang sa nabawasan nang nabawasan ang mga tao. Apat na lamang kami. Isang medyo matanda na nakatuwalya na nasa may pintuan na mukhang game din.

Si Kito ay nasa kaliwa ni Cussack at nakatingin sa kanya. Si Cussack naman sa akin nakatingin.

Biglang si Kuya sa may pinto ay nag thumbs up. Senyales na willing itong maging look out.

Iisipin ko pa sana kung trip ko 'yung may ibang tao habang may magaganap pero nauna na ang kamay ni Cussack sa gilid ng aking hita. Tapos ay nilamas niya na ang umbok ko. Nilabas ang titi ko tapos ay jinakol.

Ako naman ay nakapokus lang kay Cussack. Kunwari hindi ko nakikita 'yung dalawa pang naroon. Sarap naman kasing mag deep throat.

Manghang mangha ako talaga sa medyo pagka-nympho nitong si Cussack. Kahit siya ang mag mukhang needy sa pagsuck sa akin, okay lang. Talagang gusto niya ang kanyang ginagawa.

Dahil magkatabi kami at patagilid siyang nakababa ang ulo sa aking bayag, pinadulas ko pababa sa kanyang boxer briefs ang aking palad. Tapos ay nilamas ko ang kanyang puwet. Pinasok ko sa ilalim ang kamay ko. Sinubukan kong ipasok ang daliri sa butas. Hinayaan lang niya ako.

Napabaling ako kay Kito. Blanko lang ang mukha nito habang nakatingin sa akin. Gusto ko siyang ngisihan at sabihang, "ano ka ngayon? Yabang mo eh." Pero syempre pinigilan ko sarili ko. Haha.

'Yung matanda naman ay pilyo lang ang ekspression habang halinhinang nakatingin sa amin at sa pinto.

Dahil medyo madaming tao sa labas, minadali ko ang climax, "lalabasan na ako..." bulong ko.

At katulad pa rin dati, hindi ako niluwa ni Cussack. Sinalo niya sa bibig ang aking tamod at nilunok. 

Napa-"shit" ang dalawang nanonood nang makitang ginawa iyon ni Cussack.

Bumangon na si Cussack nang malulon na lahat ng aking katas tapos ay pinunasan ang bibig ng face towel. Nginitian ko siya, nginitian din niya ako. Tapos ay bumaba na siya mula sa upuan at naglakad palabas.

Ako naman ay bumuntong hininga lang. 

Si Kito ay hindi makapaniwalang nakatinin sa akin.

Si Matanda naman ay nag komento, "tangina ang galing niya, nakakalibog!"

Tapos lumabas ako na may ngiti sa labi, may kaunting cum stain sa briefs at mataas ang self esteem. Haha.

——————————————————————————

Pero hindi lahat ng happy ending ko kasama si Cussack ay happy ending.

Bilang ako ay single na immature, madali din akong ma-broken hearted kahit sa simpleng mga pangyayari sa sauna o steam.

Alas onse ng umaga. Weekday. Walang pasok, kaya maagang buhat, maagang steam.

Pagpasok ko sa wet area, napansin kong walang mga nakasabit sa mga cubicle. Mukhang solo lang ako ngayon. Ayos.

Pero laking gulat ko nang pagpasok ko ng sauna, naroon si Cussack. Syempre, tinabihan ko siya.

Hindi agad gumalaw ang lalaki. Tinitigan muna niya ang katawan ko. Iyon din ang ginawa niya. Mukhang naisip naming pareho na hindi naman kailangang magmadali dahil wala naman talagang tao.

Hinawakan niya ang hita ko. Tapos ay nagharap ang aming mga mukha. Nagtinginan kami ng masuyo. At napaka cinematic ng paglapit ng aming mga labi hanggang sa naghalikan kami nang malamyos. 

Napahawak ako sa bukol ng kanyang red na briefs. Semi-erect na ang nasa loob.

Siya naman ay nilabas ang titi ko mula sa dark green na briefs tapos ay sinalsal ako habang naglalaplapan kami.

Nang naghiwalay ang mga mukha namin ay akala ko tsutsupain niya ako. Binalik niya muna ang aking burat sa brief.

Hiningahan niya ang balikat ko, tapos ay pinupog ng magagaang halik. Napaisip ako, shit. Ang sweet. Parang may romansa ang galawan niya.

Maslalo akong kinilig nang kinuha niya ang kamay ko tapos ay hinawakan iyon. Tinitigan niya nang seryoso ang magkabuhol naming mga daliri. Tangina. 

Humarap sa akin ang guwapo niyang mukha. At sa unang pagkakaton ay narinig ko ang boses niya. "Ano'ng name mo?"

Aba, may tanungan ng pangalan. Hindi 'yan kasama sa kalakaran ng landian sa sauna.

"Jock. Ikaw?"

"Cussack. Ano'ng work mo?"

"Writer ako, ikaw?"

"IT support."

"Interesting."

Katahimikan ulit. Tinginan tapos maghahalikan.

O, tangina. 'Di ba. Ano iisipin mo kapag ganoon ang eksena? Sobrang tindi ng sparks! Romantic na landian habang naka briefs? Haha.

Pero pigil talaga ako to consider mga ka sauna escapades as potential partners. Kasi ayaw ko ng mga taong sparse ang libog. Mahirap na.

Pero sa mga panahong iyon. Parang gusto kong subukan. Pero hindi talaga ako magaling sa mga conversation na ganoon.

Hanggang sa makarinig kami ng mga yabag na papalapit sa sauna. Medyo dumistansya kami.

Ang pumasok ay isang matangkad, buff but slightly chubby, moreno at guwapong lalaki. Bata pa. Naka boxer briefs ito. Tawagin natin itong si Bo.

Nakita ko na before si Bo, may weird akong pakiramdam sa kanya. Feeling ko pumapatol siya, pero mapili. Saka ito ang tipo na sineserbisyuhan.

Nag decide akong tumayo at lumabas. Lumipat ako sa steam room. Naghintay ako ng limang minuto doon. Umaasang susundan ako ni Cussack. Pero wala.

Sa pagtataka ko, bumalik ako sa sauna. Nakita ko silang nakaupo ng may distansya sa isa't isa. Lukot ang mukha ni Bo. Tapos nakabukol na ang harapan nito.

Ang konklusyon ko, may nangyari.

Tinginan lang kaming tatlo. Tapos ay nagsalita si Bo, "okay lang ba?"

"Sige. Ako look out niyo," sagot ko. Kahit yamot ako na hindi ko masosolo si Cussack, ang gulo naman kung aalis ako doon. At least kung look out ako, mapapanood akong dalawang hot.

Tapos laking gulat ko nang naghalikan ang dalawa. Mapusok at masuyo ang laplapan. Sarap din si Bo sa labi ni Cussack.

Medyo may kurot sa dibdib 'yung napanood ko. Akala ko din kasi, special ako kay Cussack. Akala ko sa mga pinapatulan niya, ako lang ang nakakahalik sa kanya. Kisser by demand.

Eh, 'di inisip ko din, 'yung semi romantic na pinagsaluhan namin kanina, baka ganoon din siya sa iba. Medyo nanlumo ako.

Anyway. Lookout na lang ako habang naghahalikan 'yung dalawa.

Tumayo si Bo, binaba ang boxers at pinasubo kay Cussack ang titi. Tunay ngang masarap panoorin ang lalaki kapag tsumutsupa ito.

Tapos ay biglang lumuwa si Cussack at umalis.

Kapwa kami nagtaka ni Bo sa nangyari. Sumunod din ito.

Lumipat ako sa kabilang dulo, malayo sa pinto. Tsk. Sauna sex na naging bato pa. Mukhang sa steam na sila tutuloy. Tinamad na akong sumunod kasi nga naasar na ako sa nangyari.

Bumalik si Cussack pagkatapos ng isang minuto. Tumabi siya sa akin at uhaw na tumitig.

Sumunod pumasok si Bo. Ito naman ang nasa side ng pinto. Tapos ay sinabi, "sige na. Ako bantay."

Agad naman akong hinalikan ni Cussack. Ewan ko kung pambawi. Tumugib na lang ako nang mainam sa labi nito. Nasilip ko ang mukha ni Bo, mukhang nagulat din itong malamang pinagsasaluhan namin ang labi niya.

Bumaba ang ulo ni Cussack sa aking bayag. Binaba niya ang briefs ko at sinuso ang aking burat. Hindi pa rin naman nawawala ang aking libog.

At hindi nagtagal, naramdaman ko na ang pressure sa aking pantog. "Heto na 'ko..." banta ko. Tapos ay lumuwa siya at jinakol lang ang titi ko hanggang sa sumabog ako sa kamay niya.

Lumabas kaming dalawa pagkatapos kong magpaputok. Hinugasan namin ang aming mga sarili. Masmatagal ako kaysa sa kanya.

Nagpasya akong bumalik sa sauna pagkatapos. At tulad ng inaasahan ko, naghahalikan na sila ulit ni Bo.

Syempre, dahil nakapagpalabas na ako, masdama ko lalo ang selos. Wala na masyadong libog.

Tumayo ulit si Bo at pinasubo ang titi kay Cussack. Aminado naman akong masmahaba si kuya sa akin kaya mas forceful ang naging pag blowjob dito.

"Silipin mo. Bantay ka," utos ni Bo sa gitna ng pagpapatsupa. Hindi na rin kasi ako masyado nakatingin sa labas. Sumunod naman ako.

“Ooooohhh ssss….” Hindi nagtagal ay umungol si Bo at nagpalabas sa bibig ni Cussack, na hindi umiwas. Nilunok niya ang tamod.

Nayamot ako. Ako ang na-spit. Si Bo ang na-swallow.

Hindi ko na sila inantay. Lumabas na ako nang matapos na sila at lumipat sa steam room upang magmunimuni. Talagang fragile pa ako ng mga panahong iyon. Pinaalala ko ulit sa sarili ko na malabo ang makahanap ako ng matinong relationship sa mga taong nakakalaro ko sa sauna. 

Hindi naman iyon ang huling pagsasalo namin ni Cussack. Ramdam ko naman na medyo may ibang fondness kami sa isa’t-isa noon. Sa ngayon ay nakikita ko pa siya. Nabanggit ko na sa kanyang may boyfriend ako kaya nagngingitian na lang kami sa wet area.



No comments:

Post a Comment