If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 3, 2017

ILNL 22


ANG UNANG HAKBANG SA PAGHIHIGANTI

Naglalakad sa isang basement si Joseph habang hawak hawak siya sa balikat ni Orion. Mabigat ang kamay nito sa kanya. Hawak nito ang kanyang bag. Medyo madilim ang hallway.

Sa pinakadulo ay may pintuan. Doon sila tumigil.

"Diyan ka muna sa loob. Maghanda ka. May bakbakan in a while," turan ni Orion.

Kinakabahan si Joseph, ngunit maangas pa rin ang front niya, "siguraduhin mong macha-challenge ako sa mga gagawin niyo."

Ngumisi ito, "sana hindi maubos ang kayabangan mo hanggang sa matapos ang matapos."

"Bakit ba? Ano ba talaga ang meron sa lahat ng 'to?" pabulaslas niyang tanong.

Kumindat ito, "I'm just here for the show. Gusto lang kitang isali. Will you be hurt in the process? I don't know just yet. Pero magpahinga ka diyan sa loob. Oh. And by the way. Tanggalin mo na suot mo. You won't need them."

"Sus. Gusto niyo lang pagpyestahan ang katawan ko. May drama pa kayong pangingidnap," asar na sambit niya habang tinatanggal ang kanyang damit at tinitira ang puting bikini brief na pinasuot sa kanya nito sa kotse.

Kinuha ni Orion ang mga damit mula sa kanya. Tapos ay binuksan ang pinto. Tinulak siya nito papaloob sa silid, hinagis ang bag niya sa sahig tapos ay kinandado ang pintuan.

Sinubukan ni Joseph buksan ang pinto. Pero nakulong na siya talaga doon. “Drats! Shit. Dapat nakinig ako kay Bryan na huwag nang patulan ‘yung gagong ‘yun nung inaya ako. Ang libog ko kasi. Baliw pala.”

Agad niyang kinuha ang kanyang bag. Naroon pa naman lahat ng gamit niya sa trabaho. Ngunit wala na doon ang cellphone niya. Baka kinuha na ng lalaki.

Pagkatalikod niya mula sa pinto ay nakita niyang may isa pang lalaki na naroon. Naka-brief lang din ito na itim na leather. Maskulado ang katawan nito. Nakaupo ito sa kama, ang tanging bagay na naroon sa silid na iyon. At pamilyar ang hitsura nito.

“Thomas? Thomas tama?” pagkakakilala niya sa lalaki, “ano’ng ginagawa mo dito?”

“May namba-blackmail sa akin. Dinala nila ako dito. Tapos pinagtulungan nila ako na gahasain,” malungkot nitong tugon.

Tinabihan niya ito sa kama, “sino sila?”

“‘Yung isa ‘yung kapitbahay ko. Siya ‘yung unang master ko. Ang nag-dominate talaga sa akin,” kuwento nito, “akala ko nakatakas na ako sa kanya a year ago. Pero recently, nadawit din ako sa iskandalo ng dalawang dating senador. ‘Yung may pakana nito ay dating gobernador na pinakulong nung dalawa. Kaibigan ‘yun nung kapitbahay ko. Kasama ako sa vulgar picture ng mga senador na hawak din nila. Apat talaga silang magkaka-kuntsaba dito. Parepareho silang mga baliw.”

“May balak ba silang saktan tayo?” tanong niya.

Umiling ito, “hayan ang hindi ko alam. So far, kung may klaro sa akin, gagawin tayong sex things ng mga ‘yon. Wala naman akong makitang dahilan para patayin ako. Pero ikaw, ano ba ang atraso mo?”

“Wala. Naka-sex ko lang ‘yung Orion. Tapos na-record niya. Tapos heto, bigla na lang siyang sumulpot at dinala ako dito. Gusto pa yata makaulit. Pero mukhang sex toy din ang labas ko,” lahad niya, “susunod na lang ako. Para makaalis na agad. Uuwi na ako ng Singapore next week.”

“Ako din. May mga pasyente pa akong na-tengga,” pagyayamot nito.

“Pasyente. Doktor ka?”

“Yeah. Dyahe nga. Malamang din nag-aalala ‘yung boyfriend ko, saka ‘yung anak ko.”

Tiningnan ni Joseph muli ang bulas sa tabi niya, “shit. Ang hot mo namang doktor. Nakakalibog ka lalo. Med rep ako dati. Sayang hindi ako na-field sa ospital mo. Siguro matagal na tayong nagkanaan kung ganoon.”

Namula ito, “sira-ulo. Kung nagkakilala man tayo noon, wala namang mangyayari. Straight pa ako no’n.”

Hinawakan niya ang dibdib nito, “naku. May ilang straight at may asawang lalaking doktor na rin akong naakit. At kung sakaling na-encounter nga kita, fuck. Sineduce kita.”

“Joseph…”

Hinalikan niya ang leeg nito habang minamasa ang pecs nito, “hmm? Yes Doc?”

“H— Hindi ako puwede… Mag-sex… naka cum deprivation ako…” bulong nito, na tila pinipigil ang pag-halinghing.

“Ahh… Ako din. Sabi din sa akin ni Orion habang pabyahe kami dito,” segunda niya, “pero kanina pa ako hindi mapakali sa libog. Buong byahe may butt plug sa puwet ko.”

Napakapit si Thomas sa braso niya, “ah. Shit. Mahirap nga ‘yan.”

“Dali na Thomas… Kantutin mo na ako… Hindi naman tayo magpapalabas, eh.” Pinisil niya ang isang utong nito tapos ay sinipsip ang isa.

“Joseph… Hindi pa ako nakakapag paalam sa boyfriend ko, at saka sa master ko… Agghhh fuck!” reluctant nitong sagot.

“Ako na kakausap sa kanila kapag nakatakas tayo dito. Huwag na nating sayangin ang pagkakataon,” tapos ay tumindig siya. Tumalikod siya at binaba ang kanyang brief. Bumukaka siya upang makita nito ang malamang puwet niya at ang butt plug na nakapasok dito, “ang sarap ng puwet ko ‘di ba? Kahit madami nang nakinabang diyan, hindi ‘yan nalalaspag. Saka magaling akong mag-muscle control.”

“Shit. Shit Joseph. Ang seksi mong dominanteng bottom,” komento nito.

Humarap siyang muli sa lalaki, “alam ko na lately ikaw ang kinakantot, kasi ikaw ang sub. Pero straight ka dati ‘di ba? For sure marami ka nang babaeng biniyak ang puke.”

“Oo. Tangina. Magaling din naman akong kumantot.”

“Oh. Ayun naman pala. Kantutin mo na puwet ko.” Muli siyang tumabi sa lalaki. Tapos ay tinaas niya ang kanyang braso at tinapat sa mukha nito ang kilikili.

Awtomatikong sinibasib nito ang kanyang armpit. Napansin din niyang tumitigas at tumitibok ang titi nitong nasa loob ng leather briefs nito. 

Tapos ay binawi ni Joseph ang kanyang braso at lumayo, “ano? Gusto mo, ayaw?”

Ngumuso ito, “gusto na po, Sir.” Mukhang nabuhay na muli ang submissiveness nito.

“Inamo ka. Ang dami mong pasakalye, gusto mo rin pala, ayusin mo ang pagkantot mo sa’kin, ah!” Tapos ay humiga siya at bumukaka. “Tanggalin mo ‘yung plug.”

Sumampa ito sa kama at hinawakan ang handle ng plug. Tapos ay mabagal nitong hinatak iyon. Naramdaman niya ang pagpasok ng hangin sa na-stretch niyang butas.

“Nando’n ang condom sa bag ko,” ani Joseph.

Agad na pumunta ang doktor sa bag niya at kumuha mula sa loob ng maliit na pakete. Binuksan nito iyon at sinuot ang rubber sa burat na matigas. Hinubad na nito nang tuluyan ang leather briefs. 

Akmang pupuwesto na si Thomas sa gitna niya nang bigla siyang nagsalita.

“Oh ano? Papasok ka na lang bigla? Tangina. Laplapin mo muna puwet ko!” utos niya.

Agad naman itong tumalima. Binaba nito ang mukha sa kanyang butas at ni-rim iyon. Pumapasok ang dila nito sa tender niya na lagusan. Dama niya ang hininga nito sa kanyang balat. 

“Ahhh fuck… Sige tangina. Tapos pagkatapos mo diyan, tsupain mo muna titi ko,” dagdag niya.

Pagkatapos ng ilang segundo ay umahon na ang doktor tapos ay sinubo na ang kanyang burat.

“Ohhh… Shet. Ang laki mong maskuladong bulas na tsupaero! Tangina! Nakakalibog ka!” bulalas ni Joseph habang napapahablot sa kutson ng kama.

Lalong ginanahan si Thomas sa pag blowjob. Binaon nito nang matagal ang titi niya sa lalamunan. Pagkatapos nang ilang segundo ay muli itong nagtaas-baba nang mabilis.

Hinampas niya ang balikat nito, “tangina! Dahan dahanin mo! Suwabe lang! Kapag ako, nilabasan ako dito. Kingina mo!”

Sumimangot ang lalaki, “sorry po, Sir.” Tapos ay bumalik ito sa pagsuso sa ari niya. Masmabagal na ang galaw nito.

“‘Yan ganyan. Tapos fingerin mo ‘ko. Damhin mo ako gung gaano ako kasikip ahhh…” 

Naramdaman niya ang daliri ni Thomas na pumapasok sa kanya. Sinabayan ng pag-atras abante ng daliri nito ang pagtaas baba ng bibig. Minsan kumikiwal-kiwal pa sa loob ang daliri at inaabot ang prostate niya. Doktor nga ito.

"Tangina, Pare... Kantutin mo na akooo..." bulalas niya.

Agad namang umahon si Thomas mula sa burat niya, sinampay ang kanyang mga paa sa balikat nito, tapos ay tinapat na ang tarugo nito sa entrada niya. Naramdaman niya ang ulo nito na bumabangga bangga doon.

"Tangina. Ang daming arte. Hindi ako katulad ng ibang bottom na mahina," anas ni Joseph, "gusto ko binabaon agad ang titi sa akin!"

"Opo sir!" Umabante nang mabigat ang doktor at pumasok agad ang kabuuan nito sa kanyang butas. Tumama agad iyon sa prostate niya.

"Arghh... Sige tangina pare... Barurutin mo na puke ko. Ugh... Ahhh ahhh ughhh... Shiiit..."

"Haaahhh haahhh fuuuck fuck..." huni ni Thomas habang kumakadyot ito sa kanya.

"Hoy. Tangina. Akala ko ba magaling ka kumantot? Tangina kahit babae hindi matutuwa sa lamya ng kantot mo, wala akong maramdaman!" reklamo niya, "ayusin mo naman, Thomas!"

"Sorry sir... Sorry sorryyy..." paumanhin nito. Tapos ay binilisan at nilaliman na nito ang pagpiston sa kanya.

"Hayan... Ughhh ahhh... Fucccck... Tangina sige. Warakin mo puke kooo ughh..." halinghing ni Joseph. Kahit kailan, nahihibang talaga siya sa sarap at sakit na dulot ng titing rumaragasa sa kanyang kalooban.

Ang titi niya ay matigas na at naglalaway. Gumawa na iyon ng maliit na pool ng precum na umagos sa hiwa ng kanyang abs.

Biglang hinawakan ni Thomas ang kanyang burat at sinalsal nang marahan.

"Shit!" Tapos ay pinalo niya ang kamay ng doktor upang paalisin iyon doon, "huwag. Hindi nga ako puwedeng labasan 'di ba? Mag focus ka diyan sa pagkantot mo!"

"Opo sir.. sorry sirr.."

"Masarap ba ang puwet ko, ah?" 

"Opo sir... Salamat at inutusan niyo po akong kantutin kayo!" 

Tapos ay nagpatuloy lang ang kanilang missionary na kantutan ng ilan pang minuto.

Pero dahil sa pagbunggo ng ari nito sa kanyang prostate, nagsimula na si Joseph na makaramdam na papalapit na sukdulan. Tinulak niya ang kapareha at sinabing, "teka. Bunot ka muna. Baka mag auto cum ako. Fuck."

Bumangon si Joseph nang humihingal sa kama. Kumikintab na sa pawis ang kanilang mga katawan.

Nakatitig sa kanya ang doktor.

"Ano?" masungit niyang turan.

"Puwede ba kitang i-muscle worship, sir?" pakiusap nito.

Tumawa siya, "kingina kang hindot ka. Masmalaki pa ang muscles mo sa akin tapos ako pa ang iwo-worship mo? Pero sige. Pagpakasasaan mo ang katawan ko. Maraming nababaliw diyan. Pati si Orion, kaya niya nga ako kinidnap, eh!"

Bumaba ang mukha ni Thomas sa kanyang dibdib at sinipsip ang kanyang mga utong. Tapos ay sinipsip nito ang mga precum na umaagos sa kanyang abs. Dinilaan din nito ang kanyang singit. Sinibasib nito ang kanyang kilikili at hinalikhalikan ang kanyang biceps. Halata ang pagkamangha sa mga mata nito.

Pagkatapos ng ilang minuto ng pambobrocha nito sa kanya ay tumindig si Joseph. Tapos ay humarap siya sa pader at tumuwad. "Okay. Kantutan time na ulit. Ayusin mo, ah!"

Masaya namang pumuwesto ang lalaki sa likuran niya. Agad nitong binaon sa lagusan niya ang pagkalalaki. Mabilis agad ang pagpiston nito.

Muli na namang napuno nang libog at init si Joseph habang kinakanyod ang kanyang puwet ng submissive at beefy na doktor. Ang kanyang precum ay tumutulo na sa sahig. Ang kanyang paghalinghing ay palakas nang palakas.

Ang mga kamay ni Thomas ay umiikot na sa kanyang torso na basa na sa pawis. Bilib din siya sa resistensya at kontrol nito. Hindi pa rin ito nilalabasan kahit matindi ang mga kantot nito.

Biglang bumukas ang pintuan, "PUTANGINA! SABI KO NA NGA BA, MAY MANGYAYARI!" 

Napatigil silang dalawa. Bumaling siya sa pintuan at nakita sina Orion at isa pang lalaki. Si Orion ang sumigaw.

"Tangina Tommy Babes. Nalingat lang ako, pumuputa ka na naman," sabi nung isa.

Humugot si Thomas, "sorry po, Sir Manuel."

"Tangina niyo. Eh ano bang pakialam niyo. Kung gusto niyo manood kayo diyan at magjakol. Hindi naman kami nagpapalabas eh," inis na  sambit ni Joseph dahil nabitin.

May tinaas na lubid si Orion. "Tsk. Pasaway. Dapat kayong parusahan.”

——————————————————————————

Pagkamulat ng mata ni Greco ay nabulag siya ng ilaw sa kisame. Sinubukan niyang gumalaw ngunit ang kanyang kamay at binti ay nakatali. Ramdam niya ang rubber na lining ng hinihigaan na umaabot lamang sa ibabaw ng puwet niya. Ang kanyang mga paa ay nakapatong sa stirrups. Nakabukaka ang kanyang mga hita. Nakahubad siya kaya dama niya ang hangin sa balat niya maliban sa harapan ng puting jockstrap na suot niya.

Sinubukan niyang galawin ang mga kamay at paa. “Fuck! Nasaan ako?! Mondragon?! Nandito ka ba?!”

“Nice. At least hindi ko na kailangan magpakilala sa’yo,” sabi ng boses sa malayong kanan niya.

Tumingin siya sa direksyong iyon at nakitang naroon si Mondragon sa isang sulok ng malaki at empty na silid na iyon. Ang tanging suot lang nito ay leather na jockstrap. Sa magkabaling gilid nito ay sina Robby at Greg. Kapwa nakahubad na rin ang dalawa, maliban sa puting jockstraps din. Naka leather boots din ang tatlo. 

Ngayon lang niya nakitang nakahubad ang dating gobernador na ipinakulong nila ni Isko. Matikas ang hitsura nito, lalo na ngayong masmatanda ito. Balingkinitan ang katawan nito. Lalo iyong na-highlight ng pampakintab sa morenong balat nito.

“Heto na ba? Heto na ba ang ganti mo?!” sigaw ni Greco, “tangina! Patayin mo na lang ako!”

“Sus. Walang excitement kung gano’n lang,” turan ni Mondragon habang naglalakad papalapit sa kanya, “syempre, masmasaya kung paglaruan muna kita. Saka ayaw ko nga na patayin ka. Pagkatapos ng lahat ng mga bagay na gagawin ko sa’yo sa mga susunod na araw na ‘to, ay hahayaan kitang mabuhay. Gusto kong mapanood mo kung paano ko itutuloy ang karera ko sa pulitika habang yumayaman dahil sa droga. Malay mo, maging presidente pa ‘ko!”

“Putangina. Huwag mong gagawin ‘yan! Huwag mong idamay ang bansa sa kasamaan mo!” singhal niya.

“Nuks. Patriotic as ever. As if wala kang mga immoral at kapalpakan na ginawa noon. ‘Di ba nga mortal na magkaaway pa kayo ni Marcos no’n?” buska nito, “tapos biglang magkakampi kayo. Naks. Saang parte dun ‘yung naging mag-boyfriend kayo?”

Napalunok siya. Nagpasya siyang magsinungaling, “hindi kami mag-boyfriend, inamo.”

“Oh? So ano? Fuck buddies lang kayo?! Ano ‘to?!” tapos ay may pinulot itong papel sa sahig at pinakita sa kanya. Iyon ay ang picture nilang lima nina Isko, Kirby, Greco at Dr. Chan.

“Kung ano ang relasyon namin ni Isko, wala ka na do’n,” galit niyang anas, “pero huwag na huwag mong idadamay ang mga anak namin. Nasaan si Kirby?”

“Don’t worry, nandiyan lang siya. Saka kung makikibahagi ka nang maayos sa laro ko na ‘to para turuan kayo ng leksyon, eh makakalabas naman kayo nang maayos sa lugar na ‘to,” paliwanag ni Mondragon, “kasama na pati itong mga kaibigan niyo na isasali natin sa laro.” Sabay turo kina Greg at Robby na mukha pa ring tameme.

“Tangina mo! Ano’ng ginawa mo sa kanila?! Ang sama mo! Tangina! Napakadami mo na ngang sinirang buhay dahil sa involvement mo sa droga! Hanggang ngayon, naninira ka pa rin ng buhay!”

“Naku ayaw ko lang ng kontrabida na eksena na maglilitanya ako sa harapan mo kung bakit ko ginagawa ang mga ginagawa ko. Hindi ‘to teleserye,” inis nitong sabi, “basta ang mangyayari ngayon, maglalaro tayo. Mangongolekta pa tayo ng maraming videos at pictures, bukod pa doon sa mga nakuha namin sa cellphones at laptops ng mga anak niyo para gamitin ko laban sa inyo. I want you to continue your lives fearing how I can destroy you. Nasa ilalim na kayo ng mga kamay ko, Greco. Isipin mo. Dalawang senador na kagalang galang, lalaking lalaki, nagkakanaan. Tapos dinamay pa mga anak nila sa kabaklaan nila. Shit. Kung ako ‘yun baka magpakamatay ako.”

Ang sikip ng dibdib ni Greco. Hinang hina ang damdamin niya sa mga bantang sinasabi nito. Nagdasal siya na sana ay hindi nangyayari ang sitwasyong iyon. 

“Pero sa ngayon, gagahasain muna kita,” deklara ni Mondragon, “gawa tayo ng mga bagong material na pang ba-blockmail ko sa’yo.” Tapos ay tinuro nito ang mga CCTV sa mga sulok ng silid. “Huwag ka nang mapili, tsong. Hindi ka naman na lugi sa akin. Hindi naman ako pangit. Hindi man ako kasing sexy mo, pero kaya kong patirikin ang mata mo habang sinasaktan kita.”

Tinitigan niya ang kanyang nemesis. Totoo naman ang sinabi nitong malakas ang dating nito. SIguro, sa ibang pagkakataon, kung sa ibang paraan niya ito nakilala, baka nakalaro pa nila ni Isko ang lalaki sa kama. Kung malilibugan man siya sa mga mangyayari, iyon lamang ay dahil sa normal iyon na reaksyon ng katawan niya, at hindi dahil ninais niya.

Bumaling ang gobernador sa dalawang lalaking nasa likod, “Greg, fingerin mo ‘to. Tatlo agad ang ipasok mo. Robby, ngatain mo mga utong niya.”

Walang imik na tumalima ang dalawa sa utos. Si Greg ay pumuwesto sa gitnang ilalim niya. Naramdaman niya ang pagpasok ng tatlong daliri nito nang walang bagal. 

“Agh fuck! Ano ang ginawa mo sa kanila? Bakit niyo ginagawa sa akin ‘to?! Greg?! Robby?! May atraso ba ako sa inyo! Fuck! Tangina! Ugggghhh…” bulalas niya sa gitna ng hapdi na dala ng mga daliri. 

“May kakuntsaba akong hypnotist. We infiltrated your sensitive information through them. Huwag kang mag-alala wala silang alam sa ginagawa nila. They are under trance,” paliwanag ng lalaki. Nagjajakol na ito sa ilalim ng leather briefs.

“Fuck. This is sick! This is fuuuuuuck… Tangina ahhh arayyy…” Nasasaktan si Greco sa pagngata ni Robby ng kanyang utong.

Lumapit si Mondragon tapos ay pinatong ang palad sa kanyang abs, “shit Durano. You are fucking sexy. I think I am going to enjoy dominating you. Tangina parang gusto kong gawin ko kayong mag-aama na concubine ko!”

“Tangina, huwag mo nang idamay ang mga anak ko, wala silang ginawa sa’yo!” bulyaw niya sa lalaki.

Sinampal nito ang mukha niya. “Putangina mo! Wala kang magagawa! Pagsisisihan mo lahat ng ginawa mo sa’kin, animal ka!” Nagbago na ang hitsura nito. Mukha na itong galit na kapre.

Tapos ay sinikmurahan siya nito.

“UGH! Puta ka!” reklamo ni Greco tapos ay umubo.

“Tangina mo. Ang daldal mo sa senado. Manahimik ka na dito!” bulyaw nito sa kanya. Kinuha nito ang ulo niya tapos ay sapilitang pinasok ang bibig niya ang burat nito. Halos mabilaukan siya sa rahas ng pagkantot nito sa kanyangl lalamunan.

Katulad ng inaasahan niya, mag-isang nag-react ang kanyang katawan. Nagsimulang masundot ng mga daliri ni Greg ang g-spot ng puwet niya. Si Robby naman ay masusi nang sinisipsip ang kanyang mga utong. Sumasarap na ang lasa ng tarugo at precum sa kanyang bibig. Nasasanay na rin siya sa pagsalakay ng sandata nito. Pumapasok sa ilong niya ang amoy lalaki ni Mondragon.

Tumawa si Mondragon, “hindi ka lang pala tough senator. Malanding bakla ka din pala. Tigas ng titi sa jockstrap mo, oh. Sanay na sanay sa maraming pumapasok sa butas mo. Tangina. Hindi ako makapaghintay na makasama kayong apat sa laro.”

At totoong nasasakal na ang kanyang burat sa pouch ng jockstrap. Dama din niya ang malakas na pag-agos ng precum hanggang sa kanyang singit.

“Robby, sakalin mo titi niya!”

Tapos ay may dumakma sa bukol niya nang mahigpit.

“AGH!” reaksyon ni Greco.

Bumunot bigla si Mondragon tapos ay sinampal ang mukha niya. “ARAY! Kapag nasugatan titi ko, lalo kitang sasaktan!” Tapos finace fuck siyang muli nito nang masmatindi.

Tumagal ang tatlo ng isa pang minuto nang biglang sumigaw si Gov, “AHH!”

Pumutok sa loob ng bibig niya ang ari nito. Iniwas niya ang ulo niya at dinura ang tamod nito. Tuloy tuloy pa rin ang pagsirit ng katas at kumalat iyon sa kanyang mukha.

Kinalat ng kamay ni Mondragon ang likido sa mukha niya. “Shit tanginaaa… Tamod ko ‘yan. Sa mukha mo. Tangina. Damhin mo ‘yan. Kabisaduhin mo amoy niyan. Mamumudmod ka diyan. ‘Yan ang tamod ng nagmamay-ari sa bayag mo.”

Humihingal si Greco. “Tangina mo, Mondragon. Kapag nakatakas ako dito!”

“You wish!” Tapos ay pumitik ang lalaki. “Iwan niyo na ‘yan. Greg. Pasakan mo ng vibrator sa puwet.”

Umatras na mula sa katawan niya ang dalawang tranced na lalaki. Tapos ay pumulot ng vibrator si Greg. Tapos ay pinasak ito nang bigla sa kanya.

“AGH! Puta!” reklamo ni Greco.

Tapos ay nag-on na ang dildo. Nanginig iyon at umikot sa kalooban niya. Pinanitili niyon na matigas ang kanyang burat sa loob ng jock. “Ahhhhhhhh…”

Walang anu-ano’y tumalikod na si Mondragon at lumabas na ng silid. Sinundan ito nina Greg at Robby.


Naiwan si Greco na nanghihina, nakatali, libog at nag-aalala.

No comments:

Post a Comment