If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 8, 2017

ILNL 23



ANG PAGSUNOD NI ISKO SA KUTA

Humangos si Isko sa opisina ng gym.

Nanlaki ang mata ni Baste nang makita siya. “Daddy! Okay ka lang? May nangyari ba?”

“May na-receive akong message,” tapos ay binasa niya ang nasa screen ng cellphone, “nagsimula na. Text kita mamaya. -Mondragon.

Napanganga ito. “May nangyari na kina, Papa? Si Kirby?!” Agad nitong kinuha ang cellphone at nag-dial.

“Magkasama sila ‘di ba? I tried calling both of them. Parehong cannot be reached.”

Binaba nito ang telepono, “cannot be reached si Kirby. Ano’ng nangyayari?”

Hinawakan niya ang kamay ng nobyo ng anak, “Baste. Mahirap, pero kailangan kalmado tayo. Magdasal tayo na wala siyang ginawa sa kanilang masama.”

Lumuha na ang lalaki, “Daddy…”

Hinimas niya ang likod ng malaking bulas. Noon pa man, sa kanilang apat, ito ang pinakamalaki ang katawan, pero ito ang pinakamadaling paiyakin.

“I know it is easy to feel helpless. Pero huwag. Matapang ang dalawang ‘yon. Hindi sila basta magpapatalo,” payo ni Isko, “magdasal tayo at—“

Biglang nag-ring ang cellphone niya. Iyon ay unknown number na mag-text din sa kanya kanina.

Nagtinginan silang dalawa. 

Sinagot ni Isko ang telepono, binuksan ang loud speaker function at pinatong iyon sa mesa sa gitna nila ni Baste.

“Hello, Mondragon,” mahinahong deklara ni Isko.

“Hello Marcos. Kumusta diyan?”

“Kasama ko si Baste. Nandiyan ba sa’yo sina Greco at Kirby?”

“Nandito sila. Don’t worry. They’re fine. I think.”

“Putangina mo, Mondragon! Kapag may nangyari sa kanila, mananagot ka sa akin!” bulyaw niya.

“Mananagot? Winner by default na ako dito,” mayabang na tugon ni Mondragon, “alam ko na ang sikreto niyo ng boyfriend mo. At ng kalaswaan niyo kasama ng mga anak niyo. May mga picture ako na pruweba. Talo na kayo. Wala kang magagawa kundi magpailalim sa akin.”

Nanikip ang dibdib niya sa narinig. Napuno siya ng takot.

Napamuglat si Baste. Kitang kita ang alala sa mukha nito.

“So, ano’ng gusto mo? Pera? Ano?!” singhal ni Isko.

Humalakhak ang boses sa telepono. “Wow. Tangina. Hindi ako taghirap. Masmayaman pa ako sa inyo ni Greco. Aanhin ko pera niyo. Ang gusto ko pumunta ka din dito. Para maparusahan din kita. Nag-eenjoy na si Greco dito.”

“Ano ang ginawa mo sa kanya?!” galit niyang bulalas.

“I’ll text you the address. Ikaw lang ang pupunta. Hindi kasama si Baste, o sino man. O pulis. Baka may mangyaring masama,” banta ni Mondragon. Tapos ay basta na lang nitong pinutol ang tawag.

“Hello? Mondragon?! FUCK IT!” anas ni Isko. Kinuha niya ang cellphone. Pumasok na ang text message ng address.

“Dad, kailangan natin silang puntahan!” ani Baste.

Nilahad niya ang palad, “wait Baste. Hindi mo ba narinig ang sinabi niya? Ako lang ang puwedeng pumunta. Baka mapano sila.”

“Pero hindi ako mapapakali dito!” pilit nito, “kahit magtatago na lang ako.”

“Huwag matigas ang ulo Baste,” hinawakan ito ni Isko sa balikat, “huwag kang mag-aalala. Gagawin ko ang lahat para maligtas ang tatay at ang anak ko.”

Reluctant man ang ekspresyon nito, tumango na lamang si Baste, “okay. Pero mag-iingat ka. Wala dapat mapano sa inyong tatlo.”

——————————————————————————

Apat na oras na ang nakalipas simula nang iwanan si Greco sa loob ng silid na iyon. 

Walang tunog na maririnig, kundi ang kanyang paghinga at ang makina ng vibrator na kanina pa kumakanyod sa kanyang puwet.

Ang kanyang burat ay masakit na, dahil kanina pa iyon matigas at nasasakal sa loob ng masikip na jockstrap na pinasuot sa kanya. Basa at malagkit na rin ang kanyang singit dahil sa precum na hindi matapos tapos sa pag-agos. Nanlilimahid na rin ang katawan niya dahil sa natuyong pawis at tamod. Natuyo na rin ang tamod na tumama sa mukha niya kanina.

Sa buong panahong iyon na nakatali siya at nag-iisa ay hindi niya maiiwasang isipin kung ano ang kahihinatnan niya sa kamay ng kalaban. Nag-aalala rin siya para kay Kirby na hindi pa niya nakikita mula noong huli silang may malay sa parking lot.

Iniisip din niya kung ano pa ang maaaring gawin ni Mondragon sa kanyang nobyong si Isko at anak na si Baste. At kung may mga iba pang mga tao, bukod kina Robby at Greg na madadamay sa kabaliwang larong iyon.

Dahil mahigit apat na oras nang binubugbog ng dildo ang prostate niya, hindi na mapakali sa libog ang katawan niya. At hindi na iyon mapahupa ng pag-iisip niya ng mga masasamang maaring mangyari. 

“Errfghh… Putang… Ahhh ohmigaaahd. shiiit…” kusang dumura ang tarugo niya ng tamod. Kumalat iyon sa kanyang bayag sa loob ng jock na suot.

Kahit hindi naman siya masyadong gumalaw para sa orgasm na iyon ay pagod na pagod siya. Tirik pa rin ang mata niya dahil naka-on pa rin ang dildo. Humihingal siya. Hindi niya alam kung malugod niyang tatanggapin sa kalooban niya ang artomatikong libog na nadarama sa helpless na sitwasyon na kinalalagyan niya.

Sampung minuto pagkatapos niyang labasan ay bumukas ang pinto. Napabaling si Greco sa uwang. May dalawang maskuladong lalaki na pumasok sa loob. Kapwa nakasuot ng leather na jockstrap ang dalawa. May dalang timba ang masmalaking lalaki. Ang isa naman ay may dalang bimpo at tuwalya.

Nakilala ni Greco ang isa sa dalawang lalaki, "Dr. Chan?! Pati ikaw?!"

Umiling ang doktor, "hindi ako kalaban dok. Katulad mo, captive din nila ako dito."

"Ginagantihan ka din ni Mondragon?"

Umiling ito, "no. Hawak din ako sa leeg ng isang katiwala ni Mondragon sa drug trade. Si Manuel. Pero oo, nagahasa na rin ako ni Mondragon at ng iba pa nilang mga kaibigan."

Bumuntong hininga si Greco, "mukhang sadyang malas nating parepareho na naka-encounter natin 'tong mga baliw na mga taong ito."

Nagsalita ang isa pang lalaki, "hello Senator. Ako po si Joseph. Captive din po nila ako. Ewan ko po kung kilala niyo si Robby, trabahante po siya ng anak niyo sa gym. Bayaw po niya ako."

"May atraso ka din sa kanila?" tanong ni Greco.

"Wala. Mukhang minalas lang talaga ako, na nakadaupang palad ko sa isang one night stand si Orion. May pamilya po ako. Kinuhanan po niya ako ng mga pics na medyo mapapahamak ako," paliwanag ng lalaki, "halos twenty four hours na ako dito sa kuta nila. Siguradong nag aalala na ang mag-ina ko, at si Robby kasi hindi nila ako mako-contact."

"Nandito si Robby! Hindi mo ba alam?"

Nanlaki ang mata nito, "talaga? Nasaan siya?!"

"Well, hindi ko alam. Isa siya sa mga nag-violate sa akin kanina," kuwento niya, "pero teka. Mukhang maayos naman kayong dalawa. Hindi ba kayo na-trance?"

"Trance?" litong pag-ulit ni Joseph.

"Kanina kasi si Robby saka 'yung isa pa niyang kasama, parang wala sa sarili. Tulala. At parang mga bangag na sex slaves ni Mondragon," salaysay niya, "parang na-hypnotize na hindi mo maintindihan."

"Shit, seryoso?!" hindi makapaniwalang bulalas ng lalaki.

"Yes, I do know na may hypnotist sa grupo ni Mondragon," banggit ni Dr. Chan, "I don't think that anyone of us are tranced. If ever namang oo, hindi din naman natin malalaman."

"Bakit nga pala kayo nanditong dalawa?" tanong ni Greco.

Tinaas ng doktor ang timba, "bed bath ka raw namin to prepare you for what's next?"

"Shit nakakakaba 'yung fact na hindi ko alam ang gagawin nila sa akin," sambit ni Greco, "pero yeah. I think I need a clean up."

Nilublob ng dalawa ang bimpo sa tubig tapos ay piniga. Tapos ay nagpunas ang dalawa sa katawan niya, sa mga parte na hindi natatalian ng lubid.

Nasarapan si Greco sa pakiramdam ng tubig na nilalagay sa katawan niya. Pumepresko siya.

"Kayo? Ano na ang ginawa sa inyong dalawa?" usisa ni Greco.

"Well, may iba kaming holding room," ani Joseph, "tinali din kami, tapos ay kinantot siya ni Manuel. Ako, kinantot ni Orion, tapos nagpalit sila."

"Hindi kami pinayagang magpalabas," pagyayamot ni Dr. Chan, "sobrang sakit sakit na ng pantog ko."

Ngumisi si Joseph, "at hindi nakakatulong itong ini-sponge ka namin. Tangina, senator Durano, napaka seksi pala ng katawan mo? Fuck, ang hot daddy mo."

Namula si Greco, "hoy, grabe. Siraulo. Pati ako pinagnasahan niyo."

"Bakit naman hindi? Eh sobrang hot mo naman talaga," tapos ay pinisil ni Joseph ang dibdib niya, "tangina, daddy na batak. Tangina mo. Kapag nakatakas tayo dito, kantutin mo 'ko ah?"

Braso naman niya ang pinuntirya ni Dr. Chan, "yes. Ako din, ah?"

Tumawa si Greco, "tangina lalo tuloy akong ginanahan na makatakas dito. Pero paano nga tayo makakatakas? Kalagan niyo na kaya ako tapos sibad na tayo?"

"Psst. Marinig ka nila, naka-CCTV tayo," saway ni Joseph, "isa pa kung tatakas tayo, hindi natin pwedeng iwanan si Robby na naka-trance lang."

"Oo nga shit," bulong ni Greco, "at saka si Kirby. Nakita niyo ba siya?"

Umiling ang dalawa.

"Pero may plano ako," usal ni Dr. Chan, "itutuloy ko lang itong willing submission para makakuha ng impormasyon tungkol sa lugar na 'to. Para makaisip tayo ng paraan para makatakas tayo."

Habang nililinis ni Joseph ang hita at binti niya na nasa stirrups ay nagsalita ito. "Tangina Senator, kanina oa ba 'tong vibrator sa puwet mo? Pumupugak na. Parang paubos na ang battery."

"Oo, tangina. Pahamak 'yang dildo na 'yan. Binaliw ako sa kalibugan habang wala akong kalaban laban," 

Sinilip ni Dr. Chan ang loob ng jockstrap niya at nilinis iyon, "wow. Mukhang kakapalabas mo lang, ah. Medyo mamasamasa pa sa tamod ito."

"Oo. Hindi na kinaya. Napudpod ang g-spot ko," singhal niya.

Bumukas muli ang pinto ng silid. Pumasok si Mondragon, si Kirby at isa pang lalaki na mala adonis din ang dating. Ang tatlo ay nakasuot ng puting bikini briefs.

Tumigil sina Joseph at Dr. Chan at tumayo sa gilid niya.

"We're back. Mukhang nagkakaigihan kayong tatlong bakla diyan, ah!" deklara ni Mondragon.

Tinitigan ni Greco si Kirby. Nagtataka siya kung bakit parang walang reluctance itong pinapakita habang naglalakad kasabay ng mga kaaway. Napansin niyang mukha na rin itong bangag.

Bumulyaw siya, "ano'ng ginawa niyo sa kanya?!" 

Tinuro ni Mondragon ang bagong lalaki, "by the way, meet my trustee psychologist and hypnotherapist, Dominic."

Kumaway ang makisig na lalaki, "hello there, Mr. Durano. Tama nga sila. You are a hot hunk."

Pinanlisikan ni Greco ng mata ang lalaki, "kung anuman ang ginawa mo kay Kirby, bawiin mo. Utang na loob. Ako na lang."

"Sus. Makadrama. Hindi mo naman anak si Kirby," banat ni Mondragon, "pero kung sabagay, son-in-law mo siya, tapos step son din. Naks naman. Ang wirdo ng setup niyo. Napaka weird para sa isang moral upstanding respectable ex senator like you.

"Senator nakita ko 'yung incestuous picture niyo. Grabe, tigas titi ako," turan ni Dominic, "matagal ko nang crush 'tong anak anakan mo. Pa-try lang kami." Tapos ay nagsalita ito sa tainga ni Kirby, "tsupain mo kami."

Parang robot na bumagsak si Kirby sa kanyang mga tuhod. Humarap ito sa hypnotist at kinagat ang ibabaw na garter ng briefs. Tapos ay hinila nito iyon nang pababa gamit ang ngipin.

Nilagay ni Kirby ang kanyang mga kamay sa likod. Tapos ay sinubo nito ang ulo ng above average na burat ni Dominic. Nag-atras abante ang ulo nito sa titi ng dumarang sa isip nito. Naaabot na ng labi nito ang bayag ng lalaki, tanda na dinideepthroat niya na ang kahabaan niyon.

Pumalag si Greco. Nayugyog ang hinihigaan niya ngunit hindi naman siya makagalaw pa rin, "tangina niyo! Tantanan niyo na si Kirby! Wala siyang ginagawang masama sa inyo."

Hindi siya pinansin ng mga ito. Tuloy lang si Kirby sa masidhing pag-blowjob.

Hinawakan ni Dominic ang ulo ng chupaero at sinalubong ang bibig nito nang matinding kadyot, "kingina mo Kirby, sobrang crush na kita nung model days mo pa lang. Shit. Ang sarap ng bibig mo. Akin 'yan ngayon."

Hinaplos ni Mondragon ang pecs ni Dominic, "shiit. Ang sarap niyo pareho. Ano? Enjoy ba 'tong anak ni Isko?"

Tumango si Dominic, "ugh ahhh oo... Jackpot si Baste Durano dito. Fuck. Pero gusto ko din makana 'yun."

Pumalag ulit si Greco, "tangina! Huwag niyong idamay ang mga anak namin sa kahayupan niyo."

Kumunot ang noo ni Mondragon, "aww. Sana pare, inisip mo 'yan nung fina-file mo 'yung kaso laban sa akin. Lintik lang ang walang ganti. Ang mga halimaw na katulad ko, hindi dapat kinakanti." Tapos ay kinalabit nito ang balikat ni Kirby.

Niluwa ni Kirby ang subong burat at humarap sa dating gobernador. Kusa nitong kinagat ang gilid ng brief ng lalaki at hinatak pababa. Dineep throat nito ang pagkalalaki ng kontrabida.

Si Mondragon naman ay humablot agad sa buhok ni Kirby at finace fuck ito nang matindi.

Si Dominic naman ay dinilaan ang utong ni Gov.

Sina Joseph at Dr. Chan naman ay hindi umiimik. Kapwa namamawis ang dalawa dahil sa takot at sa init ng eksenang nakikita.

"Sabay mo kami, Kirby," utos ni Dominic.

Sa pagkakataong iyon ay ginamit na ni Kirby ang kamay at hinatak ang isa pang titi at pinasak din sa bibig niya. Mabagal ngunit mahusay niyang tsinupa ang dalawang ari sa loob ng bunganga niya. Halata din ang katigasan nito sa loob ng puting brief.

Sa gitna ng tsupaan ay tumuro si Mondragon kay Greco, "ohh tinamo ahhh... tinitigasan ka oh. Haha. Sa lahat ng pinaparusahan, ikaw pa talaga ang nalilibugan. Shit."

Napatingin si Greco pababa. Totoo ngang nakaumbok na muli ang harapan niya at tumatagas na naman ang precum niya.

Naiinis siya sa reaksyon ng katawan niya. Kahit sa pagkakataon ng panganib ay libog pa rin ang namamayani sa kanya. Naaalala niya ang init, sikip at galing ng bibig ni Kirby kahit pinapanood niya lang ito.

Tumagal pa ng ilang minuto ang pagpapanood niya sa sabay na pag blowjob ni Kirby sa mga kontrabida nang bumulalas si Dominic, "kantutan naman puta!"

Kusang umatras si Kirby mula sa mga burat na subo. Tapos ay hinubad nito ang suot na brief. Tigas na ang tarugo nito.

Tumungo si Mondrgon kay Greco, tapos ay tinapik ang dibdib nito, "ano? Enjoy ka ba sa parusa ko, Durano?!"

"Halimaw ka, tangina mo! Mamatay ka na!" sigaw ni Greco.

Humalakhak lang ang dating gobernador. May kinuha ito mula sa drawer sa ilalim ng higaan. Dalawang pakete ng condom. Inabot nito ang isa kay Dominic.

Sinuot ng hypnotist ang rubber at humiga sa sahig. "Upo."

Pumuwesto sa ibabaw nito si Kirby, nakatapat sa nakasaludong burat.

Unti-unting bumaba si Kirby paupo. Walang dahan dahan sa pagpasok ng tarugo sa butas nito. Baon agad. Halatang masakit iyon ngunit diretso pa rin ang mukha nito. Tapos ay nagsimula na itong mangabayo.

Hinampas hampas ni Dominic ang torso ng nakapaimbabaw na lalaki. "Ah tangina ang sarap ang sarap mo! Dapat pala matagal na kitang minind fuck. Ikaw pala dapat inuna ko. Ughhh..."

Nakaharap kay Greco si Kirby habang umaangat baba ito sa titing nakapasak sa puwet nito. Kahit hinihimas ito ng lalaking nasa ilalim nito ay diretso pa rin ang katawan nito. Diretso at blangko lang ang tingin ng mga mata nito. Nakabuka lang ang bibig nito. Pawis ang katawna nito at naka contract ang mga muscles.

Gustong maawa ni Greco sa hitsura ng nobyo ng kanyang anak. Pero ubod ng seksi na tingnan nito na walang kyemeng sumasakay sa burat ng kontrabida. Tumitibok ang kanyang burat sa kanyang masangsang na jock.

Pumuwesto sa likod ni Kirby si Mondragon. Nakasuot na rin ito ng condom. Tumigil saglit si Kirby.

Habang nakasuot pa si Dominic ay pumasok na rin si Mondragon. Mabagal ang ulos nito. "Uuhh... ohhh yeaaaaah... heto 'yon eh. Dobol! Ang sikip."

Wala pa ring imik si Kirby kahit obvious na masakit ang ginawa ng gobernador. Lumambot na ang titi nitong nakapagitna sa abs nito at ni Dominic.

Bumulalas si Greco, "Kirby?! Okay ka lang?!"

Walang sagot. Blangko pa ring ang lalaki.

Nagsimula nang kumadyot ang dalawang lalaking nakapasak kay Kirby. 

"Oooh fuuuck yesss... ahhh ang saraaaap..." ungol ni Dominic.

Sina Joseph at Dr. Chan ay nakahawak na sa umbok sa harap ng leather jocks.

Si Greco naman ay patuloy na nakakaramdam ng hinagpis na libog.

"Patigasin mo titi mo," utos ni Dominic.

Nagulat si Greco dahil sa loob ng tatlong segundo, nag-full mast na muli ang titi ni Kirby. Tapos ay dumura-dura din iyon ng precum. Iba din pala ang kontrol na nagagawa ng hypnosis.

Tumagal pa ng ilang minuto ang sabay na pagkantot ng dalawang kontrabida kay Kirby.

Naramdaman na rin ni Greco na tuluyan nang nawalan ng baterya ang dildo sa puwet niya. Steady na lang iyon sa loob. Pero tigas pa rin siya dahil sa eksena. At sobrang guilty siya sa nadarama.

"Ano sir Mondragon?" huni ni Dominic.

"Sige na!" tugon ng lalaki.

"Cum!" sambit ni Dominic.

Suminghap si Kirby tapos ay sumabog na ang tamod mula sa titi niya. Kumalat iyon sa dibdib ni Dominic.

"Shiiiiiit!" malagkit na ungol ni Mondragon, tapos ay bumunot na ito.

Bumunot na rin si Dominic. Kapwa nagtanggal na ang dalawa ng suot na condom.

Habang robotic pa rin ang hitsura at galaw, pumosisyon si Kirby na nakaluhod at nakaliyad.

Tumayo ang dalawang kontrabida at nagjakol sa ibabaw ng lalaki.

"Fuuuuuuck," sigaw ni Mondragon. Sumirit ang katas nito at pinaligo sa torso ni Kirby.

"Arrrgh!" Nagpasabog na rin si Dominic. Dumagdag ang puting likido sa katawan ng bangag na lalaki.

Nag thumbs up si Mondragon, "ayos ba, Greco?! What do you say? Gusto mo rin magpa trance? How about Baste? Si Isko kaya?! Tapos makipag orgy sila sa mga tambay sa daan!"

"Inamo! Halang ang kaluluwa mo!" bulyaw ni Greco na mangiyakngiyak.

Bumukas muli ang pinto ng silid. 

"Isko!" tawag ni Greco.

"Greco!" tapos ay nakita nito ang lalaking naligo sa tamod, "Kirby?! Ano'ng ginawa niyo sa kanya?!"

May kasamang lalaki si Isko. "Heto na, dami nang kasali sa happy happy!"


Tumawa si Mondragon, "good job Orion. Rambulan na!"

No comments:

Post a Comment