If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, January 3, 2019

MA2C 30


ANG SIMULA NG ISTORYA NINA BILLY AT DIEGO

And now we’re starting over again… this time, we’ll love all the pain away…

Inirapan ni Billy ang babaeng kumakanta na nasa monitor ng kanyang laptop, “ewan ko sa’yo Kimberly! Mang-iinis ka pa, eh.”

Hinihimas ni Kimberly ang tiyan habang nakaupo ito sa kama, “alam mo naman na fan na fan ako ng love team niyo ni Zack. I've always wanted you to end up together. Alam ko na sobrang shitty ‘yung ginawa niya sa’yo nung grad party, pero heto na. Tadhana na ang nagbabalik sa kanya sa iyo. And ikaw na mismo ang nagsabi, mukhang masmaayos na ang disposisyon niya sa sarili, may career na siya at higit sa lahat patay na patay pa rin siya sa’yo."

Pumalakpak si Billy, “uulitin ko. Baka kasi nakakalimutan mo, may boyfriend na ako. Mahal na mahal ko si Diego. Matagal ko ding hinanap ang lalaking magiging sakto sa pagkatao ko. Hindi ko itatapon ang meron ako para kay Zack, okay?”

“Well, good luck. Nakikita ko pa rin kasi na may feelings ka pa sa kanya… at base sa mga kuwento mo, mukhang mahihirapan ka dahil nagtatrabaho lang kayo sa iisang ospital,” anito.

Bumuntong hininga siya, “yeah. Pero siguro naman hindi na kami din ganoon kadalas magkikita. Sa nursing ako. Tapos siya madalas lang sa laboratoryo.”

Biglang may sumingit na isang lalaki sa may monitor. Si Crawford iyon, “hello Billy, kamusta ka?”

“Confused at haggard,” tipid niyang sagot.

“Hala bakit?”

“Tanong mo diyan sa asawa mo,” banat niya.

Inakbayan ni Kimberly ang lalaki, “kwento ko na lang sa’yo mamaya Sweetie.”

“Kayo, kumusta kayong dalawa diyan?”

“Heto, nasasanay-sanay na rin sa lamig ng Iceland,” sagot ng babae.

“Oo nga tapos kelangan na rin akong magkayod ng extra. Tanggap ako ng tanggap ng mga extra shift,” hinaplos ni Crawford ang malaking tiyan ng misis, “malapit na rin kasi na lumabas ang inaanak mo, Ninong Billy.”

Napangiti ang mukha ni BIlly na nakatapat sa webcam niya. Hindi siya makapaniwala na ang dalawa niyang kagrupo sa clinicals sa college noon ay ikinasal na seven years ago, natanggap bilang mga OFW nurse sa Iceland two years ago at ngayon ay magkakaroon na ng panganay na anak at bubuo na ng pamilya.

“Sana magmana siya sa katalinuhan ni Ninong Billy,” endearing na sabi ng kanyang babaeng best friend.

“Yeah at sana ay hindi niya makuha ang kasungitan at kaartehan ni Mommy Kimberly at kakulitan ni Daddy Crawford,” buska niya.

Nagtawanan silang tatlo.

Nagsuot na si Crawford ng winter jacket, “oh. Sige na. Aalis na ako. Graveyard shift.”

Hinalikan ni Kimberly ang pisngi ng asawa, “bye sweetie.”

Tapos ay umalis na sa frame ang lalaki.

“Matutulog na rin ako, Billy. Ikaw?”

“Hmm… Alas tres na ng umaga dito. Baka umidlip  muna ako sandali tapos papasok na rin,” sagot niya.

“May opening dito sa Iceland, baka gusto mo mag-apply,” aya ng kaibigan.

Umiling siya, “nagkakagulo ang pamilya ko. Kailangan nila ako dito.”

“Oh, well. Sige Billy, bye.”

Bye.”

Natapos na ang skype call.

Nagpasya si Billy na bumaba muna sa kusina upang uminom ng gatas. Laking gulat niya nang makita niya si Raphael na tumitingin ng mga items sa loob ng refrigerator.

“Hmm…  Andito na naman ang dagang nagnanakaw ng pagkain sa ref,” biro niya.

Napalingon ito sa kanya, “pramis. Medyo nabaon lang ako ng utang dahil dun sa kotse na pinupundaran ko. Tapos syempre nagre-rent ako. Ang dami niyo namang left overs dito. Kukuha lang ako.”

Lumapit siya sa lalaki, “sangko. Hindi mo naman kailangan na mag-scavenge diyan na parang pulubi. You can always come home para rent free ka na.”

Sumimangot ito, “at tingin mo ba papayag si Donatello?  Pagkatapos ng ginawa namin sa kanya ng asawa niya.”

“Ng asawa niya na syinota ka. Tapos ngayon iniwan ka din,” sarkastikong lahad ni Billy, “pareho niya kayong nagago. Baka puwede na kayong magkapatawaran. Para kina Papa at Mama. Para sa pamilya natin.”

“Kahit aminado ako na malalim ang kasalanan ko, may ego din ako,” mariing turan nito, “hindi ko siguro matitiim na mamuhay dito na mamaliitin lang ako ng Diko. Siguro mabubuhay na talaga ako na detached sa pamilya. Lalo na kapag nakaahon na ako sa financial problems ko.”

Isinilid na ni Raphael ang mga tupperwear sa dala nitong ecobag. Tapos ay lumabas na ito ng bahay.

Uminom diretso sa carton si Billy. Nilunod niya sa gatas ang lahat ng frustration niya.

——————————————————————————

Sinalubong si Billy ng chief ng mga security guard nang makapasok siya sa entrance ng ospital.

“Pinapabigay ni Zack sa’yo,” inabot sa kanya ni Jayson ang isang brown envelope.

Nagtatakang tinanggap niya iyon at kinuha ang maliit na pulang kahon sa loob. Sa loob ng kahon ay ang B at Z na kuwintas nito mula nung college. May note sa loob ng envelope na nagsasabing:

“Ibabalik ko muna sa’yo itong kuwintas na ‘to. I don’t think I can wear it given our circumstances. Thank you for the memories. Zack."

Pinigil niyang lumuha. Ngunit hindi niya maitatago ang lungkot. Napansin iyong ng guwardiya.

“Okay ka lang, Amante?” tanong nito. “Nakuwento sa akin ni Zack ‘yung tungkol sa gabi nung bagyo."

Umiling siya, “hindi eh. Sobrang conflicted ng damdamin ko, eh. Pero ito ang tama, eh. Nasa committed ako na relationship. One day, matutunan din naming mamuhay na wala nang feelings para sa isa’t-isa.”

“Basta ako, pumapagitna lang ako sa inyong dalawa, ah,” sabi ni Jayson, “matalik niyo akong kaibigan. Puwede niyo akong sabihan ng mga nararamdaman niyo. And as usual, tagapayo at tiga konyat kapag pasaway ang sino man sa inyo. Pwede ring parausan. Walang malisya, pramis.”

“Sex na walang malisya? Sa’yo? Haha. Imposible,” biro niya.

Tumawa ito, “puwera biro. Andito lang ako para sa’yo, okay?”

“Thanks Kuya. Alam mo naman na kahit hindi ako na-inlab sa’yo, alam mo naman na ikaw ang isa sa mga pinakapaborito kong tao. At masaya ako na nandito ka na ulit sa buhay ko,” masayang turan niya.

“Sige, pasok ka na Mr. Sexy Cute Chief Nurse,” tapos ay kumindat si Jayson.

“Thanks Mr. Sexy Poging Chief Guard,” tapos ay tumungo na siya sa opisina.

Dahil sa dami ng meetings at planning na ginawa nang araw na iyon ay mabilis na  lumipas ang siyam na oras. Muli, wala nang tao sa opisina ni BIlly, ngunit nanatili pa rin siya sa loob dahil gumagawa siya ng powerpoint.

Nakarinig siya ng mga katok sa kanyang pintuan.

“Pasok.”

Bumukas ang pinto at naglakad papasok, papalapit sa kanya si Jayson. “Hello Billy. Naghuhuling ronda ako bago umuwi. Nakita kong bukas pa ilaw dito kaya pumasok ako. Nagpapaka-slave ka na naman sa work mo.”

“Kelangan na ‘to bukas. Ang daming incidents kanina kaya ‘di ko nagawa,” paliwanag niya.

Umupo ito sa silya sa harapan ng desk niya, “hay. Totoo. Sobrang nakaka-stress ang mga pasyente at watcher dito. Porket mayayaman, kung makademand akala mo pati kaluluwa mo nabili na nila.”

“And actually, kaya din ako nandito, hinihintay ko si Diego. Mag-dinner kami tapos mag-stay ako sa bahay niya tonight,” imporma niya sa lalaki.

“Pero ah. Sobrang swerte mo rin sa boyfriend mo ah!” paghanga ni Jayson, “guwapo siya at macho. Tapos mukhang cool. At open siya na maging sexually adventurous kayo.”

Napangiti si Billy habang tumitigil sa kanyang tina-type, “hay Jayson. Sinabi mo pa. After graduation, na-discover ko ang lahat ng mga gay apps na pwede sa cellphone. Talagang naghanap ako ng mga lalaking puwede kong mapaglabasan ng init. Meron sa kanila, mag-o-offer ng relationship. Madalas naman okay sila, pero minsan talaga malilibugan pa rin ako. Maghahanap pa rin ako ng ibang lalaki. Ayun mahuhuli ako. Nagchi-cheat daw. Hihiwalayan ako. Eh, dahil hindi rin naman solid ang mga connections na nabubuo ko, ayun hinahayaan ko lang umalis. Tapos on to the next guy. Hanggang sa nawala na sa akin ang desire na magkaroon pa ng commitment. And then, last year na-meet ko si Diego. And for an oversexed man who had been disillusioned with love like me, hindi siya mahirap mahalin. At hindi ko na pinakawalan!”

Napakagat-labi si Jayson, “kuwento pa!”

Pinaunlakan naman ni Billy ang lalaki.

——————————————————————————

Iniisip pa lang ni Billy ang mangyayari sa pupuntahan niya ay lumulobo na ang kanyang bukol sa harapan. Idagdag pa na nanggaling siya sa pagbubuhat sa gym at nakasuot siya ng skinny jeans. 

Ang isa pang problema niya ay nasa loob siya ng siksikang MRT. Ang hindi niya maintindihan ay kung bakit tila rush hour ang dami ng tao sa train nang sabado nang tanghaling iyon. 

“Master, handang-handa na po ako sa’yo,” sabi ng message sa grindr na na-receive niya.

Pumintig ang titi niya sa loob ng briefs niya. Naramdaman niya ang lalong pagkabasa dahil sa precum na tumulo. Tatlong araw na siyang hindi nakakapag-palabas, para sa lalaking ka-hook-up niya ng araw na iyon.

Bigla siyang nakarinig ng bulong sa kanyang tenga, “pare, huwag kang mag-ga-grindr sa public transpo.”

Halos mapalundag si Billy sa narinig. Agad niyang binulsa ang kanyang cellphone at bumaling sa lalaking nanggulat sa kanya. Ang lalaki ay nasa gitna ng mestiso at moreno. Halatang may Chinese descent ito ngunit hindi ito gaano kasingkit. Halatang alaga ang skin nito sa mukha na tila naggo-glow. Halata din sa shirt and pants na suot nito na alaga ang katawan sa gym. May taglay na confidence ang stature nito.

Agad siyang na-attract sa dating ng lalaki, “dapat hindi ka nakikitsismoso sa mga nagga-grindr sa public transpo.”

Tumawa ito, “haha! Sorry. Kanina pa kita kasi minamasdan. Hindi ko alam kung trip mo. Dyahe naman kung bigla na lang kitang kaskasan ng bukol ko, ‘di ba?”

“Hah. Dapat gano’n ang ginawa mo para mas okay,” tukso niya.

Sa gitna ng kasikipan ay humakbang ito at pumuwesto sa harapan niya. Dahil magkasing tangkad sila ay sakto ang bukol nila sa isa’t-isa. Dumiin ito sa bulge niya.

Ngumiwi si Billy. Hirap siyang magpigil ng libog. Heto siya, patungo sa isang submissive na guwapong lalaking makaka-sex niya tapos magku-krus ang landas nila ng astiging lalaking ito na walang alinlangang nagse-seduce sa kanya.

Nagtititigan lang sila habang nagkikiskisan ang kanilang mga bukol. Oblivious ang mga tao na nakapaligid sa kanila na may frottage na nagaganap sa loob ng tren. Kahit kapwa silang may saplot, pakiramdam niya ay nagsisiping sila. Matindi ang koneksyon na dama niya mula pa lang sa mga mata nito.

“Bababa na ako,” senyales ni Billy nang papalapit na siya sa istasyon niya.

“Baba din ako. Usap tayo ng maayos,” sagot ng lalaki.

Nang bumukas na ang pinto ay naghiwalay na ang magkadikit nilang mga bukol at nagpadala sila sa agos ng mga taong palabas ng tren. Naghanap silang dalawa ng isang medyo pribadong sulok sa station at doon sila nag-usap. 

Nilahad ng lalaki ang kamay, “by the way, my name’s Diego.”

Kinamayan niya ito, “Billy.”

Napamulsa ito, “hot date?”

Napaisip muna siya, “well, hindi naman siya date-date na usual. May isang sub na paglalaruan ko.”

“Oh shit? Muscular sub?” interesadong usisa nito.

“Hot. Sexy. Muscular. Guwapo and very very submissive,” sensual niyang sagot.

Napahalukipkip ito, “damn. Sabi ko na. Unang kita ko pa lang sa’yo, halata na na hindi ka vanilla sex type of guy.”

“So, you also do BDSM stuff?” tanong niya.

Ngumisi si Diego, “basta crazy sex, basta safe at hygienic, okay ako. Two somes, threesomes, orgies, leather play, submission, you name it.”

Tumawa siya, “eh ikaw saan ka naman tutungo niyan?”

“Well, pauwi sa condo. Galing ako ng client meeting,” sagot nito, “hey, let’s hang out some time, after nitong experience mo kay hot sub mo?”

Namaywang si Billy, “well, kung gusto mo, if libre ka, sumama ka. Pag-trip-an natin ‘tong sub ko.”

Humalukipkip ito, “ohhh. Okay sa’kin. That’s an interesting offer. Pero okay ba sa sub mo?”

Humalakhak siya, “sus. Kahit ano’ng sabihin ko do’n susunod ‘yon.”

Napapalakpak si Diego, “I have a good feeling about this. Excited na ‘ko!”

——————————————————————————

Pagkabukas ni Billy sa pintuan ng condo unit ay bumungad agad sa kanya ang imahen ng kanyang kalarong sub na pinangalanan niyang “Mochi.”

Ang tanging suot lang ni Mochi ay itim na piring sa mata at itim na leather na jockstrap. Nakaluhod na ito sa tapat ng pintuan. Heavy weight na bodybuilder ang katawan ng lalaki. Mestiso at flawless ang skin ng lalaki, aninag ang uka-uka ng mga masa ng muscles nito.

Ngumiti ang lalaki, “Master Billy? Ikaw na po ba ‘yan?”

“Yes, andito na ako…” mariin niyang sagot.

Halata ang pagpintig ng titi nito sa loob ng leather pouch ng jock. Halatang tuwa ito sa narinig.

Umakbay sa kanya si Diego, na nasa tabi niya, “wow. Elibs ako dito sa sub mo pare. Hands down.”

Napasinghap si Mochi, “huh? May kasama ka po, Master Billy?”

“Oo, sinama ko ‘yung nakilala ko sa MRT kanina,” deklara ni Billy, “naisip ko dapat ang kalandian mo eh hindi dapat pinagdadamot.”

“Ohhhh…” masayang huni ng lalaki.

Sinarado na ni Billy ang pinto. “Patingin nga ako ng preparation mo.”

Umangat ang puwet ni Mochi. Tumalikod ito sa kanila at ipinakita ang puwet. Bumukaka ito upang lalong makita ang nakapasak na kung ano. Kusang dumulas iyon palabas at natagpuan nilang isa iyong mahaba at matabang pipino na nakalagay sa isang condom. Tumagas din ang katas ng lubricant mula sa gaping hole nito.

“Ahhhhh hmmm…” halinghing ni Mochi. Malalim ang boses nito.

"Gusto mo nang makakita?" tanong ni Billy.

"Opo Master. Gusto ko po kayo makita po..." pakiusap ni Mochi habang muling humaharap sa kanila.

Tinanggal na niya ang piring. Ngumiti ito nang makita sila. Pilipinong barako ang hitsura nito.

Tinanggal ni Billy ang tsinelas niya. "Pakita mo sa kasama ko kung paano ka tumanggap ng bisita."

Gumapang ang lalaki at tumungo sa kanyang paang hubad. Tapos ay sinimulan nitong dilaan ang kanyang paa. Naramdaman niya ang pag-sipsip at pagdila nito sa kanyang mga daliri sa paa.

Nagmamasid lang si Diego tapos ay nagsalita, "so, paano mo nakilala 'tong puta na 'to?"

"Sa grindr. Noong una astigastigin. Kasi may asawa't anak daw siya kuno. Na totoo naman. Gusto niya 'yung borta din at astigin. Tapos nag cam to cam kami. Tapos sinubukan ko kung may submissive tendencies siya. Meron. So dinere-direcho ko na. Mga two months ko na rin 'tong pag-aari," kwento niya habang nararamdaman niyang basa ng laway ang paa niya, "oh. Mochi. May isa ka pang bisita. Ano'ng dapat mong gawin?"

Umangat ang ulo ni Mochi at gumapang patungo sa isa pang lalaki. Tinanggal nito ang buhol ng sintas ng rubber shoes nito. Tinaas ni Diego ang bawat isang paa. Tapos ay tinanggal ng sub ang mga sapatos at ginawa din ang feet worship sa isa pang bisita.

“Yeah. Siguro nalilibugan ‘tong si Mochi sa masangsang na amoy ng paa,” tukso ni Diego.

“Opo,” tapos ay humalik ang sub sa paa, “sobra po. Heto po ang silbi ko. Ang linisin ang mga paa ninyo.”

Sa gitna ng pagsamba nito sa paa ng bisita ay nagsalita si Billy, “naihanda mo na ba ‘yung liguan ko? Nilinis mo ba ‘yung CR mo?”

“Opo. Para po sa inyo sinigurado ko po na malinis ang banyo,” sagot ni Mochi, “nilabas ko na rin po ‘yung mga mamahalin ko na mga sabon.”

Tinapik niya si Diego, “magpa-presko muna tayo, Diego?”

“Okay.”

Nang pumasok sila sa CR ng lalaki, tunay ngang malinis na malinis ang hitsura niyon. Mabango pa, halatang kakalinis lang.

Walang kiyemeng naghubad si Billy. Somehow, gusto niyang ilahad ang kanyang pinaghirapang katawan sa lalaking kasama niya.

Naghubad na rin siya Diego.

Nang magkaharapan sila ay pareho silang napatanga. Sobrang impressed siya sa katawan ng lalaki. Sobrang flawless ng katawan nito at talagang alaga ang balat. Mataba ang above average na burat nito na matigas na rin.

“Putangina, ang borta mo na tapos ang laki pa ng titi mo, grabe ka,” manghang turan ng lalaki.

Nagulat siya nang bigla siyang yakapin nito at halikan. May panggigigil ang kamay nito sa kanyang katawan habang passionate ang ginawa nilang laplapan.

“Ugh. Grabe, muntikan ko nang magawa ‘yun sa’yo nung sa MRT kanina,” pag-amin ni Billy.

“Well, masaya ako na kinausap kita, at least nandito na tayo ngayon,” sabi ni Diego.

Binuksan nila ang shower at nagbasa na sila. Magnanakaw sila ng halik sa labi at tsansing sa katawan habang sinasabunan nila ang isa’t-isa.

“So, ano ka? Top? Bottom? Versa?” usisa ni Diego.

“Pwede ako kahit ano, base sa kung ano ang trip ng kasama ko. Pero madalas top ako, kasi naiinis lang ako kapag hindi ako nakakantot ng maayos,” pag-amin niya, “pagdating sa sex kaya ko naman gawin lahat. Susunod ako sa kapartner ko, basta ba impressive siya.”

Ngumisi ito, “am I impressing you so far?”

“Hah! Yeah. Sobrang lakas ng dating mo, eh. Siguro marami ka nang karanasan,” hula niya.

“Not gonna lie. Marami rin akong nagawa na para sa sex, pero tulad mo, mapili din ako sa mga kinaka-sex ko,” paliwanag nito, “so, lagi ka bang BDSM sa sex?”

Umiling siya, “nah. Hindi naman. Kapag iyon ang trip ng kasama ko, ginagawa ko. Katulad niyang si Mochi.”

Tumawa ito, “teka. Magbanlaw na tayo. Baka hinimatay na sa libog ang muscle sub mo.”

Nagbanlaw na silang dalawa at nagpatuyo. Nag-make out sila ng isa pang beses tapos ay lumabas na ng CR.

Pagkalabas nila ay nakaupo na ang sub sa isang wooden na silya sa gitna ng salas. Kita ang pagpintig ng burat nito sa loob ng leather jock at ang pagtagas ng precum sa gilid na butas niyon. 

Hinatak ni Billy ang kasama at tumayo silang dalawa sa harapan nito. “Tsupain mo na kami. Kanina mo pa hinihintay ‘yan ‘di ba?”

“Opo. Sobra po,” tapos ay hinawakan nitong magkabila ang dalawang burat, “gagawin ko po ang lahat para mapasaya ko ang master ko.”

Tapos ay sinubo na nito ang titi niya. Kahit barako ang dating nito ay sobrang eksperto nito sa pagpapasarap ng titi gamit ang bibig. Parang uhaw na uhaw ito kung angkinin at sipsipin ang kanyang ari.

“Shit. Tangina. Ang swabe. Isang hagod lang napasak niya na agad nang sagad ang titi mo?!” bulalas ni Diego.

Hinawakan ni Billy ang ulo ng sub at kinantot ang bibig nito, “ughh ughh… Sanay na sanay ‘yan. Kundi hindi ko papayagang magpalabas bilang parusa.”

Sinalsal ni Diego ang sarili tapos ay binulungan siya, “hmm… Sa susunod na encounter natin, isusubo ko din ‘yang sa’yo ng isahan. Kala mo, ah.”

Lalong nalibugan si Billy sa pagtukso sa kanya ng lalaking katabi niya. Dalawa ang source ng libog niya ng araw na iyon kaya lalo siyang ginaganahan.

“Oh, ‘yung isang bisita mo naman,” utos ni Billy.

Lumipat si Mochi sa isa pang burat at blinowjob iyon.

Napaigtad si Diego, “shit. Ang galing fuck! Ahhhh!”

Binulungan ni Billy si Mochi habang tumatanggap ito ng titi, “puta ka ‘di ba? Hindi alam ng asawa mo na ganito ka kaputa sa titi.”

“Hmmfpp…” pag-ayon ni Mochi habang nakapasak pa ang burat sa bibig.

Tumungo ang bibig ni Billy sa dibdib ni Diego at sinibasib iyon at sinipsip ang utong.

“Ohhh shit. Ang sarap niyan, Billy!” halinghing ng lalaki habang napahablot sa ulo ni Mochi at napapakantot nang masmarahas.

Umakyat si Billy at hinalikan ito, “hindi ko mapigil gago. Ang sarap mong tingnan na kinakantot mo slave ko.”

Hindi nagtagal ay napahugot si Diego, “teka. Ayaw ko pang labasan!”

“Sige, pag-tripan pa natin ‘to,” ani Billy habang tumutungo sa malaking chest sa tabi ng silya. Binuksan niya ang lalagyan at nakita ang koleksyon ng sexual na mga laruan ng sub.

Nakisilip si Diego, “wow. Mukhang hardcore talaga ‘tong alipin mo.”

“Gamitin niyo po sa akin ‘yan…” huni ni Mochi. Nakalitaw na ang ulo ng average na burat nito at umiiyak pa din ng precum.

Dinampot ni Diego ang isang mahaba’t-makapal na lubid, “hmm… So you do bondage? Marunong kang magtali?”

“Tumingin ako sa youtube kagabi. First time ko sanang gagawin ngayon…” aniya, “marunong ka?”

Ngumisi si Diego, “I’ll show you.”

Tumungo ang lalaki sa slave na mukhang expectant sa bagong mararanasan. Nagsimula na si Diego na magbuhol sa katawan ng lalaki. Sa tuwing kikiskis at hihigpit ang lubid sa katawan ni Mochi ay magwhi-whimper ito at may tatalsik na precum mula sa titi nito.

Habang nakasubaybay si Billy sa ginagawa ng lalaki ay nagtanong siya, “paano ka natuto niyan?”

“May nagturo sa akin na ka-trip ko dati,” kuwento nito, “kasama sa training ko eh tinali din niya ako.”

“Shit. Ang sexy mo siguro no’n,” komento niya.

“It felt very sexy too. Iba ang pakiramdam na ikaw ay medyo debilitated at helpless ka sa mga gagawin sa’yo ng nagtali sa’yo,” tapos ay kumindat ito at nagpatuloy sa pagtali.

Medyo matagal ang ginugol nitong oras. Pero ang final outcome ay maganda. Pantay pantay ang mga shape ng mga uwang sa gitna ng mga lubid na nakabalot sa katawan nito.  Naka-spreadeagle ang mga hita nito na nakatali din sa mga braso nito. Namamawis na si Mochi. Namumula ang balat. Hindi pantay ang hininga. Tanging ang titi lang nito na tumitibok ang tanging gumagalaw sa katawan nito.

Humalukipkip si Billy, “ayos ba, Mochi? Ano’ng feeling?”

“Sobrang nakakalibog po… ahhhh…” garalgal nitong sagot.

“Gusto ko siyang kantutin!” ani Billy.

“Sige tapos sa gilid niya ako, papachupa ako,” suhestiyon ni Diego.

At iyon nga ang ginawa nilang dalawa. Tumayo si Diego sa gilid ni Mochi at hinablot ang ulo ng lalaki. Tapos ay sapilitan nitong pinachupa ang titi sa slave na medyo hirap at awkward na dahil sa naka-steady na position. 

Si Billy naman ay nagsuot na ng condom. Tapos ay hinawakan niya ang mga paa ng slave at pinasok na ang kanyang malaking burat ng isang hagod. Hindi siya masyadong nahirapan dahil napaluwag na iyon ng pipino kanina.

“Ughhh shit… shit… Ughhh ang sarap puta… Ughh… FUCK!” bulalas ni Billy habang binabarurot ang maskuladong alipin na walang magawa.

Humahalinghing si Mochi habang nakapasak ang titi ni Diego sa bibig nito. Sobrang tigas pa rin ng titi nito.

“Magpaputok ka sa bibig niya, ah! Ughhh ohhh… Hayok sa tamod ‘yan,” advise ni Billy kay DIego.

“Ah shit, sige.”

Hinaplos ni Billy ang shibari style na mga lubid na nakapulupot sa katawan ng kanyang alipin. Sobrang nakakalibog nga sa pakiramdam. Iniisip niya na siya din ay tinatali ni Diego nang ganoon. Pero syempre hindi niya sasabihin iyon nang malakas. Hindi siya puwedeng umarte na sub sa sitwasyon na iyon.

May lumabas na high pitched na tunog mula sa lalamunan ni Mochi. Kasabay niyon ang pagputok ng tamod mula sa titi nito. Sobrang dami at sobrang lapot na kumalat sa torso ng lalaki.

Napatirik ang mata ni Diego ilang segundo pagkatapos iyon, “ahhhh nakakalibooog! Ugh! Ohhh… Ahhhh…”

Tumigil sa paglabas pasok si Mochi. Ini-steady na nito ang titi sa loob. Kita ang paggalaw ng adam’s apple nito tanda na nilulunok na nito ang semilya ng lalaki.

Nang bumunot si Diego ay sinampal ni Billy ang alipin.

“Pinayagan ba kitang magpalabas?!”

“Sorry po!” mangiyak ngiyak na hinaing ni Mochi, “ten days ko po kasi inipon ang tamod.

“Ano dapat ang gawin sa kanya Diego?” tanong ni BIlly.

Ngumisi ito, “paparusahan ‘yan.”

Tumuloy si Billy sa pagkantot. Mabilis at marahas. Si Mochi ay tuloy sa pag-ungol. Si Diego ay bumalik sa chest at kumuha ng isang kandila. Sinindhan niya iyon,

Tapos sa gitna ng pagkantot ni BIlly ay tinuluan ni Diego ang alipin sa balat ng hot liquid candle wax.

“AHHHHHHHHHHH!” sigaw ni Mochi. Pulang pula at pawis na pawis ito.

Sinabayan ni Billy ng mabilis pang pagpiston ang patuloy na pagtulo ng wax. Nanggigil siya sa bawat sigaw na ginagawa ng malaking bulas sa tuwing tutulo ang mainit na likidong kandila.

Nang marating na niya ang rurok ay bumunot na si Billy at naghubad ng condom. Konting salsal lang ay nakapagpaputok na siya sa katawan ng lalaking nakatali. “GAAAAH!”

Kumalat ang dalawang araw na worth ng tamod kay Mochi. Humalo ang wax at katas sa katawan nito. Naiyak ito sa sarap na nadarama.

Bumaling si Billy sa kasama, “ano kaya mo pa round 2 mamaya?”

Nag-thumbs si Diego, “nakaka tatlong rounds ako.”

“Eh di maganda,” tapos humarap si Billy sa alipin at sinabing, “mula ngayon, kaming dalawa ni Diego ang master mo, ah!”

Hindi na nakasalita sa pagod si Mochi. Tumango na lamang ito.

“SAGOT!” sigaw ni Diego.

“Opo mga Master…"

No comments:

Post a Comment