If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, July 19, 2018

PAMD 08


ANG IKALAWANG PAGSASANAY NI EUGENE SA ILALIM NI DOMINIC

Humihingal si Eugene. Nakapamuglat pa ang kanyang mga mata. May tamod sa kanyang hubad na tiyan at torso. May tamod din sa kamay niyang kakatapos lang magbate.

Pati sa cellphone niya ay may tumalsik din.

Hindi niya maintindihan ang dapat maramdaman.

Bumuntong-hininga na lang siya at bumangon na sa kama. Tumungo siya sa banyo at naligo.

Habang binabasa at sinasabon ang sarili ay pilit niyang iniintindi ang kanyang mga naging gawa habang siya ay hinipnotize ni Dominic. Nakita niya ang sarili na gumagawa ng mga bagay na hindi niya akalaing gagawin niya.

Pero higit pa roon, nawirduhan siya na makita ang sarili na nasasarapan sa ginagawang kalaswaan kasama ang isang lalaki. Mas wirdo na nasarapan siya na pinapanood ang sarili niya na nasasarapan sa kalaswaang iyon.

Hinawakan niya ang sentido, “bakit ba kasi ako pumayag, eh?”

Pero iyon lang ang paraan para maka-infiltrate sila ni Dominic sa lungga ni Alfred. Ang magkunwari siyang corrupted ang utak niya bilang isang sex slave ni Dominic.

Para siyang nasa isang supernatural themed na pelikula. Hindi niya alam na posible pala na makontrol ang isip ng isang taong hasa sa hypnosis. Nakita niya iyon kina Vincent at Dennis. Nakita rin niya sa sarili niya sa video na iyon. 

Ngayon tuloy ay napapaisip siya sa mga kasalanang maaaring ginawa ni Dominic noon gamit ang kakayahang iyon.

Habang nagbabanlaw, sabi niya sa sarili niya, “hindi. Trabaho lang ito. Kapag nalaman ko na ang puno’t dulo nito tapos na. Mag-move na lang sa susunod na kaso.”

Tumungo siya sa lavatory at nagsipilyo. Nakatitig siya sa salamin sa harapan niya. Kanina, hindi sipilyo ang nasa loob ng bibig niya kundi burat ng isang lalaki. Nawiwirduhan siya kapag iniisip iyon ngunit wala naman siyang napapansing pagbabago sa kanya.

Matapos maglinis ng sarili ay bumalik na siya sa kuwarto. Alas dos na ng umaga. Ilang oras na lang ang puwedeng itulog niya. Meron pang pasok bukas.

Madaling dapuan ng antok si Eugene. Nakatulog din siya agad, at nang mahimbing.

——————————————————————————

“Eugene?”

Nagtaasan ang balahibo ni Eugene nang marinig niyang muli ang boses na iyon. 

Bumaling siya sa bukas na pintuan ng kanyang opisina. Nakita niyang nakatayo doon si Dominic.

Maaliwalas ang ngiti nito sa kanya. Malayo sa iritable at misteryosong awra nito nung una niya itong makilala, at malayo din sa hayok na dominanteng master sa video.

“Dominic.” Sinubukan niyang hindi umarte ng wirdo sa harapan nito.

“May I come in?” magalang na tanong nito.

Tumango siya at tinuro ang upuan sa harapan ng kanyang mesa.

“Balak ko nang kausapin si Sir Cristiano tungkol sa recommendation ko tungkol sa maghahawak ng kaso na ‘to,” bungad ni Dominic, “sasabihin kong ikaw, pero only if gusto mo.”

Kumunot ang noo niya, “syempre gusto ko. Ang dami kong pinagdaanan para dito sa kaso na ‘to. Nagpa-ano pa ako sa’yo—”

Pinigilan ni Eugene ang kanyang sarili. Hindi niya alam kung paano pag-uusapan ang kanyang naranasan at napanood. 

Ngumiti ito, “hey. You can be honest with me. You don’t have to deny na awkward ‘yung napanood mona ginagawa mo habang under trance ka sa akin. I received your consent, pero I’m still going to say sorry.”

Bumuntong-hininga siya, “hindi pa payapa ang utak ko tungkol sa napanood kong ginawa ko kasama ka. Pero makaka-recover ako.”

“I’ll give you an antidote therapy kung gusto mo, pagkatapos nating maresolba ang kaso na ‘to,” offer nito.

Nagkibit-balikat siya, “saka na natin pagusapan ‘yan pagkatapos nating ayusin ‘tong komplikadong kaso na ‘to.”

“Okay.”

“Ano nga ba ang plano mo ngayong na ‘train’ mo na ako?”

“May kliyente ako sa clinic maya maya. Let’s talk about this over dinner,” tapos ay kumindat si Dominic, “my treat.”

——————————————————————————

“Eugene?”

Napatingin si Eugene sa lalaking kasama niyang kumain sa harapan niya na bumasag sa katahimikan.

"Hm?"

"So, tingin mo kaya mong umarte na in trance ka kahit nasa tamang katinuan ka?" tanong ni Dominic.

Napalunok siya, "totoo pang hindi ko alam. Pero kakayanin ko. Na umarteng libog na libog sa titi kahit buhay ang katinuan ko."

"Well, 'yung mga pinagawa ko sa'yo, simple pa lang 'yun," paliwanag nito, "Alfred is more than just missionary hypnosis sex. Maraming fetishes ang ginagawa niya sa mga under niya."

"Tsk. Ano ba 'yan? Hindi ba puwedeng puntahan na lang natin siya sa lungga niya tapos hulihin natin?" reklamo niya.

Umiling siya, "kung pwede lang na ganoon kadali. Hindi pa natin alam ang extent ng nagawa na ni Alfred. Pero alam ko na pwede siyang maging delikado talaga kung gugustuhin niya. At ‘yung mga na-hypnotize niya, mga inosente ang mga iyon. Hawak niya sa mga kamay niya ang utak nila. Kaya dapat alamin natin ang dapat nating pasukin.”

“Kung sa bagay, ako nga sobrang hindi ako makapaniwala sa ginawa mo sa akin,” segunda ni Eugene, “ikaw din ba, may iba ka pang taong hawak sa utak?”

“Wala na. Napahamak na kasi sila at ako dahil sa ginawa kong pangingialam ng utak nila,” seryosong turan nito, “hindi ko na gustong gamitin ang kakayahan ko sa masama.”

“Ano ba ang ginawa mo noon?” usisa niya.

Umiling si Dominic, “hindi ko gustong pag-usapan.”

Sumuko siya, “okay.”

Sumipsip ang sikolohista ng house iced tea ng PS. Adobo. “I just want you to be ready. Kapag nabulilyaso tayo dito, baka makuha ka din ni Alfred. Ang pogi mo pa naman at magaling sa sex.”

Namula si Eugene sa puring binigay nito. “Okay. Sige basta. Kapag nandun naman na ako sa moment, magseseryoso naman ako. Nabanggit na rin siguro ni Sir Cristiano sa’yo na ang mga mission ko ay laging may involved na baklang kriminal. So, talagang sinesex ko sila para mapaamin ko. Matagal ko na ginagamit ang katawan ko for crime fighting.”

Ngumiti ito, “hmm kaya pala talagang magaling ka.”

Lalong nag-init ang mukha niya, “Ewan ko sa’yo. Na-enjoy mo naman.”

Tumawa ito, “actually I did. I’m gay, and you are a fine man. Ikaw ba?“

“Gago. Ginagawa ko lang ‘to para sa work,” pag-deny niya, “may girlfriend ako.” Pero matigas na ang titi niya sa loob ng pundilyo niya dahil lamang sa kanilang usapan.”

Tumango-tango ito habang nakakalokong nakatingin sa kanya, “sure. Sure... Pero anyway, going back. Eugene, tulad ng sabi ko, kapag nandun na tayo, marami ka pang mga bagay na gagawin na baka hindi mo matiim. Mga kakaibang fetish. For sure, makakantot ka. Gusto mo ba na i-trance kita kapag kelangan na ang sex sa trabaho?”

“Hindi! Kailangan ko ang matinong utak ko para sa pag-imbestiga!” pagtutol niya.

“Okay... okay... Hmm... I guess... we just have to trust each other,” sambit ni Dominic. apos ay tumingin ito sa relo, “alas nuwebe na pala. Uwi na tayo?”

Tumango siya, “sige.”

Tinawag ni Dominic ang isang manager na malapit. Ang sabi ng nametag ng manager ay “Walter Dionisio.”

“Bill na po?” tanong ni Walter.

Ngumiti si Dominic, “yes.”

Habang kinukuha nito ang ilang plato nila ay nagsalita ito sa lalaki, “sir, you look so familiar to me. Have we met before?”

Napasinghap si Dominic, “huh? Hindi ko alam. Mukhang hindi.”

Napanguso si Walter, “ahhh sorry sir. Sobrang pamilyar lang talaga. Na hindi ko maalala. Anyways, kunin ko na po ang bill niyo.” Tapos ay umalis ito.

Si Dominic ang nag-insist na magbayad ng kanilang kinain. 

Si Dominic na rin ang naghatid sa kanya sa kanyang inuupahang apartment. Tahimik sila pareho sa buong biyahe.

Napatingin ito sa gusali nang tumigil ito sa harapan niyon, “nice pad you have here.”

Malalim ang isip ni Eugene hanggang sa makarating sila doon. Iniisip niya ang lahat ng sinabi nito kanina. Hindi pa siya gumagalaw sa kanyang puwesto.

Nagtatakang bumaling ang lalaki sa kanya, “Eugene? Okay ka lang?”

“Kelan na nga tayo magsisimula ng misyon natin?” tanong niya.

“Sa lunes tayo pupunta sa kanya. Bakit?”

Hinawakan ni Eugene ang hita ni Dominic, “gusto mo pa akong praktisin? Para sure?”

——————————————————————————

“Eugene?”

Halos mapalundag si Eugene sa sofa na inuupuan niya. Napatingin siya sa lalaking nasa kabilang dulo ng mahabang upuan sa bahay niya.

Umupo silang dalawa doon nang makapasok sila doon. Biglang nabuhusan ng ilang ang eksenang iyon. Kapwa sila naupo at hindi na nakapagsalita sa loob ng tatlong minuto.

Seryosong nakatingin sa kanya si Dominic, “sigurado ka ba na gusto mong gawin ‘to?”

Tumangio siya, “oo. Gusto ko lang maging handa kapag nakaharap na natin ang kalaban.”

“Okay, so i-trance kita uliit?” tanong nito.

Umiling siya, “gusto kong gawin ‘to nang matino ako.”

Nagulat ito. “Okay.”

Katahimikan.

Tumayo si Dominic at lumapit sa kanya. Hinawakan nito ang baba niya at pinatingala siya. “Kiss me.”

Tumindig na rin siya. Nagtitigan muna silang dalawa. 

Sadyang na-appreciate ni Eugene ang guwapong mukha ng kanyang kapartner.

Unti-unting naglapat ang kanilang mga labi. Noong una ay simpleng halikan lang iyon. Hindi nagtagal ay nauwi sila sa isang malamyos na laplapan habang ang kanilang mga braso ay nakaakap na sa isa’t-isa.

Ilang minuto ring magkadikit ang kanilang mga mukha at mga katawan. 

Nang sila ay maghiwalay ay humihingal silang dalawa.

Ngumiti si Dominic, “tell me something honest, Eugene. Nae-enjoy mo na ang sex sa lalaki?”

Ngumuso lang siya at hindi sumagot.

“Ako lang ang nandito Eugene. Hindi kita huhusgahan.”

“Curious ako kung ano ang pakiramdam na nadarama ko ang mga bagay na ginawa mo sa akin habang in trance ako kagabi...” pag-amin niya.

Hinawakan nito ang pisngi niya, “i-focus mo lang ang isip mo sa libog mo. Kalimutan mo na muna 'yung mga doubts mo. Hayaan mo akong gabayan ka.”

“Okay,” pagpayag niya.

“Maghubad ka.”

Alam ni Eugene na matino siya sa panahong iyon. Pero masyado nang mainit ang katawan niya. Kaya hinatak niya pahubad ang kanyang collard shirt. Tapos binaba ang khaki pants. Natira ang kanyang pulang bikini briefs. 

Ngumisi si Dominic habang sinisilayan ang kanyang kahubdan, “hmm... Sipag maggym ah. Ang batak ng katawan mo.”

Nginitian lang niya ang lalaki.

“Ano’ng dapat isagot ng alipin kapag pinupuri siya ng amo niya?” masungit nitong turan.

Napanganga siya. “Ah. Salamat po.”

“Ibibigay mo ba sa’kin ang command sa katawan mo ngayon?” tanong nito.

Tumango siya, “kayo po ang bahala sa akin.” Magpapaubaya na lang siya. Para matutunan ang dapat matutunan.

“Laruin mo nipples mo.”

Dinala niya ang kanyang mga kamay sa tig-isang utong tapos pinisil-pisil iyon gamit ang daliri. Naramdaman niya ang pag-strain ng kanyang etits sa kanyang bikini habang pinapasarap ang sarili at tinititigan ang mukha ng amo.

Habang ginagawa niya iyon ay hinaplos nito ang tagiliran niya, “ganda ng obliques mo. Kaya baliw na baliw sa’yo ang mga bakla, eh.” Tapos ay sinapak sapak nito ang kanyang abs. Napaungol siya sa bawat marahang tama ng kamao nito.

Tapos ay hinalikan siya muli nito. Mariin at mapusok. Napayakap siyang muli.

Kinuha ni Dominic ang kanyang mga kamay at binalik ang mga daliri sa utong. “Sinabi ko bang tanggalin mo?”

Tinuloy niya ang halik at lapirot. Pero umatras ito. “Ano’ng sasabihin mo kapag may ginawa kang hindi ko gusto?”

“Sorry po.” Tapos ay tiningnan niya ito nang maamo, “pwede po ba kitang halikan ulit?”

“Masarap ba, Eugene?” tukso nito.

“Sobra po,” singhal niya.

“Sige.”

Nilaplap ni Eugene ang lalaki sa harapan niya. Litong lito siya sa ginagawa. Pero sinasagot ng kanyang mga aksyon ang tanong ng kalibugan niya. Hinayaan lang niya ang sarili na bumigay. Tumagal sila ng isang minuto mahigit.

Nang maghiwalay sila ay nagsalita si Dominic. “Hubarin mo briefs mo.”

Masunurin niyang binaba ang kanyang briefs. Namula siya nang makitan ang sarili niyang titi na naninigas at nagpapalabas ng precum na parang gripo.

Sumalok si Dominic ng precum sa palad nito tapos ay dinala sa kanyang bunganga. “Ah.”

Kusang binuksan niya ang kanyang bibig. Binuhos nito ang precum na nakolekta sa kanyang bibig. Nalasahan niiya ang init at tamis niyon. 

“Linisin mo.”

Sinipsip ni Eugene ang bawat daliri at ang palad nito hanggang sa maubos ang katas.

“Good. Hubaran mo na ako.”

Nanginginig ang mga kamay niya habang isa-isang tinatanggal ang butones ng polo na suot nito. Unti-unting na-expose ang magandang hulma ng katawan nito na katulad ng kanya. Iyon yata ang pinaka magandang torso na nakita niya sa talambuhay niya.

“Huwag mong ibabagsak lang ang damit ko,” sabi nito, “tupiin mo.”

Nakatitig pa rin siya sa upper body nito habang tinutupi niya ang polo nito. Tapos ay pinatong niya iyon sa sofa.

“Good.”

Muli na naman silang nagtinginan sa mata.

“Pinapangako mo ba na kapag nag-mission na tayo, susundin mo lahat ng gusto ko? Para sa ikatagumpay natin?” hamon ni Dominic.

Bumuntong hininga siya. “Opo.” Iyon ang naisip niyang tamang sagot sa tanong na iyon.

“Panay ang tingin mo sa dibdib ko.”

“Sir, ang ganda kasi. Maganda ang pagkaka-square,” puri niya.

“May gusto ka bang gawin?”

“Puwede ko bang sambahin ang katawan mo?” Maging siya ay nagulat sa naturan.

Tumawa ito, “natututo ka na. Sige. Pakita mo sa akin na gusto mo ‘to.”

Dumikit ang mga labi ni Eugene sa kanang utong ng lalaki at sinimulang sipsipin iyon. Sinipsip niya iyon katulad ng pagsipsip niya sa suso ni Anica at ng ibang mga babaeng naikama na niya.

“Ohhhhhhh... Good... That’s good...”

Lalo siyang ginanahan sa reaksyon nito. Nagpalipat-lipat siya sa dalawang utong. Ang kanyang mga kamay ay hinimas-himas ang mga braso nito.

“Sige. Romansahin mo ako. Ohhhhh...” sambit ni Dominic.

Ang kanyang dila ay dumating sa kilikili nito. Nahilo siya sa musky na amoy niyon na humalo sa mabangong deodorant nito.

Tapos ay binigyan niya ng malambot at maraming halik ang biceps nito. Nang manawa siya sa braso nito ay bumalik muli siya sa utong nito.

“Gusto mo nang hubarin ang pantalon ko, Eugene?”pilyong tanong nito.

Lumayo muna siya sa torso nito tapos ay hinalikan ito. Tapos ay tumango siya.

Pinatong nito ang mga palad sa kanyang mga balikat. Bumigat ang mga iyon. Napaluhod siya sa harapan nito.

Hinawakan ni Eugene ang pundilyo ng black slacks nito tapos ay binaba ang zipper. Dahan-dahan niyang hinatak iyon pababa. Medyo nahirapan siya dahil medyo fitted sa athletic nitong mga hita.

Nakasuot ito ng dilaw na posing suit. Nakatitig lang siya sa bukol nito. Namangha siya kung paano iyon pumintig sa harapan niya. Niyakap ng spandex na tela ang ari nito at hindi na naitago ang taglay niyong hugis. Medyo basa na rin iyon mula sa pag precum.

“Tsinupa mo ‘yan kagabi,” deklara ni Dominic.

Uminit ang kanyang mukha. Nakaramdam siya ng hiya. Heto siya, isang matinik na maskuladong agent na kilalang matikas sa NBI. Nakaluhod siya at hindi matanggal ang mga mata sa titing nakasaplot sa harapan niya.

Naramdaman ng mga kamay nito na sumapo sa likod ng kanyang ulo tapos ay tinulak siya papalapit sa umbok. Dumikit ang kanyang mukha sa mamasamasa at amoy pawis na bukol. Suminghot pa siya lalo. Ramdam niya ang pag-strain niyon sa kanyang pisngi.

“Ibaba ko na ang brief ko,” sabi ni Dominic, “tsutsupain mo ‘yan. Hindi pwedeng may alinlangan sa mukha mo kapag ginawa mo ‘yan. Isubo mo kung isusubo mo. Ipakita mong nagugustuhan mo.”

Bumuntong hininga siya habang nakadikit pa rin sa harapan nito. “Okay.”

Hinatak na ng lalaki pababa ang suot nitong undie. Umalpas ang titi nito.

Limang segundong tinitigan ni Eugene ang burat sa harapan niya. Iniisip niya kung paano gagawin ang blowjob nang lubos. Kalahati sa kanya may pandidiri. Kalahati ay may determinasyon.

Binuksan niya ang kanyang bibig tapos ay pinasok ang ulo ng tarugo nito at sinipsip iyon. Gusto niyang maduwal. 

“Buksan mo ang mga mata mo. Huwag kang mandiri,” payo ni Dominic, “kailangan mong matutunan na maipasok lahat ‘yan sa lalamunan mo.”

Para naman lalo siyang ginanahan. Nag-atras abante siya hanggang sa masanay siya. Sinipsip at nilunok niya ang umaagos na katas.

Hinawakan nitong muli ang kanyang ulo tapos ay kinantot ang mukha niya at nilaliman ang laman sa kanyang lalamunan.

Nagsimula siyang mabilaukan. Ngunit marahas ang pagkantot nito. Napakapit siya sa matambok na puwet nito. 

“Hinga, Eugene. Hinga!” instructions nito, “ugh ughhh ahhh... Sarap ng bibig mo Eugene.”

Nagsimulang sanayin ni Eugene ang sarili niya. Hindi nagtagal ay hindi na siya nabibilaukan. Dumudulas na nang maayos sa lalamunan niya ang titi nito.

“Ganyan ngaaa ang galing ughhh...” komento ng amo sa gitna ng mga ungol.

Matapos ang ilang minuto ay bumunot si Dominic at pinatayo siya.

“Ahhh shiiit ahhh...” Humihingal si Eugene.

“Snap out of it muna,” sabi ni Dominic, “may tanong ako. Ano nasasarapan ka ba?”

Ngumuso siya, “ahhhhhh maybe.”

“Kakantutin na kita.”

Napalunok siya.

“I will prep you well. Pero... sa tunay na scenario walang prep prep. Kelangan kayanin mo. Kelangan galingan mo,” paliwanag nito.

“Kinakabahan ako Dominic,” pag-amin niya.

“I’ll be there with you the whole time,” reassurance nito.

Pinahiga siya nito sa sofa. Tapos ay tinaas nito ang kanyang mga hita.

Bumaba ang mukha nito sa gitna ng kanyang puwet.

Napasinghap si Eugene habang nararamdaman na dilang naglalaro sa kanyang butas, “ahhhh ohhhhh ang saraaaappp...”

Napapaliyad siya habang nilalaplap ni Dominic ang kanyang lagusan. Napaungol siya lalo nang hinawakan nito ang tangkay ng kanyang titi at jinakol siya habang niririm siya.

Tapos ay naramdaman niya ang pagpasok ng isa, dalawang daliri sa kanyang butas. “Ohhhhhhhhh...”

“Niluluwagan ko lang.” Tapos ay tumayo ang lalaki, “papasukin na kita.” Kumuha ito ng condom sa bulsa ng nahubad na pantalon at sinuot iyon.

Naramdaman niya ang pagkatok ng titi nito sa kanyang bukana. 

Pinisil nito ang mga binti niyang hawak nito, “hinga ka lang nang malalim. Isipin mo ang libog. Huwag ang sakit.”

Tapos ay umentra ito.

“GAAAH!” hiyaw ni Eugene sa sakit.

“Tangina. Hindi ka puwedeng umarte ng ganyan!” galit nitong turan, “magtiis ka!”

Tapos ay binigla nito ang pagpasok. Baon agad.

“UGHHHHHH FUUUCK!” sigaw niya, “akala ko ba dahan dahan lang.”

Pinisil ni Dominic ang kanyang mga utong, “sumasagot ka pa?! Ano ganyan ka kapag kakantutin kita sa harap ng kalaban?!”

“Putangina niyooo!” bulalas niya habang napapapikit. “Sige na. Titiisin ko na!”

Walang dahan dahan sa mga galaw nito. Gigil na gigil ang mukha ni Dominic habang binabarurot siya. Ibaiba ang lalim ng bawat pag entrada. Iba iba din ang anggulo. Parang sinusuyod nito ang kung ano sa loob ng kanyang butas.

Nanlambot ang kanyang burat. Kinuha nito iyon at jinakol. “Tangina. Hindi ito pwede manliit. Kailangan matigas ‘to. Isipin mo kasi na masarap.”

Tapos ay kumadyot ito nang malakas.

Napasinghap si Eugene. Kumalat ang kuryente sa kanyang katawan, “oohhh ahhhh FUCK!”

Ngumisi si Dominic, “you like that?”

“Ughhh ano ‘yon?” pagkalito niya.

“Sarap. Libog. Tangina. Tanggapin mo. Tanggapin mo lahat!” Tapos ay sinimulan siyang rapiduhin nito.

Napatirik ang mga mata ni Eugene, “ahhhhhhhhh saraaaap ahhh!”

Nahihilo na siya sa libog. Nagtaasan ang kanyang balahibo. Tumigas ang kanyang burat sa kamay nito. Iyon ang unang beses na makaranas siya ng ganoong sarap.

“Ano’ng sasabihin mo?!” sigaw nito.

“Ang sarap po! Salamat po!” halinghing niya.

“Gusto mo pa?! Huh! Gusto mo?!”

“OPO! Tangina ughhh kantutin mo ako!” Ang tanging naiisip na lang ni Eugene ay ang sarap na sumasabog sa kanyang kalamnan sa bawat hagod nito.

“Shit. Ang sarap ng virgin mo na puwet tangina ang hot mo Eugene!” bulalas ni Dominic.

Sisigaw sana muli nang pasasalamat si Eugene. Ngunit biglang bumaba ang lalaki sa kanya at hinalikan siya.

Nagsalo sila ng isang sloppy na laplapan. Tumutulo na sa kanyang katawan ang pawis ng adonis sa ibabaw niya na walang tigil sa pagkantot sa kanya.

Saglit na umangat ang mukha nito tapos ay ngumiti sa kanya, “shit. Shit. Let’s enjoy this mission okay?”

Humihingal na siya, “ahhh shit. Oo Dominic. Ughh...”

“Shit. I’m gonna enjoy owning you...” humihingal na sambit nito habang binibilisan ang pagjakol sa kanya.

“D— Dominic... Fuuuck Siiir... Ughhh ang sarap...”

“Kapag sinabi kong magpalabas ka, kailangan masunod mo. I am your master. I control your cum. Ughhh ughhh...” masidhi itong nakatingin sa mukha niya, “I say cum, you cum. Okay? Can you do that...?”

“Dominic... ughh...” iyon lang ang naitugon niya bilang pag-ayon.

Lalong bumilis ang ala makinang pagkantot sa kanya ni Dominic. “Fuuuuuuuuuuuuck!”

Napapatirik na ang mata niya. Nagko-contract na ang titi niyang nasa kamay ng lalaki.

“NGAYON NA!”

Napaliyad si Eugene. “GAAAAAH!” Biglang sumirit ang napakaraming katas mula sa kanyang burat. Nakalimang talsik siya. Pinaliguan niya ang sariling torso ng sariling tamod. Nagtaasan ang mga balahibo niya.

“Ohhhhhh shit!” tapos ay nagsimula nang bumagal sa pagbarurot si Dominic. Mukhang nilabasan na ito sa condom sa loob ng kanyang lagusan.

Bumagsak ang lalaki sa ibabaw niya. Tapos ay tumitig sa kanya.

“How are you?” tanong ni Dominic.

“Ewan. Ewan...” binuhusan ng hiya si Eugene. Pero hindi siya gumagalaw. Nakapasak pa rin ang titi sa loob niya. Ang sariling tarugong kakapalabas pa lang ay hindi pa nanliliit.

Biglang may nagsalitang nanginginig na boses ng babae.

“Eugene?”

Nanlaki ang mga mata ni Eugene. Sumilip siya sa likod ng katawan ni Dominic.

Bukas na ang pinto sa likod nito.

Naroon si Anica na nakapamuglat at nakatingin sa kanyang malaswang ayos.


3 comments: