If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, July 12, 2018

PAMD 06


ANG PAG-AARAL NG PAGPAPASAILALIM

“Pasok.”

Binuksan ni Eugene ang pintuan nang marinig niya ang malalim na boses ng lalaki. Ang mabangong amoy ng lavender ang sumalubong sa kanya. Agad siyang na-relax. 

Tinanong niya sa sekretarya ang address ng bahay ni Dr. Ronquillo upang kausapin ito upang makabalik siya sa kasong iyon. Kaibigan niya ang nadamay doon.

Isa pa talagang malalim ang hinala niya sa sikolohistang iyon. Malakas ang kutob niyang damay talaga ito sa wirdong pangyayaring iyon.

Nagulat siya nang matagpuan niya si Dominic sa ibabaw ng centerpiece ng living room area. Naka indian sit ito at nakapikit. Ang mga kamay nito ay nakapatong sa mga tuhod nito. Malalim ngunit pantay ang hininga nito.

Ang tunay na kinagulat niya ay ang anyo nitong walang saplot, maliban sa isang masikip at makinang na asul na posing suit. Tumambad ang katawan nitong parang nililok na estatwa. Ang matambok at matigas nitong mga balikat at braso. Ang umbok ng traps. Ang hairless nitong torso, na lalong nagpalitaw sa kuwadradong pectorals. Putok ang abs nito, pari ang side burns at obliques ay kita rin. Kahit nakatupi ang mga tuhod ay kita ang ma-ugat at malamang mga hita at binti nito.

Payapa man ang mukha nito, pero parang trabahong trabaho ang muscles nito. Pawis na pawis ang katawan nito. Kasalukuyang gumugulang ang mga butil ng pawis sa ridges ng mga muscles nito. Nakakabingi ang katahimikan at lakas ng paghinga nito. Ang bukol nito sa asul na suit ay prominente din.

Ramdam ni Eugene ang pagliyab ng dugong dumadaloy sa kanya. Kinanti ng imahe nito ang papausbong na atraksyon niya sa kapwa niya. Agad nagrolyo sa utak niya ang mga eksena. Gusto niyang hawakan ang mga muscles nito. Gusto niyang yakapin ito at pagdunggulin ang kanilang matitigas na mga laman. Gusto niyang makita ang guwapo nitong mukha na rumoromansa sa katawan niya. Gusto niyang makita ang mapupulang mga labi nito na nakabalot sa kanyang matigas na pagkalalaki. Gusto niyang kantutin ito.

Naramdaman niya ang pagsikip ng kanyang pundilyo. Pero kelangan niyang magpigil dahil wala naman siyang mapapala. Hindi niya kaibigan ahg lalaking iyon. Hindi naman maayos ang kanilang encounter. 

“Dominic...” tumakas mula sa bibig ni Eugene.

“Yes?” sagot nito habang nananatiling tikom ang mga mata.

“Puwede ba kitang makausap?”

Sa wakas ay bumukas na ang mga mata nito. Kumunot ang noo ni Dominic. “Kung meron kang balak na arestuhin ako o anuman, kausapin mo si Director Cristiano. Binigyan niya ako ng immunity deal. That’s the only way i can help solve this case. At hindi ko kailangang sagutin ka tungkol sa anupaman. Dahil hindi na ikaw ang naka-assign sa kaso.”

Humalukipkip siya at nagpatuloy magsalita habang pinapanood itong pisilin ang isang utong. “Alam ko. Sinabi niya na sa akin. Lalo lang tumaas ang suspetsa ko sa’yo. Pero wala na, protektado ka na, eh.”

“Bakit ka nandito, Eugene?” malumanay na tanong nito.

“Ibalik mo ako sa kaso. Ako ang nagsimula nitong kaso ni Janvier Yap. Gusto ko ako ang magtapos, para sa kaibigan ko ring si Vincent,” mariin niyang paliwanag.

“Bakit ako makikipagtrabaho sa isang tao na napaka-combative sa akin? Wala pa tayong fifteen minutes magkasama, ako agad ang suspect sa kaso. How can I possibly work with you with that kind of attitude?” sarkastikong turan nito, “alam ko, hindi ako mukhang katiwa-tiwala. Pero sa larangan na ‘to alam ko ang ginagawa ko. I am the expert.”

Napakamot siya ng ulo, “oo na. Hindi na ako manunuro sa’yo. Isa pa may immunity deal ka naman na.”

Tinaasan siya ng kilay ni Dominic, “hmm? Okay sabihin na nating babait ka sa akin, I’m not even sure kung may sapat kang skills para sumama ka sa misyon na ‘to.”

Kumunot ang noo niya, “at bakit naman?!”

Tumayo na ito mula sa centerpiece. “Nakita mo naman ang nangyari kina Vincent at Dennis ‘di ba? Mapanganib ang kalaban natin.”

“Sus. Hindi ako mahina sa hypnosis hypnosis na ganyan,” mayabang niyang banat.

Hindi sumagot ang lalaki. Nginisihan lamang siya nito. Kumuha ito ng coin. Hinagis nito iyon at sinalo.

Tapos ay pinaikot nito iyon sa centerpiece. 

Napatitig si Eugene sa umiikot na barya. Hindi niya matanggal ang tingin niya doon. Nang tuluyan na itong tumigil at bumagsak, ay bigla na lamang itong pumitik ng daliri.

Biglang napasinghap si Eugene. Tapos saglit na dumilim ang paligid. Nang bumalik ang liwanag ay wala na sa harapan niya ang lalaki.

“Hi Eugene.”

Napalingon siya sa likod niya. Nakatayo roon si Dominic na pilyong nakatingin sa kanya. Nakahubad pa rin ito.

Naramdaman niyang lumamig. Saka niya natukoy na wala na siyang saplot bukod sa pulang bikini briefs, na hindi naman niya original na suot. Ang katawan niya ay puno ng langis.

Tinakpan niya ang kanyang harapan ng kamay niya, “ANO’NG GINAWA MO SA’KIN, PUTANGINA KA?!”

Humalukipkip si Dominic, “akala ko ba strong ka? Isang pitik ko lang sa’yo na trance na agad kita? Pero I didn’t know you’re a snack, Agent Dagohoy.”

Namula siya, “tangina Dominic, bakla ka ba?!”

Nag-smirk ito, “ikaw Eugene, bakla ka ba?”

Parang kumbinsido ang sikolohista na confused si Eugene sa kanyang sekswalidad.

“Alam mo, Dominic, kung mag-lalaro lang tayo at hindi magse-seryoso sa kaso, uuwi na lang ako,” pikong sambit niya.

Umiling ito, “don’t worry. Wala akong ginawa sa’yo. Ikaw ang pinaglagay ko ng relaxing oil sa katawan. ‘Yang brief na ‘yan bago ‘yan.”

Ini-imagine ni Eugene na hinypnotize siya at siya naman ay parang zombie na naghuhubad at naghihimod ng langis sa katawan habang pinapanood siya ng guwapong lalaking ito.

Napayuko siya at nakitang tigas na tigas ang titi niya sa loob ng briefs niya. Sobrang nakakahilo ang libog na nadarama na silang dalawa na batak ang katawan ay malapit sa isa’t-isa.

“Asan ang mga damit ko?” inis niyang sabi, “gusto ko nang umuwi.”

“Wait. Pag-usapan na muna natin ang kaso.”

Nanlaki ang mga mata niya, “so payag ka nang sumali ako?!”

“Oo. Pero gusto kong pagkatiwalaan mo ako,” matigas nitong sambit, “halika na muna. Mag-sauna tayo. Mag-relax tayo doon.”

Tapos ay naglakad ito papasok sa malaking CR.

Wala namang nagawa si Eugene kundi sumunod. Namangha siya na may sarili itong sauna sa loob ng bahay. 

Mainit na sa loob. Sa magkabilang dulo sila umupo. Lumayo si Eugene dahil hindi niya na gusto ang libog na nararanasan niya sa paligid ng lalaki.

Nagsimulang magpawis ang kanilang matitipunong mga katawan.

“Kilala ko ang nang-hypnotize kina Vincent at Dennis,” bungad ni Dominic, “si Alfred Montecillo. Kasama ko siya noong high school. Sabay namin pinag-aralan ang hypnosis.”

“Bakit ka ba nag aral ng hypnosis?” usisa ni Eugene.

“I needed it to be in control of my life,” sagot nito, “ganoon din si Alfred. We both wanted to use it for vengeful reasons. That’s unethical because it’s supposed to be for cure.”

“So, ano na ang mga unethical na ginawa mo?” 

Tinaasan niya ito ng kilay, “hindi ako ang usapan. Matagal na akong nagbago.”

Tinaas niya ang kanyang mga kamay, “okay okay. So, ano naman ang gustong mangyari ng Alfred na ‘to?”

“Gusto niyang gumawa ng isang rebelyon sa lipunan. He wanted to create a utopic society of his own. Hindi ko alam kung paano niya ginawa ‘yun, kasi nagkahiwalay na kami nung college, eh,” paliwanag nito.

Umiling siya, “teka, bakit ano ba ang nangyari sa kanya?”

Napakamot si Dominic ng ulo, “teka nga. Saka ko na ikukuwento ko sa’yo ang history. Kailangan na nating gumawa ng plano. Base sa impormasyon na nakuha ko mula kay Vincent, parang alam ko kung nasaan siya. Kelangan natin siyang matunton para malaman kung may iba pa siyang biktima.”

“Okay. Ano’ng plano mo?”

“I will go there and present myself as the master hypnotist he knew. At ikaw, ang sex slave ko.”

Nanlaki ang mga mata niya, “ano PUCHA AYAW KO!”

“Iyon lang ang paraan na makuha ko ang loob niya. That’s how we used our skill. To hypnotize men. For sex.”

“Tangina mo, pasalamat ka may immunity deal ka,” galit na turan ni Eugene.

“Tumigil na ako years ago, okay. I’ve come clean. Ano, gusto mo maayos ‘tong kasong ‘to? Kung pupunta ka do’n, at hindi kita namarkahan, asahan mong hindi ka makakalabas. Siya ang mag-under sa’yo. Kailangan in control tayo pareho para ma-accomplish ang misyon na ‘to.”

“Hindi ako magpapa-ilalim sa’yo. Aarte lang ako!” ungot niya.

“May signature behaviors ang isang taong deeply tranced. Kailangan mong mamaster ‘yun. Eh next week na tayo pupunta!” bulalas nito, “ganito. I will place you in trance. Take a video of you— having sex with me as your master— tapos aralin mo ang behavioral responses mo.”

Napamuglat si Eugene, “Huh? Tangina parang gago lang!”

——————————————————————————

Lutang si Eugene hanggang sa makapasok siya sa kuwarto ng kanyang bahay. 

Napapayag siya ni Dominic na magpasailalim habang vinivideo para matutuhan niya kung paano maging hypnotized na concubine. Nagsimulaang pag aaral sa pagtitig sa coin na umiikot habang tumutunog ang kantang Huling El Bimbo. Matapos ang pitik ng kamay nito ay muli na naman siyang nawala.

Nang muli siyang nagbalik ay naroon na siya sa harapan ng kanyang bahay. Wala siyang kasama na. Wala rin siyang naaalala.

May text message sa kanyang cellphone, “nasa videos sa secret folder ang kuha natin. Tingnan mo kung kaya mong gawin ang ginawa natin diyan na nasa huwisyo ka. Kung hindi mo kaya, ako na lang ang gagawa nito.”

Dumiretso siya sa bathroom. Naligo siya. Pakiramdam niya ang dumi-dumi ng katawan niya.

“Ano kaya ang ginawa niya sa akin?”

Matapos maligo ay tumungo siya sa kuwarto. Kinuha niya ang cellphone niya. Dumadagundong ang dibdib niya pagkabukas niya ng video file.

——————————————————————————

Sa kuwarto ay nakaluhod si Eugene sa harapan ni Dominic. Tanging mga brief lang nila ang kanilang suot.

Ang mukha ni Eugene ay parang manghang mangha. Nakabuklat ang mga mata niya. Relaxed ang buong katawan niya.

Tumingala siya sa lalaki. “Master...”

Hinaplos ni Dominic ang kanyang mukha, “Eugene, galingan mo, ah. Papanoorin mo ang sarili mo mamaya. Ipakita mo sa totoong ikaw kung paano maging isang mabuting slave.”

Kiniskis niya ang pisngi sa kamay nito, “opo, Master Dominic.”

“Gusto mo ba ang nakikita mo, Eugene?”

“Opo. Noong unang kita ko pa lang sa’yo Doc, sobrang lakas ng dating mo sa akin.”

“Alam ko. Kita ko sa mga mata mo. Alam ko ang mga tingin mo,” ngumisi si Dominic, “sambahin mo ang katawan ko.”

Walang alinlangan sa mukha ni Eugene habang dinidilaan niya ang tuhod at gilid ng hita ng lalaki. Hayok na hayok siya sa katawan ng amo. 

Umakyat siya at dinilaan ang singit ng amo sa gilid ng asul na briefs nito. Hinimod niya iyon. Tapos ay sininghot singhot niya ang bukol nito. Para siyang naha-high sa scent ng amo.

Nakatungo lang si Dominic at mukha namang siyangsiya sa pagpapaligaya niya.

Tumaas ang mga kamay ni Eugene. Kinapa niya ang abs nito. May tumakas na ungol mula bibig nito niya malapit sa bulge.

“Nakakalibog ba abs ko, Eugene?”

“Opo Master. Para po kayong adonis.”

“Brochahin mo.”

Umangat siya at dinila-dilaan ang bawat pandesal nito. 

“Susuhin mo mga utong ko,” utos pa ni Dominic.

Umakyat ang ulo niya at tumapat sa pecs nito. Dinilaan niya ang kanang utong nito. Tapos ay sinipsip. May kahayukan sa pagsipsip niya, na parang may iniinom na gatas.

“‘Yung kabila.”

Sumunod naman si Eugene. Ang mga kamay niya naman ay tumungo sa mga braso nito. Pinisil-pisil niya ang mga muscles doon.

Parang sinundan ng ilong ni Eugene ang amoy ng kilikili nito. Hindi nagtagal, binobrocha na niya ang armpit nito. Brinocha niya din ang malalapad na pecs nito.

“Tama na muna ‘yan,” utos nito.

Tumindig na si Eugene. Tinitigan niya ang amo. “Salamat po, Doc Dominic. Sobrang sarap po ng katawan ninyo.”

Kita ang katigasan ni Eugene sa loob ng kanyang red na briefs. Basa na rin iyon sa precum. Malalim ngunit pantay ang paghinga niya. Namumula ang kanyang balat.

“Nakahalik ka na ba ng lalaki, Eugene?” tanong ni Dominic.

Umiling siya, “opo. Pero ayaw ko noon. Napipilitan lang.”

“Bakit?”

“Takot kasi ako matuluyang maging bakla.”

“Tingin mo kung hahalik ka sa lalaki, magiging bakla ka agad?” sarkastikong turan ng doktor, “paano kung sabihin kong halikan mo ako?”

“Gusto talaga kitang halikan, una pa lang kitang makita, Doc,” pag-amin ng tranced na si Eugene.

“Pinapayagan kitang halikan ako.”

Nanginginig si Eugene habang lumalapit ang mga labi sa labi ng amo. Nang maglapat ang kanilang mga labi ay napaungol si Eugene. Parang isang malakas na alon ng libido ang umanod sa kanyang kabuuan. Babagsak na sana ang kanyang mga tuhod sa lupa. Niyakap lang siya ni Dominic upang saluhin.

Kita sa kamera ang pagbuhol ng kanilang labi sa matagal na laplapang iyon. Nagkikiskisan ang kanilang mga bukol.

Bumitaw sa halik si Dominic. Humihingal si Eugene. Para siyang nabunutan ng tinik.

“Matagal mo nang gustong gawin iyon ano?” pilyong banat ni Dominic.

“Opo. Opo. Ikaw po ang unang lalaking nag-enjoy akong halikan po,” pag-amin niya.

“Ano pang hindi mo nagagawa sa lalaki, Dagohoy?” tanong nito.

“Hindi pa ako tsumutsupa. Hindi pa ako nagpapakantot.”

Napahawak si Dominic sa baba, “hindi muna kita kakantutin. Tsaka na. Baka isumpa mo ako kapag pinanood mo na ‘to.”

“Kayo po ang masusunod, Master...”

“Pero tsupa. Kailangan mo nang matutunan ‘yan. Para maging ganap kang sex slave.”

“Kayo po ang masusunod, Master...” pag-ulit niya.

“Hubaran mo ako...”

Akmang aabutin na ni Eugene ang briefs ng lalaki nang umalma ito.

“—Gamit ang bibig mo.”

Tumango si Eugene. Lumuhod siyang muli. Kinagat niya ang gilid ng brief nito tapos ay hinatak iyon pahubad pababa.

Lumabas na ang above average na burat ni Dominic.

Tinitigan iyon ni Eugene na parang kumikinang na dyamante. “Puwede ko po bang isubo ‘yan?”

“Puwede. ‘Yan pala unang titi mo. Enjoyin mo. Galingan mo,” tukso nito.

Hinawakan niya ang tarugo nito. Binalot ang mga daliri. Tapos ay marahang jinakol. Lumapit ang mukha niya. Dinilaan niya ang ulo nito. Tapos walang pag-aalinlangang ipinasok ang kalahati ng kahabaan nito sa kanyang bibig.

“Ugh...” singhap ni Dominic habang napapaigtad.

Para sa isang first timer sa blowjob, swabe ang galaw niya. Instinctive na shielded ang ipin niya. Matapos ang isang minuto ay nagagawa na niyangi-deep throat.

“Ohh tangina. Sige. Titi ko ang unang bumiyak sa bibig mo ugh,” bulalas ni Dominic. 

Hinawakan nito ang ulo niya. Tapos ay kinantot nito ang bunganga niya.’

Walang pag-alma mula kay Eugene. Nabilaukan lang siya nung una, pero hindi nagtagal ay matapang niyang tinanggap ang ari sa bibig niya.

Limang minuto silang ganoon. Ang kanilang mga muscles ay nagmumura na at kumikinang na sa pawis. Ang titi ni Eugene ay nakasilip na sa ibabaw ng briefs nito.

Bumitaw na si Dominic. “Awat na.”

Agad namang lumuwa si Eugene. Maraming laway at precum sa gilid ng labi niya. Tumindig siyang muli.

“Musta unang tsupa mo?”

“Ang sarap ng titi mo Doc. Salamat po.”

“Ikot ka.”

Tinalikuran ni Eugene ang lalaki.

Sinapo ni Dominic ang puwet niya. Tapos ay binaba ang brief. Sinampal nito iyon. “Fuck. Nakakatakam kang kantutin pucha.”

“Ugh Master...”

Pinasok ni Dominic ang isang daliri sa butas, “ano masarap ba, Eugene?”

“Ughhhhhh Masterrr...”

Dumalawa ito at nilabas-pasok. “Ugh. Paglaruan ko na lang ‘tong puwet mo.”

“Master...”

Nilabas nito ang mga daliri. “Humiga ka do’n sa kama.”

Sumunod naman si Eugene. Hinubad na rin niya ang kanyang brief nang tuluyan. Tumitibok at dumudura sa tiyan niya ang matigas niya nang burat.

May kinuha sa bedside drawer ang doktor. “Bukaka ka.”

Tumaas ang mga hita niya. Tapos ay hinatak niya ang likod ng mga hita upang makabukaka nang masmalapad.

May hawak na itim na maliit na butt plug si Doc Dominic. “Pag tripan ko ‘yang butas mo.”

Pinasok nito ang ulo ng butt plug sa butas.

Napadakma sa kama si Eugene habang contorted ang mukha, “Masterrr...”

“Huwag kang maarte. At huwag mong lukutin kubrikama ko.”

Biglang bumalik sa pagiging relax na robot ang mukha ni Eugene. Humalinghing siya habang sinasaksak siya ng butt plug ng lalaki. 

“Ahhhh masterrr...” bigla niyang singhal.

“Bakit?“

“Ang weird po ng pakiramdam. Na masarap ugh...” sambit ni Eugene. Dumudura pa rin ang burat niya.

Kumuha ang doktor ng precum mula sa tiyan niya. Tapos ay dinala sa bibig niya. 

Sinubo at sinimot niya iyon.

Ngumisi si Dominic, “good boy. Nakakantot ka na ng lalaki?”

“Marami na po. Parte ng trabaho ko kapag bakla ang hinuhuli ko,” sagot niya.

“Bumangon ka diyan.”

Tumalima naman si Eugene. Agad siyang tumayo sa gilid ng kama. Nakapasak pa rin ang butt plug sa kanya.

Humiga sa kama si Dominic, “sige. Kantutin mo ako.”

Bumukaka ito.

Nanlaki ang mga mata ni Eugene. “Talaga po, Master?”

“Ayusin mo, ah,” tapos tumuro ito sa gilid, “kumuha ka ng condom sa lamp shade.”

Kumuha ng nakalabas na pakete si Eugene. Binuksan niya iyon at sinuot sa burat niya. Tumungo siya sa paanan ng kama kung saan naroon na ang edge ng puwet ng master.

“Kainin mo puwet ko.”

Tumuwad si Eugene at sinimulang dilaan ang butas nito. Nilaplap niya iyon habang humahalinghing ang lalaki. 

“Ahhh shit sige na okay na...” humihingal na sabi ni Dominic.

Pinatong nito ang mga paa sa kanyang balikat.

“Puwede ko na bang ipasok, Master?” excited niyang tanong.

Tumango ito habang nakatitig sa kanya.

Tila kino-control ng pagtitig nito ang bagal ng kanyang pagpasok. Minsan ay titigil lang siya sa kalagitnaan na parang estatwa. Tapos ay hihinga ng malalim ang master.

Hindi nagtagal ay naipasok na niya ang kabuuan sa loob nito. 

Kumantot muna nang mababagal at mahahabang hagod si Eugene.

“Sikip mo Doc. Ang sarap...” sabi ng robotic na boses niya.

“Ahhh sige sagarin mo na...” sabi ni Dominic habang nakapikit.

Parang makinang bumilis si Eugene. 

Puro halinghing ang sagot ni Dominic. Jinakol nito ang sarili. Muli itong tumigas. Nagmumura ang poster-boy muscles nito habang tinatanggap ang titing kumakantot na parang debaterya.

Sa sobrang bilis at lakas ng pagpiston ni Eugene ay kusang lumabas ang butt plug at bumagsak sa sahig.

“Buhatin mo ako habang kinakantot!” sigaw ni Dominic.

Bumaba ang katawan ni Eugene. Niyakap niya ang lalaki tapos ay binuhat ito. 

Napayakap si Dominic tapos tapos ay umekis ang mga binti sa likod niya.

Siya naman ay parang hindi nabibigatan man lang. Patuloy pa rin sa pagsaksak ng titi pataas sa butas ng master. Ang kanyang mga hitang nakatayo ay contracted habang buhat ito at kinakantot.

Hinalikan siya ni Dominic. Tumugon naman siya sa halik nito. Dalawang maskuladong lalaki na magkabuhol ang matitipunong mga katawan.

Bumitaw sa halik si Dominic. “Teka. Baba mo na ako.”

Tinanggal na ni Eugene ang burat niya mula sa lagusan nito tapos ay binaba na siya nitong patayo.

“Luhod!”

Lumuhod naman siya.

Nag-jakol si Dominic sa tapat ng mukha niya.

Kuminang ang mga mata ni Eugene. Tila excited sa mangyayari.

“Heto na akoooo!”

Tapos ay bumulwak ang katas ni Dominic. Napuno ng tamod ang mukha niya. Tinanggap lang niya ang cum facial galing sa lalaki.

Sa gitna ng natamurang mukha ni Eugene ay may sumilay na ngiti.

“Salamat po Master.”

No comments:

Post a Comment