If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 14, 2016

APNH 15



ANG MGA PAGBUBUNYAG

Tahimik na gumagawa ng assignment si Harry sa may study area ng school nang mag-isa nang biglang may dalawang babae na tumungo sa kanya at tumayo sa harapan ng mesa na kinalalagyan niya.

Napatingala siya at nakilala ang mga ito: sina Lorraine at Meriam. Ang una ay ang girlfriend ni Yosef. And ikalawa naman ay kay Jeron.

"Lorraine, Meriam. Ano'ng aten?" tanong niya, "hindi niyo yata kasama mga boyfriend niyo?"

Nagkatinginan muna ang dalawa ng mga pagtataka.

Mukhang nalugi si Meriam. "Hindi pa ba nila sinasabi sa'yo?"

Nagsalubong ang kilay niya, "sinasabi ang alin?"

"Bumuntong-hininga si Lorraine. "Nakipag-break sa amin sina Yosef at Jeron."

Nanlaki ang mga mata niya. "What? Hindi naman nila nabanggit sa akin."

"Ah, hindi mo rin pala alam. Kasi nagulat lang din kaming dalawa, eh," ani Lorraine, "kasi halos parang sabay na sabay kaming dalawang brineak ng mga boyfriends namin kagabi. Through text pa."

"Ano'ng sabi daw?" usisa ni Harry.

"Championship na daw kasi kaya ayaw nila ng bullshit na distraction. At saka hindi na nila kami masyadong mahal. Ang bullshit 'di ba?" pagyayamot ni Meriam, "pareho namin kaming walang naaalala na ginawa naming masama lately."

Ngumuso siya, "sorry... Hindi ko rin talaga alam. Hindi pa nila naikuwento sa akin."

"Gano'n ba?" sambit ni Lorraine, "tell us, Harry, please be honest. Hindi naman na kami maghahabol pa sa mga gagong 'yon. Gusto lang naman namin maliwanagan. Ano ba ang nangyari?"

Napatingala muna siya bago sumagot. Isa lang naman ang naiisip niyang dahilan kung bakit, ang kanilang nabuhay na atraksyon sa kapwa lalaki. Pero hindi niya lubos maisip na sapat na iyon para tuluyan nang bitawan ang mga relasyon nila sa babae. Kasi si Harry ay nakikipagtalik pa rin naman sa babae kapag bakante siya. 

"Wala naman akong alam kung may ibang babae. Pero ang napapansin ko nga eh lagi silang nasesermonan ni Coach Doug," palusot na lang niya.

"Parang tanga lang naman kung gano'n lang. Para namang hindi namin maiintindihan 'yung sitwasyon," asar na turan ni Meriam.

"Sorry, hindi ko talaga alam. Pramis, hindi ko talaga alam," mariing sabi niya.

"Pakisabi na lang sa kanilang dalawa, pakyu sila," huling banat ni Meriam bago umalis ang mga babae.

Dahil sa pagkalito ay hindi na naka-focus sa pag-aaral si Harry. Hindi nagtagal ay tumungo na lang siya sa gym kung saan mayroon silang practice. Habang papunta roon, nadaan niya sa hallway si Barkley. Hinarangan siya nito.

"Barkley, wala akong panahon makipagtalo sa'yo. Wala akong ginagawa," inunahan niya na ito.

Umiling ang lalaki, "hindi ako mang-aano. May sasabihin lang ako sa'yo."

"Ano 'yon?" Tinantsa ni Harry ang disposisyon ng teammate na laging nakakabangga niya. Mukhang hindi naman agresibo ang dating nito.

"Eh, tatakbo ako next school year para sa position sa council," pag-imporma nito.

Nanlaki ang mga mata niya, "ay wow? Talaga? Hindi ko in-expect 'yon ah!"

Napakamot ito sa ulo, "eh, ayaw ko din naman sana. Eh, si Mama ko na teacher din dito, outstanding alumnus. Gusto niya akong maging student officer katulad niya. Eh, napapayag na rin ako. Tutal nag okay naman si Coach Doug. Papunta na nga ako sa office nung student political party para mag-signify ako, eh. Auditor ang a-apply-an ko na position."

"Wow. Good luck. Eh, teka. Bakit naman sinasabi mo sa'kin 'to?"

"Eh, gusto ko sana na suportahan mo 'ko. Aminado naman ako na mas sikat ka sa akin. Madadala ako ng popularity mo kung sakali," humble na pakiusap nito.

"Ah sus. 'Yun lang pala. Walang problema." Iyon na lang ang tinugon niya. Wala namang saysay kung buburautin pa niya ito. Saka ayos na rin iyon para maging maayos ang maging interaction nila sa mga practice at laro.

Ngumiti ito ng maaliwalas, "sige thanks! See you sa practice later!"

Nagpatuloy ng lakad si Harry patungo ng gym. Maaga siya ng isa't kalahating oras. Na-cancel kasi ang huli niyang klase, gawa nang absent ang kanilang teacher. Nagpasya na lang siya na magshower habang ine-edging ang sarili upang ganahan sa praktis mamaya. Ngunit pagkapasok niya nang locker area, nagulat siya sa tumambad sa kanya.

Empty ang area bukod kina Jeron at Yosef na nasa may bench. Kapwa hubad ang dalawa. Nakapatong si Jeron sa kaibigan. Nakapasok ang burat niya sa loob ng puwet nglalaking kumakabayo sa kanya.

Napatigil si Jeron nang makita siyang pumasok. "Shit!"

Tumawa si Harry at humarap palabas ng pintuan, "ang gagago niyo, dito pa talaga kayo, sige look out niyo 'ko tuloy niyo na 'yan."

At tumuloy nga ang dalawa. Nagsalo ang mga ito ng halik habang nagkakantutan. Kapansinpansin talaga ang koneksyon ng dalawa. Napahawak si Harry sa umbok niya habang nanonood ag nagbabantay.

"Hmmmpft!" sumirit ang katas mula sa burat ni Jeron nang hindi man lang iyon hinahawakan. Kumalad angbtamod sa torso ni Yosef.

"Heto na rin ako babe!" bulalas ni Yosef habang kumakadyot ng matindi pataas sa puwet ng kaibigan?

Muling naghalikan ang mga ito. Nahuli niya ang pabulong na i-love-you-han ng mga ito.

Nang mahimasmasan ay nagbanlaw ang dalawa at nagsuot ng brief. Naghubad na rin hanggang jockstrap si Harry. Nag-usap usap sila.

"May gusto ba kayong sabihing dalawa? Inatake ako ng mga gf niyo kanina?" seryosong tanong ni Harry.

Nahihiyang nagkatinginan ang dalawa.

Namula si Jeron. "Uhm. Harry... Totoo niyan, magboyfriend na kami ni Yosef."

Ngumisi si Harry, "grabe. Ang weird pakinggan. Pareho kayong barako. Nagka-inlove-an talaga kayo?"

Tumango si Yosef. "Oo. Ewan. Iba 'yung epekto sa'min nitong bagong experiences namin eh. Talagang na-realize ko lang na... mahal ko 'tong gagong 'to eh."

"Nagkaaminan lang kami kahapon. Kaya ayun nakipag-break kami sa kanila," paliwanag ni Jeron. "Sasabihin naman na namin talaga sa'yo, Harry. Naunahan lang kami nung dalawa."

"Okay lang. Hindi ko lang lubos maisip na... nagsyotaan talaga kayo," aniya.

Niyakap ni Yosef ang nobyo. "Aba, ewan ko nga eh. Nung unang halikan pa lang namin, kahit pilit, parang may love na talaga ang galawan ni Jeron."

Siniko siya nito, "gago. Ikaw nga 'tong patay na patay sa akin. Ikaw kaya unang umamin. Nanligaw ka pa. Haha."

"I love you," ani Yosef.

Ngumiti ang isa at humalik. "Love you too babe."

"Tangina. Sasaya niyo. May sex life na, may love life pa," biro ni Harry.

Humalakhak si Yosef, "huwag kang mag-alala. Kakantutin ka pa rin namin tuwing gusto mo! Hahaha!"

——————————————————————————

"Okay, mukhang okay ka na para sa darating na finals week next week," lahad ni Einstein pagkatapos ng tutorial session.

Akma nang mag-aayos ang lalaki ng gamit nang hinawakan ni Harry ang braso nito, "teka, teka. Sigurado ka na bang okay na 'ko? Baka bumagsak ako, ah."

Ngumiti ito ng malapad, "look at you."

Nagsalubong ang kilay niya, "huh? Look at me what?"

"Dati parang ikamamatay mo ang mag-aral, pero ngayon, sobrang sigasig mo na. Ang aayos na ng grades mo. At hindi ka na yamot sa pag-aaral."

"Well. Bukod sa fact na mas nabuhay ang katawan at utak ko dahil sa kabaliwang sex na nangyari sa akin nitong sem, eh... Talaga namang sobrang galing at pasensyo mo kasing tutor. Sorry, kung hindi ko 'yon na-appreciate noong una."

Namula si Einstein. "Walang anuman 'yon. 'Yung tutorial ko sa'yo ang nagpapaaral sa akin. Isa pa, naging mabuti ka rin naman sa akin, especially doon sa mga times na nagkaproblema ako sa bahay. Ikaw lang ang nakakaunawa noon."

"Kumusta ka na pala do'n? Sinaktan ka ba ulit? Gusto mo ulit matulog dito?" pag-aalala ni Harry. Sa kuwarto niya sila nag-tutorial ng panahon na iyon.

Umiling ito. "Recently wala naman silang ginawa. Nakatulong din 'yung self-defense skills na tinuro mo sa'kin. Nakakailag-ilag na ako. Hahaha."

"Mabuti kung ganoon. Basta kung sakaling may problema, text mo lang ako," payo niya.

"Salamat Harry." Nagpakawala ito ng malalim na hininga. "Pa'no pala 'yan. Last na pala muna 'to, Harry."

Sumimangot siya, "teka? Ano? Bakit?"

"'Di ba nabanggit ko nga sa'yo na tatakbo ako ng student council next sem? Nakausap ko na 'yung political party na sasalihan ko."

"Ah. Oo nga pala. Paano 'yung scholarship mo kung hindi ka mag-tutorial?"

"Lipat muna ako sa student office assistantship. Para at least office hours lang ang work."

"Ah. Okay. Pa'no na ako?" pakyut niyang sabi.

"Oh, eh 'di ba maganda na ang study habits mo? I'm sure you can do your classes without me."

"Iba pa rin kapag nandiyan ka at gina-guide mo ako. Saka ano... Saka ano..." si Harry naman ng namula, "saka alam mo na 'yun Master Einstein."

Hinaplos nito ang dibdib niya, "ah... Mami-miss mo 'yung post tutorial action natin."

Nakangiting tumango si Harry.

"Well. We'll find time. Especially if good boy ka," tapos ay kumindat si Einstein.

Pinatigas niya ang dibdib na hawak nito. "So... Master... Puwede po bang ngayong gabi?"

Ngumiti ito, "oo naman." Tapos hinalikan siya nito.

Malaman ang halik na iyon. Iba talaga ang pakiramdam niya kapag ang tutor niya ang humahalik sa kanya. Hindi lang iyon puro kapusukan at kahayukan. Puno din iyon ng passion at lamyos. Agad silang napapakabig ng yakap sa isa't isa kapag naglapat na ang kanilang mga labi.

Tinanggal nito ang suot na salamin, "gawd. Until now, hindi pa rin ako makapaniwala na nakikipag sex ako sa pinaka sexy at pinaka popular na student sa school."

"Iyong iyo ako ngayon," tugon niya habang bumabalik sa pakikipaglaplapan. 

Matapos ang ilang minuto ay nagkalas na sila.

"Tayo ka Harry. Hubad ka. Patingin ako ng undies mo tonight," utos ni Einstein.

Tumayo siya mula sa kama at hinubad ang shirt at jersey niya. Natira ang kulay puting bikini brief niya.

Nakanganga ang lalaki. Pinasadahan ng palad nito ang mga muscles niya. "Fuuuck. Harry sobrang sexy mo."

Pumalakpak ang tenga niya sa narinig. Kakaibang kuryente ang dumaloy sa katawan niya sa bawat haplos at pisil na ginawa nito sa kanyang dibdib, mga braso, tiyan at hita. 

Tapos ay hinimas nito ang bukol niya. "Hmm... Kanina pa tigas 'to 'no?"

"Opo Sir Einstein, simula pa lang ng tutorial kanina tigas na po 'yan."

"Gusto mong chupain ko ito?"

"Opo sir. Iyo 'yan."

Sinaklob ng bunganga ng tutor ang bukol ng kanyang brief. Napaungol siya sa sarap. Tapos ay tuluyan na nitong binaba ang kanyang bikini. Umalpas ang tarugo niyang nakasaludo.

Agad naman itong blinowjob ni Einstein.

Napaigtad si Harry. Bukod sa dalawa niyang kaibigang sina Jeron at Yosef, wala nang tsumutsupa sa kanyang burat. Madalas kasi kapag kasiping niya ang kanyang mga master, awtomatikong siya ang taga blowjob. Kaya laking tuwa niya na si Einstein ay muling sinubo siya.

Hirap ang lalaki sa pagsubo sa kanya ng buo, pero kita naman ang effort nito na pagbutihan. Nahanap ng mga daliri nito ang puwet niya at pinasok ang mga iyon sa butas niya. Nagdagdag iyon ng sarap sa kanyang nadarama.

Niluwa ni Einstein ang kanyang kaangkinan ngunit tinuloy pa rin nito ang pagdaliri sa kanyang puwet.

"Hmm... Harry... Masarap ba kapag may pinapasok sa puwet mo?" mapanuksong banggit ng tutor.

"Oo Sir... Lalo na 'yung higanteng burat mo," nakapikit niyang sambit.

"Nice, gusto mong kantutin kita ulit?"

"Oo... Oo... Please... Kantutin mo 'ko, Master Einstein."

Hinawakan nito, ang titi niya at tumingala. "Paano kung baguhin naman natin?"

"Paano'ng baguhin?"

"Ako naman kantutin mo, Harry?"

Hindi inasahan ni Harry iyon. Sumilay ang ngiti sa kanyang mukha. "Seryoso?"

"Seryoso."

"Hubaran na kita, Sir Einstein?" excited niyang tanong.

Tinaas nito ang mga kamay.

Hinablot ni Harry ang t-shirt pataas tapos ay hinubat ang slacks at briefs. Binuhat niya ito at pinahiga sa kama.

Pinatungan niya ito at hinalikan. "Romansahin muna kita Master Einstein."

Nmula ito, "puwede Harry, huwag mo na akong tawaging master o Sir. Let's just do this sex... Because we both want it okay?"

Sinuklay ng daliri niya ang buhok nito palayo sa maamong mukha nito. "Sige Einstein."

Hinalikan niya itong muli. Tapos ay dinilaan niya ang leeg nito, tapos ay leeg, tainga, balikat, kilikili, braso, dibdib, utong, tiyan at singit. Tinagalan din niya ang pagsupsop sa mga utong nito.

Saglit na tumaas si Harry at minasdan ang katawang nasa ilalim niya, "Einstein, sobrang ganda ng in-approve ng katawan mo." Tapos ay tinuloy niya ang pambo-brocha dito.

Nakarating ang mukha niya sa burat nito. Agad niyang tsinupa iyon. Ramdam niya ang pagnginig ng katawan ng lalaking pinapasarap niya. Iba talaga ang dating ng burat nito sa kanya. Sinubo din niya ang mga itlog nito. Nagpasok na rin siya ng daliri sa butas nito habang binoblowjob ito.

Nang matukoy niya na na maluwag na ito, tumungo ang kanyang bibig sa puwet nito. Nirim niya ito.

"Ugh... Harry... Shit. Ahhhh. Shiiiiit ang sarap niyan!" hindi mapakaling pag-ungol ni Einstein.

Pagkatapos ng dalawang minutong paglaplap sa butas nito ay nagsalita si Harry, "game ka na, Einstein?"

"Dahandahanin mo 'ko ah. First time ko 'to," timid nitong sagot. 

Muli siyang umakyat sa mukha nito at hinalikan. "Huwag kang mag-alala. Malaki burat ko, pero masmalaki sa'yo. Kung kinaya ko, kakayanin mo rin."

Unti-unti niyang pinasok ang ulo ng titi sa butas. 

"Ahhhhh..." Napangiwi si Einstein.

Tumigil siya, "okay ka lang?"

Tumango ito, "matitiis ko naman. Masmasakit pa rin 'yung pambubully mo dati."

Tinaasan niya ito ng kilay, "kailangan ko akong i-guilty sa gitna ng sex?"

"Just kidding friends, na tayo."

"Friend, tutor, master, fuck buddy."

"Ipasok mo na Harry!"

"Opo Master. Este Einstein."

Nilaliman niya ang kanyang burat. Kita niya ang sakit sa mukha nito kaya hinalikan niya itong muli. Glorya ang pakiramdam nang naibaon niya ang kabuuan nito sa kaloobang nitong mapaka-init at napakasikip."

"Shit... Einstein ang sarap ng titi ko sa loob mo. Kadyot na 'ko?"

"Sige lang."

Tapos ay kinantot niya ito. Dahandahan lang ng una. Ng napansin niy nang nasasanay na ang tutor sa sakit ay binilisan niya na. 

"Fuuck Harry kaya pala gustong gusto mo... Ang sarap pala," halinghing ni Einstein.

Hudyat iyon para sa kanya na rapiduhin na ito. At base sa pagtirik ng mga mata nito at ng tarugo nito, mukhang tama naman ang ginagawa niyang pagkantot dito. Finuck niya ito higit pa sa kung sino mang babaeng nakana niya.

Tuloy pa rin ang kanilang laplapan habang nagkakantutan. Sinabayan niya rin ng jakol ang titi nito hbang pinapasok niya.

"Harry... Lalabasan na ako."

"Go."

At bumulwak ang katas nito pagkatapos ng ilang segundo. Kumalat iyon sa torso nilang dalawa. Kinailangan niyang takpan ang bibig nito upang i-muffle ang malakas na ungol nito.

"Putok mo sa loob Harry, buntisin mo 'ko."

At nilabasan na rin siya sa lagusan nito. Iyon yata ang pinakamadaming tamod na lumabas sa kanya simula ng sila ay nagkaroon ng mga pagtatalik.

Tinabihan niya ang paghiga nito at muli itong hinalikan.

"That was... Shit. Amazing Harry. Kaya pala pinipilahan ka ng mga babae."

"Your ass is better than any girl's pussy. Sarap no'n Master Einstein--"

"--Harry."

"Einstein. Hehe, thank you for letting me do that. Ngayon nalito tuloy ako kung ano ang masmasarap. Ang magpakantot sa'yo o kantutin ka."

Tumawa ito. "Well, sadly... Hindi ko na sure kung kailan na ulit tayo. Sobrang mgiging busy na ako sa pre campaign period."

"Ano ba ang tatakbuhan mo?"

"Auditor."

Napanganga si Harry. "Oooh." May conflict pala sa support na ibibigay niya dahil si Barkley din ay tatakbo ng auditor. Pero hindi niya inisip iyon, matagal pa naman.

Nagkatitigan silang dalawa. Malalim ang hagap nito sa mga mata niya. Alam niyang may malalim na nabubuo sa kanila. Pero ayaw i-entertain ni Harry. Masyadong wirdo. Ayaw na niyang dagdagan pa ang komplikasyon sa buhay niya.

Pero sigurado siyang malulungkot siya kapag nabawasan na ang magiging time nila sa isa't isa. 

"Sure kang hindi ka matutulog dito?" offer ulit ni Harry.

Umiling ito, "okay na. Uuwi na 'ko."

"Hatid na kita."

Nagbihis na sila at nagpasya nang umuwi. Ngunit nang binuksan ni Harry ang pintuan ng bahay upang lumabas, tumambad sa kanila ang Daddy ni Harry. Gusot gusot ang business attire nito. Mukhang bangenge ang mukha.

Mukhang high na naman sa droga ang kanyang ama.

Tinulak niya si Einstein palabas, "umalis ka na! Hintayin mo 'ko sa kotse!" 

Nagtataka at nagpapanic na kumaripas palabas ang lalaki.

"Sino 'yon?" tanong ng Daddy niya.

"Tutor ko," nanginginig niyang sagot, "ihahatid ko lang siya sa bahay nila Daddy."

Bigla siyang inatake nito at dinaganan. Bumagsak sila sa sahig. Binugbog siya nito.

"Putangina mo! Wala kang kuwenta! Gago ka! Dahil sa'yo nasira ang buhay ko! Dahil sa'yo namatay ang asawa ko! Sana hindi ka na pinanganak."

Nanghihinang tinanggap ni Harry ang pananakit ng ama. Napakamalas niya. May minsanan sa isang linggo na uuwi ang kanyang ama na lango sa alak at droga. Bigla na lamang itong uuwi at bubugbugin siya habang pinapaalala ang mga kasalanan niya sa pamilya. 

Matapang lang siya kapag sober ito kaya nasasagot niya ito ng pabalang. Doon lang siya nakakabawi sa ama.

Minsan ay naiiwasan niya ito. Pero minsan din ay hindi.

——————————————————————————

Ika-ikang dumating si Harry sa sasakyan matapos ang limamng minuto.

Sinalubong siya ni Einstein. "Harry... Okay ka lang?"

Tumango lang ito at minuwestra siya na pumasok na sa sasakyan. 

Umupo siya sa front passenger seat.

Nang makaupo na ang lalaki ay binuksan nito ang makina at aircon. Tapos galit nitong pinaugong ang sasakyan.

"Aaaaaaaarggh!" malakas nitong bulyaw.

Hinawakan niya ang balikat nito nang mariin, "Harry... Ilabas mo 'yan, sige..."

Humagulgol nang malakas ang malaking basketball player habang binabaon nito ang mukha sa mga palad. Damang dama niya ang malalim na hinagpis nito.

Inabot niya ito at niyakap. Agad naman itong tumungo sa bisig niya at doon umiyak.

"Nandito lang ako, Harry..." masuyong sabi ni Einstein.

Hinigpitan nito ang kapit sa kanya. Mukhang malalim pala ang pinaghuhugutan ng dysfunctional nitong personalidad.

Matagal bago itong tumahan.

"Einstein, dito ako sa kotse matutulog. Samahan mo ako, please..." madamdaming pakiusap ni Harry.

Nginitian niya ito. "Of course, Harry. Of course."

3 comments:

  1. New loveteam between Harry&Einstein. Hot hot hot..thanks jock

    ReplyDelete
  2. Sir dba nakantot na ni harry c einstein dun s lugar n taguan? Ung basurahan ata yun, bsta ung lugar n labasan ng sama ng loob ni einstein...

    ReplyDelete