If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 9, 2016

APNH 14


ANG LARO NG MGA MANLALARO

"Harry, Pare, ano ba talaga'ng score sa'yo?" tanong ni Jeron na nasa likod ng manibela.

"Ano'ng ibig sabihin mong score?" pagkalito ni Harry.

"'I mean, medyo sigurado na tayo na hindi tayong diretsong straight na tatlo nitong si Yosef. At nae-enjoy natin ang isa't-isa, kahit mali," paliwanag nito, "pero ano pa bang mero'n senyo nina Doc at Einstein?"

"Oo nga," sabad ni Yosef, "parang hindi lang naman kabaklaan 'yang meron ka, eh. Oo, pare pareho tayong ginipit dito nitong dalawa, at parepareho lang din nating nagustuhan ang nangyari. Pero, pare, sa'yo iba eh. Parang ine-enjoy mo na 'yung laro, eh. Parang game ka na sa kanila."

Namula si Harry. "Sa totoo lang pare, hindi ko rin naman maintindihan ang sarili ko kung bakit eh. Sa umpisa naman sobrang nanlaban ako, pero sobrang iba talaga ang dikta ng libog ko. Na-realize ko na lang din na masarap din pala maging submissive. Ewan. Ang hirap kung ipapaintindi ko pa sa inyo."

Tinapik siya ni Yosef na katabi niya sa backseat. "Okay lang 'yun. Siguro sadyang malibog ka lang talaga." Sabay tawa nito. 

Napalunok si Jeron. "Tingin mo, ano kaya ang gagawin natin ngayon kay Doc Dominic. Kinakabahan ako, eh."

Umiling si Harry. "Hindi ko rin masabi. Malamang may ipagagawa na namang kabaklaan sa atin. I know 'yung pakiramdam niyo na natatakot. Ako din, eh. Pero iniisip ko na lang, pagdating doon masasarapan tayo."

"Ang kinakatakot ko lang ay baka mapahamak tayo. Lalo na 'yung reputasyon naten. Tangina, guys, kapag may na-leak tungkol sa mga ginagawa nating 'to, sira ang career natin habang buhay. Wala na akong maihaharap na mukha sa pamilya ko na sagrado katoliko," pag-aalala ni Yosef.

Napatungo si Harry. "Hindi naman siguro." 

Pero maging siya ay natatakot din. Napakahilig pa naman ng kanyang propesor ng public sex. Hindi niya alam kung hangganga saang extent ang ipagagawa nito sa kanila. 

"Ang masnakakakaba pa, eh 'yung sa gym ng school niya tayo pinapapunta," dagdag ni Jeron. "Tsk. Ano naman kaya ang ipagagawa niya sa atin doon?"

Hindi nagtagal ay nakarating sila sa harapan ng gym ng school. Alas sais iyon ng gabi, araw ng linggo. 

Nang makapasok sila sa loob ay tumungo sila sa basketball court katulad ng instruction sa text na binigay sa kanila ni Doc Dominic.

Naroon sa may bleachers si Coach Doug.

"Fawk. Ano'ng meron. Shit," sambit ni Yosef sa kanyang sarili.

Mula sa tablet na ginagamit nito ay tumingin sa kanila ang Coach. "Harry. Jeron. Yosef. Ano'ng ginagawa niyo dito? Rest day niyo ngayon ah."

Nagkatinginan silang tatlo, hindi alam kung ano ang isasagot.

"Ah... Magshoo-shooting lang po sana kami coach," palusot ni Harry, "kayo coach. Ano po'ng sadya niyo dito?"

Nilapitan nilang tatlo ang coach sa lugar nito sa bleachers.

"Wala naman," sagot nito, "but I am expecting the three of you. I was also just told to come here too. I got an anonymous text."

Kumabog ang dibdib ni Harry.

Pinakita ni Coach Doug ang video na nagpe-play ang kidnapping sex na ginawa nila sa bahay ni Doc noon.

Nawala ang kulay sa mukha ng mga kaibigan niya. Parang nagyelo ang mga ito sa kanilang mga puwesto.

Tiningnan sila nito ng seryoso. "So, the rumor in that FB page is true. Kayong tatlo pala 'yon."

"Coach. Naipit lang po kami, na-blockmail po kasi kami," nanginginig na paliwanag ni Yosef.

"Kapag hindi kami sumunod kay Doc, ilalabas niya 'yung mga video na sinasalaula niya kami. Lalo na po ako," dagdag ni Harry.

Napnganga si coach. "Shit. At sino itong Doc na ito?"

Nagtinginan silang tatlo. Pinid ang kanilang mga labi.

"Tell me," pamimilit ng coach.

Napapikit si Harry. "Professor Ronquillo po."

Nanlaki ang mga mata nito. "Oh. Si Doc Dominic. From the psychology department. Child wonder. Hindi nga? Hindi naman siya notorious. Well acclaimed pa nga 'yung teacher na 'yan."

"Coach siya po 'yung isang naka-maskara diyan sa video," ani Yosef.

Muling napatingin si Coach Doug sa video. "Oh. Man. Siya din siguro ang anonymously nagtext sa akin na pumunta dito. Heto lang ba ang nangyari sa inyo?"

"Si Harry po talaga ang nauna. Siya talaga ang pinagdidiskitahan ni Doc," sabi ni Jeron.

Humarap sa kanya si coach. "Talaga? Gaano na 'to katagal nangyayari?" 

"Halos buong first semester na po."

"Shet. Ano'ng ginawa niya sa'yo? Bakit umabot sa ganito?" 

"Coach, hindi ko alam," nanghihinang sabi ni Harry, "basta minind fuck niya ako. Hindi ko na alam ang ginagawa ko. Tapos nag-take siya ng videos and pics na ginamit niya against sa akin."

"Ano'ng ginawa niya?"

"Sasabihin ko talaga?"

"Oo. Para maintindihan ko."

Bumuntong-hininga si Harry. "Kasi Coach, na-badtrip si Doc sa kaangasan ko. One night, pinapunta niya ako sa classroom niya para kausapin ako regarding sa grades ko para hindi bumagsak. Tapos pagpasok ko sa room. Nakahubad siya. Coach... Hindi ko maintindihan noon kung bakit sobrang nalibugan ako sa kanya. Eh, noon hindi pa naman ako na-a-attract sa lalaki."

"Noon? What do you mean noon?" Magkasalubong ang kilay ni Coach Doug. "So, you mean ngayon naa-attract ka na?"

Napakagat-labi siya. Gusto niyang magsinungaling at sabihing hindi. Ngunit hindi makagalaw ang bibig niya.

Naghalukipkip ito, "so... Naghubad lang sa harapan mo, tinigasan ka na."

Umiling nang mariin si Harry. "No coach. I think meron siyang ginawa sa akin. Minind fuck niya po ako. Kaya napailalim niya ako noon."

"Noon. Eh, ngayon?" Muling sunod nito, "kapag naghubad siya sa'yo ngayon, ano?"

Napalayo siya ng tingin.

Nagulat silang tatlo nang biglang maghubad ang coach ng suot niton drifit na pang-itaas. Namangha sila sa taglay ng masa ng muscle nito. Maaaring hindi defined, pero talagang malaman. Bukod doon ay malago ang buhok nito sa dibdib.

Nalukot ang mukha ni Coach Doug. "Oh. Akala ko ba napipilitan lang kayo? Na blinockmail lang kayo?! Oh, bakit 'yung mukha niyo parang 'yung mga hitsura niyo dati kapag naninilip kayo sa ilalim ng palda ng mga cheer leaders."

Namula si Harry at muling nilayo ang tingin sa nakatataas. Mukhang napahiya din ang dalawang kaibigan niya.

Hinawakan ng coach ang baba niya at muling hinarap sa kanya. "Ano 'yung totoo Harry? Napilitan ka lang ba? O bakla ka na talaga?"

Nanginig ang ulo niya sa hawak nito. Hindi siya makasalita.

"Hindi ako homophobic, Harry. I told the team nung lumabas 'yung issue sa scandal, that I do not tolerate homophobia. It can happen to anyone kahit na sa barakong katulad mo," tapos lumakas ang boses mo, "now, tell me, Hizon?! Bakla ka ba!"

Binuhay ng pagsigaw ng coach niya ang kanyang pagiging submissive. Nanginginig ang mga labi niya, "opo Coach Doug. Naging bakla na po ako."

"Shit." Nakahawak pa rin ito sa kanya habang bumabaling sa dalawang kaibigan. "Kayong dalawa? Bading na rin kayo?!"

Nahihiyang tumango lang sina Jeron at Yosef.

Binitawan ni coach ang mukha niya. "Damn. I can't hate you for what you are... Or what you've become. Kayong tatlo ang pinaka valuable sa team natin. Pero hindi ko pa rin ma-digest."

Nagsalita si Harry. "Coach 'yung recent naming performance na maganda, nagsimula din 'yun nung... Nung ano..." 

"Nung ano?!"

Pinikit niya ang mga mata. "Nung nakikipag-sex na 'ko sa kapwa. Pero coach. Si Doc lang naman... 'Yung tutor ko... Hetong dalawa. Tapos may tatlong construction workers."

"Tangina Harry, ang dami kaya no'n. Para ka nang puta," pagmamaliit nito sa kanya.

Tinitingnan ni Harry nang mabuti ang kanyang coach. Habang nag-uusap sila ay dumako ang kamay nito sa harapan ng jogging pants. Dinakot nito ang umbok. Halata ang tigas niyon.

Mukang may sikreto ding ibubunyag ang kanilang coach sa gabing iyon. Kung ano iyon at kung paanong nangyari ang nandoon silang lahat, at kung paano matatapos ang gabing iyon, sa kanila malalaman.

Marahil ay nakuha din ng dalawang kaibigan niya ang mangyayari. Nakahawak na rin ang mga ito sa kanikaniyang mga umbok. 

Sasakyan na lamang ni Harry ang eksena, "Coach sorry... Kung hindi naman ako trinigger ni Doc, hindi naman ako magiging bakla, eh."

"Okay... So... Ngayong na-trigger ka na, nalilibugan ka na rin sa'kin?" Gamit na nito ang boses na ginagamit nito kapag nagbibigay ito ng play kapag time out at gipit ang sitwasyon nila sa laro.

Napasinghot siya nang malalim. "Sorry coach... Pero oo... Matagal na kitang pinagnanasahan."

"Pucha ka. Tangina." Lalo nitong pinisil nang madiin ang harapan nito sa narinig.

"Kayo Coach? Pumapatol din po ba kayo?" painosente niyang sangguni sa lalaki.

Ngumisi si Coach Doug, "noong college varsity player ako, meron akong teammate na katulad mo din. Barakong barako. Nagulat na lang ako isang gabi, nung nasa dorm kami, ginapang niya ako habang natutulog kami. Nagising na lang ako, subo niya na titi ko. So, mula noon, anytime na gusto ko magparaos, siya na lang. Kinakantot ko bibig niya. Pero nung grumaduate na kami, hindi na ako nagkaroon ng similar na experience. Puro babae na ulit. Pero nung nakita ko video mo? Hetong video niyong tatlo, tangina. Nabuhay libog ko sa mga barakong tsupaero."

"Coach please," biglang naging submissive mode si Harry, "ako naman. Pachupa din ako ng etits mo. Please."

"Fuuuuuuck," nangungutya ang tono ng boses ni coach, "shit. Hindi ka lang pala bakla, puta ka din pala."

"Oo, Coach. Puta ako. Gawin mo rin akong puta mo, please."

Ang dalawang kaibigan niya ay magkaakbay na at tuloy pa rin sa pagkalikot ng mga pundilyo habang pinapanood kung paanong biglang nag-init ang eksena.

"Marunong ka bang rumomansa? Kasi ganoon ang ginagawa nung teammate ko na 'yun eh," kuwento ng coach.

Tumango siya nang maraming beses. "Oo Coach, sobrang libog ako sa balbon mo. Gusto mo brochahin ko 'yan?"

"Tangina, sige. Pakita mo sa'kin kung ga'no ka kabakla, tangina mo."

Humakbang papalapit si Harry. Binaba niya ang ulo at nilabas niya ang kanyang dila. Agad niyang sinipsip ng utong ng coach na nakatago sa mga balahibo nito. Ang kaliwang kamay niya ay nasa isa pang utong nito. Ang kanan naman ay nasa kanyang umbok na kanina pa rin matigas nang uminit ang mga pangyayari.

"Argh, shit. Iba talaga kapag bakla. Ang galing sumupsop ng utong! Ahhh!" Nilagay ni coach ang kamay sa ulo niya at lalo siyang diniin sa dibdib nito.

Naglipat-lipat ang pagsubo niya sa mga utong nito. Umalingawngaw ang baritonong ungol ng kanilang coach. Lalo iyong nagpalalim ng kanyang libog sa sitwasyon. Naglakbay din ang dila niya sa ibang parte ng katawan nito: sa leeg, sa kilikili, sa braso at sa tiyan niyo. Kiniwal-kiwal niya rin ang dila sa pusod nito. Amoy niya ang musky na scent ng pagkalalaki nito. Naisip ni Harry na ang swerte ng asawa nito na nagmamayari sa katawang iyon.

Pababa nang pababa ang direksyon ng pagbrocha niya hanggang sa mapaluhod na siya at matapat sa harapan niya ang bukol nito sa jogging pants. Tumingala siya at kumapit sa ibabaw ng edge ng pangjogging niyo at sinabing, "Coach, tsupain na kita?"

Tumingin pababa sa kanya si Coach Doug. "Talagang ang puta mo. Hubad ka muna. Gusto ko makita ang pagkabarako ng susubo sa'kin."

Tumalima naman agad si Harry. Hinubad niya ang suot niyang shirt at jersey shorts. Iniwan niya ang kulay asul niyang jockstrap habang nakaluhod pa rin siya. "Okay na, Coach. Tsupain ko na."

"Fuck. Yeah. Sige pasarapin mo 'ko."

Hudyat iyon para sa kanya na hataking husto pababa ang jogging pants at briefs nito. Tumambad sa kanya ang above average na burat nito. Mataba iyon at german cut. 

Napasinghal sina Jeron at Yosef na kapwa na ring nakahubad at sinasalsal ang isa't-isa habang pinanonood ang eksena nilang dalawa ng coach.

Hinawakan niya iyon at sinalsal nang kaunti. Idinikit niya iyon sa kanyang pisngi. Mainit.

"Shit Harry. Huwag mo nang patagalin."

Binuka niya ang bibig niya at sinaklob ang tarugo sa loob. Masusi niyang tsinupa ang coach. Sanay na sanay na siya sa pag-blowjob. Alam niya na ang technique upang maayos ang pagpartner ng galawa ng kamay. Wala na rin sa kanya ang pag-deepthrpat ng titi. Kung nakaya niya ang dambuhala ni Einstein, makakayanan niya rin ito.

"Fuuuuuuuuuck... Harry... Hmmmmmmm. Daaaaamn. Yes, ugh. Like that. Ugh! Shit! Fuck, Harry! Ang galing mo! Tangina! Sanay na sanay!"

Halinhinan ang mabilis at mabagal na pagtaas baba ng ulo niya sa kaangkinan nito. Pagkatapos ng ilang minuto ay lumuwa siya at tumingin pataas. "Coach, i-rim kita..."

Tumaas ang kilay ng coach. "Ano naman 'yun?"

"Brochahin ko puwet mo. Pramis, masarap 'yun."

"Fuck. Kadiri ang kaputahan mo. You're such a slut, pero sige. Siguraduhin mong masasarapan ako diyan, ah."

Tumungo si Harry sa puwetan ng coach. Awtomatikong napa-bend ng kaunti paharap ang lalaki. Nakarating ang dila niya sa butas ng puwet nito. Nilaplap niya iyon. Naramdaman niyang nangisay ang lalaki sa ibabaw niya.

"Fuuuuck Harry.... Shiiiit ang sarap sarap pala niyan! Ugh! Yeaaah..."

"Coach... Tsupain ka namin," pagsusumamo ni Yosef.

"Fuck. You sluts! Sige!"

Tumungo ang dalawang kaibigan sa harapan ng coach. Agad na lumuhod ang mga ito. Agad na nahuli ng bibig ni Jeron ang burat nito. Si Yosef naman ay nasa itlugan.

Puro ungol ni Coach Doug ang maririnig sa buong gymnasium na iyon. Nagtagal si Harry sa puwet nito ng ilang minuto bagong tuluyang mapagod at tumayo. Humarap siya sa kanyang coach at nakipagtitigan dito.

Guwapo ang kanyang coach, eurasian ang features nito. Deep set ang mga mata nito. May balbas pa ito. 

"Coach... Puwede ba kitang halikan?" tanong ni Harry.

Nanlaki ang mga mata ng coach. "Tangina. Hindi ako bakla. Hindi ako humahalik."

"Sige na coach," pamimilit niya, "pramis, icha-champion namin ang team."

Hindi na sumagot ang coach. Bagkos ay napalunok na lang ito habang nakatitig rin sa labi nito.

Hindi na naghintay ng permiso si Harry. Nilapit na niya ang kanyang mukha at nakipaglapat ng labi sa lalaki. Hindi naman tumutol ang lalaki. Bagkos ay tumugon pa nga ito sa laplapang iyon. Napahawak siya sa mga braso nito.

Tumagal ang halik na iyon, hanggang sa mapagod na ang dalawang chumuchupa at bumaklas na at tumayo. Nagkatinginan silang apat. Naghahabol sila ng hininga. Kapwa silang mga pawisan na.

"So, nagtataluhan kayo kayo?!" nangungutyang tanong ni Coach Doug.

Nagkatinginan din silang mga player.

Bumaling ang coach kina Jeron at Yosef. "Kayong dalawa, parang sobrang nagkakaigihan kayo kanina ah. Patingin nga kung paano kayo magromansahan."

Nagharap si Jeron at Yosef. Walang pag-aatubiling nagyakapan ang dalawa. Pikit-matang naghalikan ang mga ito. Mahigpit ang pagkakakapit nila sa isa't isa. Nagkikiskisan ang kanilang mga dibdib at mga matitigas na alaga.

Napanganga si Harry. Alam niya na ang kanyang dalawang kaibigan ay nagse-sex din kahit wala siya, pero namangha siya sa passion na pinakita ng dalawang ito. Malalim ang uhaw ng dalawa sa isa't-isa. 

"Ano puro ba halikan na lang? Magtsupaan kayo!" utos ni coach.

Nagkalas ang dalawa. Bumulong si Yosef, "ano babe? Sino'ng susubo?"

Nagkibit-balikat si Jeron. "Sixty nine na lang, babe."

Nagulat si Harry nang marinig na magtawagan ng babe ang magkaibigan.

Humiga ang dalawa sa sahig malapit sa bleachers. Nagbaligtaran silang dalawa at diretsong chinupa lang ang bawat isa. Kita sa ayos ng pagkakagawa nila na hindi iyon ang unang pagkakataon na ginawa nila iyon. Kung saan-saan dumadako ang kamay ng mga ito. Minsan pa nga ay sabay din nitong fini-finger ang puwet ng bawat isa.

“Fuuuck…” nalibigan si Harry sa nakikita niyang eksena.

Hinawakan siya ni Coach Doug at hinatak siya pababa. “Chupain mo ‘ko.”

Lumuhod siyang muli sa harapan nito at muling sinubo ang namamagang alaga nito, habang nanonood ito sa ginagawang kababalaghan ng dalawang player. Maging si Harry ay humuhuli din ng sulyap upang malasin ang romansahan ng dalawang kaibigan.

Awtomatiko ring dumako ang daliri niya sa sarili niyang puwet na nakalabas sa jockstrap niyang suot. Sinimulan niyang fingerin ang sarili habang tuloy pa rin ang masusing pag-chupa ditto.

“Tangina. Nagdadalirian pa kayo ng mga puwet niyong tatlo,” komento ni Coach Doug sa gitna ng mga halinghing.

Saglit na niluwa ni Harry ang etits nito, “baka sakali kasing gusto niyong kantutin ako habang pinapanood silang dalawa.”

Tumingin pababa sa kanya ang coach, “shit. Pakantot ka rin pala. Sige. Kantutin kita tangina mo.”

Tumalikod si Harry sa coach at humarap sa nagtotorohang mga kaibigan. Tumukod siya at binukaka ang mga hita.

Naramdaman niya ang mga palad ng coach sa kanyang puwet. “Shit ang tumbok ng puwet mo. Parang babae. Nakakalibog ka. Nakakamiss ‘yung dati kong teammate na nagpapakantot din.”

“Ummmpft…” Naramdaman ni Harry ang pagpasok ng ulo ng burat ng coach niya. Impit niyang tiniis ang sakit. Kung sabagay, masmalaki pa rin naman ang burat ni Einstein kaya makakayanan niya iyon.

Nang makabaon si Coach Doug ay umayuda na ito sa kalooban niya. Marahas itong kumantot. Mabilis at malalim at maingay. Pinapalo-palo pa nito ang puwet niya. Ano huh? Harry? Masarap ba? Masarap ba?”

“Oo coach… ugh, masarap,” mabilis niyang naramdaman ang pagtama ng sandata nito sa g-spot niya. Nagpadagdag sa sarap na nararamdaman niya ay ang nakikitang nagse-sex sa harapan niya.

Ang dalawa naman niyang kaibigan ay para namang may sarili nang mundo na tsinutsupa ang isa’t-isa. 

Ilang minuto silang nanatiling ganoon. Pabilis nang pabilis ang pagkadyot sa puwet niya ni coach.

“Malapit na ‘ko Babe,” babala ni Jeron.

"Sige Babe. Painom mo sa'kin 'yan," sagot ni Yosef.

Lalong bumilis ang taas-baba ng ulo ng dalawa sa tarugo ng isa't isa hanggang sa nagpakawala ng mga impit na ungol ang dalawa. May kaunting mga puwing likidong tumagas sa gilid ng bibig ng mga ito.

"Shiiit! Hindi ko na kaya! Lalabasan na rin ako!" sigaw ni Coach Doug.

Naramdaman ni Harry ang malakas na pagbulwak ng mainit na tamod sa kanyang kalooban. Kahit tumigil na ito sa pagkadyot, kusa namang gumalaw ang kanyang puwet upang ipagpatuloy ang pagpapasarap sa sarili gamit ang burat nitong matigas pa rin. Wala naman siyang go-signal na magpalabas kaya dinire-diretso niya na ang pagkantot sa kanyang sarili.

Tumayo na silang tatlo nang mahimasmasan na sila. Kinabig ni Jeron si Yosef at naghalikan sila. Pinagsaluhan ang tamod sa kanilang mga bibig.

Si Coach naman ay napahawak sa kanyang ulo. "Shit. Why did I let that happen? I am so sorry..."

"Okay lang 'yun Coach, willing naman kami, eh," paliwanag ni Harry.

"Pero hindi pa rin. You're barely age of majority. I should have acted more maturely. Sobrang libog lang ako, dahil nasa ibang bansa ang wife ko. Shit."

Hinawakan niya sa balikat ang hubad pa ring coach. "Coach..."

Umiwas ito. "Sige na. Maligo na kayo. Let's forget about this."

Wala silang nagawang tatlo kundi tumungo sa locker area at maligo. Parepareho silang mga bangenge ang hitsura dahil sa kakaibang naranasan nila.

Si Harry ang unang nakatapos maligo. Laking pagtataka niya nang makarinig siya ng mga ungol na nanggaaling sa may court area ng gym. Agad siyang tumungo doon at sumilip.

Napamuglat siya nang makita si Coach Doug na nakatuwad. May isa pang lalaki na naroon. Si Doc Dominic. Nasa likod ito ng coach at kinakantot ang lalaki. Mukhang mind-fucked din ang hitsura ng kanyang coach.

Hindi niya alam kung ano ang mararamdaman ng malaman na muli na naman silang napaglaruan. At sinama na rin si Coach sa larong iyon.

——————————————————————————

Ingat na binuksan ni Harry ang front door ng bahay nila nang nakauwi siya. Sinilip niya ang loob. Madilim ang living room. Wala siyang naramdamang kahit anong galaw. Nagpasya siyang safe nang pumasok. Humakbang siya papaloob at binuksan ang ilaw, Laking gulat niya nang tumambad sa kanya ang kanyang ama na nakahiga nang mahimbing sa may sofa. Nakakalat ang mga empty na lata ng beer sa paligid nito. Mukhang naglasing na naman ito ng gabing iyon na umuwi ito. Buti na lamang at umuwi siya kung kailan nakahimbing na ito. Kundi gulo na naman ang magaganap. Pagod na siya sa gulong dinudulot ng kalasingan nito.

Tinitigan niya nang mabuti ang ama. Wala itong suot bukot sa masikip na puting brief, Kita niya ang laki ng katawan nito. Hindi defined katulad ng kanya. Katulad ng kay Coach Doug, pero smooth naman ang katawan nito. Hindi balbunin. 

Napatitig si Harry sa bukol ng ama niya sa brief. Ilang beses na niyang nakitang nakahubad ito, peo noon lang siya nalibugan sa kakisigan nito. Nakita niya na noong bata ang burat nito. Katulad iyon ng kanya. Above average din at nakaka-aray na rin ng mga babae.

Hindi niya maintindihan ang biglang kagustuhang haplusin ang katawan ng ama. Dala siguro iyon ng pagtanggap niya sa kanyang kabaklaan. Pero pilit niyang pinigil ang sarili. Alam niyang hindi siya dapat umabot doon. Daddy niya ito. Lalong karimarimarim tingnan. Isa pa, napaka komplikado ng relsyon nila. Napakadami ng problema ng kanilang pakikitungo sa isa't-isa. Ang kanyang pagnanasa ay hindi makakatulong upang ayusin iyon.

Tumakbo siya sa kuwarto at kinandado ang sarili sa loob. Hindi pa siya pinapayagang magpalabas. Hirap na hirap na si Harry na magpigil.

1 comment:

  1. Nakakabitin ung updates pucha. Gusto ko ulit ng threesome nung mga magkakaibigan o kaya double penetration si Harris nina Jeron at Yosef. O puta ang sarap HAHAHA.

    ReplyDelete