If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, December 29, 2015

SNSA 09


ANG KUWENTO NINA VINCE AT ALVIN

Naalimpungatan si Chino sa tunog ng kung anong piniprito sa silid kung nasaan siya. Nagmulat siya ng mata at tumungin muna sa katawan niya. Tanging suot pa rin niya ang briefs na suot niya mula noong kagabi. Nandoon pa rin siya nakahiga sa sofa sa bedroom kung saan nakatalik niya ang dalawang basketball star player.

Bumangon siya. Sinuot niya ang panloob na t-shirt na suot niya kahapon pagkatapos ay lumabas siya ng kuwarto patungo ng common room. Sa may banda ng kitchen nakita niya ang dalawa na nakasuot ng itim na supporter at ang kanilang mga pantaas na jersey sa basketball. Si Vince ay nagpipirito. Base sa amoy ay mukhang hotdog iyon.

Si Alvin naman ay naghahanda ng hapagkainan. Tatlong plato na ang nakahanay sa may lamesa.

“Good morning mga sir,” mahina ngunit magiliw niyang bati. 

Bumaling ang mga ito sa direksyon niya. 

“Good morning, kain ka muna ng breakfast. Marami pa tayong gagawin ngayong araw,” aya ni Vince.

Bumangon siya, “naku nakakahiya naman mga Sir. Ako po ang binabayaran niyo dito, ako dapat ang nagsisilbi sa inyo.”

“Okay lang ‘yan,” nakangiting tugon ni Alvin, “mamaya namin susulitin ang binayad namin sa’yo.” Tapos ay kumindat ito.

Muli na namang inanod ng pakiramdam ng pagmuhi sa sarili si Chino. Putang-puta ang dating na niya. Na-imagine niya ang hitsura niya kagabi nang ginamit siya ng dalawang ito.

Fuck… Nagugustuhan ko na yata ‘tong ginagawa ko, hinagpis ng utak niya. Ngunit naisip niya, wala naman siyang pinagkaiba sa dalawang lalaking kasama niya. Barako din ngunit nagpapakasasa sa kamunduhan ng kabaklaan. Parehong tinitilian at kilabot ng mga chicks, na napapaluhod din pala kapag may guwapong lalaking nakaksalamuha.

Nang matapos ang pagluluto ay tumungo silang tatlo sa paligid ng mesa at kumain ng almusal.

“Pasensya ka na kagabi sa’min brad, ah! Sobrang tagal lang naming nabakante sa sex, eh. Tapos sobrang gwapings at barako mo pa. Kaya sobrang nanggigil kami sa’yo,” natatawang paumanhin ni Alvin.

“Okay lang sir, eh kasama ‘yan sa binayad niyo…” nahihiyang sagot niya, “pero sorry po sir… Hindi po talaga ako makapaniwala… na, naka-sex ko kayong dalawa kasi sobrang pinipilahan kayo ng babae, eh. Sobrang mga maton po kayo sa court. Kaya kakaiba din po ‘yung experience na ‘yun para sa’kin.”

“Naku, huwag kang maingay, Chino ah, pero talamak ‘yang ganyan sa mga liga. Mga lalaking nagkakanaan, hahaha!” pabirong siwalat ni Alvin, “sa totoo niyan minsan din katulad mo din kami. Kami ang pinuputa ng mga sports managers namin sa mga mayayaman. Malaki ang kita din sa gano’n. Kaso tiis din talaga kasi talagang bakla minsan nagha-hire sa’min. Pero hindi pa rin dapat mawala ‘yung straight na facade namin.”

“Oo, may mga alam din kami na nag-o-orgy pa mga puta. Haha. Malilibog din mga players, kala mo ba,” dagdag ni Vince, “hindi din kami gano’n kalinis din. Marami din sa’ming nagsyo-syota-an. Katulad namin nitong si Alvin. Mahal namin mga girlfriend at asawa namin, pero iba din kasi ang dating kapag lalaki. Kung gusto naming i-spice up ang happenings namin, maghahanap kami ng ibang players na game. Madali lang ‘yan. Maraming game, haha. Mahirap na kasi kung sa labas pa kami kukuha.”

Kinunot ni Chino ang noo, “uhm… Pero… bakit niyo po ‘ko hinire? Kung madali naman kayong makakahanap ng iba pa?"

Nagkibit-balikat si Alvin, “wala lang para maiba naman. One time lang. Para maka-experience na hindi naman kami ang puta. Nakuwento lang ‘yung agency niyo sa’min nung coach namin nung nag-hire siya ng personal bodyguard nung minsan. Grabe daw ang experience, kasi talaga daw game kayo sa kahit na ano. And higit sa lahat, secured ang secrets namin sa inyo.”

“And so far naman, okay ka naman. Nag-enjoy talaga kami, haha!” bulalas ni Vince.

Habang sumusubo ng tocino si Chino ay unti-unti nang nagbabago ang tingin niya sa professional basketball industry. Mayroon din panag putahan at kalibugan doon. Namamangha siya sa mga nadidiskubre niya. At kahit papaano, gumaan ang loob niya nang malamang marami pa pala silang mga putang katulad niya. At marami ring katulad niya na guwapo, macho at barakong nagugustuhan din ang ligaya sa piling ng lalaki.

Sinubuan ni Alvin si Vince ng hotdog. Nag-smack sila ng mga labi at naghalikan.

Minamasdan niya ang dalawa. Noon karaniwang naasiwasa siya kapag nakakakita siya ng mga eksenang lalaki sa lalaki sa telebisyon. Pero sa pagkakataong iyon ay damang dama niya ang pag-iibigan ng magnobyo. Sa totoo pa nga niyan ay kinikilig siya. Naalala niya tuloy si Walter at ang wirdong at pekeng “I-love-you-han” nila sa isa’t isa. 

“Nakakatuwa po kayong tingnan magkasama,” pag-amin ni Chino.

Ginulo ni Alvin ang buhok ng katabi, “mahal na mahal ko ‘tong gagong ‘to. Kahit kasal na ‘to.”

“Parang nacu-curious po akong malaman kung paano po kayong naging kayo?” intriga niya, “pero hindi niyo naman po kailangang ikuwento kung sikreto talaga.”

Ngumiti muna si Vince sa nobyo bago sinabing, “puwede naman. May confidentiality agreement naman, eh."

——————————————————————————

Naka-three points si Vince. Sumabog ang kalahati ng coliseum. Panalo ang kanilang university para unang game ng best of three finals para sa season na iyon ng UAAP. Sinalubong siya ng kanyang ka-teammates at inipit siya sa isang group hug. 

Nang medyo mahimasmasan siiya ay tumingin siya sa direksyon ng kabilang koponan. Sambakol ang mukha ng mga ito, lalo na si Alvin Molano. Tulad niya, ito rin ang star player sa team na iyon. Sinungkit ni Vince ang MVP mula rito nang taong iyon. 

Gusto ni Vince na lalong pababain ang morale ng kalaban. Nginisihan niya si Molano.

Si Alvin naman ay nag middle-finger sign sa kanya.

Pagkatapos ng ilan pang mga sports journalist interviews ay tumungo na sila sa locker room upang mag-shower at magbihis. Habang lumalabas na siya ng athlete’s entrance ng coliseum ay biglang may humagip sa kanyang malakas na katawan.

“Putangina mo, ang yabang mo, ah!” boses ni Alvin iyon na nakapatong na sa kanya at sasapakin na siya.

Agad niyang tinakpan ang mukha niya bilang depensa at tinuhod ito.

Buti na lamang ay may kasama siyang mga teammates na umawat sa kanilang dalawa.

Dinuro ito ni Vince nang makatayo, “putangina ka! Nanalo ka pang sportsman award eh asar talo ka pala, bano!”

“Eh, putangina ka rin, eh!” sagot ni Alvin habang sumusubok na muling sumugod pero napigilan na. Tapos ay pumiglas ito, “sige na, hindi ko na bubugbugin ‘yang star player niyong mayabang!” 

Pinakawalan na ito ng mga teammates niya at umalis na ito sa eksena.

Bumuntong hininga si Vince. Buti na lang may kasama siyang mga ka-team. Kundi napuruhan siya. Masmalaki ang katawan ni Alvin sa kanya.

——————————————————————————

Ilang gabi pagkatapos noon, habang nagda-drive si Alvin galing sa practice ay may nakita siyang kotseng nakatigil sa daan. Nakataas ang front case nito. Tumigil siya sa gilid nito at sumilip. Si Vince Lopez iyon na desperadong nakatingin sa makina.

Nagdesisyon siyang pumarada at bumaba. “Tsong, ano’ng problema?”

Napamuglat si Vince ng makita siya at kinuyom ang mga palad, “puta, pare. Kahit mag-isa ako. Lalaban ako sa’yo.”

Tumungo siya, “pasensya ka na Pare… Sobrang bad mood lang ako no’n. Natalo kami tapos nasabon ni coach. Tapos nakipag break pa girlfriend ko. Nagpatong-patong lang. Sa’yo ko nabunton.”

Umismid ito, “okay. Porket kayo nanalo sa game two kaya ayos nakikipagbati ka.”

Tumawa siya, “well, gano’n na rin. Pero Pare, sobrang pinahirapan mo pa rin ako sa court. elibs ako sa’yo.” Tapos ay lumapit siya rito, “tulungan na kita diyan. Ano ba’ng problema?”

“Mahina na baterya. Ayaw mag-start,” kamot-ulong sabi ni Vince.

“May wire ako dito, baka puwede nating gamitin baterya ko, para lang mag-start ‘yan,” suhestiyon niya.

Nagtulungan sila para makabit sa kotse nito gamit ng kable ang baterya sa sasakyan niya. Nang magawa nila ito ay sinubukan ni Vince na i-start ang kotse. Nabuhay ang makina.

“Ayun! Salamat, Pare!” nahimasmasang sambit ni Vince.

Sumaludo si Alvin, “walang problema pare. Sana ayos na tayo.”

Ngumiti si Vince, “oo tsong. Wala na ‘yun. Pero kapag inulit mo ulit, patutumbahin kita talaga. Haha.”

Guwapings din pala ‘to… sabi ng isip ni Alvin. Nasilip niya ang CD case na nasa loob ng kotse ng kalaban. “Pare may playstation ka pala! Naglalaro ka ng NBA?!”

“Oo! Minsan punta ka sa’min, laban tayo,” aya nito.

Kinamayan niya ito, “oo ba.”

At iyon ang naging simula ng kanilang pagkakaibigan.

——————————————————————————

Dumating ang isa sa maraming gabi kung saan pumupunta si Alvin sa bahay ni Vince upang magdamagan silang maglaro ng playstation. Pagkatapos ng season ay panay ang hang-out nilang dalawa: naglalaro ng basketball, nagbubuhat sa gym, inuman at paglalaro ng video games.

Nag-pause si Alvin sa kalagitnaan ng laro.

“Oh, ano’ng meron?” pagtataka ni Vince na katabi niya sa sofa na iyon.

“Bakit panay ang bisita mo sa school ko?” tanong niya rito.

Napakamot ito ng ulo. “Huh? Wala… eh ‘di ba minsan naman nagkikita tayo dun?”

“Pinopormahan mo ba si Kristy?” madilim niyang tanong ukol sa babaeng matagal niya nang nililigawan.

Hindi agad nakasagot ang lalaki. “Pare… sana huwag ka namang magalit… Eh… gusto ko din naman talaga si Kristy, eh. Walang kinalaman ‘to sa’yo.”

Bumuntong-hininga siya, “alam ko. Hindi lang naman din tayong dalawa ang pumoporma sa kanya. Paano naman ang ganda, talino at sexy pa.”

“Oo nga eh… So… hindi ka naman galit?”

“Hindi naman… Kinonfirm ko lang. Gusto ko din malaman kung sino mga kakompetensya ko. At mukhang mahihirapan ako sa’yo.”

Ngumiti si Vince, “so pare, may the best man win na lang?”

“Okay, pero so far ako panalo. Champions kami, babyyyy! Hahaha.”

Ngumuso ito, “yabang talaga, oh. Kayo na champion!”

Tapos ay nagtawanan silang dalawa at tinuloy na ang laro.

——————————————————————————

Matapos ang ilang linggo. Kumatok si Vince sa unit ng condo ni Alvin.

Bumukas ang pinto. Tumambad sa kanya ang kaibigan na sambakol ang mukha pagkakita sa kanya. 

“Ano’ng ginagawa mo dito?” asar nitong ungot.

Sa totoo lang ay hindi alam ni Vince kung ano ang sasabihin sa lalaki. “Ah… Ano… Kasi…”

“Alam ko na. Sinagot ka na ni Kristy,” madilim na banggit nito, “at talagang pumunta ka pa dito para inisin ako.”

“Hindi naman pare… hindi naman… I mean, sobrang magkabata na tayo these past few weeks. Naisip ko lang na, kung may tao akong unang pagsasabihan ng nangyari gusto ko ikaw. Nagkataon lang na kawalan din ‘yun sa’yo,” malungkot niyang sabi.

“Oh, eh bakit nakasimangot ka. Girlfriend mo na ang crush ng bayan,” sabi nito sa kanya, “congrats pare. Dapat mag-celebrate tayo.”

Pinapasok siya ni Alvin sa loob ng unit nito. Naghango ito ng mga beer sa refrigerator nito. Habang napaparami ang kanilang naiinom ay muling gumagaan ang loob nila sa isa’t isa. 

“Alam mo Pare, kung hindi ako ang pinili niya, gusto ko ikaw ang makatuluyan niya,” sabi ni Vince sa kaibigan, “ano pa bang hahanapin niya sa’yo? Pogi na, matangkad pa. Macho. Tapos basketball player! Tapos champion pa!”

“Gago, ang swerte niya na sa’yo, Mr. Heartthrob MVP,” sagot ni Alvin.

“Hindi rin. Mas okay ka pare, makulit na mabait. At sobrang tapang pa!” natatawang hirit niya.

Humawak ito sa balikat niya. “Hindi pare. Ikaw talaga ang the best para sa kanya. Sobrang suwerte ni Kristy sa’yo, Vince. Sobra.”

Malapit ang mga mukha nila habang nag-uusap silang dalawa sa sofa. Naramdaman niya ang paggalaw ng hinlalaki nito na humahaplos sa leeg niya. Simula nang tinulungan siya nitong ayusin ang kotse niya noong gabing iyon ay naging magaan ang kalooban niya sa lalaking iyon.

Ramdam niya na tipsy na si Alvin katulad niya. Malamlam na ang mga mata nito. Napamuglat siya nang unti-unti itong lumapit sa mukha niya. Hindi na siya naka-react nang mabilis. Naglapat ang mga labi nila.

Ngunit imbis na bumalikwas mula rito, ay biglang umagos ang init at pagsusumamo sa katawan ni Vince. Tumugon siya sa halik nito. Iyon ang unang beses na nahalikan siya ng lalaki, Ramdam niya ang manipis na bigote na kumikiliti sa kanyang labi. Ramdam niya ang tigas ng kalamnan nito. Nalasahan niya ang beer na ininom nito nang nakapasok ang dila nila sa bibig ng isa’t-isa. Sinukbit niya ang kanyang mga kamay sa balikat nito mula sa likod nito.

“Ahhhh fuck, Vince… hindi ko maintindihan nararamdaman ko sa’yo…” sambit ni Alvin nang saglit silang kumalas.

Nalilito din ang utak ni Vince. Alam niya sa puso niya na mahal niya si Kristy ngunit nang halikan isiya nito ay nabuhay ang ang pagsusumamo sa kaibigan niyang lalaki. Kahit kailan, hindi naman siya nagkagusto sa lalaki. Samu’t-saring babae na ang inibig, nakarelasyon at naikama niya. Ngunit iba itong nararamdaman niya sa lalaking kahalikan niya. Parang masmapusok ang kanyang damdamin sa pagkakataong iyon.

Saglit silang naghiwalay para huminga. Magkatapat ang kanilang mga mata.

Hawak ni Alvin ang kanyang mukha. Humihikbi ito. “Alam mo ba, nung nalaman kong sinagot ka ni Kristy, sobrang nagalit ako. Pero habang iniisip ko ng mabuti kung bakit ako naba-badtrip, ay hindi pala dahil nagseselos ako na nakuha mo si Kristy mula sa’kin. Ngayon alam ko na na nalulungkot ako dahil nakuha ka ni Kristy sa’kin pare. Totoo niyan, ako ang inggit na inggit sa kanya. Shit, ang wirdo ko. Tangina hindi ako makapaniwala sa sarili ko.”

“Tangina naman Alvin, huwag ganyan… huwag ganyan. Nahihirapan ako. Kaibigan lang dapat tayo. Lalaki tayo pareho…” pagsusumamo ni Vince.

“Vince… Vince… Mahal na yata kita… Ngayon naiintindihan ko na kung bakit gusto ko na lagi tayong magkasama… kung bakit ang gaan gaan ng loob ko sa’yo. Kung bakit napapanaginipan kita lagi at kung bakit ako nasasaktan ng ganito… Kasi mahal kita…” madamdaming lahad nito.

Naiyak si Vince. Para siyang pinupunit sa naririnig niya. Ayaw niyang aminin nang malakas na ganoon din ang nararanasan niya sa tuwing makaksama niya ang kaibigan niyang iyon. Alam niya na hindi normal ang kanilang nadarama. Ngunit hindi pa rin lumuluwag ang pagkayakap niya sa lalaki. 

“Alvin… please huwag… huwag na natin ‘tong tangkain ‘tong kagaguhan na ‘to… importante ka sa’kin, totoo ‘yan kaso may Kristy ako… ayokong mawala kayo sa’kin.”

“Hayaan mo na lang ako na mahalin kita, pare. Kahit patago… tangina mukha akong tanga,” pakiusap ni Alvin.

Niyakap siya nito at muling hinalikan. Marahan siyang binuhat nito at ihiniga siya sa sofa. Hindi naman siya pumalag, bagkos ay gumanti lang siya sa masuyong pag-angkin nito sa labi niya. Hinablot nito ang ilalim ng suot niyang t-shirt at hinatak ito pataas. 

Hinawakan nito ang hubad niyang dibdib, “grabe Vince. Mas macho ka pa kaysa sa katawan mong napapanaginipan ko. Nakakabakla ka.”

Agad binaba ni Alvin ang mukha nito sa dibdib niya. Brinocha nito ang magkabilang pecs niya. Tapos ay nilaro nito ang dila sa dalawang utong niya. 

Umungol nang malakas si Vince. Wala pang rumoromansa sa kanyang dibdib ng ganoon. “Ahhh. Alviiin… Pare… ang sarap…”

Tapos ay dinirecho ni Alvin ang katawan. Pagkatapos ay hinubad nito ang suot na t-shirt.

Napanganga si Vince sa katawan ng lalaking nakapatong sa kanya. Sobrang batak ito at nangingintab na sa pawis. Iyon ang unang beses na nalibugan siya sa katawan ng lalaki.

“Vince… hayaan mo lang na ilabas ko ‘tong nararamdaman ko sa’yo okay? Hayaan mo lang na paligayahin kita,” sabi nito habang muling rumoromansa sadibdib niya, tapos ay paakyat sa kilikili niya. Pinupog nito ng halik ang mga braso niya. Tapos muli nitong nilaplap ang bibig niya. Matapos ay dumako naman siya sa abs niya.

Nakarating ang mga kamay nito sa pundilyo ng pants niya. Binuksan nito ang butones, binaba ang zipper at hinatak pahubad ang jeans niya. Nakatapat ang mukha nito sa umbok ng asul niyang briefs.

Tapos ay tumingin ito sa buong kahubdan niya. “Fuck, Vince. Sobrang sexy mo. Ngayon naiintindihan ko na kung bakit ang daming nahuhumaling sa’yo. Uunahan ko na si Kristy na tikman ka.”

Hinubad ni Alvin ang brief na suot niya. Kumawala ang matigas at naglalaway niyang burat. Hinawakan ito ng lalaki. “Ang laki nito. Tangina hindi talaga ako makapaniwala sa sarili ko, pero talagang gusto ko ‘tong isubo. Gusto mo ba na isubo ko ‘to, MVP?”

“Alviiiin…” hindi makahindi o oo si Vince. Sobrang nanlalaban ang kanyang diwa sa mga pangyayari.

Sinalsal muna nito ng mabagal pabilis ang burat niya. Bakas sa mukha ni Alvin ang pinaghalong pagnanasa at pag-aalangan. Unti-unti itong lumapit sa tarugo niya. Tapos ay hinalikan nito ang katawan noon.

“Ah! Fuck!” sigaw ni Vince.

Tapos ay tumitig ito sa kanya ng masidhi, “shit. Mahal na mahal na talaga kita Vince. Gusto kitang pasayahin.” Tapos ay biglaan nitong sinubo ang kalahati ng titi niya. 

Napaigtad si Vince, “ugh! Alvin shit!”

Sloppy ang unang minuto nang pagkaka-blowjob nito sa kanya. Nararamdaman niyang tumatama ang ngipin nito sa balat ng etits niya. Hindi din nito lubusang maipasok ng buo ang kaangkinan niya sa bibig nito. Nabibilaukan pa.

Alam ng burat ni Vince ang pakiramdam ng isang blowjob. Pero iba ang pinaghalong pakiramdam ng init na nakabalot sa alaga niya at ang makita ang kanyang barakong rival sa basketball court na buong pusong sinususo siya. Puro ungol ang ginawad niya sa kaibigan.

Hindi nagtagal ay naramdaman niya na ang papalapit niyang pagpapalabas.

“Alviiin heto na… Heto na ‘ko! Ahhh!”

Ngunit hindi kumalakas si Alvin mula sa burat niya. Nagpaputok siya sa loob ng bibig nito. Nakita niya ang mukha nito na tila nabilaukan. May ilang patak na nakatakas mula sa labi nito. Tapos ay umangat na ito mula sa burat niya, napapikit at napalunok.

Pinunasan nito ang labi ng kamay. “Shit. First time kong tsumupa. Napasaya ba kita?”

Gustong maluha ni Vince, “oo. Shit pare… ang galing no’n.”

Tapos ay napabangon siya. Hinalikan niya ito. Nalasahan niya ang pait at tamis ng tamod niya sa bibig nito. Hinatak niya papaba ang shorts at boxers nito. Umalpas ang titi nitong malaki.

“Bawi ako sa’yo Alvin," sabi niya.

“Talaga? Hindi na kailangan, kung ayaw mo,” masuyong banggit nito.

Hinalikan niya ito nang malalim, “gusto ko. Kasi mahal na rin kita, Alvin. Masmahal na yata kita kay Kristy.” Sumabog ang dibdib niya habang sinasabi iyon.

Napahikbi si Alvin, “I love you too, MVP.”

Tapos ay bumaba siya ng sofa at lumuhod. Hinawakan niya ang burat nito at marahang jinakol. Tapos, habang nakatingala ay sinubo niya ang ulo nito. Nilarolaro niya ang dila sa hiwa noon. 

“Aarrrgh… Babe ang sarap niyaaaan!” ungol ni Alvin.

Lalo siyang ginanahan. Nilaliman niya ang pagsubo rito. Nag-taas baba siya sa katawan ng alaga nito.

Wala pang dalawang minuto ay napa sigaw si Alvin at nagpalabas sa loob ng bibig niya. Katulad nito, ay sinubukan niyang inumin ang lahat ng katas nito, na nagawa naman niya.

Nang malulon ang lahat ay umupo si Vince sa tabi nito at muli silang naghalikan habang nagyayakapan.

“I love you, Babe,” ulit ni Alvin.

“I love you din, Babe…” pagsuko ni Vince.

“Pa’no si Kristy?” tanong nito.

Nagkibit-balikat siya, “hindi ko alam. Pag-usapan na lang natin bukas. Pero ngayong gabi gusto ko tayo. Gusto ko tayo.”

“Sige Babe, tayo.”


At hanggang ngayon, ang pakiramdam nila nang gabing iyon ay hindi pa nawawala.

2 comments:

  1. Fuck, Sarap.. Itong series NATO ang hinihintay ko tlga..

    ReplyDelete
  2. pawis na pawis ako dito.. si vince at alvin din ba yung mga bida sa isang story din na kinakantot ng coach??

    ReplyDelete