If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Sunday, December 13, 2015

Kyler's Steamy Secrets Chapter 1


Follow the guest writer @hornykyler on twitter

Ang mga introduction ay 'di na ganoon ka importante dahil pagkatapos mong makaraos di mo na maaalala ang aking mga pangalan. Pero sa ganda ng itsura ko sa paningin, mestizo, payat, maganda hugis ng pwet na masasabi kong napukit ko ang mga mata ng isang matipunong lalaking nakauniporme. Sa pagkakatanda ko noon ay mga bata pa ako ng mga nangyari itong aking munting kwento kasama ng aming gwapo't matipunong guard sa aming residences. Si gwapong guard ay itatago nalang nating sa pangalang, Nathan. Hindi kagayang kong sexy at payat, si Nathan ay merong nakakaakit na mga brasong masarap talagang dilaan at imumud ang mga mukha, isa pang nakaka add sakanyang sex appeal ay ang mga mapuputi niyang ngipin lalo na't pag siya'y ngumingiti, mestizo din siya gaya ko. Probinsyano tong si Nathan, mapapansin mo sa kanyang pagbitaw ng mga nakakalibog na salita nung may nangyari saamin.

Bago ma't merong mga namagitan saamin, parati siyang nakangiti at bumabati pag ako'y bumababa saaming unit. Kumakaway siya, na ako naman ay bumabati din ng 'Hello' o kundi naman 'Hi'. Hindi mo talaga makikita sakanya pang labas na pagkatao na siya'y papatol sa lalaki, ni ako nga hindi ko siya masyado pinagkainteresan pero isang gabi merong mga kakaibang nangyari.

Nang bumaba ako para bumili ng pananggabihan, tinawag ako ni Kuya Guard  "Uy, Kris!" Bati niya, lumapit ako dahil baka merong kaming mga sulat. "Ano yun?" Tanong ko. "Pwede bang mahingi yung number mo?" Sagot niya nung ako'y lumapit sa front desk ng aming lobby. Ibinigay ko naman ang aking numero para sa aming siguridad din, at pag meron akong bisita pwede ko siyang tawagan para ito'y mapa pasok. "Ah sige, 09xxxxxxxxx. Ayan!" Ngiti ko sakanya. "Salamat!" Kanya namang sagot, dali dali akong umalis nun para makapunta sa mall para makabili ng pagkain. Nang ako naman ay bumalik nakita ko si Nathan na nag eexercise sa may basement na walang t-shirt, hindi na ito nakaduty at makapambahay nalang. Siya busy sa pag bubuhat ng mga weights, makikita mo yung mga butil ng pawis na tumutulo sa kanyang abs at mga utong, hindi ko napigilan ang sarili ko na di tumingin ng diretso nung mapapalapit akong dumaan sakanya. Dirediretso pa din siya habang nakatitig sa aking mga mata na parang nang aakit. Yung mga pawis na tumutulo ang sarap dilaan at inumin para sakanya. Agad agad na tumigas ang aking alaga sa aking pagtitig sa kanyang magandang pangangatawan, ramdam ko na yung dugo ko lahat at pumunta sa aking tite. Di naman ito ganon ka laki dahil nga ako'y bata bata pa, panigurado kong mas malaki pa yung kay Nathan. Nang ako'y nakabalik di ako napigilan yung sarili kong hawakan tong tite ko, tinaas baba ko siya ng tinaas baba, iniisip ko si Nathan ang may hawak hawak nito't pinaglalaruan na parang lollipop. Puro ungol ang lumabas sa aking namumulang labi. "Ahh, tangina" ungol ko.

Sobrang libog na libog ko ang bilis kong nilabasan, napatungo yung mapuputi kong katas sa aking tiyan na sunod ko namang kinuha't kinain. Masarap at matamis ang aking tamod lalo na't wala akong bisyo.

Matapos nang makailang araw ng aming casual na pagkikita ni Kuya Guard napalapit na yung loob ko sakanya, pero isang araw siya'y nagtext. Ako naman ay nagiisa sa kama't matutulog na ng mga oras na yun. Binasa ko yung mensahe. "Tara." Nagtaka ako kung anong ibig sabihin niya sa tara. Sumagot naman ako ng, "Anong tara?" Gulong gulo yung isip ko nun, nagising ang aking diwa nung nabasa ko yung sunod niyang reply. "Chupa." Talagang mag papachupa si Kuyang matagal ko nang pinapantasya, yung mga masasarap niyang braso. Agad akong sumagot ng oo, sabay nun eh sabi ko dito nalang siya magpachupa. Kaya naman ako'y dali daling nag ayos, nagtoothbrush para naman sarap na sarap siya. Hinintay ko si Kuya Guard na kumatok sa aming pinto, suot lamang ang aking makipot na underwear. Nang siya'y kumatok suot suot niya pa yung kanyang unipormeng kasikip sikip sakanya na ito namang nag pa define sa kanyang makisig na katawan. Di siya nagsalita, bigla nalang niya akong sinakmal ng masasarap na halik. Napaungol ako sa mabango niyang hininga't pag hawak sa aking pwetan. Matagal tagal kaming naglaban ng halik sa harap ng pintuan nang bumulong siya saakin. "Gusto mo naman kainin si Jr?" Ani ni Kuya. Hindi na ako nakapagsalita nang bigla niya akong pinaluhod at tinanggal ang kanyang sinturon at nilabas ang kanyang batuta, mga 6 ang haba, mataba at mabango. Mukhang bagong ligo si Kuya. Unti unti kong dinilaan yung mapupulang ulo ng kanyang tite, napaungol nalang si Kuya Guard habang nakakapit sa buhok ko. Niromansa ko ng dahan dahan yung kahabaan ng burat niya, papunta sa kanya bilog na bilog na itlog. Puro ungol ang lumabas sa mga bibig ni Nathan. "Tangina ka, ang galing mo. Di talaga ako nagsisisi sa pagpili sayo." Ani ni Kuyang hingal na hingal sa sarap. Sinimulan ko nang kainin ng buo ang kanyang malaking tarugo, umabot ito sa aking mga lalamunan. Chupa lang ako ng chupa. Naramramdaman ko nang malapit na siya. "Arghh, ahhh. Fuck." Ungol ni Nathan. "Sige pa, puta ka." Puro mga ganon ang kanyang mga nabigkas na salita. Mga 10 minutes ko siyang kinain ng buo walang tigil na chupa nang nagtanong siya. "Pwede ka bang matira? Sarap kasi ng pwet mo eh, tignan mo bilog na bilog." Hingal na ani niya. Ako nama'y tumango nalang. Pinahulod niya ako sa aming upuan, ako'y napatalon sa sarap nang kinain at dinila dilaan yung aking butas. "Ahhhhhhhhh, ahhhhh. Kuya sige pa. Ang sarap Kuya. Wag kang titigil." Sigaw kong naka kapit ng mabuti sa upuan nga naka pikit sa sarap ng mamasa masa niyang pagkain sa pwet ko. Ang galing ni Kuya Guard ginawa niya akong babae sa galing niyang kumain ng pwet. Pinasok naman niya yung isa niyang daliri habang tuloy tuloy pa din siya sa pagkain sa aking gutom na gutom ng pwet na gusto nang madevirginize. "Arghhh, uhhhh." Ungol ko.

*Pangalawang Daliri*

"Ahhh, ahhhh! Fuck ang sarap. Kuya butisin mo na ako."

*Pangatlong Daliri*

"Kuya, lalabasan ako sa ginagawa mo!!"

*Pangapat na Daliri*

"Shit! Fuck! Arghhh uh uh uhhh." Ungol ako ng ungol nang hindi ko namalayan siya na palang kumakantot saakin. Tayong tayo na rin si Jr kong basang basa na yung ulo. "Tangina mo, ang sikip ng pwet mo. Puta." Sabi ni Kuya sabay dila sa tenga ko pababa sa leeg. Ginawa akong aso sa pagkaka kantot. "Ang sar—" di ko natuloy ang aking sinabi nang bigla akong nilaplap ng todo ni Kuya Guard, palitan kami ng laway. Sarap na sarap kaming dalawa nun.  Kadyot siya ng kadyot, nararamdaman ko yung ulo ng kargada niya tumatama sa dulo ng pwet ko. Napapasigaw ako sa sarap, nang nadevirginize ako ni Nathan. Napajakol na din ako sa sarap ng pag giling niya saakin, taas baba ang pag laro ko sa aking maala kamatis ang kulay na kargada at pumikit nalang sa nabalot saaking hiwagang nag dala saakin sa langit; nang ako'y nagulat ng tumigil si Nathan at bumulong. "Tama na baka mawarak ko yang butas mo, sayang naman. Jakulin mo na ako" sabay tanggal ng condom na naka kapit sa kanyang pintig ng pintig na kargada.

Magaling si Kuya Nathan, di ko nga namalayan na wala na siya saplot. Kita kita ko nalang ang mga pandesal na naka ukit sa kanya katawan. Inilapit ko ang aking mga dila sa kanyang utong at ito'y sinuso, napahawag ng madiin si Nathan sa aking ulo sabay sambid ng, "Ahhh yan! Ganyan na ganyan, Bata ka." Habang nagsasalsal. Sinuso ko ng matagal yung kaliwa niyang utong, na siya nama'y walang humpay na umungol. Lumipat naman ako sa kabila ng kanyang utong, napakagat ako ng kaunti sa gigil na siya nama'y napatalon sa sakit at sarap. "Iba ka talagang bata ka, ang sarap mo." Sigaw ni Kuya Guard. "Tangina ka malapit na ako. Ahhh!" Dagdag ni Nathan. Di nag laon ay chinupa ko siya hangang siya nilabasan, puro malapot na tamod ang naipon saaking bibig at ito'y pinuno. "Arghh ahhhh ahhh ahhh, tangina." Huling sugaw ni Kuya, hingal na hingal at di maka paniwala sa sarap na aking binigay. Dinura ko yung katas niya sa sahig, at tumitig sa kanya.


Hinawakan niya ang aking tite at ito'y binate, ako nama'y napaupo sa upuan habang tuloy tuloy si Kuya sa pag salsal saakin. Iniipit ipit yung utong ko sa gitna ng kanyang mga daliri, nararamdaman ko nang malapit na ako. "Gusto mo yan diba? Masarap ba? Ha?" Tanong ni Kuya Guard. "Opo Kuya, opo!! Malapit na ako Kuya, wag kang titigil. Ayan, ayan na!" Ungol kong sigaw nang pumutok ang matatamis kong katas sa kanyang kamay, sa aking tyan at sa sahig na ito nama'y nagdala saakin sa dulo ng langit.

No comments:

Post a Comment