If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, October 20, 2015

KKK 10



KKK 10

ANG PALIWANAG NG TATAY NI GREG

Nagising si Greg nang maramdaman ang sinag ng araw sa kanyang mukha. Pagmulat niya ng kanyang mata ay natagpuan niya ang kanyang sarili na nakahiga sa sahig, ngunit may suot na siyang shorts at t-shirt. May kumot na nakapatong sa katawan niya. Napagtanto niya na nasa bahay pa rin siya ng kanyang ama.

Masakit man ang ulo dahil sa hangover ay bumangon siya at tumayo. Nakita niya ang tatay niya na nasa mesa na at kumakain sa mesa.

“Oh, Greg. Gising ka na pala. Kumain ka na ng agahan mo dito,” aya nito pagkapansin sa kanya.

Napalitan ng hiya ang galit at libog na nadarama niya para sa ama. Masyado siyang nasakluban ng kamunduhan at kalasingan kagabi kaya nagahasa niya ang kanyang sariling ama.

“Pasensya na ho. Hindi ko po sinasadya ‘yung kagabi,” paumanhin nito, “aalis na ho ako. At hindi ko na po kayo gagambalain.”

Agad na tumayo ang kanyang ama at tumungo sa kanya, “huwag kang aalis.”

Tumungo si Greg at naluha, “pasensya na po talaga. Mali ‘yung ginawa ko.”

Nagulat siya nang halikan siya nito. Tinugunan niya ang halik nito. 

Nginitian siya nito, “hindi ko alam kung ano nangyari sa’tin kagabi. Hindi ‘yung ginagawa ng dalawang lalaki, lalo na ng mag-ama. Unang beses na nagawa ko ‘yun sa buhay ko. Nagustuhan ko anak. Wala kang dapat ipagpaumanhin. Alam ko namang ginawa mo ‘yun dahil sa sobrang galit. Naiintindihan ko.”

Niyakap niya lang ito. Umiyak siya. Kahit galit siya rito ay tunay namang nangulila siya sa kanyang ama. 

Nang matapos ng ang kanilang saglit na dramahan ay pumayag siya na mag-agahan kasabay ito.

“Puwede na bang magpaliwanag na ako sa’yo anak?” tanong nito habang kumakain sila.

Tumango lang siya.

“Batang-bata pa lang kami ng nanay mo noong naging kami. Mga high school lang kami noon,” kuwento nito, “oo, may mga pagkakataon na nagtalik kami. Isang araw bigla na lang niya ako inaya kung puwede akong sumama sa Maynila sa kanya. Hindi na daw siya magtatapos ng pag-aaral at magta-trabaho na doon. Hindi ako pumayag. Kasi gusto ko sana dito na kami manirahan. Malapit na kasi ring mamatay ang mga magulang ko noon at hindi ko naman sila puwede iwanan, at walang magbubukid doon sa lupa namin. Tapos bigla na lang siya nawala. Pumunta nga daw ng Maynila. Eh, wala namang telepono noon at wala naman cellphone signal dito, kaya wala. Hindi ko rin siya ma-contact. Hinanap ko naman siya kaso masyadong malaki ang Maynila. Hindi ko naman siya makita doon.

“Hetong huli, may nakapagsabi sa akin na nakita daw nila ang profile ng Nanay mo sa FB. So, kinausap ko. Doon ko na nalaman na nabuntis ko pala siya bago siya umalis dito. Gusto ka daw niyang palakihin sa Maynila kaya umalis siya dito. Siyempre nagalit ako sa kanya kasi ipinagkait ka niya sa’kin. Kaya ayun, nakiusap ako na makita ka. Kaya ka niya pinapunta dito.”

Naluha muli si Greg nang marinig ang storya, “Sorry, ‘Tay. Hindi ko naman po alam na hindi niyo alam.”

Ngumiti ito, “ang mahalaga naman ay nandito ka na. Saka nalaman mo rin ang totoo. Hindi ko rin naman masisi ang nanay mo. Hindi lang talaga nagkatama ang pangarap namin. Saka medyo matapang ang nanay mo noon pa man. Ayaw niyang umasa sa kahit sino. Gusto niya siya ang bahala sa sarili niya. Laking ulila kasi, eh.”

“Kinaya naman po ni Nanay kahit wala kayo,” sabi niya, “at hindi naman talaga niya sinasabi sa akin ang storya kung bakit wala akong tatay. So, in-assume ko lang na iniwan niyo kami.”

Umiling ito, “hindi. Kung alam ko lang, hindi ko hahayaang umalis ang nanay mo. Siyempre pananagutan kita.”

“Pero hindi na po kayo nagkapamilya ng sarili?” usisa niya.

“Kasi ‘yung mga kapatid ko, nagka-anak din ng maaga, kaya ako sumusuporta sa kanila. Nagka-girlfriends din ako, pero hindi ako makapag-asawa kasi nga hanggang ngayon, ‘yung iba ko pang kapatid, naka-asa sa’kin. Nasa ibang mga bayan na sila, pinapadalhan ko na lang ng pera.”

Napakamot siya ng ulo, “ang bait bait niyo po pala. Pasensya na kung na-judge ko kayo agad ‘Tay. Tapos dinamay ko pa kayo sa kababuyan ko.”

Tumabi ito sa kanya at inakbayan, “ano ka ba? Okay na ‘yon. Wala sa imahinasyon ko na gano’n ang magiging pagtatagpo namin. Pero nagustuhan ko naman. Babae ang lagi kong nakakatalik, pero iba ‘yung pakiramdam ko sa’yo kagabi. Malungkot ang tatay mo, eh. Kaya siguro, natanggap ko ‘yung nangyari sa’tin.”

“Salamat sa pag-intindi ‘Tay…”

“Uuwi ka na ba?”

“Kahit mamaya pa naman.”

“Pumunta tayo sa may dalampasigan. Mag-bonding tayo do’n. Gusto kitang lalong makilala anak. Habulin natin ‘yung mga taong nawala sa’tin.

——————————————————————————

Pagkalabas nila ng bahay pagkatapos maghapunan ay may mga dinaanan pa silang mag-ama. Napansin ni Greg na maayos ang pakikitungo sa kanyang ama ng mga tao sa komunidad na iyon. Nagpapasalamat ang mga iyon sa mga tulong na nagawa nito para sa kanya.

“Hoy, kayo. Ang aga aga, tumutungga na kayo agad,” saway ng ama niya isang grupong nag-iinuman.

Hiyang bumalik ang mga iyon sa loob ng isang bahay. 

May lumapit sa kanilang patpating matandang lalaki. “Kuya Herman, si Manoy may utang sa’king isang libo, tatlong buwan nang hindi binabayaran. Sa tuwing sinisingil ko ay tinatakot niya ko na bubugbugin daw niya ‘ko. Puwede mo ba ‘kong tulungan sa kanya?”

“Gusto yata nitong si Manoy eh bugbugin ko pa siya, sige tsong. Ako’ng bahala,” seryosong sagot ng ama.

Totoo ngang may angking tapang ang kanyang ama. Parang kinatatakutan ito ng mga pasaway na lalaki sa lugar na iyon.

“Ka-Herman, sino ‘yang kasama mo?” usisa ng isa sa mga matatandang babaeng nadaanan nila.

Inakbayan siya nito, “anak ko ho. Ngayon ko lang nalaman na nagkaro’n pala ako ng anak kay Julia.”

Nagkumpulan ang mga tao sa harap nilang dalawa.

“Totoo ba? Kaya pala bigla na lang nawala si Julia,” dugtong ng babae, “bakit naman gano’n, ngayon mo lang nalaman.”

Ngumiti ang Tatay niya, “hayaan niyo na ‘yon. Ang mahalaga eh, nagkakilala na kami.”

“Ang guwapo naman ng anak mo! Matangkad din at makisig! Mana sa’yo,” puri ng isa sa mga usyoso.

“Dito na po ba siya titira?” tanong ng isa pa.

“Naku, sa Maynila ito nag aaral. Pinuntahan niya lang ako,” tugon nito.

“Pero bibisita naman ako paminsanminsan dito, mukhang masaya naman po dito,” sagot ni Greg.

Tumingin sa kanya ang ama na may maaliwalas na ekspresyon sa mukha.

Nanghiram ng motorsiklo ang Tatay niyang si Herman. Iyon ang ginamit nila upang makapunta sa dalampasigan. Umangkas siya sa likod nito.

“Nakaka-proud ka naman Tatay. Sobrang ginagalang ka ng mga tao sa lugar niyo,” sabi ni Greg habang umaandar sila.

“Kaya nga hindi na ‘ko nakapag-asawa,” sagot nito, “kasi parang asawa ko na lahat ng tao sa barangay. Kagawad lang ako pero ubos ang oras ko sa pag resolba ng problema nila.”

“Siguro maraming mga babaeng nagpapakyut sa’yo do’n?” biro niya.

Tumawa ito, “meron. Eh, kaso busy talaga anak, eh.”

Medyo matagtag ang daan na tinatahak nila. Kaha hindi consistent ang bilis nila. 

“Anak, tumatama sa likod ko ‘yung matigas mong burat,” natatawang sambit nito.

“Hala, sorry ‘Tay… Hindi ko mapigilan, sexy mo kasi eh,” paumanhin nito.

Tumawa ito ulit, “hindi anak. Idikit mo lang. Ahh. Puta. Naalala ko na naman tayo kagabi.”

Inabot ni Greg ang harapan ng shorts ng ama, “oo nga ‘Tay. Puta ang tigas mo na din.”

“Hehe, mamaya na ‘yan anak. Malapit lapit na tayo.”

Yumakap na lang si Greg sa machong katawan ng ama hanggang sa makarating na sila sa destinasyon.

——————————————————————————

Simpleng beach lang nag narating nilang mag-ama. Kulay brown at magaspang ang buhangin, Walang mga cottage at maraming mga punong nakabagsak. Masyadong malakas ang mga alon. Mabato ang ilang parte.

“Hindi man kagandahan, walang ganitong libreng beach sa Maynila,” sabi ni Herman habang binababa ang gamit.

“Okay lang naman ‘to ‘Tay, basta kasama kita,” sagot ni Greg, “saka libre, ‘di ba. Wala pang tao.”

Nagulat siya nang hatakin nito ang kamay niya, niyakag siya at siniil ng halik. Muli siyang tumugon sa halik na iyon.

“Hmmm… Alam mo ba na halos limang taon na akong walang katalik o kalambingan dahil sa sobrang dami ng ginagawa ko sa buhay?” masuyong banggit nito habang yakap siya, “tapos nung dumating ka at— ginahasa mo ako kagabi, para akong nabuhay at bumata. Para akong nauhaw.”

“Hehe, okay lang ba talaga sa’yo ‘Tay? Na makipag-sex ka sa sarili mong anak, po?” tanong niya.

Hinawakan nito ang mukha niya, “basta okay sa’yo anak.”

Hinalikan niya itong muli.

Umupo sila sa buhangin at nagkuwentuhan ukol sa buhay ni Greg, mula sa una niyang mga alaala bilang bata. Hanggang sa kanyang karanasan sa pag-aaral. Sinalaysay din niya ang pagtaguyod sa kanya ng kanyang ina. Nakuwento din niya ang pamilya ni Matt. Nabanggit din naman niya ang mga pangarap niya sa buhay.

“Sayang hindi ko nakita ang paglaki mo anak,” malungkot na batid ng ama.

“Oo nga po eh. Pero bata pa naman ako. Bata ka pa rin naman,” ani Greg, “wala ka bang balak pumunta ng Maynila?”

Bumuntong-hininga ito, “dito na ang buhay ko anak, eh. Nakita mo naman. Ang daming nangangailangan sa’kin. Isa pa, kung pupunta ako sa Maynila, paano? Titira ako sa inyong mag-ina? Hindi naman na kami magnobya ng nanay mo. Minahal ko siya noon pero siyempre ang tagal nang hindi ko siya nakausap. Ang dami dami nang nagbago. Pero siguro naman ay bibisibisita ako, kung papayag siya.”

“Papayag naman siguro, ‘yon. Saka sabi ko nga kanina, ‘di ba. Bibisitahin kita rito,” dagdag niya, tapos ngingisi, “tapos alam mo na… Hehe.”

“Anak, wala kang nabanggit na girlfriend sa storya mo. Bakla ka ba talaga?”

Napalunok si Greg, “sa totoo lang ‘Tay, malibog talaga akong bata, six years old pa lang ako, pinagja-jakulan ko na ang mga babaeng artista na napapanood ko. Sinubukan kong manligaw, pero takot ako na masira pag-aaral ko sa babae, eh. Baka mabuntis ko sa kalibugan ko. Kaso, hindi ko naman inaasahan na may mangyayari sa’min dun sa kababata ko na anak ng pinagtatrabahuhan ni nanay dati.”

“Talaga? Ano’ng nangyari sa inyo?” usisa nito.

At kinuwento niya kung paano sila nagsimula. Kung paano sila nagkaakitan. Kung paano niya sinubukang pigilin ang atraksyon para sa kaibigan. Kung paano siya sumuko at kung paanong lagi na niyang hinahanap hanap ang sex nila. 

“Wow, tingin mo okay lang sa kanya na nagtatalik tayong mag-ama?” tanong ni Herman.

Nagkibit-balikat siya, “siguro naman. Mas wild lang ako, pero malibog din si Matt.  Nakikipagsex din siya sa Kuya niya. Kasama din ako minsan. Hehe.”

Natawa ang tatay niya, “ang hihibang niyo pala diyan sa Maynila.”

Tumitig siya ng mariin sa ama, “Tay, hubarin mo na kaya damit mo, pawis ka na ‘oh.”

Ngumisi ito at hinubad ang t-shirt at maong na shorts. Tapos umupo sa tabi niya.

Hindi pa rin napapawi ang pagkamangha ni Greg sa kabruskohan ng ama. Kumikintab sa ilalim ng araw ang kayumanggi nitong balat. Kita niya ang ilang peklat na maaaring nakuha nito sa pagtatrabaho at basag ulo. Ang mukha nito na maangas ng dating ngunit malaanghel kung ngumiti. Ang mga laman nito na malalaki dahil sa pagbabanat sa bukid. Hindi man ganoon ka-kita ang pandesal nito ay flat ang tiyan nito. Malalaki din ang mga hita nito. Malalaki ang mga itlog nito at tumitibok ang sawa nito na nakakulong sa hapit na puting briefs.

Napadila siya sa labi niya, “tangina ‘Tay. Napaka sexy mo talaga.”

Hinaplos niya ang torso nito. Dinama niya ang katigasan ng bawat musle nito sa dibdib at braso. Tapos ay tumungo ang palad niya sa harapan nito at pinisil ang bukol na naroon.

“Anak, ang sarap ng hawak mo… Ngayon lang may nagkagusto sa’kin na ganyan kahayok,” sabi nito gamit ang mabigat na boses.

Nilapit niya ang mukha sa leeg nito at suminghot, “hmmm. Bango mo ‘Tay. Lalaking-lalaki puta.” Tapos ay sinapo niyang muli ang umbok nito sa harapan.

“Anak, turuan mo ako… Gusto kitang paligayahin din,” pagsusumamo nito.

“Hubaran mo ‘ko, ‘Tay,” utos niya dito.

Hinawakan nito ang ilalim ng t-shirt niya at hinatak pataas. Inangat niya ang mga braso para mahubad iyon. Sinunod nito ang butones ng shorts niya at hinila iyon pababa. Lumabas ang dilaw na brief na suot nito.

“Ano’ng masasabi mo sa katawan ko, ‘Tay?” mapanuksong tanong niya.

Hinawi ng ama ang buong katawan niya ng tingin, “anak, ngayon lang ako namangha sa katawan ng lalaki. Ang macho mo, anak. Naggy-gym ka ba?”

“Opo, simula college nagbubuhat na ako, kasama ko si Matt. Pero iba pa rin ang katawan mo ‘Tay na batak sa trabaho pambukid.”

“Anak pucha, libog na libog ako sa’yo. Pawis na pawis ka pa. Gustong-gusto kitang hawakan at salaulain,” masidhing sambit nito sa kanya.

Kinuha ni Greg ang kamay ng ama at pinatong sa dibdib niya, “hawakan mo ‘ko ‘Tay. Salaulain mo ‘ko.”

“Ahhh. Ang tigas at ang init mo anak.”

“Ahhh sige ‘Tay. Tsansingan mo ‘ko. Magpakasasa ka sa’kin.”

Naglakbay din ang palad nito sa katawan niya. Pinisil nito ang bawat muscle niya sa katawan. Niyakap siya nito tapos inabot ang puwet at nilamutak ito. Nilapit din nito ang ilong sa dibdib niya at inamoy. “Anaak, nakaka-adik ka. Aaaaahhh.”

“Tikman mo ko, ‘Tay…”

Nilabas nito ang dila at nilasap ang balat niya sa dibdib tapos ay sinuso ang mga utong niya. Si Greg naman ay puro ungol ang sagot.

“Anak, ang sarap mo… Ang sarap nitong ginagawa natin. Nagkakasala tayo, pero ang sarap sarap talaga,” hayok na sambit nito.

Niyakag niya muli ang ama at hinalikan ng mariin, “hmmm… Basta enjoy-in lang natin ‘Tay.”

“Anak mainit na, gusto mong lumangoy?” aya nito.

Tumango siya, “sige sige.”

Tapos ay tumayo sila at naglakad patungo sa dagat. Mainit ang tupig na malakas na humampas sa kanilang mga binti nang lumusong sila. Nang makarating sila sa ga-baywang na lebel ng dagat ay nagsimula silang magbasaan at maglaro na parang mga bata. Nagtatawanan sila habang dinadaganan ang bawat isa. 

Tumungo pa sila sa masmalalim na parte.

“May mga dikya ba dito?” pag-aalala niya.

Umiling ito, “wala naman. Mga halamang dagat lang na nakakalason.”

Napatigil sa kaba si Greg.

Humalakhak ang ama, “biro lang. Haha. Saka andito lang ako. Hindi naman kita papabayaan anak.”

Ngumiti siya, “sweet ng Tatay ko, ah.” 

“Halika nga dito,” hinatak siya nito at muling siniil ng halik. 

Muling nag-apoy si Greg. Napaka-erotic ng dating sa kanya ang eksenang gawa ng dagat at dalawang mag-amang macho na nagyayakapan at naghahalikan habang nakalublob sa tubig-alat ang katawan nila mula leeg pababa. Muling nabuhay ang kanilang nag-uumpugang mga bukol sa brief.

Lasap nila ang laway at alat ng tubig dagat sa laplapang ginagawa nila.

Ipinasok niya ang kamay sa brief ng ama at hinablot ang alaga nitong malaki. “Grabe ‘Tay. Heto ata ang pinakamapanganib na hito na nahawakan ko. Hahaha.”

“Hahaha, oo anak. Galit na galit ‘yan. Manunuklaw na,” biro nito.

“‘Tay hindi ko na matiis. Gusto ko na talagang isubo ‘to, kanina pa,” pakiusap niya.

Pumunta siya sa harap nito at tumalikod sa kanya, “sige, Angkas ka sa’kin, Greg.”

Niyakap niya ang ama mula sa likuran nito. Hinagkan niya ang malapad na balikad nito at inipit ang baywang nito gamit ang mga hita niya. Naglakad sa tubig ang ama hanggang sa makarating sila sa isang tago at mabatong lugar. Parang bumalik sa pagkabata si Greg habang karga karga siya ng ama.

Nang makarating sila sa mabatong lugar ay muling nagtagpo ang kanilang mga labi. Mas masidhi ang kanilang halikan dahil sa alam nilang walang makakakita sa kanila doon.

Lumuhod si Greg at agad na binaba ang brief ng ama. Hindi siya nag-aksaya ng panahon at agad na sinubo ang malaking tarugo nito. Noong una ay nahirapan siya dahil tunay na dambuhala iyon, ngunit hindi nagtagal ay nasanay din ang bunganga at panga niya. Hindi kalaunan ay kinaya na rin niyang i-deep throat ito.

Si Herman naman ay napapaiktad sa bawat atake niya sa burat nito. Puro ungol ng sarap ang namutawi sa bibig nito.

“Kantutin mo bibig ko ‘Tay,” pakiusap ni Greg sa tsinutsupa.

Hinawakan nito ang ulo niya at umulos ng mabilis sa bibig nito. Sarap na sarap ang ama sa ginagawa nito, lalo na dahil iniipit pa lalo ni Greg ang kahabaan nito gamit ang bibig niya.

“Hmmm, anak ang sarap nitooo!” hiyaw ng ama niya.

Dumako ang kamay ni Greg sa puwet nito. Tapos ay nilamaslamas niya iyon. Tapos ay unti-unti niyang pinasok ang mga daliri sa butas nito. Hindi nagtagal ay sa bawat bawi ng ama sa kantot sa bibig niya ay lalo nitong ibinabaon ang mga daliri niya sa puwet nito.

“Anak, puta. Kantutin mo ko, kantutin mo na ‘ko,” utos ng ama.

Agad naman tumayo si Greg at muling hinalikan ito. “Mukhang adik ka na ‘Tay, ah.”

Ngumisi ito, “alam mo ba na dito ko dinadala ang mga babae ko sa tagong lugar na ‘to? Dito ko sila kinakana.”

“Talaga ba?” usisa nito, “eh si Nanay, dito mo rin siya naka-sex?”

“Oo, siguro dito ka namin nabuo anak,” pag-amin nito.

“Awww, tapos ikaw naman ang kakantutin ko dito?” tukso niya rito.

“Oo anak, gusto ko kantutin mo rin ako. Barurutin mo kaloob-looban ko katulad ng pag-kana ko sa mga babae ko.”

Hinawakan niya ang baywang nito at inikot. Tapos ay tinulak niya ang likuran nito. Napatungkod ang mga kamay ng ama sa malaking bato habang napatuwad.

Hinubad ni Greg ang suot na basang bikini at agad na tinutok ang burat niya sa lagusan ng ama.

“Kantutin mo na ‘ko, Greg!” utos nito.

Tumungkod ang kamay niya sa balikat nito habang ipinapasok ang tarugo sa butas ng lalaki,

“AAAAAHHH! AAAAAHHH!” hiyaw ng ama, marahil dahil sa sakit.

“Okay ka lang ‘Tay?” nag-aalalang tanong niya.

Umiling ito at bumuntong hininga, “hooo! Hindi anak. Kaya ‘ko ‘to. Rapiduhin mo ‘ko katulad ng ginawa mo kagabi. Sabik na sabik na ako.”

Nag-aalangan man ay ibinaon na niya ng kumpleto ang sandata niya sa kalooblooban nito. Tapos ay nagsimula siyang pumiston ng mabilis at malalim. Halos mabaliw siya sa pananakal ng butas nito sa alaga niya.

“Haaaah! Ah! ‘Tay! Ang sarap. Shit! Ah!” halinghing niya.

“Sige anak! Kantutin mo ‘ko! Ah! Gawin mong puke ‘yan! Ah!” nagdedeliryong tugon nito. Sumasalubong na ang balakang nito sa mga ulos niya.

Kinabig niya ang pisngi ng ama at hinalikan ito ng lumingon ito sa kanya.

“Ahhh… Sarap po ‘Tay… Ang sarap sarap mo!” sambit nya dito habang dinadama ang puwet niya at ang malapad at matigas na likurang pinapatungan niya.

“Ooohhh… Masaya ka ba Greg?” masuyong tanong nito sa kanya habang lalong dumidiin pabalik.

“Oo ‘Tay! Oo! Ang saya saya ko!” maluhang tugon niya.

Hinalikan niya ito, “iputok mo na sa loob ko anak. Buntisin mo ko. Salaulain mo, Tatay mo!”

Hindi na niya kinaya ang kakisigan nito at kabastusan ng bibig nito. Nagpakawala siya ng tamod sa kalooban nito. “AAAAAHHH SHIIIT!”

Nagjakol ang tatay niya at sumigaw, “aahhh heto na ‘ko!” Tapos ay tumalsik ang tamod nito sa batuhan at pinintahan iyon ng puti.

Pareho silang bumagsak sa pagod. Pumatong si Greg sa dibdib ng ama. Sabay silang naidlip sa batuhan.

——————————————————————————

“Kumusta parekoy?” bati ni Matt sa kaibigan nang pumasok ito sa passenger seat ng kotse niya.

Ngumiti si Greg, “well. Better than expected. Na-miss kita. Pakiss nga.”

Tumalima naman siya agad. Namiss din niya ang presensya ng kaibigan ng dalawang araw. Kaya nang nagtext ito na malapit na ito sa Maynila, agad siyang pumunta sa bus station para salubungin ito. Ang plano sana niya ay mag-dinner sila kasi gabi na. Tapos doon muna sila sa kuwarto niya. Mag-isang round. Tapos ay uuwi na ito sa bahay.

“Kumusta naman ang encounter niyo ni Tatay?” usisa niya habang binubuhay ang makina.

“Well, noong una ay medyo badtrip ang bungad ko sa kanya, Pero nagkaayos din kami. Mis communication lang pala kaya kami nahiwalay,” kuwento niya.

“Buti naman. May picture ka? Curious ako sa hitsura niya.”

Binuksan nito ang mumurahing smartphone at inabot sa kanya. Nakaflash na ang photo don nilang mag-ama na nagselfie. Parehong naka kamisa de chino ang dalawa.

“Woooooow! Magkahawig na magkahawig kayo!” manghang sabi niya habang sina-swipe niya pa ang ibang picture. Puro mga selfie ang mga iyon sa beach.

Pagkadating ng ikaanim na litrato ay nandoon ang imahen ng ama ng kaibigan na wala nang suot na damit. “Wow. Batak na batak din ang tatay mo.”

“Mismo, magbubukid eh,” segunda ng kaibigan.

Napamuglat si Matt sa sumunod na litrato. Wala na ring suot na shorts ang ama. Ang tanging saplot lang nito ay hapit na puting brief na hindi tumulong sa pagtago sa malaki at matigas na burat nito.

“Ang hot ng tatay mo,” hindi niya napigilang ibulalas.

Tumawa si Greg, “oo. Parang ako. Haha.”

Nanlaki ang mata niya sa sumunod na picture. Isang selfie ulit ni Greg at ang ama. Pareho silang naka brief lang. At naghahalikan sila.

“Putangina!” sigaw ni Matt.

Nakangingisi at dumidila lang si Greg sa kanya.

“May nangyari sa inyo? Ng tatay mo?” litong litong tanong niya.

“Oo,” nahihiyang banggit nito, “nalasing ako. Nagahasa ko siya. Nagustuhan niya. Ayun. Sobrang wala na ba sa lugar ang kalibugan ko, Parekoy?”

Hinarurot ni Matt ang kotse, “putangina. Hindi tayo magdi-dinner. Direcho tayo sa bahay. Ikuwento mo sa’kin ‘yan habang kinakantot mo ‘ko!”

Humalakhak si Greg, “sige Parekoy."


2 comments:

  1. Grabe k magsulat jock!! 5 bases ko n binaha libog na libog p din ako..

    Richard

    ReplyDelete
  2. Hehehe salamat parekoy sa pagbabasa! Hinay hinay lang sa pagsalsal baka maubos haha

    ReplyDelete