If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, October 8, 2015

KKK 07

ANG KUWENTO NI KUYA BART

Magkatabing nakahiga nang magkaharap ang magkapatid pagkatapos ng kanilang pagtatalik.

“Grabe, Kuya ‘yung ginawa natin… Hindi talaga ako makapaniwala,” mahinang bulalas ni Matthew.

Natawa si Kuya Bart, “ako ‘din. Nagsisisi ka ba sa ginawa natin?"

“Alam ko sobrang mali pero iba ‘yung connection na nangyari sa’tin kanina eh,” sweet na tugon niya.

“Oo nga, eh. Pero Bunso, kayo ni Greg… Kelan pa kayo nagse-sex?” usisa nito.

“Hmmm, mag-iisang buwan pa lang, Kuya,” pag-imporma niya, “sa totoo lang… Ang dahilan kung pa’no namin na-diskubre na gusto namin ang isa’t-isa kasi na’trigger kami nung video mo. ‘Yung nagbebenta ka ng used undies mo.”

Nanlaki ang mata nito, “oh? Talaga? Shit, hindi ko pala nabura ‘yon, haha! Teka, pa’no?”

Tapos ay kinuwento nito ang lahat ng detalye tungkol sa kung paano sila nagsimulang magkaibigan sa kamunduhan, ang una munang pagpapakipot ni Greg at kung papaano tuluyang sumuko na sila sa kalibugan ng isa’t-isa.

Hinaplos ni Kuya Bart ang dibdib niya pagkatapos niyang magkuwento, “grabe. Ang hot nung storya niyo. Haha. Ini-imagine ko pa lang, nalilibugan na ako.”

“Eh, ikaw Kuya? Kailan mo nalaman na nagkakagusto ko sa kapwa mo lalaki?,” siya naman ang nag-usisa, “kasi ang alam ko nagka-girlfriend ka nung highschool at college. Dinala mo pa sa bahay. Saka Kuya, sobrang barako ka. Kaya hindi ko lubos isiping pumapatol ka.”

Bumuntong hininga ito, “hay. Tutal naman nagkakaaminan na tayo dito, eh ‘di dire-direchuhin ko na. Bata pa lang ako, may atraksyon na ko sa kapwa ko. Pero hindi sa basta-bastang lalaki pa lang. Noon pa man, Matt, may gusto na ‘ko sa’yo.”

Napanganga si Matt sa inamin nito.

“Siyempre noong bata ako, nagjajakol ako iniisip ko na naglalaro tayo ng nakahubad. Wala lang ‘yun. Kaso ‘nung nagbinata ka na siyet. Hindi pa rin nawawala. Lalo pang tumitindi. Hindi ko mapigilang sumimpleng silip sa’yo kapag naghuhubad ka sa harapan ‘ko. Pero pucha alam kong bawal ‘to. Kasi lalaki ka na, kapatid pa kita, tapos ako pa ‘yung nakatatanda. Kaya umiwas ako habang tumatanda tayo. Sa totoo lang selos na selos ako sa closeness niyo ni Greg. Kaso hindi ko magawang magbonding tayo na hindi kita pinag-iisipan ng masama. Hindi ko kaya ‘yung guilt ko. Kaya nung grumaduate ako naghanap agad ako ng trabaho sa ibang bansa. Para lang mawala ka sa isip ko.”

“Hala Kuya…” lang ang nasambit niya.

“Pero napansin ko ‘yung pagbabago mo nung nakabalik ka. Una sa lahat. Shit, sobrang nagbinata ka na. Tapos ang macho mo na. Tapos napansin ko rin na nagnanakaw ka ng tingin sa’kin. Sa una hindi ako makapaniwala na ikaw, na alam kong sobrang palikero sa babae, ay maa-attract din sa’kin.  Pero pucha.. nung nakita ko ‘yung video niyo sa laptop. Puta, hindi ko na napigil libog ko sa’yo. Pasensya ka na.”

Napahikbi si Matthew.

“Oh, teka bakit?”

“Wala lang. Kasi matagal na ‘kong nagtataka kung bakit medyo distant ka sa’kin. ‘Yun pala ‘yung dahilan. Siyempre masya naman ako kasama si Greg bilang kaibigan, pero siyempre iba rin ‘yung meron kang kuya,” malungkot na eksplika niya, “ngayon alam ko na kung bakit.”

Niyakag siya nito papalapit, “hala, Bunso. Sorry. Sorry… Hindi ko alam na sobra ka pa lang apektado sa ginawa ko. Sorry sorry.” Tapos ay hinalikan siya nito ng paulit ulit, “promise babawi si Kuya. Promise. At hindi lang sa sex. Gagawin natin lahat ng dapat ginawa natin bilang magkuya okay?”

Halos maiyak si Matthew sa narinig. “Sobrang na-miss lang kita, Kuya. Pasensya. Pero excited ako na maka-bonding ka.”

“Ako, ‘din. At least ngayon nagkaka-intindihan na tayo. Magde-devote ako ng maraming time na kasama ka, bago ako bumalik sa work.” Tapos ay hinalikan siya nito ng mariin.

Napahagikhik siya, “haha Kuya with benefits.”

“Gago!” 

“Pero malamang, Kuya hindi ako ang first mo. Kasi ang galing mong tsumupa, eh. Sanay na sanay,” natatawang banggit ni Matt.

“Ahhh… Oo. ‘Yung instructor sa pinupuntahan kong gym noong college ang una ko, hehe,” anito.

“Wow, pa’no nangyari?” tanong niya.

——————————————————————————

Nagde-deadlift si Bart nang may biglang humawak sa likod niya. Napatingin siya sa salamin sa harapan niya at nakitang may gym instructor na tinatama ang anggulo ng kanyang pagtuwad.

“Sige, nice one sir,” puri nito nang maibagsak niya na ang barbel.

Napatayo siya at napakamot sa ulo, “hehe. Salamat.”

Pinasadahan niya ng tingin ang instructor na nag-assist sa kanya. Matangkad ito ng isang pulgada sa kanya, matikas ang tindig. Maputi ang kutis nito. Batak na batak ang katawan nito na kita sa pagkakahapit ng dri-fit na shirt at jogging pants na suot nito. Chinito ito at mapula ang labi. Clean cut ang buhok nito kaya madaling masilayan ang babyface na mukha nito.

Matagal na niyang napapansin ito sa gym na iyon. Isa ito sa paborito ng mga tao dahil ito ang pinaka matikas ang katawan sa lahan ng instructor na nandoon. Totoong medyo attracted siya lalaki, ngunit lahat naman ng attraction niya sa kapwa niya ay iwinawaksi niya dahil ayaw niyang magkaproblema. May steady girlfriend din siya noong panahon na iyon. 

“Pare, alam mo, matagal na kita pinagmamasdan dito. Sa loob ng ilang buwan, ang ganda ng improvement mo. Parang nasa genes mo ‘yung pagiging muscular,” puri nito sa kanya.

“Hala sir. Parang wala naman akong panama sa katawan mo,” humble na tugon niya dito.

“Naku, ilang taon din ang inabot bago ko ‘to na-achieve mula sa pagiging patpatin ko,” sagot nito, “hindi malayong maabot no rin ‘to after a few months.”

“Sana nga, haha. Para magka saysay naman ang binabayad ng parents ko dito,” aniya

Nilahad nito ang kamay, “Silver nga pala.”

“Silver. Nice name,” tapos ay kinamayan niya ito, “Bart.”

“Gusto mong kumuha ng training package sa’kin? Bigyan kitang discount!” aya nito.

“Naku Pare, pasensya na. Hindi na ko makakahinga ng extra sa parents ko, eh. Said na rin ‘yung allowance ko,” paliwanag niya.

Inakbayan siya nito, tapos ay binulungan, “ganito na lang. Ite-train kita kapag wala akong schedule na kliyente. ‘Di mo na kailangan magbayad.”

“Ay, nakakahiya naman sa’yo. Dagdag trabaho pa ‘ko sa’yo,” tutol niya.

“Well, hindi naman. Aayusin ko ‘yung katawan mo, para kapag minarket ko ‘yung sarili ko as trainer, puwede kitang ipakita tapos sabihin ko ikaw ang finished product ko. Tataas ang credibility ko lalo. Win win ‘yun para sa’ting dalawa,” pagkumbinsi nito sa kanya.

Mukhang maayos naman ang proposal ng trainer. Pero naiisip ni Bart na baka delikado din sa kanya ang laging makasama ang guwapong lalaking ito. Hirap na nga siyang magpigil sa pagnanasa sa kapatid, idadagdag pa niya ang pagpipigil kay Silver sakaling pumayag siya sa one on one training nito.

Pero mas naisip ni Bart na makakabuti ito para sa kanya.

Napakamot ulit siya ng ulo, “sige Silver. Ikaw bahala.”

Pagkatapos no’n ay nag-usap sila ukol sa mga free schedules nila.

——————————————————————————

Katulad nga ng ipinangako ni Silver, pagkatapos ng apat na buwan na pagtutok nito sa kanya, ay kapansinpansin ang naging improvement sa katawan ni Bart. Mas naging kita ang volume ng muscle niya, at naging mas naging defined na ang mga cutes niya.

"Shit astig ka talaga, aapat na buwan pa lang tayo, nahabol mo na katawan ko," puri sa kanya ni Silver pagkatapos ng kanilang workout nang araw na iyon, "ang dami nang nagre-request sa akin na i-train ko sila katulad ng ginagawa ko para sa'yo."

Nginitian niya ito, "hindi ko naman 'to ma-achieve if hindi mo ako tinulungan. Libre pa."

Para hindi mapahamak ang trainer, isinasabay siya nito sa isang oras na free time nito para sabay silang magbuhat. Kung hindi naman sila magkakasabay, ay ina-apply niya ang mga techniques na tinuro nito sa kanya.

"Pero kahit na ano'ng ituro ko, kung hindi ka kasing sigasig na i-follow ang instructions ko pati 'yung mga diet regimens na sinuggest ko, sinunod mo rin," paliwanag nito, "ikaw nga binibigay ko na example sa mga kliyente kong pasaway. Hayun, tumataas naman ang compliance nila."

"Tama lang 'yun. Sayang naman binabayad nila, 'di ba," pag-ayon niya.

Tapos na silang magbuhat nang araw na iyon, at nag-aayos na sila sa locker room.

"Sobrang religious mo ngang maggym eh," komento nito, "araw araw ka na halos nandito, parang dito ka na nakatira. Balak mo yatang mag instructor eh."

Tumawa siya, "puwede rin. Ang laki ng kinikita mo, eh. Idol."

Natawa din ito, "nakupo. Kung sakali maagawan mo 'ko ng kliyente, haha. Buti hindi nagrereklamo ang girlfriend mo."

Nagkibit balikat siya, "nag-break na kami. Sinulot ng best friend niyang lalaki habang nandito ako sa gym. Haha."

"Sorry to hear that."

"Okay, lang. Falling apart na rin kami. Medyo possessive si ex eh. Hindi nakakabuti sa pagbubuhat, haha," pabirong sagot niya.

"Tama," pag-sang-ayon nito, "Kaya hindi na rin ako makahanap ng girlfriend kasi halos buong araw na ako naka duty sa gym kasi dulo dulo ang schedule ng mga kliyente ko. Hindi naman ako pwede magsyota ng mga babaeng member or trainer ng gym."

"Bakit pare, may natitupuhan ka ba dito sa gym?" usisa niya.

"Haha, secret. Malalaman mo din," banggit nito habang naghuhubad ng t-shirt tapos ay jogging pants.

Tahimik na napatitig siya sa katawan ng trainer niya habang naghuhubad din siya ng workout clothes niya. Hanggang sa panahong iyon ay hindi pa rin nawawala ang paghanga niya sa kabuuan ng lalaki.

Napanganga siya sa suot nitong panloob. Naka-jockstrap lang ito. Sa lahat yata ng malamang umbok sa katawan ng trainer, ang malaki at matigas na umbok ng puwet nito. Iyon ang unang pagkakataon na nakita niya itong naka-supporter na walang brief na kasama. Kitang kita niya ang pag kintab ng puwet dahil sa pawis.

"Uy, Bart okay ka lang?" pagtawag nito sa kanya, "para kang nahipan ng masamang hangin diyan."

"Napatingin lang ako sa jockstrap mo," pag-amin niya, "iniisip ko kasi kung kailangan ko na mag ganyan. Mahal din kasi, eh."

"May bagong dating akong set sa bahay," sabi ni Silver, "ang dami no'n pinadala ng pinsan ko sa states. Mura lang kasi do'n. Bigyan kita isa."

"Hala nakakahiya, dami ko nang utang sa'yo," pagtanggi niya.

Tinabig siya nito sa braso, "naku. Ngayon ka pa nahiya. Tagal na nating magkasama. Pa-thank you ko na 'yan sa'yo dahil pumayag ka maging guinea pig ko. Hahaha."

"Haha. Sige ikaw bahala. Paano ko makukuha?"

"Kung libre ka, punta ka sa condo. Bigay ko sa'yo do'n," aya ni Silver.

——————————————————————————

“Nice, ikaw lang nakatira dito?” bungad na tanong ni Bart nang pumasok siya sa studio unit ng trainer niya.

“Oo, nasa probinsya pamilya ko, eh ayo’ko namang makigulo sa mga kamag-anak, kaya nangupahan ako,” sabi ni Silver, “pasok ka pare.”

“Hmmm… Eh, ‘di ang saya mo. Madali kang nakakapagdala ng babae dito,” buska niya habang tumutungo paloob.

Ngumisi ito, “hmm. Secret.” Tapos ay tumungo ito sa cabinet na malapit sa sofa bed sa kabilang dulo ng unit. May kinuha ito sa loob at hinagis sa kama, “hayan ‘yung mga bago ko na hindi ko pa nagagamit. Ang dami ko rin kasi, eh.”

Lumapit siya sa kama at pinulot ang isang nakaplastic na pulang jockstrap. “Hala, mukhang mamahalin ‘tong mga ‘to.”

“Sus, huwag ka nang mahiya. I-try mo nga isukat, magka-size naman tayo,” anito.

Napalunok siya, “okay… Saan ang banyo mo?”

“Sus, magbanyo ka pa, dito ka na lang. Ilang beses na ba tayo nagkitang halos hubad sa gym,” mungkahi nito.

Lumakas ang kabog ng dibdib niya. Bago pa man siya pumayag na sumama sa lugar nito ay nakaramdam siya na maaaring may pakay nito. Noong nagte-train sila ay nahahalata na niya na malapot na ang tingin nito sa kanya at mariin ang hawak nito sa kanya. At siyempre, batid din niya ang espesyal na treatment nito sa kanya, dahil tinuturuan siya nito ng walang bayad.

Ngunit may iba din naman siyang nararamdaman para sa lalaki. Hindi rin niya matiis na pagnasahan ang maskulado nitong katawan. Kahit papaano ay nailayo nito ang makamundong kagustuhan mula sa kapatid niyang si Matthew. 

At gusto niyang may mamagitan sa kanila. Pero hindi siya sigurado kung paano mangyayari.

Nag-aalalang binaba ni Bart ang backpack na dala. Tapos ay binuksan niya ang lalagyan ng jockstrap at nilahad ang tela niyon. Tumalikod siya sa kanyang trainer at daling hinubad ang sando na suot, tapos ang shorts at brief. Sa loob niya ay iniisip niya kung sinisilipan nito ang puwetan niya. Agad agad niyang ipinasok ang mga paa sa mga butas ng jockstrap at hagad itong hinatak pataas. Inayos muna niya ang semi-erect na niyang burat sa pouch ng supporter bago humarap sa lalaki.

Nakanganga si Silver habang nakatitig sa kabuuan niya, “woah. Shit. Ang sexy mo sa suot mo.”

Hindi iyon ang unang beses na tinawag siyang sexy ng lalaki. Pero sa pagkakataong iyon, mahangin at mabigat ang tono ng boses nito. 

Inisip niyang ibahin ang usapan, “pero tama ka. Ayos nito. Ang snug sa bayag.”

Tumango ako pero nakapako pa rin ang mata sa kanya, “sabi ko sa’yo eh. Ikot ka nga ulet, tingnan ko likod mo.”

Nag-aalangan man ay tumalikod siya sa lalaki, “mukha lang tanga kasi nahahanginan ‘yung puwet ko.”

“Masasanay ka din pare,” banggit nito, “pucha ngayon ko lang nakita puwet mo. Mukhang hindi mo pinapabayaan glutes mo, ah. Nice.”

Napasinghap siya ng maramdaman niya ang kamay nito na inayos ang itaas na garter. Humarap na rin siya agad.

Hindi maipinta ang mukha nito na parang nagpipigil sa kung ano. Tapos muli itong nagsalita, “presko mag jockstrap kaya laging kong suot ‘yan. Actualy dito sa bahay, ‘yan lang ang suot ko. Presko eh. Saka kapag naisipan kong biglang mag-push ups, kita ko agad ‘yung katawan ko sa salamin.” Tapos tinuro nito ang oval na full length mirror sa isang gilid.”

“Oh,” lang ang nasabi niya habang napupuno ang utak niya ng mga imahen nitong gumagalaw sa condo unit na iyon na nakahubad.

“At dahil nandito na ako,” panimula nito habang tinatanggal ang suot na shirt, “magpapambahay na ako.” Tapos ay hinubad nito ang sapatos at shorts. Natira na lang ang jockstrap na itim na suot nito kanina. Tapos ay tumindig ito sa harapan niya. Tila lumalaki na rin ang umbok nito.

Isang minuto silang tahimik na nagtatagisan ng titig. Walang kahit na ano’ng tunog kaya damang-dama niya ang pagtibok ng puso niya.

“Bart,” mahinang tawag nito.

“Hmm?”

“Tutal nandito na ako, andito na tayo, may itatanong ako sa’yo,” nasasamid na banggit nito, “bahala na kung ano’ng mangyari pagkatapos, tutal naman naituro ko na lahat ng naituro ko sa’yo.”

Napalunok lang ulit si Bart.

Bumuntong hininga si Silver, “may gusto ka ba sa’kin? I mean, trip mo ba ‘ko? ARGH! Tangina. Hirap nito.”

Nanlaki ang mata niya sa sinabi nito.

“Shit,” parang nanghihinayang nitong singhal, “tsk. Kasi Bart… Gustong gusto kita. Una pa lang kitang makita sa gym. Hindi ko talaga matiis, kaya in-offer-an kita ng free training para mapalapit ako sa’yo. Kaso ang lalo ka pang naging hot nung nag-respond ka ng husto sa program ko. Fuck. Hindi ko na talaga kinaya. Kaya sinadya ko ‘to na dalhin ka dito sa unit ko. Para masabi sa’yo. Para kung lalayuan mo ko, at least, tapos na. Hindi na ‘ko mababaliw sa kakaisip.”

Hindi pa rin siya makapagsalita sa sinabi nito.

Napapikit ito, “okay lang pare kung hindi. Kung straight ka talaga, okay lang. Maiintindihan ko kung magagalit ka sa’kin. Fuck.”

Umiling siya, “hindi Silver. Hindi sa gano’n.”

Ito naman ang napatahimik sa kanya.

“Sa totoo lang, bata pa lang ako, may nararamdaman na talaga ako sa lalaki,” salaysay niya, “hindi ko lang talaga ine-entertain. Pero may epekto ka sa’kin. Hindi ko alam kung paano pero gusto ko din subukan. Malaki naman na ‘ko. Wala naman akong sabit. Kinakabahan lang ako, kasi wala pa ‘kong karanasan.”

Lumiwanag ang mukha nito, “pare, I’ll be happy to be your first. I’ll be gentle. Hindi mo pagsisihan. Shit. Mukha akong tanga.”

“Tangina, bakit ako? Ang daming guwapo sa gym na mas maganda pa katawan sa’kin,” pagdududa niya.

“Bakit hindi ikaw? Puta alam mo ba? Heartthrob ka sa gym. ‘Yung mga babae at bakla, pati mga trainer na lalaki gusto kang tikman? Pucha. Kaya talagang binakuran kita talaga Bart.”

“Weh?”

“Oo nga. Well. If meron kang ibang trainer na mas gusto mo maging first kesa sa’kin, okay lang,” malungkot nitong sabi.

“Gago drama mo,” pang-asar niya rito, “ikaw kaya ang pinaka-sexy sa lahat ng trainer at lalaki sa gym. Ang swerte ko na adonis ang gustong makauna sa’kin.”

“Ako ang masuwerte,” mariin nitong tugon.

Ilang segundong katahimikan.

“Sooo…” mahinang hum ni Bart.

“Puwede ba kitang hawakan?” tanong ni Silver, “ako ang bahala sa’yo.”

Marahang tumango si Bart.

Agad na tumungo ang mga palad nito sa mga dibdib niya. “Shit. Puta Bart ang sarap sarap mo. Ang tagal tagal na kitang pinagnanasahan. 

Mainit ang mga haplos nito at madiin. Naglakbay ang mga kamay nito sa tagiliran niya, tapos sa abs. Tapos pataas sa balikat at braso niya. Tapos ay niyakap siya nito. Pahigpit ng pahigpit. Tapos ay nilamutak nito ang puwet niya. 

Samantalang siya naman ay nanatiling tuod na nakatayo. Pero sumasabog sa libog ang kalooblooban niya. Ramdam niya ang paninikip sa loob ng kanyang jockstrap.

Lumapit ang mukha ni Silver sa kanya. Tapos ay naglapat ang mga labi nila. Noong una ay hindi siya nagre-respond dahil nawi-wirduhan siya sa balbas nito na hindi niya nararamsaman sa mga babaeng unang nahalikan niya. Ngunit mapilit ito. Hindi nagtagal ay binuka na niya ang labi niya tapos at tinanggap ang lalim ng halik nito. 

Nalaman ni Bart na masgusto niya ang rahas ng halik ng isang lalaki kumpara sa suyo ng babae. Halos malagutan siya ng hininga dahil sa torrid kissing nila. Damang dama niya ang pananabik nito sa kanya.

“Shit, Bart. Shit. Shit,” singhal nito sa gitna ng mga halik nila, “okay ba? Masarap ba?”

“Medy weird, pare. Pero oo ang sarap. Sarap mo humalik,” tugon niya.

“Hindi lang ‘ya ang kayang gawin. Madami ka pang mae-enjoy,” tapos ay naglakbay ang mga halik ni Silver patungo sa dibdib niya. Sinipsip nito ang mga utong.

“Silver, shet. Puta ang sarap sarap niyan.” Hindi siya makapaniwala na ang adonis na nasa harapan niya ang tumatrabaho sa kanya.

Nagpakasasa ito sa pareho niyang utong, paakyat sa mga kilikili tapos sa pusod niya. Halos mapasigaw si Bart sa sarap na nadarama. At talagang pinapatunog talaga nito ang laway at dila kasabay ng mabababang ungol habang binobrocha nito ang bawat muscle group sa torso at braso niya.

Umakyat ito at muli siyang hinalikan.

“Hmmm… Kailan mo pa nalaman na pumapatol ka sa kapwa mo?” usisa niya.

“Haha, bininyagan ako ng pinsan ko noong high school sa probinsya,” sagot niya, “pero pagdating ko dito sa maynila, wala akong experience sa lalaki. Mga babae oo. Takot ako sa sakit, eh. Ikaw lang talaga bumaluktot sa’kin.”

Tumawa siya ng mahina, “ang galing galing mo Silver.”

“Deserve mo ‘yan, sarap mo, eh. Puwede kang pumunta dito anytime para makipag sex sa’kin, basta tatambay tayo dito na naka-jockstrap lang. Shit hanep. Ang sexy mo kasi sa suot mo na ‘yan,” anito.

Tapos ay tuluyan nang lumuhod si Silver sa harap niya. Binaba nito ang jockstrap at nilabas ang matigas at mahabang sandata niya na naglalaway, “Ang laki nito Bart. Hmm. Mukha ding masarap.”

Jinakol-jakol siya nito ng kaunti tapos ay sinubo na nito ang ulo. Tapos ay unting unting nilamon nito ang burat niya hanggang sa lalamunan.

Napaiktad si Bart sa sarap, “tangina Silver. Shit! Wala pang nakakasubo niyan ng buo.”

Tapos ay saglit nitong niluwa ang burat niya, “hehe. Akin na ‘tong burat mo.” Muli nitong sinubo ang tarugo niya habang nakatitig patingala.

Tuluyan nang nagliyab si Bart. Ang guwapong barako at maskuladong trainer niya ay nakaluhod sa ilalim niya at pinapasok sa bibig nito ang dambuhala niyang burat. Tunay na higit pa iyon sa kahit na anong pinagjakulan niya mula pa noong una niya itong makita.

Nagtaas baba ito ng mabilis sa ari niya at hindi nagtagal ay nasanay na siya at sinabayan na ng ulos ang bibig nito. Hindi naglaon ay kinakantot niya na ang bibig nito.

“Ahhh, lalabasan na ‘ko,” babala niya.

Bigla nitong niluwa ang burat niya, “teka. Kantutin mo ‘ko.”

“Putang ina. As in sa puwet? Kakantutin kita sa puwet?” hindi makapaniwalang bulalas niya.

“Oo. Masarap ‘yun. Ayaw mo ba?” tapos ay tumalikod ito at tumuwad habang pinapatong ang mga siko sa kama.

Paano siyang tatanggi sa lalaking napakasexy na inaalay ang sarili sa harapan niya? Kitang kita ang pag contract ng muscles nito sa likod at triceps. Pero higit doon ay ang makintab at malaman nitong puwet na naka-expose sa suot na itim na jockstrap.

“Saka na kita tuturuan kung paano magpaluwag ng butas, sa ngayon titiisin muna kita,” sambit ni Silver, “basta ipasok mo lang ‘yung titi mo at kantutin mo ko.”

Nag-aalangan man sa gagawin, nadala pa rin ng sobrang libog si Bart. Lumapit siya, hinawakan ang titi at tinatapat sa butas nito. Direcho niya itong pinasok hanggang mangalahati.

“AAAAAHHH!” sigaw nito, “ganyan nga… Barurutin mo ‘ko. Barurutin mo puke ko, Bart.”

Hindi niya na kinaya ang libog at nirapido niya ang adonis na nasa ilalim niya. Mabilis at marahas. Ang bawat ulos niya ay sinabayan nito ng ungol. Pati ang puwet nito ay umaatras na rin upang salubungin ang kadyot niya.

Lumingon si Silver, “Galing mong kumantot. Halikan mo ‘ko Bart.”

Tapos ay hinalikan niya ito habang binabarurot.

“Sarap mo, Silver. Akin ka na lang, ah,” wala sa isip na namutawi sa bibig niya sa gitna ng kantutan.

“Oo, sa’yo lang ang katawan ko. Sa’yo lang ako. Basta akin ka na rin, ha?” tugon nito na nagsusumamo, “madami pa tayong gagawin!"

“Oo, tangina. Ang sarap sarap mo, ang sarap sarap nitong ginagawa natin!”

“AAAAAH!” muli nitong sigaw sa sarap. Naramdaman ni Bart na sumikip ang lagusang kinakantot niya.

Kinuha ni Silver ang kamay niya tapos ay dinala sa harapan ng jockstrap nito. Mamasamasa at malapot iyon. Mainit din at naramdaman niyang may tumagas mula sa gilid.

“Tangina, tingnan mo ‘yan Bart. Nilabasan ako sa loob ng supporter ko na hindi ako nagjajakol sa sobrang libog ko sa’yo!” humaling na sambit nito.

Hindi na kinaya ni Bart ang eksena kaya nagpakawala na siya sa loob ng butas nito. Isa, dalawa, tatlo… walong putok ang ginawa ng etits niya sa loob ng bituka nito. “FFFFFCK!”

Nang matapos sila ay ang daming tamod na lumabas mula sa jockstrap at butas ni Silver. Ngunit ng mahimasmasan sila ay hinatak siya nito at tinabi sa kanya sa kama. Muli silang naghalikan.

“Nagustuhan mo ba ang nangyari sa’tin?” tanong ni Silver.

Ngumiti siya, “oo naman. Grabe ‘yun! You’re the best!”


Hindi nagtagal ay naging magnobyo sina Bart at Silver.

1 comment:

  1. Sana magkaroon ng threesome sina Bart, Greg at Matthew. Foursome kasama si Silver. Super hot ng episode na ito. Thanks jock wonderlust

    ReplyDelete