If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 28, 2017

P21F 34


BAGO ANG PAG-ALIS NG SIKAT NA AKTOR

Inayos ni Venser ang lahat ng damit ng nobyo na nahulog sa sahig. Tinupi niya ang mga iyon at nilagay sa laundry basket sa kuwarto niya na naka-separate para sa kasintahan niyang laging doon natutulog.

Nagpapanic si Gideon habang nagbubuhol ng neck tie. “Shit late na ‘ko. Shit late na ako.”

Nilapitan niya ang lalaki at hinawakan sa balikat, “labs labs… Relax ka lang. Panalangin nating hindi ka traffic para maabutan mo ang ka-meeting mo sa Cavite.” Kinuha niya ang kurbata nito at siya na ang nagbuhol niyon. Marunong na siya dahil sa araw-araw niyang uniporme bilang bodyguard nito.

“Nakakakaba kasi eh. Kapag naunahan ako ni Winona doon, sigurado buburautin na naman niya ang usapan,” pagyayamot nito.

Tinapos niya ang pagbuhol. “Palibhasa hindi siya maka-iskor sa’yo. Kaya nagkakaganyan. Pasensya ka na. May MMA training ako ngayon kaya hindi kita masasamahan diyan sa meeting mo.”

“Okay lang. Alam ko naman kung gaano kaimportante ‘yan para sa’yo.”

Hinawakan niya ang mga pisngi nito, “huwag mong kakalimutan ngumiti.”

Ngumiti ito, “I love you, Venser.”

“I love you too, my labs.” Tapos ay hinalikan niya ito.

Sabay silang lumabas ng kuwarto. Tumambad sa kanilang magnobyo ang nanay niya na naghahain sa mesa. 

“Buti naman gising na kayong dalawa. Tena’t kumain na tayo ng agahan,” aya ng ina.

“Naku sorry nanay, gustong gusto ko po talaga kaso po late na ako sa meeting ko,” paumanhin ni Gideon, “sa susunod na lang po ulit.”

“Ganoon ba? Mag-iingat ka Gideon, ah."

Nagbesohan ang dalawa bago tuluyang umalis ang CEO.

Bumaling sa kanya ang ina, “ikaw. Hindi ka puwedeng hindi mag-agahan. Kailangan mong ubusin lahat ng ito.”

Tumawa siya, “yes Nay.”

Pumuwesto na sila sa mesa. Kumain na sila ng almusal. Tahimik lang silang dalawa.

“Hindi ko alam kung paano ko sasabihin ito sa’yo, pero tingin ko kailangan nating pag-usapan,” seryosong pagbasag ng ina sa katahimikan.

Nalunok ni Venser ang pandesal na kakasubo lang niya. Kinabahan siya sa bungad nito.

Tinitigan siya nito na tila sinusuri ang kanyang mga mata. “May relasyon ba kayo ni Gideon?”

Napalunok siya at hindi agad nakasagot, “Nay… Ano kasi…”

“Hindi naman ako tanga anak. Lagi mo siyang kasama. Mabait siya sa atin. Dito siya laging natuloy,” turan nito, “ang dami niyang binibigay sa iyo. Hindi puwedeng boss mo lang siya.”

Nakatungo lang siya. Muli ay nakaramdam siya nang grabeng pagkapahiya, “Nay, hindi ko alam kung paano ko sasabihin sa’yo.”

“Pineperahan mo lang ba siya?” mariin nitong tanong.

Nanlaki ang mga mata niya, “hindi po! Hindi gano’n ang trato ko sa kanya. Hindi ko alam kung paano ko ipapaliwanag, pero Nay, mahal ko po si Gideon.”

Bumuntong hininga ang ina, “mabuti naman. Dahil hindi kita tinuturuan manghuthot ng pera sa iba.”

Napisil niya ang pandesal na hawak niya, “Nay, sana huwag mo akong itakwil. Ikaw na lang ang pamilya ko.”

“Huh? Ano ka ba?” inis na sumbat ng nanay niya, “totoo namang gusto ko na magkaasawa ka ng babae at magkapamilya ka. Pero bago iyon, ang pangarap ko para sa iyo ay mailagay ka sa mabuting kondisyon. Na maging successful ka sa buhay at hindi pinoproblema ang pera. Na makahanap ka ng matinong trabaho at hindi basag ulo. Hindi man klaro minsan ang mga alaala ko, pero tanda ko kung paanong nag-alala ako sa kapakanan mo noong bata ka pa dahil sa pagiging pariwara mo. Ngayon lang ako nagka-peace of mind sa’yo. At higit sa lahat anak… nakikita ko kung gaano ka din kapayapa at kasaya… kapag kasama mo siya. At napakabait na tao ni Gideon.”

Ngumiti siya, “totoo po ‘yan Nay. Napaka… espesyal po na tao ni Gideon. Binago niya ako. Binigyan niya ng kahulugan ang buhay ko…”

Hinawakan nito ang kanyang kamay, “hindi magiging madali ang buhay para sa inyo, kasi hindi ayon ang mundo sa ganyang relasyon. Kung buhay ang tatay mo, sigurado akong ikagagalit niya ito. Pero, Venser… nasa tabi mo ako, kahit ano’ng mangyari. Pakatatandaan mo ‘yan.

Naluha si Venser, “salamat Nay… Maraming maraming salamat po.”

——————————————————————————

“Kumusta ang meeting mo, Labs?” bungad ni Venser nang masagot niya ang telepono ng tumawag ang nobyo.

“Mukhang positive naman. Marami lang silang mga kondisyones. But mukhang papasok naman sila sa deal,” balita ni Gideon, “babalik na din ako diyan in a while. Chinichika pa nitong si Winona ‘yung mga ka-meeting. Pabibo na naman.”

Tumawa siya, “buti naman. Good news ‘yan.”

“Dinner tayo pag-uwi ko. Celebrate tayo,” aya nito.

“Ay ako ang manlilibre sa’yo Labs… Kasi may mas malaki akong good news sa’yo,” hirit niya.

“Oh? Ano ‘yon?”

“Basta. Surprise ko sa’yo mamaya. Feeling ko, matutuwa ka.” Ang ibig na sabihin ni Venser ay ang pag-ayon ng kanyang ina sa relasyon nilang dalawa.

“Ah okay. Can’t wait. Bye Love…”

“Bye.”

Pumasok na siya sa hotel. Kakagaling lang niya sa kanyang MMA training, kaya sobrang energized siya. Bago siya makaliko patungo sa presidential complex ay may nakita siyang pamilyar na tao sa lalaki: si Mike Altamirano. Tumayo ito mula sa kinauupuang sofa sa may lounge at tumungo papunta sa kanya.

Hindi maganda ang kutob ni Venser sa lalaki.

“Hi, ikaw si… Venser, hindi ba?” tanong nito sa kanya.

“Opo? Hanap niyo po si Ms. Winona?” maingat niyang bungad, “pabalik pa lang po sila galing sa isang meeting ni Sir Gideon po.”

Umiling ito, “nope. Ikaw ang sadya ko.”

Kinunot niya ang noo, “ako po? Bakit po? Ano po ang kailangan niyo sa akin?”

Pinatong nito ang kamay sa kanyang balikat, “pare, nagsabi sa akin ang anak ko na lagi mo raw siyang hina-harrass. Nababastusan siya sa’yo.”

Nanlaki ang mga mata niya, “Mr. Altamirano, ginagawa ko lang ang trabaho ko. Bodyguard ako ng presidente ng hotel na ‘to, kaya susundin ko kung ano ang kailangang gawin.”

Tiningnan siya nito nang nakakaloko, “huwag tayong maglokohan dito, ijo. Alam kong pinaparamdam niyong lahat dito sa hotel na hindi niyo gusto ang presensya ng anak ko. She is doing her work as the consultant that Mr. Gercio Jora requested for Gideon. If you guys continue to show your retaliation, mapipilitan ako na ipagtanggol ang aking anak at may implications ‘yon.”

Dapat ay natatakot na siya, ngunit diretso pa rin ang kanyang mukha. “Kung may maling nangyayari, ako mismo ang magtatama. Wala po akong habol o anuman sa anak ninyo. Ginagawa ko ang trabaho ko. Kay Mr. Jora ako mananagot, hindi kay Ms. Winona, at mawalang galang na po— hindi din sa inyo.”

Ngumisi si Mr. Altamirano, “pero kay Mr. Jora may habol ka. May habol ka sa kanya?”

Nagsalubong ang kilay niya, “ano po?”

“Ano kayo ni Gideon?” mapanuring tanong nito, “siguro alam mo naman na malapit nang i-engage at ikasal ang dalawa. Bakit ka pa rin namamagitan? Magaling bang magtustos sa’yo si Gideon? Tantanan mo sila at dodoblehin ko ang binibigay ko sa’yo.”

Inalis niya ang balikat mula sa hawak nito. “Bodyguard ako ni Mr. Jora. Iyon lang po ang sasabihin ko. At iyon lang po ang kailangan niyong malaman. Mawalang galang na, at babalik na ako sa station ko sa trabaho.”

Tinalikuran niya ang lalaki. Kumakabog ang dibdib niya. Kinakabahan siya kung ano ang puwede nitong gawin kung sakaling nabastusan ito sa kanya.

Narinig niya itong magsalitang muli, “well Venser. I couldn’t blame you though. He’s one fine fuck.”

Napuno si Venser ng galit. Umikot siyang muli, umabante sa lalaki at hinatak ang kurbata nito, “ano’ng sabi mo?!”

Tumawa ito at mahinang suminghal. “Mister. Alam mo kung ano ang sinasabi ko. Masarap kanain si Gideon. I should know.”

“Putangina mo! Baboy ka! Alam ba ng anak mo ang kahayupan mo?”

“Venser, you can deny all you like. Pero matagal ko nang namarkahan ‘yang si Gideon. Lahat ng mga bagay na nae-enjoy mo sa kanya? Baka sa akin niya nakuha. And mister… whether you like it or not. That is boy is going to be mine. He is going to be part of my family— my empire.”

“Eh gago ka pala, eh!” 

Pupukol na sana siya ng suntok nang muli itong nagsalita. “Sasapakin mo talaga ako? Alalahanin mo kung sino ako. Honestly, hindi naman kita kailangang bantaan, eh. I could have rounded you up, if I wanted to. Move away if you know what’s best for you, lover boy.”

Nanggagalaiti Venser, ngunit muli siyang nag-alala sa kapangyarihan ng taong kaharap niya. Binitawan niya ito.

Pinagpag ni Mr. Altamirano ang damit. “I don’t want to hear my daughter complaining anymore, okay?” Tapos ay umalis na ito.

——————————————————————————

“Hoooy Mr. Sambakol! Lighten up!” 

Halos napalundag si Venser mula sa upuan niya sa harapan ng desk ng opisina ng boss sa 21st.

Napakamot siya, “sorry Labs.”

Tinabi ni Gideon ang ginagamit na laptop at tumingin sa kanya, “iniisip mo pa rin ang nangyari kanina?”

Binaon niya ang kanyang mukha sa mga palad. “Ugh. Kinakabahan ako sa ginawa ko kanina. Baka lalong nakomplika ‘yung sitwasyon. Bakit naman kasi napaka basagulero ko! Pati mga makakapangyarihang tao inaangasan ko.”

Bumuntong-hininga ito, “well I can’t tell you that I’m not at all affected. Ayokong maulit ang nangyari sa akin kay Ninong Mike. Ayoko ring kantiin ka niya. Kaya sinasayawan ko na lang din si Winona. Nagdadasal ako na hindi pa dumating ang panahon ng kasal. Iniisip ko pa rin kung paano ako tatakas sa malupit na sitwasyon na ‘to. But I really don’t want this to destroy moments like this that we enjoy with each other.”

Hinawakan niya ang kamay nito sa ibabaw ng mesa. “Sorry Gido. Buti ang positibo ng reaksyon mo sa nangyari, kahit masaklap.”

“Well, someone always told me to smile, baka pagalitan niya ako, eh.” Tapos ay kumindat ito.

Napakagat labi siya, “ginawa mo talagang roller coaster ang buhay ko, Teniente.”

Tumawa ito, “you’re welcome. Oh but hey. Kaya hindi ako malungkot kasi… tanggap tayo ng Nanay mo. Grabe napuno ng relief ang dibdib ko. At least, hindi lang tayo you and me against the world.”

“Oo nga. Celebrate natin ‘to dapat eh,” yamot niyang sabi.

“Okay lang ‘yun. Nakakawalang gana naman ‘yung naranasan mo kay Ninong,” ani Gideon, “hayaan mo, sa weekend, mag celebrate tayo at isama natin si Nanay.”

“Naks, welcome to the family!” biro ni Venser.

May kumatok, tapos ay boses ni Nichol, “mga bossing nandito si Ajani. Kakausapin daw kayo.”

Umikot sila at nakita si Ajani na naka-shirt at jeans sa tabi ng naka-jockstrap na guard.

“Oh, napabisita ka? Ano’ng meron?” bati ni Gideon.

Lumakad papalapit si Ajani, habang si Nichol ay nanatili sa may pinto.

Umupo si Ajani sa isa pang upuan sa harapan ni Gideon, “magpapaalam lang sana kasi ako sa inyo dito sa 21st.”

“Hala bakit?” pagkagulat ni Venser.

“Well, six months ago, nag-apply ako na maging trabahante sa barko. Akala ko hindi ako matatanggap. Ayun kakaalam ko lang nung isang araw. Medyo magiging busy ang pag-aayos ng mga requirements sa susunod na araw kasi sa third week, dadaong na ako,” salaysay nito, “baka kasi hindi na ako makabalik dito hanggang sa makaalis ako, kasi siyempre susulitin ko ang mga natitira kong pamilya sa mag-ina ko. Kaya heto magpapaalam ako.”

Tinapik niya ang braso ng kaibigan, “congrats. Magpakatino ka diyan, ah. Mag-ipon ka. At huwag ka nang maggagago.”

Humalakhak si Ajani, “hindi na ano. Natutunan ko sa 21st kung gaano kahirap kumita ng pera. Kaya talagang hindi ko na palalampasin ang opportunity na ‘to.”

“Sus, nasasarapan ka din naman,” hirit ni Nichol mula sa pinto. “Pero mami-miss ka namin, pare.”

Napapalakpak si Gideon, “dapat may last scene ka muna!”

Kumunot ang noo ni Ajani, “hala. Wala na akong time na mag-shoot!”

“Oh, eh ‘di ngayon?!” suhestiyon ni Gideon.

“Game!” banat ni Nichol.

Tumawa si Venser, “sige. Baka kelangan kong umarangkada ng eksena ngayon. Nang mawala ang kabadtripan ko.”

Umirap si Ajani, “ang gagago niyo. Pero sige. Kelangan ko din ng pera sa mga requirements.”

Nag-thumbs up si Gideon, “ayos. Ang dami pa kaya naming hindi nagagawa sa’yo.”

Nalukot ang mukha ni Ajani, “hoy! Ano’ng ibig mong sabihin?”

——————————————————————————

HOTJUAN PRODUCTIONS PRESENTS: JANI'S GRAND EXIT

Nakaupo si Jani sa isang gym bench. Nakasuot siya ng black leather na jockstrap. Sa huling eksena siya ay ang pinakamagandang form ng katawan niya, na lalong na-highlight ng body shiner. Katulad ng dati ay nakasuot siya ng black na goggles. Meron siyang kaunting balbas at bigote.

Umikot ang kamera sa kabuuan niya. Nakatali ang mga kamay niya sa likod. Tapos ay nagpokus sa semi erect at pumipintig na bukol.

"So, you're finally leaving HotJuan," boses iyon ni Teniente Gido. "Any final words to your fans?"

"Hello sa mga fans!" magiliw naman na pagbati ni Jani, "bale magpapaalam na ako sa inyo. May dumating kasing mahalagang kabanata sa buhay ko, kaya kailangan ko nang itigil ito. Pero sana lagi niyo pa ring suportahan ang HotJuan. Katulad ko, maraming ibang mga lalaki ang natutulungan nito... sa pera."

"Sa HotJuan ka nabinyagan sa lalaki sa lalaki na sex... Safe ba na sabihin ko na... nae-enjoy mo naman ang mga gay scenes mo?" pagpapatuloy ni Gido.

"Hindi naman ako magpapaka-plastic. Syempre, sa hna, awkward talaga. Pero hindi ako magsisinungaling. Nasasarapan talaga ako sa pagkantot ng puwet. At sa totoo lang, sanay na rin ako sa pagkantot sa akin. Saka sa pagtsupa ng burat. Parang si Vee."

"Hoy, talaga namang nadamay pa ako diyan!" boses iyon ni Vee na sumabog.

Tumawa si Teniente, "well. After your stint at HotJuan, will you still be looking for man on man action kung saan ka man pupunta?"

Nagkibit-balikat si Jani, "sa totoo lang, hindi ko alam. Pero sana huwag na, para patas naman sa mag-ina ko. Saka sa totoo lang, sinanay na ako ng prod sa matataas na klase ng lalaki. Kaya mukhang mahihirapan akong maghanap sakaling gustuhin ko man.”

Pumasok sa eksena si Teniente. Naka pink ito na swim trunks at naka-goggles din. Tumabi ito sa lalaki. “Eh ‘di let’s make most of your final scene here at HotJuan. Papabaunan ka din namin ng vids para may pamparaos ka. Hehe.”

Kinuha ng boss ang ulo niya at tinapat sa dibdib nito. Awtomatiko namang nilabas ni Jani ang dila at pinasada iyon sa utong nito. Minsan pa ay sisipsipin niya ang nipple nito.

“Oh Shit…” Napahawak si Gido sa dibdib ni Jani at nilamas iyon, “damnit. Ang galing mo talagang sumuso. Oh yeaah… Oh yeaahh…” 

Pinalipat-lipat ng teniente ang ulo ng lalaki sa magkabilang dibdib nito. Hindi naman siya makaalma kasi nakatali nga ang mga kamay niya. Tuloy pa rin ang paglamas ni Gido sa dibdib, braso at iba pa niyang matatatag na muscles.

Kapwa na matigas ang bukol sa harapan ng mga ito.

Saglit na umatras ang teniente at lumuhod sa harapan niya. Pinasadahan ng palad nito ang katawan niya na may lamyos na animo’y mina-muscle worship ito. Malalim ang paghinga ni Jani, lalo na nang dinaliri nito ang kanyang mga utong.

Tapos ay hinimas-himas ni Gido ang kanyang bukol, “ahhh mami-miss ko ito. Maraming beses ko ding naisubo ito, ah.”

“Ikaw teniente ang pinaka magaling na nakasubo niyan,” puri niya.

“Gusto mo isubo ko?”

“Sige na please.”

Dinilaan muna ni Gido ang kanyang leathered na umbok. Kita ang pagngiwi ni Jani.

Nang mabasa nang husto ang makapal na tela ay binaba na ng teniente ang harapan. Umalpas ang burat nito na mamasamasa na sa precum. Dinikit iyon ng boss sa pisngi tapos ay tumingala sa kanya, “Hmmm… tangina ang tigas at ang init nito. Dati nung una, mahiyain pa ‘to. Ngayon palaban na.”

Tapos ay sinubo na nito ang kanyang tarugo. Hindi katulad ng dati na agarang buong pagsuso, ay binagalan nito ang paggalaw. Binababad nito nang matagal sa bibig at pinapasadahan iyon ng pagdila. Idi-deep throat siya nito tapos ay matagal na ibabad sa lalamunan. Bibilis sa pagtsupa. Tapos babagal.

Kita ang kilig sa limited na paggalaw ni Jani. Malakas din ang paghuni niya dahil sa kasarapan.

May bagong lalaking pumasok sa eksena: si Vee. Nakasuot ang lalaki ng kulay pink din na speedo na katulad ng sa nobyo. Naka-goggles din ang lalaki. Tinapik siya nito sa balikat, “namo ka, ah. Enjoy na enjoy mo boyfriend ko, ah!”

“Pagbigyan mo naman na ako, last ko na ‘to,” sagot ni Jani, “tangina. Baklang bakla din ang speedo mo, ah."

“Gago. Sexy ‘to sa’kin, huwag kang ano.” Bumaba ang mukha ni Vee at hinalikan siya. Naglaplapan ang dalawa. Nag-focus ang kamera sa uhaw ng mga labi at dila ng dalawa. 

“Tangina Pare. Noong nakilala kita sa Tondo, pareho tayong nambubugbog ng mga lalaki. Tapos ngayon naghahalikan tayong parang mga puta,” komento ni Jani.

Dinilaan nito ang tainga niya, “pero buti na lang talaga nakasabay kita sa Uber noon. Buti na lang dinala mo ako dito. Kundi hindi ko nakilala itong si Gido. Sigurado kung wala ako dito sa HotJuan, eh baka hanggang ngayon sinusungitan pa rin kayo nito.”

Saglit na lumuwa si Gido, “hey! Gago kayong dalawa, ah! Nananahimik akong tsumutsupa dito, eh!” Tapos bumalik ito sa pagsubo.

“Gusto kong tsupain ang dambuhala mo,” biglang bulalas ni Jani.

Dinunggol ni Vee ang malaking bukol ng trunks sa mukha niya, “oh, eh ‘di kunin mo!” Binaba nito ang harap ng trunks na suot. Lumabas ang sawa nito.

Dinilaan muna niya ang ulo ng deocho. “Tangina. Ang laki. Fuck. Mami-miss ko talaga tsumupa ng titi. Haha!” Tapos ay diniretso na niyang isubo ito.

Halatang hirap si Jani sa pagchupa sa kaibigan. Ngunit kita ang pagkagusto nitong malamon ang kabuuan ng haba nito.

Tinulungan na siya ni Vee. Hinawakan nito ang ulo niya at kinantot ang bibig niya. Napaungol siya.

Umurong si Gido, tapos ay nagpunas ng bibig. “Gah! Kantutin na kita Jani!”

Nagkalas muna silang tatlo at nagpalit ng puwesto. Tumuwad si Janu habang nakatukod sa bench. Tuluyan nang hinubad ni Vee ang trunks na suot, humarap kay Jani at pinasubo ang burat. Umalis sandali sa frame si teniente. Pagbalik ay hubad na ito at may kapote na ang tarugo.

Hinawakan ni Gido ang puwet na naka-expose sa likod ng jockstrap. Tapos ay nilaplap nito ang butas. Lumakas ang muffled na mga ungol ni Jani.

Matapos ang dalawang minutong rimming, tumindig na ang teniente at tinutok na ang burat sa puwet nito.

Napaluwa si Jani nang pinasok, “aaaghhhh! Ah fuck puta naman!”

Bumamarurot agad si Gido, “ugh ughhh yeaaahh ugh… Hindi ka na makakantot ulit… Kaya uh… wawarakin na namin ‘tong butas mo… UGH!”

Muling hinablot ni Vee ang ulo ni Jani at pinasak ang burat doon.

Mukhang nahihirapan si Jani sa spit roast na nararanasan ngunit mukhang kinakaya nito ang magkabilaang tuhog.

Dumating sa eksena si Nichol. Nakahubad na ang lalaki. Tumungo ito sa ilalim ni Jani. Nilabas nito ang burat sa gilid ng jockstrap niya. Tapos ay sinubo iyon habang sinasalsal ang sarili.

“Tangina nitong si Nichol. Hindi talaga makatiis. Kailangan sumali sa sex!” deklara ni Vee.

Hinahampas hampas ni Gido ang puwet niya habang tuloy pa rin sa pagpiston.

Si Vee naman ay mastumitindi ang pagbaon ng kahabaan sa bunganga niya.

Ngunit mukhang nakaka-cope na si Jani. Matigas na itong muli sa bibig ni Nichol. Ang isang kamay naman ni Nichol ay fini-finger ang sarili.

Bumunot si Gido. Humihingal na ito. “Teka sandali! Time. Upuan mo naman ako!”

Nagkalas muli ang lahat. 

Umupo si teniente sa bench. Inalalayan ni Vee si Jani na nakatali ang kamay. Pinaupo siya nito sa tarugo ng boss. Swak lang ang pagpasok niyon sa butas niya. 

“Ahhh grabe talagang pinaglaruan niyo na talaga ako!” Tapos ay nagsimula nang umindayog si Jani sa titi ni Gido.

Si Vee naman ang lumuhod sa harap niya at tsinupa ang kanyang burat. Magaling na talaga ang barakong aktor sa pagsubo. Napanganga at singhal si Jani sa natanggap na blowjob mula sa kaibigan.

Si Nichol naman ang nagpatsupa kay Jani ng burat. Kahit hirap at awkward, inayos pa rin ni Jani ang pagtsupa at paghinete niya.

“Mga bossing gusto ko din upuan si Jani!” bulalas ni Nichol.

Lumuwa si Vee, “tangina mo Kuya. Napakalandi mo talaga!”

Nagpalit ang dalawa ng puwesto. Si deocho ni Vee ay bumalik sa kanyang bibig. Nakatagilid siya upang bigyan ng lugar si Nichol.

Nilagyan ni Nichol ng condom ang burat ni Jani. Tapos tumalikod ito at inupuan ang burat niyang matigas.

“Hmmmrpp…” reaksyon ni Jani.

“Ahhh shit grabe! Ang sarap ng burat mo Jani!” Tapos ay tumalbog-talbog na ang puwet ni Nichol. Awkward noong una ngunit nahanap ni Jani ang ritmo na makantot habang kumakantot.

Tumagal sila nang ganoon ng limang minuto. Ang kamera ay umiikot lang sa kanilang apat, habang tumitigil tigil upang mag-focus sa mga titi at mga lagusang pinapasukan ng mga iyon. Pawis na ang mga maskuladong apat. Kita sa mga contorted na mga mukha nito ang sarap na natatanggap.

Nagjajakol nang mabilis si Nichol bago sumigaw. “Lalabasan na ako!”

Lumuwa si Jani, “putok mo sa’kin ‘yan!”

Tumayo si Nichol at humarap sa kanya. Nagsalsal tapos ay nagpaputok, “GAH!” Kumalat ang puting katas nito sa kanyang torso.

“Gahhh shit. Ang hot!” komento ni Jani.

Humihingal si Nichol habang nahihimasmasan, “grabe! Tangina!”

“Double fuck natin ‘to Vee!” deklara ni Gido.

“Hoy!” pagtutol ni Jani.

Ngunit bago pa man siya makapiglas ay niyakap siya nang mahigpit ng teniente. Nakahawak din sa kanya si Vee na bumunot na mula sa bibig niya.

“Hoy tangina niyo! Walang ganyanan!” takot niyang turan.

“Sus. Last mo naman na. Pagbigyan mo na kami!” request ni Vee.

Inabutan ni Nichol si Vee ng condom, tapos ay tumayo at nanood mula sa isang gilid.

Sinuot ni Vee ang condom at pumupwesto na sa harapan niya habang binubukaka siya lalo.

Kahit nakatakip ang mga mata may kaba sa mukha ni Jani. “Pare ang laki mo!”

“Tsong. Balato mo na sa’min ‘to ng boyfriend ko. Matagal ka na namin pangarap na idobol fuck eh,” pilyong turan ni Vee.

Nakafocus na ang kamera sa papasok na ikalawang burat sa butas niya.

“WAAAAHHH!” sigaw ni Jani, “teka teka TEKA!” 

“Dadahandahanin ko lang,” ani Vee na bumabagal ang pag-ulos.

“Grabeeee ang sikip. Ramdam ko ang laki mo love!” komento ni Gido.

“Oo nga eh. Magkiskisan tayo sa loob ng puwet nito,” sagot ni Vee.

“Ang gago niyong dalawa! AAAGH!” Nakakagat labi si Jani na medyo lumalambot ang burat.

Nang medyo marelax si Jani ay naipasok na ng buo ni Vee ang kabuuan sa kaibigan. Tapos ay mabagal na umulos ulos ang magnobyo sa loob nito.

Pumatong si Vee sa kanya at hinalikan, “ahh Pare ang sarap. Musta?”

“Masakit pero… ugh kinakaya… Parang tinatamaan niyo na rin ‘yung sarap…” turan ni Jani. “Jakulin mo ako Vee.”

Tumalima naman ang kaibigan. Meron na ring tamod ni Nichol sa dibdib ni Vee.

Umikot muli ang kamera. Mula sa likod ay hinahalikhalikan ni Gido ang lalaki. Si Vee naman ay sinasalsal si Jani. Si Jani naman ay tuod lang sa gitna ng dalawa. Pero tumitigas na ang titi nito.

Hindi nagtagal ay iba na ang halinghing ni Jani. “Gaaah fuck punumpuno ang loob ko! Winawarak niyo talaga ako! Oh sarap! Nakakahibang.”

“Tangina hindi ko na kaya! Palabas ka na Jani!” sigaw ni Gido.

Binilisan ni Vee ang pagsalsal. 

“Ah ahhh AHHH TANGINA NIYOOO!” bulahit ni Jani. Tapos ay sumabog ang kanyang tamod sa sariling torso at sa kamay at dibdib ni Vee.

Nag-replay ang cum ni Jani.

Bumunot si Vee. Naghubad ito ng condom at nagsalsal. “Ahhh ahhh OHHH!” Tapos ay pinakalat nito ang tamod sa kanyang dibdib at tiyan.

Tinulak ni Gido si Jani at bumunot. Pinaupo siyang muli nito at nagsalsal na sa harapan niya. “FUUUCK!” Nagpaputok ito sa mukha niya.

Nangisay si Jani, “ang gagago niyo! Binaboy niyo ako!”

Humihingal si Gido habang nagpi-peace sign. “Sorry na pare. Sobrang nakakalibog lang talaga. Mamimiss ka kasi namin.”

Sumilip si Vee sa gitna ng hita ng kaibigan, “woah. Ang luwag mo.”

Nag-focus ang kamera sa slightly na nakabukang puwet ni Jani.

“Ang gagago niyo. Pero syet ang sarap…” sambit ni Jani na nakatali pa rin.

Nag pan ang kamera sa lahat ng tinamuran sa katawan niya bago mag-fade ang screen.

1 comment: