If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 21, 2017

P21F 32


ANG TRABAHO AT ANG BAKASYON NI VENSER SA BEACH

*Hello Pareng Venser, kailangan namin ng stunt man para sa MMK shoot ko for tomorrow. Gusto mo? Kelangan ko sana ng sagot ASAP. Sa Batangas ’to. Sa may beach.*

Iyon ang unang text na sumalubong kay Venser pagkagising niya at pagkabukas niya ng kanyang cellphone. Naroon siya sa kama niya sa kuwarto niya sa kanyang condo.

Nakaramdam siya ng mga kamay na umaakap mula sa likod niya. “Hmm… Sino ‘yan Love?”

“Si Tibalt, ‘yung artistang minsan ako ang stuntman,” sagot niya sa nobyo, “kelangan daw nila ng stuntman para sa shoot bukas. Sa beach daw sa Batangas.”

Humikab si Gideon, “pupunta ka?”

Umiling siya, “hindi na. Una sa lahat, hindi ko naman na kailangan pa ng raket sa ganyan. Ayos naman na ang kita ko. Pangalawa, buong linggo ka nang kinuha sa akin ni Winona. Kailangan ko naman na makasama ka bukas nang weekend.”

Humalik ito sa pisngi niya, “ang sweet naman ng boyfriend ko. Pero alam mo, isa sa mga pagkakataon na talagang nabilib ako sa’yo. Nag-init ako nung nakita kita sa bakbakan. I was like, ‘now that’s a man.’ Haha.”

Tumawa siya, “aba. Kahit naman tsumutsupa ako at nagpapakantot sa’yo, eh hindi pa rin naman nawawala na gusto ko ang bakbakan. Adventurous ako, eh.”

Bumangon ito, “then you should do it. Isang araw ka lang naman niya kailangan ‘di ba?”

“Yeah, pero paano ang bonding natin?” 

“Sasama ako sa’yo. Mag-relax naman ako diyan sa beach. Nang malayo naman ako sa hotel na nagpapa-stress sa akin.”

Bumangon na rin siya. “Hm. Sige mukhang ayos namang ideya ‘yan.”

Ngumisi ito, “tapos sex tayo by the beach. Skinny dipping ganyan.”

Humalakhak siya, “napakalibog mo talaga.”

Naghalikan silang dalawa nang matagal.

“Hay hindi ako makahintay na matapos na itong biyernes na ito,” inis na turan ni Gideon, “Winona is driving me crazy. I mean she gives good ideas, pero she’s fucking condescending. Lalo akong naalibadbaran sa kanya. Tapos nilalandi niya talaga ako sa harapan ng mga tao. Umuurong ang titi ko sa kanya. Ugh. Paano pa kaya kung maging asawa— ugh. I don’t want to think about it.”

Nalungkot si Venser sa kanyang narinig. Pero hindi na lang niya pinansin ang huling sinabi nito. “Mapapagod din siguro ‘yan.”

Tumayo ito, “maliligo na ako. Papasok ako ng maaga para matapos din ang araw na ‘to nang maaga. Pag-usapan natin sa dinner ang mga plano natin para sa beach weekend natin.”

“Sige. Sige. Hayaan mo. Aaligid lang ako habang kasama mo siya.”

Bago ito makapasok sa CR ay tinawag niya ang nobyo, “hoy. Ngiti ka lagi Labs, ah. Pinapanood kita lagi sa CCTV.”

Nginitian siya ni Gideon nang matamis, “thank you Love. You are the only thing that makes me sane in this crazy world.”

——————————————————————————

Five… four… three… two… one…

Pagkatapos magbilang ay lumaban si Venser mula sa kamay na binabad ang ulo niya sa tubig dagat. Pagkaahon niya ay pinukulan niya nang sapak ang mukha ng isa pang stunt man. 

Habang nakapalibot ang mga kamera sa kanya ay tinuloy niya ang pagbugbog sa lalaki. Tapos ay nahuli ng mga kamay niya ang leeg nito. Tapos ay sinakal niya ito habang nilulublob sa tubig ang mukha nito.

Habang nasa baba ang kamay ay niluwagan niya ang hawak. Baka masaktan ang kapareha niya.

“Cut!” sigaw ng direktor.

Hinatak niya ang lalaki. Naghabol ito nang hininga.

Tinapik ni Venser ang braso nito, “ayos ka lang brad?”

Tumango ito at tumawa, “oo. Tangina tsong ang lakas mo! Legit akong natakot sa’yo!”

Nakitawa ang ibang naroon.

Nang matapos ang shooting ng mga stuntman ay bumalik na sa pangpang ang lahat. Sinalubong siya ni Tibalt.

Kinamayan siya nito. “Iba talaga, Venser kapag ikaw ang stuntman. Isang take kuha mo na agad ‘yung pinapagawa! Saka sobra ang athleticism mo.”

Ngumiti siya, “walang anuman. Nae-enjoy ko din naman.”

Tinapik nito ang kanyang dibdib, “pero pare. Masmahihirapan na yata akong i-book ka. Sobrang laki na ng nilaki nang katawan mo sa akin!”

Naka-shorts lang si Venser, pareho ng suot ng artista.

“Napapasarap sa buhat. Saka seryoso din sa training ng MMA,” sabi niya.

Sumulpot mula sa likod nila ang direktor. “Venser? Tama?”

Tumango siya, “opo.”

“Gusto mo mag-artista? Pwedeng pwede kang maging action star eh,” bungad nito.

Tumango-tango si Tibalt, “alam mo oo nga. Mukhang kaunting training ka lang, okay na okay ka eh.”

“May bagong project si Tibalt. We might need a set of regular side kicks. Baka gusto mo,” aya ng direktor.

Naglakad papalapit sa kanya si Gideon. May sukbit itong bag. Naka board shorts din ito. “Hello mga Sir!”

Umiling si Venser, “hindi pwede mga Sir eh. Hindi ko tipo ‘yan eh. Full time body guard ako nitong si Sir Jora. Isa pa mukhang gumaganda ang tsansa ko sa MMA.”

Nag-abot ang director ng calling card. “Just in case you change your mind. You’re free to go. Tapos na ang parts mo."

Tinanggap niya ito, “thanks po.”

Kumaway si Tibalt, “hoy, Inuman tayo mamaya, ah!” 

Nag-thumbs up siya, “sige ba. Kita kita na lang mamaya.”

Tumungo muna siya sa assistant producer upang makuha ang bayad sa kanya. Tapos saka siya umalis sa shooting area kasama ang nobyo.

Pinakita ni Venser ang mga libong pisong natanggap niya. “May ekstra akong kita. Ako manlilibre sa’yo.”

Tumawa si Gideon, “sige ba. Sweet naman ng boypren kong artistahin.”

Mag-aalas singko na ng hapon.

“Musta naman ang bakasyon mo so far?” tanong ni Venser.

“Ayos na ayos. Langoy langoy lang ako diyan habang nasa shooting ka. May kaunting concerns sa hotel pero the managers there are holding well naman,” sagot nito.

Inakbayan niya ito, “aba sinabi ko talaga kay Elspeth na galangin nila ang relax time mo.”

“Grrr… Pinapanood kita kanina sa bakbakan. Sobrang hot mo. Grrr…” panggigil nito.

Humalakhak siya, “syempre nagpapasikat ako sa’yo. Pero nakaka-distract talaga ang kinis ng kutis mo! Naka dilaw ka pa na shorts. Shit. Sarap mong kainin.”

Kita ang contrast ang kulay nilang dalawa. Si Venser ay moreno, lalo nang nahalikan ito ng araw. Kita ang cuts niya dahil sa kulay. Ibang iba na ang hulma ng katawan niya mula nang siya ay pumasok.

Si Gideon naman ang tunay na artistahin. Puting puti ang kutis nito. Sobrang smooth. Parang kumikinang sa araw. 

May mga lalaki at babaeng tumitingin sa kanilang kakisigan habang sila ay naglalakad.

“Mamayang gabi na ‘yan! Diyan tayo sa tabingdagat mamaya haha!” birong saway nito.

Tapos nag-ring ang telepeno ng lalaki. Napatingin si Gideon. “Ugh. Si Winona.”

“Sagutin mo. Parinig.”

At iyon nga ang ginawa nito. Binuksan nito ang speaker phone.

“Hello, Winona.”

“Hi Gideon! Asan ka?! Let’s date!” demanding ang boses ng babae sa kabilang linya.

“I’m out of town.”

“Tinamo ‘to! Hindi ka man lang nag-aya!” yamot si Winona.

“Well, biglaan eh.”

“Sayang. Gusto sana sumama ni Dad kung sakali.”

“Awww… That’s… too bad,” rinig ang kaplastikan sa tono ni Gideon.

“Baka may iba kang babae diyan ah! Our Dads won’t forgive you kung you’ll mess up our blossoming relationship!” mataray ito.

Gumulong ang mga mata ni Venser sa narinig.

“Wala Winona. I’m just with friends. Sobra nang may isang babaeng katulad mo sa buhay ko,” sarkastiko ito.

“Okay that’s good. Bumalik ka agad sa Manila, ah. Baka pagbalik mo, ako na nagpapatakbo ng hotel. Haha. Of course I’m joking. Tayo ang magpapatakbo.”

“Okay Winona… Byyyeee…” Tapos ay tinapos na ni Gideon ang tawag.

“Mukhang wala ka nang takas diyan, ah,” blankong turan ni Venser.

“Hayyy hindi ko alam,” pasukong sabi ng nobyo, “kain na tayo? Libre mo na ako.”

——————————————————————————

Pagkatapos ng kanilang dinner ay pumuwesto na silang magnobyo sa isang spot sa dalampasigan. Dahil madilim na, nagpasya na silang tanggalin ang kanilang mga shorts at damhin ang alon habang silang dalawa ay naka-itim na speedo. Buti na lamang walang mga tao sa lugar na iyon. Kaya naman hindi na sila nag-alinlangang ihilig ang katawan sa isa’t-isa habang nakatingin sa mga tala.

May isang bucket ng beer sa tabi nila. Isa-isa nilang inubos ang mga laman ng bote.

“Ahh…” nagsalita si Venser pagkalagok niya, “ang sarap ng beer sa katawan. Ang init.”

“Ang lakas mo talaga uminom,” komento ni Gideon, “kapag naging artista ka na, for sure magiging commercial model ka ng alak. Haha.”

“Sira ulo,” banat niya, “hoy, Labs. Hinay lang sa inom ha. Kapag ikaw nalasing hindi kita papayagan tumampisaw sa tubig.”

Tumawa ito, “sinasanay ko kasi ang sarili ko. Kailangan ko yata na laging ma-tipsy para makayanan ko ang hitsura ni Winona, kingina. Mukhang hindi na ako makakawala.”

Nakaramdam ng inis si Venser. Humiwalay siya nang kaunti ng lalaki. “Ah. Kaya mo ako pinipilit mag-artista ano? Para lumayo na ako sa’yo?”

Nagulat ang nobyo sa biglang pagbabago ng timpla niya. “Huh?! Ano’ng sinasabi mo? Alam mong ayaw kong mawala ka sa akin! ‘Yung suggestion ng pagiging artista biro lang ‘yun! Why are you grumpy all of a sudden?”

Pinanlisikan niya ito ng mata, “papakasalan mo ba talaga si Winona?”

“You know I don’t have a fucking choice! I will lose everything kung hindi ko susundin ang ama ko!” galit na rin ito.

“Oh eh ano? Kapag kinasal ka na, ano ako?! Ano na ako sa’yo?!” garalgal niyang tanong.

“Walang magbabago sa atin, alam mo ‘yan!” madamdaming sagot nito.

“Walang magbabago?!” sabad niya, “Gideon! Heto ngang huling linggo sobrang laking oras ang nabawas na magkasama tayo! Kapag kasal na kayo? At nasa isang bahay? Paano kapag may pamilya ka na?!”

Hinilamos ni Gideon ang mukha, “gahd, don’t make me feel worse than I already do! Wala akong kontrol dito.”

Bumuntong-hininga siya, “eh kung itanan na kita, halika ka. Huwag na tayong bumalik sa hotel!”

Kumunot ang noo nito, “you know that’s a bad idea! Hindi ako puwedeng mawala na lang bigla! Paano ang mga taong umaasa sa akin do’n?!”

Kumuha si Venser ng bato sa buhangin at hinagis sa dagat, “eh putanginang ‘yan pala, eh! Ano?! Pagkatapos ng napakaraming beses na ipinaglaban kita? Ipaglaban mo naman ako! Tangina, sinakripisyo ko pagiging straight ko para sa’yo!”

Sinapak nito ang dibdib niya, “ano?! Isusumbat mo sa’kin ‘yang pagiging bakla mo? Eh, gago ka din! Hindi ko hiningi ‘yan. Kusa mong binigay ‘yan. Naging bakla ka at binoyfriend mo ako, ano? Bayani ka na gano’n?!”

Hinablot niya ang kamay nito, “eh gago ka pala!”

“ANO?! SASAKTAN MO AKO?! Tangina! Pakita mo kung gaano ka kagaling ka na protektor! PAKITA MO!” nanggagalaiti ang mga mata nito.

Binitawan niya ang lalaki. Tinungga at inubos niya ang beer na hawak tapos tinapon ang bote. “GAAAAH!” Ngayon lang siya nakaramdam ng ganoong nakakapunit na hinagpis.

Katahimikan. Tanging paghinga at alon lang ang kanilang naririnig.

May tumulong luha mula sa mata ni Venser. “Pasensya ka na Gido, kung hindi kita kayang iligtas. Hindi ako mayaman. Hindi ako matalino. Sex lang at lakas ang lamang ko sa mga taong pinapahirapan ka sa buhay mo.”

Bumaling sa kanya ang nobyo. Nakasimangot ito, “Venser… Don’t say that.”

Nagtinginan lang silang magnobyo. Kapwa malungkot ang kanilang mga mata.

“Mga parekooooy!”

Napalingon sila. Tumatakbo si Tibalt papalapit sa kanila. Naka-shorts pa rin ito.

Nagpunas agad si Venser ng luha. 

“Andito lang pala kayo! Kanina ko pa kayo hinahanap, eh,” maligalig na bungad ni Tibalt, “pwedeng makiinom?”

“Oo naman!” garalgal na pag-ayon ni Venser. Inabutan niya ito ng bote.

Binigyan nila ng puwesto ang lalaki sa gitna nilang magkasintahan.

“Asan ‘yung iba mong kasama?” tanong ni Gideon.

Nagkibit balikat ito, “may sarili silang mga ganap. Saka mga nagpapahinga. Saka gusto ko iba naman makasama ko. Sawa na ko sa mga tao sa set. Saka tagal kong hindi nakaksama ‘tong si Venser. Ka-jamming-an ko ‘to dati nung lagi kaming may project."

Buti na lamang ay dumating ito upang mawala ang mabigat na ere na dala nilang magnobyo mula nang nagsagutan sila kanina. Si Tibalt ang nagdala ng kuwentuhan. Puro mga nakakatawa at tsismis sa showbiz ang binabahagi nito. Umabot ng dalawang oras ang kanilang usapan. Nakailang order din sila ng beer.

“By the way, is that rumor about you and your leading lady true? Kayo na ba talaga?” usisa ni Gideon, “ganda din nun.”

Humalakhak si Tibalt, “si Janesha? Sus. Hindi. Paandar lang namin ‘yun. Tibo ‘yun. Grabe ‘yung girlfriend niya. Sobrang ganda. Nahihiya ako pero gusto ko silang maka-threesome.”

“Eh, ‘di ikaw? Kumusta ang love life mo?” dagdag ni Venser.

Nagkibit-balikat ito, “ayos lang naman ‘yung single muna. ‘Yung anak ko dun sa ex ko eh pinapalaki ko pa. Kailangan seryoso sa trabaho. Para kumita. Ang dami namang nakakalat diyan na puke kung kailangan ko ng kantot.”

Ngumisi si Venser, “hmm… Matagal na rin akong hindi tumitira ng puke.”

Pabirong sinapak nito ang mukha niya, “gago. Sa guwapo mong ‘yan, puke ang dapat lumalapit sa’yo.”

Tumawa siya, “busy ako sa trabaho ko diyan kay Sir Gideon, eh.”

Tinaasan siya ng kilay ni Gido, “ako talaga ang sinisi.”

“Buti ka pa boss, may pukeng umaaligid sa’yo,” sarkastikong sabi niya.

Inirapan lang siya nito.

Humalukipkip si Tibalt, “ayos ‘yang panlangoy niyo, ah. Presko. By the way, Mr. Jora. Buti pala napasama ka.”

“Eh… Nakaka-stress na sa trabaho. Nung nagpaalam si Venser na magbi-beach siya, sabi ko sasama na ako. Para naman makatakas naman ako sa putanginang corporate world,” turan ni Gideon.

Nagulat sila nang bigla itong tumayo. “Saka para mag-skinny dipping haha!” Tapos ay binaba nito ang trunks na suot. Hubo’t-hubad na ito.

“Hoy Gid— Sir! Ano ba ‘yan?!” saway ni Venser.

“Sus madilim naman! Huwag nga kayong KJ! Madilim naman!” Halika na!” Tapos ay tumakbo ito patungo sa tubig.

“Mukhang medyo may tama na ng alak ang bossing mo,” hinala ni Tibalt.

“Tsong, sundan ko lang boss ko baka mapano ‘yun.” Tumayo si Venser, “sumama ka na, hindi mo naman kelangan maghubad.”

“Okay lang. Magbantay na lang ako dito. Bumalik kayo ah, uubusin ko beer niyo,” pabirong sagot ni Tibalt.

Tumakbo si Venser patungo sa tubig. Lagpas baywang na ang dagat nang maabutan niya ito.

“Lasing ka na ba, labs?” pag-aalala niya, “delikado kasi lumangoy kung lasing ka.”

Umiling ito, “hindi ako lasing. At nandiyan ka naman. Sigurado akong ililigtas mo ako kung may mangyayari sa akin. Ilang beses mo na ba ako niligtas sa tuwing malulunod ako sa kalungkutan?”

Nginitian siya ni Gideon nang napakatamis. 

Napakahirap tanggihan ng guwapo nitong mukha at ang mapangusap na mga mata na pinaninigning ng bilog na buwan.

Hinawakan niya ang kamay nito sa ilalim ng tubig. “Pasensya ka na Labs sa mga sinabi ko. Sobrang… sobrang walang kalaban laban ang pakiramdam ko sa sitwasyon. Ayokong mawala ka sa akin.”

Suminghot ito, “hindi ako mawawala sa’yo Venser. I mean… given the situation I don’t know how we’ll work this out… pero gahd. Venser… kung alam mo lang I want you with me… forever.”

Tumango siya, “ako din Gideon. Ako din… Sobrang mahal na mahal kita. Mahal na mahal.”

Bigla siyang hinalikan nito.

Tumawa si Venser, “hoy gago ka labs. May makakita sa atin. Nasa may dalampasigan lang si Tibalt.”

“Eh ano ngayon… haha. Hindi naman siguro niya makikita ang dilim-dilim eh,” tapos ay muli siyang hinalikan nito.

Marubdob naman siyang tumugon sa mga labi nito. Niyakap niya ito. Nilabanan ng init ng katawan nila ang lamig ng tubig at hangin.

Ramdam nito ang matigas nitong titi sa ilalim na humahampas sa kanyang hita. Siya naman ay kinaskas sa katawan nito ang matigas na bukol ng speedo.

“Teka muna. Dun tayo sa likod ng bato,” sabi ni Gideon.

Magkahawak sila ng kamay habang tinutungo ang tagong lugar sa likod ng bato. Muli silang naghalikan. Wala nang pag-aalangan dahil alam nilang sila ay tago.

“Bilisan natin, naghihintay si Tibalt. Baka kung ano’ng isipin no’n,” sabi ni Venser,

Sa gitna ng kanilang laplapan ay hinawakan niya ang mukha ng nobyo tapos ay pinasok niya ang daliri sa bibig nito. Sinuso nito iyon na parang burat habang nakatingin nang mapang-akit sa kanya.

Ang mga kamay naman ni Gideon ay naglalakbay sa katawan niya habang nakayakap sa kanya. Madalas itong tumutungo sa puwet niya upang lamasin iyon.

“Tangina, adik ka sa puwet ko?” masidhing tanong niya.

Tumango ito at umungol habang tuloy pa rin ang pagsuso sa daliri niya.

“Ipasok mo daliri mo.”

Sumilid ang kamay ni Gideon sa likod ng kanyang speedo at hinanap ang kanyang butas. Nagpasok ito ng isang daliri at kiniwal-kiwal sa loob. Tapos naging dalawa.

“Ohhh Gido… Shiiit. Tangina…. Puwet mo ‘yan. Iyo lang ‘yan…” 

Saglit itong tumigil sa pagsuso, “oo tangina ako lang ang bibiyak diyan. Shit.Ugh… Ang hot mo Venser.”

Tumuloy pa sila ng ilang minuto.

“Ugghhhhh… Nag-iinit na naman ako…” sambit niya, “tatluhin mo Gido…”

Naramdaman niya ang pagdagdag ng daliri sa puwet niya. Sumasakit na ngunit lumalamang pa rin ang sarap.

“Ahhhh tanginang ‘yan Gido! Fuck. Gusto ko magpakantot,” namutawi sa bibig ni Venser.

“Tangina mo? Lalaking lalaki ka gusto mo magpakantot?” pilyong turan nito.

“Oo. Tangina gusto ko biyakin mo ako. Biyakin mo ako dito sa tubig. Ugh.”

“Hindi puwede Love. Wala akong condom.”

“Okay na ‘yan. Sa labas mo na lang iputok,” walang bahalang sabi niya.

Hinawakan ng nobyo ang mukha niya, “Venser, I am not exactly a saint in terms of sex. Totoo, regular tayong negative sa HIV test. Pero lagi tayong may ka-sex na iba. Gusto ko lagi tayong protected. Gusto mo protektahan kita? Heto ang isang paraan para gawin ko ito.”

Ngumiti siya, “tsk. Iba ka rin mag-sweet talk, eh ‘no. Kaya kita mahal, eh.” Tapos ay hinalikan niya ito nang mabilis.

Binulungan siya nito, “mamaya sa cabin kita titirahin. Sa ngayon tsupain mo muna ‘yung titing titira sa’yo.”

Tumawa siya, “yesser.”

Sumampa si Gideon sa isang bato at inahon ang burat. Agad iyong sinubo ni Venser.

Nalalasahan niya ang alat ng tubig dagat na humahalo sa tamis ng precum nito. Napansin niya rin na hindi na siya nabibilaukan kapag nilalaliman na niya ang titing matigas sa kanyang bibig. Kahit malakas minsan ang hampas ng alon ay hindi siya napapaluwa sa burat. Pinaparinig pa talaga niya ang pag-ungol sa kanyang nobyo habang sinususo ito.

Naramdaman niyang hinawakan nito ang ulo niya habang siya ay tsumutsupa, “Ahhh fuck tangina. Kakantutin kita talaga. Dahil sa kadramahang pinanakot mo sa’kin kanina.”

Lumuwa siya, “haha. Mana lang ako sa dramahan mo, labs.” Tapos ay bumalik siya sa pagtsupa. Nang mapagod siya ay binaba niyang muli ang lalaki sa tubig at hinalikan ito.

“Nasarapan ka ba. Labs?” 

“Oo. Shit. Bibig mo na yata peyborit kong tsumutsupa sa akin,” sabi nito, “you want me to suck you?”

“Syempre!”

Nagpalit sila ng puwesto. Si Venser naman ang sumampa sa bato. Tinulungan siya ng lalaki na hubarin ang kanyang speedo. Umalpas ang kanyang mahaba at matigas na burat.

Binola ni Gideon ang trunks sa kamay nito tapos dinala sa kanyang mukha.

Umiwas siya, “hoy ano ‘yan?”

“Paglaruan lang kita, please…Ah?”

Binuka niya ang bibig niya at pinasok ang lycra sa kanyang bibig.

Kinagat nito ang labi. Tapos ay tsinupa siya nito. 

Ungol ang namutawi kay Venser. Hindi komportable na may tela sa kanyang bibig na nagdadala ng tubig alat sa loob. Ngunit sobrang galing mag blowjob ng kanyang kapareha kaya namayani pa rin ang sarap. Lalo na noong nilapirot ng mga daliri nito ang kanyang mga utong.

Naramdaman niyang may mga daliring pumapasok at kumikiwal sa loob ng butas. Lalo siyang nasarapan.

“Woah! Nice!”

Bigla silang napabalikwas. Nahulog sa tubig si Venser. Pagkabaling nila sa pinanggalingan ng bagong boses ay nakita nilang nakatayo si Tibalt.

Pareho silang nagtakip ng harapan na magnobyo. Niluwa niya ang trunks. Hiyang hiya silang dalawa.

Humalukipkip si Tibalt, “hey. I don’t mind. Nasa showbiz ako. It’s not the first time I’ve seen those things. Mag boyfriend kayo?”

Tumango si Venser.

“Nice. Nice,” nagkibit balikat ito, “well I’m generally straight but this is totatlly cool for me.”

“So… okay lang?” tanong ni Gideon.

“Sure. Walang kaso. I had my share of the casting couch early in my career. So, I respect that,” sagot nito, “sige look out niyo ako.”

“Ano?” tanong ni Gido.

“Nandito na tayo, eh,” tapos ay sumampa na siyang muli sa bato.

Napatakip ng bibig si Tibalt, “oh shit Venser. Ang laki mo!”

Kumindat si Gideon sa artista, “oo nga eh. Tiba tiba ako dito.” Tapos ay dineepthroat siya nito habang nakatitig sa artista.

Napapalakpak si Tibalt, “hutangena. Imba. Napasok mo lahat ‘yun?”

“Talentado ‘tong bossing labs ko AHH!” komento ni Venser. Lalo siyang nalibugan na ang kanyang idolong artista ay nanonood sa kanila. At base sa lumalaking bukol nito sa shorts, tinatablan ito.

“Hmmm… so sino sa inyo ang top?” usisa ng artista.

“Madalas ako,” tugon ni Venser.

Napamuglat ito, “so wait. Nagpapakantot ka?”

Lumuwa si Gideon, “actually gusto niyang magpakantot sa cabin namin mamaya. Tinamo.” Tapos pinasok nito ang isang daliri sa puwet niya.

“AGHH! FUCK!” bulyaw ni Venser.

“Shit! Gusto ko makita!” bulalas ni Tibalt.

——————————————————————————

Tinulak si Venser ng nobyo sa kama. Tapos ay hinubad nito ang kanyang speedo na sinuot nila nang umahon sila sa dagat kanina.

“Galingan mo mag-bottom, ah. Nanonood si Tibalt. Huwag mo akong pahiyain,” tapos ay kinindatan siya ni Gideon. Tapos hinubad na rin nito ang suot.

Ni-lock ang pinto ni Tibalt. “Shit. Lasing na yata ako. This is crazy!”

Kumuha si Gideon ng condom mula sa bag at sinuot na iyon sa tarugo.

Si Venser naman ay naglagay ng unan sa likod at hinigaan iyon.

Umupo sa tabi niya ang artista. “Teka lang. May gusto akong subukan.” Tapos ay hinawakan nito ang deocho niya.

“Tsutsupain mo?” gulat niyang tanong.

“Tangina. Ang laki eh. Gusto ko lang subukan. Wala ‘to sa mga burat na pinasubo sa akin nung nagsisimula pa lang ako,” sabi ni Tibalt, “tagal na akong walang baklaan. Pero papakita ko sa’yo kung paano ko nakuha ang first break ko sa TV.”

Tapos ay sinubukan nitong tsupain siya. Ang nasubo lang muna ng lalaki ay kalahati. “Fuck ang laki!” reklamo nito.

“Ahhh shit Tibalt! Ang sarap niyang putangina!” halinghing ni Venser. Halatang lasing ito dahil sloppy ang galaw. Pero wala namang alinlangan sa galaw nito.

Si Gideon naman ay sumampa din sa kama at ni-rim siya.

“Ahhh gago kayo! Fuck!” reaksyon ni Venser habang napapahawak sa mukha.

Matapos ang ilang minuto ay hindi pa rin mailagay ni Tibalt ang kahabaan niya sa bibig nito. Sumuko na ito, “ahhh shit. Ang laki nun puta. Haha!”

“Idol! Ako din gusto ko matsupa ng artista! ‘Di man ako kasing laki ng boyfriend ko, pero masarap naman!” singit ni Gideon.

Hinawakan ni Tibalt ang mukha niya, “sure Mr. Pogi.” Tapos ay sinubo siya nito. Nagawa siya nitong isubo lahat.

Sumilip si Venser. “Fuuuck. Ang hot. Tsinutsupa ka niya Gido!” Nakakalibog tingnan ang mukha nitong half Norweigan na may pasak na burat sa bibig.

“Oo! Pero fuck mukha ganda ng training sa kanya ng casting couch, fuuuuck…” komento nito.

Lumuwa at naubo si Tibalt, “haha hindi na ako sanay. Hoy ano na? Akala ko may kantutan?!”

Nagsuot muli si Gideon. Pumuwesto ito sa ilalim niya tapos ay sinampay ang mga paa niya sa balikat. Hinalikan siya nito at sinabing, “oh. Hindi ka na first time. Na rim ka na. Na finger na kita. Barurutin na kita?”

“Oo. Sige fuck mo na ‘ko,” masuyong sagot niya. “AHHHHHHHHHH!”

Nagpalabas siya nang mahabang ungol habang pumapasok sa kanya ang matigas nitong burat. Madali na lang nitong naibaon ang lahat. Dahil sa alak ay nagsimula agad itong kumantot nang mabilis at malalim.

“Ahhh fuck ahhh ugh ughhh haaahhh… Ang sarap ng puwet mo Venser… AHHH!” ungol ng nobyo, “sarap ba?”

“OO! Fuck! Hughhhh…” totoong masakit pero mas namamayani na ang sarap sa kalooban niya, “tangina pakasasaan mo puwet ko! Aghhhh!"

Hinimas siya ni Tibalt ang kanyang katawan na nagmumura ang muscles, “fuck. Iba ka! Kahit kinakantot lalaking-lalaki pa rin!” Tapos ay jinakol nito ang burat niyang malaki na marahang nanlambot.

Habang siya ay kinakantot, tinitigan niya ang contorted na mukha ng guwapo niyang boyfriend. May pawis at kaunting buhangin sa katawan nitong lilok. Tinataas pa nito ang balakang niya upang ipakita ang paglabas-masok ng burat nito sa kanya. Napapahawak siya sa blanket.

Hinubad ni Tibalt ang shorts. “Pwede ako magpalabas sa katawan mo, Venser?”

“Ahh ughhh! SIGE!”

Lumuhod sa tabi niya si Tibalt at nagsalsal ito sa ibabaw niya. Seven inches ang burat nito. Nangingisay ang maskuladong katawan nito habang nanggigigil sa pagsalsal sa sarili. 

“Ahhhh gaaahhh…” bulahit ng artista. Nagpaputok ito at nagpaulan ng tamod sa kanyang dibdib.

“Fucking shit! Ang sexy!” hirit ni Gideon, “Aghh haaahh ughhh!”

Napaupo si Tibalt, “ahh shit kayo ang saraaap!”

Tumirik ang mga mata ni Venser. Biglang sumabog ang libog sa katawan niya sa bilis at tindi ng kantot sa kanya ng nobyo. “Uhh…” Naramdaman niyang may mainit na likido sa kanyang bayag. Napatingin siya. Nilabasan siya ng kusa! Tumitibok tibok pa ang kanyang burat.

“Gahd that was hot!” komento ni Tibalt.

“Ahhh shit! Hindi ko na kaya!” Tapos ay binilisan pa ni Gideon ang pagpiston sa kanya hanggang sa napasigaw ito. Tapos ay bumagal na. Bumunot ito. Tinanggal ang condom. May tamod sa loob at tinapon ang laman sa kanyang torso, kasama ng tamod niya at ng artistang ka-threesome.

Pumalakpak si Tibalt, “ang galing niyong dalawa. Lakas niyong makabakla. Para kayong mga pornstar!”

Nagkatinginan silang magnobyo at nagngitian nang malaman.

3 comments:

  1. Ayos ngpakantot n nmn si Venser. Always a treat. Sna nmn payagan ni Gideon n makantot sya ng iba.

    ReplyDelete
  2. Gusto ko mabasa ung part na di lang si Gideon nag bumabanat kay Venser..para magaling si Tibalt.ung tipo naiiyak sa sarap si vensser...tapos mayayari ni si Andrew wow ganda holiday gift ito...

    ReplyDelete