If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 28, 2017

P21F 25


ANG KAIBIGAN NI VENSER NA NAGIGIPIT

“Hoy! Ano ka ngayon boy? Tanggal ka agad sa tourney! Yabang kasi!” sigaw ni Venser nang saglit siyang humimpil mula sa pakikipag-sparring.

Napatigil sa paglalakad si Koth, ang batang MMA fighter na nakapasok sa professional tournament ngunit nakarami ng talo. Isang buwan pa lang mula nang magsimula ang Philippine MMA Conference, ay na-out na agad ang lalaki.

Tumawa si Garruk na ka-sparring niya.

“Tangina mo! Eh buti nga ako nakapasok, ikaw nga hindi ka natanggap,” sagot ni Koth na may pasa sa noo, “baka nga preliminaries pa lang hindi ka na papasukin.”

Humakbang si Venser papalapit sa lalaki, “ugok. May kapit ka lang at puro ka papogi kaya ka natanggap. Hindi ako matatalo nang basta basta katulad mo. Masyado kang malinis maglaro kid. Marami na akong nilumpo.”

Tinulak ni Koth ang kanyang dibdib, “eh kung ikaw kaya lumpuhin ko?!”

Tinulak din ni Venser ang lalaki, “eh gago ka pala eh.” 

Pupukol na sana siya nang suntok ngunit biglang sumigaw ang boses ni Coach Obnix.

“Tumigil kayo! Huwag kayong barbaro dito!” 

Hinatak siya paatras ni Garruk, “pare hayaan mo na ‘yan.”

Dinuro ni Venser ang lalaki, “namo ka. Huwag lang tayong magkaro’n ng opisyal na laban. Pupulbusin kita.”

Lumapit si Coach Obnix at kinausap si Koth, “bumalik ka do’n sa trainer mo. Ikaw pa talaga ang nang-aamok ng away dito.”

Umismid lang si Koth ang lumakad nang papalayo.

Tinuro siya ni Coach Obnix, “ikaw Venser, ah. Ang pagkatalo hinahabol ang mayayabang. Katulad niyang si Koth. Huwag kang masyadong pakasisiguro sa sarili mo.”

Napakamot si Venser, “sa totoo lang coach, masipag man ako sa training, pero wala na talaga ang pangarap ko diyan sa tournament. Kung makukuha eh ‘di okay. Kung hindi naman, masaya na rin. Ang focus ko naman talaga ay ‘yung health ng nanay ko.”

“Alam ko naman ‘yun. Umaasa pa rin naman ako na makukuha ka sa susunod na draft, eh. Saka na natin isipin kapag nandiyan na,” tapos ay may pinuna ang coach, “hmm… Parang bilis naman lumaki ng katawan mo. Saka hanep ang cuts. Parang…”

Napatungo si Venser at nakita ang kanyang putok na muscles na kumikintab dahil sa pawis dahil nasa gitna siya ng ensayo.

May tanong sa mga mata ni Coach Obnix. Kinabahan siya na maaaring makilala nito ang katawan niya noong minsan na na-gang-rape ito para sa isang eksena sa HotJuan at lahat sila ay naka-incognito mode.

“May problema ba, Coach?” usisa niya.

Umiling si Coach, “ah. Wala wala… sige tuloy na kayo diyan.” Tapos ay umalis na ito.

Ngumuso si Garruk, “ang wirdo ni coach.”

“Hayaan mo na baka na naman may problema sa pera,” walang-bahalang turan niya.

“At dahil napag-usapan na natin ang pera… mangungutang sana ako pare…” kabig ng kaibigan.

Kumunot ang noo niya, “o, kakautang mo lang, ah?!”

Napakamot ito ng ulo, “ehhh kasi… pam-piyansa sana sa pinsan ko na nakulong.”

“Hindi naman ako nagmamalinis ah, pero ang dami namang suspect sa pamilya niyo…” sarkastikong turan niya.

“Sinasabi ko sa’yo. Basag-ulo ako, at ako na ang pinakamatino sa angkan namin.”

“Tsong, pinapasweldo na kita sa pagbantay ni Nanay, hindi naman pwedeng labas na lang ako nang labas ng pera. Nag-iipon din ako para sa emergency,” mariin niyang sabi.

Sumimangot ito, “haist. Maghahanap na lang ako ng ibang mauutangan ko.”

Ngumisi si Venser, “pogi ka naman. Baka gusto mong rumaket dun sa sideline ko?”

Napamuglat si Garruk, “hoy gago! Hindi!”

——————————————————————————

“Hmm… Wala si Gideon…” sambit ni Venser sa sarili niya nang sumilip siya sa walang laman na opisina ng nobyo nang dumating siya nang ala una ng araw din na iyon. Nag-lunch break si Elspeth nang dumating siya.

Kinuha niya ang cellphone. Akmang ida-dial niya na ang number ng CEO nang may babaeng dumating sa president’s complex.

“Hello? Is Gideon Jora here?”

Sinipat ni Venser ang babaeng pumasok. Naka-pormal na suot ito. Pulang blouse na ma-ruffles at itim na slacks. Chubby ang babae. Morena ang babae. Pango ang ilong, kulot ang buhok. Puno ang mukha nito ng make-up na halata.

“No po Ma’am, sino po sila?” magalang niyang tugon.

Sumungit ang mukha nito, “huh? Hindi mo ako kilala? Ikaw, sino ka ba?”

Nagulat siya sa tinuran nito. “Uh. Sorry ma’am. Ako po si Venser, personal bodyguard ni Mr. Jora. May appointment po ba kayo sa kanya?”

“Excuse me. I am Maria Winona Nikita Cachela-Altamirano, daughter of electronics business tycoon Leon Mikhaelo Altamirano. I don’t secure appointments. People open their schedules to meet me at my convenient time,” primadonang deklara ng babae.

Hindi agad nakasagot si Venser. Hindi niya alam kung totoong tao o cartoon ang nasa harapan niya.

“Ah okay. Ano po’ng gusto niyong gawin ko, eh wala po siya?” hindi niya matago ang pagiging sarkastiko sa boses niya,

“I don’t know, call him! My gahd. Ang tonto, ah,” umirap ang babae.

“Okay, sandali po. May ID po ba kayo diyan?”

Napanganga ito, “no! You call him, tell him Winona is here! At bibigyan mo ako ng kape!”

Bumuntong hininga si Venser, “okay. Gagawa ako ng kape. Tapos tatawagan ko siya. Maupo kayo diyan sa visitor’s seat—“

“—I demand to wait inside his office!” pambabara nito.

“Madamme, ako po ay security officer. Hindi kita kilalala. First time kitang makita. Walang binilin si Mr. Jora sa akin. Standard operating procedure po na ang guests na walang appointment ay maghihintay diyan sa visitor’s lounge. Hintayin niyo ang boss ko, o si Elspeth ang secretary para malaman niyo kung maa-accommodate kayo. Kung hindi ko ito gagawin, ako ang malalagot sa boss ko,” tinaasan niya ito ng boses, “ano’ng klaseng kape ang gusto  niyo ma’am, matapang?”

Mukhang nalugi ang mukha ni Winona, “I don’t like you… gusto ko matapang na kape.”

“Kasing tapang ng mukha mo?”

“What did you say?”

“Wala. One coffee coming up!” masungit niyang paggaya sa isang barista.

Ngunit bago pa man makapasok si Venser sa pantry ay pumasok na sa complex si Gideon.

Tumindig si Winona at sinalubong ang CEO, “oh my gaaaaaaahd! Gideooon! It’s so nice to see you!”

Napamuglat si Gideon at napahakbang paatras, “what? Wait who are you?”

Napapadyak ang babae, “what? How could you not remember me? Ako ang kababata mo! Maria Winona Nikita Cachela-Altamirano, anak ng ninong Mike Altamirano mo!”

“Ahh… Winona…” sambit ni Gideon, "It’s been a long time. When was the last time we saw each other? Nine years old?” 

“Yes, and then we moved to the States. Built an empire. Then heto bumalik kami sa Pilipinas, you know to give back to the country,” kuwento ng babae.

Tumango-tango ang lalaki, “nice. Uhm… What are you doing here?”

“Well, sabi sa’kin ni Papa, that you already know about the arrangement. So, you’ll be expecting me.”

Kumunot ang noo ni Gideon, “arrangement? What arrangement? Ahh… that arrangement. Hindi yata ako na-consult sa arrangement na ‘yan.”

Naalala ni Venser na ito ang Winona na naka-arrange marriage para kay Gideon.

“Pero aminin mo, it’s a cool arrangement. Feeling ko talaga, we’ll fit together quite nicely!” cheerful na banggit nito.

Nag-squint ang mga mata ng CEO, “I think that’s too early to say.”

Tumango si Winona, “well. You’re right. Madami ding taong lumipas na hindi tayo nag-usap. We should date. Later tonight?”

Napaubo si Venser. Hindi niya kinakaya ang nagiging usapan.

Napatigil ang dalawa.

“Hello Sir Gideon,” bati niya sa amo.

Tinanguan siya ng nobyo, “hello Venser.”

“Sinungitan ako niyang bodyguard mo,” maktol ni Winona.

“Well, he’s just doing his job. Pagpasensyahan mo na. Next time, tell us when you’re arriving,” mariing sagot ni Gideon.

Umirap ang babae, “anyway. So?! Ano let’s date! Catch up!”

“Maybe not tonight. Some other day. I’ll contact you na lang,” pagtanggi ng hotel CEO.

Nagpakawala si Winona ng pasukong hinga, “okay. Sige.”

Nagpalit ang dalawa ng contact details tapos ay umalis na ang babae. Nagbigay ito ng pahabol na ismid kay Venser.

Tumabi si Gideon sa kanya, “wow. Hindi ako makapaniwala na may mas-ipapangit pa siya kaysa nung bata siya.”

“Mas maganda pa mga bakla sa amin sa Tondo,” biro ni Venser, “nakakairita pa ugali niya.”

“Huwag kang mag-alala, kahit itakwil ako ni Daddy, hindi kita ipapalit do’n, o anuman,” matamis nitong sabi.

Humalukipkip si Venser, “aba! Oo naman. Akin ka lang.”

Nalukot ang mukha ni Gideon, “teka nasusuka yata ako. Ang asim talaga ng mukha niya!”

Naghalakhakan silang dalawa.

——————————————————————————

“Lumabas ka na diyan, ang dami pang arte, eh!” sigaw ni Venser habang nakaharap sa banyo ng 2106. Iyon ay isang uri din ng normal na hotel room.

“Sandali lang naman. Seryoso ba talaga ‘tong susuotin ko?” sabi ng boses mula sa loob ng CR.

“Huwag kang mag-alala. Ganyan din ang suot namin,” sagot ni Ajani na nasa kaliwa ni Venser. Nakaupo sila sa isang mahabang sofa.

Siniko siya ni Gideon na nasa kanan niya, “love… Baka naman ‘tong recruit mo, eh pasaway din ah. Kilala mo ako. Kapag maarte wino-walk-out-an ko.”

Hinalikan niya ang pisngi ng nobyo, “heto naman. Hindi ba gano’n din naman ako noong una sa’yo, labs? Ngayon hindi mo lang nakuha katawan ko. Pati puso ko iyo na.”

“Ano ba!” banat ni Ajani, “nakakaurat kayong dalawa. Puro kayo pakeso diyan. Agh!”

Tumawa si Gideon, “bakit hindi ba kayo ganito ng asawa mo?”

“Hindi. Sa hirap ng buhay. Ang lambingan namin awayan,” sarkastikong tugon ni Ajani.

At bumukas na ang pinto ng banyo. Niluwa ng pintuan si Garruk na ang tanging saplot lang ay ang tapis ng tuwalya. Hindi maipinta ang ekspresyon sa mukha nito.

Tumango tango si Gideon, "he looks nice. He will do."

Pumalakpak si Ajani, "hanep. Take it off!"

Nalukot ang mukha ni Garruk, "tangina naman. Ang diyahe naman kasi ng suot!"

"Tangina naman Garruk. Ang daming arte," iritang sambit ni Venser, "pare pareho lang naman tayo ng suot. Ano pack up na lang? Ayaw mo na ng pera?" Tangina Garruk, huwag mo akong pinapahiya sa boss ko, ah. Ikaw mismo ang kumausap sa akin na gusto mong gawin 'tong sideline na 'to."

"Okay okay, shit..." pagsuko ni Garruk. Tapos ay niluwagan nito ang tapis at hinayaang bumagsak iyon sa sahig.

Ayos naman ang katawan ni Garruk. Halata sa medyo sunog nitong balat ang pinanggalingang mahirap na buhay. Pero ang mga muscles nito ay maayos ang form. Kita sa masa at cuts nito ang training na nararanasan sa MMA. Maangas ang mukha nito. Maayos din ang laki ng hita nito. Maganda ang fit ng suot nitong puting bikini brief. Halata ang tulog na sawa sa loob niyon.

Pinindot na ni Gideon ang remote control ng camera na nasa dalawang gilid ng sofa. Sinuot na nila ang kanilang mga goggles. Silang tatlo din ay nakasuot na lamang ng puting bikini.

"Halika na dito, huwag kang tuod diyan. Akala mo naman hindi ka pa nakakakita ng mga lalaking hubad," utos ni Venser.

Mabagal na lumapit sa kanila ang bagong recruit at pinaupo nila ito sa gitna nila.

"Okay, first and foremost, let's declare our screen names" tapos ay isa isang tinuro ni Gideon ang mga tao, "Vee, Gido-- puwede ring teniente, at saka si Jani. Ikaw naman, si Ruki."

Binigay na kay Garruk ang goggles at sinuot nito iyon.

"Ruki. Ruki. Okay, ah... paano ba ang gagawin?" kabadong turan ni Garruk.

"Upo ka lang diyan, kami muna ang bahala sa'yo. Tapos makinig ka lang sa mga kung ano ang ipapagawa namin sa'yo," instruction ni Ajani.

"Eh, tutal naman ikaw na ang nag-suggest, ikaw na rin ang rumomansa sa kaibigan natin Jani," mungkahi ni Venser.

"Ang daya niyong dalawa, ah," sabi ni Jani. Ngunit humarap na ito sa bisita, "pikit ka lang Ruki. Isipin mo babae ang bumobrocha sa'yo."

Pumikit nga si Garruk. Halatang kabado ito.

Bumaba si Ajani sa dibdib ng lalaki. Sinipsip nito ang kaliwang utong.

Si Gideon naman ang sumipsip sa kanan.

Napasinghap si Garruk nang maramdaman ang bibig ng dalawa.

Inabot ni Venser ang harapan ng brief nito at hinimashimas. Hindi pa masyadong nagre-react ang nasa loob niyon.

Bumulong si Gideon kay Garruk, "ano pare? Okay ba?"

"Hmmm..." lang ang naging reaksyon nito.

"Hubad na namin brief mo?"

"Ahhh... kayo bahala."

Lumuhod si Gideon sa harapan ng bisita. Si Venser ang pumalit sa pagsuso ng utong.

Diniladilaan ng teniente ang malambot pang bukol ng lalaki. Tapos ay nilabas nito iyon at hinimas-himas. Jinakol nito iyon nang marahan hanggang sa maging semi-erect.

"Ahhhh..." namutawi mula sa bibig ni Garruk.

Umabot ang pagbrocha ni Venser sa kilikili ng kaibigan habang nilalapirot ang utong nito. Nakigawa din sa kanya si Ajani. Positibo naman ang naging tugon ni Garruk.

Diniladilaan ni Gideon ang singit ng bisita. Tapos ay ang singit.

Ramdam nila ang pagnginig ng tuhod nito.

Sa wakas ay sinubo na ni Gideon ang lalaki. Binigla nito ang pagtsupa. Deep throat agad.

Napaliyad si Garruk at napamuglat, "gaaaah sandaliii! Ahhhh kingina!"

Si Venser naman ang bumulong, "ano ang sarap ba tsumupa? Masmagaling ang lalaki tsumupa sa babae."

"Aaang sarap. Uhhh uhh..." napapakadyot pa si Garruk pataas sa bibig ng lalaki.

Silang dalawa naman ni Ajani ay ginalingan ang pagsibasib sa kilikili ng lalaki na lalong ikinahibang nito.

Saglit na lumuwa si Gideon, at marahang jinakol ang burat, "shit Ruki. You're also a big one. Tigas nito oh!" Tapos ay sinubo muli nito ang de-sais ng guest.

Matapos ang ilang minuto ng pagtanggap ng pagpapasarap mula sa kanilang tatlo ay humalinghing si Garruk, "baka labasan na akooo!"

Agad naman silang tatlo na umatras mula kay Garruk.

"Teka muna, marami pang magaganap," turan ni Ajani.

"Oh, sino gusto mo halikan sa aming tatlo?" tanong ni Venser.

Nanlaki ang mga mata ni Garruk, "hala teka--"

"Hala. Sinabihan kita na aabot sa ganito 'di ba? Ihanda mo sarili mo. Bayad ka dito kaya umayon ka," sermon ni Venser.

Tumawa si Gideon, "nuks naman. Parang ako lang dati nung sinusungitan kita."

Siniko niya si Garruk, "ano na Ruki?"

"Ikaw na lang," pasukong tugon nito.

Tumaas ang kilay ni Venser, "talaga? Hindi ka ba maiilang na ako ang hahalik sa'yo eh tayo ang magkakilala talaga?"

Nagkibit balikat ito, "eh. At least ikaw makakapalag ako."

"Hayan ang akala mo." Tapos ay hinatak niya ang kaibigan at hinalikan ito.

Nagulat si Garruk. Sinubukan nga nitong manlaban. Ngunit talagang sinuyod ng bibig niya ang bibig nito. Hanggang sa makapasok na ang dila niya at nakalaplapan niya na ito.

Umungol sa bibig niya si Garruk, na animo'y pumipiglas, "hmmm hmm HMMRP!"

Ang huling malakas na ungol nito ay dahil sa pagkain ni Gideon ng puwet ni Garruk. Iyon marahil ang unang pagkakataon na maranasan nito ang sarap ng rim.

Kumakawag ang mga kamay ni Garruk. Hinawakan ni Ajani ang mga iyon at dinilaan ang tainga nito. Lalo itong humalinghing.

Hindi nagtagal ay nagrelax na si Garruk. Tumutugon na ito sa halik niya. 

Tumungo ang kamay ni Venser sa burat nito. Matigas pa rin. 

Nang maramdaman niyang hindi na ito nanlalaban ay saglit siyang umurong.

Humihingal si Garruk, "kingina niyong tatlo. Para niyo akong ginagahasa... ahhh ang sarap niyang ginagawa mo sa puwet ko teniente!"

Hinampas ni Venser ang dibdib ng lalaki, "masarap talaga 'yan. Ang galing talaga ng boyfriend ko kumain ng puwet."

Nagtaka ang mukha nito, "teka. Kayo na?"

"Hindi ko pa pala nasabi sa'yo. Huwag mong sabihin kay nanay at sa barkada ah. Secret lang," tapos ay muli niyang inangkin ang mga labi nito.

Si Ajani naman ang tumungo sa tarugo ng bago at sinuso iyon. Lalong nangisay si Garruk.

"Luhluhbuhsan na akooo..." ungol ni Garruk. Umatras muli silang tatlo. Kitang kita ang bukol sa kanilang mga brief.

Tumindig si Gideon at hinubad ang brief, "gusto mo dagdagan ko ng fifteen thousand ang bayad sa'yo? Suck me."

"Huh?

Tinapik ni Venser ang balikat ng kaibigan, "yaka mo 'yan. Ibababad mo lang sa bibig mo. Hindi mo naman kelangan gustuhin tsong. Para na rin mabayaran mo na utang mo sa akin."

Nag-grumble ang guest, "gago. Talagang sinabi pa talaga dito utang ko."

Ilang ang galaw ni Garruk habang inaabot nito ang tarugo ng teniente. Nanginginig ang kamay nito habang hawak ang ari. Nakapikit ito nang sinubo ang titi. Noong una ay binabad lang nito. Hindi nagtagal ay marahang gumagalaw na ang ulo nito.

"Haaahhh... hayan nga. Ganyan nga..." puri ni Gideon.

Bumulong si Venser sa kaibigan habang nilalapirot ang utong nito, "anooo... okay naman 'di ba? Para maintindihan mo din ang hirap ng babae kapag siya tsumutsupa."

Hindi nag react si Garruk. Tinuloy lang nito ang sloppy na pagtsupa sa lalaki.

Si Ajani naman ay masipag na jinakol nang marahan ang burat ng lalaking tsumutsupa.

"Sipag mo ngayon, Jani, ah..." komento ni Venser.

"Haha. Para naman maayos ang bayad sa akin dito," sagot ni Ajani.

"Ikaw ang kantutin ni Ruki, para sure na may dagdag 'yung bayad sa'yo..." mungkahi ni Gideon.

Nalukot ang mukha ni Ajani, "alam niyo, kayong dalawang magjowa, lakas niyong mangtrip."

Nagsungit ang teniente, "ano? Gusto mo o ayaw mo?"

Napalunok si Ajani, "heto naman si Teniente, sumusungit na naman. Heto na nga maghahanda na." Tapos ay fininger na nito ang sarili.

Kumuha ng condom sa may side table si Venser at sinuot iyon sa kaibigan.

Bumunot na si Gideon mula sa bibig, "oh. Sige pasok mo burat mo kay Jani tapos kantutin mo kung paano ka kumantot ng babae."

Tumayo si Jani at dumapa sa sofa. Hinubad nito ang briefs.

Pumuwesto sa likod nito si Garruk, "ano 'to? Basta ipapasok ko lang?"

"Oo. Sige lang. Ipasok mo. Hindi na virgin 'yang si Jani," payo ni Venser.

Umulos nang dahan dahan si Garruk, "ayyy tanginaaa... ang sikip..."

Napakapit sa sofa si Ajani, "tanginaaaaa... tagal na nung huli akong nakantot... ahhhh..."

Mukha namang natuwa sa pakiramdam si Garruk. Nabaon nito agad ang sarili sa lagusan. Tapos ay bumarurot na ito.

Tinapik ni Gideon ang guest, "sige lang tsong. Masmatutuwa ang nanonood sa'yo kung mas bigay na bigay ka kumantot."

At binilisan at nilaliman ni Garruk ang pagkantot. "Ahhhhh ughh ughhh ahhh..."

"Ahhhh shiiit shiiit ahhhhh!" panic na halinghing ni Ajani. Binaon nito ang mukha sa armrest ng sofa. Tapos ay inabot ang sariling titi at jinakol.

Bigay na bigay si Garruk sa pagkantot. Maingay din ang mga ungol nito.

Tumungo si Gideon sa harapan ng bottom at inangat ang mukha, "psst. Hoyy... susuhin mo 'ko."

Masunurin namang tinanggap ni Ajani ang pagkantot sa mukha ng boss.

Naghubad si Venser ng brief st sumampa sa sofa at pumuwesto sa likod ni Garruk. "Ayos ba tsong? Masarap din naman eh. May mga titiisin ka lang na hindi nakasanayan. Pero ang kantot, kantot. Masarap pa nga sa puwet, eh."

"Ahhh ughh ang saraaap..." halinghing ni Garruk, "teka... nararamdaman ko 'yung titi mo sa likod koooo... ano 'yan?"

Tumingin siya sa teniente, "labs... magkano babayad mo kay Ruki kapag kinantot ko?"

Napatigil si Garruk, "uy puta ayaw koooo... ang laki mo..."

"Saka na lang 'yan kantutin. Para may balikan pa siya. Mukhang magkaka-fans 'tong barkada mo, Love," sagot ni Teniente.

Tumayo sa sofa si Venser. Inikot niya ang ulo ng kaibigan, "tsupain mo na lang ako."

Bubuka sana ang bibig nito para umalma ngunit pinasak niya na agad ang burat.

Napatigil ito sa pagkantot habang kinakantot niya ang bibig nito.

Nagsalita si Venser, "psst... ano na? Galaw ka! Para labasan na tayong apat!"

Hindi nagtagal ay nakaubo sila ng ritmo. Si Gideon ay kinakantot ang bibig ni Ajani. Si Ajani ay jinajakol ang sarili habang tinatanggap ang burat ni Garruk. Si Garruk ay kumakantot habang tsinutsupa si Venser.

Si Ajani ang unang bumigay. "Gaaahhh heto na heto naaaaaaa!" Tapos ay sumirit ang katas sa sofa.

Matapos ang ilang segundo, lumuwa si Garruk, "aghhh ako rin.."

"Bunutin mo, sa labas ka magpalabas, sa likod ni Jani!" instruction ni Gideon.

Bumunot si Garruk. Tapos ay hinubad nito ang condom at nagsalsal sa ibabaw ni Ajani. "Gaaaaaaaaaaaaahhhhh!" Tapos ay pumutok ang tamod at kinulayan nang puti ang malapad na likuran ng bottom.

Umayos ng upo si Ajani.

Si Garruk naman ay bagsak lang sa sofa.

"Hala. Napa'no 'to?" panic na sabi ni Ajani.

"Ganyan talaga 'yan. Nawawalan ng malay minsan kapag sobrang pagod. Kahit sa training namin. Ganyan 'yan," ani Venser.

"Ah. Okay. Pa'no kayong dalawa?" tanong ni Ajani.

"Sus. Eh 'di magjajakol." Hinatak siya ni Gideon sa harapan ng isang kamera. Inakbayan siya ng nobyo.

Nagsalsal silang dalawa.

Nagharap ang kanilang mga mukha at naghalikan sila.

Ilang minuto ang tinagal bago umungol si Venser, "ahh shet. Gido. Mahal kita ahhh..." Tapos ay tumalsik ang tamod niya sa sahig.

"I love you too!" at sumunod na ring magpalabas si Gideon. Tuloy pa rin ang halikan nila nang matagal.

Nagsalita si Ajani, "eherm. Ano? Kelan na matatapos ang eksenang 'to? Taena ang keso niyo. Antatamis!"

Nagtawanan silang tatlo. Pinatay na ng teniente ang mga kamera.

1 comment:

  1. To the author, thank you for writing something about Garruk! Ako ung nag request dati sa P21F 21 page. ;)

    ReplyDelete