If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, April 20, 2017

MKDC 24


ISANG SABADO PARA KINA ANDREW AT DENVER

Pagkatapos ng laro ay nasa may gate lang ng eskuwelahan si Andrew, naghihintay sa paglabas ng kaibigan.

Si Denver ang naka-deliver ng winning shot para sa koponan ng kanilang university. Matagal naman nang mahusay na power forward ang kanyang kaibigan. Ngunit napansin niya na mas naging maayos ang laro nito nang magkaroon sila nito at ama niya ng regular na “sexual training.” Kaya naman agad na dinumog si Denver ng mga tao upang purihin at kamayan ito. Ang mga babae at ilang lalaki ay luminya para makipagpa-picture dito. Tunay ngang napaka-ideal na lalaki ni Denver sa mga bagay na nagagawa nito para sa eskuwela.

Halos isang oras matapos ang laro ay natanaw na niya na papalapit na ang kaibigan. May kasama itong mga babae na umaaligid. Kinakausap at nilalandi ito ng mga fans. Si Denver naman ay maaliwalas lang ang pagtanggap sa mga ito. 

Nang makarating sa gate ay hinarap na nito ang mga fans. “Ladies, dito na ako. Uuwi na ako nang makapagpahinga.”

“Okay. Call me, ah,” malanding hirit ng isa. Tapos ay umalis na ang mga ito.

Kinamayan ni Andrew ang kaibigan. “Congrats pare. Isang laro na lang! Champion na ang team natin.”

“Oo nga eh. Gusto ko na talagang tapusin. Nang maka-focus na ako sa pag-aaral. Maraming kailangan bawiin. Kailangan mataas ang grades para hindi mahirap maghanap ng eskuwelahan kapag magdo-doktor na ako,” lahad nito.

“Shet. Dr. Denver Agustin. Ampogi! Pipilahan ka ng mga babae niyan lalo!” buska niya.

Tumawa ito. “Nah. Good na ako sa tatay mo.”

Tumawa din siya. “Hanggang ngayon actually, nawi-wirduhan pa ako sa set-up niyo ni Papa. Hindi talaga ako makapaniwala.”

Namulsa si Denver. “So, ano na’ng plano?”

“Well, ako uuwi lang sa bahay. Para hindi na gumastos. Eh, wala naman si Papa so, most likely maglalaro lang ako ng PS. Ikaw?”

“Hindi ko pa nga alam, eh. Ano’ng oras ba uuwi si Thomas?”

“Umaga na ‘yun,” sagot niya, “sinasaid talaga ‘yun ni Manuel.”

Nalukot ang mukha nito. “Hayun na nga eh. Kaya ako nag-aalala.”

“Kayo naman ang magkasama bukas, eh.”

“Hmm… Puwede bang… sa bahay niyo muna ako matulog?” paalam ni Denver, “para nandun ako pagbalik ni Thomas sa bahay.”

Nagkibit-balikat siya. “Oo naman tsong. Kaso… sigurado ka na mag-spend ka ng gabi sa bahay na kasama mo ako?” Tapos pilyo siyang ngumiti.

Napakamot ng ulo si Denver. “Eh… Ano pa nga ba?”

——————————————————————————
Gabi na nang makarating silang dalawa sa village.

Habang naglalakad pabalik ng bahay si Denver ay siniguradong may ilang hakbang ang layo niya mula sa likod ng kaibigan. Rule iyon. Alipin siya ni Andrew kaya hindi niya ito puwedeng sabayan sa paglalakad niya. Dala dala niya lahat ng gamit nito.

Alam naman niya na pambuburaot at pambabastos ang aabutin niya sa gabing iyon sa kamay ng kaibigan, ngunit hindi niya iyon ininda. Gusto lang talaga niya na naroon siya sa bahay ng mga Chan kapag dumating na si Thomas.

"Dennyboy."

"Yes master."

"Gaano mo kagusto ang Papa ko?"

Napalunok siya. "Sobra po. Simula po nang nakilala ko siya lagi ko siyang naiisip. Binuhay niya 'yung gay tendencies ko na pilit kong kino-control. Noong una ay paghanga lang ang mayroon ako sa kanya. Pero ngayon po, nahuhulog na po ang loob ko sa kanya."

Hindi sila naghaharap sa pag-uusap na iyon. Tuloy lang ang lakad nilang dalawa.

"Kahit nakita mo na 'yung mga trip niya sa buhay?"

"Opo. Alam ko naman ang pinasok ko noong pinursue ko ang tatay mo Master Andrew. At siguro, para sa akin, masmahalaga iyong panahon na kasama ko siya bilang isang matinong tao, kesa sa lahat ng kababuyan na nararanasan niya."

"Eh... ikaw? Bakit ka nakisali sa laro namin?"

"Eh... kasi po Master, naakit naman po akong talaga sa inyo noong sineduce niyo ako. Binuhay niyo po ang submissive side ko na hindi ko alam na meron din pala ako. Pero higit sa lahat, ito na rin ang pagkakataon na lagi kong makasama ko si Thomas."

Bumuntong-hininga si Andrew. "Hmmm... buti ka pa. Ilang buwan pa lang kayong magkasama, nakagaanan mo na siya ng loob. Samantalang kami, apat na taon nang magkasama, ang tanging interaksyon lang namin na solid, eh sex. Wirdo talaga."

"Nakupo Sir Andrew, hindi po totoo 'yan! For sure, mahalaga ka sa Papa mo!" pagtanggi ni Denver.

Lumingon ito sandali. "Ah talaga? Sinabi niya sa'yo 'yan?"

Napakagat labi siya. Klinaro naman na sa kanya ni Thomas na hindi nito gusto ang anak at hindi nito alam kung paano makikitungo kay Andrew.

"Gusto niyo po ba banggitin ko 'yan kay Thomas?" mungkahi niya.

Umiling ito. "Huwag na. Eh 'di hindi sincere. 'Di bale. Pagka-graduate ko, aalis na ako dito. Kayo nang dalawa ang bahala sa mga sarili niyo."

Nalungkot si Denver sa huling narinig dama niya ang pagkayamot nito.

Sa huli ng lahat ay ang katotohanan na ang pagiging selfish, narcissistic at dominante ni Andrew ay maaaring na-develop dahil sa kawalan ng father figure ng binata.

Tapos biglang tumawa si Andrew, "ah basta. Mag-eenjoy na lang ako sa kaputahan niyong dalawa.”

Natanaw na nila ang bahay ni Manuel. Sumilip siya. Walang ilaw. Parang sarado ang lugar. Nag-alala si Denver.

“Mukhang wala sila diyan, Dennyboy,” saway nito sa kanya, “Baka dinala siya kung saan nung baliw naming kapitbahay na ‘yun.”

“Sana po maayos si Thomas, Master…” sambit niya.

Nang makarating silang dalawa sa bahay ay hinagis nito sa kanya ang susi. "Pagbuksan mo ako Dennyboy."

"Opo master."

Nauna siya sa pinto at agad iyong binuksan. Agad siyang pumasok at binuksan lahat ng ilaw. Maayos niyang binaba ang mga gamit na dala. Tinanggal niya ang kanyang shirt, shorts at sapatos at tinabi sa gilid nang maayos. Tanging bikini brief na asul na lang ang suot niya. Kinuha niya ang alkohol at mabilis niyang pinaligo sa sarili dahil nakita niyang naiinip na ang kanyang amo sa may garahe.

Tumayo siya sa may pinto at nilahad ang kanang kamay papaloob at sinabing. "Puwede ka na pong pumasok, Master Andrew."

Tinuro iyon lahat sa kanya ni Thomas, ang mga rituwal na ginagawa ng mag-ama pagsapit ng gabi. Napakaraming mga alituntunin ng pakikitungo ng alipin sa amo. Ang iba doon ay kapwa nakuha sa pagbabasa ng dalawa. Pero ang madalas, natural lang na lumalabas ang pagganap ng mga ito sa kanikaniyang mga roles.
Na-realize ni Denver na medyo intelektuwal ang mga ginagawa sa BDSM. Higit pa sa sex, ang mindfuck at mindplay ang tunay na nagpapasidhi ng karanasan. At bilang isang taong matalino, hindi malayong ma-enjoy niya ang mga gawain.

Sumalampak si Andrew sa sofa. Tapos ay isa-isang hinubad ang mga damit. Tapos ihahagis isa-isa sa kanya. 

Sinalo niya ang mga damit, tinupi ang mga iyon at inilagay na sa laundry bin. Manghang tinitigan niya ang kanyang kaibigan na nakahubad na at naka gray lang na brief.

Nag-biceps flex ito. “Ayos ba, Dennyboy? Buti na lang nauuto ko si Papa na bilhan ako ng protein supplements para mas sexy ang katawan ng amo niyo.”

“Master Andrew, ang ganda na po ng ginanda ng katawan ninyo simula po nang makilala ko kayo,” aniya.

“Siguro mahilig kang mag-muscle worship ano? Ginagawa mo lagi ‘yun kay Papa.”

Tumango si Denver.

Ngumisi ito. “Paano kung sabihin kong i-muscle worship mo din ako?”

Tumango siyang muili nang may ningning sa kanyang mga mata.

Inabot ni Andrew ang bag. “Haha. Excited oh. Maya na. Gagawa muna ako ng assignment. Mapapagalitan niyo pa ako sa umaga.”

Lumipat ang lalaki sa may mesa sa dining area daladala ang bag,

Si Denver naman ay sinundan lang ito ng tingin at naghintay lang ng utos. Sinara na niya ang pinto ng bahay.

Nagsimula nang magsulat sa papel si Andrew. Matapos ang ilang minuto ay bumaling ito sa kanya. “Linisan mo paa ko habang nag-aaral ako.”

Agad naman siyang tumalima. Tumungo siya sa mesa at gumapang sa ilalim nito. Mainit at masikip sa ilalim ngunit tiniis niya. Bumaba ang mukha niya sa paa nito at sinubo muna ang mga daliri roon, tapos ay binasa na niya ng laway ang kabuuan nito. Nasa likod lang ang kamay niya habang finu-foot worship niya ito. Hindi niya kasi ito puwedeng hawakan ang katawan nito, kundi papatigilin siya nito.

Pagkatapos ng tatlumpung minuto na nagpakasasa siya sa mga paa nito ay bigla itong nagsalita. “Patapos na ako. Nilisan mo bayag ko.”

Sa excitement ay inangat niya ang ulo. Nauntog siya. Gumawa iyon ng malakas na tunog sa kahoy.

Bumulahit ng tawa si Andrew. “Kingina. Kakatapos mo lang manalo sa basketball ngayon sobrang excited ka pa rin sa bola kingina ka. Ano ka diyan?”

Napahawak siya sa ulo. “Sorry po Master. Pero okay lang po ako. Puwede ko na po bang gawin?”

“Sige. Hayok ka talaga.”

Inabot ng bibig niya at kinagat ang ibabaw na garter ng brief nito. Tapos ay hinatak niya iyon pababa. Hindi na rin siya nahihirapan gawin iyon. Kahit takam na siya na isubo ang ari nito ay hindi niya iyon inuna. Hindi iyon ang gusto nito. Inuna niya muna ang singit nito. Tapos ay nilaro niya sa bibig niya ang mga betlog nito. Nang maramdaman niyang pumipintig at matigas na nang husto ang burat nito ay saka niya dahan-dahang pinasok iyon sa bibig niya. Noong una ay malumanay pa ang pagsubo niya hanggang sa dini-deepthroat niya na ang lalaki.

“Ilang page ka inabot dito sa requirements natin kay Mrs. Kaskadas?”

Saglit na lumuwa si Denver. “Five pages po, Master.” Tapos tsumupa siyang muli.

“Tangina. Ang grade conscious mo talaga. Sige tatapusin ko na ‘tong second page para magawa mo na ako nang maayos.”

Tumagal pa ng sampung minuto ang pag-blowjob niya.

Biglang tinulak ni Andrew ang sarili palayo sa mesa. “Tapos na. Sige. Magpakasasa ka sa katawan ko. Premyo mo ‘yan kasi pinanalo mo team natin.”

“Salamat po Master.” Tapos ay lumabas na siya mula sa mesa at sinimulang dila-dilaan ang katawan ng amo. Binti. Tapos hita, abs, dibdib, utong, kilikili, braso, leeg. Pero hindi siya pwedeng tumitig sa mga mata nito. Walang pinalampas na area ng torso nito na walang laway. Na-enjoy niyang pagsasaan ang nagiging batak na nitong katawan. 

“Shit. Ang laki ng katawan mo. Barakong barako ka Dennyboy. Pinipilahan ka ng mga babae mo kanina. Tapos ngayon patay na patay mong hinihimod katawan ng lalaki. Shit. Kung alam lang nila kung gaano ka kabakla,” pagmamaliit nito.

“Thank you po sa pagpayag na gawin ko ito. Puwede ko po ba kayong tsupain ulit?” paalam ni Denver.

“Sige tangina mo.”

Sumunod naman siya. Diretso agad sa lalamunan niya ang ulo ng tarugo nito nang sinubo nito.

“Agh. Shit!” gulat na reaksyon ng lalaki habang hinahawakan ang ulo niya at lalong kinakanyod ang bibig niya ng burat.

Pagkatapos ng ilan pang minuto ay tumayo na ito at hinatak din siya patayo. Pinaikot siya nito, tinulak pababa sa mesa at pinatuwad. Sabay palo sa puwet niya.

“Ahhhhh siiir…” halinghing niya.

Binaba ni Andrew ang brief niya. Tapos ay hiniwalay ang puwet. “Tanginaaa! Adik ka talaga. Heto bang butt plug na ‘to eh nakakabit kanina habang naglalaro ka.”

“Opo opo sir… Pampagana,” tugon ni Denver. Dalawang laro na ang nilaro niya sa tournament na may plug sa loob ng puwet. Buong laro siyang semi-erect. Mabilis ang daloy ng dugo niya. Mas focused siya at mas may enerhiya dahil sa endorphins.

“Palit ko burat ko dito?” tanong nito.

“Opo please sir. Kantutin mo ‘ko, Master!” singhal niya.

Biglaang tinanggal ni Andrew ang kanyang butt plug. 

“AH!” reaksyon niya sa biglang pagka-bakante ng kanyang butas.

Kumuha si Andrew ng condom mula sa bag niyang nasa mesa at sinuot iyon sa titi. Walang hudyat na tinusok nito ang kaangkinan nito sa kanya. 

"Aaaaarrrrgh!" reklamo ni Denver habang napapanganga habang kaharap ang hapag.

Hinawakan nito ang ulo niya. "Ano? May reklamo ka? Ayaw mo maging parausan ko?!"

"Hindi pooo... Pakikantot na po ako-- AGGGH haaahhh..."

Barurot na ang ginawa nito. Malakas na mga tunog na ginawa ng paghampas ng katawan niya sa mesa dahil sa matitinding kadyot nito.

Bilib talaga siya sa angking sexual prowess ng kaibigan. Noong straight pa siya, alam niyang malibog ito. Pero ngayon na pinagsisilbihan niya na to sexually at halos araw araw silang may bakbakan, napagtanto na niya na isang makina kung rumapido ang kanyang kaibigan.

Ang kanyang burat ay nakaipit sa kanyang tiyan at matigas at magaspang na papag ng mesa. Kumikiskis iyon. Matigas ang ari niya at malamang binabasa na ang mesa ng precum.

“Ahhh Master… Master Andrew ahhh sarap ng burat mo sa puwet ko, ahhh!” pagdedeliryo niya, “kantutin niyo pa po ako…”

“Tangina mo ka, Denver ah… Ingatan mo tatay ko… Ughh haaahh… Ugh…”

“Oo… Papasayahin ko si Thomas… Ughhh…”

“Excited ka na sa tamod ko, ah? Puta ka?”

“Opo… Please po…”

“Sino’ng puta ko? ah?”

“Ako po… Puta mo kami ni Thomas…”

Sumigaw si Andrew. “Heto na ‘ko putangina!” Tapos ay bumunot ito, tinanggal ang suot na rubber, nag-jakol sa ibabaw niya at nagpasabog sa kanyang puwet.

Ramdam niya ang init at lagkit ng tamod sa kanyang puwetan.  Tapos ay bumagsak ang katawan nito sa katawan niya.

“Gaaah! Nakakapagod!” deklara nito.

“Thanks Master… Salamat po!” sambit ni Denver.

“Gusto mong mamarkahan? Hindi pa pala kita namamarkahan, eh,” banggit nito sa tainga niya.

“Sige po. Susubukan ko, Master.”

Tapos ay tumungo silang dalawa sa CR. Sa ilalim ng shower ay lumuhod si Denver. Tumayo sa harapan niya si Andrew.

“Magjakol ka. Habang iniihian kita,” instruction nito.

Hinawakan ni Denver ang kanyang burat at buong rahas na sinalsal ito.

“Heto na.” Tapos ay nagpakawala na ang lalaki ng ihi.

Nang maramdaman na niya ang init ng likido sa kanyang katawan ay biglang napa-“AH!” siya at napakadyot siya. Nagpaputok siya sa sahig ng CR.

Nang matapos umihi ay nagsalita si Andrew. “Ayusin mo ‘yung mesa. Tapos ‘yung mga pinagkainan kanina hugasan mo. Pero maligo ka muna. Tapos sa sofa ka matulog para antayin si Papa.”

Tumango si Denver. “Yes Master.”

Lumabas si Andrew at tumungo na sa kuwarto nito.

Siya naman ay naligo na. Tapos ay nagbihis. NIlinis niya ang mesa. Pinunasan niya ng basahan ang precum na kumalat roon. Binasa niya ang ginawa nitong assignment. Kumuha siya ng lapis upang itama at maglagay ng komento sa malalabong sagot nito. 

Umupo siya sa sofa at ginamit ang cellphone upang maglaro. Hihintayin sana niya si Thomas na makauwi. Malamang ay hapong hapo ito mula sa walang patawad na pananamantala ni Manuel. Gusto niya siya ang sasalubong ng yakap at alaga para sa doktor.

Ngunit alas dose na ng gabi, hindi pa rin bumabalik ang lalaki. Sumisilip silip siya sa labas upang silipin kung may nangyayari sa kapitbahay. Wala pa rin talagajg tao.

Mabigat man sa loob niya, ay sumuko na ang katawan ni Denver sa antok at pagod.

——————————————————————————

Alas otso na ng umaga nang magising si Denver. Na-extend din ang tulog niya dahil sa pagod ng laro at pakikipagtalik kay Andrew.

Bumangon siya at tumingin sa paligid. Walang pagbabago simula nang mahiga siya sa sofa kagabi.

“Thomas? Thomas andiyan ka na ba?” malakas niyang tanong. Tumayo siya at nag-ikot. Walang tao sa kusina. Sumilip siya sa kuwarto ni Thomas. Wala rin ito doon. Sumilip siya sa kuwarto ni Andrew. Naroon ang kaibigan niya, nakahiga at tulog sa kama ngunit mag-isa rin ito.

Bumalik siya sa sofa at sinilip ang kanyang cellphone. Wala ring text ang doktor sa kanya. Nagsimula siyang mag-alala. Tinawagan niya ito.

Narinig niya ang pagtunog ng ringtone ng telepono ni Thomas. Mula ang tunog sa kabilang side ng pintuan.

Agad siyang tumayo at binuksan niya ang pinto. Laking gulat niya nang makita si Thomas na nakahandusay sa may paanan ng pintuan. Naka-shorts ito at naka t-shirt. Nakapatong sa gilit nito ang duffle bag mula kahapon. Nakapikit ang mga mata nito.

Nag-panic siya. Niyugyog niya ang katawan nito. “Thomas! Thomas!”

Naalimpungatan si Thomas. “Haahhh…”

“Okay ka lang?”

“Denver?”

“Oo, ako na ‘to. Ano’ng nangyari sa’yo?”

Bumangon ang lalaki nang mabagal at nagkusot ng mata. “Shit. Hindi ako nakaabot sa loob ng bahay. Tatayo ako. Akayin mo ako.”

Hinatak niya ito patayo at dinala ang malaking lalaki sa loob. Nilagay niya ito sa sofa.

Pinasok niya ang bag at kinandado ang pinto. Tinabihan niya ang lalaki. “Thomas… Hmm… Ano nangyari sa’yo? Ano’ng ginawa sa’yo ni Manuel?”

Hinilig ni Thomas ang balikat nito sa balikat niya. “Denver… Ang sakit ng katawan ko… Ang sakit ng puwet ko. Sinobrahan ako ni Manuel.”

Nanlaki ang mga mata ni Denver. “Shit. Ano’ng nangyari?!"

No comments:

Post a Comment