If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 26, 2015

[JWL-02] Ang Aking Katukayo



ANG AKING KATUKAYO

Para sa aking ikalawang true story, gusto ko namang isalaysay ang isa sa mga naging failure ko. Kasi alam niyo, madalas akala natin kapag nagbasa tayo ng erotika, ganoon din ang tunay na buhay. Na ang lahat ng sex masarap at madaling makuha. Na lahat ng pag-ibig ay happy ending. Na okay makipag-sex na walang condom (kaya safe sex kayo lagi guys).

Bumalik tayo sa taong 2009. Malaman at gymfit na ang katawan ko noong panahon na iyan. Kasagsagan pa noon ng mga sites na downelink, manjam at planet romeo, wala pang alter twitter o grindr noong mga panahon na iyon.

Bata pa kasi ako noon eh, kaya ang medyo naive pa. Sa profile ko ang nakalagay, “no hook-ups,” “not into NSA,” “for friends and serious relationships only.” Ang sabi ko noon hindi ako magloloko. Hindi ako makikipagsex kung kanikanino kung hindi ko naman mahal. Grabe ang takbo ng isip ko noon. Napaka-idealistic.

Kaya naman sa sobrang tayog ng mga fairy tale na pangarap ko, madalas na nauuwi akong nasasaktan at minsan naman ay nai-insecure sa mga masasaya at nadidiligang tao sa paligid ko.

Ako ‘yung tipo ng tao noon na kapag nag-do tayo tapos if hindi mo na ako ite-text pagkatapos, magmumukmok ako nang matagal. Pero ngayon alam ko na na dapat ‘yang mga ganyan hindi pinepersonal, para hindi masyadong mabigat sa loob.

Pero pagkatapos ng higit limang taon, masasabi kong marami akong natutunan sa pag-e-explore explore, at paghahanap kay “the one.” Kuwento ito tungkol sa isang lalaking akala ko ay ang nakalaan para sa akin.

Medyo sad story ito guys so, haha. Pasensya na.

——————————————————————————

Nag-message siya sa akin.

“Hey, I like your pecs.”

Tiningnan ko ang profile pic niya. Headless. Naka-t-shirt. Mukhang hindi naman hulma sa gym ang katawan.

“Hey there! What’s up?!” sagot ko, “ano’ng hanap mo dito?” Tinatanong ko lagi agad iyan. Gusto ko klaro ang usapan.

“I’m up for anything,” sagot niya. Tapos ay binigay niya ang stats niya. Ang height niya ay 5’ 6”. Maputi daw siya. Chinito. Average lang ang katawan. Nag-send siya ng facebook. Okay. Medyo nerd type. Iyan ‘yung mga gusto ko, dahil bukod sa gusto ko ang mga lalaking mukhang matalino, ‘yung mga geeky type ay walang kayabangan at insecurity, kaya magaan kasama at kausap.

At totoo nga iyon. Napakasarap niyang kausap dahil intelektuwal siyang tao. Pareho kami ng edad. Ako ay nagta-trabaho na noon, siya naman ay nasa college pa rin dahil double degree ang tinatapos niya. Debater din siya ng eskuwelehan niya. At hindi basta-basta ang university na pinapasukan niya.

“Wow, you’re hunky na, tapos cute pa,” sagot niya nang i-send ko sa kanya ang aking face pic. Hindi naman ako naniniwalang ganoon ako kaguwapo, pero natuwa ako na pasado ako sa standards niya.

“By the way, I’m Jock,” pakilala ko.

“Weh?! My name’s Jock too!” sagot niya.

At ako naman itong si believer ng tadhana. Magkapangalan kami. Magkatukayo. Baka sakaling siya na ‘yung hinahanap ko.

Kakamulat ko pa lang sa mundo ng gay adulthood noong mga panahong iyon. Madali para sa akin ang mahulog. Madali akong na-infatuate dahil sa hitsura at talino niya.

“So, you talk to a lot of people here in Manjam?” tanong ko sa kanya sa chat namin, ikalawang araw.

“Yes, I have connections with other accounts here,” sagot niya.

“Hindi ka pala masyadong sweet magsalita ano? Straight forward ka lang,” puna ko.

“Hahaha. Oo. Ayokong masyadong mushy. Ayokong isipin ng tao na gusto ko siya kung hindi naman. I’m good with just having sex.”

“So, wala kang balak magkaron ng relationship?”

“Gusto ko naman. Kaso talagang tago ako, eh. Hindi talaga basta basta pupuwedeng kung sino lang makarelasyon ko.”

“I see. Ako kasi, when I find someone interesting here, hindi na muna ako nag-e-entertain ng iba, hanggang sa ma-meet ko siya. Kasi gusto ko siyang kilalanin ng husto. Kasi, paano mo makikilala ang isang taong specific kung ang dami mong kinakausap ‘di ba?” paliwanag ko.

“Kung sa bagay.”

“Pero, ako lang naman ‘yun. Hindi ko naman nire-require ‘yung current person of interest ko niya din ‘yon for me. Basta ako, gagawin ko ‘yon.

“Ah, okay. Well, I see your point naman. Buti na lang din, walang pressure sa part ko. Kasi marami na rin akong nakakausap sa site, eh.”

At alam ko ang ibig sabihin noon. Na malandi siya. Na may iba din siyang lalaking tipo sa social website na iyon. At isa lang ang pumasok sa utak ko noon. Gusto ko ako ang piliin niya mula sa lahat ng lalaking nandoon.

——————————————————————————

"Let’s have some video fun!” aya ni Jock liit.

Jock laki, ako. Jock liit, siya. Iyan ang naging tawagan namin, dahil nga magkatukayo kami.

Naisip ko naman na libre ako ng hapon na iyon, at gustong gusto ko rin siyang makita na gumagalaw, hindi ‘yung puro usap at picture lang. Kaya sinet up ko ang aking laptop, webcam at internet connection at nakipag video chat sa kanya.

Cute si Jock liit. Malalim ang boses niya. Parang pang debater talaga. Maganda rin ang ngisi niya. Kahit alam niyang matalino siya, walang ere ng confidence akong nahinuha sa mukha niya habang nagsasalita. Hindi siya palatawa, kaya kapag napapatawa ko siya ng minsanan, natutuwa ako.

Siyempre sa umpisa, puro mga usap sa buhay-buhay ang ginawa namin. Tapos hanggang sa nagsimula kaming magbatuhan ng mga naughty na salita. Hanggang sa nagbuyuan na kami.

“I want to see your pecs again,” banggit niya.

At dahil alam niyang ako ang mas may gusto sa kanya, gusto ko namang baligtarin ang playing field. Agad kong hinubad ang suot kong shirt para ipakita sa akin ang maumbok kong dibdib na inaalagaan ko.

Alam ko sa talino at sex life mas-superior siya sa akin. Gusto ko namang ipamalas ang superiority ko sa pmamagitan ng katawan. Nagtagumpay naman ako.

Dirediretsong mura at papuri ang ginawad niya sa katawan ko. Nakikita ko na ang pagtigas ng burat niya. Tumitigas na rin ang titi sa loob ng brief ko dahil alam kong nakuha ko na ang atensyon niya.

“Oh, ako na lang ba ang nakahubad? Maghubad ka na rin,” sulsol ko

Napakamot siya ng ulo. “Nahihiya ako sa katawan mo, eh…”

“Ayos lang ‘yan.”

At napilit ko din siyang hubarin ang brown niya na t-shirt. At tama nga siya, hindi masyadong maganda ang katawan nito, tamang average lang talaga. Pero medyo namamawis na siya, marahil dahil papalapit na ang inaasahan naming masmainit na mga eksena.

“Sorry, hindi ako gym-goer katulad mo,” paumanhin niya.

Ngumiti ako, “okay lang. Cute nga eh, sabi ko sa’yo, I like nerdy looking guys.”

Tinuloy namin ang pag-uusap habang hinihimas ang kanya-kanyang bukol. Pagkatapos ng ilang minuto ay kusa kong hinubad ang aking shorts upang ipakita sa kanya ang itim kong bikini briefs.

“Ang sexy mo talaga, Jock,” banggit niya sa akin.

“Hehe, gusto ko makita ikaw na naka briefs din,” buyo ko. Fetish ko, eh.

Pagkatapos ng kaunti pang piilt, napapayag ko siyang hubarin ang kanyang shorts. Tumambad sa akin ang medyo maluwag niyang maroon na briefs. Lalo akong nalibugan nang makita kong medyo may stain na ng precum ang harap nito.

“Shit. May precum briefs mo. Ang hot.”

“Ikaw kasi, eh.”

Hindi nagtagal ay nilabas namin ang mga burat namin at nagsalsal ng sabay. Masmaliit ng kaunti ang burat niya sa akin pero puwede na. Sobrang nag-iinit ako habang napapa-ungol. Nakapako ang tingin niya sa aking katawan. Masmalakas ang ungol niya sa akin. Sobrang baritono pa. Ang sarap.

“Bottom ka ‘di ba?” tanong ko.

“Oo.”

“Gusto ko makitang fini-finger mo sarili mo.”

“Oh shit?! Gusto mo?! Gusto mo talaga?”

“Oo, tang-ina. Gusto ko.”

Nagulat ako sa ginawa niya. Kahit medyo unstable ang mono-block na inu-upuan niya ay nitinaas niya ang mga paa niya. Tapos ay ini-spread eagle niya ang mga binti niya. Pinakita niya sa akin ang hairless niyang butas. Dinilaan niya ang mga daliri. Tapos ay pinasok ang daliri sa puwet niya.

“Ah, puta. Pinasok mo talaga ang hot mo!”

“Oo, pucha, gusto kong kantutin mo ako pag nagkita tayo,” pagsusumamo niya.

“Oo, tangina. Kapag naging tayo na, kakantutin kita.”

At hindi nagtagal, nagpalabas si Jock litt habang fini-finger ang sarili.

At ako naman ay nagpaputok ng tamod na sa katawan ko.

Tapos ay nag-message siya sa akin. “Shit. Iyon ang the best cam2cam fun ko.”

“Ako din! Buti na lang nakisama ang internet dito,” sabi ko.

“Ngayon lang ako nakaramdam ng gano’ng connection… Sa’yo ko lang naramdaman,” dagdag pa niya.

Napangiti ako. “Ako din."

——————————————————————————

“I miss you…” sabi ng text message na nanggaling kay Jock liit.

Nagkita na kami. Dalawang araw bago ang text na iyon. Pinuntahan niya ako sa oras ng long break ng sa gitna ng dalawang klase ng araw na iyon. Nag-meet kami sa mall. Medyo nahihiya-hiya pa siya dahil baka daw may kaklase siya doon.

May spark. At least mula sa side ko. Pero nakita ko rin naman ang kinang sa mga mata niya habang nag-uusap kami habang nagtatanghalian. Naghiwalay din kami pagkatapos. Pero bago iyon ay nagpunta kami ng CR at nagpakitaan ng tarugo.

Tumawag ako sa kanya. “Hello J.”

“Hello J…”

“Mushy na siya oh,” puna ko.

“Ikaw kasi eh, pinapakilig mo ‘ko lagi,” sagot niya.

“J…”

“J…”

“Ang cute natin… nagkakasabay pa tayo…”

“Hehehe… May gagawin ka bukas ng hapon? Kita tayo ulit?”

“Sige, may debate competition lang kami sa USTe. Tapos dinner tayo?”

“Sige, sagot ko.”

“Thanks J…”

“Oh, sige… Pababa na ako ng LRT… Bye, J…”

“Bye J… Text text.”

Pinatay ko ang cellphone at ngumiti sa sarili. Mukhang positibo ako dito sa katokayo ko.

——————————————————————————

Nagkita kami sa McDonalds kinabukasan. Gabi na noon. Na-late natapos ang competition niya. Nilibre ko siya ng chicken at spaghetti.

Ang sarap ng kuwentuhan namin. Pinag-usapan namin ang naging laban niya, at kung paano ko aatakihin ang mga issue na na-discuss nila. Minsan ay naglalandian din kami.

“Ang cute mo talaga ngumiti,” sabi niya sa’kin.

“Ikaw din,” tapos napabuntong hininga ako, “shit. Gusto kitang halikan.”

“Ako din,” masidhing sabi niya sa akin.

“Sa CR?” aya ko.

Agad kaming tumungo sa rest room. Walang tao. Ni-lock namin ang pinto. Agad kaming naghalikan. Laplapan. Pero masuyo. Naalala ko ang pakiramdam na binigay ng halik na iyon sa akin. Nakakatunaw ng puso.

Nagkiskisan ang mga bukol namin habang magkadikit ang mga noo namin at magkatapat ang mga mata naman. Minsan ay magtatagpo ang labi namin,

Alam ko may special sa tagpong iyon.

May kumatok sa pinto. Inayos namin ang mga sarili at binuksan ang pintuan.

“Sorry, po na-lock ko,” paumanhin ko kunwari.

Masama ang tingin sa’min ng lalaking pumasok. Lumabas na lang kami.

Habang tumatawid sa madilim na overpass na walang tao at patungo kami sa sakayan pabalik sa kanila, hinawakan niya ang kamay ko at ngumiti sa akin.

Bumaling ako sa kanya, “masaya ka ba?”

Tumango siya, “sobra… Ang saya ko Jock laki.”

——————————————————————————

Pero kinaumagahan. Walang text. Nag-good morning ako, pero ang sagot lang niya ay good morning din. Wala na ang lambing. Nagtaka ako siyempre. Ngunit ayaw ko namang magtanong.

Nag-search ako sa ManJam. Hinanap ko ang profile niya nang hindi ako nagla-log-in. Online now. May kumirot sa dibdib ko.

Dalawang araw na ganoon. “Mukhang wala na ‘to,” sabi ng utak ko. Pero ang damdamin ko noon ay inaalala ang maayos at masuyo naman naming lambingan ng mga huling araw.

Tumawag ako sa kanya, “kita tayo after ng gym ko. Libre ka ba?”

“Wala na akong allowance eh,” alibi niya.

“Sagot ko na,” pilit ko.

Bumuntong hininga siya, “okay.”

At tama nga ang hinala ko. Nang magkita na kami nang gabing iyon, wala na ang sigla na dating nakita ko sa kanya.

Habang naglalakad kami sa kalsada naghahanap ng kainan ay nagsalita ako.

“Bakit ka biglang… uhm… nawala?”

“Uhm. Busy. Lang…” tugon niya.

“Eh, tayo? May nakikita ka bang next level sa atin?” nag-aalinlangan kong tanong, “para alam ko kung mag-o-online ulit ako to start the process.”

“Hindi naman kita pinigilan mag-online eh,” hirit niya, “at wala naman akong sinabing magiging tayo.”

Bumuntong-hininga ako, pinipigil lumuha, “I thought so…”

“May nagawa ba akong mali?” tanong ko.

“Wala. Wala. Pangkaibigan lang talaga ang tingin ko sa’yo,” paliwanag niya.

“Basted na naman ako,” bulong ko sa sarili ko.

Hinatak niya ako sa gilid ng eskinita. “I’m sorry.” Tapos ay hinalikan niya ako ng mabilis.

“Puwede ba tayong, mag-motel?” tanong ko ng may pagsusumamo.

“Akala ko hindi ka makikipag-sex ng todo kapag hindi mo boyfriend?” pagpapaalala niya sa akin.

Umiling ako, “alam ko. Make-out, make-out lang? Ako na lang magbayad.”

——————————————————————————

Ang naisip ko, siguro kapag nakita ni Jock liit ang katawan ko, baka magbago isip niya.

Noong naghubad ako, oo nakita ko ang kahayukan niya. Dama ko ang longing sa halik niya. Nag-muscle worship siya sa katawan ko habang pareho kaming naka-brief. Ang cute-cute niya. Para siyang isang high school na bata na first time nakikipag romansahan sa lalaki.

Dahil wala sa usapan ang full sex, walang tsupaan. Nag-jakulan lang kami. Minsan ay inipit niya ang mga hita niya sa burat ko at kinantot ko siya doon. 

Grabe ang ungol niya. Nakakabaliw. Baritonong baritono.

Nang malapit na kaming labasan habang nagjajakol ay nagsimula kaming nagsalita habang nagfo-phone-sex.

“Ahhh… Sarap… Ano… Liit? Masarap ba ‘ko?!” tukso ko.

“Oo tangina!” sigaw naman niya habang umuungol. Nakahawak ng isang kamay niya ang dibdib ko habang nagja-jakol.

“Ahhh… Fuck… Akin ka na lang…” pagsusumamo ko.

Hindi siya sumagot, bagkos ay nagsabing, “ah… Lalabasan na ako!” At nagpakalat siya ng tamod sa katawan niya.

Disappointed man ay tinapos ko ang libog ko. Nag-climax na rin ako pagkatapos ng ilang segundo.

Lumabas kami ng motel.

Ang tanging sabi lang niya ay, “bye alis na ako.”

Tapos ay naghiwalay na kami.

Sandali muna akong tumulala habang nasa kalsada. Inisip ko kung ano ang nangyari. Bakit bigla na lang nawala? Nasulot ba siya sa akin? May nagawa ba akong mali na ayaw niya lang sabihin sa akin? Pang brother o kaibigan lang ba talaga ako?

Dumating na ang jeep. Sumakay ako.

Umaga na rin kasi.

Simula na ulit ako.

——————————————————————————

PS.

Friend ko pa rin si Jock Liit sa aking FB. Pero hiindi talaga kami nag-i-interact. Ilang taon pa bago siya nag-graduate. Maganda ang kompanyang nakausap niya, kilala internationally. Ang trabaho niya ay pangmatalino. Minsan nag-guest na siya sa TV news channel upang ma-interview tungkol sa corporate economics. 

Hindi ko alam kung ano ang status niya. Pero nakita ko na may mga nireretong babae sa kanya ang mga barkada niya.


Oh well, Jock Liit. I am happy for you and your success.

5 comments:

  1. At syempre dun ako nagcocomnent sa sweet posts lol. Sad, i see people lose their romantic side. Like "life happened". They see that they have to "play the game." Ang unang mainlab talo. But when you reach a certain age and you find yourself alone, none of those fun escapades could fill in the gaps. They become memories that really don't matter... wala lng emoshit lng hahaha

    ReplyDelete
  2. agree ako sa unang comment.

    ReplyDelete
  3. I feel you. Those were the days. Naalala ko tuloy mga times na Nene pa ako sa mga ganitong kalakaran. We've learned from our 'mistakes' and our disappointments. It's sad too when at some point in the future you become the callous one.

    ReplyDelete
  4. I also feel it, until now kahit sa friendship lng, nasasaktan ako!! but the good thing is madali na din akong maka move on, unlike before!! anyway, god bless po sa lahat!! - flamingred!!

    ReplyDelete