If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 29, 2018

B4AS 20


ANG BIGLAANG DATE NG DALAWANG MCFADDEN

“Hayan na ‘yung kapatid ko mga tsong,” batid ni Mack sa kanyang mga kasamang teammate.

Napatingin ang kanilang sentro sa lalaking naghihintay sa kabilang side ng school, “ah wow. Hayan pala kapatid mo. Gwapings din, ah! Saka batak, parang ikaw!”

Tumawa siya, “oo naglalaro din ‘yan. Hindi nga lang pinayagan ng Mama namin na sumali ng UAAP school.”

“Sapat na daw ang isang hardcourt matinik na chickboy sa pamilya,” buska ng isang kakampi habang sinisiko siya.

Naghalakhakan sila.

Tumawid na si Mack sa kalye at sinalubong ang kanyang kapatid na may sukbit na backpack. Ginulo niya ang buhok nito, “pogi naman ng sumundo sa akin.”

Napahagikhik si Ralph sa ginawa niya, “hehe. Masyado kang busy sa school para sunduin ako sa terminal, kaya ako na ang sumadya sa’yo, dito.”

Ngumuso siya, “aba syempre. Hindi naman pwedeng pabayaan ang pag-aaral.”

“Okay lang, madalas naman akong tagasundo ng mga nakaka-sex ko noon na babae,” biro nito.

“Loko ka talaga. Siguro linggo linggo noon, may sinusundo ka?” 

“Twice a week!”

“Yabang!”

Namaywang ito, “aba. Kahit lampayatot ako noon, ang lakas ko umiskor. Eh lalo na nung naging macho ako.”

“At pati ako, na-iskoran mo, ano,” biro niya.

“Eh, mula naman no’n, naadik na ako sa’yo, Kuya Mack,” tapos ay kumindat ito.

“Naaaaaaks ang yabang ni Ralph talaga. Dumada-moves na gano’n.” Muli niyang ginulo ang buhok nito, “so ano, ite-take home mo na ako do’n sa hotel na ni-reserve sa atin ni Dave?”

“Oy hindi naman ako gano’n lang lagi,” ani Ralph, “oo kapag hindi na first time ang kasex ko, or walang oras, gano’n ako sa babae. Pero kapag girlfriend ko naman o importante sa akin, syempre trini-treat ko muna. Para naman masmasaya siya, ‘di ba?”

“Ibig sabihin iti-treat mo na ako— sa wakas?” 

“Oo naman, at hindi lang ‘yon. Ide-date pa kita,” nagmamalaki nitong turan, “paparanas ko sa’yo kung gaano ka-loverboy si bunso.”

“Ang wirdo naman pakinggan no’n. Ide-date mo ang kapatid mo,” hirit niya, “pero sige. Gutom na ako. Medyo patayan ang Saturday classes ko, eh. Gusto ko na mag-lunch.”

Tumungo silang dalawa sa pinakamalapit na mall. Sa McDonalds sila pumunta. Umorder ang bunso ng tig isang two piece chicken meal para sa kanilang dalawa, at dalawa pang extra rice. Nagsimula silang mag-usap tungkol sa kanilang mga buhay, lalo na tungkol sa pag-aaral.

Masaya si Mack na makasama ang kapatid niya nang ganoon. Hindi na indifferent katulad ng mga nakalipas na taon. At hindi naman puro kahayukan lang kapag nagse-sex sila. Kahit mas-mature siya sa lalaki, hindi naman masasabing immature ito.

“Basta Kuya, ah. Kapag natapos na ako sa course ko, pupunta ako dito sa Maynila. Tapos mag-a-apply ako sa mga fitness center. Bilang nutritionist, o kaya personal trainer. Balita ko, maraming kita doon,” salaysay nito habang nilalantakan ang chicken leg na hawak.

“Ahh. Sa mga time naman na ‘yan, intern naman ako sa architecture firm,” sagot niya, “pero teka. Sigurado ka? Naku ah. Baka matulad ka dun sa model na ginangbang niyo sa pageant, ah! Balita ko, maraming baklaan sa fitness industry!” Nakuwento nito sa kanya sa telepono ang 

“Ay hindi naman. Malibog ako Kuya, pero malakas naman ang aking self control.” katuwiran nito, “kahit ikaw na lang naman ang katrip ko, sapat na ‘yun para sa’kin, eh.”

“Sabagay tama naman talaga ‘yun. Hindi puwedeng maraming makaalam sa sikreto natin. Baka masira ang buhay natin kapag sumabog ‘yan,” segunda niya, “pero teka. Kuwento naman. Details. Pa’nong nangyari ‘yung gangbang na ‘yan.”

“Basta Kuya, pagpasok ko na lang nung isang room ng mga contestants, chinuchupa na ni Todd ‘yung apat,” salaysay nito, Tapos ay dinetalye pa nito ang bawat eksena. “eh nalibugan na rin ako. Tapos nakisali na ako, kasi wala na. Ando’n na eh. Saka straight pa rin naman ang datingan ko do’n. Kasi hindi naman ako tsumupa o nagpakantot. Kahit—“

“—Kahit nate-tempt ka?” birong pakli niya.

Namula si Ralph, “oo Kuya. Kasi sobrang nakakalibog ‘yung sitwasyon. Pero pinigilan ko talaga sarili ko kahit gusto kong sumubo ng titi.”

“Haha. Ang cute mo,” buska niya.

Ngumiti ito, “sa’yo lang naman kasi ako puwedeng mag-all-out eh. Kasi maskampante ako kapag nandiyan ka. Alam kong hindi ako mapapano.”

Muling sumubo ng kanin si Mack, “so, ganyan ka talaga kapag date. Puro ka bola nang bola.”

Humalakhak ito, “syempre naman ano. Magpapadulas ka muna para madali mo siyang mapapayag mamaya. Bakit hindi ka ba ganyan Kuya?”

“Tahimik kasi ako. Masmadaldal ka sa akin. ‘Yung babae ang madalas makuwento,” 

“Dinadaan mo na lang sa charm.” Tapos sabay kindat si Ralph.

“Haha. Oo. Hindi ako kasing sigasig mo sa panunuyo.”

Ngumuso ang bunso, “soo… Gumagana naman ba itong panunuyo ko sa’yo?”

Kumunot ang noo niya, “Ralph, ano ka ba? Hindi mo na ako kailangang suyuin. May nangyayari na sa’tin. Saka Kuya mo ‘ko.”

Uminom ito ng coke, “basta. Ngayong araw pakikiligin kita katulad ng ginagawa ko sa mga babae ko.”

Umirap si Mack, “kulit.”

Nang matapos silang magtanghalian ay nagdesisyon silang maglakad-lakad sa mall. Interesado kasi si Ralph na malibot ang mall na iyon na first time lang nitong napasukan.

Napatigil sila sa mga poster ng pelikula. 

Tumuro si Mack sa isang karatula. “aba. Showing na pala ‘tong bagong movie ni Jason Statham.”

“Gusto mong panoorin?” tanong ng bunso.

“Oo pero siguro next week na lang. Pag-ipunan ko na muna,” sagot niya.

Humakbang palayo si Ralph sa kanya.

Hinabol niya ito, “hoy saan ka pupunta?”

Natunton ng kapatid ang cashier ng sinehan. Naglabas ito ng wallet, “miss, dalawang ticket po sa cinema six.”

Nanlaki ang mata ni Mack, “hoy! Ano ‘yan?”

Bumaling ito sa kanya, “libre kita. Nood tayo.” Tapos ay binayaran na nito ang mga tickets at kinuha. “Tamang tama. Magsa-start na in ten minutes.”

Halong saya at amusement ang nadama niya, “Ralph…”

Tinuro siya nito at humagikhik, “ganyan din ang tingin sa akin ng mga babae ko kapag kinikilig sila kapag sinosorpresa ko.”

“Tangina mo,” exasperated niyang turan. Pero bakit nga ba siya kinikilig?

Hinanap na nila ang kanilang assigned na seat. Wala masyadong tao. Sa likod sila pumuwesto. 

Sa kalagitnaan ng pelikula naramdaman niyang humawak ang kamay ni Ralph sa kanya nang patago.

Napatingin siya sa baba, “huy bakit may gano’n?”

“Sabi ko nga sa’yo ‘di ba? Tratratuhin kita na parang nililigawan ko?” pabulong nitong sabi.

Hindi naman bumitaw si Mack. Pinisil pa nga niya ang kamay nito. Matagal na rin kasi mula noong nagka-girlfriend siya. Na-miss niya rin ang may kalambingan.

Tapos naramdaman niyang may humalik sa kanyang pisngi nang mabilis.

Pinanlisikan niya ito ng tingin. “Pucha.”

Pinisil nito ang kamay niya na hawak. “Relax Kuya. Walang tao.” Tapos ay kinuha nito ang ulo niya at hinalikan siya sa labi.

Hindi naman na siya pumalag. Tumugon siya sa halik nito nang buong rubdob.

“Sa’yo ang pinakamasarap na labi na nahalikan ko,” bulong ni Ralph.

“Naks. Galing talagang mambola sa mga ka-date,” buska niya.

“Sa iba, oo bola. Pero ikaw, totoo. Ikaw ang pinakamasarap kong kahalikan,”pagkumpirma nito.

“Ikaw din naman para sa’kin,” sagot ni Mack, ngunit sa isip niya, ganoon din naman ang turing niya sa halikan nila ni Dave.

Naramdaman niya ang isang palad ng bunso na naglalakbay sa dibdib niya, sa ibabaw ng polo niya. 

“Ralph…” lang na mahina ang kanyang naging reaksyon.

“Nabanggit ko na ba sa’yo Kuya? Ang guwapo guwapo mong tingnan sa uniform mo?”

“Kota ka na ng bola,” asar talong sabi ni Mack.

Bumaba ang kamay nito sa kanyang pantalon. Binuksan nito ang buton tapos binaba ang zipper.

“Ralph…” reklamo niya.

“Shhh…” Tapos ay pinasok nito ang kamay Sinapo nito ang kanyang matigas na bukol sa ibabaw ng puting bikini briefs. Bumulong ito sa tenga niya, “for sure, naranasan mo na na medyo naging naughty at intimate sa ka-date mo sa sinehan."

“Ahhhh oo… fuck,” mahina niyang turan. “Ah shit nilabas mo talaga.”

“Shhh… Akala ko ba tahimik ka, Mack McFadden. Enjoyin mo lang.” JInajakol na nito ang kanyang ari.

Pinatong ni Mack ang bag niya sa kanyang hita upang takpan ang kanyang naka-expose na laman. Masyadong agresibo ang kanyang kapatid at siya naman ay nagpapadala lang sa mga ginagawa nito.

“Sarap ba, ‘tol?” pilyong tutan nito.

“Oo, kasooo… baka mahuli tayo Ralph…”

Pinatong din ni Ralph ang backpack nito sa sariling hita. Tapos ay binuksan ang sariling pundilyo at nilabas ang burat sa kulay green na briefs. “Ako din, Kuya.”

“Taena Ralph.” Kahit alam niyang delikado ay hinawakan at nilaro pa rin niya nang dahan dahan ang titing nasa tabi niya.

Wala na ang pokus nila sa pinapanood. Pareho na nilang patagong pinapasarap ang isa’t-isa.

“Alam mo pa kung ano’ng ginagawa kong pampasarap sa mga ka-date ko sa movie?” tanong ni Ralph.

“Ano?”

Bumitaw muna ang kamay nito mula sa kanyang ari tapos ay sumuot sa likod ng pantalon at brief niya. Naramdaman niyang pumasok ito sa kanyang butas.

Napapikit si Mack. Kinagat niya ang kanyang mga labi upang walang huni na lumabas. Napaliyad siya.

“Kulit mo, para kang chick na finifinger,” kutya ng bunso.

Pinisil niya ang burat nito, “tangina alam mo namang sensitive ako do’n.”

“Haha. Sige low key jakulan na lang tayo.” Bumalik ito sa pagsalsal sa kanya.

Naka-ekis ang kanilang mga kamay at nagjajakulan habang nasa likod ng mga bag ang kanilang mga ari. Tigas sila sa buong pelikula. Minsan ay magnanakaw sila ng halik.

Nang matapos ang pelikula ay umalis sila nang parehong merong masasakit na pantog at matitigas na burat.

Pagkatapos ay naglakadlakad muli silang magkapatid sa loob ng mall. May nadaanan silang isang electronics gaming shop. 

“Wow, bagong model ng playstation,” manghang turan ni Mack nang makita niya ang display. 

“Naalala ko pa no’n, Kuya… Nung mga bata tayo… Kapag playstation lagi ikaw naglalaro… Kahit dalawa ang cotroller at marami tayong two player games, lagi ‘yung mga solo na RPG ‘yung lalaruin mo,” pag-aalala ng bunso, “tapos ayun ako, papanoorin lang kita. O kaya hindi din kasi, lagi akong grounded ni Mama sa pag-aaral.”

Sumimangot siya, “gano’n ba talaga ako kaepal na kuya sa’yo noon?”

“Yeah, tapos sobrang sungit mo pa sa’kin, palautos ka. Kaya siguro sa ating dalawa, ako talaga ‘yung masaya na may ganito tayong intimate na relationship,” paliwanag nito, “nababawi na ‘yung medyo blangko nating pagsasama nung masbata pa tayo…”

“Nabawi ko naman ba, Ralph?” sumamong tanong niya.

“Oo naman. Bawing bawi.” Nag thumbs up pa ito.

Kaunting lakad pa at nakatunton sila ng isang ice cream swirlie store. Bumili si Ralph ng dalawang ice cream in cone tapos ay binigay nito ang isa sa kanya.

“Naks, hihirit pa ng lambing!” banat ni Mack.

“Haha. Last na ‘yan. Pamasahe pauwi na lang ang natirang pera sa’kin,” natatawang sagot nito.

Tumitig si Ralph sa kanya habang sinusubo ang ice cream. Malagkit ang titig nito habang sinusubo at dinidilaan ang vanilla. Tila pinapahiwatig nito na iyon din ang gagawin nito sa kanyang titi mamaya.

“Ang gago mo Ralph. Punta na nga tayo sa hotel nang mairaos na natin ang mga libog natin!” bulalas ni Mack.

——————————————————————————

“So… Bunso… pagkatapos ng lahat ng effort mong gano’n, hundred percent nakaka-sex mo ‘yung babae,” usisa ni Mack pagkapasok nila ng hotel room.

“Mga 95 percent,” estima ng kapatid, “minsan kasi nagkaka-emergency ‘yung babae, kunwari tatawagan ng magulang para umuwi, kaya hindi natutuloy. Minsan nga kahit wholesome lang na date ang plano, mag-aaya ‘yung babae ng sex.”

“Mana ka rin pala sa’kin,” bilib niyang sabi.

“Katulad niyan, maikakama ko ‘yung date ko ngayong araw,” sabay kindat si Ralph sa kanya.

Hinawakan niya ang dalawang braso nito at matamis na tiningnan ang kapatid, “sobrang na-appreciate ko lahat ng ginawa natin today. Thank you Ralph.”

“Walang anuman, Kuya Mack. Masaya din ako na nagawa natin ‘yung gano’ng bonding, sana maulit lagi,” tugon nito.

Naglapit ang kanilang mga mukha at sila ay naghalikan. Walang gahaman sa halikang iyon. Masuyo ang galaw ng kanilang mga labi at dila. Nagyakapan silang dalawa at dinama ang tatag ng dibdib ng isa’t-isa. Nadama niya ang bilis ng tibok ng puso nito. Nagkiskisan ang kanilang mga bukol.

“Buti hindi nai-in-love sa’yo mga babaeng fina-fuck mo?” biro ni Mack.

“Marami ano ka ba. Ang dami na ring umasa. Eh, ngayon sorry na lang sila. May sobrang pogi at charming na Kuya Mack na ‘ko, eh.”

Pabiro niyang sinampal 

Umurong si Ralph mula sa kanya at isa-isang tinanggal ang mga butones ng kanyang polong pamasok.Tapos ay hinubad nito ang kanyang pang-itaas. Pinupog nito ng halik ang kanyang dibdib. Tapos ay masusing sinipsip ang kanang utong habang dinadaliri ang kaliwa. 

“Oooohhh Ralph… Sige pleaaase… Sigeee…” ungol ni Mack habang tinatanggap ang romansa ng kapatid, “ahhhh ohh… OUCH! Shit!”

Tumingala ito sa kanya at humagikhik, “nilagyan kita ng tsikinini sa dibdib.”

“Ang gago mo talaga,” sabi niya tapos ay hinatak ang ulo nito upang ibalik ito sa pagsuso sa kanya.

Bumaba ang pagdila ni Ralph sa bawat uka ng abs niya. Sinibasib din nito ang kanyang pusod.

Nang tuluyang lumuhod ang bunso ay binaba nito ang kanyang pantalon. Tumambad ang kanyang briefs na naka umbok at namamasa sa precum. Minasa-masa iyon nito, “hmmm… Laki ng burat ng chicks ko tonight.”

“Haha! Buset ka Ralph, ang dami mong alam,” comic relief niya.

Binaba nito ang brief niya upang pakawalan ang kanyang naglalaway na sawa. Tinalbog talbog nito ang mga betlog niya sa kanyang mga palad. “Bibigat nito. ANg daming laman na semilya. Paligo mo sa’kin ‘to ah. Mamaya.”

“Oo ba. Oh pa’no lalaruin mo na lang ba sa kamay mo ‘yan, bunso?” hamon niya.

“Syempre hindi. Kanina pa ‘ko natatakam dito sa sinehan eh.” Tapos ay sinubo nito ang ulo niyon. Tapos ay nilaro-laro gamit ang dila. Sinipsip nito ang precum na lumalabas. Tapos ay ipinasok nito ang kalahati sa bibig. Doon muna pinokus ang pagtsupa. Sinabayan pa din nito ang blowjob ng paglaro sa kanyang mga bayag. Hindi nagtagal ay dini-deep throat na siya nito.

“Arrgghh… Taena Ralph. Fuuuuuck… Sobrang swerte ko sa’yo ngayon… Nilibre mo na ‘ko, tapos ngayon ikaw pa sumeserbisto! Hot mo talaga, bunso!” bulalas ni Mack habang hinahawakan ang likod ng ulo ng kapatid tapos ay kinantot ang lalamunan nito.

Walang reklamo o resistance mula sa lalaki. Tinanggap lang nito ang bawat tusok ng burat niya sa bibig. Ang mgs ksmsy nito ay hinshsplod pstssd psbsbs sng mgs hita niya. Umuungol ito at pinapatunog ang saltik ng kanyang laway.

“Syet. Ughhh sino’ng puta ‘ko? Sino ang puta ‘kong kapatid?!” sigaw ni Mack.

Saglit itong lumuwa at naghubad ng pang-itaas. “Putsa ako. Ako ang puta mo Kuya.” TApos ay muli nitong sinuso ang kanyang pagkalalaki. Umakyat ang mga kamay nito at nilapirot ang mga utong niya,

Matapos ang sampung minutong dire-diretsong pagsubo ay lumuwa na si Ralph tapos ay tumindig. Humihingal-hingal ito. “Shit ako naman. Ako naman. Higa ka.”

Tumalima naman siya. Tuluyan na niyang tinanggal lahat ng kanyang suot at humiga sa kama.

Ang bunso naman ay naghubad na. Pulang pula na ang ulo ng matigas nitong ari.

Hinatak ni Ralph ang kanyang katawan, hanggang sa ang ulo niya ay nakausli sa gilid ng kama.

Nakita ni Mack ang paglapit ng deochong burat sa ibabaw niya. Binuka niya ang bibig. Pumasok ang ari nito, at suwabeng dumulas sa kanyang lalamunan na bumakat sa kanyang leeg.

“Ughhh fuck Kuya ang hot mo.” Tapos nagsimula itong umulos pasalakay sa kanyang bibig habang siya ay nakahiga.

Medyo nahilo nang una si Mack. Umakyat ang lahat ng dugo niya sa ulo. Ngunit agad din naman iyong naggapi ng libog. Na nadagdagan nang pinisil-pisil muli ni Ralph habang kinakantot ang kanyang lalamunan. Minsan naman ay jajakulin nito ang kanyang nakasaludong titi.

Dahil sa awkward na posisyon ay tumulo ang laway ni Mack. Madali din siyang nangalay.

Ngunit nagsalita ang bunso, “Kuya, fingerin mo sarili mo habang kinakanttot kita sa bibig. Sa puwet kita pasukin mamaya.”

Sumunod naman siya. Inangat niya ang mga tuhod, bumukaka at sinimulang daliriin ang sarili. Una ay dalawang daliri, tapos ay naging tatlo.

Nang mapansin ni Ralph na nahihirapan na siya ay bumunot na ito. “Kantutin na kita, Kuya.”

Nagbago ng posisyon si Mack. Humiga na siya, ulo sa headboard. Nagpatong siya ng mga unan sa ilalim ng balakang. “Okay ba sa’yo ‘tong posisyon ko? Kantot missionary?”

“Yeah, Kuya. Gusto ko makita batak mong katawan at guwapo mong mukha habang binibiyak kita,” sagot nito. Pumatong ito sa kanya at sinampay ang mga paa sa niya sa balikat nito.

Naramdaman niyang umentra ang ulo nito sa kanyang butas. Madali iyong dumulas sa loob dahil sa nasanay siya sa tatluhang finger niya kanina. Medyo masakit nung una, ngunit tulad ng inaasahan niya, makakatok nito ang g-spot niya sa kailalaliman niya.

NAkatungkod si Ralph sa dibdib niya. Pawis na pawis na ang lalaki. Makintab na ang maskuladong katawan nito. May panggigigil sa bawat ulos nito. “Ahhh Kuya ang sikip! Ahhh fuck best fuck ka talaga!”

“Ahhh sige. Kantutin mo ako Ralph… katulad ng pagbaboy mo sa mga babaeng kinakantot mo. Tangina! UGHHH Bunsoooo ang sarappp ahhh aghh!” halinghing na baritono niya.

Tayong tayo ang burat ni Mack kahit hindi niya hinahawakan. Lumiliyad ang katawan niya. Napapakagat siya sa mga unan. Napapikit siya.

“Ughh hindi Kuya. Kakantutin kita higit pa sa mga babae ko. Fuck. Ang sarap mo! Ang sikiiip yeaaah ughhh…”

“Sige lang Ralph… Buntisin mo si Kuya…” 

Habang nakapikit siya, ang tangi niya lang naririnig ay ang pagpalakpak ng kanilang mga balat na nag-uumpugan, at ang kanilang mga spontaneous na mga murahan at pag-ungol.

“Kuya Mack!” tawag sa kanya ng kapatid.

Napamulat siya. Nakatingin ito nang matamis sa kanya, “ayos ba? Na-eenjoy mo ba ako?”

“Sobra Ralph sobraaa…” singhal na sagot niya… Tapos ay awtomatiko niyang nabanggit, “I love you Ralph.”

“I love you so much din Kuya Mack,” masuyong turan nito, “akin ka na lang ah. Akin ka lang. Ikaw na lang syosyotain ko.”

“Ughh sige, bunso. Asawahin mo si Kuya! BUNTISIN MO ‘KO AHHHH!” Ang kanyang burat ay nakatayo. Umaagos na ang precum mula dito, habang ramdam niya ang katigasan at kalakihan ng burat na bumabanat sa kanyang kalooban.

“Kuya papalabas na ‘ko… Buntisin na kita.” babala ni Ralph.

“Sige Ralph! SIGEEE!” pagpayag niya.

Nakita niya ang pagtirik ng mata ng bunso. Kasabay niyon ang pagbilis nang mga barurot at pagsabog ng mainit na likido sa kanyang kalooban. Habang bumabagal ang lalaki ay nangingisay ito.

Pagkabunot nito ay sinalo nito ang tamod na lumalabas mula sa puwet niya. Pinunas nito iyon sa hubad na torso. “Ahhh Kuya jakol ka sa ibabaw ko. Tapos pasabog mo sa’kin!”

Kahit medyo sore pa sa oagpapakantot ay tumayo na si Mack at nagsimulang jumakol sa ibabaw ng kapatid. Hindi siya tumagal. Napasigaw agad siya dahil sa climax. “RAAALPH! KINGINA MO!”

Naligo si Ralph ng tamod ni Mack na sobrang dami., mula baba hanggang bayag, kumalat ang kanyang major na orgasm.

Sa pagod ay nahiga na si Mack sa tabi ng kapatid. Habang naghihintay na kumalma ay nagme-makeout sila. Dahil magkadikit, ay nadikitan din ng magkahalong tamod si Mack.

Nagsalita siya, “alam mo Ralph, kung babae mo ‘ko, sinagot na kita agad. Sobrang effort mo eh.”

“Wala na akong pakialam kung hindi ka babae Kuya, basta sa’yo nanggaling, sobrang saya ko na,” magiliw nitong turan, “sana napakilig kita.”

Tumawa si Mack, “wirdo man pakinggan pero oo bunso, sobrang pinakilig mo ‘ko sa buong araw na ‘to.”

Ngumiti si Ralph sa kanya, “ako din Kuya. Ako din.” Tapos ay muli silang naghalikan nang malamyos.

No comments:

Post a Comment