If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, March 27, 2018

B4AS 19


ANG MGA NAGANAP PAGKATAPOS NG PAGEANT NI RALPH

“I am Ralph McFadden from the Department of Nutrition and Dietetics!” 

Nagsigawan ang mga audience sa bulwagan.

Ang totoo niyan ay talagang mahiyain sa ganoong mga sitwasyon si Ralph. Ngunit ang makitang may mga humahanga sa kanya, ay talaga namang ikina-proud niya. Tumaas ang kanyang esteem habang kinakawayan niya ang mga tao.

Tapos ay naglakad na siya pabalik sa pila ng ibang mga contestants.

Matapos ang ilan pang mga rehearsed na lakad sa well-lighted stage na iyon ay bumalik na silang mga contestants sa back stage. Tapos na ang unang segment ng competition. 

Nagkakagulo ang mga tao sa loob ng dressing room. Nagpapalit na sila ng kanilang mga damit para sa susunod na segment habang pinapakilala ng mga hosts ang judges, admin at sponsors ng event. Nagmamadali ang lahat.

Sinalubong siya agad siya ni James. Dala dala nito ang kanyang susunod na attire. Sports round naman ang susunod.

Hinubad na niya ang casual polo na suot niya. Tapos ay binaba na niya ang kanyang pantalon. 

Nakatitig sa kanya ang kaibigan na parang napakong nakatindig sa harapan niya.

Napatingin siya sa sarili at napunang naka itim na bikini briefs lang siya. Agad niyang inagaw ang hawak nitong jersey, “tangina naman James. Umayos ka.”

Umiling-iling ito, “sorry pare. Sorry sorry.”

“Shit. Ang ganda ng katawan mo, dude!”

Napabaling si Ralph sa pinanggalingan ng papuring narinig niya. May isang lalaki na hubad ang pang-itaas na papalapit sa kanya.

Si Todd Mariano, ang pambato ng Department of Education. Isa itong part time model habang nagtatapos ng college. Naitala na rin ito sa cosmo sexiest men. Marami na rin itong nasalihan at napalanunang mga contest na ganito. Kulay krema ang kutis nito. Kahawig nito si Taylor Lautner.

Napalunok si Ralph. Kahit noong rehearsal nila ay may ibang klaseng karisma ang lalaki. Humahanga silang lahat dito. Agad niyang sinuot ang pang-ibabang jersey niya, bago pa siya mabukulan sa briefs.

Maging si James ay dreamy din na nakatingin sa lalaki.

Namula si Ralph, “ay salamat pare. Ikaw kaya diyan ang parang nililok ang katawan.”

“Hindi. Gusto ko ganyan sa’yo. Batak talaga saka malaman,” komento nito habang nakaturo sa kanya. “Basketball jersey suot mo? Sayang naman. Mag-topless ka.”

Napakamot siya, “hala naku. Hindi nahihiya ako. Baka mangatog ako do’n.”

Nilahad ni Todd ang mga braso, “hindi ‘yan. Tingnan mo nga ako, oh. Mainit ang spotlights.”

Muli niyang sinilay ang ayos nito. Nakasuot ito ng knee length na pulang swim speedos. Tapos may goggles sa leeg. Walang panama ang ibang mga lalaking contestants sa pagka-daring nito.

“Hindi na tsong. Sa’yo na ‘tong title na ‘to,” dismissive niyang turan, “eh ako naman eh para may maisali lang mga taga NutriDi.”

“Tsk. Sayang naman. May trunks ako diyan, kung magbago ang isip mo. Hah! Biro lang. Pero pramis dude. Nung nakita kitang naka briefs lang, sabi ko may makings ka na modelo,” tapos ay pabirong sinapok nito ang kanyang braso.

Awkward lang siyang natawa.

May tumawag kay Todd tapos ay tumakbo na ito palayo sa kanya.

“May gusto ‘yun sa’yo, pakiramdam ko,” pagyayamot ni James sa kanya.

Sinuot na ni Ralph ang pang-itaas, “baka. May balibalita na silahis ‘yan, eh. Pero hindi ko naman papatulan ‘yan. Mahirap na ‘yun. Baka malagay pa ako sa alinlangan.”

Ngumiti ang kaibigan, “oo nga. Saki andito naman ako. Always at your service.”

“Gago. May makarinig sa’yo,” saway ni Ralph.

Pumalakpak na ang floor director. "Okay three minutes na lang lalabas na tayo. Handa na!”

——————————————————————————

“Hello Bunso! Musta ang pageant? Ano’ng place mo?” bungad ng Kuya Mack niya.

“Wala. Ni hindi nga ako umabot ng semi-finals!” exasperated na sagot ni Ralph, “sabi ko naman sa’yo. Hindi ako kasing regal mo, Kuya. Tapos sobrang videoke lang ‘yung pagkanta ko nung talent portion. Sana kung kasing galing kitang kumanta.”

“Sus. Ikaw talaga. I’m sure ang dami mo nang admirers niyan. Sisikat ka na!” masayang banggit nito.

“Gagu. Hindi din, oh. At buti nga rin, hindi ako nakaabot ng question and answer. Pucha. Pura school values ang tanong. Baka ikahiya ako ni Mama kapag wala akong naisagot.”

“Alam mo, Ralph. Alam kong medyo hard lang sa’yo si Mama. Sure, mas marami akong achievements academically, kaysa sa’yo. Pero hindi ka naman bobo. Hindi ka lang nagseseryoso,” seryosong turan ng kaibigan.

“Awww. Thanks Kuya Mack.”

“So, sino ang nanalo?”

“‘Yung Todd Mariano. Pero wala. Sanay na ‘yun sa pageants, eh. Saka model na ‘yun.”

“Ah okay? Guwapo naman?”

“Oo! Lakas ng dating. Kaso parang… parang katulad din natin na pumapatol, eh.”

“Talaga? Paano mo nasabi?” gulat na usisa ni Mack.

“Eh kasi kanina, parang nagpaparamdam sa akin. Panay puri sa katawan ko sa dressing room,” kuwento niya, “pati si James din, napansin siya.”

“Tinamo. Ang hot mo kasi Ralph. Nakakabakla ka. Pati akong Kuya mo, nababakla sa’yo,” masidhing sabi ni Mack.

Tinigasan siya sa sinabi nito, “fuck Kuya. Alam mo namang kapag nagsalita ka ng ganyan, naha-hot ako. Eh, ikaw naman kumusta ka?”

“Ah. Galing lang ako dinner, kasama ko si Sir Dave,” sagot nito. “Pero wala namang nangyari. Ipon-ipon din ng tamod, ehehe. Nasa dorm na ako."

Kumunot ang noo ni Ralph, “Dinner? Mukhang napapadalas na ‘yang mga date niyo, ah.”

“Maayos namang tao si Dave, Ralph,” tugon nito, “isa pa, hindi din naman lagi lagi kasi ikakasal na rin siya.”

“Okay. Baka ako, nakakalimutan mo na ‘ko, ah,” pagtatampo niya.

“Sus, si Ralph, oh. Nagpapakyut. Syempre hindi kita kakalimutan,” sabi ni Mack, “hindi nga kami nagse-sex ni Dave kasi nga pupunta ka ng weekend. Full on mode na naman tayong threesome!”

Napangiti siya, “mabuti naman. Mabuti naman.”

“Eh, ikaw asan ka niyan? Nasa bahay na?”

“‘Yung isang sponsor na hotel, nag-offer ng one night stay sa aming contestants. Syempre ite-take advantage ko na. Para masarap ang tulog, ‘di ba?”

“Sabagay. Oh siya, bunso. May tapusin lang ako na assignment,” pamamaalam nito, “mamahinga ka na diyan. Alam ko pagod ka.”

“Sige Kuya.”

“Congrats Ralph. Proud ako sa’yo,” sinserong sabi nito.

“Thanks Kuya…” tapos ay huminga si Ralph, “I love you.”

Humagikhik si Mack, “I love you too, Bunso.”

Tinago na niya ang kanyang cellphone. Masaya na siya ulit dahil buo na ang araw niya. Nakausap na niya ang kanyang kapatid. 

May lumabas mula sa CR ng hotel room. Si James iyon na bagong hilamos. “Halika na, punta na tayo sa after party!”

“Hindi, dito na lang ako. Kailangan ko naman magpahinga. Baka pagalitan ako ni Mama kapag nalasing pa ako diyan sa harapan ng ibang students,” katwiran niya.

Tinabihan siya nito sa kama, “ano, gusto mo ba dito na lang ako? Gusto mo ng lambing? Kahit ako na magtrabaho.”

Maaliwalas ang mukha ni James. Tunay na talagang nahuhulog sa kanya ang kanyang matalik na kaibigan.

Ngumiti siya, “hindi. Bawal ka dito. At saka baka mahuli pa tayo nung nung roommate ko na taga-IT department. Alam ko babalik siya agad after ng party.”

Tumayo ito at tinapik ang balikat niya, “okay. Pero basta ah. Sa susunod ah.” 

Tapos ay lumabas na si James ng kuwarto.

Bumuntong hininga si Ralph. Ayaw na niya masyadong isipin pa kung paano ang magiging pakikitungo sa kanyang barkada pagkatapos ng pageant. Ang mahalaga ay makatulog na siya. Naligo na siya at nagpalit ng shorts at sando. Agad siyang nahimbing pagkahiga niya.

——————————————————————————

Biglang naalimpungatan si Ralph sa gitna ng kanyang pagtulog. Agad niyang kinuha ang kanyang cellphone at sinilip ang oras. Alas dos ng umaga.

Napansin niyang may nakasulat sa hotel paper sa kanyang bed side table. Nakapirma doon ang pangalan ng roommate niyang contestant ng IT department.

“Kung sakaling hanap mo ‘ko, may trip kami sa room 722. Sunod ka kung gusto mo.”

Napakunot ang noo niya. Ano naman kayang trip ‘yon? Tapos ay narinig niyang kumulo ang tiyan niya. Hindi pa pala siya kumakain mula nang matapos ang contest kaninang alas otso. Baka naman may after party na kainan.

Bumangon siya, naghilamos at nagmumog ng tubig. Nagpasya siyang tumungo doon. Lumabas siya at tinago ang susi sa kanyang bulsa. Tinahak niya ang dulo ng hallway. Tapos ay kumatok siya sa pinto ng 722.

“Sino ‘yan?” tanong ng boses mula sa kabilang side ng pinto.

“Ralph, may pagkain ba diyan?” sagot niya.

Walang sumagot. Matapos ang ilang segundo ay bumukas ang pintuan. Lumitaw si Mr. IT department na kamukha ni Ejay Falcon.

Ngumiti ito sa kanya, “Ralph. Tamang tama dating mo. Kakasimula pa lang namin.” Pinapasok siya nito.

Pagkasara ni Ralph ng pinto ay nakita niyang nakatalikod sa kanya ang tatlo pang lalaki. Nakababa ang pants ng mga ito. Labas ang mga puwet ng mga ito na tinatakpan ng kaunti sa ibabaw dahil nakasuot pa ang mga ito ng shirt.

“Puta ano’ng nangyayari dito?!” gulat niyang bulalas.

“Shhh… Tahimik ka lang. Trip long ‘to tsong. Masaya. Makisali ka na lang,” payo ni Mr. IT.

Kumakabog ang dibdib niya habang lumalapit. Gusto niyang umalis mula doon. Ngunit ang pakiwari niya ay may babae silang titirahin. Meron kasing babaeng contestant na crush na crush nilang mga lalaking contestant. Baka naikama na nila ito. Matagal na rin siyang hindi nakakaranas ng ganoon.

Pero laking gulat niya na ang nakaluhod sa harap ng mga lalaki ay lalaki rin. Si Todd Mariano, ang guwapong modelo ng Education department. Ang tanging suot lang nito ay puting jockstrap. Sa tapat ng mukha nito ay tatlong matitigas na burat.

Lumiwanag ang mukha ni Todd nang makita siya. “Shit andito si Ralph.”

Tumaas ang mga kamay ni Ralph, “tangina hindi ako pwedeng makigulo dito. Alam niyo naman na admin ang nanay ko!”

Muli siyang hinawakan ni Mr. IT. “Okay lang ‘yun. Isisikreto lang natin ‘to, syempre.”

Ang pinakamatangkad sa tatlo, si Mr. Engineering na kahawig ni Derek Ramsey. “Tangina, libog lang talaga mga pare. Hindi talaga kasi kami makaporma dun sa mga babaeng contestants. May mga girlfriend na, eh.”

Tapos ay sumegunda ang pinakapayat sa kanila, si Mr. Business Ad, na kamukha naman ni Gabby Eigenman. “Eh, hetong si Todd, nagprisinta. Sabi ko na nga ba, berde ang dugo nito. Panay ang silip sa atin kapag nagbibihis tayo, eh.”

Nagsalita ang ikatlo, si Mr. Nursing, ang pinakamababa ang height ngunit packed ang katawan. Kahawig naman ito ni Felix Rocco. “Huwag kang mag-alala pare. Paraos lang tayo dito sa winner natin. Sobrang lasing na kame, hahaha!”

Tinapik siyang muli ni Mr. IT, “basta lapit ka lang kung gusto mo. Sobrang galing nitong si Todd.” Tapos ay binaba na nito ang suot na shorts.

Napamuglat lang si Ralph sa sumunod na eksena.

Naglaho ang tarugo nina Mr. Engineering at Mr. Nursing sa bibig ng guwapong si Todd. Ang kanang kamay nito ay nakahawak sa titi ni Mr. Business Ad at ang kaliwa naman ay kay Mr, IT. Naghalinghingan ang apat na lalaki habang sabay-sabay silang pinasarap ng kampeon.

Namawis at nag-init si Ralph. Tumigas agad ang kanyang ari sa ilalim ng kanyang shorts. Ilang minuto lang siya doon na parang tuod na nanonood lang.

Putsa… Ang galing ni Todd tsumupa at jumakol ng burat, puri niya sa kanyang isipan.

Saglit na lumuwa si Todd, “tangina guys. Ako lang ba talaga ang gagawa dito? Wala bang puwedeng tumulong tsumupa. Ang dami niyo putsa.”

“Tangina mo, straight kami lahat dito. Ikaw lang bi. Kaya ikaw ang pagti-trip-an dito,” sabi ng taga-Nursing, “pucha. Ginusto mo rin ‘to, eh. Aarte ka pa."

Napasinghap si Ralph. Tangina kayang kaya ko ring isubo ‘yang mga burat niyo. Fuck. Mas magaling pa nga ako diyan, eh. Pero tangina hindi nila puwedeng malaman. Baka ma-tsismis ako sa school.

Hinimas ni Mr. Engineering ang buhok ng tsumutsupa, “putaragis. Sanay na sanay, ah! Ganito ba lagi kapag may show o pageant ka?”

Sumagot si Todd, “oo pucha. Maraming bi sa mga modeling at pageant stints ko. Madalas orgy ang uwi namin. Pero tangina napasubo ako sa inyo. Ako lang ang magtatrabaho!” Pero tumuloy lang ito sa ginagawa. 

May nakita si Ralph na bagong hangong beer sa lamesa malapit. Binuksan niya ang can at ininom iyon. “fuck. Tangina niyo. Mga lasing na kayo.”

Nag-break muli si Todd, “maghubad na kayo para mas ganahan ako.”

Sumunod naman ang apat na lalaki. Hinubad na ng mga ito ang suot na mga shirts.

Halata naman ang pagkahayok sa mukha ng tsupaero. Isa-isang hinimas nito ang mga batak na katawan na nasa harapan nito. “Putangina. Ang hohot niyo. Fuuuck…” Tapos bumalik ito sa pagjajakol at pagtsupa. 

Puro mura at ungol ang apat na pinagseserbisyuhan.

Inubos na ni Ralph ang nilalangong alak. Parang walang pake ang lalaki sa reputasyon nito. Mukha itong puta sa harapan ng mga lalaki na kakakilala nito. 

Pero siya ang may subong burat, hindi ako. Siya ang nabubusog. Mukha naman siyang masaya. Tangina tigas titi pa nga siya sa jock niya. Ano kaya ang pakiramdam? naisip niya.

“Eh kung nilalabas mo na ‘yan?” payo ni Mr. IT.

Hindi namalayan ni Ralph na nira-rub na niya ang kanyang nagmumurang bukol.

Tumigil si Todd sa ginagawa. Tapos ay gumapang ito palayo sa apat na lalaki, patungo sa kanya.

Kinabahan si Ralph nang matunton siya nito, “huh hala. Teka teka. Hindi ako sasali!”

Kumapit ito sa ibabaw ng kanyang shorts, tapos ay tumindig. Tumitig sa kanya ito nang masidhi. “Hmmm… Tangina alam mo bang matagal na kitang crush? Kung hindi ka lang anak ng admin, matagal na kitang nilandi. Patingin ako ng katawan mo ulit.”

Noong una ay pumiglas pa siya, “pssh teka…” Pero hinayaan din niya itong mahubad ang kanyang pantaas.

“Tsss… Tanginang batak ‘yan. Tangina kanina muntikan na kitang lantakan sa backstage. Napakasarap mo, McFadden,” tapos ay pinadaan nito ang mainit na kamay sa kanyang dibdib.

Nilayo ni Ralph ang mukha upang hindi nito maaninag ang kanyang kaba at excitement sa nangyayari.

Naramdaman niya ang dila nito na sumisipsip sa kanyang utong. “Ohhhhh… Shiiiit…”

“Tangina ang sarap ng tunog ng ungol mo, pare…” mababa nitong huni. Tapos ay sinibasib nito ang kanyang dibdib at abs.

Napabaling siya sa ibang lalaking naroon. Bumubungisngis ang mga ito habang nagsasalsal at pinapanood sila. Nilalayo niya ang pokus sa mga katawan at titi ng mga ito. Baka hindi niya mapigilan ang sarili at baka may gawin siyang kabaklaan na mapagsisihan niya.

Hinatak ni Todd pababa ang shorts niya habang lumuluhod ito at sumisigaw. “Ay putangina nito!”

“Pucha Ralph! Ang laki ng burat mo! Mamaw!” komento ni Mr. Engineering.

Lalong umagos ang dugo sa mukha ni Ralph. 

Hinawakan ni Todd ang kanyang alaga, “tapos hindi lang ‘yun. Mahaba na, mataba pa. Tangina wasak ako dito.”

“Tangina Todd, tsupain mo ‘yan. Puta ka ‘di ba?” buska ni Mr. Business Ad.

Tumingala sa kanya si Todd, “gusto mo ba tsupain ko burat mo, Ralph?”

“Tangina gawin mo na lang. Ayusin mo ah,” inis niyang turan habang napapapikit.

Naramdaman niya ang mainit na bibig nito na bumabalot sa kanyang matigas na laman. Matagal bago ito nasanay sa kanyang haba. Nabibilaukan pa ito tuwing isasagad sa lalamunan ang kanyang ari. 

Tangina. Mas magaling pa si Kuya at si James sa’yo… isip ni Ralph. Inisip na lang niya na si Mack ang lumalamon sa kanyang pagkalalaki. Hinawakan niya ang ulo ng lalaki. Tapos ay kinantot niya ang bibig nito.

“Tingnan niyo si Ralph, oh. Sarap na sarap kumantot ng bibig! Siguro nag-iimagine ng babae ‘yan! Tigang ka siguro tsong!” sigaw ni Mr. Nursing.

“Mga ulol kayo!” sabad niya sa mga ito. Nang binuklat niya ang mga mata ay nasa kaliwang kamay na ni Todd si Mr. Nursing, at sa kanan naman si Mr. IT.

“Fuuck. Bitin, pa’no naman tayo?” reklamo ni Mr. Engineering.

Hinawakan ni Mr. Business Ad ang burat ng katabi, “oh. No homo ah. Tulungan na lang tayo. Jakulin mo din ako.”

Marahil dahil sa pagkalasing at libog ay sumunod din ang isa. Nagjakulan na ang mga ito habang nanonood sa kanila.

Matapos ang ilang minuto ay tumayo muli si Todd. Nakasilip na ang burat nito sa ibabaw ng garter ng briefs niya. Tapos ay pinunasan nito ang laway at precum sa bibig. “Aghh! Tangina mo nakakaadik burat mo, gago!”

“Gago ka din. Tangina mo,” anas niya sa modelong nasa harap niya na putang puta ang dating. Pawis na pawis na ito.

Humarap si Todd sa ibang lalaki, “si Ralph na unang kakantot sa’kin, ah. Para pagdating ko sa inyo, sanay na ako.”

“Tangina. Kalalaking tao, pakantot,” kutya ni Mr. Engineering.

Nag-fuck you sign si Todd, “gago. Kapag ako nakantot mo, kakalimutan mo ang puke ng girlfriend mo.”

Gustong matawa ni Ralph. Alam niya ang feeling na iyon.

Nagsalita siya, “sigurado kang papakantot ka sa’kin? Ayaw ko ng basta kantot lang? Maraming babae na ang halos himatayin kapag kinakantot nitong tanginang burat ko. Handa ka?!”

“Fuck. Shiiit. Ang manly mo! Nakakalibog ka! Basta kantutin mo na ‘ko!” bulyaw ni Todd.

Hinatak ni Ralph ang lalaki at pinaharap sa dresser.

“Shit shit. Gusto kong makita ‘to. Mukhang mapupuruhan ‘tong si Todd,” natatawang turan ni Mr. IT.

Ang sumunod na ginawa niya ay nagdulot sa malakas na pagsigaw ni Todd, “PUTANGINAAAA ANG SAKIIIT!”

“Oh akala ko, handa ka?!” galit niyang sabi. Tuluyan na siyang sinilaban ng libog. Sinampal niya puwet nito, “kayanin mo deocho ko. Ginusto mo ‘yan, eh! Tangina pupulbusin ko puke mo. UGH UGH UGHHH!”

Binarurot niya si Todd. Walang patawad. Mabilis. Namumula at namamawis ang balat ng katawan na nasa ilalim niya. Nasilayan niya ang repleksyon ng mukha nito. Lukot ito dahil sa sakit.

“Tangina hindi mo first time ‘to ‘no?! UH?!” reaksyon ni Todd, “tangina paano mo na-shoot agad sa puwet ko?!”

Napatigil si Ralph. Nag-panic siya. Agad siyang nakaisip ng palusot. “Kinakantot ko din sa puwet mga babae ko. Eh, nanggaganyan ka pa, eh. Ano kaya mo ba? Itutuloy ko ba? Tangina weak ka naman, eh!”

“Shiit tuloy mo Ralph please… Ughhh sumasarap na pala!” pakiusap ni Todd.

“Heto na ughh ughhhhh ughhh ahhhh…” panggigigil ni Ralph habang binabarena ang lagusan ng lalaki. Sinabunutan niya ito.

Nakatitig sa kanila si Mr. IT na nanggigil na sa pagjakol. “Tangina niyo. Nakakalibog kayo tingnan. Galing mong kumantot, Ralph.”

“Tangina, pakinabangan mo ‘yung isang butas. Ipatsupa mo ‘yung burat mo,” sagot ni Ralph tapos hinarap ito sa lalaki.

Agad namang kinuha ni Mr. IT ang mukha ni Todd at pinasak ang titi sa bibig nito. “Ahhh shit. Ang sarap ang saraaap…”

Lumapit si Mr. Nursing sa gilid ni Todd, tapos ay pinahawak sa lalaki ang burat. Jinakol iyon ni Todd. “Gagi, hindi pa ako nakakakantot ng lalaki, ng puwet. Masarap ba, Ralph?”

“Sobra. Tangina. Ayos ‘tong puwet ng puta natin!” buska ni Ralph.

Sina Mr. Engineering naman at Mr. Business Ad ay tuloy lang sa pagjakol ng isa’t-isa.

Tangina amoy lalaki na dito sa room. Hindi ko na kaya lalabasan na ako! dumaloy sa isip ni Ralph dahil sa sobrang libog. Bumunot siya mula sa butas at nagjakol sa ibabaw ng puwet ng lalaki. “AGHHH AHHHH!” Nagpasabog siya sa likod nito.

“Putanginang ‘yan ang dami!” komento ni Mr. IT.

Bumitiw na si Mr. Engineering mula sa mutual jack off, “tangina ako din pakantot!”

At iyon na nga ang nangyari. Ihiniga nila si Todd sa kama. Tapos ay isa-isang kinantot ito ng mga lalaki. Nauna si Mr. Engineering na sobrang sarap na sarap, lawit dila pa kung kumantot. Halata sa mukha at halinghing ni Todd na nasasarapan ito, dahil napaluwag na ng deocho niya ng husto ang butas nito.

Busy naman ang bibig at kamay ni Todd sa ibang lalaking naroon din.

“Tangina, iputok niyo sa katawan ko ang mga tamod niyo, fuck kayo…” request ni Todd.

At iyon nga ang nangyari. Nang marating ni Mr. Engineering ang rurok ay nagpaputok ito sa ibabaw ni Todd. Kaunti iyon pero malapot. Tumulo iyon sa abs at jock ni Todd. Umungol silang lahat kasabay ng climax ng lalaki.

“Ako naman, ako naman!” si Mr. Nursing.

Gigil din kumantot ang lalaki. Napapakagat-kagat pa ito sa binti ni Todd. Matambok ang puwet nito, kaya naman umaalog iyon sa bawat sa pawat kadyot. Nang nagpalabas ito ay sumirit iyon hanggang sa dibdib at kilikili ni Todd.

Agad naman na sumunod si Mr. Business Ad. Parang gripong tumutulo ang pawis nito sa katawan sa sloppy nito na pagkantot. Ilang minuto lang ay nag-climax na ito.

“Ohh shit ang dami!” komento ni Ralph. Kumalat ang tamod ni Mr. Business Ad sa upper body ng bottom.

Napatingin sa baba si Todd. “Tangina fuck ang lagkit init na ng katawan ko.”

“Shit ako na finale!” tapos ay tumusok na sa burat si Mr. IT. Magaling gumiling ang balakang ng lalaki.

Kahit tapos na magpalabas si Ralph ay buhay na muli ang burat niya at sinasalsal niya dahil sa nakaraang tatlong lalaking nagpasabog. Ang tatlo ay nakasalampak na sa sahig, kalahating tulog na.

“Tigas mo na ulit, Ralph. Imba ka,” komento ni Todd, “ang hot mo.”

“Tangina gusto ko iputok sa loob,” request ni Mr. IT.

“Sige. Buntisin mo ‘ko, pucha,” sagot ni Todd. Nilabas na nito ang burat na namamaga at sinalsal ang sarili.

“GAAAH!” bulalas ng kumakantot. Unti-unti nang bumagal ang mga kadyot nito. Hanggang sa bumunot ito. Umagos palabas ang tamod mula sa butas.

Tumingin sa kanya si Todd, “inumin ko tamod mo Ralph.”

“Shit,” naisip niya habang lumalapit sa lalaki.

Sinipat niya ang modelong nakapatong sa kama. Ang maskuladong grand winner ng pageant ay nakahigang bukaka, nagjajakol ng burat habang suot pa ang jockstrap. Ang katawan nito ay puno ng pawis. Puti ang ilang parte ng torso nito na natamuran. Ang ibang tamod naman ay nanuyo na. Nagmumura ang muscles nito. Ang guwapong mukha nito ay parang nasa alapaap.

Nag-flash sa utak ni Ralph ang isang ideya. Paano kaya kung siya ang naroon sa puwestong iyon?

Doon na niya narating ang rurok. Sumampa siya sa kama at nilapit ang ulo ng burat sa bibig nito, “heto na ‘ko.”

Sinubo naman nito ang kanyang burat hanggang siya ay muling labasan.

Tapos ay napaigtad ito. Nilabasan na rin ang lalaking na gangbang.

Malakas ang paghinga ni Ralph nang bumunot siya.

Lumunok si Todd, “tangina. Shit. Masmasarap ang award na ‘to. Fuck."

1 comment: