If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 8, 2018

B4AS 14


ANG PAGTUTUOS NI RALPH AT NG KAIBIGAN

Humahangos si Ralph sa paglalakad sa corridor.

Nahabol siya ni James, "huy Ralph. Ano'ng problema mo? Bakit ka nagmamadali?"

"Pssshh teka teka. Baka mahabol tayo, dalian mo," yakag niya sa lalaki.

Matapos ang ilang hakbang ay nakarinig siya ng tinig ng babae. "Ralph, wait! Ralph McFadden!"

"Sino ba 'yun?! Babae ba 'yun na naka-sex mo tapos naghahabol?!" usisa ni James na nagmamadali din.

Biglang may sumulpot na harapan nila na middle aged na guro. Si Mrs. Tonsuya, ang guro nila sa Clinical Nutrition. Napatigil sila.

"Mr. McFadden, please. Ikaw ang gusto ng department head!" sabi ng tecaher.

Naabutan sila ng babaeng sumigaw kanina. Iyon ang presidente ng Nutrition Student Council. "Sige na naman Ralph. Wala nang ibang lalaking worthy na sumali sa department natin. Ikaw na ang pambato namin sa Mr. University."

"Sige naaaa!" chorus ng malaking bulto ng mg estudyante na nasa likod niya.

Napakamot siya ng ulo, "hala. Bakit naman kasi ako? Wala na bang iba?"

"Ikaw na kasi, para sure win na tayo," hirit ng presidente.

Umiling siya, "naku wala akong hilig talaga diyan. Saka anak ako ng admin. Baka ma-technical tayo."

Sumingit ang teacher, "I'll ask the department head if pwede ka niyang bigyan ng exemptions sa mga subjects. Pero wala naman kinalaman si Dr. McFadden sa contest eh."

Tumingin si Ralph sa paligid. Ang lahat ay nag-aantabay sa kanyang magiging sagot, pati si James.

Bumuntong-hininga siya, "sige na nga. Pero ah. Sasali lang ako. Hindi ako mananalo."

Matapos ang ilan pang pag-uusap ay tinantanan na siya ng mga kaklase. Tumuloy na sila ni James sa canteen.

Siniko siya ng kaibigan. "Iba talaga kapag heartthrob ano?" 

"Siraulo. Sus. Masisira na naman ang schedule ko nito, eh," reklamo niya sa sarili, "may practice practice kung anu ano. May tinatapos pa naman akong laro sa playstation."

"Ang sabihin mo, mababawasan lang ang jakol time mo," biro nito.

Siniko niya ito, "gago. Ikaw din. Mababawasan mga trip natin. Haha."

Nalukot ang mukha nito, "ay pucha. Oo nga. Fuck."

Nakaisip siya ng ideya. "Ako naman, tataluhin ko mga babaeng contestants do'n. Hehe." 

Lalaki pa rin naman si Ralph. Naa-attract pa rin siya sa babae. Maaaring hindi kasing tindi ng sa kuya niya, pero halos linggo linggo pa rin siya nakakakama ng babae.

Nalukot ang mukha ng kaibigan, "hoy. Huwag ganyan."

Tinawanan niya ang lalaki, "tinamo itsura mo. Ang adik mo na masyado. Para kang malulumpo kapag hindi nakasubo ng titi. Huwag kang masyadong mabakla sa akin 'tol."

Namula ito, "gago. Ang presko mo." Tapos ay iniba nito ang usapan, "pero sige. Dahil pumayag ka na maging representative ng course natin, eh ililibre kita."

"'Yan ang gusto ko sa'yo, eh... galante mo, eh," susog ni Ralph, "hindi ko hihindian ang grasya."

Nag thumbs up sa kanya at kumindat si James, "lakas mo sa'kin eh."

Kumuha sila ng mapupuwestuhan. Tapos ay tumungo na sa bilihan ang kaibigan.

Habang naghihintay ay naisipan niyang tawagan ang kapatid. 

"Uy Ralph. Himala may pantawag ka," bati nito, "ughh."

"Hehe. Na-miss lang kita Kuya Mack," malambing niyang turan dito, "saka may balita ako."

"Ughhh... ano 'yun bunso... ughh..."

"Sinali ako ng classmates ko sa Mr. University na pageant ewan ko ba sa mga 'yun. Magmumukha lang akong tanga."

"Naaaks, ang pogi talaga ni bunso. Nagpa-pageant ka na ngayon eh 'no. Ahhh shit ughh..."

"Sus. Wala. Talo din ako do'n. Eh, ni wala nga akong talento."

Humagikhik ito, "oy ah. May talento ka sa pagkantot, ah! Saka 'yung sayaw na pang macho dancer na ginawa mo nung nag jogging tayo noon."

"Siraulo ka Kuya!" banat niya, "ikaw lang naman ang pwedeng makakita sa talent ko na 'yun."

"Ahhh. Naku. Mapapaligiran ka ng mga pogi diyan, bunso. Baka may mahanap ka diyan na katapat mo! Ahhh ughhh..."

"Uy gago. Hindi ah. Sa'yo lang at kay James ako papatol," tapos ay pinuna ni Ralph ang kapatid, "ano'ng nangyayari sa'yo kuya? Bakit ka ungol ng ungol?"

Humina ang boses nito, "may dildo sa puwet ko, shit. Pinagtripan ako ni Sir Dave. Hindi ko pwedeng ilabas. Kahit sa klase ugh."

Na-imagine niya na may nakapasak na laruan sa butas ng kapatid, "ay pucha Kuya. Ang hot niyan. Eh 'di tigas ka niyan?!"

"Sobra bunso. Tangina naglalawa na ako sa brief ko, ugh..." Humahalinghing na si Mack.

Nag-init din ang dugo niya, "tangina Kuya sana andyan ako. Jajakulin kita habang inuupuan 'yang dildo na 'yan tapos--"

Naputol na ang linya. Naubos ang load niya.

"Ano ba 'yun. Bitin," pagyayamot ni Ralph.

——————————————————————————

Alas otso natapos ang ginagawang report ni Ralph at ng kaibigan sa bahay nito. Nagsimula na siyang magbalik ng mga gamit sa bag niya.

Sumimangot si James, "oh. Uuwi ka na agad?"

"Huh? Oo tapos na tayo 'di ba?" pagtataka niya.

Inakbayan siya nito, "tambay ka muna rito pare. Sige ka mami-miss mo ito kapag nagsimula na ang practice niyo sa pageant."

Gumulong ang mga mata niya, "pucha naman. Pinaalala mo pa. Ehh... Baka kasi may vidjakol kami ni Kuya, eh."

"Malay mo busy pa 'yun sa dildo sex niya kasama 'yung professor niya," banggit nito, "saka kung sakali naman gusto mo ng privacy kung tatawag man siya, eh pwede mo naman gamitin kuwarto ko. Para ka namang iba."

Pinisil niya ang braso nitong nakasabit sa kanyang balikat, "namo. Ang sabihin mo, gusto mo na naman ng sex."

Tumawa ito, "nasa sa iyo naman 'yan Pare. Kapag sinabi mo naman na gusto mo eh makiki-ride ako sa'yo. Pero syempre gusto ko, dre.”

Tapos ay tumingin sa kanya si James nang malagkit. 

Napaurong siya ng kaunti, “hoy James, ano ‘yan?”

Ngumiti ito sa kanya, “sobrang pogi mo talaga, eh ‘no? Kaya nabakla ako sa’yo. Taena.”

Namula siya, “hoy gago. Trip lang ‘to. Tsaka nga pala. Nagpunta sa’kin si Sharina kanina. Tinatanong kung bakit tumigil ka daw sa panliligaw.”

Napakamot ito sa ulo, “ah siya? Eh… Tagal niya akong sagutin. Saka nangyari siya nung bago may nangyari sa atin nina Kuya Mack. Eh, mas gusto ko naman na lalaki ngayon, kaya ayun tumigil na din ako sa kanya.”

Kumunot ang noo ni Ralph, “teka teka, Pare. So, ang sinasabi mo sa akin ngayon, bakla ka na talaga?”

Lumamlam ang mukha nito, “eh… Siguro gano’n na nga. Ang hirap tanggapin Pare, pero parang hindi ko na kaya makipag relasyon sa babae, eh.” 

Pinid lang ang bibig niya. Hindi niya alam kung paano sasagutin ang kaibigan.

“Ikaw ba, Ralph?” tanong nito.

Nautal siya. “Huh? Hindi ko alam. Ni hindi ko nga naiisip ‘yan. Oo. Sige, kabaklaan ‘tong mga ginagawa nating trip. Pero naiisip ko eh, trip lang naman ‘tong mga ‘to. Masarap naman kasi talaga, eh. Sex lang. Pero ayaw ko din muna guluhin ang sarili ko sa panahon na ume-eksperimento ako ng ganito. Hindi muna ako magpu-pursue ng babae ng seryosohan. Pero syempre naman pare, pagtanda ko naman gusto ko naman magkaasawa, magkapamilya.”

“Ah, gano’n ba,” malalim nitong tugon, “ehh… Basta Ralph, andito lang ako kung gusto mong mag-eksperimento.”

Hindi niya madalas makita si James na ganoon kaseryoso. Hindi siya sanay. Kinutusan niya ito.

Nalukot ang mukha nito, “aray ko naman, puta!”

“Tangina mo! Ang drama mo! Basta pare, kahit ano ka pa susuportahan kita. Sino sino pa ba ang magtatago sa mga sikreto natin, eh ‘di tayo-tayo na nagtataluhan.”

“Ay, speaking of eksperimento, may ibibigay pala ako sa’yo,” banggit nito tapos ay humangos patungo sa kuwarto. Pagbalik nito sa salas ay may hawak itong telang pula. “Tingnan mo ‘to.”

Tinanggap iyon ni Ralph at nilahad. “ay putaragis ‘yan. Jockstrap ba ‘to?”

Tumango-tango ito, “yeah. Nakita ko nung weekend binebenta sa mall. Naisip ko parang babagay sa iyo. ‘Yan ang suotin mo sa sportswear category sa pageant. Sure win ka.”

“Gago. Tangina mukha akong tanga siguro nito kapag suot ko. Exposed agad ang puwet!” deklara niya.

“Tingnan natin, suotin mo!” suhestiyon nito.

Tumayo siya at tinanggal ang puting undershirt. “Ikaw mga paraparaan mo, eh.” Tapos ay tinulak niya pahubad ang pang-ibaba at briefs. Tapos ay sinuot niya ang jockstrap.

Nakititig lang sa kanya si James mula sa paghuhubad niya hanggang sa naisuot niya na ang jock.

Sinipat niya ang sarili sa malapit na full size mirror. Mula sa harapan ay mukha lang simpleng mesh na briefs na may makapal na garter ang panloob na suot niya. Ngunit nang tumalikod siya at lumingon ay nakita niya ang kanyang matambok at makinis na puwet na nakaframe sa dalawang pulang garter. “Shit. Ang sexy ko pa lang tingnan kapag ganito.” Nalibugan siya sa sarili niyang repleksyon. Hinimas-himas niya ang kanyang hairless na puwet na exposed.

Lumapit sa kanya ang kaibigan at nakihimas. “Fuck. Worth it ‘yung ginastos ko dito. Makita lang kitang ganyan, solb na ako.” Tapos ay humalik ito sa batok niya.

“Tangina mo, James. Napakalibog mo talaga,” hirit niya habang pumipikit.

“Ulol. Malibog ka din ‘tol.”

Naramdaman niya na kumakapa na ang mga daliri ng kaibigan sa gitna ng kanyang puwet. Napasinghap siya.

“Ralph…”

“Ano?”

“Nararamdaman mo na nagko-contract anus mo. Gusto mo daliriin ko puke mo?”

Nagliyab si Ralph sa masidhing tono ng boses nito. “Pakyu ka. Sige. Exposed na puwet ko. Pwedeng puwede mong ipasok diyang daliri mo… Sige… Ohhh taena… SIge ipasok moooo… Uhhmmm… Fuck. Shit…”

Nagpasok ito ng pangalawang daliri habang nagsasalita. “Ano Ralph? Gusto mo ba ‘yung jockstrap na binigay ko sa’yo? Tangina, kinakalikot ko lang puke mo nakaumbok na agad ‘yung harapan mo."

"Ahhh pucha. Wala pa kasing nakapasok diyan since nung umalis si Kuya..." dahilan niya habang napapasandal sa katawan ng kaibigan.

"Gusto mo bang pasukin ko ulit 'yan katulad nung ginagawa ko nung mga unang trip natin nina Kuya Mack?" tanong nito.

"Pssst. Tangina gago huwag. Hayaan mo na na ako ang top sa ating dalawa..." pagtanggi ni Ralph.

"Talaga? Naalala ko kaya 'yung tatlong beses na nakantot na kita noon," tapos ay dinilaan nito ang tenga niya, "sobrang sikip ko. At sobrang galing mo. Daig mo pa 'yung mga puta kong babae kapag ginigilingan mo titi ko shit."

"Tangina sa ating dalawa ikaw talaga ang fit na mag bottom. Saka kita naman na naaadik ka sa barurot ko gago," pagrarason ni Ralph. Inaatras niya ang puwet upang salubungin ang tatlo nang daliri nito.

"Sino ba kasing may sabi sa'yo na hindi na ako papakantot. Syempre, 'yung pa rin favorite ko. Pero ngayon tsong gusto kong maramdaman ulit ang tambok at sikip ng puwet mo!" Sabay malakas na hampas ng kamay nito sa kanyang puwet.

Napabulyaw siya, "ahhh putangina! Bubugbugin mo muna ako bago mo ako makantot ulit!" 

Bigla siyang niyakap ni James nang mahigpit mula sa likod. Natanggal na ang mga daliri nito sa lagusan niya. "Ahhh gusto mo ng foreplay na bugbugan? Game. Ang matalo, magbobottom!"

Pumiglas siya sa lalaki at humarap, "gago? Sigurado ka? Naliliitan ka ba sa'kin?"

Tumawa ito, "ulol ka. Malaki ka lang. Pero alam mong sa barkada natin ako ang maraming nakakarambulan. Kaya baka malunok mo 'yang kayabangan mo mamaya."

Humalukipkip siya, "ah? Oh eh 'di sige. Fight tayo. Tangina mo baka himatayin ka at makantot kita habang wala kang malay."

"Tsss... Yabang mo!" tapos ay hinubad na ng kaibigan ang suot nitong pambahay. Natira lang ang suot nitong asul na jockstrap na pareho ang style katulad ng bigay nito sa kanya. 

Napanganga siya. Bagay sa kanyang kaibigan ang suot nito. Hindi man ito kasing bulky katulad niya, pero halatang mas macho na ito kumpara noon sa una niya itong nakasiping. Nagmumura na rin ang umbok nito at medyo basa na rin sa paunang katas.

Sinampal ni Ralph ang puwet nitong exposed. Namula iyon. “Damn, mukhang ayos ang epekto ng squats sa’yo, ah!”

“Sabi nila kapag nagsa-squats, tumataas ang libog sa katawan,” tapos ay kumindat ito.

Pinag-clasp niya ang kanyang mga palad. “Oh. Ano? Labanan na? Nang makantot na kita, puta.”

“Dun tayo sa kuwarto, baka may mabasag tayo dito.”

Naglakad sila patungo sa kuwarto nito. Sumampa na sila sa kama at nakaluhod na nagharapan sa isa’t-isa.

Naghawak ang kanilang mga kamay at nagsimulang itulak ang bigat sa isa’t-isa. Lamang si Ralph. 

Kaya naman umiwas si James. Sinubukan nitong yakapin siya, tapos ay dinaganan siya habang iniipit ang mga braso sa torso. 

Nasaktan siya at nagsimulang pumiglas. Ngunit anuman ang gawin niya ay hindi niya ito maialis sa kanya. Kapit tuko ito sa kanya. Ramdam niya ang init ng katawan nito sa ibabaw niya. Niyugyog siya nito at lalo siyang nasaktan.

“Ano Ralph? Asan ang laki mo ngayon?” nakangising ungot ni James habang nagagawa nitong hindi magpainda sa sipa sipa ng likod niya.

Dahil din sa medyo kulang siya sa tulog ng buong weekend, ay mabilis na nag-soften si Ralph. “Pakyu ka. Tangina ang hayok ng kapit mo.”

“Talaga. Para magawa ko ‘to…” tapos ay dinilaan nito ang kanyang leeg.

Kinilig sa kiliti si Ralph. “Fuuuuck…”

Humarap itong muli sa kanya habang niyuyuyog siyang muli, “ano ang sarap ba? Sarap mo kapag nadodomina kita.”

“Grrr… Fuck tangina mo!” reklamo niya.

Pinatahimik siya nito sa pamamagitan ng paghalik sa kanya. Tinugunan niya ito. Nag-init siya sa palitan nila ng laway ng kaibigan. Nang maramdaman niyang nanlambot ang kapit nito ay agad siyang umalpas. Umulpit ito papalayo.

Muli silang lumuhod at nagposisyong handa.

“Tsambalero ka lang gago. Parang mga shoot mo sa basketball,” trash talk ni Ralph.

Pumalakpak ito ng dalawang beses. “Nanonood ako ng RAW saka MMA. Alam ko mga holds. Ikaw puro ka lang basketball, gym tsaka kantot. Matatalo kita.”

“Gano’n, ah!” Tapos ay umabante siya at hinagis ang kanyang bigat dito.

Noong una ay nadaganan niya ito. Ngunit mabilis ang galaw ni James. Umikot ang katawan nito, paharap na ito sa kanyang mga paa. Kinuha nito ang mga hita niya at sapilitang binukaka habang iniipit ang kanyang torso at kamay gamit ang mga hita.

“Putaaaaaa!” alulong ni Ralph dahil sa sakit.

“Wala ka ‘tol. Puro ka lang muscle pero walang skills!” Tapos ay pinisil nito nang mariin ang kanyang umbok, “tangina ang laki laki nito nakakagigil shit!”

“Tangina mo, James! Ang sakiiit! PUTA!” reklamo niya pero hindi nawawala ang erection niya kahit pinapasakitan nito ang titi at betlog niya.

Naramdaman ni Ralph ang paglabas ng kanyang ari. Tapos ay sinubo iyon ng lalaki habang iniipit siya lalo.

“Fuuuuuuuuuck. Uhhh oh shiiit ang galing mo puta!” puri niya sa lalaki.

Kita niya ang exposed nitong puwet na nakaupo sa kanyang tiyan at ang ulo at likod nitong nagtataas baba sa kanyang burat. Isang minuto rin itong diretso sa pag tsupa sa kanya. Siya naman ay nauulol sa pinaghalong sarap at sakit.

Nang lumuwa ito ay naramdaman niya ang muling pagpasok ng kanyang titi sa pouch ng jock ngunit sabay sa isang malakas na tunog na animo’y latigo ay masakit nitong hinila at binitawan anggarter ng jock at mahapding dumapo sa kanyang balat.

Napaigtad si Ralph, “pakyu ka James!” Bumangon siya tapos ay agresibong pinatungan ang kaibigan. Sinusubukan niya itong hulihin ngunit nakakaligtas ito.

Umupo si James sa ibabaw ng kanyang dibdib tapos pinilipit ang kanyang mga braso.

“GAAAH SHIIIT!” sigaw niya. “Tama na tama na araaay!”

“Suko ka na?” tanong nito.

Nagmamadali siyang sumagot. “Oo na tsong! Oo na! Sige na please bitawan mo na ‘ko!”

“Susundin mo na lahat ng gusto ko?”

“Oo na!”

“Kakantutin kita?”

“Sige naaaa!”

Tapos ay binitawan siya nito.

Humihingal si Ralph habang sinusubukang magbalik ang kanyang huwisyo. “Puta ka. Pasalamat ka kulang ako sa tulog at napata ang katawan ko dahil sa sex namin ni Kuya Mack inamo ka.”

Pinisil ng kaibigan ang kanyang pisngi, “asar talo ka talaga. Ang cute mo.”

“Gago.”

Nilapit nito lalo ang umbok sa kanyang mukha. “Ano? Tsupain mo na ‘ko.”

Naamoy niya ang pawisan nitong singit at ang sangsang ng bayag nito. Nahalina siya sa pagpintig ng asul na bukol nito na mamasa-masa. Nabuhay muli ang kanyang pagnanasa sa lalaki. Sobrang epektibo ng wrestling upang paganahin siya.

Ginamit niya ang bibig upang tanggalin ang harapan ng jockstrap. Kumiskis ang burat nito sa kanyang pisngi at umuntog ang ulo niya sa shaft nito.

“Nice. Ngipin ang pinantanggal. Katulad nung usapan natin nung unang phonesex,” komento ni James.

Jinakol jakol niya ang kahabaan niyon habang nakatingala sa kaibigang pawisan na. “Hmm… Oo nga ano? Tangina mo. Ikaw pala ang unang sumira sa bait ko.” Tapos ay sinubo niya na ang ari nito. Madali lang para sa kanya ang laruin sa bibig niya ang above average nito na burat. Sa daming beses niyang tsinupa ang dambuhala ng kanyang Kuya ay mani mani na lang sa kanya ang titi ng kaibigan. Napuno ang kanyang bibig ng precum nito.

Nagulat siya nang sa kalagitnaan ng kanyang pagtsupa ay bigla nitong hinablot ang ulo niya at marahas na kinantot ang bibig niya. Noong una ay nabilaukan siya habang mabilis na kinakanyod nito ang lalamunan niya. Ngunit hindi kalaunan ay sumasabay na ang ulo niya sa pagmando ng kamay nito.

Matapos ang ilang minuto ay bumunot na ang kaibigan at pumatong pahiga sa kanya. Hinalikan siya nito. Naninibago siya dahil masuyo na ang galaw ng mga labi nito. Ngunit hindi niya na iyon pinansin.

Naramdaman niyang inabot nito ang ilalim niya at muling dinaliri ang kanyang puwet. Tapos ay umangat ito at nagtanong, “siyangapala. Noong time in between ‘yung nag sex tayong tatlo at bumisita si Kuya Mack last weekend, paano mo ginagawa ang anal stimulation mo?”

“Ahh? Ughhh shit…” reaksyon ni Ralph, “‘yung totoo… Bumibilii ako ng pipino. Tapos ilalagay ko sa condom. Tapos ‘yun ang pinapasok ko. Alam ni Kuya ‘yun. Minsan nagvividjakol kami na may gamit akong gano’n. Dyahe kasi bumili ng dildo.”

Tumawa ito, “eh puta ka talaga. Pati gulay pinapatos mo.”

“Eh sa hindi maabot ng daliri ko g-spot ko, eh. Namo,” pikon niyang turan.

Hinalikan siyang muli nito, “andito naman kasi ako. Nakantot mo naman na ako dati. Nagpapa-exclusive ka pa sa Kuya mo. Eh, kaya ko naman ibigay sa’yo ang gusto mo.”

“Ahhh sige na. Sige… Kantutin mo na ‘ko, puta. Ayusin mo, baka magaling pa sa’yo ang pipino!” trash talk niya sa kaibigan.

“Ikaw pa ba? Syempre. Pasasarapin kita!” Tapos ay inayos nito ang posisyon nilang dalawa.

Pinatuwad siya ng lalaki sa gilid ng kama at pinatukod siya sa dresser. 

Kita niya sa salamin ng dresser kung paano pumuwesto sa likod niya si James. Hinubad nito ang suot na jock. Tapos ay unti-unting sinilid ang kahabaan sa kanyang lagusan. “Hmmmmmrmmm…” Tapos ay humawak na ito sa kanyang balikat.

Tumindig ang mga balahibo niya habang nararamdaman niya ang pagpasok ng kaibigan. Uminit ang dugo niya. Muli may titing pumapasok sa kanyang kalooban. Hindi na siya nag-resist masyado. Napa-“oh shit” siya nang maibaon nito ang lahat at matamaan na ang kanyang kiliti sa loob.

“Ano’ng gusto mong gawin ko pare?” pilyong tanong ni James.

Tumingin si Ralph nang uhaw sa may repleksyon ng kaibigan sa salamin sa harapan niya. “Tangina. Buntisin mo ‘ko.”

“Fuck. Nakakalibog kang puta ka!” tapos ay nagsimula na itong bumarurot, “uuhhh uhh ohhhh… yeaaah fuck… uhhh sarap mo, Ralph.”

“Ahhh shit shit! Tangina sige biyakin mo puke ko!” nasilaban na naman ng kababuyan si Ralph. 

Ramdam niya ang mga palad nito na kumakapa sa kanyang mga muscles. “Tangina. Ang hot mo. Ang sexy mo. Fuck. Namiss kitang kantutin ang init sa loob mo. Fuuuck…”

Lalo siyang nalibugan habang nakatitig sa salamin. Ang kaibigan niya ay nakatirik ang mga mata at nakanganga habang sinasalakay ang puwet niya. Siya naman ay pawis na pawis na. Sarap na sarap ang kanyang mukha. Ang kanyang batak na katawan ay kumikinang at namumula. Ang kanyang jockstrap ay bukol na bukol at basang basa na. Inabot niya ang kanyang mga utong at nilapirot. “Shiiiiit. Ang sarap nito.”

Niyakap siya ni James mula sa likod at malambing na nagsabi, “akin na ‘lang ‘tong puwet mo, Ralph.”

“Iyo ang puwet ko ngayon,” hayok na sagot niya.

Pinalo palo nito ang kanyang puwet hanggang sa naging mainit iyon at mahapdi.

Hinalikan nito ang batok niya, “akin na lang ikaw. Ugh…”

Hindi siya nakasagot. Nag-pokus na lang siya sa kanyang init kaysa sa lambing ng kanyang kaibigan.

Tuloy tuloy lang ang kanilang kantutan. Parang may lindol sa ibabaw ng dresser. Ang mga gamit na naroon ay nanginginig at nagbabagsakan.

Bigla siyang niyakap ni James ng mahigpit at pinadiretso. “May idea ako.”

“Ano naman ‘yun?” Hinayaan langniya itong hatakin siya. Ngunit nang napansin niyang nakalabas na sila ng bahay ay nagpanic siya. “Huy gago! Wala pang alas nuwebe!”

“Tsk. Wala ‘yan! Dito lang tayo sa backyard.”

Sa sobrang hilo ni Ralph sa libog ay hindi niya na ininda nang pumunta ito sa backyard na napapalibutan ng mga puno at malalagong halaman. 

Umupo si James sa isang marmol na outdoor na chair. Tapos ay pinalo ang sariling kandungan. “Upuan mo ako.”

Hindi pa rin hubad ang jock niya na pula. Tumalikod siya at inupuan ang lalaki. Madaling nashoot ang titi sa kanyang butas. Muli siyang nalunod sa sarap. Siya na mismo ang gumiling giling sa ibabaw nito. “Ah shit. Ang sarap magpakantot. Ah ang sarap ng titi ahhh FUCK KANTUTIN MO PUKE KO!”

“Tangina huwag kang maingay!” Tapos ay tinakpan nito ang kanyang bibig.

Ngunit may impit na mga ungol pa rin ang tumatakas sa kanya.

“Lalabasan na ako, Ralph… Huwag kang tumigil…” sabi ni James.

“Sarap ba ng puke ko, huh?” sambit niya.

“Oo. The best ka. Fuck. Saan ko iputok?”

“Gusto mo sa loob. Taena. Iputok mo sa loob.” Nababaliw na si Ralph sa sarap.

“Tangina Ralph… Ralph… I love—“

Nag-panic siya sa sasabihin ng kaibigan. Bigla niyang piniga nang husto ang matigas nitong laman gamit ang muscles sa anus.

“Fucking shit! UGH!” tapos ay kumadyot ito nang matindi pataas.

Naramdaman ni Ralph ang pagsabog ng mainit na likido sa kanyang butas. Napagod siya at sumandal sa lalaki.

Yumakap mula sa likod niya si James. Tapos ay tumungo ang mga kamay nito pababa upang ilabas ang kanyang matigas at naglalaway na titi mula sa jockstrap. Jinakol nito iyon habang ang isang kamay ay nakayakap at nakalapirot sa utong niya.

Napasandal siya sa matatag na torso ng kaibigan. Dulot ng paulit-ulit na pagbugbog sa kanyang prostate at ang pakiramdam ng tamod sa lagusan niya at ang pumipintig nitong matigas pa rin na pagkalalaki sa loob niya ay madali niyang narating ang rurok.

“Heto na ‘ko… heto ‘ko… Heto naaa… uhhhhhhhh…” Tapos ay nanginig siya at nagpatalsik ng tamod na nag landing sa tiyan niya at sa damo sa ilalim nila.

Niyakap siya ni James muli at kinalat-kalat ang tamod sa katawan niya.

Batid niya ang lamyos ng mga galaw nito. Ngunit hindi iyon balak papansin ni Ralph.

No comments:

Post a Comment