If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 1, 2018

B4AS 12


NANG PINAGLARUAN NI DAVE SI MACK

Pagkababa ni Mack mula sa bus ay naramdam niya ang cellphone niya na mag-vibrate. Kinuha niya iyon at nakita ang pamilyar na pangalan na tumatawag.

Sinagot niya iyon, “uy Dave. Nandito na ko sa Maynila kadadating ko lang.”

“Alam ko.”

Napatigil siya sa paglalakad ay sinipat ang paligid niya. “Paano mo nalaman?”

“Stalker ako, ano pa ba,” sagot nito, “ang pogi ng suot mo ah. Macho! Naka-sando lang. Hapit na hapit!”

“Nainitan ako sa bus, eh,” hinahanap pa rin niya sa agos ng mga tao sa terminal ang kausap niya, “magpakita ka na. Gusto na kita makita.”

“Ang ganda ng liwanag ng mukha mo, ah. Parang dilig na dilig ka sa Tarlac, ah…” komento pa nito.

Napatingin siya sa kanan at sa wakas ay natagpuan na ang lalaking hinahanap niya. Si Dave Howell ay nasa gilid ng isang tindahan. Naka-collared shirt na asul at walking shorts at chucks. Naka-cap din ito.

Kumaway siya, “nakita na kita, Mr. Pogi.”

Binaba na niya ang telepono at humangos sa lalaki. Sinalubong siya nito ng isang mainit at matagal na yakap.

“Bakit ka pumunta pa dito?” tanong ni Mack.

“Wala lang. Gusto lang kitang makita dahil na-miss lang kita,” tugon nito, “masama ba ‘yun?”

Ngumiti siya, “hindi naman. Okay nga, eh.”

Naglakad na sila paalis ng terminal. “Hatid kita sa inyo?” offer ni Dave, “dala ko kotse ko.”

“Susunduin mo ako— ako na estudyante— sa terminal, sa isang public place,” seryosong sabi niya, “tapos gusto mo akong ihatid sa apartment ko na malapit lang sa school?”

“Oh, eh ‘di sa kanto na lang kita ibaba,” pilit nito.

“Okay. Buti libre ka. Wala kayong date ni girlfriend?” usisa niya.

“Tapos na. Nagsimba, nag-lunch. Then tambay sa bahay namin,” kuwento nito.

Ngumisi siya, “mukhang may naganap ah.”

Kumunot ang noo nito, “naku. Kung ikukumpara naman sa mga naranasan mo nitong weekend.”

Tinaasan niya ito ng kilay, “huh. Wala pa naman akong nakukuwento, ah.”

Pabirong sinapak siya nito sa balikat. “Ulol. Basang basa ko sa mata mo."

Natawa sila.

Nakarating na sila sa sasakyan. Pumasok na sila. 

Nagulat si Mack nang kinabig ng guro ang kanyang mukha at hinalikan siya nang masuyo.

“Na-miss kita, Dave…” namutawi sa bibig niya, “sana talaga nando’n ka kasama kami sa adventures namin ni Ralph."

“Well, okay din ‘yung nakapagsolo kayo. Matagal na ulit bago ka makabalik do’n. Eh nandun lang naman tayo sa SEASAU pareho,” sabi nito habang pinapaandar ang kotse, “aayain sana kita ng sex, pero mukhang sinaid na tayo, eh.”

Humalakhak siya, “oo. Nakapitong putok ako sa Tarlac.”

“Ang dami mong kuwentong baon na kuwento habang nagkakantutan tayo bukas,” hirit ni Dave.

Ang sumunod nilang pinag-usapan sa biyahe ang kanilang nalalapit na semi-finals sa UAAP. Inaanalisa nila ang mga team na makakalaban nila.

Napansin ni Mack na lumiliko sila patungo sa isang McDonalds drive thru.

“Oh, ano’ng meron? Gutom ka?” tanong niya.

Bumaling ito sa kanya, “hindi. Tell me what you want. Bibili kita.”

“Hala huwag na! Huwag na!” Tapos ay biglang tumunog ang tiyan niya. Apat na oras na palang walang laman ang tiyan niya at nagreact iyon nang makita niya ang fastfood.

Umiling ito, “actually, gusto kitang ayain mag-dinner. Kaso, yeah. Naisip ko. Teacher at coach mo ako. Pangit tingnan. This is the best I can do.”

“Hindi mo na ‘to kelangan gawin Sir. Kung anuman ang meron tayo, pareho nating pinili ‘yun. Hindi naman na ako minor.”

Humagikhik ito, “alam ko. There is no amateur minor in the way you do your sex. Haha! Pero seriously, ayaw ko lang isipin mo na parausan kita.”

Kinilig si Mack sa tinuran nito. “Thanks Dave. Eh kung ganyan, bilhan mo ako ng quarter pounder.”

“Mukhang pinagod ka nang husto ni Ralph, ah!”

Matapos nilang um-order ay pinark ni Dave ang kotse sa may bakanteng lote. Doon sila kumain at nag-usap ng isang oras bago siya nito dalhin sa bahay.

——————————————————————————

Pagkatapos ng unang klase ni Mack ng Lunes ay lumabas na siya sa room. Katulad ng dati ay meron pa ring mga babaeng umaaligid-aligid sa kanya. Naramdaman niya ang kanyang cellphone na mag-vibrate.

Sinagot niya ang tumatawag, “Dave.”

“How was your first class?”

“Okay naman. Ikaw, nasa school ka na?”

“Oo. Hindi ka yata nakapag-ahit ngayon. Masyado bang pagod kagabi kaya hindi mo na naahit.”

Tumingin si Mack sa paligid habang hinahawakan ang stubble sa baba, “asan ka, Sir?”

Tumawa ito, “alam mo naman ang laro natin na ‘to, ‘di ba?”

Patuloy pa ring hinahagilap ng tingin niya ang lalaking kausap niya na mukhang nakikita siya sa kasalukuyang iyon. “Okay. So, ano ang plano mo naman ngayon?”

“Punta ka sa CR sa may dulo. Sa may gitnang cubicle,” instructions nito, “merong package do’n. Sa may likod na sandalang tanke ng inidoro.” Tapos ay naputol ang linya.

“Aba. Mukhang may treasure hunt pa na mangyayari,” naisip niya habang tinatahak ang daan. 

May dalawang lalaki lang na gumagamit ng urinal nang makarating siya sa CR. Bukas ang gitnang cubicle. Binuksan niya iyon. Sinilip niya ang ilalim. May kahon. Kinuha niya iyon at binuksan. May itim na rubber na bagay sa loob.

Kinuha niya iyon at nilapit sa kanyang paningin, “ugh. Butt plug ‘to ah.”

Nilabas niya muli ang cellphone niya. Tinawagan niya si Dave.

“Hello, nakita mo?” bungad nito.

Pabulong siyang nagsalita, “tangina. May mga sex toys ka pala.”

“Madami akong koleksyon. At dahil kalaro na kita, ishe-share ko silang lahat sa’yo,” sabi nito. “Gusto ko isuot mo ‘yan.”

“Gago ka ba? Ayaw ko! May klase pa ako!” pagtutol niya.

“‘Yun nga ‘yung challenge eh. Alam mo ba minsan, nagtuturo ako na may nakapasak na butt plug sa puwet ko?” kuwento nito, “syempre noong una, medyo awkward. Pero hindi kalaunan ang sarap. Kasi sobrang alert ako. Biruin mo ba naman, eh sustained ang erection ko throughout the day.”

“Hmm… Hindi ko alam kung kakayanin ko,” sambit niya.

“Come on Mack. Sobrang malilibugan ako sa thought na ang pogi at ang machong si McFadden ay gumagala sa school na may butt plug sa puwet,” tapos ay bumungisngis ito, “isipin mo na lang eh, foreplay ito ng matinding sexperience natin mamayang hapon.”

“Ewan ko sa’yo, Dave, ta—“

Naputol na ang linya.

Binulsa ni Mack ang cellphone at muling tinitigan ang rubber na hugis drop na sextoy. “Bahala na nga.”

Niluwagan niya ang pantalon at binaba iyon kasama ang kanyang briefs. Hiniwalay niya ang puwet at hinanap niya ang butas. Pinuwesto niya ang tip ng butt plug.

“Gah!” singhap niya nang maramdaman ang discomfort nang maka-entra na ang matigas at madulas na bagay sa kanyang bukana. Umire siya at itinulak iyon papaloob. Nang naipasok niya iyon nang buo ay na-secure iyon. Napatukod muna siya at huminga nang malalim. Itinaas niya ang kanyang brief at pantalon. Sinubukan niyang humakbang. Mukhang kakayanin naman niya. Medyo uncomfortable lang. 

Nang makalabas siya ng cubicle ay napansin siya ng isang kaklase na nasa CR din, “Mack, okay ka lang?”

Tumango siya, “oo. Medyo may nabanat lang na muscle.” Tinuloy niyang maglakad na pilit-normal.

Pagkalabas ni Mack ay naaninag niyang nakatayo si Sir Dave sa may corridor ay nakasandal sa wall ng classroom. Nakakalokong nakatingin ito sa kanya nang malagkit. Napakagat labi pa ito habang minamasdan siya nitong hirap na maglakad.

Pikong inirapan niya ang guro habang patagong pinapakita ang isang fuck-you sign.

——————————————————————————

“Kumusta?!”

“Dave shit. Shit talaga! Pakyu!” pikong sagot ni Mack sa bungad sa kanya sa telepono pagkatapos ng kanyang klase nang alas tres y medya nang parehong araw.

Tama ang kanyang assistant coach. Kakaiba nga ang pakiramdam habang may nakapasak na bagay sa kanyang puwetan. Habang naglalakad siya ay nagbabago siya ng posisyon ay parang may kumikiliti sa kanya. Buong maghapon na sumasabog ang kuryente sa kanyang katawan. Parang napakasensitibo niya sa kahit na ano. Syempre, maghapon din siyang tigas titi. Ramdam niya ang pagkaipit ng kanyang burat sa kanyang brief na mamasamasa na rin dahil sa tuluyang pagdaloy ng kanyang precum.

Habang nasa klase at nakaupo siya ay lalong natutusok ng dildo na iyon ang kanyang prostate. Kaya naman sobrang pawis na pawis siya. Ang kanyang titi ay tumitibok habang nagleleksyon. Mas alerto ang kanyang utak. Umaagos ang libog sa kanyang katawan.

Ngunit kahit may sarap, ang pinakamahirap sa lahat ay kailangan niyang umarte nang normal sa harapan ng mga tao.

Humahalakhak si Sir Dave sa kabilang linya, “enjoy naman ‘di ba?”

“Tangina, libog na libog ako maghapon. Para akong mababaliw Tapos kailangan ko pang magkunwari,” salaysay niya habang napapahawak sa kanyang puwet.

“Alam mo kung ano’ng gusto kong gawin ngayon?”

“Ano?”

“Gusto kong i-soak ang kamay ko sa bukol ng briefs mo. Sigurado ako naglalawa ka niyan,” mababa ang tono ng boses nito.

Na-imagine ni Mack ang sinabi nito, “ay fuck… Yeah. Tangina. Basang basa na ang brief ko puta. Medyo manipis pa naman ang tela ng suot ko. Papainom ko sa’yo precum mo puta.”

“Tangina mo. Iinumin ko lahat ‘yan hanggang sa malasing ako, gago,” masidhing sagot nito, “ano punta ka na ng gym, practice?”

“Huh? Oo. Tatanggalin ko na ‘to sa locker room! Baka hindi ako makapag-practice!” tugon niya.

“Ahhh… Alam mo nasubukan ko na rin magbasketball habang may nakapasak sa puwet. Saya!” bahagi ni Dave.

“Hoy, gago ayaw ko. Bahala ka diyan.”

“See you sa practice, McFadden.” Tapos ay naputol na ang linya.

Humangos si Mack sa gym. Kahit sobrang iba ang epekto sa libido niya ng may butt plug sa puwet ay dapat niya na iyong alisin para hindi siya malito mamaya sa ensayo. Baka sakaling maging first five siya sa susunod na laro.

Walang tao sa gym nang siya ay dumating. Alas singko pa ang practice, marahil ang mga ka-teammate niya ay nagka-klase pa. Dumiretso siya sa locker area. Binuksan niya ang kanyang locker.

“Fuck ano ‘to?!”

May kahon sa gitna ng kanyang mga gamit sa locker. Hindi niya alam kung paanong napunta doon iyon.

Ugh. Baka ginamit ni Sir Dave ‘yung duplicate na susi ng mga coach para mabuksan niya ‘to, naisip niya.

Sa curiosity, ay binuksan niya ang box. Nagulat siya nang makitang merong butt plug din doon. Pero kulay pink ang kulay. May note na nakalagay sa loob.

*Subukan mo naman na ito ang ilagay mo habang nagpa-practice. Magugustuhan mo ‘to, promise.*

“Fuck naman, Sir Dave!” reklamo niya sa sarili. Ngunit sa loob loob niya ay gusto niyang subukan iyon. Hinubad niya na ang uniporme. Iniwan niya ang briefs.

Daladala ang sex toy at ang kanyang baong jersey ay gumayak na siya sa isang cubicle sa may shower area. Binaba niya ang kanyang underwear. Humarap siya sa pinto at kumapit ang kaliwang kamay niya sa ibabaw ng flap niyon. Hiniwalay niya ang kanyang mga paa at bumukaka.

Gamit ang kanang kamay ay hinugot niya ang butt plug. Naramdaman niya ang pagpasok ng lamig sa kanyang lagusan nang nailabas niya iyon. Kumuha siya ng kaunting tubig upang linisan iyon. Tapos ay binanlawan din niya ang kanyang titing matigas at malagkit.

Kinuha niya ang ikalawang buttplug na pink na masmaliit nang kaunti ang girth at pigil hiningang ipinasok niya iyon sa kanyang butas. Madali na lang iyon dahil maluwag na ang kanyang puwet. Nang masecure niya ang sextoy sa kanyang behind ay sinuot na niya ang kanyang jersey. Bumalik siya sa may common area. Nagpasya siyang gumawa ng assignment na sketches bago magsimula ang ensayo. Muli ay naging second nature sa kanya na may nakapasak sa lagusan.

Diniretso niya lang ang pagtatrabaho kahit isa-isa nang nagdadatingan ang kanyang mga kakoponan. Sineryoso niya ang kanyang project upang lalong ma-divert ang atensyon niya mula sa feelings ng puwet at mga matitikas na lalaki sa paligid niya.

Nang dumating si Coach Doug ay nagpunta na siya sa court at nakisama sa pag-stretching. Maganda ang pagkaka-fit ng plug dahil hindi iyon umaandar kahit nagbabago-bago ang kanyang posisyon.

Sa gitna ng kanilang stretching ay dumating na rin si Coach Dave. Patagong nakangisi sila sa isa’t-isa. Nilampasan lang siya nito.

Habang ini-stretch ni Mack ang kanyang lower back ay bigla siyang nakaramdam ng isang mabilis at malakas na shock mula sa plug sa kanyang puwet. Napasigaw siya, “PUTANGINA!”

Napalingon sa kanya ang isang ka-teammate, “hoy McFadden, okay ka lang?”

“Ugh. Wala tsong may nabanat lang ako na buto,” palusot niya. Nakita niya si Dave at nakitang bumubungisngis ito. 

Pumasok na si Dave sa changing area.

“Okay team! Warm up na!” sigaw ni Coach Doug.

Habang nag-e-exercise sllang mga player ay iniisip ni Mack kung ano ang nangyari. Biglang may kuryenteng nag-surge sa kanya. At biglang umagos ang sarap sa katawan niya kaya naman siya parang nawala sa huwisyo.

“Ohhhhhh fuuuuck…” napatirik ang mata niya habang nagjo-jog. Muli na namang gumana ang dildo. Mahaba at malakas ang current na nilabas. Ramdam niya ang pagnginig ng katawan niya kaya naging awkward ang kanyang pagpadyak. Pilit niyang dinidiretso ang mukha habang tinitiis ang sampung segundong habang vibration.

Nang matapos ay lumingon siya, nakita niya si Dave na naka-drifit at jogging pants na. Nakangisi pa rin ito sa kanya.

“Tangina. Si Dave ang may gawa nito,” bulong ni Mack sa sarili.

Ang sumunod na warmup ay aktuwal na pagtakbo. Umikot silang mga player sa paligid ng court.

“Shiiiit ughhh…” napabagal ang mga hakbang ni Mack nang muling may bumulusok na kuryente sa kanyang groin. Gusto niyang bumagsak at mangisay. Ilang segundo din ang tinagal niyon.

Nagpaalam siyang mag-si-CR tapos ay tumakbo siya pabalik sa locker room. Pumunta siya sa lavatory at nagbasa ng mukha.

“McFadden.”

Bumaling si Mack sa gilid niya. Andun si Dave na may hawak na maliit na remote. 

Pinanlisikan niya ito ng mata, “fuck ano bang ginagawa mo ginagawa mo ‘kong UGHHH UHHHH…” Na-interrupt siya nang muling pagbulusok ng kuryente. Napakapit siya sa lalaki. Hinayaan na niya ang sarili na umungol at manginig.

Tapos ay binitawan ni Dave ang pagkakapindot. “Ang cute mo. Ang cute mo kapag vina-vibrate.”

Pikon na siya, “tangina naman Sir. Wala namang ganyang trip. Baka mapaano ako niyan sa practice.”

Mabilis siyang hinalikan nito, “sorry na. Sorry. Pramis hindi ko na pipindutin.”

“Okay… salamat.” Bumuntong hininga si Mack, “actually masarap naman. Pero hindi ‘yan dapat sinasabay kapag may ginagawa. Mamaya na lang siguro ‘yan.”

——————————————————————————

Kumatok si Mack sa opisina ng assistant coach. “Coach?”

“Pasok.”

Binuksan niya ang pinto at natagpuan si Dave na nagpupunas ng katawan gamit ang tuwalya. Mukhang kakagaling lang nito sa ligo.

Nakatitig ito sa kanya, “tapang mo Mack, ah. Naglakad ka mula sa shower area niyo hanggang dito sa opsina ko ganyan ang ayos?”

Tiningnan ni Mack ang sarili. Naka bikini-briefs lang siya na sky blue at tsinelas. “Eh, oo. Alam ko naman kasing may mangyayari sa atin. Sayang sa oras kung magbibihis para lang hubaran mo ako. Nakauwi naman na lahat.”

Hinagis nito ang tuwalya sa may mesa. Hubo’t hubad na ito. “Dapat maghanap na tayo ng ibang lugar na pagse-sex-an. Hindi lang ‘yung puro dito lang sa gym. Baka may makahalata na.”

Nilapitan niya ang lalaki, “yeah.” Tapos ay hinalikan niya ito nang malamyos. 

Tinugunan nito ang halik niya. Nagsimula iyon na malamyos hanggang sa mas naging hayok at sakim. Nagsimulang magkiskisan ang kanilang mga dibdib, braso at hita. Naramdaman niya ang pagtigas ng titi nito sa kanyang hita.

Tapos ay tinulak niya ang coach. “Ikaw Dave. Gago ka sa mga trip mo, ah. Langya ka. Ang hirap mag-straight face buong araw na may nakapasak sa puwet. Tapos natatakot pa ako na baka pindutin mo ‘yung remote!”

Pabirong sinapak nito ang dibdib niya. “Oy, gago. Na-enjoy mo naman. Taena. Ang sarap tingnan ng mukha mo kapag naha-high ka dahil sa dildo.”

“Pero kahit na baka ikapahamak ko ‘to!” seryosong banggit niya.

“Eh, ‘yan ang dahilan bakit natagpuan natin ang isa’t-isa bilang mga fuck buddies. Hindi tayo vanilla sex. Sobrang risky sex ang ginagawa natin. Mas bawal. Mas delikado. Masmasarap,” pilyong turan nito, “if I know. Nakapasak pa sa puwet mo ‘yung dildo.”

Namula si Mack. “Pakyu. Eh ang sarap nga eh. Ngayon mo dapat pinipindot ‘yang remote mo!”

Kinuha nito ang remote sa mesa, “gusto mong pindutin ko?”

“Oo. Panginigin mo kalamnan ko habang naglalaplapan tayo!” masidhing suhestiyon niya.

Pinindot nito ang button.

“Fuckers… AHHH!” napasinghap siya. Nagsimula siyang mangisay. Ang kanyang mga hita ay nanginginig. Full mast na ulit ang kanyang titi at gumigripo na sa kanyang briefs. Napapahawak siya sa sarili niyang puwet, “ohhh shit Dave… Shiiit.”

Hinahaplos ni Dave ang katawan niya habang nanginginig siya, “fuck. Ang sexy mong tingnan habang nakatirik ang mga mata mo at nanginginig ka sa sarap. Tangina ang sexy ng muscles mo na nanginginig.”

Napakapit siya sa malalaking braso ng coach, “Siiiirrr… Fuuuuckkk… Ang sarap… Ang saraaaaappp…”

“Alam mo ba na minsan, isang sabado, ang ginawa ko lang eh pinasak ko ‘yan sa sarili ko tapos pinaandar ko lang hanggang sa spontaneously labasan ako?” kuwento nito habang iniikot ang daliri sa bukol niya. Dinala nito ang daliri sa bibig at sinipsip iyon. “Hmmm… Sarap ng precum mo.”

Garalgal na ang boses ni Mack, “Daaaave… Halikan mo ‘ko… Halikan mo koooooo…”

Pinisil nito ang kaliwang utong niya, tapos ay hinalikan siya. 

Nangangatog na ungol ang namutawi sa labi niya habang kalaplapan at kaakapan ang lalaki. 

Matapos ang isang minuto ay umatras si Dave at pinatay ang makina. 

Humihingal si Mack. “Fuuuck… Tangina… Para siguro akong ewan na nangingisay sa libog.”

Jinakol-jakol nito ang sariling burat, “oo pucha. Ang sexy mo na sex crazed ka, gago!”

“Tapos andiyan ka pa kasama ko habang pinapasarap ako ng sextoy mo. Tangina. Mababaliw talaga ‘ko!” komento niya. Lumuhod siya sa harapan nito at sinubo ang titi.

“Ugghhh urrgghhh… Shit McFadden. Ang eksperto ng bibig mo fuuuck ka!” 

Lalo siyang ginanahan sa papuri ng lalaki. Naramdaman niyang hinaplos nito ang kanyang malapad na likuran. Lalo niyang pinag-igihan ang pag-deep throat sa lalaki. 

Nagulat siya nang biglang gumana ulit ang vibrator sa kalooban niya. Napatigil siya sa pagtsupa.

Luluwa na sana siya. Ngunit biglang hinablot ni Dave ang kanyang ulo at finace-fuck siya nang matindi.

Kakaibang pakiramdam ang dala sa kanya ng may dildo na kinukuryente ang puwet niya at isang tarugo na binabangga bangga ang lalamunan niya. Tumagal silang ganoon ng ilang minuto bago siya nito binitawan.

Nang bitawan siya nito ay napahiga siya sa sahig. Nangingisay pa rin siya. Hindi na siya makagalaw ng boluntaryo. Nakatitig lang siya sa ilaw sa kisame. Minsan ay mapapabaling siya sa salamin at makikita ang imahen ng isang batak na lalaking mestiso at guwapo na parang bulateng nilagyan ng asin kung kumbolsyunin.

Naramdaman niyang hinahatak na nito pahubad ang kanyang brief, at ang kamay nito na sumasakal sa kanyang namamagang burat.

“Shit ang sexy nito. Tumatalsik-talsik ang precum mo habang nanginginig ka! Tangina ang leaker mo! Sarap!” Tapos ay sinubo nito ang burat niya at masusi siyang tsinupa.

Napapasapak-sapak si Mack sa malamig na sahig. Sobrang daming pakiramdam ang nakukuha niya.

Matapos ang ilang minuto ay lumuwa na ang coach. Tapos ay tumayo sa ibabaw niya. “Hmm… Gawin natin ‘tong mas cool!” 

Hindi masyadong malinaw ang paningin niya. Pero nasubaybayan niya kung paano ang maskuladong lalaki ay umupo at pinasok ang kanyang burat sa puwet nito. 

Nakatirik ang mga mata ni Dave, “fuuuck McFadden. Mack… Laki mo Fuck!” Tapos ay nagsimula na itong umindayog na parang hindi man lang nasaktan. 

Habang kinukumbulsyon ay napapakadyot si Mack pataas. Sobrang iregular ng ritmo ng kanyang pagsabay sa pagsakay nito dahil nga sa vibrator na nasa loob niya.

Habang umiindayog ang lalaki ay naramdaman niya ang mga daliri nitong pumipisil sa kanyang mga utong, at ang palad nitong humahaplos sa kanyang katawan. Humahampas din ang malagkit nitong burat sa kanyang tiyan sa bawat taas baba at paggiling nito sa kanyang tarugo.

Uutal-utal si Mack habang sinusubukan niyang magbigay ng banta. “l—la—la—b—basan na ‘ko—oooooohhh…”

Biglang hinablot ni Dave ang sariling burat, “sandali tangina mo.” Tapos gamit ang isa pang kamay ay kinuha nito ang remote tapos ay may pinindot.

Biglang nag-surge ang sobrang lakas na vibration sa puwet ni Mack mula sa sex toy na naroon. Na-overwhelm siya. “GAHHH FUCKING SHIIIIIIT!” Napabulyaw siya habang napapaliyad at jerky na napapakadyot pataas upang ideposito ang tamod sa puwet nito.

Hindi ito tumayo at hindi rin pinatay ang dildo hanggang sa matapos ang orgasm niya. Nang magwakas, ay saka lang nito pinatay ang sex toy.

Pagod na pagod at halos wala na siyang huwisyo na nakahiga sa malamig na sahig, “tanginang sex ‘yon ang gago.”

Tumayo si Dave at tumulo ang tamod mula sa puwet nito. Tapos ay nagjakol ng sarili, “ang sarap mo kapag helpless na libog! Grabe!”

Tumungo ito sa ilalim niya, tinanggal ang butt plug na pink tapos ay nagjakol sa gitna ng mga hita niya.

“Ohhhh shiiiit!” sigaw nito habang nagpapalabas sa na-stretch na butas ng kanyang puwet. Dama niya ang init at dami no’n.

Bumagsak ito sa ibabaw niya at tumawa. “Tanginaaa Mack. Ano’ng ginawa natin ang saraaaap…”

Sinampal ni Mack nang marahan ang lalaki sa ibabaw niya, “tangina mo. Babawi ako sa’yo!”

Nagtawanan silang dalawa tapos ay naghalikan.

4 comments:

  1. Sana gawa ka din ng series na ang mga characters ay mga artista like Quen Daniel James at iba pang hunks actor...nakakalibog ka kasing gumawa ng story please.

    ReplyDelete
  2. Mangyayari kaya ung SPNPNM 2tal nandun din si Dave..tnx

    ReplyDelete
  3. Looking forward for more erotic incestuous scenes.

    ReplyDelete