If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 29, 2016

SKPB 38



ANG PANGGIGIPIT NI GRECO DURANO

Habang naghahalo ng mga rekados si Baste ay naramdaman niya na may braso na umikot at humapit sa kanyang baywang.

"Good morning, Beb," bati ni Kirby na hinihilig ang ulo sa balikat niya.

"Good morning. Hindi na kita ginising. Sosorpresahin kita ng almusal eh," tugon niya.

"Sweet namaaan," anito, "kumusta ka na?"

"Nakatulong naman itong exile ko dito sa probinsya. Alam ko haharapin ko rin ang mga problema ko soon... Pero tingin ko naman na deserve naman natin itong dalawa. Na ma-enjoy naman natin ang love natin sa isa't isa," paliwanag niya.

"Yeah. Practice natin ito para sa buhay nating mag-asawa in the future, hehehe," pakyut nitong sabi.

"Hahaha. Mukhang ako na ang tagaluto ah. Pero seriously, gusto ko talagang makabawi sa iyo at kay Tito Isko," paliwanag niya, "ang dami dami ko nang abala sa inyo. Naaapektuhan na ang work mo."

"Nyek. Ano ka ba? I can do my designs here. Wala naman akong mga aya to model," assurance nito.

Humarap siya sa nobyo, "since day one na maging tayo, ikaw ang laging nag-aadjust para sa akin. Pangako Beb, maayos lang lahat ng ito, mamahalin kita ng tama."

Napayakap itong muli nang mahigpit sa kanya, "pakyu ka ang sweet no'n."

Tapos ay naglapat ang kanilang mga labi. 

"I love you Kirby..."

"I love you Baste..."

Hinawakan ni Kirby sa mga daliri ang sabitan ng apron na suot niya, "Baste, dapat ito na lang ang suot mo. Tinanggal mo na 'yung shirt and shorts mo."

"Hahahaha. Nakupooo! Nakakahiya naman na mag bold dito. Hindi naman natin lugar ito," pakli niya.

Tumawa ang nobyo, "weh. Nag-threesome na tayo nila Daddy ngayon ka pa nahiya. Hahaha."

"Hahaha. Gago. Hetong huling apat na araw puro tayo sex. Tangina. Naging BI pa tayo kay Tito. Sana pwedeng ganito na lang ang buhay..

Muli silang naghalikan. 

Tapos ay biglang nag-ring ang cellphone niya sa may counter top. Si Janus iyon.

Sinagot ni Baste ang telepono, "hello Janus."

"Hello Sir Baste," tunog troubled ang boses ng kanyang kanang kamay.

"Ano meron?" Nagtataka siya sa kaba nito dahil binigyan niya ito nang malinaw na instructions na mag head ng gym sa panahon na nakatanan siya sa Pampanga.

"Sir, pagpasok ko sa gym kanina, naka-barikada. May mga nagbabantay na mga body guards. Nung in-approach ko, ang sabi sa akin utos daw ni Senator Durano. Binabawi na daw niya sa inyo 'yung space ng gym."

Nahulog ang puso niya sa narinig, "FUCK!"

Nalukot ang mukha ni Kirby na alalang nakatingin sa kanya.

"Medyo nagkagulo... Kasi later nagdatingan 'yung customers natin... Ayun hindi sila maka gym... Maraming nagulat kasi nga biglaan tapos hindi ko masagot. Pero napahupa ko sila din naman. Nagpakalat na ako ng text sa lahat ng clients ng gym natin."

"Pupuntahan ako diyan. Aayusin ko. Thank you Janus. Pasensya ka na. Naabala kita ng sobra sa gulong sinimulan ko."

"Okay lang Sir. Let's hope for the best na lang. Okay lang ba mauwi na rin ako? Kahit sa opisina hindi ako makapasok eh."

"Okay lang Janus, pahinga ka muna. Alam ko na-stress ka ng husto."

Tapos ay binaba na niya ang telepono.

"Baste, ano'ng nangyari?!" pangangamba ni Kirby.

Napakagat ng labi si Baste, "wala Beb. Kelangan ko na talagang harapin si Papa bago pa kung ano pa ang gawin niyang kagaguhan."

——————————————————————————

Wala nang pakialam si Baste kung datirati ay pangamba ang nararamdaman niya sa tuwing nasa building siya ng senado. Wala na siyang pakialam kung nagbubulungan ang mga taong nadadaanan niya na kakatwang tinitingnan siya.

"Sir, hindi po kayo puwede dito," saway ng isang body guard sa nagbabantay ng pinto ng opisina.

Dinuro niya ang lalaki, "gago ka ba? Opisina ito ng tatay ko. Papasok ako dito kung kelan ko gusto. Huwag mo 'kong angasan. Sa galit ko kaya kitang bugbugin."

Napalunok ang guard at napatabi.

Halos dambahin na niya ang pinto. Tumambad sa kanya ang ama na nakatayo sa harap ng mesa nito, may goblet ng red wine sa kamay.

Nalukot ang mukha ng senador, "ang kapal naman ng mukha mong pumasok dito, pagkatapos ng kahihiyang ginawa mo."

"Hindi ako nandito para pag-usapan ang kasal. Bakit gano'n mo na lang binawi 'yung gym ko?!" tanong niya rito.

Humangos ito sa kanya at hinablot ang kuwelyo niya, "tangina mo. 'Di ba sinabi ko sa'yo na kapag hindi mo pinakasalan si Dorothy babawiin ko lahat ng binigay ko sa'yo. Tangina mo, wala ka na ring kotse, at huwag mong susubukang bumalik sa condo mo."

"Wala na po akong pakialam sa kotse o sa condo ko. Pero pa ang dami kong staff sa gym?! Mawawalan sila ng trabaho dahil lang gusto mo 'kong parusahan?!" pangangatwiran niya.

Hinigpitan nito ang hablot, "eh sana inisip mo 'yan bago ka umatras sa kasal! Alam mo naman kung papaano ako magalit?!"

Umiling si Baste, "Pa kahit kailan hindi ko alam kung bakit ka ganyan kabaliw magalit!"

Sinampal siya nito. Malakas. Pero hindi katulad noon na tumitiklop siya, lalong nagngitngit ang kalooban niya.

"Putangina mo! Wala kang kuwentang anak! Puro problema ang dala mo sa akin. Akala ko paglaki mo magtitino, pero putangina. Lalo kang lumala! Naging bakla ka pa!" bulyaw ng senador.

Pumiglas si Baste, "wow Pa! Look who's talking! Eh 'di ba bakla ka din?! Between you and me masmasahol ka. Dahil ako hindi ko hinayaan na ikasal ako sa babae para lang magkaroon ng kerido!"

"Habang buhay kong pinagsisihan 'yun Baste, na nagpadala ako sa kasalanan. And it doesn't matter now. Tinalikuran ko na 'yun!" marahas na paliwanag nito, "tapos ikaw nagpapikot ka rin sa isang Marcos."

"Hindi ako ang issue na pinunta ko dito. Hindi ko babawiin ang gym. Pero utang na loob, buksan mo na siya 'Pa. Nakakahiya sa mga customers, madadawit din ang pangalan mo!" pakiusap niya.

"No! You suffer these consequences for being stupid!" 

"Shit naman Pa! Nasaan ang prinsipyo na pinagmamalaki mo noong nangangampanya ka pa?! Dahil sa galit mo, hahayaan mo na mawalan ng trabaho ang mga tauhan ko?! You are so insensitive!" bulalas ni Baste.

Tumuro ito sa pintuan, "umalis ka na. Wala akong gagawin para sa'yo! Bakit Baste, ikaw ba inisip mo kung ano'ng mukha ang ihiniharap ko sa magulang ni Dorothy at sa mga bisita ng kasal mo?! You ever think about that?!"

Hindi siya agad nakapagsalita. Napatungo siya, "Pa, hindi ko naman gagawin 'yun kung hindi mo ako pinilit in the first place. May hangganan din ako,"

"Yeah. Ako din may hangganan. Ito na ang hangganan ng pagiging anak mo sa'kin. Tinatakwil na kita!"

Hindi na nakasagot si Baste.

Nagsalita muli ang kanyang ama, "magsama kayo ng walang kuwenta mong boyfriend! Tangina, nagpaikot ka sa kademonyohan ng pokpok na Marcos na iyon."

Dinamba niya ang ama at sinapak ito sa mukha. Tapos ay binigwasan din niya sa tiyan sa sobrang galit.

Nagulat ang senador. Napaulpit ito at napaupo sa luha.

"FUCK YOU PA! YOU DESTROYED ME. YOU DESTROYED MY LIFE! YOU DESTROYED MY FAMILY. IKAW ANG NAG PUSH SA AKIN NA GAWIN LAHAT 'TO! Tangina, wala na akong pake sa sinasabi mong negative sa akin. You made me unhappy just because you are unhappy. Pero hindi ako papayag na pagsalitaan mo ng pabalang si Kirby!" madamdamin niyang sigaw, "masminahal niya ako higit pa sa dapat mong pagmamahal sa akin. And I love him more than you can love Tito Isko. Kung wala ka nang anak, wala na rin akong Ama. Enjoy your loneliness!"

Tapos ay nagdabog na si Baste palabas ng opisina.

——————————————————————————

Kumatok si Baste sa pintuan ng apartment.

"Sandali laaaaang..." sigaw ni Janus mula sa kabilang side ng pinto.

Nakarinig siya ng mga kalabog sa loob.

Matagal bago nabuksan ang pinto. Sa maliit na uwang ay sumilip si Janus na magulo ang buhok ang mukhang hubad baro, "s-sino 'yan...? Ay Sir Baste..."

"Okay lang ba na bumisita ako?" tanong niya sa lalaki.

"Ahh... Sige po sige po... Sandali magbihis lang kami..."

"Kami?"

"Nandito po si Melo... Hehehe..."

Umiling siya, "ay huwag na. Baka busy kayo..."

"Okay lang Sir, alam kong importante na magkausap tayo," tapos ay binuksan na ng lalaki ang pintuan. Tumambad sa kanya ang katawan nitong naka itim na bikini brief lang.

Pagkapasok niya ay nakita niya sa kanan ng studio unit si Melo. Naka gray na briefs ito at gulo din ang buhok.

Kumaway si Melo, "hello, Boss Baste."

Napakamot ng ulo si Baste, "shit. Mukhang nabitin ko pa yata kayo sa sex niyo."

Tumawa si Melo, "okay lang Ser. Momol pa lang naman kami. At masmahalaga na mapag usapan natin ang trabaho."

Nagsuot ng shorts si Janus tapos ay hinagisan din ng shorts ang nobyo, "gagu. Momol talaga. Hahaha."

Umupo sa sofa si Baste, "mga tsong... Nakausap ko si Papa. Matigas. Pinarusahan talaga ako sa katarantaduhan ko nung kasal..."

"Nakupo... Alam mo ba Sir, nagtatalak ang mga lola na nagzu-zumba," natatawang balita ni Melo, "kasi daw 70s disco theme daw sila. May mga naka-costume na hahaha."

"Nagpadala na ako ng mass text at mass email sa lahat ng customers at staff natin. Ang sabi ko indefinite time. Wait for further announcement. 'Yung PR head ang sumasagot sa mga reply," imporma ni Janus.

Tumango si Baste, "okay pupuntahan ko na lang siya mamaya. But for then i-text mo lahat ng staff. Imi-meet ko kayo sa may Starbucks sa harap ng gym. Pag-usapan lang natin ang way forward."

Napanguso si Janus, "sir... Babalik pa po ba ang gym?"

Bumuntong-hininga siya. "Honestly, hindi ko alam. I can only hope for the best. This is all my fault..."

Hinawakan ni Melo ang braso niya, "hoy, Boss... Hindi mo kasalanan. Ang sweet sweet kaya ng ginawa mo. Kirby is very lucky to have you. 'Yan din ang pakiramdam ko nung iniwan ni Janus 'yung girlfriend niya para sa akin."

Siniko ni Janus ang nobyo, "gagu. Kilig kilig ka naman diyan!"

"Tsk. Dapat kasi hindi ko na hinintay 'yung kasal. Dapat hiniwalayan ko na agad si Dorothy..." panghihinayang niya."

"Naku naman Sir, gano'n din naman 'yun. Isasara pa rin ni senator 'yung gym. Mapapaaga lang," sarkastikong sabi ni Melo.

Napatango si Baste, "sabagay. Ay jusko. Ang hirap naman. Nadamay pa kayo."

Hinawakan ni Janus ang kabilang braso, "okay lang Sir. Andito lang kami. Hindi ka namin iiwan. Ikaw ang nagtrain sa amin sa trabaho. Maayos ka naman magpasahod sa amin. Mabait ka naman sa staff mo--"

"--Except sa akin at saka sa ibang janitor na laging boljak," pakli ni Melo.

Nagtawanan silang tatlo.

"Don't worry guys. Papasok ang suweldo niyo this month, no matter what happens," sabi niya, "huwag muna kayo maghanap ng trabahong iba, ah."

Umakbay si Melo sa kanilang dalawa, "pasitib tayo mga tsong. Mababalik sa atin ang gym."

"Meron pa ba akong magagawa para makabawi man lang ako sa abala ko," offer ni Baste.

Ngumisi si Janus, "haha. Ingat ka sa ino-offer mo Sir Baste. Alam mo naman kung ano ang gusto namin sa'yo. Hahaha."

Humalakhak si Baste, "hahaha, ano sex na naman?"

"Hahaha ikaw ang nagsabi niyan, hindi kami," hirit ni Melo.

Hinubad ni Baste ang suot na t-shirt, "game!"

"Okay lang 'to Sir? Wala si Kirby?" tanong ni Janus.

"Well, I think he will understand. Pero huwag niyong tatangkain ang puwet ko. Gago kayo, kay Kirby lang 'yan!" kondisyon niya.

Parang silently na nagkasundo ang magnobyo. Agad na lumapat ang mga bibig ng mga ito sa tig isang utong niya.

"Ugh tangina, ang bilis niyo!" komento ni Baste.

Ang kamay ni Melo ay nakalakbay na pababa at kinapa ang abs niya. Tapos, gamit ang isang kamay ay binuksan nito ang pantalon niya. Sinilid nito ang kamay sa pundilyo at pinisil ang bulge ng kanyang puting brief.

Tumindig si Janus, "boss... Just wondering. Puwede ba kitang mahalikan?"

Napaisip muna si Baste. Wala namang masyadong mawawala sa kanya kung hahalikan niya ang lalaki. Papayagan naman siya ni Kirby, katulad noon sa stag party. At parang gusto rin niyang halikan ang lalaki.

"Sige. Tingnan natin kung magaling kang humalik," sambit ni Baste.

Siniil nito ng halik ang labi niya. Dama niya ang kahayukan nito. Ang kanilang mga dila ay nag-eespadahan sa kanilang mga bibig. Napahawak pa ito sa mukha niya.

"Galing humalik ah," komento ni Baste nang sandali silang maghiwalay

"Sobrang Idol kita sir Baste. Ikaw ang dahilan kung bakit ako naging bakla. Dahil sa'yo natagpuan ko at minahal ko si Melo. Sobrang lakas ng dating mo. Gusto ko maging katulad mo," malambing na sabi ni Janus.

"Hehe. Tsong, ikaw din. Sobrang laki na rin ng in-improve mo, sa katawan saka sa maturity," bati ni Baste, "sobrang salamat sa pagtao sa gym nang effective." Hinalikan niyang muli ang lalaki sa tanda ng pasasalamat.

"Woy, andaya. Pa'no naman ako!" pagyayamot ni Melo, "good job naman na ako 'di ba?"

Kinuha ni Baste ang mukha ni Melo, "haha andrama mo. Halika nga dito." Tapos ay hinalikan din niya ang lalaki. 

"Fuuuck ang sarap mo talaga Sir Baste..." sabi ni Melo.

Hinatak din ni Baste si Janus, at naghalikan silang tatlo. Dikit dikit ang kanilang mga mukha at nagdidilaan sila.

Inabot ni Baste ang mga shorts ng dalawa sa gitna ng halik at binaba iyon. Hinubad din niya ang kaniyang pambaba. Silang tatlo ay naka brief na lang.

Lumuhod si Melo at dinilaan ang bukol ni Baste na nasa brief. Kahit may tela ay ramdam niya ang init ng laway nito. Hawak din nito ang bukol ng nobyo at minasamasa iyon habang dinudunggol ang mukha sa asul na bukol niya.

Tumingala si Melo, "tangina Boss Baste, ang hot hot mo talaga. Saba may ganito laging kalakip sa sweldo namin!"

"Ang gago mo Babe... Ang landi landi mo!" biro ni Janus.

"I love you Babe... Pero alam mo 'yan. Distracted talaga tayong dalawa kay Sir Baste," paliwanag ni Melo.

"Well. Totoo naman iyon," sabay dinilaan ni Janus ang tainga niya.

"Fuuuck ang gago niyooo..." reaksyon ni Baste tapos nahagip niya ang isang salamin. Nakita niyang nakatayong magkatabi sila ni Janus at si Melo ay nagsasalit sa bukol sa harapan nila. "Tangina. Tinamo nga oh, identical na tayo ng katawan, Janus!"

Napanganga si Janus sa kanilang repleksyon, "oo nga 'no?! Achievement unlocked!"

Binulungan niya ito, "tangina Janus. Swerte din ni Melo sa'yo. Muscle worship kita..." Tapos ay tinaas niya ang braso nito at dinilaan ang kilikili nito. Tapos ay ang biceps nito. Ginawa din niya iyon sa kanan. Tapos ay brinocha niya ang square pecs nito. Tapos ay pababa sa abs ng lalaki.

Puro halinghing at mura lang si Janus.

Nagtapat ang mga mukha ni Baste at Melo. 

"Ikaw naman, work on your thighs. Tangina. Huwag ka kasing mag skip ng leg day," sermon ni Baste.

"Sorry sir, pakiss?" pa-cute nito.

Hinalikan naman niya si Melo. Tapos ay tinapik niya ito, "tayo ka, tsupain ko kayo ulit dalawa."

"Fuck... sir Baste ang hot mo..." sambit ni Melo habang tumatayo.

Pinagitnaan siya ng mag-nobyo. Una niyang binaba ang brief ni Janus. Tapos ay sinimulan niya na itong i-blowjob.

Nanginig si Janus, "kingina... Shiiiiit... Haaah... Ang sarap niyan..."

Tapos ay binaba naman niya ang kay Melo. At sinubo naman niya ang titi nito.

"Ahhh... Ahhhh..." Nanginginig din si Melo.

Salit salit niyang sinubo at jinakol ang dalawang burat sa kamay niya. Minsan oa nga ay sinasabay niya ang katigasan ng mga ito sa bibig niya. Ang dalawa naman ay nahihibang sa sitwasyon.

Saglit siyang napatingala at nakitang naghahalikan ang dalawang lalaki.

"Babe... I love you..." sambit ni Janus.

"I love you too Babe..." tugon ni Melo. Tapos ay muling naghalikan ang mga ito.

Nang mapagod na si Baste sa ginagawa ay tumayo na siya at nakisali sa halikan at sinabing, "oh, ako naman ang tsupain niyo!"

Agad naman sumunod ang dalawa. Lumuhod ang mga ito at binaba ang brief niya. Naglalaway na ang matigas niyang tarugo. Nauna si Janus sa burat niya, kaya si Melo hinimod ang singit at itlog niya. Tapos ay nagsalitan ang dalawa sa titi niya na parang mga nag aagawang mga bata.

"Rim mo ako, Melo..." utos ni Baste habang tumutuwad.

Tumungo si Melo sa likod at agad nilaplap ang butas. Magaling itong mag-rim. Napaungol siya ng lalaki. 

"Kantutan kayo... Gusto ko manood," sabi niya sa dalawa, "tuwad kayo sa may sofa."

Tumalima naman ang magnobyo. Humawak ang dalawa sa sofa at nag bend forward. Binukaka nang mga ito ang mga hita.

Dinilaan ni Basge ang kanyang mga daliri. Tapos sabay niyang pinasok sa mga butas nuto. Kanan kay Janus, kaliwa kay Melo. Fininger niya ang puwet ng dalawa. 

Naghalikan muli ang magkasintahan pero may tumatakas pa ring mga ungol.

Nang manawa ay binunot ni Baste ang mga daliri sa dalawa at sinabing, "kantutan kayo."

"Kantutin kita Babe," sabi ni Janus.

"Sige fuck ako naman. Laging ikaw nakantot sa akin eh," sabi ni Melo habang umuupo sa sofa at bumubukaka.

Kumuha si Janus ng condom mula sa isang drawer. 

"Good, regular ba 'yang paggamit niyo ng condom?" ani Baste.

"Yes. Walang puknat sir," sagot ng lalaki, "mahal ko po si Melo kaya dapat protektado lagi."

"Nagpapa-test kayo?" usisa pa niya.

"Yes Boss. Last month, sabay kami. Negative parehas."

"Good. Pakita mo sa'kin kung paano ka kumantot," challenge niya dito.

Ngumisi si Janus, "sige Sir."

Pumuwesto na si Janus sa harapan ng nobyo. Unti-unting pinasok ang burat sa butas nito. Kita naman ang tahimik na pagtitiis ni Melo.

Nang mabaon na ni Janus ay bumarurot na ito. 

Napakagat labi si Baste. Ang galing pa lang umararo ng kanang kamay. Gumigiling. Umaalos ang puwet nito at iba pang muscles. Halinhinan ang bilis at bagal, at ang lalim ng ulos nito. Halata pa sa mukha nito ang sarap ng pagkantot.

At kapunapuna din na nasarapan si Melo. Dahil tirik pa rin ang alaga nito at bukas lang ang bibig nito. Nilalapirot nito ang sariling utong. Nagsisimula nang pawisan ang dalawa.

Pumunta si Baste sa likod ni Janus. Nilamas niya ang matigas nitong dibdib. Kiniskis niya ang katigasan sa puwet nito. Tapos ay bumulong, "Janus, kantutin kita habang kinakantot mo si Melo..."

"Ahhh fuck... Shhh... Sige sir!" pagpapaubaya ng lalaki.

"Videohan ko para makita ni Kirby. Matutuwa 'yun sa train fuck natin." Tapos ay kinuha niya ang cellphone mula sa bulsa nb pang ibaba, pinatong ang cellphone pagarap sa kanila.

Inabot ni Baste ang condom mula sa drawer at sinuot iyon. 

Tumigil muna si Janus na nakababad sa loob ng nobyo.

Unti-unti niyang pinasok ang burat kay Janus.

"Ahhh fuuuck siiir ang laki mo... Ahhhhh..." sambit ni Janus.

"Kalahati pa lang ako..."

"Daaamn... Shiiiiiiit.... Sirrr ahhhh..."

"Baon na. Kumusta Janus?" 

"Masakit pa sir, pero biyakin mo na ako. Biyakin mo ako ulit," hiling ni Janus.

Pinagbigyan naman ni Baste ang trabahante. Sinimulan niyang rapiduhin ang lalaki. Puro mura at ungol ito. Halos hindi ito makagalaw.

"Shit Babe ang hot mo... Kaya mo 'yan..." deklara ni Melo habang hinahatak ang nobyo at hinahalikan.

Sa gitna ng kantot niya at ng halik ay nagsalita si Janus, "ahhh kinginaaa... Ang sarap naaaa..."

"Lumalaki na ulit burat mo sa puwet ko..." dagdag ni Melo.

Nagsimula na ring kumantot si Janus papasok sa nobyo at palabas pasalubong sa titi ni Baste. Hanggang sa si Janus na lang ang gumagalaw. Ang ganda ng indayog nito.

Hinalikan niya ang batok ng lalaki, "tangina Janus ang hot mo..."

Binilisan ni Melo ang pagsalsal sa sarili. "Boss... Hon... Lalabasan... Lalabasan na 'ko... Lalaba- aaaaaahhhhh!" Kasabay ng bulyaw nito ay bumulwak ang tamod nito at kumalat sa torso.

"Ahhhhhh!" sumunod na sumigaw si Janus. Humugot ang lalaki. Tapos ay nagjakol sa ibabaw ng nobyo at pinaliguan din ito ng katas.

Napahugot na rin si Baste. Habang nagsasalsal siya ay lumuhod sa harap niya sina Janus at Melo. Kapwa nakabuka ang mga bibig.

"SHIIIIIIIIIIT!" bulalas niya. Sumabog ang katas niya at sinalo ng mukha at bibig ng magnobyo. 

Naghalikan ang dalawa at hinimod ang mga natirang tamod sa mukha ng mga ito.

Tumayo muli ang magkasintahan. Naghalikan silang tatlo.

"Ang sarap po no'n Sir. Thank you po," pasasalamat ni Janus.

"Yeeesss..." humihingal na segundo ni Melo.

Nang mahimasmasan ay nagsalita si Baste, "kailangan mabalik sa'tin ang gym. Para makaulit pa tayo sa sauna. Hahahaha!"

3 comments:

  1. I wonder na magkaroon ng foursome yung magaama. Fuck!

    ReplyDelete
  2. autor asan na kadugtog nito..,ano to wala nang ending hanggang dito nalan...?

    ReplyDelete