If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, December 13, 2016

SKPB 33


ANG PAGHAHARAP NG MGA NAGMAMAHAL

"Okay lang ba talaga Beb?" sabi ng text galing kay Baste.

"Oo. Okay lang Beb. Don't worry. I'll be fine," sagot ni Kirby.

"Susunod ako promise. May aayusin lang ako dito sa gym," huling SMS nito.

Sumilip siya sa kanan. Nakita na niya ang babae na palabas ng building at palakad patungo sa kotse.

Binuksan niya ang lock.

Pumasok ito sa front passenger seat, umupo at sinara. "Sorry, Kirby... Naabala ka pa namin ni Baste," paumanhin ni Dorothy.

Ngumiti si Kirby, "hey. Okay lang. I'm free. And I am always ready to help." Tapos ay pinaandar na niya ang kotse.

Kahit ano ang pigil niya, hindi niya makakaila sa sarili ang alangang nararamdaman. Naroon siya sa kotseng iyon, ang tanging kasama lang ay ang babaeng pakakasalan ng lalaking mahal niya. Hindi niya alam kung malulungkot o maiinis siya sa sitwasyon.

Pero hindi magawang rebolusyon ng kalooban niya. Dorothy looked so innocent. Napaka humble ng ganda nito. Parang hindi ito nagkakasala. Hindi nakikipag away.

"Kumusta ka naman Kirby? Saan ka nanggaling niyan?" anang babae.

"Okay naman," tugon niya habang nakatingin sa kalsada, "galing ako sa bahay. I just finished a design for a client."

"Baste showed me your portfolio website, sobrang ganda ng mga outputs mo," puri nito, "definitely, iha-hire ka namin for our house."

"Naku. Syempre kayo pa. Kahit wala nang bayad," sabi niya.

Umiling ito, "hindi puwede 'yun, you spend time and expertise sa gawa mo. Kailangan may bayad."

Tumawa siya, "pag-usapan na lang natin kapag nandun na tayo."

Ngumuso ito, "Kirby, hindi ka ba talaga makakapunta? Sayang naman. Ikaw ang bestfriend ni Baste. Dapat nandoon ka. Tapos sobra ang tulong mo sa mga preparations."

"I'd love to. Kaso I don't think a Marcos is the last person Tito Greco wants to see in his son's wedding," palusot niya, "kaya nga bumabawi na lang ako sa pagtulong sa prep."

"Awww. Salamat talaga. 'Yung sa suit. Sa food. Sa invitation design. Sobrang gaganda ng mga inputs mo," ani Dorothy, "sobrang bilib ako sa samahan niyo ni Baste. Imagine, it survived over the years, kahit 'yung mga tatay niyo ay mortal na magkaaway? That is something. I mean, kumpara sa amin ni Baste, kayong dalawa masmatagal. Very tight talaga."

"Iba naman kasi iyong inyo," banggit niya, "siyempre kayo, mag iisang dibdib na kayo. I am happy for you." Ang huling mga kataga ay lasang pait sa labi niya.

"Well, I'm pretty sure na maaaring sa kasal ka lang niya mawawala, pero the way he describes your friendship? Sigurado akong pangmatagalan kayo."

"Thanks Dorothy," tapos napabaling siya sa babae pagka pula ng traffic light, "paano pala kayo nagkakilala ni Baste?"

Kumunot ang noo nito, "ah? Hindi ba nakuwento ni Baste sa iyo? Siya nga panay ang kuwento sa akin tungkol sa'yo."

Sa totoo lang, pareho silang iwas ng nobyo ukol doon. Hindi nagsheshare si Baste, hindi din nagtatanong si Kirby. Pero sa ngayon ay na-curious siya.

"Gusto ko lang marinig ang perspective mo," pagrarason ni Kirby.

Humagikhik si Dorothy, "sa totoo lang, hindi naman talaga maganda ang simula namin ni Baste. Sobrang sungit at snobbish niya. Hindi siya nakikipag usap sa mga tao. Parang ayaw niyang ishare ang sarili niya sa iba. I was a clueless probinsyana na napadpad sa clerical work para kay Senator Greco. I always see him having fights with his father. Sobrang turn off ako sa kanya."

"Oh, talaga?" ini-imagine ni Kirby na kaya ilag sa mga tao ang kanyang kaibigan ay dahil sa dinadala nitong internal turmoil dahil sa ama at sa kasarian, "so paano kayo naging kayo?"

——————————————————————————

"Ehe-- eherm."

Napatingin si Dorothy sa pinanggalingan ng tunog. Nasa harapan niya si Baste Durano. Naiwan siya sa opisina dahil marami siyang nireresearch para sa legal counsel ng senador.

Medyo hindi talaga ganoon kalaki ang amor niya para sa lalaki. Pero ngumiti pa rin siya, "hello Sir Baste! Bakit po?"

Straight faced ito, "kailangan mo ng tulong?"

Umiling siya, "no no... Okay ako sir. I'm good. Thank you."

"Tulungan na kita... Kasi magsasara na 'yung mga restaurant sa baba," pamimilit nito.

"Huh? Bakit po?" pagtataka niya kung ano ang kinalaman noon.

Biglang namula ang lalaki at napakamot ng batok, "uhm... Kasi yayain sana kita mag-dinner. I mean-- only if you want to."

My gawd. Ang cute niya, naisip niya. Hindi siya nakasagot. Namangha siya sa kakisigan ng lalaking nagyayaya sa kanya ng date.

Napakagat-labi ito, "sorry. I'm not good at this. Ang tagal ko na rin simula noong nagkahuling girlfriend. Hindi na yata ako marunong manuyo ng babae."

Dalawa pa lang din naman ang nagiging boyfriend ni Dorothy. At hindi pa naman siya nakakaranas na maligawan sa Maynila. Dahil takot siya sa mga lalaki roon.

Pero anak ito ng boss ng senador. Marahil hindi naman siya lolokohin nito.

"Ahm... Siguro tulungan mo na lang akong mag-file pabalik ng mga papel?" kabadong sagot niyo.

Lumiwanag ang mukha ni Baste, "okay. Yes ma'am."

Nasundan pa ng maraming date ang gabing iyon. Araw araw na siyang sinusundo nito. Noong una ay tutol si Senator Durano dahil mababa ang tingin nito sa anak, at pakiramdam ng boss niya na hindi deserve ni Baste na maging boyfriend niya. Ngunit nang makita ng lahat ang naging pagbabago nito nang magsimula silang magdate. Hindi nagtagal ay sinagot din niya ito at naging masaya ang lahat ng tao sa paligid nila.

Minsan isang araw ay naglalakbay sila pauwi galing sa community na inaalagaan ni Baste sa Batangas. Dahil sa pagod ay tahimik sila sa kotse. Hanggang sa tanungin niya ang lalaking nagmamaneho.

"Why me? Bakit ako ang nagustuhan mo?" 

Saglit siyang tiningnan nito na kakatwa, "you won't accept the usual 'maganda, mabait, matalino' ano?"

Nakangiti siyang umiling, "of course. Kasi really, I am wondering. I mean, dama ko naman na mahal mo ako talaga pero ang daming ibang umaaligid sa'yo. Bakit ako?"

"You remind me of a good friend of mine," simpleng tugon nito, "my long lost kababata. Katulad mo rin siya. He's ambitious pero meek. Mabait. Masayahin. Masunurin. Napakatalino. Para kang female version niya. Wala akong masyadong mga kaibigan, kung napapansin mo. Dahil na rin sa effect ng Papa ko sa personality ko kaya ako withdrawn sa tao. You Dorothy, you kept me sane."

"At itong kababata mo na 'to? Nasaan na siya?" usisa ni Dorothy.

Nagkibit-balikat si Baste, "hindi ko alam eh. Parang kusa lang din kaming nagkahiwalay. Pero I hope he is doing well now, wherever he is. But what is more important is, ikaw ang nandito. Mahal kita. Mahal mo ako.”

“Awww. Babe. I love you too."

——————————————————————————

Gabi na nag dumating si Baste sa ballroom ng hotel kung saan gaganapin ang kasal. Late na siyang nakarating dahil na-traffic siya. Nag-commute lang siya dahil ginamit ng nobyo at ng fiance ang kanyang kotse.

Sa isang sulok naroon sina Kirby, Dorothy at isang manager ng hotel. Nakapalibot ang mga ito sa isang designed na na mesa at mga upuan. Habang papalapit siya ay naririnig niya ang bestfriend na nagsasalita nang mariin.

“Black? Black ang naisipan niyong iparis sa Royal Blue, tapos ang dim ng lighting niyo? Ano’ng klase naman ang sense niyo ng design? Basic na basic? Dark on dark. Tapos ano ‘tong pulang roses na nasa flower arrangement? Wala ba kayong light blue or purple na orchids? Ang mahal ng binayad sa inyo tapos, rose lang? This is the wedding of a senator’s son. May media dito. Pagkakataon niyo na magka-marketing tapos ganito? Mediocre ang gawa? Amin na nga ‘yung floor plan.”

Tapos ay binigay ng mukhang stressed na na manager ang isang papel kay Kirby. Tapos ay ineksamen ng kaibigan ang naka-drowing. Nagbigay pa ito ng mga komento.

Inakbayan ni Baste ang lalaki, “Marcos, sobrang beastmode ka diyan.”

Mukhang nagulat naman ang nobyo niya, “woy, nandiyan ka na pala. Teka lang. Sus. Ang dami pa palang hindi plantsado dito.”

“Pagpasensyahan mo na, biglaan lang din kasi ang pagpapapa-reserve ni Papa, kaya nawindang sila,” katwiran niya.

“Huwag kang mag-aalala. Pagagandahin ko ‘tong reception niyo. Ang ganda ganda ng pakakasalan mo, tapos patay ang disenyo ng ballroom?” masungit na banggit nito, “aba. Hindi ah. Kailangan lumitaw ang kagandahan ni Dorothy sa kasal. At dapat walang mapunang mali sa design ang mga a-attend ng kasal niyo.” Tapos ay humarap ito muli sa manager, “bakit ganito ang shape ng couple’s table? Bakit nasa gitna? Paano ‘yung mga magpe-perform? ‘Yung banda kakasya ba sa gilid? Sus naman. Tapos ang dilim ng lighting niyo, magpa-order kayo ng lights and sounds kapag hindi niyo kaya.”

“Opo sir… opo sir…” masunuring tugon ng manager na hindi na rin mapakali sa pag-take ng notes.

Si Dorothy naman ay manghang nakangiti lang. Nilapitan niya ito ay ini-smack ang labi nito, “hi Babe.”

Niyakag ng babae ang kanyang braso, “ang galing ni Kirby. My gosh, hindi ko maiisip lahat nung mga sinaggest niya para sa kasal natin.”

Nahuli niya ang mga mata ni Kirby ng hinalikan niya ang babae. May ilang sa tingin nito. Pero pinilit ng lalaki na mag-focus sa mga komento nito sa set-up ng reception.

Marami pa silang pinag-usapan. Marami pang napuna si Kirby. Marami pang pinagkasunduan.

Nang matapos sila ay nagsalita ang manager, “sir, thank you po sa lahat ng ideas niyo. Medyo sabaw kami dahil sobrang na-rush kami. Biglaan po kasi ang pagpapa-reserve sa amin ni Senator.”

Tinapik ni Baste ang kaibigan, “syempre naman, Interior Designer ito. Magaling ito.”

Ngumiti si Kirby sa manager, “okay lang. Pasensya na rin kung medyo nasungitan ko kanina. I hope you took notes, para sa ibang mga kasal at functions niyo dito, ma-apply niyo ‘yung mga principles na naituro ko.”

“Actually ako, nag-take notes ng mga designing principles na shinare mo kanina,” sabi ni Dorothy, “para ma-apply namin sa bahay.”

Pabirong tinuro siya ni Kirby, “wala kang tiwala dito sa boyfriend mo ‘no? Walang ka-sense-sense ng fashion at design?”

Tumawa si Dorothy, “hay naku. Sinabi mo pa. Walang ka-art-art sa katawan!”

Sumimangot si Baste, “ay grabe kayo.”

Sumingit ang manager, “dinner na po kayo sa amin sa restaurant namin sa first floor. All you can eat. Kayong tatlo po. It’s on us.”

Habang tumutungo silang tatlo sa resto, siniko ni Dorothy si Kirby, “mukhang tinakot mo, nasindak nalibre tayo ng dinner.”

Nag-apir ang dalawa, “haha buti na lang pala nag-beast mode ako kanina."

Si Baste naman ay nawi-wirduhan naman na nagkakaigihan ang kanyang boyfriend at girlfriend. “Aba, close agad kayo?”

Inakbayan ni Dorothy ang lalaki, “yeaah. Best friend ko na rin si Kirby, akala mo ba?”

Nag-thumbs up si Kirby, “opkors. Ang cool nitong fiance mo.”

Hindi na lamang pinahalata ni Baste ang kanyang pagkalito sa nararamdaman sa namamalas. Tumungo na sila sa buffet at kumuha ng kanilang kakainin.

“Wow. Dorothy, lahat ‘yan makakain mo?” komento ni Kirby nang makita nito ang punong plato ng babae.

“Hihihi. Naku. Probinsyana ako. Kain construction worker ako,” biro ni Dorothy, “stress eating.”

Nagsalubong ang kilay ni Baste, “malakas talaga kumain minsan ‘yan si Dorothy. Stress eating daw, oh.”

“Kaingget tapos ang payat niya!” hirit ni Kirby.

Nagsimula na silang kumain at magkuwentuhan.

At naging tampulan si Baste ng biro ng dalawa.

“Hay naku, kung nakita mo ‘yung unang mga pinili ni Baste na suit? Hahaha. Ang mali talaga. Basic fashion hindi pa alam,” buska ni Kirby.

Tumawa si Dorothy at hinampas ang lalaki, “alam mo ba Kirbs, minsan nagpunta kami sa mall, nakasuot siya ng silver jeans tapos leopard skin na tight shirt. Mukha siyang macho dancer! Nakakatawa!”

Bumulahit ng tawa si Kirby, “shet! Shet! SHET! Sandali nai-imagine ko! Hahaha!”

“Ha. Ha. Ha,” sarkastikong sambit ni Baste.

“Pikonin ba talaga ‘tong si Baste?” banat ni Dorothy.

“Ay sus! Sobra. Laging napapaaway. Ako lang yata ang namimikon sa kanya na hindi niya inaway,” segunda ni Kirby.

Nag-lean sa mesa ang babae, “hay… Kirby… Ikaw talaga ang gusto kong best man… Sana ikaw na lang…”

Awkward na ngumiti si Kirby, “I would want that too. Pero galangin na lang natin si Tito Greco. I’ll be watching from a distance na lang. Pero… kahit minsan may topak ‘tong si Baste, safe ka sa kanya. I know he would be a good husband for you.”

Nagtama ang tinginan nilang magnobyo. Nanginginginig ang mga mata nito.

“Awww thanks Be— pare…” muntik nang madulas na pahayag ni Baste.

“Hindi naman din ako perfect, pero mahal mo naman ako Baste ‘di ba?” pakyut na sabi ng babae tapos napahawak ito sa kamay niya na nasa mesa.

Si Kirby ay tumitig sa kanilang magkahawak na kamay.

Niyakap niya ang girlfriend, “of course. I love you…” Nakatitig din siya sa boyfriend. Naguguluhan na siya.

“I love you too…” sagot ni Dorothy na nag-lean sa balikat niya.

Napabaling si Baste kay Kirby. Nag-mouth ito ng mga salita sa kanya habang hindi nakatingin si Dorothy.

“I love you too…” sabay belat.

——————————————————————————

“Bye Babe… Bye Kirbyyy! Oh my gosh! I really enjoyed tonight. Thank you so much!” maligalig na pamamaalam ni Dorothy bago ito pumasok ng building kung saan ito ay hinatid nila.

Lumipat si Kirby sa tabi niya sa front seat. Nang umandar ang kotse ay tahimik na tumunganga lang ito sa may bintana. Hindi mawari ang ekspresyon ng mukha nito.

Si Baste naman ay nag-aalala sa kanyang puwesto sa likod ng manibela. Nang napatigil sila ng traffic light ay hinawakan nito ang kamay niya. “Hey. Beb.”

Tumingin ito sa kanya. “If you’re gonna ask if I’m okay, yes.”

Syempre, alam naman niya na nagtatago lang ang kanyang nobyo. Iniba na lang niya ang usapan. “Sa akin ka matutulog?”

Tumango lang ito.

Tahimik ang buong biyaheng iyon hanggang sa makarating sila sa condo. Nang maka-akyat sila sa unit ay dumirecho si Kirby sa sofa at umupo. Nag-scroll ito ng cellphone. Halatang problemado ito.

Nagpainit si Baste ng tubig at nagtimpla ng tsaa. Para bumaba ang pagkain na kinain nila sa buffet. Pinatong niya ang mga tasa sa gitnang mesa sa harap ng sofa at tinabihan niya ito. Hindi pa sila naghahawak nang buong araw na iyon. Nagrerebolusyon din ang dibdib niya.

“Beb… I know you’re not okay… Alam ko sanay kang maging matapang… You have always been more emotionally stronger than I am… Pero nandito lang ako sa tabi mo… Just in case gusto mong mag-share ng… feelings o kung anuman… I’m just here…” pag-alay niya sa sarili.

Nakatitig lang si Kirby sa tasa nang nagsalita ito, “ang perfect ni Dorothy. Alam ko na ngayon kung bakit siya. Hindi siya mahirap mahalin. At damang damang ko na mahal ka niya. Ngayon naiintindihan ko na ang hirap mo. I can’t help but feel guilty doing this. If I can only unlove you… Kaso heto na, eh. Tanggap ko na ang posisyon ko sa buhay mo. And I promise to not complicate it by asking more than what you can give naman.”

Hindi alam ni Baste ang isasagot. Inakbayan niya ang kaibigan.

Tinanggal nito ang suot na salamin at nagsimula itong humikbi, “sorry Baste… Sorry… I know kung ano lang ako dapat sa’yo… pero… shit… Tangina gusto ko ako si Dorothy ng buhay mo… I want to be both your boyfriend and your spouse. Gusto ko rin na magkaroon ng mga plano sa’yo ng katulad ng kanya. Handa na ako Baste, eh… Handa na ako… kaso… tangina, puwedeng ngayon gabi lang, magdrama ako… na maramdaman na unfair itong lahat para sa akin? Puwede ba akong malungkot Beb? Puwede ba akong magselos? Puwede maging mahina at helpless? Ngayong gabi lang? Please?"

Niyakap niya nang mahigpit ito at nagsimula itong humagulgol sa dibdib niya.

“Tangina Baste, mahal na mahal kita… Mahal na mahal kita Baste… Hindi ko alam kung kakayanin ko ang mangyayari… Baste… Huwag mo akong iiwan ah… Baste please…” Mahigpit ang pagkakakapit ng mga kamay nito sa mga braso niya. Dama niyang ang malalim na pagdiin ng daliri nito. Iyon ay isa sa katiting na mga pagkakataon na nasaksihan niya na mag-breakdown ang lalaki.

Hinalikan niya ang buhok nito, “Kirby. Mahal na mahal din kita. Hindi ‘yon magbabago… Pagpasensyahan mo na kung hindi ko hawak ang mga pangyayari… Pero hindi ako mawawala sa’yo. Kahit ano’ng mangyari…” Umiiyak na rin siya ngunit hindi niya sinabayan ang buhos ng lalaking nasa bisig niya.

Nagpatuloy ang kanilang walang salitang pagtangis ng ilang minuto.

Nang mapagod na at makapag-unload na si Kirby ay umahon na ito mula sa bisig niya.

Pinunasan niya ang mga luhang dumadaloy sa ilalim ng namumugtong luha nito. “I love you.”

“I love you too,” sagot nito tapos ay ngumiti nang mas-maaliwalas. “Thanks for letting me do that. Kinailangan ko ‘yun.”

Tapos ay nag-make out sila nang maraming minuto.

“Thank you rin sa honesty,” tugon ni Baste.

“Ahhh… Ang pangit ko na siguro,” pabirong banat ni Kirby, “ligo na tayo tapos tulog na… Cuddle lang katapat nito…"

——————————————————————————

Hindi maaaring magkamali si Kirby. May nararamdaman siyang mainit sa kanyang crotch.

Unti-unting bumalik ang malay niya mula sa pagkakatulog. Minulat niya ang mga mata at naaliw sa nakita, “shit naman… Baste.”

Sa ilalim niya, naroon ang kanyang maskuladong nobyo. Ang tanging suot lang ni Baste ay puting bikini briefs, na usual nitong suot pag natutulog.

Ang brief ni Kirby ay nakababa na sa tuhod. Ang bibig ni Baste ay nakapalibot na sa kanyang papatigas na burat.

Tumingin siya sa orasan sa pader. Alas tres ng umaga.

“Sorry Beb… Nagising ako sa panaginip ko na kinakantot mo daw ako… Libog na libog lang, so… ano tuloy ‘ko?” pakyut nitong banggit.

Hinawakan niya ang ulo ng lalaki at binaba, “fuck. Don’t stop.”

Ngumisi ang nobyo at muling tsinupa siya. Ang dating power top ay isa nang expert na tsupaero. Magaling na itong humagod ng titi sa bibig. Minsan ay ginagamit pa nito ang kamay upang sabayan ng jakol ang blowjob. Nakatitig pa ito nang pataas sa kanya nang mapusok.

Tapos ay bumaba si Baste. Dinilaan ang kanyang bayag. Tapos ay pinasok ang isang itlog sa bibig at nilaro-laro sa loob. Tuloy ito sa pagjakol sa kanya. Tapos iyong isa naman betlog. Tapos chupa ulit. 

“Tangina… ang barako mong tsupaero Beb,” masidhing banggit niya.

“Hehe… Irecord ko ba para may bago tayong video sa alter? Gusto mo bang makita nila na ‘yung batak mong boyfriend eh sinasamba ang titi mo?”

“Tangina mo Baste. Bastos ng bibig mo!”

Lumuwa si Baste at tumayo. Kinuha nito ang cellphone at binuksan ang video cam. Binuksan nito ang ilaw. Kinuha nito ang dalawang face mask na regalo sa kanila nina M at G. Sinuot nito ang isa. Tapos hinagis nito ang isa pa sa kanya. Sinuot iyon ni Kirby.

Muling lumuhod sa ilalim ng kama ang masmalaking lalaki at tinuloy ang pagchupa. Sa pagkakataong iyon ay mas lalo na nitong ginalingan ang pagsubo. Mas matagal ang mga babad ng deepthroat nito. Pinarinig nito ang saltik ng laway.

Si Kirby naman ay napapaigtad sa sarap. Hindi na siya nahiyang ilakas ang ungol para sa video.

Tapos ay binukaka nito ang mga hita niya, tinaas ang puwet at nakipaglaplapan sa butas ng kanyang puwet. Nirim siya nito nang mabuti.

“Oh fuuuck Beb… Oh fuuuuck!” halinghing niya.

Tapos ay muli itong bumalik sa pagchupa. Inabot ng kaliwang kamay ni Baste ang ilalim ng likod ng brief nito. Tapos ay pinasok sa gitna ng puwet. Sinimulan nitong fingerin ang sarili.

Hindi nagtagal ay napagod si Baste. Tumayo ito at naghubad ng brief. "Tayo ka diyan. Ako naman ang hihiga! Kantutin mo naman ako!” 

Agad na bumangon si Kirby at gumulong sa kama. Pagkatayo niya ay agad siyang naghanap ng condom sa drawer ng side table. Sinuot niya iyo at tuluyan nang hinubad ang brief.

Pagharap niya sa kamay ay nakahiga na si Baste at nakabukaka. Ang burat nito ay nakasaludo na.

Minasdan niya muna ang katawan ng nobyo. Sobrang putok ang mga muscles nito. Sumampa na siya sa kama. Lumuhod siya sa gitna ng puwet nito at tinapat ang burat sa butas. 

“Handa ka na ulit makantot, huh? Power top?” mapusok na tanong ni Kirby.

“Fuck yeah. Biyakin mo ako, Beb!” maangas na sagot nito habang humahawak sa tuhod at lalong bumubukaka.

Unti-unti niyang pinasok ang titi sa kalooban nito.

“Ohhh shiiit… Ohhhh shiiitt!” mahinang ungol nito dahil sa sakit.

Dinahan dahan niya muna hanggang sa maipasok na nito ang lahat sa loob. Tapos ay nagsimula na siyang kumadyot ng mabagal.

Si Baste naman ay nagsimula nang magsalsal.

Habang pabilis nang pabilis ang kantot ni Kirby ay nilakbay ng palad niya ang perpektong torso ng lalaking nasa ilalim niya, “puta! Ang sarap sarap mo! Ang sarap sarap mo!”

“Oh shit. Sige ahhh! Rapiduhin mo na ‘ko. Ugh uh uh…. ahhhh uhh…!” pagedeliryo nito habang binibilisan ang pagsalsal.

Tapos ay tinapik niya ang kamay nitong nagjajakol, “tangina. Gusto kita ulit makitang nagha-hands free cum!”

“Ahhh shit kaya ko ba?!” anito.

“Fuck tangina mo! Kakanyudin ko prostate mo hanggang labasan ka ng kusa!” tapos ay nilaliman niya ang mga kadyot at binilisan. Rinig ang pagpalkpak ng balakang niya at puwet nito.

“Ooooohhh fuuuuck… Uhhh uh uh… Ohhh gashhht….” Nakatirik na ang mata ni Baste.

Tapos ay nilagay ni Baste ang kanang kamay sa likod ng batok. Tapos ay dinilaan nito ang sariling kilikili. Isa iyong maganda at nakakalibog na imahe.

Diretso lang ang pagbarurot ni Kirby. Matigas ang titi ng bottom niya. Lalo niya itong pinag-init sa pamamagitan ng paglapirot sa utong.

“OHHHHH FUUUCK!” biglang napasigaw si Baste, “heto na… heto na… AHHH!”

Biglang nag-spurt na parang fountain ang tarugo ni Baste. Kumalat iyon sa bayag, crotch at tiyan nito. Ang mga mata nito ay nakatirik. Ang katawan ay nakaliyad sa bawat pag-atake pa niya.

Bumunot na si Kirby at nagtanggal ng condom. Sinalsal niya nang mabilis ang burat hanggang sa labasan siya. “AHHH SHIIT!” Tapos ay pinaliguan niya ng tamod ang dibdib ng lalaki.

At naroon si Baste nakahiga na punong punto ng puting katas ang torso.

Muli siyang pumatong sa lalaki. Hinalikan niya ito. Hindi niya ininda ang malagkit na likido na dumikit din sa katawan niya.

Ngumiti si Kirby, “I love you, big bottom.”

“Hahaha. I love you too, little top. But most of the time bottom…” pabirong sagot ni Baste.

“Mukhang hindi mo talaga ako iiwan ‘no? Kasi for sure ayaw mong hindi na maransan ang mga crazy sex naten, like this.”

“Mismo."

No comments:

Post a Comment