If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 17, 2015

KKK 18


ANG PAGBABALIK SA NAKARAAN NI KUYA BART

Isang linggo pagkatapos ng pagbabalik ni Bart ay nilagay siya ng ama sa isang malapit na branch ng hardware store ng pamilya ilang isang management trainee. 

Isang hapon, habang nag-iikot-ikot siya sa mga shelves upang kabisaduhin ang placement ng mga produkto ay may sumulpot na dalawang lalaki mula sa likod niya. 

“Hello Kuya!” si Greg iyon.

Nagulat siya, “hoy. Ano’ng ginagawa niyo dito?”

“Wala lang mangangamusta lang at mangungulet,” palarong banggit ni Matt.

Nagulat silang magkapatid ng biglang hinablot ni Greg ang nobyo tapos hinalikan ito.

“Hoy! Gago kayo bakit niyo ginagawa dito ‘yan!” saway ni Bart habang tumitingin sa paligid. Buti na lang walang tao.

“Heto kasi si Greg, may listahan ng mga lugar na gusto niya daw akong halikan, mukang tanga. Pati ako nagugulat,” natatawang sumbong ni Matt.

Pinandilatan niya ang nobyo ng kapatid.

Napakamot sa ulo si Greg, “pasensya ka na Kuya Bart. Eh, ang cute kasi nitong si Matt kapag sinosorpresa. Siguro naman nung bata pa kayo at may boyfriend, medyo nagkaroon kayo ng maraming mga wild na experience. Hehe.”

Bumuntong-hininga si Bart. Kung sa bagay, noong may nobyo pa siya ay kung anu-anong mga kalokohan ang ginawa nila ng exboyfriend niya. Nag-sex sila ng kung ano anong posisyon, nag talik sila sa public place, tapos  nagsama din sila ng ibang lalaki sa pakikipag sex na may consent nila pareho. At sabagay, siya naman talaga ang unang naadik sa pagvi-video ng sarili ng sexy bago ang dalawang ito.

“Basta mag-ingat lang kayong dalawa. Masarap magmahalan, pero masisira buhay niyo kapag nahuli kayo,” payo niya sa dalawa.

Yes, Kuya,” sabay na tugon ng magnobyo.

Naramdaman niyang may dumating mula sa likuran niya at nagsalita gamit ang isang pamilyar na boses.

“Sir, tanong ko lang po kung saan ‘yung sa adapter ng plug?”

Agad na napaharap si Bart sa nagsalita.

“Silver?!” bulalas niya nang makilala ang lalaki.

“Bart… Hala, nakabalik ka na sa bansa?” sambit ng lalaki. Maging ito ay gulat din sa pagkakita sa kanya.

Hindi pa rin nagbabago ang hitsura ng dati at natatangi niyang nobyo. Guwapo pa rin ito. Mas maigsi na ang buhok nito. Pero putok pa rin ang mga muscles nito. Ngunit hindi tulad dati, mas maluwag na ang damit na suot nito ngayon.

Napalunok siya. Nahirapan siyang maghanap ng sasabihin, “ah… Kumusta ka na?”

“Ah, heto… Ah… Okay naman…” sagot ng ex niya.

Pinilit niyang iayos ang sarili. Tumuro siya sa kaliwa, “nasa aisle five ‘yung mga electrical. Do’n mo mahahanap ‘yon. Para saan ba?”

Namula ito, “ah… Para sa laruan ng anak ko…”

Napanganga lang si Bart. Hindi niya na alam kung paano magre-react sa narinig. Wala na rin kasi siyang balita dito simula ng maghiwalay sila. Hindi niya na kasi ito kinausap kahit sa text o social media nung naghiwalay sila. 

Medyo masaklap kasi ang naging hiwalayan nila.

Sina Matt at Greg naman ay tahimik lang na nasa gilid.

“Ah, kapatid ko pala saka bestfriend niya, si Matt at Greg,” pakilala ni Bart bilang pagbasag sa katahimikan.

Nagngitian at nagkawayan ang tatlo.

“Daddy, daddy! I wanna play my robot na!” sigaw ng isang bata na tumakbo patungo kay Silver.

May babaeng chinita na nakasunod sa bata.

Binuhat ni Silver ang bata, “yes, anak. We will get your adapter, so we can charge it, okay?” Tapos bumaling ito sa babae, “si Hannah nga pala. Asawa ko. Hannah, si Bart, ka gym ko dati. Saka kapatid at barkada nila.”

“Hello,” malugod na bati ni Hannah.

Tumango lang si Bart na pinipilit ang ngiti.

“Pa’no ‘yan Bart, mauuna kami… It was nice to see you again,” banggit ni Silver na nagningning ang mga mata. Tapos ay umalis na ang mag-asawa at ang ang ng mga ito.

“Kuya Bart? Okay ka lang?” pag-aalala ni Greg.

“Oo nga… Para kang naninigas diyan…” segunda ni Matt, “nagtaka tuloy ako kung paano kayo naghiwalay nung Silver.”

Nagpakawala ng malalim na hininga si Bart, “wala. Magulo. Malungkot. Nakaka-depress.”

——————————————————————————

Nasa condo sina Bart at Silver. Kakatapos lang nilang magtalik. Kinakarinyo ni Bart ang nobyo.

“Silver, bakit ang lungkot mo…” puna niya sa lalaki habang hinahagkan ito.

“Bart… May kailangan akong sabihin sa’yo…” nanginginig na panimula nito.

Kinabahan siya. “Shit. Mukhang seryoso ‘yan. Ano ‘yun?”

“Alam mo naman na dahil ako lang ang lalaking anak ng parents ko sa probinsya, kailangan ako ang mag-manage ng business namin sa probinsya,” paliwanag nito, “pinapabalik na niya ako.”

Nagtama ang mga kilay niya, “oh. Eh ‘di sasama ako sa’yo. Do’n na ako titira…”

Hinawakan siya nito sa braso, “pagbalik ko do’n next month, kailangan kong pakasalan ‘yung kababata ko. Fixed marriage ng mga magulang namin dahil may interes sila sa negosyo ng isa’t-isa.”

“Huh?! So magpapakasal ka na? Sa babae?” bulalas ni Bart.

Napatungo si Silver, “oo. Pinilit kong kumbisihin ang mga magulang ko na huwag madaliin, kaso nagbanta sila na bawiin ‘tong condo sa’kin.”

“Teka pa’no ‘yung a-apply-an natin na gym instructorship sa Saudi?” tanong niya.

Umiling ito, “sorry hindi ko na nasabi sa’yo. Ni-retract ko na ‘yung application ko.”

Napabangon siya, “pucha, teka lang! Ano ‘to iiwan mo ako mag-isa do’n?”

Naluluhang bumangon din ang nobyo niya, “sorry… Biglaan din kasi ako kinausap.”

“Pero, Silver… Pucha… Pa’no tayo? Akala ko ba tayo?!” tumataas na ang boses ni Bart.

Tumungo muli si Silver, “Bart… Iniisip mo talaga na may patutunguhan ang relasyon natin na bawal?!”

Hinampas niya ito sa dibdib, “eh kung ‘di ka naman pala gago, eh! Eh ‘di sana hindi mo na lang ako pinasok sa mundo mo kung hindi mo naman pala ako mapapanindigan. Tangina. Sana sinabi mo agad na may hangganan pala ang tingin mo sa relasyon natin bago mo ‘ko niligawan. Putangina!”

Halos sumabog ang dibdib ni Bart. Sobrang nasasaktan siya sa sitwasyon. Wala siyang kalaban laban. Parang pinipilit lang siya ng tadhana na pakawalan na lang ang kauna-unang tao na unang minahal niya. Pagkatapos ng lahat ng paghahanda at paglalaan na ginawa niya para sa inakala niyang magiging kinabukasan nila.

“Sorry, Bart. Sobrang hirap din sa’kin ‘to. Alam mo ‘yan… Alam mo kung ga’no kita kamahal…” pagsusumamo nito.

“Tangina mo. Mahal?! Gago ka pala. Eh bakit mo ‘ko hihiwalayan? Putangina!” sunod sunod niyang bulyaw. Umaagos na ang luha sa kanyang mga mata. Tumayo na siya mula sa kama at inayos ang lahat ng gamit niya na naroon sa lugar na iyon. Hindi naman siya pinigilan ng nobyo na umiiyak lang habang nakaupo sa kama. 

Hindi na siya nagpaalam. Basta lumabas na lang si Bart ng unit. Iyon na ang huling pagkikita at pag-uusap nila.

——————————————————————————

Kinabukasan ay natagpuan muli Bart ang sarili niya na nag-aayos ng mga gamit sa shelves sa loob ng hardware shop. Pilit niyang nililibang ang sarili upang mawala sa isip niya ang kanyang ex-boyfriend.

Tahimik siyang naglilinya ng mga light bulbs nang may bumati sa kanyang pamilyar.

“Bartholomew Principe.”

Napalingon siya. Nakatayo si Silver sa likod niya at nakangiti sa kanya.

Rumagasa ang dugo niya sa katawan nang muli itong makita. Ngunit nagpasya siya na huwag ipahalata ang pagka-apekto niya.

“Silverio Pancho Ong,” tawag din niya sa buong pangalan nito, “ano’ng kailangan mo, Sir?”

Humakbang ito papalapit sa kanya, “ikaw. Ikaw ang kailangan ko.”

Lumukso ang puso niya, “oh, eh ‘di ba tapos na tayo? May asawa’t anak ka na.”

“Hmmm… May boyfriend ka na ba?” usisa nito.

Tinuloy nito ang pag-aayos ng mga gamit. “Wala. Hindi na ‘ko magkakaron ng boyfriend. Napaso na ‘ko dun sa gago kong ex, eh.”

“Girlfriend?”

“Bakit ba ang dami mong tanong?” pagka-irita niya. 

Humagikhik si Silver.

Napakamot siya sa ulo, “ang laki talaga ng problema mo.”

“Hindi ka pa rin nagbabago. Laki laki mo, ang iritable mo. Para kang babae,” biro nito.

Sa’yo lang naman ako nagkakaganito, sagot ng isipan niya, “alam mo, umalis ka na. Kapag hindi kita natantsa, bubugbugin kita.”

Ngumisi ito, “gusto ko ‘yan, BDSM ulit?”

Bumuntong hininga si Bart. Ganyan ang kanilang relasyon sa isa’t-isa noon. Si Silver ang mapaglaro at makulit. Si Bart naman ang masungit at bugnutin. Ngunit pareho silang masuyo sa isa’t-isa at mahal na mahal nila ang isa’t isa. Tinaguyod nila ang pagsasama nila sa loob ng halos dalawang taon.

Hindi na lang sumagot si Bart at nagpatuloy na lang sa inaayos niya.

Napamulsa si Silver. “Masaya ako na nakita kita ulit. Miss na miss kita. Lagi pa rin kita iniisip sa lahat ng taon na nawala ka sa’kin.”

Napatingin siya sa ex. Napalitan ang kakulitan nito ng maamo at namumugtong mata.

“Psst. ‘Oy. Hindi tama ‘yan. May pamilya ka na,” saway niya rito.

“Alam ko naman ‘yun. Alam ko ang limitasyon ‘ko” sagot nito, “gusto lang kitang ayain mag-dinner. Kumustahin ko ‘yung dati kong alaga sa gym?”

Ngumiti si Silver sa kanya ng pagkatamis-tamis. Alam niya ang ngiting iyon. Alam niya kung paanong hindi niya kayang hindian ito kapag nasisilayan niya na ang guwapong mukha nito.

——————————————————————————

“Kailan ka pa umuwi?” tanong ni Silver habang nagmamaneho. 

Si Bart naman ay nasa front passenger seat ng kotse nito. “a few weeks ago lang. Gusto ko na kasing maging hands on sa business ni Papa.”

“Mukhang maganda ang naging epekto sa’yo ng pag-instructor mo sa Saudi, ah… Grabe, sobrang batak na batak ka na. Puwede ka nang model siguro sa Sports Illustrated,” puri nito.

“Salamat,” lang ang nasabi niya. “Kumusta naman ang buhay ng may asawa?”

“Ayos naman. Mahirap din. Parang usual lang. Lalaking may asawa. Tatay na may anak. Tapos ekstrang stress kasi nadeploy kami pabalik sa Manila dahil may branch na ‘yung restaurant namin dito. Kinalimutan ko na pag-iinstructor,” kuwento nito, “baka kasi maalala lang kita.”

Umiling siya, “dami mong sinabi, bobolahin mo pa ‘ko.”

“Totoo naman. Totoo naman na iniisip pa rin kita. Na hinahanap ko pa rin ‘yung mga sex at kalokohan natin dati. Na pinagjajakulan ko ‘yung mga eksenang pinagsasaluhan natin. At nagsisisi ako na sana hindi na lang ako nakapag asawa. Nanghihinayang ako na sinaktan kita. Nabubuwisit ako kasi hinayaan na lang kitang mawala,” pagdaramdam ni Silver, “ikaw ba, Bart? Wala na lang? Noong natapos tayo, naka-move on ka na lang?”

Bumuntong-hininga siya, “wala naman na rin akong choice, eh. Maliwanag naman ang nangyari. Kailangan mong ikasal sa babae. Utos ng pamilya mo. Ano’ng laban ko do’n? Tapos na-approve ‘yung application ko sa Saudi. Wala akong magagawa kundi hayaan ka na lang. Alam mo kung gaano ako katakot aminin na bakla ako noon. Dahil takot ako sa consequences. Kaya bakit ko pa ilalaban ang pagkabakla ko sa’yo? Pucha. Ang drama ko.”

“Wow, parang ang dali lang sa’yo,” sambit nito, “akala mo ba madali sa’kin na ipakasal sa hindi ko naman mahal, na kailangan isipin pa kita para lang tigasan ako kapag magse-sex kami? Tangina.”

“Eh, tangina mo rin,” galit na rin si Bart, “ano ba’ng gusto mong marinig? Huh? Na umiyak ako gabi gabi sa unang taon na wala tayo?! Na hindi ako nagkarelasyon simula nang magkahiwalay tayo? Na lagi pa rin kitang naalala? Naiisip? Na mahal pa rin kita hanggang ngayon? Na masakit na nakita kita kasama ng pamilya mo? Ano? ‘Yan ba gusto mong marinig? Masaya ka na?”

Humahagulgol na siya.

Tinabi ni Silver ang kotse at tumigil. Tinanggal nito ang seatbelt na suot at niyakap siya.

“Pucha Bart. Mahal pa rin kita. Mahal kita hanggang ngayon. Wala akong minahal na katulad ng pagmamahal ko sa’yo,” lumuluha na rin si Silver.

Inangat ni Bart ang mukha at hinalikan ang lalaki, “shit Silver. Mahal pa rin kita. Sorry…”

“Skip na tayo ng dinner? Punta tayo sa luma kong condo. Sa dati nating lugar?” tanong nito, “kalimutan na muna natin ‘yung mga lungkot natin noon. Gusto kong maging gago ngayon.”

——————————————————————————

Siniil agad siya ni Silver ng mariing halik nang sumara ang pinto ng condo nito. Hinahatak na nito ag suot niyang polo-shirt. 

Medyo nasaktan si Bart sa bilis ng mga galaw nito. Kumalas siya sandali. “Teka lang, ang hayok mo naman masyado. Haha.”

“Pasensya ka na, ang huli kong sex sa lalaki, eh ‘yung break-up sex pa natin,” paumanhin nito, “ikaw yata mukhang lagi kang nadidiligan.”

Ngumisi lang siya.

Sumimangot ito, “ay, feeling ko lang pala na ako ‘yung huling lalaki sa buhay mo.”

Tumawa siya, “hindi… Haha. Well, feeling ko matatawa ka kapag nalaman mo kung sino lang ang naka-sex ko. Recently lang.”

“Sino?” usisa nito.

“Si Matthew, ‘yung kapatid ko… Saka ‘yung boyfriend niya, hehe,”

“Fuck, naka-sex mo na ‘yung hottie mo na kapatid, tangina! Tapos ‘yung boyfriend niya ba ‘yung lalaking kasama niyo kahapon, fuck! Shit!” bulalas nito.

Pabirong tinuro niya ito, “uyyy, gustong makisali… Haha!”

Hinubad nito ang suot na t-shirt. “Siyempre naman. Alam mo naman kung ga’no tayo ka-wild na mag-syota dati. Pero ngayon, mahal ko… Ikaw muna ang gusto kong makasama.”

“Mahal mo pa rin talaga ako?” hindi makapaniwalang tanong ni Bart.

“Oo, tangina. Sobrang mahal pa rin kita. At ikaw lang ang makakapag-patigas sa akin ng ganito,” sabi ni Silver habang hinahablot ang sariling bukol sa shorts.

“Hubarin mo na ‘yan,” susog niya, “for sure, jockstrap na naman ang nasa loob niyan.”

“Oo, putangina. Lalo na ngayon alam ko na makaka-sex kita ulit, haha.” Tapos ay hinubad nito ang shorts na suot. Tumambad sa kanya ang hubad na katawan nito na nasasaplutan lang ng dilaw na jockstrap.

“Fuck, Silver, ‘yan pa rin ‘yung katawan na minahal ko,” sambit ni Bart. Agad na hinagod ng mga palad niya ang torso nito. Bumaba ang kamay niya sa bukol ng supporter nito, “hmmm… Mukhang matigas na matigas, ah… Kumusta naman ang sex life niyong mag-asawa?”

“Ayos naman… Bumibigay naman si Misis kapag kinakalabit ko siya,” ani Silver, “pero wala. Puro kami missionary. Miss ko na ‘yung mga sex adventures natin. Ayaw ni Misis ng gano’n, eh.”

“Haha, well kami naman ni Bunsoy at boyfriend niya, madaming pakulo sa sex, kaya solb na rin,” kuwento niya rito, “pero siyempre iba pa rin kapag ikaw ang kasama ko.”

Hinubad nito ang suot niyang pants. Tanging asul na jockstrap na lang ang suot niya.

Muli silang naghalikan ng mariin habang nagkikiskisan ang mga bukol nila. Napakahigpit ng yakap nila sa isa’t-isa. Damang dama ng parehong lalaki ang pagkayahok at pangungungulila sa isa’t-isa. 

“Fuck, tangina Silver. Mahal na mahal pa rin kita,” hindi mapigil na sabi ni Bart sa gitna ng kanilang mga halik.

Tumungo ang mga halik ni Bart pababa sa katawan nito, sa dibdib tapos ay diniladilaan ang utong. Tapos ay pinasadahan niya ng laway ang mga uka sa abs nito. Tumingala siyang sandali upang makita ang lalaking nakangangang nakatungo sa kanya. Halatang matagal nga itong nabakante sa sex sa lalaki.

Binuksan niya ang kanyang bibig at nilamon ang dilaw na umbok sa jockstrap nito. Narinig niyang umungol ang lalaki. Lasa niya ang precum na tumatagas mula sa makapal na tela noon. Naglakbay din ang mga kamay niya sa puwet nito. Hinatak at binitawan niya ang garter sa gilid ng puwet nito. Gumawa iyon ng malakas na tunog.

Binaba niya ang huling saplot nito. Tumingala siya, “magagawa ba ‘to ng asawa mo, ‘huh?!” Tapos ay sinubo niya ang matigas na laman nito. Agad niyang nilalim ang pagsuso nito. Na-miss niya ang pakiramdam ng titing unang sumayad sa kanyang lalamunan.

Napaiktad si Silver sa sensasyong dinulot ng bibig niya. Hinawakan nito ang ulo niya at pinosisyon ito upang kantutin nito ang bibig niya. Puro ungol lang ang sagot niya sa pag-atake nito sa ngalangala niya.

“Shit, Bart… Pasubok din akong chumupa sa’yo… Baka hindi na ‘ko marunong,” banggit nito habang hinahatak ito patayo. Muling nagtagpo ang kanilang mga labi.

Si Silver naman ang sumunod na nagpakasasa pababa sa katawan niya. Ginawa din nito ang paglaway sa umbok ng asul niyang jockstrap. Tapos ay hinubad nito iyon.  Hinawakan nito ang burat niya at jinakol ng marahan. Tumingin ito pataas sa kanya, “shit… Sobrang miss na miss ko ‘tong titi mo Mahal…”

Tapos ay buong hayok na sinunggaban nito ang tarugo niya. Hindi naman nabawasan ang galing nito sa pagsuso. Nagagawa pa rin nitong i-deep-throat siya. 

“Ahhh, shit Silver… Grabe ka… Ang galing mo pa rin… Parang hindi ka nabakante!” puri niya.

“Hmm, kabisado na ng bibig ko ang burat mo!” komento nito bago muli siyang isubo.

Tumagal ang blowjob ng ilan pang minuto.

“Fuck, lalabasan na ako…” babala ni Bart.

Agad na niluwa nito ang tarugo niya at tumayo. Hinalikan siya nito ng mabilis. “Shit. Wala nang kama dito sa unit ko. Pinamigay ko na. Naalala lang kasi kita tuwing nakikita ko ‘yun, eh.”

Tumawa siya, “haha gago. Ang drama mo. Puwede naman tayong magkantutan sa sahig.”

“Kailan ba huling kantot sa’yo?”

“Hmm… Noong isang araw. Pinagtulungan ako ni Matt at Greg.”

“Shet, ang saya ng sex life mo,” yamot na sabi nito.

Napatingin si Bart sa walang-laman at maagiw na studio unit. “So, paano na ‘to? Sa sahig na lang? Bahala na kung dumikit mga alikabok sa katawan natin?”

Sinuot ni Silver ang jockstrap, “teka may naisip ako.”

“Ano ‘yon?” 

Bigla nitong binuksan ang pinto at sinabing, “dating gawi, sa fire exit!” Tapos tumakbo ito palabas ng hallway.

“Hoy gago!” reaksyon niya. Sinuot din nya ang supporter niya at tumakbong halos hubad sa common area. Buti na lang ay walang tao. Sinundan niya ang pawisang katawan ng dating nobyo na tumatakbo patungo sa pintuan ng fire exit.

Hagdan ang sumalubong sa kanila. 

“Putangina ka, Silver… Ang wild mo pa rin,” komento niya, natatawang naiinis.

“Puta nakaka-liberate. Ang tagal ko nang walang ganito…” sabi nito, “sige upo ka sa hagdan, sakyan ulit kita.”

“Tangina, ang tagal mo nang wala dito, baka mas mahigpit na at mas marami nang nagro-ronda dito sa fire exit, gago ka…”

“Hindi ‘yan. Sige na!” pilit nito habang tinutulak siya paupo. Pagkabagsak ng puwet niya sa baitang ng hagdan ay hinatak nito pababa ang underwear niya.

Hinawakan nito ang titi niya tapos ay pinuwesto ang sarili sa taas niyon. Tapos ay unti-unti nitong inupuan ang matigas na laman. Napapikit ito tila iniinda ang sakit. Pigil din ang mga ungol nito dahil nasa public place sila. Hindi nagtagal ay naibaon nito ang buong tarugo sa lagusan nito. Tapos ay nagtaas baba na ito sa kanya.

“Putangina mo,” impit na ungol niya, “wala ka pa ring kupas, Mahal. Napaka sexy mo ampucha.”

“Oo. Puta. Namiss kong may kumakantot sa’kin… Ahhhh grabe! Sarap ng burat mo!” ungol ni Silver.

Tumagal sila ng limang minuto ng kantutan. Minsan ibaba ni Silver ang mukha nito upang halikan siya. Dahil walang bentilasyon sa fire exit area, kapwa silang pawis. Tigas na tigas ang titi sa loob ng jockstrap ng kumakabayong lalaki.

Biglang bumukas ang pintuan sa taas nila. Pareho silang napatigil sa gulat at takot.

“Pucha!” bulyaw ng lalaking pumasok, “nandito ulit kayo! Long time no see!”

Napatingala si Bart. Nakita niya na si Kuya Jacko iyon. Isa sa mga maintenance man sa condo na iyon. 

“Shit, dito ka pa rin pala nagtatrabaho!” masayang bati ni Silver habang muling humihinete sa burat niya.

Bumaba si Jacko at tumayo sa tabi nila. Nilabas nito ang burat mula sa maong pants at nagsimulang magsalsal ng sarili, “pucha nagtaka ako bakit ang tagal niyong nawala. Na-miss ko nang maging look-out niyo sa tuwing may trip kayo dito sa fire exit.”

“Hehe, nangibang-bansa ako, eh,” sagot ni Bart habang sinasalubong ang pag-indayog ni Silver.

“Kayo pa rin ba mga love birds?” tanong ng janitor.

“Oo. Kami pa rin ni Bart,” deklara ni Silver habang mariing nakatitig sa kanya, “mahal na mahal pa rin namin ang isa’t-isa. Hanggang ngayon.”

Ikinagulat ni Bart ang tugon ng lalaking kinakantot niya. Hindi niya alam ang implikasyon ng sinabi nito. Pero hindi masukat ang ligaya niya sa sinabi nito.

Lumipas pa ang limang minuto ng kantutan ng dalawa at panonood ng janitor.

“Humabol ka na Jacko, kasi lalabasan na ‘ko,” babala ni Silver habang nilalapirot ang sariling utong.

“Ahhh, sige heto na,” binilisan ng janitor ang pagsasalsal. Tapos ay umungol ito at nagpalabas sa dibdib ni Silver.

“Ahhh, hayan na ako!” sigaw ni Silver habang lumalabas ang katas mula sa umbok ng jockstrap nito. May tumagas ding tamod sa gilid ng supporter nito.

Sapat na ang makitang  nilalabasan ang nobyo niya ng hindi hinahawakan ang burat nito sa loob ng jockstrap nito ay sapat na upang madala sa rurok si Bart, “ahhh putangina. Ang sarap mo Silver, I love you!”

Pumutok ng maraming beses si Bart sa loob ng butas ng kapareha.

“Grabe kayo ang sasarap niyo pa rin!” sabi ni Jacko.

Nang matapos siya ay biglang pumatong sa kanya si Silver at hinalikan siya. Dama niya ang tamod nito at ng janitor na naghahalo sa dibdib nilang dalawa.

Masuyo ang naging halikan nila na nasamahan ng bulungan ng “I love you…”

“Hoy, love birds, baka mahuli tayo dito, next time na lang ulit o sa ibang lugar na kayo mag MOMOL,” biro ni Jacko.


Tumawa silang dalawa bago nagpasyang umalis sa lugar na iyon.

No comments:

Post a Comment